สิ่งเลวร้ายที่ผมทำกับเพื่อนพี่สาวครับ

e0b8aae0b8b4e0b988e0b887e0b980e0b8a5e0b8a7e0b8a3e0b989e0b8b2e0b8a2e0b897e0b8b5e0b988e0b89ce0b8a1e0b897e0b8b3e0b881e0b8b1e0b89ae0b980 64fc6ef0cc94f

เรื่องเสียว สิ่งเลวร้ายที่ผมทำกับเพื่อนพี่สาวครับ

ผมอาศัยอยู่กับพี่สาว สองคนในบ้านสองชั้นหลังเล็กๆ ที่ทำงานของผมอยู่ห่างจากบ้านไม่มากนัก ทุกวันหลังเลิกงาน ผมจะเดินกลับบ้านด้วยความหวังว่า เมื่อไหร่ผมจะมีแฟนเสียที

ขณะที่ผมกำลังดูหนังอยู่ในห้อง ก็ได้ยินเสียงพี่สาวเรียกให้ลงมาข้างล่าง พี่สาวผมบอกว่าเพื่อนของพี่สาว ย้ายเข้ามาเช่าบ้านติดกับบ้านผม พี่สาวแนะนำให้ผมรู้จัก ”พี่ลีฟ” และขอแรงผมช่วยขนย้ายสัมภาระเข้าบ้าน แต่สายตา และรอยยิ้มของพี่ลีฟ ที่มองมายังผมซิครับ ทำเอาหัวใจของผม เหมือนจะหยุดเต้น ผิวของพี่ลีฟ ขาวละเอียดมาก เข้าใจว่าคงผ่านการดูแลมาอย่างดี พี่ลีฟสูงประมาณ 170 ซม. เอวเล็กรับกับก้นที่ได้รูป ในระหว่างที่ช่วยกันขนย้ายสิ่งของ ผมมองผ่านหน้าอกของพี่ลีฟอย่างไม่ตั้งใจ แต่ก็อดจะนึกถึงแตงโมลูกย่อมๆ ที่แม่ค้าวางขายอยู่ในตลาดไม่ได้ เธอเอามันมาจากไหนนะ เห็นแล้วน่าหนักอกหนักใจแทนจริงๆ

ยามที่เราขนย้ายสิ่งของผ่านช่องทางเล็กๆ ที่ต้องค่อยๆ เบียดผ่านกัน ผมรู้สึกได้ถึงความนิ่มจากร่างกายพี่ลีฟ ที่บดเบียดลงมาบนร่างกายผม ที่เต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อของผม มันเป็นความรู้สึกที่คนอย่างผมยากจะบรรยายจริงๆ พี่ลีฟคงมองผมเป็นน้องเลยไม่ได้ระวังตัว ผมได้แต่ข่มความรู้สึกแปลกๆ ที่กำลังปะทุขึ้นมา ในใจอย่างสุดความสามารถ อย่างน้อยก็เพื่อเห็นแก่พี่สาวผม

วันเวลาผ่านไป พี่ลีฟมาเป็นแขกประจำของพี่สาวผมแทบทุกวัน บางวันก็ชวนกันออกไปดูหนังพักผ่อน บางวันก็ชวนกันไปหาหมอความงาม ไม่รู้พี่สาวผมจะบ้าความงามตามพี่ลีฟไปถึงไหน ไม่เข้าใจจริงๆ แต่สายตาที่พี่ลีฟมองมายังผม มันแฝงแววตาแปลกๆ มากขึ้นทุกวัน บางคืนผมหลับตานอนยังมองเห็นรอยยิ้ม และแววตาคู่นั้น จนนอนไม่หลับ ต้องลุกขึ้นมาออกกำลังกายหนักๆ เพื่อข่มความรู้สึกตัวเองให้บรรเทาลง

