สิบล้อ 2 เย็ดเสมียนคาที่ส่งวัสดุ

e0b8aae0b8b4e0b89ae0b8a5e0b989e0b8ad 2 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b899e0b884e0b8b2e0b897e0b8b5e0b988 64fc072f24a66

เรื่องเสียว สิบล้อ 2 เย็ดเสมียนคาที่ส่งวัสดุ

แมน มักจะมาส่งของที่จังหวัดนี้บ่อยครั้ง เพราะว่าที่นี่กำลังทำการก่อสร้างโรงแรมขนาดใหญ่ และต้องการสินค้าจากบริษัทของเขาเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่มาบ่อยๆ ทำให้เขาคุ้นเคยกับคนทีนี่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ “แฟง” เสมียนสาวที่มักจะมาควบคุมการลงสินค้าอยู่ตลอด คุยไปคุยมาก็เริ่มแซวกันตามประสาหนุ่มสาว ก่อนที่แมนจะเป็นคนเปิดประเด็น เพราะว่าแอบชอบพอในรูปร่างหน้าตาของแฟงไม่น้อย

“ถ้าพี่มาบ่อยๆ ขนาดนี้ คงต้องหาเมียแถวนี้แล้วแหละ เวลาเหนื่อยจะได้นอนที่นี่สักคืน”

แฟงยิ้มกริ่มเมื่อรู้ว่าแมนแซวเธอ หญิงสาวเขินตัวบิด ก่อนจะบอกว่า “ก็ลองหาดูสิคะ บางทีอาจจะมีสาวโสดเป็นเสมียนรอคนมาจีบก็ได้”

“แย่จัง รอบหน้าพี่คงมาถึงช่วงกลางคืน” เขาหยอดต่อ “จะได้เจอเสมียนที่อยากให้พี่จีบไหมนะ พี่จะได้จีบแบบ สุดลำ เอ๊ย สุดกำลังเลย”

“ถ้าพี่มาดึก หนูก็จะมารับของให้ค่ะ เพราะว่าดึกๆ ก็ยิ่งดี มันปลอดคน เอ๊ย ปลอดภัย”

แมนรู้ทันทีว่าอีกฝ่ายมีใจ เพราะฉะนั้นแล้ว ยังไงเสมียนคนนี้ก็เสร็จเขาแน่ๆ ซึ่งหลายวันต่อมาเขาต้องเดินทางกลับมาส่งของที่นี่อีก กว่าจะถึงก็เลยช่วงเวลาไปจนถึงตีสอง แต่ทันทีที่มาถึง เสมียนแฟงก็มายืนอยู่แล้ว เขาจัดการลงของตามหน้าที่ ก่อนที่จะไปหยุดพัก นั่งลงข้างๆ ม้านั่งยาวที่แฟงนั่งอยู่

“เหนื่อยจังเลย ไม่มีคนแบบนี้ อยากเหนื่อยแบบอื่นจัง”

แฟงหน้าแดง “แบบไหนดีค่ะพี่ แบบคนเดียว หรือแบบสองคน”

แมนหันหน้ามองแฟง แววตาเต็มไปด้วยอารมณ์เงี่ยนและความกำหนัด “ถ้าแบบสองคนมันก็จะดีนะ” เขาพูดแล้วเอนตัวไปพิงพนักพิง ก่อนจะเด้าอากาศเบาๆ ให้เธอได้เห็นว่าตอนนี้ควยของเขาแข็งจนตุงออกมาเห็นเป็นลำได้ชัดแล้วนั่นเอง

