สิบล้อ 3 เย็ดเสียวคารถ กับพนักงานคู่ขาคนใหม่

e0b8aae0b8b4e0b89ae0b8a5e0b989e0b8ad 3 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8b2e0b8a3e0b896 e0b881e0b8b1 64fc072ac422a

เรื่องเสียว สิบล้อ 3 เย็ดเสียวคารถ กับพนักงานคู่ขาคนใหม่

หลังจากที่ทำงานส่งสินค้ามาได้สามปีอย่างโดดเดี่ยว แต่ก็ยังหาแนวทางที่จะมีคนให้เย็ดมาได้เรื่อยๆ แมนก็ยังไม่ได้เลิกทำงานนี้ และไม่ได้ต้องการมีครอบครัวใดๆ เพราะคิดว่าชีวิตของเขานั้น อยู่กับความสุขทางกามแบบนี้ไปน่าจะดีกว่า เขาไม่ชอบการผูกมัด ไม่ชอบการมีอะไรเพียงอย่างเดียว เขาเรียกตัวเองว่าชายทักมากได้อย่างไม่อาย ก็เพราะว่าผู้หญิงมันน่าเย็ดไงล่ะ

และครั้งนี้ เขาก็มีเป้าหมายใหม่ที่อยากจะเย็ดให้ได้เลย นั่นคือ น้ำ สาวสวยคนใหม่ที่มาเป็นพนักงานร่วมกับเขาในการช่วยตรวจสอบสินค้าและช่วยจัดส่ง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าคม ผิวสีน้ำผึ้ง เอาการเอางาน ขยันขันแข็ง จนแมนอยากจะรู้ว่าเธอเอาเก่งด้วยหรือเปล่า ครั้งนี้จึงเป็นเขาที่แอบอ่อยเธอเอง ด้วยการลงไประหว่างทาง เข้าห้องน้ำแล้วใส่แค่เพียงบอกเซอร์ขึ้นมา เพราะบอกเธอว่ากางเกงมันโดนก๊อกน้ำจนเปียก จนกระทั่งไปจอดที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งเพื่อนอนพักผ่อน เขาเอนเบาะลงไปเล็กน้อยเท่าที่มันจะสามารถปรับแยงได้ แล้วตั้งใจถกขากางเกงขึ้นมาจนถึงต้นขา ให้ควยของเขาและพวงไข่ลอดออกจากกางเกง เพื่อให้น้ำที่ลงไปซื้อของกลับมาเห็นว่าเขาหลับไปแล้ว

และมันก็ได้ผล เมื่อทันทีที่เธอขึ้นมาบนรถแล้วปิดประตู พอหันมาแล้วเธอก็เรียกเขา แต่เขาแสร้งว่าไม่ได้ตอบ ก่อนจะได้ยินเธอเรียกอีกหลายๆ ครั้ง แล้วก็บ่นกับตัวเองว่า

“นอนควยลอดเชียว” เธอพูดเบาๆ ก่อนจะต่อว่า “ขนาดไม่แข็งยังใหญ่ขนาดนี้เลย ถ้าแข็งจะขนาดไหนเนี่ย”

เธอเขย่าตัวเรียกแมนอีกสองสามครั้ง พอรู้ว่าแมนไม่น่าจะตื่นแล้วก็เริ่มเอามือมาลูบไล้ที่หัวควยของเขา ก่อนที่จะถกขากางเกงขึ้นให้สูงกว่าเดิม ก่อนที่จะกำควยของเขาแล้วค่อยๆ ชักไปเรื่อยๆ ช้าๆ ด้วยจังหวะเนิบนาบ แมนเองในตอนนั้นที่พยามแกล้งหลับเสียวควยจนไม่รู้จะพูดยังไง พยายามปรับลมหายใจให้เป็นปกติทั้งๆ ที่ตอนนี้มันจะเริ่มคุมไม่อยู่แล้ว

