สาวไลฟ์สดอยากแจกหีให้ผู้โชคดีทางบ้าน

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b984e0b8a5e0b89fe0b98ce0b8aae0b894e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b981e0b888e0b881e0b8abe0b8b5e0b983e0b8abe0b989e0b89c 64fc06076a09d

เรื่องเสียว สาวไลฟ์สดอยากแจกหีให้ผู้โชคดีทางบ้าน

พี่ที่ชื่อสิบหนูจะแจกรางวัลให้พี่ที่พี่ตอบคำถามหนูถูกคนแรกด้วยการมาหาหนูตอนนี้แล้วหนูจะให้พี่เป็นคู่เทพเย็ดหนูสด ๆ ผ่านไลฟ์ตอนนี้เลย ส่งเบอร์มาเดี๋ยวหนูโทรไปบอกว่าให้มาที่ไหน

เราแทบทำอะไรไม่ถูกทั้งตื่นเต้น ทั้งตกใจที่เราจะได้ไปเย็ดน้องอิงถึงห้องจากที่เราดูน้องไลฟ์สดมานานแสนนาน ใครจะคิดว่าวันนี้เราจะได้เย็ดน้องเขาจริง ๆ

เพราะผู้ชายอย่างเรา มีหรอที่จะพลาดเรื่องแบบนี้ ยิ่งได้ดูนมดูหีฟรี ๆ สวย ๆ แบบนี้ยิ่งพลาดไม่ได้ยิ่งกว่าเดิม เพราะน้อง ๆ พริตตี้ที่มาไลฟ์โชว์นมโชวหีพวกนี้ บอกเลยว่ามีแต่คนเด็ด ๆ ที่ชีวิตนี้ไม่มีทางจะได้เย็ดพวกน้อง ๆ เขาแน่นอน มาที่สุดก็ได้แค่ดูตามไลฟ์สดก็เท่านั้น อาจจะโชคดีอาจจะได้ชักเว้าจนเสร็จไประหว่างไลฟ์สด ก็ถือว่าสบายตัวได้โดยที่ไม่ต้องเสียเงินอะไร เพราะถ้าจะไปตีกระหรี่เกรดนี้บอกเลยว่าเราไม่มีเงินกินข้าวทั้งเดือนแน่นอน อาศัยชักเว้าตอนน้อง ๆ เขาช่วยตัวเองก็ถือว่าดีมากสำหรับหนุ่มโสดแบบผมแล้วเหมือนกัน

ซึ่งผมก็เป็นสมาชิกคนหนึ่งในกลุ่มลับของน้องอิงน้องพริตตี้สาวสวยที่มักจะมาไลฟ์สดให้พวกเราดูเกือบทุกคืนสำหรับสมาชิกแบบผมและพี่ ๆ น้อง ๆ ในกลุ่มให้ได้ดูแก้เงี่ยนกันไปในทุกคืน

น้องนั้นหน้าตาทั้งดี และหุ่นที่ไปเสริมตามจุดต่าง ๆ ให้ทั้งใหญ่ทั้งสวย สีอมชมพู ดูน่ารักน่ากัดน่าเย็ด ทำให้เราทุกคนต่างเป็น FC ของน้องอย่างเหนียวแน่น และคืนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคืนที่น้องนั้นก็เข้ามาไลฟ์สดในกลุ่มเป็นเหมือนปกติ แต่สิ่งที่ไม่ปกตินั้นก็กำลังจะเกิดจากการไลฟ์ในครั้งนี้นั่นเอง

น้องเริ่มเข้ามาทักทายทุกคนเหมือนเดิมตามปกติ พร้อมชุดนอนสีชมพูบาง ๆ ที่ให้เห็นแค่กางเกงในของน้องและที่แปะจุกเท่านั้น ซึ่งแค่นี้ก็เรียกความเงี่ยนให้เหล่า ๆ FC ได้เริ่มลงมือสาวควยของตัวเองวอร์มเครื่องรอจนกว่าน้องจะถอดออกหมดแล้ว

และการไลฟ์ก็ดำเนินไปเรื่อย ๆ น้องค่อย ๆ ทักทาย เล่นมุกกับคนดูไลฟ์ของน้องพร้อมหยอกล้อ ค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกที่ละส่วน ค่อย ๆ ถอดเสื้อออกให้เหลือแต่ที่ปิดจุดเต่ง ๆ ที่แทบจะปิดหัวนมไม่มิด พร้อมเต้นยั่วเราไปด้วย ให้พวกเราได้ร่วมสนุกกับการชักเว้าไปกับน้อง

