สิบล้อ 2 เย็ดเสมียนคาที่ส่งวัสดุ

e0b8aae0b8b4e0b89ae0b8a5e0b989e0b8ad 2 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b899e0b884e0b8b2e0b897e0b8b5e0b988 64fc072f24a66

เรื่องเสียว สิบล้อ 2 เย็ดเสมียนคาที่ส่งวัสดุ

แมน มักจะมาส่งของที่จังหวัดนี้บ่อยครั้ง เพราะว่าที่นี่กำลังทำการก่อสร้างโรงแรมขนาดใหญ่ และต้องการสินค้าจากบริษัทของเขาเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่มาบ่อยๆ ทำให้เขาคุ้นเคยกับคนทีนี่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ “แฟง” เสมียนสาวที่มักจะมาควบคุมการลงสินค้าอยู่ตลอด คุยไปคุยมาก็เริ่มแซวกันตามประสาหนุ่มสาว ก่อนที่แมนจะเป็นคนเปิดประเด็น เพราะว่าแอบชอบพอในรูปร่างหน้าตาของแฟงไม่น้อย

“ถ้าพี่มาบ่อยๆ ขนาดนี้ คงต้องหาเมียแถวนี้แล้วแหละ เวลาเหนื่อยจะได้นอนที่นี่สักคืน”

แฟงยิ้มกริ่มเมื่อรู้ว่าแมนแซวเธอ หญิงสาวเขินตัวบิด ก่อนจะบอกว่า “ก็ลองหาดูสิคะ บางทีอาจจะมีสาวโสดเป็นเสมียนรอคนมาจีบก็ได้”

“แย่จัง รอบหน้าพี่คงมาถึงช่วงกลางคืน” เขาหยอดต่อ “จะได้เจอเสมียนที่อยากให้พี่จีบไหมนะ พี่จะได้จีบแบบ สุดลำ เอ๊ย สุดกำลังเลย”

“ถ้าพี่มาดึก หนูก็จะมารับของให้ค่ะ เพราะว่าดึกๆ ก็ยิ่งดี มันปลอดคน เอ๊ย ปลอดภัย”

แมนรู้ทันทีว่าอีกฝ่ายมีใจ เพราะฉะนั้นแล้ว ยังไงเสมียนคนนี้ก็เสร็จเขาแน่ๆ ซึ่งหลายวันต่อมาเขาต้องเดินทางกลับมาส่งของที่นี่อีก กว่าจะถึงก็เลยช่วงเวลาไปจนถึงตีสอง แต่ทันทีที่มาถึง เสมียนแฟงก็มายืนอยู่แล้ว เขาจัดการลงของตามหน้าที่ ก่อนที่จะไปหยุดพัก นั่งลงข้างๆ ม้านั่งยาวที่แฟงนั่งอยู่

“เหนื่อยจังเลย ไม่มีคนแบบนี้ อยากเหนื่อยแบบอื่นจัง”

แฟงหน้าแดง “แบบไหนดีค่ะพี่ แบบคนเดียว หรือแบบสองคน”

แมนหันหน้ามองแฟง แววตาเต็มไปด้วยอารมณ์เงี่ยนและความกำหนัด “ถ้าแบบสองคนมันก็จะดีนะ” เขาพูดแล้วเอนตัวไปพิงพนักพิง ก่อนจะเด้าอากาศเบาๆ ให้เธอได้เห็นว่าตอนนี้ควยของเขาแข็งจนตุงออกมาเห็นเป็นลำได้ชัดแล้วนั่นเอง

