สิบล้อ 1 กับเด็กปั๊มสาวร่านควย แบบนี้ต้องจับเย็ดให้หีฉีก

e0b8aae0b8b4e0b89ae0b8a5e0b989e0b8ad 1 e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b894e0b987e0b881e0b89be0b8b1e0b98ae0b8a1e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3 64fc0733b7b23

เรื่องเสียว สิบล้อ 1 กับเด็กปั๊มสาวร่านควย แบบนี้ต้องจับเย็ดให้หีฉีก

แมน ชายหนุ่มวัยใกล้ 30 พนักงานขับสิบล้อส่งของข้ามจังหวะ ที่มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลากำยำ ไม่ว่าไปที่ไหน ก็มักจะมีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตเขาอยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าเขามักได้รับสัมพันธ์สวาทจากเธอเหล่านั้นอยู่เป็นประจำ ตลอดเวลาการทำงานแค่สองปี เขาได้เย็ดผู้หญิงไปแล้วนับไม่ถ้วน และนี่คือเรื่องราวของหนุ่มสิบล้อสุดหล่อ กับสาวเด็กปั๊มกะกลางคืนที่เขาได้เย็ดเป็นคนแรกในการทำงาน

ปั๊มน้ำมันแห่งนี้เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เพราะเป็นเส้นทางสัญจรของรถสิบล้อ และรถบรรทุกต่างๆ แม้ว่าจะอยู่ในเขตชนบทก็ตามที ครั้งนั้นแมนเข้าไปเติมน้ำมัน และทำการตรวจช่วงล่างของรถ ด้วยการนอนหงายแล้วมุดเข้าไปใต้ท้อง ทันทีที่เลื่อนตัวออกมา เด็กปั๊มสาวก็มายืนคร่อมร่างของเขาเอาไว้แล้วส่งบิลให้ พอถามก็ได้ความว่าเพื่อนร่วมผลัดของเธอนั้นลากะทันหัน เพราะว่าเมียเจ็บท้องคลอด

“ตอนนี้หนูอยู่คนเดียวแล้ว ไม่อยากจะทำมิดีมิร้ายหนูหน่อยเหรอคะ ?” เธอถาม้วยท่าทียั่วยวนเต็มที่

แมนเองก็ใช่จะไม่รู้ว่าอีกฝ่ายต้องการอะไร เธอคงได้เห็นแล้ว ว่าควยของเขาภายใต้กางเกงวอร์มรัดติ้วนั้นมันนูนออกมาเป็นลำใหญ่ขนาดไหน

“อย่ามาพูดง่ายๆ นะ พี่ใจง่ายด้วยสิ ช่วงนี้ยิ่งของขาดอยู่”

“งั้น มาเติมน้ำมันแล้ว ก็ลองมาเติมน้ำอย่างอื่นให้หนูมั่งสิ หนูก็ขาดน้ำเหมือนกัน” สายตาที่ส่งมาไม่ใช่ทำเปล่าๆ เธอค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบไล้กล้ามแขนแน่นๆ ของแมนอีกต่างหาก เลื่อนไล้มาลงจนถึงหน้าท้อง แล้วไต่ลงมาเรื่อยๆ จนมาหยุดที่ลำควยของเข่า

อีนังนี่มันร่านนัก แบบนี้ต้องจับเย็ดเสียให้เข็ด

“งั้น เดี๋ยวพี่จัดให้สักน้ำแล้วกัน โทษฐานที่มาอ่อยขนาดนี้ มาสิ “

เขาเดินนำเธอเข้าไปในห้องน้ำของปั๊ม ไม่ได้เข้าไปในส่วนของห้องน้ำ แต่อยู่ตรงทางเดินระหว่างนั้นเพื่อสังเกตรถไปใครมา แล้วทันทีที่เข้ามาถึง เธอก็ไม่รอช้า รีบแก้เงื่อนเชือกที่กางเกงของเขาแล้วดึงมันลงทันทีพร้อมกับกางเกงใน กลิ่นควยของเขาโชยออกมาพร้อมกับกลิ่นกายที่เธอสุดสม

