สาวไลฟ์สดอยากแจกหีให้ผู้โชคดีทางบ้าน

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b984e0b8a5e0b89fe0b98ce0b8aae0b894e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b981e0b888e0b881e0b8abe0b8b5e0b983e0b8abe0b989e0b89c 64fc06076a09d

เรื่องเสียว สาวไลฟ์สดอยากแจกหีให้ผู้โชคดีทางบ้าน

พี่ที่ชื่อสิบหนูจะแจกรางวัลให้พี่ที่พี่ตอบคำถามหนูถูกคนแรกด้วยการมาหาหนูตอนนี้แล้วหนูจะให้พี่เป็นคู่เทพเย็ดหนูสด ๆ ผ่านไลฟ์ตอนนี้เลย ส่งเบอร์มาเดี๋ยวหนูโทรไปบอกว่าให้มาที่ไหน

เราแทบทำอะไรไม่ถูกทั้งตื่นเต้น ทั้งตกใจที่เราจะได้ไปเย็ดน้องอิงถึงห้องจากที่เราดูน้องไลฟ์สดมานานแสนนาน ใครจะคิดว่าวันนี้เราจะได้เย็ดน้องเขาจริง ๆ

เพราะผู้ชายอย่างเรา มีหรอที่จะพลาดเรื่องแบบนี้ ยิ่งได้ดูนมดูหีฟรี ๆ สวย ๆ แบบนี้ยิ่งพลาดไม่ได้ยิ่งกว่าเดิม เพราะน้อง ๆ พริตตี้ที่มาไลฟ์โชว์นมโชวหีพวกนี้ บอกเลยว่ามีแต่คนเด็ด ๆ ที่ชีวิตนี้ไม่มีทางจะได้เย็ดพวกน้อง ๆ เขาแน่นอน มาที่สุดก็ได้แค่ดูตามไลฟ์สดก็เท่านั้น อาจจะโชคดีอาจจะได้ชักเว้าจนเสร็จไประหว่างไลฟ์สด ก็ถือว่าสบายตัวได้โดยที่ไม่ต้องเสียเงินอะไร เพราะถ้าจะไปตีกระหรี่เกรดนี้บอกเลยว่าเราไม่มีเงินกินข้าวทั้งเดือนแน่นอน อาศัยชักเว้าตอนน้อง ๆ เขาช่วยตัวเองก็ถือว่าดีมากสำหรับหนุ่มโสดแบบผมแล้วเหมือนกัน

ซึ่งผมก็เป็นสมาชิกคนหนึ่งในกลุ่มลับของน้องอิงน้องพริตตี้สาวสวยที่มักจะมาไลฟ์สดให้พวกเราดูเกือบทุกคืนสำหรับสมาชิกแบบผมและพี่ ๆ น้อง ๆ ในกลุ่มให้ได้ดูแก้เงี่ยนกันไปในทุกคืน

น้องนั้นหน้าตาทั้งดี และหุ่นที่ไปเสริมตามจุดต่าง ๆ ให้ทั้งใหญ่ทั้งสวย สีอมชมพู ดูน่ารักน่ากัดน่าเย็ด ทำให้เราทุกคนต่างเป็น FC ของน้องอย่างเหนียวแน่น และคืนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคืนที่น้องนั้นก็เข้ามาไลฟ์สดในกลุ่มเป็นเหมือนปกติ แต่สิ่งที่ไม่ปกตินั้นก็กำลังจะเกิดจากการไลฟ์ในครั้งนี้นั่นเอง

น้องเริ่มเข้ามาทักทายทุกคนเหมือนเดิมตามปกติ พร้อมชุดนอนสีชมพูบาง ๆ ที่ให้เห็นแค่กางเกงในของน้องและที่แปะจุกเท่านั้น ซึ่งแค่นี้ก็เรียกความเงี่ยนให้เหล่า ๆ FC ได้เริ่มลงมือสาวควยของตัวเองวอร์มเครื่องรอจนกว่าน้องจะถอดออกหมดแล้ว

และการไลฟ์ก็ดำเนินไปเรื่อย ๆ น้องค่อย ๆ ทักทาย เล่นมุกกับคนดูไลฟ์ของน้องพร้อมหยอกล้อ ค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกที่ละส่วน ค่อย ๆ ถอดเสื้อออกให้เหลือแต่ที่ปิดจุดเต่ง ๆ ที่แทบจะปิดหัวนมไม่มิด พร้อมเต้นยั่วเราไปด้วย ให้พวกเราได้ร่วมสนุกกับการชักเว้าไปกับน้อง