“อุ๊ย ถ้าจะมีอาการขนาดนี้ หนูว่า พี่ต้องให้หนูช่วยแล้วแหละค่ะ” เธอพูดแล้วค่อยๆ เริ่มด้วยการเอื้อมมือมาลูบลำควยนูนๆ ของแมนผ่านเนื้อผ้า ส่วนแมนเองที่รู้ว่ายังไงก็ได้เย็ดเลยจัดการครางเสียวออกมากระตุ้มอีกฝ่าย แล้วกระดกลำควยที่แข็งอยู่นั้นให้อีกฝ่ายได้สัมผัส จนแฟงตาโตทันทีเมื่อเห็นว่ามันสู้มือ เธอประหม่า แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม เธอค่อยๆ รูดซิปลงช้าๆ ก่อนที่จะดึงควยของเขาออกมา ลำควยใหญ่ยาว ผิวเข้ม หัวถอกบานสวย เขากระดกควยอีกสองสามครั้ง ก่อนจะบอกว่า

“มันอยากจะเสียน้ำแล้ว ไม่รู้ว่าจะมีใครรีดน้ำให้หรือเปล่านะ ?”

แฟงยิ้มออกทันที ความเงี่ยนของเธอเองก็ไม่ใช่น้อย มีควยใหญ่ยาว ดำเข้มมารอตรงหน้าขนาดนี้ มีหรือที่เธอจะทำท่าไร่เดียงสา รีบจัดการก้มลงไปอมควยให้แมนทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ

ลำควยของแมนถูกดูดดุนอย่างเสียวซ่านและเป็นงานสุดๆ เขาเสียวตั้งแต่หัวควยถอกๆ ลงไปถึงลำควย เธออมลงไปลึกมากๆ จนลำควยแข็งขึ้นเจ็บหนึบ เขานั่งอยู่บนม้านั่ง แต่ก็ยังกระเด้าปากของเธอที่ก้มลงมาอมควยเขาครั้งแล้วครั้งเล่า กดหัวจมลงไปให้อมลึกสุกควยจนเธอส่งเสียงอ๊อกออกมา

แฟงเงยหน้าขึ้นมานน้ำลายยืดยาวจากควยเชื่อมที่ปลายน้ำลาย

“พี่ไม่ไหวแล้ว พี่ว่าใช้ปากอมไม่เสร็จแน่เลย เอาหีหนูมาให้ควยพี่เย็ดไหมครับ”

“ได้สิคะ หนูเงี่ยนจนหีแฉะไปหมดแล้ว” เธอพูดแล้วยืนขึ้น ค่อยๆ ถอดกางเกงออกอย่างไม่สนใจบรรยากาศรอบข้างเพราะที่นี่มีเพียงเธอแล้วเขา ถอดออกจนหมดจน แล้วค่อยๆ หันหน้าไปหาเขา นั่งลงบนตักแมน ก่อนจะเริ่มจูบปากกันอย่างดูดดื่ม ลำควยของแมนถูไถไปตามร่องหีของเธอที่เยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนสีใสๆ

“ซี้ดดดดด เสียวควยจังเลย หีสวยแบบนี้ พี่ขอเย็ดแบบไม่เกรงใจแล้วนะครับ” พูดจบ เขาก็จัดการจับควยยัดเข้ารูหีของเธอทันที ร่างกายของแฟงแอ่นขึ้นเมื่อความเสียวซ่านเกิดขึ้นในรูหีของเธอ ควยใหญ่ๆ ของเขาค่อยๆ เข้าในรูหีของเธอลึกขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่เธอค่อยๆ กดร่างกายลงมาช้าๆ จนกระทั่งสุดลำควย เธอนิ่งค้าง ครางเสียวออกมาด้วยความเสียว และความจุกจากลำควยที่ถลำลึกเข้ามาในร่างกาย

“ซี้ดดดดด………หีน้องแฟงนี่ฟิตมากเลย ตอดควยสุดๆ เลยครับ ซี้ดดดด……..พี่เสียวไม่ไหวแล้ว อาห์”

“อื๊ออออ…..พี่แมนก็ควยใหญ่จังเลย เสียวหีมาก แบบนี้เย็ดแรงๆ หีหนูจะฉีกไหมเนี่ย ?” เธอพูดอย่างยั่วยวน

