สาวใหม่หีชมพูหัดเล่นชู้ครั้งแรก เจอของดีไปที่เดียว เสียวจนติดใจ

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b8abe0b8b5e0b88ae0b8a1e0b89ee0b8b9e0b8abe0b8b1e0b894e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9 64fc1de7f25ff

เรื่องเสียว สาวใหม่หีชมพูหัดเล่นชู้ครั้งแรก เจอของดีไปที่เดียว เสียวจนติดใจ

เสียวหี “อืมมม…อูวววว…ซี้ดดดดดดดส์…….เสียวจ้ะ เสียวมากเลย อาหหหหห์” แค่เพียงครั้งแรก ที่เธอได้รับสัมผัสที่แปลกใหม่ ร่างกายของเธอก็เริ่มส่งผลกับสิ่งเร้านั้นอย่างชัดเจนในทันที

เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นในค่ำคืนที่อ่อนไหว ระหว่างหญิงสาวที่เปลี่ยวใจ กับหนุ่มหล่อหน้าใสที่อยากได้เมียคนอื่นจนตัวสั่นสะท้าน และการที่เขาเริ่มเข้าหาเธอในวันที่เธอนั้นไม่ได้รับการไยดีจากคนที่เธอเรียกว่าแฟน มันก็ช่างเป็นจังหวะที่แสนดีเยี่ยมเลยทีเดียว เพราะว่าใช้เวลาไม่นาน ความเอาใจใส่ของเขาก็สามารถทำให้เธอหันเหความสนใจจากชายอันเป็นที่รักยิ่ง มาหาหนุ่มที่เธอเรียกว่า “ชู้รัก” ได้อย่างง่ายดาย

ในเวลานี้ ร่างกายของเธอเปลือยเปล่า ไร้ซึ่งเสื้อผ้าที่ปิดเร้นทุกส่วนสัดเอาไว้เช่นเดิม

สองเรียวขาขาวนวลแยกออก มองเห็นหีสวยของเธอที่น่ามอง น่าลอง น่าเย็ด แคมหีชมพูเริ่มเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหซึมออกมาตั้งแต่ตอนที่เขาเข้ามาจูบแลกลิ้นกับเธอตั้งแต่แรกแล้ว และมันก็ยิ่งทำให้เธอนั้นสั่นระริกด้วยความเงี่ยนอีกด้วย ชายหนุ่มค่อยๆ แทรกกายเข้าไประหว่างเรียวขาของเธอ ลำควยใหญ่สีเข้มคล้ำแข็งขืนเป็นลำยาวสั่นสะท้าน รอบลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน และหัวควยที่ถอกบานออกมานั้นเริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มไม่ต่างจากเธอเลยทีเดียว

ลมหายใจของเขารินรดอยู่ที่ร่องอกของเธอ ในขณะที่นมใหญ่สองเต้าเต่งตึงนั้นค่อยๆถูกเขาเคล้าคลำขยำบีบอย่างถึงอกถึงใน ใจควยค่อยๆ วางทาบลงไปตามร่องเสียวของเธอแล้วขยับร่างกายเสียดสีถูไถไปมา จนร่างกายของเธอนั้นตอบรับสัมผัสได้เป็นอย่างดี เสียงครวญครางดังขึ้นมาไม่ขาดสาย จนกระทั่งวินาทีที่ร่างกายของชายชู้ค่อยๆ เคลื่อนคล้อยลงไปที่เนินหีใหญ่อูมของเธอนั้นก็ทำให้เธอส่งเสียงออกมาอีกครั้งหนึ่ง

“ซี้ดดดดดดดส์…..เสียว พี่จ๋า หนูเสียว เลียหีเก่งเลยเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาา…” เสียงครางแห่งความสุขไม่ได้โกหก เธอส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับร่างกายที่บิดไปมาด้วยความซ่านเสียว เอวบางค่อยๆ แอ่นขึ้นมาเหนือพื้นอย่างไม่อาจควบคุมได้เมื่อเรียวลิ้นของเขานั้นยังคงตวัดผ่านส่วนสวาทนั้นอย่างต่อเนื่อง