จนกระทั่ง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ

“ควยหวานจังเลย” เธอพูดออกมาเบาๆ หลังจากที่ก้มหน้าข้ามมาอมควยเขาได้ไม่กี่ครั้งแล้วเริ่มอมควยเขาต่อไปเรื่อยๆ ทั้งปากดูด ทั้งลิ้นดุนอย่างหนังหน่วง ปลายลิ้นเธอพลิ้วมากๆ จนในที่สุดควยของแมนก็แข็งขึ้นมาและเขาก็ไม่อาจจะทนแกล้งหลับได้อีกแล้วเมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายเงี่ยนและเป็นใจมากกว่านี้ เขาเอื้อมมือไปจับหัวน้ำเบาๆ แล้วกดหัวลงไปพร้อมกับเด้าควยขึ้นมาจนมันเข้าไปในปากของเธอลึกสุดโคน ก่อนที่จะปล่อยเธอออกมา

“ไม่หลับเหรอ แสดงว่าพี่ตั้งใจอ่อยหนู” เธอพูดดูงอนๆ

แมนหัวเราะ “แสดงว่าหนูตั้งใจอมควยพี่ พี่ว่าพี่ปั๊มไม่ค่อยสะดวก เราไปจอดข้างทางดีไหม ?”

“กะ ก็ดีค่ะ”

ทั้งสองขับรถออกจากปั๊มไปทันที โดยที่ระหว่างทางที่หาสถานที่เหมาะๆ เขาก็ให้น้ำอมควยเขาไปเรื่อยๆ ตลอดทาง ยิ่งรถกระแทก ก็ยิ่งดูดแรง ยิ่งเสียวไปหมด ในขณะที่มือซ้ายหลังจากที่ใส่เกียร์แล้วก็เอื้อมไปจับนมเธอ ลามไปจนถึงสอดลงกางเกงล้วงหีเธอเล่น จนกระทั่งได้ที่ว่างริมทาง เขาขยับเบาะถอย จอดรถ แล้วบอกว่า

“มาสิครับ ควยพี่ตั้งรออยู่แล้ว”

น้ำยิ้มกว้างทันทีแล้วเริ่มถอดกางเกงออก ก่อนที่จะข้ามขึ้นมาที่เบาะของแมนที่นั่งอยู่ เธอนั่งตักเขาในท่าทางหันหน้าไปทางเดียวกัน ก่อนที่จะจับควยของแมนยัดเข้ารูหีของเธอทันที เพราะว่ามันแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนจากที่แมนเอามีแหย่หีสวยๆ ของเธอมาตลอดทางแล้ว

พรื่ดดดด สวบบบบบ

“ซี้ดดดดดดด…..โอยยย………ทำไมหีฟิตขนาดนี้เนี่ย ไม่คิดว่าจะตอดควยขนาดนี้”

“อ๊ะ อ๊ายยย….ก็ ควยพี่ใหญ่มากๆ เลยนี่คะ อื๊ออออ…เสียวหีไปหมดแล้ว” เธอว่า พร้อมกับเริ่มขยับขย่มตัวเองลงบนลำควยของแมนอย่างต่อเนื่องถี่รัว แรงขย่มรัวถี่และรุนแรงขนาดที่หัวรถสิบค้อคันนั้นโยกไหวไปตามจังหวะเลยทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นในช่วงเวลาที่ทั้งคู่ลูบไล้เรือนร่างกันไปอย่างสุขสม น้ำเอี้ยวใบหน้าไปจูบกับแมนที่ซ้อนหลังและเย็ดหีของเธออยู่อย่างดูดดื่ม ขณะที่มือของเขาก็คลึงเค้นนมของเธอไปตามอารมณ์ ยิ่งนานยิ่งเสียว ยิ่งเหมือนน้ำจะแตก แรงเขยื้อนขย่มถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายเกร็งแน่น

“อ๊ะ อ๊า อ๊าาาาาา…..เสียวหีจังเลย อ๊า….พี่แมนเย็ดเก่งจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาา……หนูเสียววว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดดดด……พี่ก็เสียวเหมือนกัน ขย่มแรงๆ เลย พี่จะแตกแล้ว โอยยย…เสียว เสียวควยย”

เขาเอื้อมมือลงไปสะกิดเม็ดแตดของเธอที่แข็งขืนขึ้นมา พร้อมทั้งเด้งตัวสูงขึ้นเร่งจังหวะสวมสอดให้แน่นหนักมากกว่าเดิม แรงกระแทกต่อเนื่อง น้ำเองก็ขย่มสุดแรงเท่าที่ความเสียวจะนำพาจนกระทั่งเสียงครางอย่างสุขสมของทั้งสองดังขึ้น

“อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย”

“โอยยยยยย…..ซี้ดดดดดดด……แตก แตกแล้วววววว”

น้ำทิ้งตัวลงนั่งทับลำควยของแมนที่ปลดปล่อยความสุขเป็นสายน้ำกามขุ่นข้นเข้าที่รูหีของเธอ ต่างฝ่ายต่างโรยแรงในเสี้ยวเวลานี้ ก่อนที่จะกอดก่ายกันอยู่อย่างนั้น แล้วค่อยเริ่มเดินทางต่อเมื่ออารมณ์คุกรุ่นหายไป

แต่ระหว่างทาง ก็ไม่ได้จบลงเพียงแค่นั้น เพราะทันทีที่แมนเงี่ยนเมื่อไหร่ น้ำก็จะเป็นคนช่วยอมควยเขาไประหว่างทาง เพราะงั้นหลังจากนี้เขาก็คงจะมีคนเย็ดแบบไม่ต้องเหงาอีกแล้ว

“ทำงานอยู่กับพี่นานๆ นะน้ำ พี่จะเย็ดหนูให้ลืมพี่ไม่ลงเลย”

“ได้ค่ะ หนูก็จะอยู่ให้พี่เย็ดแบบนี้ไปเรื่อยๆ เหมือนกัน”

ระหว่างที่พูด มือของน้ำก็ยังจับควยแมนแล้วชักไปเรื่อยๆ ตลอดทาง

ไม่รู้เลยว่ากว่าจะถึงจุดหมาย เขาต้องน้ำแตกไปอีกกี่รอบ

Recommendations

เรื่องเสียว หัวล้าน รูปไม่หล่อแต่ดอใหญ่เอามันส์ ชื่อป๋อมค่ะ อายุ 22 ปี ป๋อมเป็นคนหน้าตาสวยเซ็กส์ซี่ และที่สำคัญน่าเย็ดมากๆ ใครเห็นแล้วควยต้องแข็งทุกคน ป๋อมชอบใส่เสื้อผ้ารัดรูปสั้นๆ หรือบางครั้งไปทำงาน ป๋อมไม่ชอบใส่กางเกงใน ตอนเรียนก็ไม่เคยใส่กางเกงใน ป๋อมเป็นคนนมและหีใหญ่ค่ะ ชอบเรื่องเย็ดมาก วันไหนไม่โดนควยจะนอนไม่หลับ ป๋อมมีแฟนแล้ว ทำงานประกันภัย ควยใหญ่มากแต่เย็ดไม่ค่อยเก่ง บางครั้งทำให้ป๋อมเซ็งมากๆ บางครั้งกลับจากทำงานเงี่ยนมาก จะให้แฟนเย็ดให้สะใจก็ต้องผิดหวัง เพราะบางที่เขาต้องเข้าเวรที่บริษัท ป๋อมนี้เซ็งเลยบางครั้งเซ็งมากๆ ป๋อมก็หาเพื่อนข้างห้องคุยแก้เหงา แต่ก็มีเพื่อนชายข้างห้องคนหนึ่งคุยสนุกมากค่ะ ชื่อ “นิค”หน้าตาไม่หล่อ หัวล้าน…

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านควย แบบนี้ต้องเย็ดให้เข็ดควย น้ำอิง มักจะพูดอยู่เสมอ ว่าเธอชอบผม อยากจะโดนผมเย็ด แน่นอนว่าแม้มันจะเป็นบทสนทนาในวงเหล้า ที่พูดกันเหมือนว่าเพื่อเรียกหัวเราะก็ตาม แต่สำหรับผมแล้ว รู้เลยว่าลึกๆ ในใจของเธอก็ต้องคิดบ้างนั่นแหละ และผมเอง เมื่อได้ยินแบบนั้นทุกๆ ครั้ง บวกกับเสียงดัน เสียงยุยงจากเพื่อนๆ ที่บอกว่าก็ให้เย็ดกันไปสักทีให้มันจบๆ จะได้แล้วๆ มันก็เลยทำให้ผมนั้นกลายเป็นว่า ผมเสือกอยากจะได้เธอเสียอย่างนั้น เอาจริงๆ ในสายตาของผมเองก็มองว่าเธอไม่ได้สวยอะไรมากมายนักหรอก เธอมีความน่ารัก มีเสน่ห์แปลกๆ ที่ทำให้มองแล้วไม่เบื่อก็เท่านั้นเอง และเพราะไอ้แววตาที่มองมาตลอดนั่นแหละ ที่ทำให้หลังๆ มานี้ผมแอบเล่นด้วยกับเธอไปพอประมาณเลยทีเดียว ซึ่งผลตอบรับของการเล่นด้วยก็คือว่า…