น้องค่อย ๆ เปิดจุกปิดหัวนมออกซึ่งแม้ครั้งนี้จะไม่ใช่ครั้งแรกที่น้องโชว์หัวนมของน้องให้เราดู แต่ทุกคนก็ยังชอบหัวนมจากสองเต้าของน้องอิงเหมือนเดิมทุก ๆ ครั้ง และมันยังทำให้ผมและ FC ทุกคนตื่นเต้นและเร่งสาวควยของตัวเองไปด้วย

น้องค่อย ๆ เริ่มเพิ่มความสนุกของไลฟ์มากขึ้นโดยการหยิบแท่งควยปลอมคู่ใจของเธอมาลูบไปตามตัว ถูไปที่เต้านมและค่อย ๆ เขี่ยไปที่หีของตัวเอง ต้องบอกเลยว่ามันใกล้จะถึงเวลาดีที่น้องจะค่อย ๆ เอาควยปลอมแท่งใหญ่ ๆ อันนั้นแหย่หีและเสียวไปกับพวกเราด้วย ซึ่งเป็นเวลาที่เราและน้องจะได้เสียวไปด้วยกัน และน้องก็เหมือนว่าจะไม่ได้หลอกเราว่าเสียว แต่น้องจะเสียวจริงจังทุกครั้งที่มาไลฟ์สดให้เราดู และครั้งนี้ไม่รู้ว่าเพราะควยมันเสียวไม่พอ หรือน้องอยากเพิ่มความตื่นเต้น น้องเลยจัดเกมสนุก ๆ ให้ FC ทุกคนตอบคำถามเพื่อชิงรางวัลที่น้องนั้นจะให้กับ FC ที่ตอบถูกและคำถามก็ต้องเสี่ยงดวงเป็นอย่างมาก เพราะมันคือตัวเลข 2 ตัวสุดท้ายของเลขประจำตัวประชาชนของน้อง ซึ่งไม่มีทางที่ใครในกลุ่มนั้นจะรู้แน่ แต่ทุกคนพร้อมจะสุ่มเลขที่ตัวเองไม่มั่นใจเพื่อหวังว่าจะได้รางวัล

และไม่รู้ว่าความโชคดี หรือพรที่ผมขอไปใครคนนั้นที่จะได้รางวัลจากน้องอิงก็เป็นผมนั่นเองที่ได้ เสียงของน้องดังขึ้นมากลางห้องไลฟ์ที่ทุกคนกำลังลุ้น

พี่ที่ชื่อสิบหนูจะแจกรางวัลให้พี่ที่พี่ตอบคำถามหนูถูกคนแรกด้วยการมาหาหนูตอนนี้แล้วหนูจะให้พี่เป็นคู่เทพเย็ดหนูสด ๆ ผ่านไลฟ์ตอนนี้เลย ส่งเบอร์มาเดี๋ยวหนูโทรไปบอกว่าให้มาที่ไหน

เราแทบทำอะไรไม่ถูกทั้งตื่นเต้น ทั้งตกใจที่เราจะได้ไปเย็ดน้องอิงถึงห้องจากที่เราดูน้องไลฟ์สดมานานแสนนาน ใครจะคิดว่าวันนี้เราจะได้เย็ดน้องเขาจริง ๆ

ผมไม่รอช้ารีบขับรถไปตามที่น้องบอกก่อนน้องจะลงมารับผมด้วยชุดที่เรียบร้อยก่อนที่เราจะพากันขึ้นไปบนห้อง โดยที่ความฝันของเรากำลังจะเป็นจริง