“หีน่าเลียแบบนี้ ทำไงดี…พี่คงหลงน้องหัวปักหัวปำแน่เลย” เขาเงยหน้าขึ้นมาพูดกับเธอ ก่อนที่จะก้มลงไปเลียหีให้เธออยู่อีกพักใหญ่ๆ จนเสียงครางของหญิงสาวนั้นค่อยๆ บางเบาลงเหลือแค่เพียงเสียงลมหายใจหนักๆ นั้นอออกมาอย่างหอบเหนื่อย

ได้เวลาที่เขาจะทำให้เธอได้รู้แล้ว ว่าเขาต้องการเธอมากกว่าผู้ชายที่ได้เธอไปก่อนแค่ไหน

สวบบบบ…พรื่ดดดดดดด

“อ๊ะ อู๊ววววว….พะ พี่จ๋า เสียว เสียวหีมากเลย อ๊ายยยยยย” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายที่ขมิบเกร็งอย่างเต็มที่ จนรูหีของเธอนั้นตอดควยของอีกฝ่ายอย่างแนบแน่น ส่งผลถึงความสุขสมจากชายหนุ่มที่เสียวควยจนค่อยๆ ดันลำควยนั้นเข้าไปจนสุดความยาว แล้วเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยจังหวะที่แสนเนินช้า

เบาบาง

อ่อนโยน…แล้วค่อยเริ้มเร็วมากขึ้นไปเรื่อยๆ

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ตามจังหวะความเงี่ยนที่เริ่มเพิ่มความต้องการมากขึ้นเรื่อยๆ ครั้นยิ่งได้ยินเสียงครางของเธอนั้นก็ยิ่งทำให้เขารู้สึกได้ชัดเจนว่าในวันนี้เธอชื่นชอบความเสียวจากเขาได้มากแค่ไหน

ยิ่งเธอนั้นส่งเสียงดังมากขึ้นเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งกลั้นใจแล้วอัดลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ทุกๆ จังหวะที่ร่างกายของเขานั้นเคลื่อนไหว มันเข้าสุด ออกสุดของลำควยจนร่างกายของหญิงสาวนั้นค่อยๆ ขยับไหวไปตามแรงควยของเขา นั่นยิ่งทำให้เขานั้นหลงระเริง อัดแรงกระแทกทั้งหมดขึ้นไปมากกว่าเดิมอย่างถึงที่สุด

“จะแตกแล้ว…จะแตกแล้ว มาสิครับ มาชิมของหวาน”

เขาพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะอย่างถึงที่สุด แล้วกระชากควยออกมา ในขณะนั้น เธอค่อยๆ ดันตัวขึ้นมานั่งอยู่ตรงหน้าของเขา เอื้อมมือไปจับลำควยนั้นแล้วเริ่มกำแน่น ก่อนที่จะรูดชักควยของเขาแล้วอ้าปากอมควยเพื่อกระตุ้นความสุขสมของเขาด้วยการออกแรงดูดควยอย่างหนักจนแก้มตอบ

สีหน้าของชายหนุ่มถึงคราวที่ต้องบิดเบี้ยวอีกแล้วในเวลานี้ จนกระทั่งร่างกายเกร็งแน่น ลำควยกระดกเกร็ง เสียงคำรามดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำควยที่พุ่งออกจากปลายควยแตกคาปากของเธออย่างที่เธอนั้นก็ไม่สามารถปล่อยให้มันเล็ดลอดออกจากปากของเธอได้เลย

เธอดูดกินน้ำควยของเขาจนกระทั่งหมดหยดสุดท้าย ก่อนทั้งสองจะค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปนอนทาบทับกันอยู่บนเตียง