“อุ๊ย ถ้าจะมีอาการขนาดนี้ หนูว่า พี่ต้องให้หนูช่วยแล้วแหละค่ะ” เธอพูดแล้วค่อยๆ เริ่มด้วยการเอื้อมมือมาลูบลำควยนูนๆ ของแมนผ่านเนื้อผ้า ส่วนแมนเองที่รู้ว่ายังไงก็ได้เย็ดเลยจัดการครางเสียวออกมากระตุ้มอีกฝ่าย แล้วกระดกลำควยที่แข็งอยู่นั้นให้อีกฝ่ายได้สัมผัส จนแฟงตาโตทันทีเมื่อเห็นว่ามันสู้มือ เธอประหม่า แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม เธอค่อยๆ รูดซิปลงช้าๆ ก่อนที่จะดึงควยของเขาออกมา ลำควยใหญ่ยาว ผิวเข้ม หัวถอกบานสวย เขากระดกควยอีกสองสามครั้ง ก่อนจะบอกว่า

“มันอยากจะเสียน้ำแล้ว ไม่รู้ว่าจะมีใครรีดน้ำให้หรือเปล่านะ ?”

แฟงยิ้มออกทันที ความเงี่ยนของเธอเองก็ไม่ใช่น้อย มีควยใหญ่ยาว ดำเข้มมารอตรงหน้าขนาดนี้ มีหรือที่เธอจะทำท่าไร่เดียงสา รีบจัดการก้มลงไปอมควยให้แมนทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ

ลำควยของแมนถูกดูดดุนอย่างเสียวซ่านและเป็นงานสุดๆ เขาเสียวตั้งแต่หัวควยถอกๆ ลงไปถึงลำควย เธออมลงไปลึกมากๆ จนลำควยแข็งขึ้นเจ็บหนึบ เขานั่งอยู่บนม้านั่ง แต่ก็ยังกระเด้าปากของเธอที่ก้มลงมาอมควยเขาครั้งแล้วครั้งเล่า กดหัวจมลงไปให้อมลึกสุกควยจนเธอส่งเสียงอ๊อกออกมา

แฟงเงยหน้าขึ้นมานน้ำลายยืดยาวจากควยเชื่อมที่ปลายน้ำลาย

“พี่ไม่ไหวแล้ว พี่ว่าใช้ปากอมไม่เสร็จแน่เลย เอาหีหนูมาให้ควยพี่เย็ดไหมครับ”

“ได้สิคะ หนูเงี่ยนจนหีแฉะไปหมดแล้ว” เธอพูดแล้วยืนขึ้น ค่อยๆ ถอดกางเกงออกอย่างไม่สนใจบรรยากาศรอบข้างเพราะที่นี่มีเพียงเธอแล้วเขา ถอดออกจนหมดจน แล้วค่อยๆ หันหน้าไปหาเขา นั่งลงบนตักแมน ก่อนจะเริ่มจูบปากกันอย่างดูดดื่ม ลำควยของแมนถูไถไปตามร่องหีของเธอที่เยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนสีใสๆ

“ซี้ดดดดด เสียวควยจังเลย หีสวยแบบนี้ พี่ขอเย็ดแบบไม่เกรงใจแล้วนะครับ” พูดจบ เขาก็จัดการจับควยยัดเข้ารูหีของเธอทันที ร่างกายของแฟงแอ่นขึ้นเมื่อความเสียวซ่านเกิดขึ้นในรูหีของเธอ ควยใหญ่ๆ ของเขาค่อยๆ เข้าในรูหีของเธอลึกขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่เธอค่อยๆ กดร่างกายลงมาช้าๆ จนกระทั่งสุดลำควย เธอนิ่งค้าง ครางเสียวออกมาด้วยความเสียว และความจุกจากลำควยที่ถลำลึกเข้ามาในร่างกาย

“ซี้ดดดดด………หีน้องแฟงนี่ฟิตมากเลย ตอดควยสุดๆ เลยครับ ซี้ดดดด……..พี่เสียวไม่ไหวแล้ว อาห์”

“อื๊ออออ…..พี่แมนก็ควยใหญ่จังเลย เสียวหีมาก แบบนี้เย็ดแรงๆ หีหนูจะฉีกไหมเนี่ย ?” เธอพูดอย่างยั่วยวน