ใครจะไปคิดว่าห้องที่เราได้เห็นในไลฟ์ทุกครั้งวันนี้เราจะได้มาอยู่ในห้องนี้ด้วย

น้องพาเราไปในจุดที่น้องได้ตั้งกล้องเอาไว้ จากนั้นน้องก็เริ่มรุกผมทันที น้องค่อย ๆ จูบผม ก่อนจะถอดเสื้อผมออกและดูดหัวนมผม ก่อนจะลงไปโขกควยให้ผมอย่างเมามันส์ ผมไม่รอช้าจับน้องนอนก่อนจะลงไปเลียทั้งหัวนมที่ดูทุกวัน พร้อม เลียหีที่อยากจะเลียมากเหลือเกินก่อนจะค่อย ๆ เย็ดโชว์ FC ทุกคนว่าวันนี้เราได้เย็ดน้องอิงตัวจริงเสียงจริงเรียบร้อยแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว พนักงานสาวคนใหม่ โดนเจ้านายกระหน่ำเย็ด คาห้องผู้บริหาร เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นอย่างลับๆ ในบริษัทแห่งหนึ่ง ความก้าวหน้าทางด้านการงานทำให้คนเรานั้นยอมทุกๆ อย่างเสมอ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม อะไรที่แลกได้แล้วไม่ต้องเอาชีวิตมาเสี่ยงกับเศรษฐกิจแบบนี้ ก็ต้องยอมเอาไว้ก่อน หัวค่ำ หลังจากที่พนักงานทุกๆ คนกลับไปหมดแล้ว ในเวลานี้ทั้งออฟฟิศเหลือเพียงผู้บริหารหนุ่มสุดหล่อ แม้วัยล่วงเลยเข้าเลข 4 แล้ว กับสาวสวยพนักงานใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียงเดือนเศษเท่านั้น เพราะเธอเข้ามาสมัครในตำแหน่งเลขขา เลยทำให้หลายๆ ครั้งเธอต้องออกไปทำงานกับผู้บริหารข้างนอก ในสายตาคนอื่นจึงมองว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะว่าเธอนั้นดูใสซื่อ น่ารัก และอัธยาศัยดี ใครๆ ต่างรักใคร่เธอ หากแต่เพียงลับตาทุกๆ คนแล้ว…