คืนนี้ตีสองกว่าแล้ว ผมตื่นขึ้นมา เพราะเสียงเรียกของพี่สาว ผมเดินลงบันไดมาเจอพี่สาวกำลังประคองพี่ลีฟ ที่อยู่ในอาการเมาไม่ได้สติ พี่สาวบอกว่า คืนนี้เพื่อนร่วมรุ่นเลี้ยงฉลองกัน พี่ลีฟเมามาก กุญแจบ้านพี่ลีฟก็หาย จึงต้องพามานอนบ้านเรา แล้วพี่สาวก็บอกให้ผม ประคองพี่ลีฟขึ้นไปนอนบนห้องของพี่สาว ส่วนตัวพี่สาวขับรถออกจากบ้านไปส่งเพื่อนๆ อีกสองสามคน

ผมประคองพี่ลีฟขึ้นบันไดไปห้องพี่สาว ด้วยแขนขาที่สั่นจนแทบควบคุมไม่ได้ กลิ่นไวน์อ่อนๆ ผสมกับกลิ่นน้ำหอมราคาแพงที่อาบอยู่บนตัวพี่ลีฟ ลอยมาแตะจมูก ลูกแตงโมย่อมๆ มันเบียดกับร่างกายผมจนหลุดออกจากเกาะอกมาโชว์แก่สายตา ผมได้แต่ข่มความรู้สึกตัวเอง ประคองพี่ลีฟขึ้นมาจนสุดขั้นบันไดอย่างยากเย็น

แต่แล้วเหตุการณ์ที่ผมไม่คาดคิด ก็เกิดขึ้นคงด้วยความเมา พี่ลีฟผลักผมเข้าไปติดผนัง หน้าอกทั้งสองของพี่ลีฟ บดเบียดกับหน้าอกเปลือยเปล่าของผม อย่างแนบแน่น ก่อนที่ผมจะทันได้ตั้งตัว ริมฝีปากของพี่ลีฟก็กด ลงมาบดเบียดกับริมฝีปากผม จากนั้นสติของผมก็ขาดลง ลืมผิดชอบชั่วดี ลืมทุกสิ่งรอบกาย ผมพุ่งตัวเบียดร่างพี่ลีฟเข้ามาจูบกันอย่างดูดดื่ม แล้วไล่ริมฝีปากลงไปเรื่อยๆ ลงไปจนถึงกระทั่งเนินหีของพี่ลีฟ ผมยกขาข้างหนึ่งของพี่ลีฟขึ้นมาพาดบ่า แล้วยื่นหน้าเข้าไปเลียหีให้พี่ลีฟทันที เรียวลิ้นของผมสะบัดขึ้นลงถี่รัว ผ่านแคมหีทั้งสองข้างและเม็ดแตด จนร่างกายของพี่ลีฟสั่นระริก แทบจะหยัดยืนเอาไว้ไม่อยู่ ปลายลิ้นสะบัดพลิ้ว จนเหมือนพี่ลีฟจะลืมหายใจ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบบๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด……….ลึกๆ อูยยยย…..เลยยยย…… อ๊ะ……อาห์”

ผมกดหน้าลงกับเนินหีของพี่ลีฟ แล้วลงลิ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ขณะที่มือเรียวของพี่ลีฟก็ลูบและกดหัวผมให้เน้นน้ำหนักไปตามจังหวะ กระทั่งควยของผมแข็งจนมันปวดหนึบๆ ผมทนไม่ไหวอีกแล้ว ผมลุกยืนขึ้นมาแล้วจับร่างของพี่ลีฟ อุ้มขึ้นไปนอนลงที่ขอบเตียง ผมแยกขาพี่ลีฟออกช้าๆ แล้วจับลำควยที่ทั้งใหญ่ แข็ง ยาวของผมขึ้นมาจ่อจรดที่รูหีของพี่ลีฟ เพื่อนของพี่สาวที่นอนอ้าซ่าอยู่ตรงหน้า ผมดันกระแทกพรวด……ที่เดียวมิดยันโคนหนอก

”กรี๊ดดดดด…”

“ควยใหญ่จังเลย…”

“อู้ยยย…โคตรฟิตเลย โอ๊ย…เสียว”

“จะเย็ดหีให้พรุน เย็ดให้ลืมผู้ชายทุกคนเลย ซี้ดดดดดดดด” ผมพูดพลางจับหัวควยที่ถอกบานก๋าของผมนั้น แล้วกดเข้าไปที่รูหีของพี่ลีฟที่แสนฉ่ำแฉะ แล้วดันเข้าไปช้าๆ

สวบบบบบบ…..พรวดดดดด….