“หีไม่ฉีกหรือก แต่หีน้องจะเสียวแบบสุดๆ เลย เพราะว่าพี่เย็ดเก่งมากๆ” พูดจบ ความอดทนต่อความเงี่ยนของแมนก็หมดลง เขาประคองบั้นท้ายของเธอ แล้วกระชับแน่น ก่อนจะเริ่มขยับร่างกายของเธอให้เคลื่อนขย่มลงมาบนลำควยของเขาพร้อมกับกระเด้าเย็ดหีเธอสวนจังหวะขึ้นไปด้วย จนเสียงกระทบกันดังไม่มากนัก ทว่าความเสียวซ่านจากแรงเย็ดที่เคลื่อนไหวไปนั้นหนักหน่วงจนไม่อาจจะลืมได้เลยทีเดียว

“โอ๊ โอ๊ โอ๊ววววว…..เสียว เสียวหีจังเลยค่ะพี่ อ๊ะ อ๊า อ๊า……“ เสียงครางดังขึ้นมาจากแฟงอย่างต่อเนื่อง เธอโอบกอดลำคอของอีกฝ่ายเอาไว้แล้วพยายามออกแรงขย่มควยของเขาทั้งๆ ที่การนั่งบนตักของอีกฝ่ายนั้นมันทำให้ทุลักทุเลนิดหน่อย ทว่าความเสียวจากควยใหญ่ๆ ของอีกฝ่ายที่เย็ดหีเธอนั้นก็ไม่ได้ลดลงเลย

“ซี้ดดดดดด…..โอววววว…..พี่เสียวควยจริงๆ แบบนี้พี่อยากมาส่งของกลางคืนทุกวันเลยนะครับ”

เขาพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่เปี่ยมด้วยความกำหนัด ขย่มควยอยู่อย่างนั้นอยู่เนิ่นนานก่อนจะซุกไซ้นมเต่งตึงสองเต้าของเธอไปเรื่อยๆ จนเริ่มเสียวและกำลังจะแตก เขาเลยค่อยๆ อุ้มบั้นท้ายของเธอประคองแล้วยืนขึ้น เป็นท่าอุ้มแตง จับเธอโยนขย่มลงมาด้วยจังหวะที่หนักหน่วงและลึกล้ำความเดิม จนแฟงที่โอบกอดลำคอเขาอยู่ต้องครางออกมา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…….เสียว เสียว เสียวหีจังเลย พี่แมน หนูไม่ไหวแล้ว เสียว เสียวววว……อ๊ายยยย”

“ซี้ดดดด…….พี่ก็ไม่ไหวแล้วครับ โอยยยย…..แตก แตกกกกกกก” เขาพูดทั้งๆ ที่ไม่ให้อีกฝ่ายตั้งตัว ในจังหวะสุดท้ายที่ร่างกายบอบบางร่วงลงมากระแทกควยเขาในท่าอุ้มแตง แมนก็เด้งควยรับสุดๆ จนลึกทั้งลำ ก่อนจะปล่อยน้ำควยฉ่ำๆ ออกมาในรูหีของเธอ เย็ดสดแตกในโดยที่อีกฝ่ายเต็มใจ และกอดรัดเขาเอาไว้แน่น สองขาอ่อนแรงสั่นระริก

จนกระทั่งความสุขสมเริ่มจางหาย แมนค่อยๆ วางเธอลงบนม้านั่งตัวเดิม ทั้งสองมองหน้ากันแล้วยิ้ม

“พี่บอกแล้วใช่ไหม ว่ารับของตอนกลางคืนดีสุด เพราะมีมีบริการส่งของพร้อมเย็ดสดแตกใน”

แฟงเอื้อมมือมาคว้าลำควยของแมนชักเบาๆ ด้วยความเสน่ห์หา มองควยสลับกับหน้าตาหล่อเหลาของเจ้าของควยก่อนจะยิ้ม

“งั้นจากนี้ช่วยมาส่งของตอนกลางคืนบ่อยๆ นะคะ หนูอยากโดนเย็ดค่ะ”