ความสุขที่เกิดขึ้นทำให้ความรู้สึกผิดที่มีหายจากไปอย่างสมบูรณ์

และเธอก็ได้เรียนรู้แล้วว่า ถ้าผัวไม่สนใจ ควยก็ไม่ได้หักคาเอาไว้ เธอก็พร้อมที่จะหาควยใหม่ที่ใหญ่และเย็ดเธอตราบเท่าที่เธอตองการได้เสมอ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานซักรีด คาห้องซัก งานนี้เสียวกันยันเช้า เรื่องเสียวจำเป็นต่อชีวิตประจำวันเสมอ คนเราไม่สามารถขาดอารมณ์ทางเพศ ความใคร เรื่องเย็ดได้หรอก และมันมักจะเกิดขึ้นโดยไม่ได้สนใจช่วงเวลาใดๆ ด้วยเช่นกัน เหมือนกับเรื่องราวของ “ปิ่น” สาวสวยพนักงานโรมแรม 5 ดาวแห่งหนึ่ง เธอมีตำแหน่งเป็นพนักงานซักรีด และเธอเองก็กำลังที่จะได้พบกับเรื่องราวสุดเสียว โดยที่เธอเองนั้นก็ตั้งตัวไม่ทันเหมือนกัน เธอมีสัมพันธ์เกินกว่าเพื่อนอยู่กับพนักงานคนหนึ่ง เขาทำงานเป็นพนักงานต้อนรับ และคอยจัดการดูแลเรื่องลูกค้า และเพราะว่าครั้งนี้ รอบงานนี้เขาและเธอได้อยู่ผลัดดึกด้วยกันทั้งคู่ นั่นเลยทำให้เขานั้นชอบมาคุย ทักมาหาเธออยู่บ่อยๆ ซึ่งสำหรับเธอแล้ว งานในคืนนี้คือการซักผ้าทั้งหมดกองยักษ์ เพื่อให้เสร็จทันเตรียมใช้ในเช้าวันต่อไปนั่นเอง แต่แล้วในตอนที่เธอกำลังจะเตรียมผ้าเข้าไปซัก เธอเองก็ถูกมือปริศนาสวมกอดทางจากทางด้านหลัง…

เรื่องเสียว แม่ เพื่อน เอากันมันส์หยด เรื่องของผมเกิดขึ้น ปี 2562 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ผมเรียนอยู่ชั้นมัธยม 2 ในต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ ติ พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่เป็นแม่บ้าน อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวย รูปร่างดี ผิวขาว และใจดีมาก เราเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น…

เรื่องเสียว สองเพื่อนสาว โดนจับเย็ดส่งท้ายรูบาน แจนทำงานแล้วค่ะแต่อยากเล่าประสบการ์ณเสียว ๆ ที่ประทับใจมาก ๆ ตอนนี้นึกถึงแล้วก็ยังเสียวจนหีแฉะเลยค่ะตอนเรียนปีสาม….เพื่อนสนิทอกหักโทรมาชวนไปเที่ยวกลางคืนก็เลยไปเป็นเพื่อน…ปกติถ้าเที่ยวแบบนี้ก็จะไปกันหลาย ๆ คนถึงจะสนุก แต่วันนั้นยายแป้งโทรมาองห่มร้องไห้ก็สามทุ่มกว่าแล้วแจนก็สงสารเพื่อนก็เลยไปก็ไปผับแถวข้าวสารค่ะสะดวกดี…..คืนนั้นเราสองคนทั้งดื่มทั้งเต้นกันสนุกไปเลยยายแป้งดื่มหนักเป็นพิเศษเพราะเพิ่งถูกแฟนบอกเลิกพอเมาได้ที่ก็เอาแต่เต้น ๆ สักพักก็มีฝรั่งหน้าตาดีสองคนมาเต้นแจมกับเรา..มาขอชนแก้ว…พักเดียวแป้งก็กอดกันกลมกับฝรั่งคนที่ชื่อแพทริกส่วนอีกคนชื่อไมค์ค่ะ สองคนเป็นนักศึกษามาเที่ยวช่วงปิดเทอมแบบพวกแบ็คแพค… อายุไม่ห่างจากเราสองคนมากแถมหน้าตาดีด้วย…แจนเองก็มึน ๆ แถมมีหนุ่มหล่อมาคลอดเคลียบรรยากาศแบบนี้ยอมรับค่ะว่าห้ามใจไม่ไหว แจนเองเคยมีเซ็กส์กับแฟนเก่ามาแล้วเป็นพี่ชายเพื่อนชื่อพี่นัท เป็นคนแรกและคนเดียวและทำให้แจนหลงใหลในการมีเซ็กส์มาก ๆ เพราะเราเอากันแทบทุกครั้งที่มีโอกาส ไม่รวมว่าเอากันในห้องนอนนะคะไม่ว่าจะเป็นในรถ ในห้องน้ำมหาลัย โรงหนัง หรือห้องลองเสื้อในร้าน ได้จูบได้ล้วงกันก็ยังดีค่ะ..อยู่ใกล้กันทีไรแจนอยากโดนพี่นัทจับกระแทกแรง ๆ ทุกครั้งเมื่อก่อนแจนก็เหมือนคนอื่น ๆ ไม่พูดเรื่องเซ็กส์…