“อื๊อ…อื๊อ อื๊อ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…”

“อ๊ะ อ๊า…เสียว…เสียวว…อื๊อออออ” พี่ลีฟพยายามดันหน้าอกผมออก แต่ไม่สำเร็จ ผมดันควยเข้าไปช้าๆ จนกระทั่งสุดความยาวแล้วค้างเอาไว้ ก่อนที่จะขยับออกมาจนเกือบสุด แล้วกระแทกกลับเข้าไปใหม่

ปั้บบบบบ ปั้บบบบบ ปั้บบบบบ ปั้บบบบบๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย…..” พี่ลีฟครางออกมาด้วยความตกใจ ก่อนที่ผมจะยกร่างของพี่ลีฟขึ้นสูง สองแขนของผมประคองขาของพี่ลีฟไว้ สองแขนของพี่ลีฟกอดคอผมเอาไว้ จากนั้นผมก็ยกร่างของพี่ลีฟขย่มในท่าลิงอุ้มแตงครั้งแล้วครั้งเล่า ผมทิ้งน้ำหนักตัวของพี่ลีฟลงมาทั้งหมด มันทั้งลึก ทั้งหนักแน่น และถี่รัว จนพี่ลีฟแทบเสียสติ

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ…..ๆๆๆๆ

“อ๊ะ…อ๊ะ เจ็บหี…เสียว…อ๊ะ..เสียวหี..เสียว…อื๊ออออ….กรี๊ดดดดด…”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวหี…เสียวหี…อื๊ออออ…พะ…พี่…จะไม่ไหวแล้ว อ๊ายยยยยยยย….”

รูหีของพี่ลีฟ ถูกผมกระแทกครั้งแล้วครั้งเล่านานกว่าสิบนาที โดยที่ผมไม่ปล่อยพี่ลีฟลงเลย ผมแบกพี่ลีฟเอาไว้ได้เกือบสิบนาที จนกระทั่งทุกๆ อย่างเริ่มเร็วขึ้น ผมจึงถูกวางพี่ลีฟลงที่ขอบเตียงอีกครั้ง พร้อมกับผมโถมเข้ามาเย็ดพี่ลีฟเร็วขึ้น ถี่ขึ้นกว่าเดิม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า….”ผมตั้งหน้าตั้งตาเย็ดหีพี่ลีฟอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งเสียงลมหายใจครั้งสุดท้ายดังขึ้น ผมกระแทกลำควยเข้าไปจนสุด แล้วน้ำควยสีขาวขุ่นก็หลั่งทะลักเต็มรูหีของพี่ลีฟอย่างทันที

ผมถอนควยออกไปช้าๆ สองขาของพี่ลีฟที่ยกกางนั้นสั่นเครือ น้ำควยของผมไหลออกมาผ่านแคมหีของพี่ลีฟช้าๆ

ผมทำสิ่งเลว ร้ายที่สุดในชีวิตกับพี่ลีฟ อย่างไม่น่าให้อภัย

สติผมกลับคืนมาอีกครั้งหนึ่ง ภายใต้เสียงร้องครวญครางเจียนจะขาดใจของพี่ลีฟ แต่ทุกอย่างมันก็สาย เกินที่จะแก้ไขซะแล้ว อารมณ์ที่อัดอั้น มันไหลออกจากตัวผมอย่างสุดจะควบคุม ผมไม่น่าทำมันลงไปเลย…..