“ไม่มีปัญหาครับ แมนยินดีให้บริการ”

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง..รับน้องไหม่ ปุ้ยโดนรุมสาม “อ่าาาาา ซี๊ดดดดด โอ๊ยยยยย เสียวจังเลยผัวจ๋าาาาาา” เป็นเสียงที่่ปุ้ยได้ยินอยู่ทุกค่ำคืน แต่ก็ต้องทนข่มหลับตานอนหลับ มันคือเสียงของพ่อเลี้ยงกับแม่ที่เย็ดกันทุกคืน พ่อเลี้ยงของปุ้ยเป็นคนค่อนข้างsexจัด ชอบดูหนังโป๊ ชอบนอนช่วยตัวเอง เย็ดกับแม่ทั้งวันในวันหยุด ตัวปุ้ยเองก็แอบเห็นทุกครั้งที่สองคนนี้เย็ดกันเนื่องจากเป็นบ้านเช่าเล็กๆ มีห้องนอนห้องเดียว ปุ้ยเองได้ยินเสียงพ่อเลี้ยงกับแม่ของตัวเองเย็ดกันทีไรน้ำเงี่ยนก็ไหลทุกที ต้องแอบไปเอาแตงกวา มะเขือยาวมาช่วยตัวเองทุกที และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้า เย็ดกันตั้งแต่ในห้องน้ำออกมาที่เตียงนอน ตอนปุ้ยหลับอยู่ ปุ้ยต้องแอบเอามือปิดหน้าแล้วแอบมองลอดช่องนิ้วมือ เห็นแม่นอนหงายแหกขาแหกหีให้พ่อเลียเย็ดอยู่ เห็นน้ำเงี่ยนแม่ไหลเยิ้มเต็มที่นอนเต็มหน้าของพ่อเลี้ยง พร้อมกระเด้าหีขึ้นลงๆเข้าออกๆกระดกหีใส่หน้าพ่อเลี้ยงไม่ยั้งนานอยู่นับสิบนาที “โอ้ว เมียจ๋า น้ำหีเมียอร่อยจัง หีเหม็นๆแบบนี้ผัวชอบ” “อาาาา………

เมื่อเดือนที่ผ่านมา มีการเลี้ยงฉลองกันระหว่างเพื่อนๆ ซึ่งมีอยู่6-7คน ทั้งโสดและไม่โสด ซัดเบียร์กันจนเมากันทั้งนั้น แฟนผมหลับก่อนส่วนผมยังติดลมกับเพื่อนๆ และเริ่มคุยเรื่องลามกกันแล้ว คุยไปคุยมาบวกกับอาการเมาได้ที่ เพื่อนก็เริ่มฟุบไปทีละคน จนเหลือผมกับแฟนเพื่อนอีกคน ไม่รู้นึกยังไง ผมถามนิดไปว่า เวลามีอารมห์แล้ว ไอ้ยมแฟนเธอไม่อยู่ทำยังงัย เธอตอบว่าก็เย็ดนิ้วตัวเองงัย บ้างทีก็ใช้มะเขือยาวหุ้มด้วยถุงยางเย็ดหีเข้าออกมันก็ทำให้น้ำแตกได้เหมือนกัน แต่ว่าไม่เหมือนเย็ดกับดุ้นควยจริงๆหรอกเพราะว่าไม่ได้กอดได้จูบและโดนเลียร่องหีด้วย เอะ พี่ถามทำไมอยากเอาดุ้นควยเย็ดหีนิดใช่ไหม ผมตอบไม่ถูกเลย งงมากที่เธอพูดตรงแบบนั้น ใช่อยาก สุดท้ายผมตอบเธอไปแบบนั้น ผมพานิดไปในห้องของน้องชายซึ่งไม่อยู่ เราโผเข้าหากันด้วยความเงี่ยนควยเงี่ยนหี ถอดชุดแทบไม่ทัน ผมให้นิดนั่งถ่างหีที่ขอบเตียงยกเข่าขึ้นข้างหนึ่ง เอามือแหวกหมอยที่ดกมากๆเห็นเม็ดแตดแดง ผมละเลงลิ้นลากขึ้นลงตามแนวหี เม้มเม็ดแตดสลับห่อลิ้ฉกเข้าร่องหี…