เรื่องเสียว เพื่อนสาวคนสวย มาหาตอนกำลังชักว่าว เจอจะๆ เลยต้องจับเย็ดเพื่อปิดปาก ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อูยยยย……จะแตกแล้ว แม่งเอ๊ย ซี้ดดดด…..เสียวควยฉิบหายเลย” ผมพูดกับตัวเอง ขณะที่มือซ้ายจับโทรศัพท์ที่กำลังเปิดหนังโป๊เอาไว้ มือขวาก็กำลังกำควยชักรูดไปตามจังหวะความเสียว ที่ตอนนี้เสียวควยแบบหยุดไม่อยู่แล้ว อีกไม่นานน้ำควยก็คงจะแตกแล้วพุ่งขึ้นมาเป็นสาย จนทำให้ผมนั้นจบเรื่องเสียวในวันนี้ลง แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ “จะแตก อ๊ะ อาห์!!!” วันนี้คือวันเกิดของผม แต่ผมไม่ได้สนใจหรอก ผมมันคนเก็บตัว และชอบอยู่ในห้อง เปิดหนังเอวีดูแล้วชักว่าวดีกว่าที่ต้องออกไปปาร์ตี้…

เรื่องเสียว ลองของดี สาวน้อยอยากลองสูบกัญชา ลอยจนโดนเย็ดขึ้นสวรรค์ไปเลย สูดแรกไม่เป็นไร แต่ครั้งที่สองเธอเริ่มมีอาการ “วี” เด็กสาวอายุเพียง 17 ปีที่ใช่ชีวิตตามประสาวัยรุ่นที่ต้องการเรียนรู้การใช้ชีวิต ใครบางคนบอกว่าวัยรุ่นมันสั้น และมีเพียงครั้งเดียว หากจะใช้ก็จงใช้ให้คุ้ม ทั้งเรื่องเรียน เรื่องชีวิต และเรื่องเสียวที่ไม่ควรขาดไปได้เลยในหนึ่งชีวิตคน การที่เธออยู่ในกลุ่มผู้ชายนั้นทำให้เธอถูกมองว่าไม่ใช่เด็กหญิงที่น่ารักเรียบร้อยตามขนบ แต่เธอก็ไม่ได้สนใจขี้ปากชาวบ้านหรอก เธอมีชีวิตที่เธอเลือกได้ ไม่เหมือนพวกนั้นที่แก่หงำเหงือกแล้วยังต้องมานั่งอยู่ในกิจวัตรเดิมๆ และในวันนี้ เธอกับเพื่อนก็มาดื่มกันตามปกติ ก่อนที่จะได้ลองของดี นั่นคือกัญชา เธอสูดไปจนกระทั่งล่องลอย ก่อนที่จะบอกกับเพื่อนๆ ว่ามันช่างเป็นประสบการณ์ใหม่ที่เธอไม่เคยสัมผัสมาก่อน มันช่างสุดยอดจริงๆ ในความรู้สึกนี้ และเพราะเธอไม่ได้สูบบุหรี่…