น้องค่อย ๆ เปิดจุกปิดหัวนมออกซึ่งแม้ครั้งนี้จะไม่ใช่ครั้งแรกที่น้องโชว์หัวนมของน้องให้เราดู แต่ทุกคนก็ยังชอบหัวนมจากสองเต้าของน้องอิงเหมือนเดิมทุก ๆ ครั้ง และมันยังทำให้ผมและ FC ทุกคนตื่นเต้นและเร่งสาวควยของตัวเองไปด้วย

น้องค่อย ๆ เริ่มเพิ่มความสนุกของไลฟ์มากขึ้นโดยการหยิบแท่งควยปลอมคู่ใจของเธอมาลูบไปตามตัว ถูไปที่เต้านมและค่อย ๆ เขี่ยไปที่หีของตัวเอง ต้องบอกเลยว่ามันใกล้จะถึงเวลาดีที่น้องจะค่อย ๆ เอาควยปลอมแท่งใหญ่ ๆ อันนั้นแหย่หีและเสียวไปกับพวกเราด้วย ซึ่งเป็นเวลาที่เราและน้องจะได้เสียวไปด้วยกัน และน้องก็เหมือนว่าจะไม่ได้หลอกเราว่าเสียว แต่น้องจะเสียวจริงจังทุกครั้งที่มาไลฟ์สดให้เราดู และครั้งนี้ไม่รู้ว่าเพราะควยมันเสียวไม่พอ หรือน้องอยากเพิ่มความตื่นเต้น น้องเลยจัดเกมสนุก ๆ ให้ FC ทุกคนตอบคำถามเพื่อชิงรางวัลที่น้องนั้นจะให้กับ FC ที่ตอบถูกและคำถามก็ต้องเสี่ยงดวงเป็นอย่างมาก เพราะมันคือตัวเลข 2 ตัวสุดท้ายของเลขประจำตัวประชาชนของน้อง ซึ่งไม่มีทางที่ใครในกลุ่มนั้นจะรู้แน่ แต่ทุกคนพร้อมจะสุ่มเลขที่ตัวเองไม่มั่นใจเพื่อหวังว่าจะได้รางวัล

และไม่รู้ว่าความโชคดี หรือพรที่ผมขอไปใครคนนั้นที่จะได้รางวัลจากน้องอิงก็เป็นผมนั่นเองที่ได้ เสียงของน้องดังขึ้นมากลางห้องไลฟ์ที่ทุกคนกำลังลุ้น

พี่ที่ชื่อสิบหนูจะแจกรางวัลให้พี่ที่พี่ตอบคำถามหนูถูกคนแรกด้วยการมาหาหนูตอนนี้แล้วหนูจะให้พี่เป็นคู่เทพเย็ดหนูสด ๆ ผ่านไลฟ์ตอนนี้เลย ส่งเบอร์มาเดี๋ยวหนูโทรไปบอกว่าให้มาที่ไหน

เราแทบทำอะไรไม่ถูกทั้งตื่นเต้น ทั้งตกใจที่เราจะได้ไปเย็ดน้องอิงถึงห้องจากที่เราดูน้องไลฟ์สดมานานแสนนาน ใครจะคิดว่าวันนี้เราจะได้เย็ดน้องเขาจริง ๆ

ผมไม่รอช้ารีบขับรถไปตามที่น้องบอกก่อนน้องจะลงมารับผมด้วยชุดที่เรียบร้อยก่อนที่เราจะพากันขึ้นไปบนห้อง โดยที่ความฝันของเรากำลังจะเป็นจริง