เรื่องเสียว กรรมกรสอนเย็ด เจอลูกน้องเด็ด เย็ดน้ำแตกคารูหีที่ไซต์ก่อสร้าง เพราะวุฒิการศึกษาหรืออะไรสักอย่าง ที่ทำให้ฉันมาสมัครงานที่ไซต์ก่อสร้างนี้แล้วได้ตำแหน่งเป็นคนคุมคนงานทันที ทั้งๆ ที่อายุก็ไม่ได้มากนัก และเพราะการเปิดใจมาลองทำงานลุยๆ ที่ไซต์ก่อสร้างโรงแรมแถวภูเก็ตนี่แหละค่ะ ที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าให้กับทุกคนอ่าน ฉันบอกเลยว่าตัวเองเป็นคนที่สเป็คสูงมากๆ คนที่จะสามารถครอบครองร่างกายของฉันได้ต้องหล่อ รวย ขาว ตี๋ สูง ดาราเท่านั้น แล้ววันหนึ่ง ใครมันจะรู้ ว่าฉันดันไปติดใจกับการเย็ดของกรรมกรที่ไซต์งานก่อสร้างได้ แถมยังเป็นคนงานจากประเทศเพื่อนบ้านที่ฉันบอกเลยว่าแทบจะไม่ได้ชายตามองเลยด้วยซ้ำ เขาคนนี้มาจากเมียนมาร์ ชื่อของเขาที่หลายๆ คนเรียกก็คือ “ชาว” ไม่รู้ว่าหมายความว่ายังไง แต่เขาเป็นเด็กหนุ่มซื่อๆ เป็นกรรมกรกินเงินเดือน ที่แม้ว่าจะอายุเพียง…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันเดินป่า เพื่อนร่วมทางควยใหญ่ ขย่มสุดใจจนเต็นท์สั่น ในค่ำคืนนี้ ขอยกความดีความชอบให้กับสายฝน และเสียงฟ้าร้อง ที่มันดังมากเสียจนหญิงสาวที่เดินร่วมทางมากับเขาในตอนกลางวัน และกางเต็นท์ข้างๆ กันนั้น กางร่มมาขอนอนกับเขาด้วย มันเป็นอะไรที่ชวนตื่นเต้นไม่น้อย แม้ว่าพื้นที่มันจะกว้างขวางพอ ทว่าเมื่อเธอเข้ามานอนแล้วเสียงฟ้าร้องมันดังขึ้น เธอกลับโผเข้ากอดเขาในความมืดมิดนั้น วูบหนึ่งที่แสงของสายฟ้าที่ทำให้ทั่วบริเวณสว่างวาบราวกับเวลากลางวัน เขาเห็นสีหน้าของเธอนั้นหวาดกลัว ก่อนที่จะค่อยๆ กอดเธอเอาไว้ในอ้อมอกด้วยความรู้สึกแปลกๆ หัวใจของเขาเต้นแรง อาจเพราะว่าเขาชอบเธอ และหลงเสน่ห์ในความกล้า บ้าบิ่นของเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ เขาไม่ค่อยได้เจอผู้หญิงที่มากางเต็นท์คนเดียว และทำทุกๆ อย่างได้ดีโดยที่เขาไม่ต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเลยแม้แต่น้อย แต่สุดท้าย เธอก็ยังเป็นผู้หญิง ความกลัวอย่างถึงที่สุดของเธอก็ทำให้เขารู้สึกว่าอย่างน้อยเขาก็ปกป้องเธอได้ แต่ว่าจังหวะหัวใจของเขาตอนนี้มันเต้นแรงมากขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เหตุที่ป๊อกกับหนุ่มเลิกกัน ป๊อก กับ หนุ่ม เป็นแฟนกันมานานหลายปี จนตัดสินใจมีโครงการจะแต่งงานปลายปี โดยจะรอให้เรือนหอมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทเสร็จเสียก่อนจึงจะจัดงานแต่งงาน ป๊อกและหนุ่มก็ไปตรวจดูความคืบหน้าของเรือนหอเกือบทุกอาทิตย์ เพราะจะได้บอกกับผู้รับเหมาได้ เวลาอยากได้อะไรแล้วอยากให้แก้ไขตรงไหน เมื่อเวลาใดที่ป๊อกและหนุ่มมาดูบ้าน ช่างทุกคนมักหลีกเลี่ยงที่จะเผชิญหน้ากับป๊อก เพราะป๊อกชอบบ่นตำหนิงานทั้งที่ไม่น่าติอยู่เสมอ ทำให้ช่างทุกคนเริ่มไม่ชอบหน้าทั้งที่พวกเค้าต่างก็ชื่นชอบผลงานแสดงของเธอทั้งนั้น “ป๊อกจ๋า ทำไมไม่พูดกับเค้าดีๆหน่อยล่ะ” “พูดดีก็ได้ใจหมดซี่ เค้าก็ทำงานชุ่ยๆ ให้เรา” “แต่ก็น่าจะพูดเพราะๆ นะ” “ก็ป๊อกจะพูดอย่างงี้ ใครจะทำไม” หนุ่มก็ไม่รู้จะพูดยังไงจึงต้องปล่อยไปเพราะก็ไม่อยากจะทะเลาะกับป๊อกเหมือนกัน จนบ่อยครั้งที่หนุ่มต้องไปอัดรายการทีวีหรือไปถ่ายละครทำให้ ป๊อกต้องไปดูบ้านคนเดียว หลายครั้งจนเรือนหอใกล้เสร็จและใกล้ถึงวันแต่งงานเข้าไปทุกที…