ผมขอโทษ…. เสียงขอโทษของผม หลุดออกมาจากปากอย่างแผ่วเบา ภายใต้เสียงสะอื้น และน้ำตาที่ไหลออกมาอย่างไม่ขาดสาย ผมกอดกระชับพี่ลีฟอย่างสำนึกผิดในการกระทำของตัวเอง แต่เลือดที่ไหลออกมาเต็มขาของพี่ลีฟ ทำให้ผมตกใจ ผมทรุดตัวลงนั่งบนเก้าอี้อย่างหมดแรง คงเป็นครั้งแรกของพี่ลีฟ ที่เจอเรื่องเลวร้ายเช่นนี้ พี่ลีฟจะให้อภัยผมหรือเปล่า นะ หากพี่ลีฟแจ้งความกับตำรวจ ผมจะทำอย่างไรดี ผมไม่น่าทำกับพี่ลีฟอย่างนี้เลย แต่ผมไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ร่างกายมันทำไปตามความต้องการของมันเอง แล้วผมจะบอกเรื่องนี้กับพี่สาวอย่างไร?

พี่สาวยืนจ้องหน้าผมด้วยแววตาที่ยากเกินจะบรรยาย ผมนั่งก้มหน้าปล่อยเสียงเบาๆ เล็ดลอดออกจากปากอย่างยากเย็น

……..’ผมขอโทษครับพี่’ ………

 

Recommendations

เรื่องเสียว เข้าเวรรัก ผมทำงานเป็นอาจารย์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่จังหวัดทางภาคใต้ สอนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เมื่อต้นปี 64 ที่ผ่านมา วันเสาร์ต้องเข้าเวรที่โรงเรียน และบังเอิญเวรของผมตรงกับอาจารย์ในแผนกเดียวกันเป็นผู้หญิง เป็นรุ่นน้องของผมประมาณ 5 ปี ชื่ออิม (มีแฟนแล้วแต่ยังไม่แต่งาน ส่วนผมมีครอบครัวแล้ว) หน้าตาก็ทั่วๆไป แต่แต่งตัวเซ็กส์มาก กระโปรงฟิตทุกวัน บางวันก็สั้น หน้าอกดูจากภายนอกพอประมาณ ผมแอบมองอยู่บ่อยๆ น้องเค้าก็รู้ วันนั้นตอนเข้าเวรผมขี้นไปบนห้องพักครูแล้วเล่นอินเทอร์เน็ต ก็ดูเว็บทั่วไป ส่วนน้องเค้าก้อดูเว็บของตามประสาสาวๆทั่วไป เครื่องคอมของจะหันหลังชนกัน แต่เครื่องผมของหันหลังเข้าหาประตู ช่วงพักเที่ยงน้องเค้าออกไปกินข้าว ส่วนผมนั่งเล่นเน็ตอยู่ต่อ พอน้องเค้าไม่อยู่ผมก็เลยเข้าเว็บเล่าประสบการณ์เซ็กส์สลับกับเว็บโป๊…