หญิงสาวอาหน้าเข้าไปซุกไซ้ลำควยแล้วสูดดมกลิ่นกายด้วยความเงี่ยนอย่างสุดๆ พร้อมชมว่าควยหอมจังเลย ก่อนที่จะเริ่มเอาควยที่อ่อนตัวอยู่นั้นไปละเลงที่หน้าของเธอ จูบไล้ไปตามลำควยพร้อมกับเริ่มชักรูดควยของเขาให้แข็งขึ้นมาช้าๆ

“ซี้ดดดดด……….เงี่ยนควยมากเลยเหรอ อูยยยย”

“เงี่ยนมากเลยค่ะพี่ อืมมม…ควยหอมจังเลย อาห์” เธอบอก พร้อมกับเริ่มชักควยของเขาให้แข็งขึ้นเรื่อยๆ แล้วถอกควยจนสุด เผยให้เห็นหัวควยบานถอกสวย ลำควยยาวงัดขึ้นสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดรอบๆ ลำควย “ควยใหญ่จังเลย เดี๋ยวหนูอมควยให้นะคะ”

ไม่ทันพูดจบ เด็กปั๊มสาวผู้ร่านควยก็จัดการ อมควยให้เขาทันที เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นไม่หยุด เธออมรูดควยเขาอย่างดี ทั้งดูด ทั้งเลียไปรอบๆ โคนควยและไข่ทั้งพวง ดูดดุนด้วยปลายลิ้น แล้วก้มหน้าเข้าไปดูดควยของเขาจนสุดลำ แม้ว่าจะพยายามอดทน แต่แมนก็ไม่อาจจะทัดทานความเสียวของสาวร่านคนนี้ได้

“ซี้ดดดดด………เสียวควยจริงๆ โอยยยย……..ดูดแรงๆ เลย เดี๋ยวพี่จะเย็ดให้หายอยากเลย”

เธอดูดควยให้เขาสักพักจนน้ำเงี่ยนสีข่าวเริ่มไหลลงมาที่หัวควย ก่อนที่เธอจะกลืนกินมันด้วยท่าทางยั่วยวนจนเขาไม่อาจจะทนได้อีกแล้ว จัดการดึงร่างเธอนั้นมาแล้วอุ้มไปนั่งบนอ่างล้างหน้า ดึงกางเกงของเธอจนสุด แล้วได้เห็นกับหีสวยๆ ของเธอ ความเงี่ยนก็ทำให้ควยของเขาแข็งขึ้นจนเจ็บหนึบไปทั้งลำควย หีชมพูด ขาวเนียน นับว่าเป็นผู้หญิงร่านควยที่หีสวยคนหนึ่ง เขาจัดการเอาควยฟาดเข้าที่ร่องหีของเธอจนเสียงคางดังขึ้นมา

“อ๊ะ อ๊ายยยย…….เสียวค่ะพี่ อื๊ออออ……เย็ดหนูเลยค่ะ อืมมม์”

เขาไม่รอช้า กำควยแน่นแล้วจรดหัวควยเข้าที่รูหีของเธอ ทันทีที่ดันเข้าไป ความแน่นของรูหีก็ทำให้เขาครางออกมาด้วยความเสียว ยิ่งเงี่ยนก็ยิ่งรู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์

“อ๊ะ อ๊ายยย……พี่คะ เสียวจังเลย อื๊ออออ…….ควยใหญ่จังเลย”

“ซี้ดดด………หีน้องก็ดูดควยพี่จังเลยนะ ตอดมากๆ แบบนี้ยิ่งเย็ดมัน”