เรื่องเสียว กระแทกหน้ากระแทกหลัง คืนแห่งความสุขเสียว น้องชื่อดวงใจค่ะน้องมีเรื่องเสียวอยู่เรื่องหนึ่งค่ะ น้องเป็นคนเชียงใหม่น้องเป็นพนักงานอยู่ร้านอาหารประเภทขันโตกค่ะเป็นอาหารพื้นบ้านที่หาทานได้ยาก แขกที่เข้าร้านส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติหรือไม่ก็มาจากจังหวัดอื่นที่ร้านขายดิบขายดีมากค่ะ ทิปที่ได้แต่ละวันก็มากโขค่ะ ยิ่งถ้าเป็นแขกต่างชาติยิ่งทิปดี พนักงานใครสวยก็มักจะได้ทิปดีเช่นน้องเป็นต้น วันหนึ่งน้องเดินเสิร์ฟตามโต๊ะจนกระทั่งยกไปที่โต๊ะแขกต่างประเทศในโต๊ะนั้นมีทั้งฝรั่งที่ตัวขาวและฝรั่งที่ตัวดำ พอน้องเอาขันโตกไปวางก็มีผู้ชายคนหนึ่งเป็นคนไทยเป็นไกด์บอกให้น้องช่วยอธิบายว่าในขันโตกมีอะไรบ้าง น้องอธิบายและสาธิตให้ดูจนเป็นที่พออกพอใจของแขกเขาส่งเงินให้หนู 100 บาท หนูดีใจมากค่ะ หลังจากแขกทุกคนกลับกันแล้วพนักงานจะช่วยกันเก็บร้าน แขกที่ให้ทิปน้องก็กลับเข้ามาอีกครั้งเจ้าของร้านรีบออกไปต้อนรับทันที น้องเห็นเค้าคุยกันสักพักก็พากันเดินเข้ามาข้างใน เจ้าของร้านเดินมาหาน้องแล้วบอกว่า “ดวงวันนี้อยู่ช่วยพี่หน่อยได้ไหม แล้วพี่จะให้พิเศษแขกเค้าก็คงจะให้ทิปงามนะ” น้องรีบรับคำทันที แขกขอกินเหล้ากับกับแกล้ม เมื่อน้องเอาอาหารมาให้แขกแขกชวนนั่งด้วย เวลาผ่านไปไม่นานแขกก็เริ่มมีอาการเมาบ้างแล้ว เค้าชมน้องว่าหน้าตาสวยมาก แล้วฝรั่งตัวขาวก็ลุกมานั่งข้างๆน้องกระแซะหยอกน้องเป็นการใหญ่ ส่งแก้วเหล้าให้น้องดื่มน้องดื่มไปมากจนเริ่มมึนหัวแล้วแขกที่มานั่งข้างๆน้องก็เริ่มหอมซ้ายหอมขวาเค้าบอกน้องว่าเดี๋ยวได้ค่าตอบแทนอย่างงามน้องเห็นว่าเงินดีก็เลยเฉยเค้าก็เริ่มซุกไซ้น้องหนักยิ่งขึ้น น้องมองหาเจ้าของร้านแต่ไม่เจอ แกจับมือน้องไปวางที่เป้ากางเกงเค้ามันตุงขึ้นมาเมื่อเจอกับมือของน้องมันแข็งปั๋งเลยค่ะ…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มข้างบ้านไม่พอ เจอของน้าเขยอีกที..บาน สวัสดีค่ะ นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับออมเองเลยนะคะเรื่องมันเกิดตอนที่ออมเข้ามาเรียนที่ กรุงเทพฯ ใหม่ ๆ ค่ะด้วยความที่ออมเป็น เด็กบ้านนอกค่ะเพิ่งเข้าเมืองกรุงก็เลยตื่นตาตื่นใจเป็นพิเศษ ออมมาอาศัยอยู่กับน้าสาวและก็น้าเขยค่ะ เป็นห้องเช่าเล็ก ๆ ในตัวเมือง ห้องข้าง ๆ ก็มีพี่ต้นเป็นคนหน้าตาดีเชียวค่ะ ตี๋ ๆ ขาว ๆ มีเขี้ยวมีลักยิ้มหน้าตาเหมือนคนญี่ปุ่นเลยค่ะ พี่ต้นอาศัยอยู่คนเดียวค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะวันนั้นออมอยู่ห้องคนเดียวค่ะเพราะว่าน้าสาวกับน้าเขยไปทำงานที่ ต่างจังหวัดด้วยกันทั้งคู่(ทำงานเป็นเซลล์ ค่ะ เลยต้องออกไปต่างจังหวัดกันบ่อย)พอตอนตกเย็นฝนก็เริ่มตกลงมาค่ะแล้วก็หนักขึ้นเรื่อย ๆ จนประมาณ 2ทุ่มครึ่ง…