เรื่องเสียว เรื่องจริง ของแอนค่ะ สวัสดีค่ะ เราชื่อ แอน อายุ 21 แฟนแอนชื่อเบิ้ลค่ะ แอนกับแฟนชอบเรื่องสวิงมากแต่ยังไม่เคยลองได้แต่คุยกันเวลาเอากัน ว่าอยากให้มีใครอีกคนมาร่วมเย็ดแอน แบบแอนโดนรุม จนเราได้มีโอกาสได้พบกับคู่หนึ่งที่แฟนแอนบอกว่าหามาจากทางเน็ตเค้าอายุมากกว่าแอน 1 ปี เป็นคนสูงหน้าตาดีเลยทีเดียว ส่วนแอนเป็นคนตัวเล็ก ขาวหมวย แต่นมใหญ่ค่ะ ที่แรกที่แฟนบอกว่าวันนี้จะสวิงกันนั้น แอนยังลังเลเลยว่าจะไปดีไหม เราพร้อมให้คนอื่นเย็ดแล้วเหรอ แล้วเราจะมีปัญหากับเบิ้ลป่าว คิดมากๆ เลยล่ะค่ะ แต่เห็นเบิ้ลเค้าอยาก แอนก็เลยตามใจ เรานัดกันที่ผับแห่งหนึ่ง พอไปถึงเบิ้ลก็โทรหาเอ็ม (คนที่เบิ้ลนัดมาสวิงน่ะค่ะ)…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง ”หีที่ผมเคยเสียบเข้าคนเดียว เดี่ยวนี้มีควยอีกอันได้เข้าไปแล้ว” ผมเป็นคนหนึ่งที่มีจิตใจชอบเรื่องการสวิงกิ้ง อยากเห็นเมียตนเองมีความสุขจากน้ำมือชายอื่นแต่การจะชักจูงโน้มน้าวจิตใจให้เมียยอมนั้นมันยากเพราะผู้หญิง(ยกเว้นผู้หญิงอย่างว่า) การที่จะยอมให้ผู้ชายได้เย็ดแบบหนังอาร์ไทย นั้นต้องมีความมีพอใจในผู้ชายคนนั้นด้วย นอกจากนี้ยังคงมีคำถามต่างๆอีกมากมายจากเธอ แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น ผมใช้เวลาเกลี่ยกล่อมและใช้เทคนิคต่างๆ 5 ปีเต็ม ผมได้ติดต่อชายเดี่ยวรับราชการ มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี อายุ มากกว่าผม 2 ปี มั่นใจในเรื่องความลับ (ลืมบอกไปผมกับเมียรับราชการทั้งคู่) โดยให้เธอได้พูดคุยโทรศัพท์ กับชายเดี่ยวเพื่อสร้างความคุ้นเคย ผมก็ป้อนความชอบไม่ชอบของเมียผมให้ชายเดี่ยว จนในที่สุดเมียผมยอมพบกับชายเดี่ยวกินข้าวพูดคุย แต่ยังไม่มีอะไรกัน เมียผมขอตัวเข้าห้องน้ำผมสังเกตสายตาของชายเดี่ยวที่จ้องรูปร่างของเมียผมมีความพอใจ ต่อมาก็ให้เธอคุยกันทางโทรศัพท์กับชายเดี่ยวมากขึ้น (ผมนัดกับชายเดี่ยวให้โทรมาหาเหมือนหนุ่มจีบสาว)…

เรื่องเสียว ข่มขืนหลานสาวตัวเอง ผมเกิดและโตมากับพี่ชายในครอบครัวแสนอบอุ่น แต่ด้วยความที่ผมเป็นน้องและอายุห่างกับพี่ถึงสิบปีผมก็มักจะถูกกลั่นแกล้งตลอดเวลา แม้กระทั่งในตอนนี้ที่ผมอายุยี่สิบห้าก็ยังคงถูกรังแกจากพี่ชายอยู่เป็นประจำ แม้พี่ชายของผมจะมีครอบครัวตั้งแต่ยังเรียนไม่จบมัธยม จนตอนนี้มีลูกสาวอายุสิบสองขวบกำลังจะเข้ามอหนึ่งพอดี หลานสาวของผมคนนี้ก็มักจะติดนิสัยพ่อมันมาก็คือชอบใช้งานผมและชอบแกล้งผมไม่ต่างจากพ่อมัน ด้วยความที่ผมกลัวพี่ชายของผมมากก็ไม่กล้าที่จะหือหรือแข็งข้อ และอย่างน้อยเธอก็คือหลานสาวของผม จะไม่ให้รักก็คงจะไม่ได้ น้องอาย เป็นเด็กาวผิวขาวหน้าตาดีกำลังแตกเนื้อสาวเต็มตัว ทั้งท่าทางกริยาและจริตก็เริ่มที่จะบ่งบอกแล้วว่าพร้อมจะมีผัวตลอดเวลา ผมที่รักและเอ็นดูก็ไม่กล้าที่จะคิดอะไร แม้ว่าจะถูกแกล้งถูกพูดจาไม่ดีใส่อยู่บ่อยครั้งผมก็ทำได้แค่สั่งสอน แต่ก็พูดอะไรไม่ได้มากหรอกครับเพราะมักจะถูกพี่ชายต่อว่าเสมอ “มึงมีสิทธิ์อะไรมาสอนลูกกู” นั่นเป็นคำกล่าวของผมที่ทำให้ผมเงียบและเดินหนีไป วันหนึ่ง ทุกคนในบ้านตัดสินใจจะไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดถึง 3 วัน ผมที่อยากจะขอไปด้วยก็ถูกห้ามเอาไว้ให้อยู่เฝ้าบ้าน พร้อมกับน้องอายที่จะต้องอยู่เพราะต้องไปโรงเรียน เมื่อทุกคนไปจนหมดก็ทำให้ผมรู้สึกน้อยใจมากที่ไม่มีใครสนใจผมเลย “เพราะลุงแหละ หนูถึงไม่ได้ไปเที่ยวกับพ่อด้วย” หลานสาวของผมโมโหใส่ “แต่น้องอายมีเรียนไม่ใช่เหรอเขาถึงไม่ยอมให้ไป”…