เรื่องเสียว ข่มขืนน้องส้มร่านควย ชอบแย่งผัวคนอื่น อยากโดนเย็ดเดี๋ยวพี่จัดให้ อีส้ม เป็นเด็กสาวจากหมู่บ้านข้างๆ ที่เข้ามาที่หมู่บ้านของผมบ่อยๆ เพราะว่าเธอนั้นอยากที่จะจีบไอ้กร เพื่อนสนิทของผม ซึ่งมันมีเมียอยู่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าเธอเองจะไม่ได้สนใจเลยจริงๆ ว่าใครจะเป็นผัวใครเมียใคร ดังนั้น วันนี้ผมเลยอยากจะทำให้เธอนั้นรู้ ว่าการแย่งผัวคนอื่นไม่ใช่เรื่องดี ถ้าอยากโดนเย็ดหีมากละก็ เดี๋ยวผมจะจัดประสบการณ์เสียวๆ ให้อย่างเต็มที่เลย คอยดูสิครับ คืนนี้เธอมาอีกแล้ว มาซื้อของที่ร้านเพื่อนของผม แล้วมาทำก้อร่อก้อติก ผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมถึงกลายเป็นแบบนั้นไปได้ เธอไม่รู้ผิดชอบชั่วดีเลยจริงๆ ผมเลยไปดักรอเธออยู่ที่ระหว่างทาง สวมหมวกปิดบังใบหน้าแม้ว่าจะรู้ว่าเธออาจจะจำได้ก็ตาม เธอจอดรถ เพราะว่ามีกิ่งไม้วางดักอยู่เหมือนกับในหนัง แล้วตอนนั้นผมก็เข้ากระชากร่างกายของเธอเข้ามาในอ้อมกอดทันทีก่อนที่จะเอามือปิดปากของเธอแล้วลากเข้าไปที่กระท่อมกลางป่า…

เรื่องเสียว สะเดาะเคราะห์ โดนหมอดูรุมเย่อ เรื่องที่เกิดขี้นมาได้ไม่กี่เดือนเมื่อภรรยาได้มาเล่าให้ผมฟังว่าเพื่อนเธอบอกมีหมออาคมคนหนึ่งเก่งมากทั้งแก้คุณไสยดูดวงชะตาและสะเดาะเคราะห์ต่างๆ เธอบอกว่าพักนี้เธอมีความรู้สึกว่าดวงไม่ค่อยดีของมีค่าก็หาย เธออยากไปให้หมอคนนี้ดูดวงชะตาให้และขอให้ผมพาเธอไป หาหมอคนนี้ ผมจึงพาเธอไปส่งเมื่อไปถึงผมก็พบหมออาคมอายุประมาณ เกือบ ๖o ปีร่างกายดูแข็งแรงและลูกศิษดิ์ซึ่งเป็นใบ้อายุประมาณสัก 44 ปีร่างกายแข็งแรงกล้ามเนื้อเป็นมัดเนื่องจากเป็นคนใช้แรงงาน แล้วผมก็บอกเธอว่าผมจะไปธุระให้เธอดูดวงรออยู่ที่นี้ซึ่งเธอก็อิดออดอยู่ พักใหญ่แต่เนื่องจากความอยากดูดวงเธอจึงยอม แล้วผมก็ขับรถออกมาได้สักระยะใจผมกลับรู้สึกตื่นเต้นโดยไม่มีสาเหตุผมจึงเปลี่ยนใจเลี้ยว รถกลับมาจอดซุ่มอยู่ข้างนอกแล้วจึงแอบเดินเข้ามาที่บ้านของอาจารย์โดยไม่มีใครรู้ ผมจึงแอบดูในบ้านก็เห็นภรรยากำลังให้อาจารย์คมดูดวงให้ซึ่งอาจารย์พูดอะไรผมก็ฟังไม่ค่อยชัดเห็นแต่แกเดินไปหยิบน้ำอะไรไม่รู้ให้ภรรยาผมกิน สักพักหนึ่งผมเห็นภรรยาผมมีอาการแปลกๆ คือเหมือนคน เบลอๆ ผมเห็นอาจารย์คมค่อยๆ จับมือภรรยาผมสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงหัวไหล่และค่อยๆรูปมาที่เต้านมแล้วก็คลึงอยู่สักพัก แทนที่ผมจะโกธรหรือเข้าไปช่วยภรรยา แต่ผมกลับมีอารมณ์มากๆ ผมจึงแอบดูต่อไป สักพักภรรยาผมก็ลุกขึ้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่ชุดชั้นในตัวจิ๋วผมฟัง พอจับใจความได้ว่าอาจารย์คมจะอาบน้ำมนต์ให้สะเดาะห์เคราะห์และรับโชค…