เรื่องเสียว นอนดูเพื่อนแอบลักหลับเมียตัวเอง หลังจากที่ได้มีโอกาสอ่าน เรื่องเสียวที่เพื่อน ๆ ต่างได้มาแชร์ประสบการณ์ของตัวเองแล้วก็อดคิดในใจไม่ได้จริง ๆ ว่าสักวันผมจะได้เอาเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้คนอื่นฟังบ้าง ขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อ “นพ” ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ตอนนี้ก็แยกมาอยู่กับแฟนชื่อ “โอ๋” เธอทำงานเป็นพนักงานบริษัทเหมือนกันกับผมครับ แต่ด้วยความที่เราอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ทำให้เราต่างทำงานหนักกันมาก เพื่อหวังจะเก็บเงินก้อนมาเปิดร้านค้าของตัวเอง ส่วนเรื่องปั๊มลูก เอาจริง ๆ เราก็พยายามมีอะไรกันบ่อย ๆ นะครับแต่ก็ยังไม่ติดสักที ผมกับโอ๋ก็เลยคิดว่าอาจจะอยู่ด้วยกันสองคนไปก่อน แต่เรื่องบนเตียงเราสองคนมีรสนิยมเรื่องเสียวเหมือนกันครับ คือชอบเรื่องอะไรเสียวแปลก ๆ เช่นการลักหลับเมียเพื่อน หรือการสวิงกิ้ง การได้เห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดนี่มันช่างได้อารมณ์มากสำหรับผม…

เรื่องเสียว ก่อนแต่งงาน สอยเปิดซิงพี่สาว ผมอาศัยอยู่กับน้าสาวผมที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะผมเป็นคนต่างจังหวัดพออยู่มาจนถึงปวช. ผมก็ต้องย้ายมาอยู่กับป้า เพราะว่าน้าผมย้ายบ้านมาอยู่ที่ห้องเช่าประกอบกับป้าผมต้องการคนไปช่วยงานผมก็เลยต้องย้ายไปอยู่กับป้าจนถึงปวส.1 ป้าผมก็ย้ายไปอยู่ที่นครสวรรค์ทำให้ผมต้องย้ายกลับมาอยู่กับน้าผมที่ห้องเช่า (ย้ายอีกแล้ว) ซึ่งเป็นห้องเช่าเล็กๆ อยู่กัน 4 คน มีน้าสาวผม ลูกพี่ลูกน้องผู้ชายกับผู้หญิงอีกอย่างละ 1 คน เวลานอนผู้หญิงก็นอนบนฟูก ส่วนผู้ชายนอนกับพื้น ส่วนผมนอนข้างๆ ฟูก ผมย้ายมาอยู่ได้ประมาณครึ่งเดือนก็เกิด เรื่องมันส์ๆ ที่คาดไม่ถึงจนได้วันนั้นเป็นสุดสัปดาห์ (วันศุกร์) น้าผมกับพี่ชายผมกลับต่างจังหวัดกันส่วนพี่สาว(พี่จิ๊บ)ไม่ไป เพราะติดงานส่วนผมไม่ไปเพราะขี้เกียจเลยอ้างว่าไปทำรายงานกับเพื่อน ทำให้ผมอยู่กับพี่จิ๊บแค่ 2 คนแต่ผมก็ไม่ได้คิด…