ครอบครัวผมตอนแรกมีกันสี่คน พ่อแม่พี่สาวและผม (พี) แม่คงได้กับพ่อตั้งแต่รุ่นๆเพราะพี่สาวผมอายุยี่สิบส่วนผมสิบเจ็ดห่างจากพี่ (พร) หลายปีแม่แค่สี่สิบต้นๆแต่ยังดูสาวสวยรักษาตัวดี ผมเสียพ่อไปด้วยโรคร้ายเมื่อสองปีก่อนแต่แม่มีงานทั้งยังได้ประกันชีวิตจาก พ่ออีกหลายบาทเรามีบ้านเล็กเป็นของตัวเอง พี่พรเป็นคนดูเรียบร้อยแต่จริงแล้วเธอเป็นสาวใจแตกผมว่าอย่างนั้นเธอมีแฟน ตั้งแต่สิบแปดหลังพ่อตายแล้วแยกไปอยู่กับแฟน ผมเลยอยู่บ้านกับแม่สองคนแต่ไม่ค่อยเจอแม่เท่าไรนักแม่ทำงานผมเรียนกวดวิชา กลับดึกและปกติผมจะสนิทกับพ่อมากกว่าแม่แต่เราก็พยายามหาเวลาคุยกันบ่อยขึ้น ผมอยู่ในวัยฉกรรจ์แน่นอนผมเที่ยวผู้หญิงกับเพื่อนๆบ้างเป็นธรรมดาพอรู้ไม่ อยากเสียงเอาแค่พอมีประสบการณ์ผมไม่ให้น้อยหน้าพวกที่มีแฟนแต่ผมไม่เพราะ สิ้นเปลืองทั้งเห็นพี่พรไปอยู่กับแฟนได้ปีกว่าก็เลิกกันกลับมาอยู่บ้าน แต่ช่วงผมอยู่บ้านกับแม่สองคนผมไม่รู้แม่พอใจที่พี่พรมีแฟนหรือไม่แต่ผมเห็น แม่มองผมด้วยสายตาแปลกๆชอบคุยถามผมว่ามีแฟนหรือยังทำนองนั้นแถมแม่ตัวกลับ เป็นสาวรุ่นชอบแต่งตัวแวบๆแวมๆให้ผมเห็นบ่อย ผมเองก็เพี้ยนมองว่าแม่สวยคิดทางลามกอนาจานกับแม่เก็บแม่มาเป็นนางในฝัน ยิ่งเมื่อพี่พรกลับมาอยู่ด้วยทำให้จิตใจผมว้าวุ่นวุ่นวายเป็นสองเท่า เรื่องมันเกิดเมื่อคืนนั้นผมกลับเข้าบ้านก็ดึกพอควรผมเข้าบ้านโดยไม่เปิดไฟ เห็นประตูห้องแม่ปิดไม่สนิทมีแสงรอดออกมาผมเลยแอบไปดู ผมมองเข้าไปต้องตะลึงแม่นอนตะแคงหันหลังให้ประตูขาก่ายกอดเกือบจะขี่หมอน ข้างชุดนอนถลกถึงโคนขาอ่อนที่ขาวเรียวสวยชายชุดนอนถลกเกือบถึงแก้มก้นแต่ที่ ผมตะลึงคือแม่ขยับขมิบก้นเข้าถูกับหมอนข้างมือคงซุกอยู่ที่ระหว่างขาเสียง แม่ครางเหมือนร้องไห้ผมรู้แม่กำลังสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองผมยืนแอบดูอย่าง ใจจดจ่อในความมืดแล้วอยู่ๆมีมือมาแตะผมที่ไหล่ผมสะดุ้งหันไปพี่พรพี่สาวผม เองผมตกใจหน้าเสียเธอพูดเบาๆกับผมอย่างนุ่มนวล “แอบดูอะไร”ผมอึกอักพูดไม่ออกเธอบอก “แอบดูแม่ใช่ไหม”ผมกุกกักบอกเธอ…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ที่ไว้ใจข่มขืน ผมเป็นผู้ชายนะพี่ ทำอย่างนี้กับผมได้ไง เห็นควยใหญ่แล้วเงี่ยนเหรอ ? ผมรู้จักกับพี่แอนมานานแล้ว น่าจะสัก 5 เดือน ตั้งแต่เข้ามาทำงานที่นี่ครั้งแรก ผมเป็นเด็กบ้านนอก ที่ไม่ค่อยจะรู้อะไร แต่อย่างน้อยด้วยความที่หน้าตาน่ารัก เขาบอกมาว่าอย่างนั้น เลยได้รับความเอ็นดูจากคนอื่น ๆ นที่ทำงานจนกลายเป็นที่รักด้วยความใสซื่อ แต่ก็ไม่ได้มีเรื่องเสียวอะไรในที่ทำงานแบบนี้หรอกนะครับ เพราะว่าผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะมาหาแฟน นั่นเพราะว่าผมเพ่งอกหักมา เมื่อสองปีก่อน ความรักครั้งแรกของผมนั้นมันพังไม่เป็นท่า เลยทำให้ผมไม่ค่อยอยากจะมีความรักเท่าไหร่ แต่ก็มีพี่อิน รุ่นพี่ที่อายุมากกว่าผม 5 ปีนี่แหละ ที่เป็นคนทำให้ผมรู้สึกสบบายใจ เธอเป็นคนสวย…

เรื่องเสียว ผมผิดไหมข่มขืนแอน  ผมชื่อเจนคับ ผมได้มารู้จักครอบครัวนึงเป็นครอบครัวที่เล็ก มีกันแค่สองคนแม่ลูก ลูกชื่อแอนคับ เป็นคนน่ารักแต่หยิ่งมากหัวสูงมีแฟนแล้ว แต่แม่เขาไม่ชอบแฟนน้องแอน แม่เขาอยากให้คบกับผม เขาคงเห็นผมมีฐานะมั้ง มีรึผมจะไม่เอา สวยขนาดนี้ขาวหมวยมีเขี้ยวสองข้างเด็กด้วยอายุแค่ 17 เอง แม่เขาเริ่มให้ผมไปใหนมาใหนกับแอน แต่ลูกเขาไม่ชอบผมหลอก มีอยู่วันนึงแอนทะเลาะกับแฟนเขาแล้วก็เลิกกัน แอนเองก็หันมาสนิดกับผม เราไปเที่ยวกันบ่อยขึ้น ผมเองก็เริมแตะเนื้อต้องตัวแอนมากขึ้น หอมแก้มกอดแอนเขาก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยได้ใจชวนเธอมาเที่ยวบ้านแม่เธอก็ให้มา ผมพาแอนเข้ามาในห้องผมทีแลกก็ขัดขืน ผมเองพามานั้งที่เตียงผมก็กอดเธอ หอมเธอแล้วผมก็จูบปากเธอ เธอเองก็แลกลิ้นกับผมอยางเมามันส์ วันนี้แอนใส่เสื่อแขนกุดสีขาวเห็นเสื่อในสีดำเลยแล้วใส่กะโปงสี่ชมพูอ่อนสั่นมากเห็นขาอ่อนขาวๆ ผมอดใจไม่ไหวถอดเสื่อแอนแต่แอนไม่ยอมให้ถอด ผมเลยทั้งหอมทั้งจูบไชร์ชอกกคอไปมามือนึงบีบนมแอน อีกมือล้วงไปปดตะขอเสื่อในแอน…