ใครจะไปคิดว่าห้องที่เราได้เห็นในไลฟ์ทุกครั้งวันนี้เราจะได้มาอยู่ในห้องนี้ด้วย

น้องพาเราไปในจุดที่น้องได้ตั้งกล้องเอาไว้ จากนั้นน้องก็เริ่มรุกผมทันที น้องค่อย ๆ จูบผม ก่อนจะถอดเสื้อผมออกและดูดหัวนมผม ก่อนจะลงไปโขกควยให้ผมอย่างเมามันส์ ผมไม่รอช้าจับน้องนอนก่อนจะลงไปเลียทั้งหัวนมที่ดูทุกวัน พร้อม เลียหีที่อยากจะเลียมากเหลือเกินก่อนจะค่อย ๆ เย็ดโชว์ FC ทุกคนว่าวันนี้เราได้เย็ดน้องอิงตัวจริงเสียงจริงเรียบร้อยแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว กลับมาเย็ดแฟนเก่า ไม่มีใครเย็ดมันส์เหมือนคนเคยๆ อีกแล้ว หลังย้ายไปเรียนกรุงเทพฯ จนปักหลักทำงานอยู่ที่นั่น ผมมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก การงานมั่นคง ฐานะการเงินก็คล่องมือมีส่งให้พ่อกับแม่ใช้และสามารถสร้างบ้านใหม่ที่ต่างจังหวัดได้ แต่ก็ไม่วายที่จะโดนบ่นเรื่องที่ไม่ค่อยกลับบ้านไปหาทั้งสอง ความจริงไม่ใช่ผมไม่อยากเจอท่าน แต่ผมไม่อยากกลับไปเพราะไม่อยากไปเจอส้ม แฟนเก่าที่เคยคบกันในสมัยเรียน ทว่าเธอกลับมาทิ้งผมไปโดยให้เหตุผลว่าผมเย็ดไม่เก่ง ใครมันจะไปเก่งวะ ในเมื่อตอนนั้นเพิ่งจะสิบกว่าเอง เรื่องนี้กลายเป็นปมฝังใจผมไปเลย มองมุมหนึ่งก็ต้องขอบคุณเธอนะ เพราะโดนทิ้งทำให้ผมมุเรียน หนีมาอยู่กรุงเทพจนมีชีวิตที่ดีแบบนี้ แต่ขณะเดียวกันก็ทำผมเข็ดขยาดกับความรักไปเลย แต่ผมไม่เข็ดกับเซ็กซ์นะ พอมีเงินมากพอ ผมก็เริ่มเที่ยว เริ่มแต่งตัวให้ดูดี ด้วยรูปลักษณ์ดังกล่าวก็ทำให้สาวหลายคนเข้าหา ผมถือโอกาสนั้นในการฝึกเย็ดจนมั่นใจ ยิ่งช่วงปีหลังๆ สาวไหนเข้ามาโดนเย็ดจนติดใจ จนมีการนัดให้ไปเย็ดบ่อยๆ…

เรื่องเสียว พี่ข้างห้องอยากเอาเมียผม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม ตอนต้นปี 2560 หลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกัน ภรรยาผมเป็นลูกคนจีนผิวขาว ทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามีภรรยากัน เราได้ไปเช่า”แฟลตดินแดง”อยู่ เพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่น้องกัน เพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่น้อง เพื่อสะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนา กำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่ มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคน เป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาดอายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียว ก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฟัง พี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิด อยู่กับพ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสีย ตอนที่พี่เขาอายุได้ 28ปี…

เรื่องเสียว ไม่..เอา..ไม่เอานะ..ถอดเลย ถอดซะดีๆ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นประมาณช่วงใกล้สิ้นปี เป็นเวลาที่ผมมีความรู้สึกที่ดีมากๆ และยังแปลกใจว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ผมชื่อแก่ ผมทำงานเป็นเซลล์ขายอุปกรณ์อิเล็กโทรนิคส์ และเป็นอาสาสมัครพัฒนางานสังคมของมูลนิธิแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักกับน้องคนหนึ่ง เธอชื่อเฟิร์น เธอเป็นลูกครึ่งไทยจีน บ้านจริงๆอยู่ที่ต่างจังหวัด แต่เข้ามาเรียนและทำงานในกรุงเทพฯ เฟิร์นก็เป็นอาสาสมัครพัฒนางานสังคมเหมือนกับผม จึงเป็นเหตุให้เราได้รู้จักกันเป็นอย่างดี ในฐานะพี่น้องพ้องเพื่อนที่ทำงานร่วมกัน เรารู้จักกันมาประมาณ 4 ปี ตั้งแต่เฟิร์นยังเรียนอยู่ปีหนึ่ง จนเฟิร์นเรียนจบแล้ว เธอก็เพิ่งเริ่มทำงานได้ไม่นาน ตอนนี้เฟิร์นก็อายุ 23 ปี ส่วนผม 26 ปี เฟิร์นยังไม่มีแฟน…