“หีไม่ฉีกหรือก แต่หีน้องจะเสียวแบบสุดๆ เลย เพราะว่าพี่เย็ดเก่งมากๆ” พูดจบ ความอดทนต่อความเงี่ยนของแมนก็หมดลง เขาประคองบั้นท้ายของเธอ แล้วกระชับแน่น ก่อนจะเริ่มขยับร่างกายของเธอให้เคลื่อนขย่มลงมาบนลำควยของเขาพร้อมกับกระเด้าเย็ดหีเธอสวนจังหวะขึ้นไปด้วย จนเสียงกระทบกันดังไม่มากนัก ทว่าความเสียวซ่านจากแรงเย็ดที่เคลื่อนไหวไปนั้นหนักหน่วงจนไม่อาจจะลืมได้เลยทีเดียว

“โอ๊ โอ๊ โอ๊ววววว…..เสียว เสียวหีจังเลยค่ะพี่ อ๊ะ อ๊า อ๊า……“ เสียงครางดังขึ้นมาจากแฟงอย่างต่อเนื่อง เธอโอบกอดลำคอของอีกฝ่ายเอาไว้แล้วพยายามออกแรงขย่มควยของเขาทั้งๆ ที่การนั่งบนตักของอีกฝ่ายนั้นมันทำให้ทุลักทุเลนิดหน่อย ทว่าความเสียวจากควยใหญ่ๆ ของอีกฝ่ายที่เย็ดหีเธอนั้นก็ไม่ได้ลดลงเลย

“ซี้ดดดดดด…..โอววววว…..พี่เสียวควยจริงๆ แบบนี้พี่อยากมาส่งของกลางคืนทุกวันเลยนะครับ”

เขาพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่เปี่ยมด้วยความกำหนัด ขย่มควยอยู่อย่างนั้นอยู่เนิ่นนานก่อนจะซุกไซ้นมเต่งตึงสองเต้าของเธอไปเรื่อยๆ จนเริ่มเสียวและกำลังจะแตก เขาเลยค่อยๆ อุ้มบั้นท้ายของเธอประคองแล้วยืนขึ้น เป็นท่าอุ้มแตง จับเธอโยนขย่มลงมาด้วยจังหวะที่หนักหน่วงและลึกล้ำความเดิม จนแฟงที่โอบกอดลำคอเขาอยู่ต้องครางออกมา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…….เสียว เสียว เสียวหีจังเลย พี่แมน หนูไม่ไหวแล้ว เสียว เสียวววว……อ๊ายยยย”

“ซี้ดดดด…….พี่ก็ไม่ไหวแล้วครับ โอยยยย…..แตก แตกกกกกกก” เขาพูดทั้งๆ ที่ไม่ให้อีกฝ่ายตั้งตัว ในจังหวะสุดท้ายที่ร่างกายบอบบางร่วงลงมากระแทกควยเขาในท่าอุ้มแตง แมนก็เด้งควยรับสุดๆ จนลึกทั้งลำ ก่อนจะปล่อยน้ำควยฉ่ำๆ ออกมาในรูหีของเธอ เย็ดสดแตกในโดยที่อีกฝ่ายเต็มใจ และกอดรัดเขาเอาไว้แน่น สองขาอ่อนแรงสั่นระริก

จนกระทั่งความสุขสมเริ่มจางหาย แมนค่อยๆ วางเธอลงบนม้านั่งตัวเดิม ทั้งสองมองหน้ากันแล้วยิ้ม

“พี่บอกแล้วใช่ไหม ว่ารับของตอนกลางคืนดีสุด เพราะมีมีบริการส่งของพร้อมเย็ดสดแตกใน”

แฟงเอื้อมมือมาคว้าลำควยของแมนชักเบาๆ ด้วยความเสน่ห์หา มองควยสลับกับหน้าตาหล่อเหลาของเจ้าของควยก่อนจะยิ้ม

“งั้นจากนี้ช่วยมาส่งของตอนกลางคืนบ่อยๆ นะคะ หนูอยากโดนเย็ดค่ะ”