เรื่องเสียว เสี้ยนเสียวเอาคืน ทำโทษครู ”อูยยย…ครูไม่ไหวแล้ว ครูเสียว” หลายคนคงมีประสบการณ์เสียวๆ ในขณะเรียนในโรงเรียนตอนเด็กๆ ใช่ไหมครับ ผมเองก็เช่นเดียวกัน ผมชื่อ พล ขณะนั้นผมเรียนอยู่ ม.5 รร. รัฐแห่งนึง แถวชานเมือง ผมเป็นคนผอมสูงโปร่ง แต่ผมไม่ค่อยตั้งใจเรียนหรอกนะครับ คอยแต่จะโดดเรียนอยู่เรื่อยๆ จนบรรดาครูๆ เอือมระอากันไปตามๆ กัน เวลาโดนทำโทษส่วนใหญ่ผมก็ไม่หลบเลี่ยงอะไร ถ้าอยากจะทำโทษ ผมก็ยอมรับผิดเสมอ วันนึง ผมก็โดดเรียนวิชาภาษาอังกฤษ กะว่าจะนอนพักแถวหลังรร.แล้วค่อยไปคาบต่อไป แต่พอดีลมมันเย็นง่วงมาก เลยนอนหลับไปยันเย็นรร.เลิกพอดี…

เรื่องเสียว บ่อน้ำพุร้อน ซ่อนเงี่ยน แอบเสียวกับหนุ่มควยใหญ่กลางดึก เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นตอนที่ไปเที่ยวญี่ปุ่น ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง มันมีบ่อออนเซ็นรวมอยู่ในโรงแรมด้วย และด้วยพื้นที่ส่วนตัวที่นี่ เลยทำให้การมาที่นี่นั้นตามมารยาทผู้ชายจะต้องใส่อะไรปกปิดตัวเองเอาไว้ กันอารมณ์ทางเพศ ทว่าเมื่อผมเข้าไปใช้บริการในยามค่ำคืน ก็เลยไม่จำเป็นต้องใส่อะไรเข้าไปเลย และนั่นก็ทำให้ผมนอนแช่น้ำพุอุ่นๆ อยู่อย่างสบายใจ แต่ระหว่างที่หลับตาอยู่นั้น ก็ไม่รู้เลยว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามา แล้วจู่ๆ เธอก็พูดขึ้นมาว่า “ควยใหญ่จังเลย อยากเห็นตอนแข็งจัง” นั่นทำให้ผมเงยหน้าขึ้นมาแล้วบอกกับเธอไปว่า “ผมคนไทยครับ” นั่นทำให้เธอชะงักค้างไปเลย แล้วก็เอาแต่ขอโทษ เพราะไม่คิดว่าผมนั้นจะฟังเธอพูดรู้เรื่อง แต่ผมเองก็ใจดีสู้เสือ มีผู้หญิงพูดขนาดนี้แล้ว ผมก็เลยเอามือจับควยตัวเองแล้วถามเธอไปว่า “อยากเห็นตอนแข็งเหรอครับ…มาทำให้แข็งเองได้ไหมครับ” เพราะว่ามองๆ…