เรื่องเสียว เล่นเสียวเย็ดสาวแม่ลูกอ่อน  สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้พี่น้องฟังนะครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาครับ เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนของเมียผมชื่อน้องปู อายุ 25 ปี นะครับ น้องปูเป็นแม่ลูกอ่อนเพราะพึ่งคลอดได้ 2 เดือนกว่าเท่านั้นเอง น้องปูจัดได้ว่าเป็นคนที่สวยน่ารัก และเป็นคนผิวขาวสีน้ำนม น้องปูแต่งงานกับผู้รับเหมาครับอยู่แถวภาคเหนือไปรับเหมางานแต่ก่อนน้องปูก็ได้ไปอยู่กับแฟนเขาที่ภาคเหนือด้วยแต่พอท้องใกล้คลอด แฟนก็ให้มาอยู่กับพ่อแม่ที่ภาคอีสานตอนผมแต่งงานกับเมียผมน้องปูยังมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวผมยังแอบชอบน้องปูอยู่เลยแต่ไม่กล้าบอกใคร กลัวมีปัญหาทีหลัง เรื่องที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนั้นผมจำได้ดีครับ ลูกน้อย ของน้องปู เกิดตัวร้อนขึ้นมา ที่บ้านของ ปูไม่มีรถยนต์ พาลูกน้อยไปโรงพยาบาล จึงได้มาวานรถยนต์ของเมียผมให้พาลูกไปหาหมอ เมียผมจึงให้ผมพาน้องปู พาลูกไปหาหมอหน่อย ผมเลยพาไปทีแรกผมนึกว่าเป็นโรงบาล ที่อำเภอครับ…