“ไม่มีปัญหาครับ แมนยินดีให้บริการ”

Recommendations

เรื่องเสียว หลานสาว ” อื้อ…ซี๊ด…น้าขา…ผัวขา…อื้อ…ผัวจ๋า…” พี่พลอยวัยเพียง 30 ปี เป็นพี่สาวคนเดียวของผมทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศ เธอต้องเดินทางบ่อยๆ ส่วนสามีเธอเป็นชาวญี่ปุ่น และประจำอยู่ที่นั่น นานๆ เค้าจะบินกลับมาเมืองไทยซักที แพรเลยต้องอยู่กับผมบ่อยครั้ง…เราอยู่ด้วยกันจนเกิดความเคยชิน แต่ก็มีบางครั้งเหมือนกันที่ผมคิดไม่ดีกับหลานสาว คงเพราะเธอมีรูปร่างทั้งนมทั้งหีที่ใหญ่เกินอายุก็เป็นได้ แพรอายุแค่ 11 ขวบเท่านั้น…” จุ๊บ…พี่ไปนะจ๊ะ…เอานี่ไว้ใช้…” พี่พลอยหอมแก้มและยื่นซองให้ผมเมื่อเธอถึงสนามบินเรียบร้อย ” พี่ไปนะจ๊ะ…แพรอย่าดื้อนะลูก…” ” ค่ะคุณแม่…จุ๊บ…” ในซองมีเงินนับหมื่นบาททีเดียว เมื่อพี่พลอยขึ้นเครื่องเรียบร้อย เราทั้งสองคนก็เดินกลับมาที่รถ ” น้าแม๊กขา…พาแพรเที่ยวหน่อยซิ…น้าแม๊กไม่ได้พาแพรเที่ยวนานแล้วด้วย…นะค๊ะ…”…

เรื่องเสียว ล่วงเวลา พาโดนเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นที่สถานที่ก่อสร้างโรงแรมแห่งหนึ่ง สถานที่แห่งนี้มีพนักงานหลายร้อยคน เพื่อเป็นการเร่งตัวงานให้เสร็จเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และด้วยขนาดโรงแรมที่กำลังจะสร้างนั้นค่อนข้างใหญ่โต เลยมีการปล่อยให้ทำงานล่วงเวลาในตอนกลางคืนด้วยนั่นเอง แต่เพราะสถานที่มันใหญ่โต และไม่ค่อยมีใครรู้จักกัน การที่จะตรวจสอบทุกๆ อย่างให้ทั่วนั้นก็คงเป็นไปได้ยาก เพราะหากว่ามันสามารถตรวจสอบได้ง่ายขนาดนั้น ก็คงจะทำให้คู่รักสองคนที่แอบขึ้นมาบนดาดฟ้าแห่งนี้ถูกปรับเงินเดือนในฐานะละเลยการทำงานแล้ว สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนมากที่สุด คือสถานที่มันช่างเหมาะกับการแอบมาเย็ดกันจริงๆ เครื่องยนต์ก็ยังคงทำงานอยู่ตลอดเวลา จึงไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความเสียวซ่านที่กำลังเกิดขึ้นในเวลานี้เลยจริงๆ ชายหนุ่มหน้าตาดียืนพิงกำแพงอยู่ในห้องเล็กๆ ที่กำลังทำการตกแต่งภายใน เขาเอนกายเล็กน้อย ใช้แผ่นหลังค่อยๆ พิงไปที่ผนัง ก่อนที่จะยืนให้หญิงสาวอีกคนที่นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเขานั้นขยับใบหน้าเข้าออก อมควยให้เขาด้วยความเสียวซ่าน มือของทั้งสองคนประกบจับกันเอาไว้อย่างแน่นหน้า ในขณะที่ควยของเขาเองก็ถูกเธอนั้นดูดดุนไปเรื่อยๆ ตั้งแต่มันยังไม่แข็งตัว จนกลายเป็นมังกรที่โตเต็มตัว…