เรื่องเสียว พ่อชอบเสียว “เอาออกก่อนคุณพ่อหนูเจ็บ โอย ” ดิฉันอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ที่บ้านแถวนนท์ ดิฉันเรียนอยู่ม.5 เมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้นเป็นวันเสาร์ ดิฉันไปเรียนพิเศษกลับมาประมาณบ่ายโมงกว่าๆก็เห็นบ้านปิดเงียบ ปกติคุณพ่อคุณแม่จะอยู่บ้านในวันหยุด ดิฉันก็ไขกุญแจบ้านเข้าไปก็ได้ยินเสียงครางแบบกระเส่าที่ห้องคุณพ่อ ดิฉันก็เดินแบบเบาๆเข้าห้องของตนเองซึ่งอยู่ติดกัน เสียงคุณแม่ร้องครางดังมาก “ผัวจ๋า เมียมันส์ในรูหีมากเลย กระแทกแรงๆ อูยย…ซีด..” แล้วก็ได้ยินเสียงเหมือนกับเนื้อกระทบกันดังป๊าบๆ … เสียงคุรแม่ดังอีก “อูยย..เร็วๆหน่อยจะถึงแล้ว อูยย..ซีด.” ดิฉันก็หาช่องเล็กๆเอาลูตาแนบดูก็เห็นคุณพ่อกำลังกระแทกคุณแม่อย่างรุนแรง ดิฉันมองเห็นดุ้นควยของคุณพ่อช่างใหญ่อะไรปานนี้ มันกำลังวิ่งเข้า-ออกในรูหีของคุณแม่ โดยที่คุณแม่ก้มโค้งอยู่ที่ริมขอบเตียงคุณพ่อกำลังกระแทกอย่างเมามัน ดิฉันเห็นแล้วต้องเอามือลูบหอยของตนเองตามจังหวะที่คุณพ่อกระแทกลงไป ร่องหีของดิฉันแฉะไปหมด ดิฉันกำลังจะถึงสวรรค์ อูยย.. ตาก็ดู…

เรื่องเสียว พี่ชายคนสนิทชวนมาเย็ดเมียแบบสวิง แต่กลับได้ลองของแปลก โคตรเสียว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมครั้งนี้ ผมนึกว่ามันจะมีแค่เพียบในหนังเท่านั้นแหละ ไม่เคยคิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมจริงๆ ในประสบการณ์เสียวเย็ดหมู่ ที่ผมเองนั้นเคยคิดว่าอยากจะลองดูสักครั้งหนึ่ง ผมกับรุ่นพี่คนหนึ่งสนิทกันมาก ตอนที่พี่เขามีแฟน ผมก็ชอบหยอกๆ เขาว่า แฟนพี่อยากมีผัวเพิ่มไหม ผมสมัครได้นะ มันเป็นเรื่องราวตลกขบขันในวงเหล้าปกติ ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไร แม้ว่าลึกๆ ในใจจะรู้สึกว่าเมียของพี่เขานั้นน่ารักไม่น้อยก็ตามที แต่ผมก็รู้ว่าของใครเป็นของใคร จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาโทรมาหาผมก่อนที่จะล้มตัวลงนอน เขาถามผมแบบตรงๆ เลยว่า “อยากเย็ดเมียพี่ไหม จะชวนมาหมู่กัน เมียพี่เยื่อๆ พี่เองก็อยากลองเหมือนกัน” “อยากครับ” ผมตอบแบบไม่คิด…

เรื่องเสียว แม่บ้านสาวยั่วเย็ด เลยเสร็จลูกคุณนายควยใหญ่คาบ้าน เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นอย่างไม่ตั้งตัว แต่ว่าฉันตั้งใจให้มันเกิด เพราะว่าคนที่กำลังพยายามที่จะกอดและหอมฉันจากด้านหลังนี้คือคุณผู้ชาย ลูกชายคนเล็กของบ้านหลังนี้ ที่อายุเพิ่งจะ 19 เท่านั้น วันนี้เขากลับบ้านมาพร้อมๆ กับของฝาก เพราะว่าเขาไปเที่ยวต่างประเทศมา และเมื่อรู้ว่าไม่มีใครอยู่บ้าน เขาก็เข้ามากอดมาหอมฉันทันที ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่สัมผัสได้นั่นคือกลิ่นของเขาที่โชยคลุ้งออกมา คงจะเมามาไม่น้อย กลิ่นละมุดหึ่งขนาดนี้ ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่เพราะว่าเป็นเขา มันเลยทำให้ฉันคิดอะไรไปมากมาย แล้วสุดท้าย มันก็เป็นฉันเองที่จำยอมต่อเขาอย่างเต็มที่ ไม่ปฏิเสธใดๆ ปล่อยให้เขาค่อยๆ ล่วงเกินฉันตามที่เขาต้องการ เพราะความเมา ความหื่นกระหาย…และมันก็เป็นความเงี่ยนของฉันเหมือนกัน ฉันอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็ก…