ทันทีที่ลำควยเข้าไปจนสุด เขาก็เริ่มระรัวเองกระแทกเย็ดหีของสาวปั๊มทันที เลิกชายเสื้อขึ้นแล้วจับการดูดนมไซ้คอเธอไปด้วยเพื่อเพิ่มอรรถรสระหว่างการเย็ดที่ตอกย้ำในรสสวาทที่มันมากมายมหาศาลในเวลานี้ เสียงกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอนั้นดังสะท้านออกมาด้วยความแรงและเร็วของแมน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…..เสียววว……พี่ขา หนูเสียวจังเลย โอ๊วววว……..หีหนูจะฉีกแล้ว อื๊อออออ” เธอร้องคราง โอบกอดแมนเอาไว้แน่น สองขาเกี่ยวกันโอบรัดลำตัวของเขาเอาไว้ประหนึ่งไม่อยากจะให้ทุกๆ อย่างจบลง แมนส่งเสียงครางต่ำลงในลำคอ แล้วจัดการเร่งจังหวะอย่างหนักหน่วงเพราะความเสียวตอนนี้มันเพิ่มขึ้นเป็นทบทวีคูณ จนในช่วงเวลสุดท้ายที่ความเสียวมาจรดที่ปลายหัวควย เขาเร่งเร้าจังหวะเย็ดหี แล้วดึงควยออกมารูดชักต่อหน้าต่อตาของเธอ

เสียงหายใจหอบเหนื่อยของทั้งสองคนดังขึ้น แมนชักควยด้วยความเสียว สีหน้าบิดเบี้ยว ครางกระเส่า ขณะที่เธอเองก็ลูบไล้เร่งเร้าความซ่านเสียวให้มากขึ้น

“โอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าหหหห์ แตก แตกแล้ววว……..ซี้ดดดดดด” น้ำควยของแมนพุ่งขึ้นเป็นสาย ถึงเนินอกของเธอ ครั้งแล้วครั้งเล่าจนร่างกายอีกฝ่ายเปียกชุ่ม เธอครางออกมาด้วยความสุขสมก่อนจะเอามือป้ายน้ำควยของแมนขึ้นมาดูดเลียกินอย่างเอร็ดอร่อย

“อืมมมม น้ำควยพี่อร่อยจังเลย อ๊ะ อา อาาาาาาา……“ เธอดึงใบหน้าของแมนเข้าไปจูบเลาแล้วกอดรัดเอาไว้สักพัก ก่อนที่พายุสวาทจะสงบลง ประจวบเหมาะกับที่มีรถคันหนึ่งเข้ามาเดิมน้ำมันพอดี เขาจึงรีบสวมเสื้อผ้าแล้วเดินกลับไปโดยที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แมนกลับมาเตรียมออกรถต่อ เพราะพักนานกว่านี้เวลาส่งของจะคลาดเคลื่อน

เด็กปั๊มเดินเอาน้ำเย็นๆ มายื่นให้เขา แล้วกระซิบเบาๆ ว่า

“ครั้งหน้าเรามาเย็ดกันใหม่นะครับ”