เรื่องเสียว เดิมพันกับเพื่อน ใครน้ำแตกก่อนคนนั้นแพ้ สวัสดีครับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคน ผมชื่อ เจม นะครับ ตอนนี้เรียนจบแล้ว เป็นคนที่ได้มารู้จักกับเว็บไซต์นี้เพราะเพื่อนในแก๊งค์มันแนะนำมาครับ เพื่อนผมกับผมก็เป็นนักล่าแต้มระดับหนึ่งเลยตอนอยู่สมัยเรียน ผมเองก็ผ่านเรื่องแบบนี้มาเหมือนกับพวกผู้ชายทั่วไปเลยครับ แต่มีเรื่องหนึ่งที่มันเสียวสะท้านจนลบออกจากใจไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ เรื่องเสียวที่ผมจะมาแชร์มันเริ่มตั้งแต่ผมเข้าปี 1 ตอนนั้นผมกับเพื่อนที่คณะชวนกันไปเที่ยวแถวบางแสนครับ ซึ่งแถวนั้นก็มีสถานบันเทิงค่อนข้างเยอะ หนุ่มวัยกลัดมันอย่างพวกผมก็หวานหมูเลยสิครับ ผมกับเพื่อนเข้าไปดื่มกันในผับแห่งหนึ่งย่านบางแสน ไปกับเพื่อนชายอีกสองคนครับคือ ไอบาส กับไอบูม ตอนนั้นจำได้ว่ายังไม่เมากันเท่าไร ออกจะกรึ่ม ๆ…

เรื่องเสียว ลุงแอบมุดมุ้งทะลวงเสียว ปัจจุบันน้องอายุ 16 ปี น้องเป็นคนทางภาคเหนือ เพิ่งจะเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เมื่อปีที่แล้วนี่เองค่ะพี่ ไปไหนมาไหนก็ยังไม่ค่อยถูกเลย ต้องอาศัยเพื่อนที่ทำงานด้วยกันเป็นคนพาไป น้องมาทำงานเป็นสาวโรงงานอย่างที่หลายๆ คนพูดถึง มันก็แปลกเหมือนกัน สาวโรงงานที่เขาพูดถึงนั้นความหมายของมันดูจะแปลกๆ แบบไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ทำไมถึงเป็นอย่างนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ ยิ่งน้องมาจากภาคเหนือด้วยยิ่งแล้วใหญ่ ทางนี้ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่ทางบ้านน้องสิ เขาหาว่าน้องมาขายตัวเป็นกะหลี่บ้าง มันก็น่าแปลกที่คนบ้านเดียวกันมันยังพูดอย่างนี้เลย งานอื่นมีมากมายดันมายัดเยียดให้เราเป็นกะหรี่ น้องเกลียดพวกนี้จริงๆ สงสัยว่าพ่อแม่มันก็คงเป็นมาก่อน ถึงได้รู้ดีว่าคนที่เข้ามา ทำงานที่กรุงเทพฯ ต้องมาเป็นกะหรี่กันทุกคน น้องมาทำงานที่นี่ก็ตั้งใจทำงานอย่างดี ได้เงินได้ทองมาก็แบ่งส่งให้พ่อแม่ ใช้ทุกเดือน…