เรื่องเสียว เมาแล้วเสี้ยน เจอผู้ชายควยใหญ่ ขี้เงี่ยนรุมเย็ดให้เข็ดหลาบ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นโดยที่ไม่มีสัญญาณเตือน เมื่อจู่ๆ สาวสวยข้างบ้านที่กินเหล้าอย่างหนักจนเมาเกือบไม่ได้สติก็พูดขึ้นมาต่อหน้าผมกับเพื่อนอีก 2 คนว่า “หนูอยากโดนรุมเย็ด” คำพูดของเธอทำเอาเราสามคนหันมองหน้ากันแล้วยิ้มออกมาทันที เพราะไม่คิดเลยว่ามันจะง่ายขนาดนี้ จริงๆ แล้วการที่เราพยายามที่จะชวนเธอกินดื่มมันก็เพราะว่าเราอยากจะรู้จักกับเธอ และใครสักคนที่ต้องการก็ควรจะได้เธออย่างที่คิด แต่พอเธอพูดขึ้นมาแบบนี้ มันก็ชัดเจนเลยว่าสำหรับผมกับเพื่อนแล้ว ของแบบนี้มันแบ่งกันได้เลยทีเดียว เธอลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกต่อหน้าต่อตาพวกเรา ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลง แยกขาออก ให้เราได้เห็นหีชมพูของเธอที่เบิกกว้าง กลีบหีสวยราวกลีบดอกไม้ถูกเธอใช้ปลายนิ้วไล้วนจนกระทั่งเริ่มส่งเสียงครวญครางออกมาด้วยความเสียวหี และมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของเธอ ไอ้มีน เพื่อนคนแรกของพวกเราในสามคนลุกขึ้นทันทีเมื่อเห็นว่าเธอนั้นไม่มีท่าทางว่าจะพูดเล่น ขนาดให้เห็นทุกๆ ส่วนในร่างกายขนาดนี้แล้ว ไม่มีทางที่จะมากลับคำแน่นอน…