แมนยิ้ม แล้วพยักหน้ารับทันที

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวแอบดูมานาน..ลุงเลยจัดซะ เรื่องของเรามันเกิดขึ้นเมื่อตอนเราอายุ 14 เท่านั้นเอง หลายคนอาจจะคิดว่า เราเด็กเกินไป เราเองก็ไม่รู้หรอกว่าเด็กเกินไปหรือเปล่ารู้แต่เพียงว่ามันเกิดขึ้นกับเรา แล้ว ตอนที่เราเรียนอยู่ ม.3 เราพักอยู่กับลุง – ป้าของเรา ลุงกับป้าแก่ไม่มีลูก ประกอบกับพ่อกับแม่เราต้องมีการโยกย้ายเดินทาง อยู่เป็นประจำ เราจึงมาอาศัยอยู่กับลุงกับป้า ปกติป้าของเรานะเดินทางเพื่อไปเก็บเงินต่างจังหวัดทุกอาทิตย์ โดยไปเช้าวันเสาร์กับเย็นวันอาทิตย์ประจำ เรื่องมันเกิดขึ้นจาก วันหนึ่งเราไม่ได้ไปเรียนพิเศษในวันเสาร์ เราจึงอยู่ที่บ้าน ป้าเราก็ออกไปต่างจังหวัดตามปกติ ส่วนลุงก็ออกไปข้างนอกแต่เช้า ช่วงสาย ๆ เราได้ยินเสียงอะไรแปลก ๆ เราจึงค่อย…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเปิดซิง รู้จริงๆ ว่าโคตรเสียว ครอบครัวอื่นๆ อาจจะสงสัย เมื่อมองมาจากภายนอก ว่าทำไม ฉันกับพี่ชาย เราสองพี่น้องจึงดูรักกันมากกว่าพี่น้องคู่อื่นๆ ซึ่งสำหรับพ่อแม่แล้ว มันเป็นเรื่องที่ดีแน่นอน แต่ทว่าสำหรับฉันแล้ว มันคือเรื่องราวที่แสนวิเศษจริงๆ นั่นเพราะว่า มันเป็นสิ่งที่มากกว่าความรักเสียอีก มันเรียกว่าความผูกพัน ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเมื่อสี่ปี่ก่อน ตอนที่ฉันเพิ่งขึ้น ม.1 ส่วนพี่ชาย กำลังขึ้น ม.3 เรื่องเพศในยุคสมัยนั้นยังไม่ใช่เรื่องที่เปิดเผยมากนัก ถ้าจะพูดตรงๆ แล้ว มันก็ยังคงเป็นในตอนนี้เช่นกัน แต่ว่า…ฉันเลือกที่จะเรียนรู้มันกับพี่สองคน จากการถามเขาไปตรงๆ…

เรื่องเสียว สาวแบงค์ เย็ดฟรี ”เสียวสุดๆ ทั้งผิดกลิ่น ทั้งกลัวคนรู้” ผมทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ทางภาคเหนือ แต่งงานแล้ว ปกติทุกสิ้นเดือนผมจะต้องไปติดต่อชำระเงินที่ธนาคาร แล้วผมก็ได้เจอสาวในฝันของผมที่นี่ เธอทำงานป็น เจ้าหน้าที่ฝ่ายไหนผมยังไม่รู้เลยรู้แต่ว่าเธอไม่ใช่พนักงานเทลเลอร์ เธอเป็นคนสูง ผมดำขลับยาวตรง อกตั้ง เอวกิ่ว ผิวสวยเนียน ตาโต จมูกโด่ง ปากรูปกระจับกว้างน่าจูบ เรียกว่าหุ่นนางแบบยังไงยังงั้น โดยเฉพาะในเครื่องแบบธนาคารสีฟ้าเป็นชุดกระโปรงสั้นทำให้เห็น ขาเรียวสวยของเธอชัดเจน จนต้องเก็บไปจินตนาการ ผมเลยแกล้งมาเบิกเงินบ่อยๆ ขึ้นและแอบมองเธออยู่นานหลายเดือน เธอก็คงรู้ว่าผม แอบมอง บางครั้งเธอก็ยิ้มให้ทำเอาหัวใจผมเต้นโครมคราม…

เรื่องเสียว เมียพี่ชาย ”ช่วยพี่ด้วยพี่อยาก” เป็นเรื่องจริงครับ ผมชื่อทัด ครับ ผมแต่งงานแล้วโดยพาแฟนอยู่ที่บ้านแม่ของผม ซึ่งที่บ้านผมก็มีแม่ผม แฟนผม และก็พี่สะใภ้ชื่อ หวาน อยู่ด้วยกัน 4 คน ส่วนพี่ชายผมรับราชการอยู่ที่ต่างจ้งหวัด นานๆ จะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ส่วนพี่หวานแกก็ทำงานราชการอยู่ใกล้บ้าน ถ้าหากพี่ชายผมไม่กลับพี่หวานแกก็จะไปหาที่ต่างจังหวัด พอมาระยะหลังพี่ชายผมก็ได้มีเมียน้อยอีกคน ทำให้พี่หวานแกรู้ก็โกรธมาก และก็ไม่ได้ไปหาพี่ชายผม ลืมบอกไปว่าพี่หวานมีลูกกับพี่ชายผมหนึ่งคนเป็นผู้หญิง จึงเป็นสาเหตุที่พี่หวานไม่อยากเลิกกับพี่ชายเพราะกลัวว่าลูกสาวจะมีปัญหา พี่สะใภ้ผมจะชอบมาปรึกษากับผมตลอดเกี่ยวกับเรื่องพี่ชาย มีอยู่วันหนึ่งแม่ผมและหลาน และแฟนผมไม่อยู่บ้านเนื่องจากแฟนผมพาแม่และหลานไปเที่ยวที่บ้านต่างจังหวัดโดยไปค้างคืน ซึ่งเป็นวันที่ผมอยู่ 2 คนกับพี่หวาน…