เรื่องเสียว เที่ยวทะเล เจอฝรั่งผิวสี ควยใหญ่เท่าแขน จับเย็ดจนน้ำควยพุ่ง เธอเคยดูแต่ในหนังเอวี ที่สาวเอเชียโดนผู้ชายผิวสีควยใหญ่กระหน่ำเย็ด ตอนนั้นเธอร้องออกมาเหมือนจะขาดใจตายเลยทีเดียว และในวันนี้ ที่เธอมาเที่ยวเพียงลำพัง ก่อนที่จะได้เจอชายฝรั่งผิวสีหน้าตาดีเข้ามาทำความรู้จัก ก่อนที่จะจบลงที่บนเตียง เธอก็อยากจะรู้เหลือเกินว่าเรื่องเสียวที่เป็นเรื่องจริงไม่ใช่ฉากที่แสดงในหนังนั้นมันจะเป็นจริงหรือเปล่า ไอ้ที่คนเขาบอกว่าถ้าโดนควยคนดำเข้าไปแล้วมันเหมือนจะขาดใจตายคาควย เธออยากจะสัมผัสมันเลยจริงๆ ว่าจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า จนกระทั่งเขาถอดกางเกงออกมา ควยใหญ่สีเข้มนั้นแข็งยาวทะลุขากางเกงในออกมาเลยทีเดียว อย่างต่ำน่าจะยาวราวๆ 8 หรือ 9 นิ้ว รอบวงน่าจะเกินกว่าคนเอเชียไปเยอะน่าดู มันยิ่งทำให้ใจของเธอเต้นตึกตัก แต่ด้วยความเงี่ยนควยและอยากที่จะลองสัมผัส เธอจึงตรงดิ่งเข้าไปหาเขา นั่งคุกเข่าลงตรงหน้า แล้วถอดกางเกงในของเขาออก ควยใหญ่เท่าแขนเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว ผู้ชายกลับใจ ผมขอแนะนำตัวก่อนคับ ผมชื่อป้อง เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาคนนึง มีชีวิตไม่ต่างจากคนอื่นเท่าไหร่นัก ผมเป็นเกย์ครับ ใช้ชีวิตโสดมานาน ผมรู้ตัวครั้งแรกว่าเป็นเกย์ตอนอยู่มหาลัย ปีสอง ผมแอบรักรูมเมท มันชื่อนัท หน้าตาเกือบหล่อ ขาวๆ ชอบเตะบอล เที่ยวกลางคืน หม้อสุดๆ ทิ้งสาวเป็นว่าเล่น มีอารมณ์ขันสุดๆ ตอนปีหนึ่ง ผมยังไปไล่จีบสาวกับมันอยู่เลย แต่แล้ววันนึงผมกลับมาที่หอตอนดึกเห็นไอ้นัทอยู่ห้องก็เลยไม่ได้สนใจ เปลี่ยนเสื้อผ้่าเตรียมตัวนอน ไอ้นัทพลิกตัวแล้วถีบผ้าห่มออก ตายห่า แม่งไม่ใส่อะไรเลยสักชิ้น แถมนอนควEโด่อยู่ด้วย ผมยืนตะลึงอยุ่สักครู่ ก็ล้มตัวลงนอน แต่นอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว ปรึกษาอาจารย์ได้ทุกเรื่อง ” หนูเสียวค่ะ อาจารย์คะสอนหนูหน่อยนะ อาจารย์ข๋า” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน หนูชื่อหมวยค่ะ อายุ19 แล้วค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อเสียงทีสุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย ชั้นปีที่ 2 เรื่องนี้หนูเองก็ไม่รู้ค่ะว่ามันถูกหรือว่าผิดแต่สำหรับหนู มันก็เป็นความสุขที่คุ้มค่าค่ะเรื่องของหนูมีอยู่ว่า เป็นตอนเทอม 2 ของชั้นปีที่ 1 ที่ผ่านมานี้เองหนูตอนนั้นก็เป็นนักศึกษาปี1 ที่ขยันเรียนมากๆ และไม่ยอมแพ้ใครด้วยแล้วก็มีวิชาหนึ่งจนได้ที่หนูมีโอกาสที่จะพลาดเกรด เอ ที่หนูหวังเอาไว้วิชาที่ว่านี้เป็นวิชาการบัญชีค่ะ ซึ่งวิชานี้มีผลต่อหนูมากทีเดียว อาจารย์ที่สอนก็ดูเป็นอาจารย์ที่ใจดีแถมยังหล่ออีกด้วยหลังจากคะแนนสอบกลางภาคออกมา หนูจึงเข้าไปปรึกษากับอาจารย์ อาจารย์ชื่ออาจารย์วิทย์ค่ะอาจารย์เขาก็บอกว่ามันเป็นเรื่องลำบากเหมือนกันที่หนูจะเรียนให้ได้เอในวิชานี้หนูจึงพยายามขอร้องอาจารย์วิทย์ทุกทาง…