เรื่องเสียว โดนทั้งดุ้นใหญ่ โดนทั้งเซ็กทอย บานเลยค่ะ หนูเป็นนักศึกษามหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง หนูเป็นคนชอบเรื่องเซ็กส์มาก ขาดไม่ได้ หนูเป็นคนหน้าตาดีระดับดาวคณะ เลยมาทำงานพิเศษขายบริการกับบรรดาเสี่ยทั้งหลาย นอกจากสนุกแล้วยังได้ตังใช้ด้วย โดยจะโพสต์ข้อความไว้ตามเว็ปต่างๆ วันนึงมีโทรศัพท์ดังขึ้น มีเสียงผู้ชายไม่แก่มากโทรเข้ามาถามว่าที่โพสต์ไว้ในเว็ปเรื่องจริงใช่มั้ย หนูตอบว่าใช่ แล้วเรื่องราคาหล่ะ หนูตอบไปว่าครั้งละห้าพันค่ะ เค้าตอบกลับมาว่า เมียพี่ไม่อยู่บ้าน ไปเยี่ยมลูกที่ต่างประเทศอาทิตย์นึง พี่จะให้หนูมานอนที่บ้านพี่อาทิตย์นึงให้แสนนึงเอามั้ย หนูอึ้งไปซักพักเพราะไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน แล้วจึงตอบตกลงเค้าไป เรานัดกันที่ห้างแห่งนึง หนูคิดว่าเค้าคงจะเหมือนเสี่ยทั่วๆไปอ้วนๆหัวล้าน แต่นี่ไม่ใช่ยังไม่แก่ แถมยังหน้าตาดีอีกต่างหาก เค้าพาหนูไปกินข้าวที่ร้านหรูในห้าง ก่อนจะพาหนูไปเลือกซื้อชุด และของที่หนูอยากได้เค้าซื้อให้หมด ชุดที่พี่เค้าซื้อให้มีแต่แบบบในหนังโป๊ทั้งนั้น…