เรื่องเสียว สาวใหญ่เจ้านายสาวร้อนแรง หัวหน้าของผมเป็นผู้หญิง เธอชื่อ “พี่เพ็ญศรี” แต่ที่เธอให้ผมเรียกคือพี่ศรีครับ เธอชอบให้ผมเรียกเธอแบบนี้ครับ เพราะมันดูสนิทและเป็นกันเองดีครับ ผมเองก็ชอบ มันดูจะสะดวกและเรียกง่ายดีอีกด้วย ผมมีหน้าที่ขับรถให้พี่ศรีไปไหนมาไหนตลอดเวลา ไปติดต่อธุรกิจ ติดต่อลูกค้า หรือไปงานเลี้ยงที่ไหนก็เป็นผมตลอด หรือแม้แต่งเวลาไปเที่ยวกับครอบครัวผมก็จะเป็นคนขับไปเอง โดยมีรถตู้ของพี่ศรีมาให้ผมขับ สามีพี่ศรีชื่อ “คุณศักดิ์” อายุมากแล้ว 50 กว่าๆ แล้ว แต่พี่ศรีเพิ่งจะ 35 เอง ห่างกันเกือบ 15 ปี ผมชอบตอนไปเที่ยวทะเลมาก เพราะผมจะได้เห็นสัดส่วนของพี่ศรีอย่างแจ่มตาดีเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ง่วงก็ง่วง เงี่ยนก็เงี่ยน เธอดูดของผมและขึ้นขย่มจนผมเสร็จ เรื่อง นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ครับ ผมเรียนอยู่ในมหาลัยรัฐแห่งนึง แฟนผมอยู่บัญชี ผมอยู่วิศวะ แฟนผมมาอยู่ที่ห้องพักผมได้ 1 ปีแล้ว เรามีอะไรกันมาตลอด การเรียนของเราไม่เคยตกลงเลย เรามีอะไรกันเกือบทุกคืน เรื่องที่ผมอยากเล่าก็คือ มีอยู่คืนนึงประมาณ เดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้ว วันนั้นผมออกไปเตะบอลกับเพื่อนที่คณะมากว่าจะกลับถึงห้องก็ดึกแล้ว แฟนผมเขากำลังสอบ คืนนั้นแฟนผมเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ พอผมเข้ามาในห้องเธอก็อ่านหนังสืออยู่ ผมก็เลยไม่กล้าไปกวน เลยรีบไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็มานอนเล่นที่โซฟาติดกับโต๊ะที่เธออ่านหนังสืออยู่ ผมเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ ผมตื่นมาอีกทีราวเที่ยงคืน ผมเห็นแฟนผมกำลังเอานิ้วบีบหัวนมตัวเองอยู่…