เรื่องเสียว เพื่อน รัก… เสียงจอแจและลมร้อนวูบปะทะหน้าเมื่อผมก้าวลงจากรถทัวร์ปรับอากาศ ผมมองไปรอบๆพลางคิดถึงบรรยากาศสมัยเรียนมหาวิทยาลัย การเป็นเด็กกรุงเทพฯที่มาเรียนต่างจังหวัดทำให้ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ รวมไปถึงความคิดแหวกแนวคืออยากมาทำงานต่างจังหวัด แทนที่จะเข้ากรุงเหมือนหนุ่มสาวส่วนใหญ่ ผมจึงเลือกมาประจำอยู่ที่บ้านนอก อืม…จะว่าบ้านนอกก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะที่นี่เป็นจังหวัดใหญ่ใจกลางภาคอีสาน เป็นที่ๆผมได้เรียน เป็นที่ๆผมได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ และเป็นที่ๆ ผมได้พบเธอ…ขอโทษ ครับ ผมมาขอพบคุณเกศินี ผมบอกกับพนักงานต้อนรับหลังจากเดินขึ้นไปบนสำนักงานของหน่วยงานราชการแห่ง หนึ่ง ซึ่งทราบมาว่าเธอทำงานอยู่ ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงร้องทักอย่างดีใจ โอ๋…กลับมาเมื่อไหร่เนี่ย…ดีใจจังเลย เพื่อนรักของผมเข้ามาจับมือและทักทายเสียงดังอย่างไม่เกรงคนรอบข้าง พักเที่ยงพอดี เดี๋ยวไปหาอะไรกินกัน เธอพูดพลางเดินนำผมออกไปยังร้านอาหารตามสั่งบริเวณด้านข้างหน่วยงานกลับเมืองไทยคราวนี้ มาอยู่นานไหมจ๊ะ ไม่ได้เจอกัน 5 ปีได้แล้วมั๊งนี่…

เรื่องเสียว “จะฟ้องแม่ อย่านะ” ลูกเลี้ยงยังซิงจริงๆ เรื่อง ที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เอง ผมอายุ 32 ปี ได้เสียกับแม่ม่ายคนหนึ่งอายุเกือบสี่สิบแต่เธอยังดูสาวสวยอยู่ หลังจากได้เสียกันแล้วผมตัดสินใจย้ายไปอยู่กับเธอที่บ้านที่เธอซื้อไว้ เธอมีลูกกับผัวเก่าอายุประมาณ 16 ปีเรียนอยู่ชั้น ปวช ของพาณิชยการแห่งหนึ่ง ชื่อมด หน้าตารูปร่างค่อนข้างอวบอัดเกินตัวเลยทีเดียว วันเกิดเหตุแฟนผมกับผมไปดูไร่ที่อยุธยา ปล่อยให้ลูกเลี้ยงอยู่คนเดียว ประมาณสามทุ่มมีโทรศัพท์ดังเข้ามือถือเมียผม ลูกเลี้ยงนั่นเอง มดบอกว่าตอนนี้อยู่ที่โรงพักให้แม่มาประกันตัว เธอถามมดว่าเรื่องอะไร มดบอกว่าตำรวจหาว่ามดมั่วสุมเสพยา เธอจึงถามว่าแล้วมดเสพรึป่าว มดบอกป่าว มดมาหาเพื่อนเฉยๆ ติดร่างแหไปด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดกันก่อนวันเรียนจบ เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกเล่าให้ฟังโดยเพื่อนของผมเอง เธอชื่อว่า ฝน เธอเป็นคนที่เปิดเผยเรื่องนี้มากๆ เพราะว่าเราสนิทกัน มันเป็นความสัมพันธ์แบบที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะมาถึงจุดนี้ ที่เพื่อน สามารถเล่าประสบการณ์เสียวให้ฟังได้อย่างง่ายดาย เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อ 4 เดือนก่อน ตอนที่เรากำลังจะเรียนจบ ฝนไปสารภาพรักกับพี่คนหนึ่งมา นั่นเพราะว่าเธอสอบติดที่มหาลัยเดียวกับผม และคงจะไม่ค่อยได้เจอกัน เธอเลยรวบรวมความกล้าทั้งหมดที่มีอยู่เข้าไปสารภาพรักกับเขา แล้วในตอนนั้นเขาก็ดึงเธอเข้าไปจูบทันทีโดยที่เธอไม่ตั้งตัว พร้อมกับพูดขึ้นมาว่า กล้าพิสูจน์หรือเปล่า ว่ารักจริงๆ ถ้ารักพี่จริงต้องยอมให้พี่นะ “แล้วคิดว่ากูจะไม่ให้เหรอวะ ที่กูไปบอกชอบเพราะว่ากูเงี่ยนนั่นแหละ” เธอพูดแบบนั้น ก่อนที่จะเล่าต่อ ทันทีที่ฝนนั้นตอบตกลง เขาก็พาเธอไปที่โรงแรมทันที…