เรื่องเสียว แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตอนหลับ พี่เงี่ยนจริงๆ ขอนะน้อง เรื่องเสียวมันวนเวียนอยู่ในหัวของผมมาตั้งนานแล้วครับ ยิ่งนับวันน้องสาวของผมก็โตขึ้นเรื่อยๆ ซ้ำยังน่ารักขึ้นทุกๆ วัน ผมเองเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือโดจิน เรื่องเสียวๆ ที่เกี่ยวกับพี่ชายน้องสาว พี่สาวน้องชาย หรือว่าคนในครอบครัวที่ยิ่งอ่านก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าอยากจะลองมีประสบการณ์เสียวแบบนั้นกับน้องสาวของตัวเองบ้างเหมือนกัน คนที่เป็นอย่างผมมันอาจจะเรียกว่าใคร่เด็กก็ได้ ใครจะรู้ แต่ว่าน้องสาวของผมก็โตแล้ว เธออายุ 14 แล้ว แต่ก็ยังทำตัวติดผมอยู่ตลอดเวลา ผมอายุมากกว่าเธอ 2 ปี เรียกว่าอยู่ในวัยกำลังอยากรู้อยากลอง และเงี่ยนเต็มที่แล้ว น้องสาวชอบมาขอนอนกับผม เพราะว่าเธอติดผมมาตั้งแต่เด็กๆ พ่อแม่เองก็ดีใจที่เราสองคนรักกันดี โดยที่ไม่รู้เลยว่าผมรักเธอมากกว่าที่เธอจะเข้าใจจริงๆ ผมรักเธอจนอยากจะเป็นมากกว่าพี่ชายของเธอด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ต้อนรับพนักงานใหม่ เอวดีมีงานให้ทำ เพราะความหล่อ หล่อแบบไม่เกรงอกเกรงใจใคร มันเลยทำให้ เพลิน หญิงสาวผู้เป็นฝ่ายบุคคลของบริษัทนี้หมายตาว่าที่พนักงานคนใหม่ที่เข้ามาสมัครงานคนนี้เอาไว้อย่างเต็มที่ บริษัทของเธอนั้นเต็มไปด้วยสวัสดิการที่ดี ค่าแรงสูง และความสะดวกพร้อมอีกมากมาย ที่ไม่ว่าใครก็อยากทำ แต่นอกจากความสามารถแล้ว…สำหรับเธอ ลีลาเองก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน พนักงานหนุ่มหล่อๆ ที่เข้ามาทำงานที่นี่ เรียกได้ว่าเธอฟาดมาแล้วทุกคน และถ้าหากอยากจะได้งาน ทุกๆ อย่างมันต้องเป็นความลับ เช่นกันกับเอ เด็กหนุ่มจบใหม่วัย 22 ปี ที่แค่เพียงเห็นหน้าก็ทำเอาเธอรู้สึกเร่าร้อน และเงี่ยนเกินกว่าจะอธิบายได้แล้วจริงๆ มันเป็นความต้องการที่เธอเองก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เธอแสดงท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เขาไป ซึ่งหากว่าเขาปฏิเสธหรือแสดงท่าทีว่าไม่ได้เล่นด้วย งานนี้ก็จะไม่ผ่านทันที…

เรื่องเสียว นอกใจ ผมอายุ 19 ปี แฟนอายุ 19 ปีเท่ากัน แฟนผมอยู่หอครับ อยู่ห้องมุม ทำให้มีกระจกหน้าห้องและกระจกข้างห้อง คบกันได้2ปีแล้วครับ แต่เพิ่งจะมีอะไรกัน ผมพยายามอยู่หลายทีครับ แต่แฟนไม่ยอมใจอ่อน บ่ายเบี่ยงอยู่เรื่อยเลยตลอดเวลา 2 ปีนั่นล่ะครับ จนในที่สุดผมก็ได้เธอครับ ผมพาแฟนมานอนที่บ้านผม แล้วผมก็ขอมีอะไรกับเธอ แล้วเธอก็ยอมครับ แต่มีข้อแม้ว่าต้องปิดไฟ ผมก็โอเค จัดการดูดปาก ไซร้คอ ดูดนม ลงลิ้น เรียบร้อยครับ แต่ผมสังเกตุตรงหีของแฟนผมเนี่ย…

เรื่องเสียว พนักงานขนของทำไมมันน่าเย็ดขนาดนี้ มาช่วยเย็ดหีพี่ทีนะน้อง เรื่องเสียวของฉัน มันเป็นอะไรที่ฉันทั้งหวัง ทั้งหมายมานานแล้ว ตั้งแต่เปิดร้านชำของตัวเอง บริษัทต่างๆ ก็ชอบมาเสนอของที่จะขายในราคาส่ง และฉันเอกก็เลือกที่จะซื้อของกับร้านส่งที่เกี่ยวกับพวกซอส และเครื่องปรุงอาหารกับที่นี่ เหตุผลคือให้ราคาที่ถูกกว่าเจ้าอื่นเล็กน้อย และที่สำคัญคือพนักงานส่งของของร้านนี้ โคตรหล่อถูกใจฉันมากเลย ฉันไม่ได้ชอบคนขาว ตี๋ เกาหลี สูงโปร่ง แต่เป็นคนที่คนเข้ม คิ้วเข้ม ผิวสีแทน ยิ้มสวย และทุกๆ อย่างมันก็คือเขาคนนี้ เขาชื่อว่า ก้อง เป็นเด็กอายุ 19 ปีที่ขยันขันแข็งทำมาหากิน มาส่งของให้ฉันทุกๆ…