เรื่องเสียว เย็ดกันที่ริมน้ำ ได้บรรยากาศไปอีกแบบ เสียวจนต้องตะโกน เราเป็นคู่รักบ้านๆ คู่หนึ่ง ที่เจอกันในสถานที่ทำงาน ด้วยความที่เป็นคนขี้เงี่ยนเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นไปกันได้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เราสามารถคบกันไปต่อได้อย่างง่ายดาย เพราะไม่มีความเบื่อหน่ายในชีวิตของเราเลย เราทั้งคู่มักจะเปลี่ยนสถานที่พลอดรักกันไปเรื่อยๆ เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น เลยทำให้ผมนั้นมีความสุขกับแฟนคนนี้มากเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่สวยหรือหล่อเหมือนกับพวกพิมพ์นิยม แต่ความถนัดถนี่เรื่องเรื่องเสียว เราเองก็ไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน ในวันหยุดเช่นวันนี้ เราสองคนมาหาตกปลาที่ริมคลอง ซึ่งเดินลึกเข้ามาหน่อย มันใกล้กับวังปลา ที่นี่ไม่ค่อยมีใครรู้จักสักเท่าไหร่ เลยทำให้เรานั้นมานั่งตกปลาได้ตามสบายใจ แต่แล้วในตอนนั้น แฟนของผมก็พูดขึ้นมาว่า ที่แบบนี้ ถ้าเย็ดกันก็น่าจะเสียวดีนะ แล้วแฟนพูดขึ้นมาขนาดนี้ ผมเองจะบอกได้ยังไงล่ะครับว่าไม่อยาก เพราะว่าความเงี่ยนของผมมันก็เหมือนกับไม้ขีดไฟ…

เรื่องเสียว เลียหีล่อเมียเด็กเสียวสุขสมถึงสวรรค์  ใกล้เวลาที่ผมจะได้ไปท่องเที่ยวยังต่างจังหวัดแล้วครับ หลังจากที่เราเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมานานหลายเดือน วันนี้ผมกับเมียเลยชวนกันไปพักผ่อนที่บ้านสวน เป็นบ้านอีกหลังหนึ่งที่ผมได้สร้างไว้พักผ่อนที่เชียงรายครับ เป็นบ้านไม้ทรงไทยโบราณ ผมได้จ้างคนสวนดูแลให้ ชื่อว่าลุงพันครับ แกเอาลูกเมียมาอยู่ด้วยที่สวน ซึ่งผมได้สร้างที่พักให้แกไว้เรียบร้อยครับ วันนี้ผมออกเดินทางจากบ้านไปสวนกว่าจะถึงก็ประมาณ สี่โมงเย็น พอไปถึงลุงกับลูกสาวแกเด็กมากครับ อายุ 14 ปีเข้ามาต้อนรับผมเป็นอย่าง ช่วยกันถือข้าวของให้ แกให้ลูกสาวถอดกระเป๋าไปส่งถึงห้องนอนผมเลยครับ ส่วนเมียผมอยู่ที่ห้องครัวเพื่อทำกับข้าวมากินกัน ลูกสาวลุงพันนั้นน่ารักมาก ผมถามว่า “หนูชื่ออะไรเหรอ”….”ชื่อจุ๋มค่ะ” ผมบอกว่าว่างมาหาลุงหน่อยนะมีอะไรให้ คืนนั้นผมค้างคืนที่บ้านสวน คิดว่ามาครั้งนี้คงนานหน่อย ทิ้งบริษัทให้ผู้จัดการเป็นคนดูแล ผมบอกกับลุงพันว่าจะพักอยู่ที่บ้านสวนสัก 7 วัน…