เรื่องเสียว ไม่ใช่แฟนแต่เย็ดแทนได้ ผมมีเพื่อนสนิทและบ้านอยู่ใกล้คนหนึ่ง ไอ้เเมน ซึ่งเป็นเพื่อนที่สนิทกับผมมาก มันแต่งงานไปก่อนผมจนมีลูก 2 คน เมียมันอายุ 36 ปี ซึ่งอ่อนกว่าผมและมันไป 8 ปีครับ คนเรายิ่งมีลูกก็ยิ่งมีรายจ่ายเยอะทั้งค่าเรียนค่ารถรับส่งค่ากินอีกหลายๆ อย่าง คิดแล้วปวดหัวจริงๆ ไอ้เเมน มันจึงลาเมียของมันไปทำงานที่เกาหลีเพื่อที่จะได้เงินมาเป็นค่าใช้จ่ายให้กับลูกและครอบครัว ลำพังทำงานในบ้านเราก็เดือนนึงก็แค่หมื่นกว่าบาทไม่พอกิน ก่อนที่มันจะไปมันได้ฝากผมช่วยดูแลเมียและลูกๆ มันด้วย มีอะไรส่งข่าวไปให้ด้วย เนื่องจากว่าผมกับมันเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็ก อีกอย่างบ้านก็อยู่ติดกันด้วย หลังจากที่มันไปทำงานเมืองนอกๆ ได้ 3 เดือนกว่า เมียของมันเริ่มแต่งตัวเริ่มเที่ยวจนไม่สนใจลูกสองคน…

เรื่องเสียว ไอ้เหี้ยมันแอบเป็นชู้กับแฟนผม ผมเป็นใบ้ ตั้งแต่กำเนิด แต่หูไม่หนวก ผมโตในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ความเอื้ออาทรที่มีให้กันในนั้นช่างอบอุ่น เพราะต่างคนต่างช่วยเติมเต็มในสิ่งที่อีกฝ่ายขาดหาย ความขยันใฝ่เรียนทำให้ผมเรียนจบปริญญาด้วยลำแข็งของตัวเอง แล้วผมก็พบกับเธอ เธอผู้ซึ่งรับได้ในสิ่งที่ผมเป็น รับได้กับความเงียบ รับได้กับคำบอกรักที่รู้ได้จากสายตาเท่านั้น แล้วเราก็เริ่มสร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่น ผมเช่าอพาทเม็นท์อยู่กับเธอ ห้องนั่งเล่นเล็ก ๆ กับห้องนอนที่แยกเป็นสัดส่วน แม้จะไม่หรูหราแต่เราก็พอใจ ผมทำงานหนักเก็บเงินเพื่อไปขอเธอกับพ่อแม่ เธอเองก็เช่นกัน เราต่างช่วยกันหาเงินเพื่อทำให้ฝันของเราทั้ง 2 เป็นจริง “รักนะ” เธอพูดพร้อมหอมแก้มผม 1 ครั้ง ก่อนจะเดินจากไปทำงาน นี่คือกิจวัตรที่เธอทำทุกวัน…

เรื่องเสียว ทำงานดึกจนเจอดี เรื่องของดิฉัน เกิดเมื่อเดือนก่อนนี้เอง ดิฉันชื่อต้อยค่ะ อายุปาเข้าไป จะ 32 แล้วละ แต่ก้อยังดูไม่แก่หรอกน่ะค่ะ เพราะว่า ทำงานเกี่ยวกับการศึกษา เลยไม่ค่อยได้ตกระกำลำบาก ดิฉันมีสามีอยู่แล้วค่ะ เรื่องบนเตียงก้อเป็นปกติธรรมดา ไม่มีอะไรหวือหวา มากนัก บางครั้งต้อยคิดไปเองว่า มีคนอื่นมาเย็ดต้อย ซึ่งไม่ใช่สามีต้อย เวลาเย็ดกับสามีต้อย ก้อจินตนาการไปว่า กำลังถูกคนอื่น เย็ดอยู่ ทำให้ต้อยเสียวมากเลยละค่ะ เดือนก่อนนักศึกษาเริ่มเปิดเรียน ทำให้มีงานเยอะมาก ๆ ต้องอยู่จนค่ำเกือบทุกวันเลยค่ะ อีกทั้งต้อยต้องใช้สมาธิ…