เรื่องเสียว ติดใจในลีลา เลยเผลอตัว ”เล่นชู้กับหมอนวดน้ำมัน” สวัสดีค่ะดิฉันเป็นอาจารย์สอนหนังสือแห่งหนึ่ง ไม่ขอบอกสถานที่นะคะ เรื่องของดิฉันมีอยู่ว่าครั้งนึงฉันเคยถูกเพื่อนซึ่งเป็นผู้หญิงด้วยกันชวนไปใช้บริการนวดน้ำมันค่ะ เพื่อนคนนี้เป็นคนที่เป็นโรคหืดหอบน่ะคะ เขาจำเป็นต้องถูหลัง บีบนวดตัวเองหรือออกกำลังกายอยู่บ่อย ๆ มาพักหลังเขาได้ไปใช้บริการนวดน้ำมันแถวๆ สีลม ซึ่งย่านนั้นมีฝรั่งชาวต่างชาติเยอะ สถานที่บริการนวดมีหลายแห่งทั้งกดจุด นวดฝ่าเท้านวดแผนโบราณ จนถึงนวดน้ำมันค่ะ พอไปครั้งแรกเพื่อนเขาก็บอกว่าอาการดีขึ้นจึงแนะนำให้ดิฉันไปนวดบ้าง ดิฉันไม่ได้เป็นโรคหืดหอบหรอกค่ะ แต่ด้วยการสอนหนังสือทุกวัน ๆ มันก็มีเมื่อยบ้าง เครียดบ้างเป็นธรรมดา ออกกำลังกายดิฉันก็ไม่ค่อยได้มีโอกาส เพราะเลิกสอนก็กลับบ้านดูทีวีแล้วก็เข้านอนเลยค่ะ ดิฉันยังโสดนะคะแต่ก็มีแฟนแล้วอยู่ต่างจังหวัดเป็นอาจารย์เหมือนกันคบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัยนานๆถึงจะเจอกันซักทีค่ะ ลืมบอกว่าดิฉันอายุย่าง 30 แล้ว ผิวขาว…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวร่านต่อไป ย้ำน้ำควยใส่รูหีชมพูของน้องจนรูบาน เรื่องเสียวจบไปแล้วรอบหนึ่ง ร่างกายของเธอนอนแผ่หลาอยู่บนเตียง หลังจากสิ้นสุดเสียงครางจากพี่นนท์ พี่ชายฝาแฝดของผม ที่ชวนผมมารุมเย็ดหีสาวสวยร่านควยที่พร้อมใจจะโดนสองควยในคืนนี้ แน่นอนว่าสองควย แต่ว่ามันไม่ได้บอกเอาไว้สินะ ว่าพี่น้ำ เพราะฉะนั้นแล้ว ผมคงจะเอาเท่าที่ควยยังมีแรงละครับ ไม่ค่อยได้เย็ดหีนาน วันนี้ต่อให้ควยเป็นหวัดก็ยอมแล้วละครับ ร่างกายของเธอนอนหายใจหอบเหนื่อย หลังจากที่โดนพี่ชายกระหน่ำเย็ดหีจนแตกใน น้ำควยเยิ้มร่องรักของเธอ รูหีชมพูบานโบ๋ เพราะว่าเราสองคนก็ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลย ส่วนผมเองเมื่อกี้ก็หวิดแตกไป เพราะว่าเธอเล่นดูดควยผมเสียเสียวไปหมดทั้งลำกล้องเลยทีเดียวครับ ผมค่อยๆ เดินอ้อมมาที่ระหว่างเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนั้นเริ่มหมดแรงแล้ว น้ำควยขุ่นข้นของพี่ชายค่อยๆ เยิ้มไหลลงมา ผมปาดน้ำควยมาลูบไล้ทาตรงเนินหีใหญ่อูมของเธอ ขนาดโดนเย็ดขนาดนี้ ยังหีสวยได้สุดๆ…