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงร่านควย ผัวไม่อยู่ แอบเป็นชู้กับเพื่อนบ้านควยใหญ่ เย็ดจนแตกใน โคตรเสียว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด….อูยยยยย……พี่พรอมควยเก่งจังเลยครับ ดูดแรงขนาดนี้ แฟนพี่คงติดใจแย่เลยนะครับ อาห์” “เคน” ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา อายุเพียง 20 ปลายๆ กำลังแสดงสีหน้าท่าทางแห่งความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน ในขณะที่เขากำลังอยู่บนเตียงของเพื่อนบ้านคนสวย และเจ้าของบ้านเองในตอนนี้ก็กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอย่างดุดัน จนเสียงดูดควยดังขึ้นมาต่อเนื่อง เคนแทบจะเสียอาการจริงๆ เพราะเขาชอบแบบนี้ ชอบผู้หญิงรุ่นพี่ อายุมากกว่าเป็นสิบปีก็ได้ เพราะกระดังงา…

เรื่องเสียว ขี้เกียจแต่เย็ดเก่งมาก ผมถูกไหว้วานจากชายคนหนึ่งเมื่อนานมาแล้วให้ดูแลลูกเขาให้ดี ซึ่งผมก็ทำตามนั้นอยู่ครับ ผมดูแลลูกสาวของเขาอย่างดี ถึงแม้ว่าเราจะอายุเท่ากัน แต่เธออยู่ตัวคนเดียวแล้วตอนนี้ ผมเลยเหมือนเป็นพ่อของเขาไปโดยปริยาย วันนี้ผมก็มาเยี่ยมเขาเหมือนทุกที เธอกำลังนอนเล่นอยู่ในห้องของเธอ วันนี้เธอใส่เสื้อสเวทเตอร์แขนยาวกับกางเกงขายาว เธอดูอึ๋มมากในชุดนี้ เธอใส่แว่นด้วย ผมดำยาวสวยงามมากเลย “นี่จะนอนอยู่ตรงนันไปถึงเมื่อไหร่ ลุกมาเก็บกวาดบ้านได้แล้ว” “ไม่เอาอะ ขอนอนอีกหน่อยได้รึไง” นี่ค่อผลของการที่ผมดูแลเธอเป็นอย่างดี เธอได้กลายเป็นคนขี้เกียจไปซะแล้วครับ “เฮ้อ นี่ เธอต้องหัดดูแลตัวเองด้วยสิ ถ้าเกิดฉันหายไปขึ้นมาสักวันจะเป็นยังไง” “หืม นายจะไปไหนเหรอ ไม่เอา ไม่!! ฉันจะอยู่กับนายเท่านั้น นายห้ามหายไปไหนโอเคไหม!!”…

เรื่องเสียว ใหญ่จริงหรือเปล่า ได้เสียวทั้งแม่และลูก สวัสดีครับ ผมอายุ 15 ปี ผมมีพี่สาวและน้องสาว ที่ใครต่อใครก้อบอกว่าสวย หน้าตาดี เป็นดาวเด่นประจำโรงเรียน แต่ผมดันว่าสู้ พี่ต่าย สาวข้างบ้านไม่ได้ พี่ต่ายเป็นคนสวยมาก ผมว่าสวยกว่าพี่สาวของผมหลายเท่า เพราะหุ่นพี่ต่าย เธอสูงเพรียวเหมือนนางแบบ ใบหน้ารูปไข่ คิ้วเรียวเข้ม ริมฝีปากบาง ในเวลานั้นพี่ต่ายเป็นคนสวยที่สุดสำหรับผม มันเป็นความรักแบบเด็กๆ น่ะครับ ส่วนแม่พี่ต่ายผมเรียกแกว่าน้าติ๋ว น้าติ๋วอายุ 37 ส่วนพี่ต่ายอายุ 17 พ่อของพี่ต่ายตายไปสองปีแล้ว…