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อ “อือออ พ่อจ๋า เสียวจัง อึ๋ยย” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อน้อยหน่า ตอนนี้ฉันอายุ 16 ปีค่ะ ตอนนี้ฉันอาศัยอยู่กับพ่อสองคน แม่ทิ้งฉันกับพ่อไปตั้งแต่ฉันอายุได้ 10 ปี ตั้งแต่แม่ทิ้งเราไปในช่วงแรกๆ พ่อเสียศูนย์ไปเลยค่ะ พ่อเอาแต่กินเหล้า นั่งร้องไห้ทั้งวันทั้งคืน จนพ่อได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อป้าสมพร เธอเป็นเจ้าของแผงตลาดท้ายหมู่บ้าน ไม่มีครอบครัว เธอเข้ามาดูแลพ่อ บางครั้งก็นอนที่บ้านของเรา เธอดูแลฉันจนฉันเริ่มเปิดใจให้เธอ ยอมรับเป็นแม่ใหม่ของฉัน จนเย็นวันหนึ่งฉันกลับมาจากโรงเรียน เนื่องจากโรงเรียนกับบ้านไม่ไกลกันฉันจึงเดินกลับเองและวันนี้โรงเรียนปล่อยเร็วกว่าปกติ “พ่อค่ะ…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวความลับหลังเลิกเรียน คุณเคยมองอะไรในมุมกลับบ้างหรือป่าว? คนที่คุณคิดว่าเรียบร้อย เป็นคนดี อาจจะไม่ใช่อย่างที่คุณคิดก็ได้บางทีเค้าคนนั้นอาจจะกำลังทำในสิ่งที่คุณไม่คาดคิดอยู่ก๊ได้นะ…….ฉันเคยเจอมาแล้ว ตุ๊กตาเป็นเพื่อนร่วมชั้นของฉันเอง เรียนเก่ง เรียบร้อย อ่อนหวาน ขี้อาย หุ่นเพรียว หน้าตาใสๆ ประมาณ ขาว สวย หมวย เซ็กส์ แต่ที่พิเศษก้คือ ดวงตา ตุ๊กตาตาหวานมาก มองใครทีนี่ใจอ่อนยวบ เธอเป็นเหมือนเจ้าหญิงเลยนะ เป็นอะไรที่ต้องเอาใจใส่ ดูแลอยู่เสมอ ทุกคนภูมิใจในตัวเค้าทั้งนั้น ครอบครัว อาจารย์ เพื่อนฝูง ฉันก็ยังคิดอิจฉาเค้าอยู่เสมอ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงเมาจนหีโผล่ ลูกเลี้ยงแสนดีเลยช่วยเย็ดหีให้หายเงี่ยน ผมละนึกโกรธพ่อบ่อยๆ จริงๆ ที่มีแม่เลี้ยงสวยขนาดนี้ กลับยังหาเรื่องทะเลาะกันได้อยู่ทุกวัน ทั้งๆ ที่เขาเองก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ผมเองก็สงสัย ว่าทำไมเธอถึงรักพ่อได้มากขนาดนั้น เธออายุมากกว่าผมแค่ 4 ปีเท่านั้นเอง เรียกได้ว่าสวยมากๆ เลย สวยจนผมเสียดาย เวลาที่เห็นเธอนั้นเสียใจ แต่เธอกลับไม่ได้ไปไหน บางครั้ง อาจจะเพราะว่าเธอไม่อยากที่จะหาใครใหม่แล้ว อยากให้รักครั้งนี้มันเป็นครั้งสุดท้าย แต่ถ้าเลือกได้…เธอควรเป็นเมียของผมมากกว่าพ่อด้วยซ้ำ ผมดูแลเธอได้ดีกว่าแน่นอน นั่นเป็นเพียงเสี้ยวหนึ่งของความคิดผมเท่านั้นแหละ เพราะผมคิดว่ายังไงผมก็ไม่มีโอกาสที่จะได้แตะต้องเธออยู่แล้ว จนกระทั่งหลายเดือนต่อมา พ่อของผมทะเลาะกับเธออีกครั้ง แล้วไล่เธอออกจากบ้าน ก่อนที่พ่อจะบอกว่า…