เรื่องเสียว มอมยาสาวหีชมพู ลากขึ้นคอนโดไปตอกจนน้ำกระจาย ผมถูกใจเธอตั้งแต่ตอนที่เธอเดินเข้ามาในผับแล้ว และที่นี่ผมเองก็เข้าใจว่ามันมีมุมมืดของมันอยู่ ชั้นบนของที่นี่เป็นห้องพักชั่วคราว หรือค้างคืน ที่ไม่ว่าใครก็ตามสามารถเข้าไปใช้บริการได้ ถ้าหากว่าเจอคนถูกใจแล้วไม่อยากจะไปไหนไกล ราคามันสูงกว่าที่อื่น แต่ก็ไม่ได้น่าสนใจอะไรขนาดนั้น ผมมีเงินมากพอที่จะมาเที่ยวที่นี่ทุกวัน ดื่มจนหัวราน้ำแล้วยังมีเงินใช้จ่ายแบบสุรุ่ยสุร่าย ผมสั่งให้บริกรเอาเหล้าไปให้เธอแก้วหนึ่ง บอกว่ามาจากผมและ “เหมือนเดิม” นั่นคือการใส่ยาเสียสาวลงไปเล็กน้อยพอให้เธอนั้นได้มีอารมณ์ ตอนที่เธอรับแก้วไปแล้วหันมาหาผมก็ชัดเจนเลยว่าสายตาของเธอไม่ได้โกหกว่าต้องการผม หรือเรื่องเสียวมันฉายชัดในแววตาของเธออยู่แล้ว ไม่นานผมก็ยกแก้วขึ้น เหมือนกับว่าขอชนแก้วกับเธอ ซึ่งเธอก็ค่อยๆ เดินมาขอบคุณผม มันเป็นแบบนี้อยู่แล้ว เราทำความรู้จักกัน จนยาเริ่มออกฤทธิ์ ผมเลยกระซิบถามเธอด้วยเสียงทุ้มต่ำ “ไปต่อกันไหมครับ ?” เธอพยักหน้าอย่างไม่คิดอะไรมากมาย…

เรื่องเสียว ถ้ำมองอยากลองดู ดูหนังสดรุ่นน้องควยใหญ่กับสาวสวยคนใหม่หีชมพู “ผมแม่งได้สาวมาอีกแล้วว่ะ” ไอ้แวนพูดขึ้นมาได้หน้าตาเฉย ไม่รู้ว่ามันดีใจหรือว่าจะอวดกันแน่ ว่าสำหรับมันแล้ว เรื่องเสียวก็แค่เหมือนกับการเดินไปซื้อขนม แค่บอกว่าอยากได้ หรือว่ากระดิกนิ้วเพียงเบาๆ ทุกๆ อย่างมันก็มาอยู่ตรงหน้าแล้ว คนหล่ออย่างมันเป็นแบบนี้อยู่เสมอ ส่วนผมเองที่หน้าตาธรรมดาแทบจะไม่ได้มีใครเข้ามาให้ความสนใจเลยจริงๆ ผมเองพยายามที่จะไม่สนใจ พยายามที่จะมองว่าเหตุการณ์พวกนี้มันเป็นปกติเหลือเกินสำหรับมัน แต่ก็อดที่จะอิจฉารุ่นน้องคนนี้ไม่ได้เลย ในขณะที่มันได้สาวมาเย็ดที่ห้องไม่รู้กี่คน ผมยังเพิ่งเลิกกับแฟนไปแล้วไม่มีใครเข้ามาเลย ครั้นจะว่าผมไม่ดีก็ไม่ใช่ สุดท้ายอาจจะกลับมาคิดอยู่ที่คำเดิมว่า…ผมมันไม่หล่อ ก็เท่านั้นเอง แต่ว่าไอ้ห้องที่มันพาสาวมาเย็ดนั่นมันก็ห้องผม…ความอิจฉาทำให้ผมนั้นคิดอะไรที่ไม่ดีขึ้นมา แต่แน่นอนว่ามันดีสำหรับผม เพราะว่าผมเองก็เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะแสดงความรู้สึกพวกนั้นออกมาเป็นคำพูดยังไง กล้องขนาดเล็กที่ซื้อเอาไว้ได้ใช้งานก็วันนี้แหละ ผมกลับมานั่งอยู่ในรถแล้วเปิดการเชื่อมต่อกล้อง สาวของมันมาแล้ว…สวยฉิบหาย นมใหญ่เกือบจะเท่าหัวเด็ก ซ้ำยังผิวขาวเหมือนกระดาษ…