สาวใหม่หีชมพูหัดเล่นชู้ครั้งแรก เจอของดีไปที่เดียว เสียวจนติดใจ

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b8abe0b8b5e0b88ae0b8a1e0b89ee0b8b9e0b8abe0b8b1e0b894e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9 64fc1de7f25ff

เรื่องเสียว สาวใหม่หีชมพูหัดเล่นชู้ครั้งแรก เจอของดีไปที่เดียว เสียวจนติดใจ

เสียวหี “อืมมม…อูวววว…ซี้ดดดดดดดส์…….เสียวจ้ะ เสียวมากเลย อาหหหหห์” แค่เพียงครั้งแรก ที่เธอได้รับสัมผัสที่แปลกใหม่ ร่างกายของเธอก็เริ่มส่งผลกับสิ่งเร้านั้นอย่างชัดเจนในทันที

เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นในค่ำคืนที่อ่อนไหว ระหว่างหญิงสาวที่เปลี่ยวใจ กับหนุ่มหล่อหน้าใสที่อยากได้เมียคนอื่นจนตัวสั่นสะท้าน และการที่เขาเริ่มเข้าหาเธอในวันที่เธอนั้นไม่ได้รับการไยดีจากคนที่เธอเรียกว่าแฟน มันก็ช่างเป็นจังหวะที่แสนดีเยี่ยมเลยทีเดียว เพราะว่าใช้เวลาไม่นาน ความเอาใจใส่ของเขาก็สามารถทำให้เธอหันเหความสนใจจากชายอันเป็นที่รักยิ่ง มาหาหนุ่มที่เธอเรียกว่า “ชู้รัก” ได้อย่างง่ายดาย

ในเวลานี้ ร่างกายของเธอเปลือยเปล่า ไร้ซึ่งเสื้อผ้าที่ปิดเร้นทุกส่วนสัดเอาไว้เช่นเดิม

สองเรียวขาขาวนวลแยกออก มองเห็นหีสวยของเธอที่น่ามอง น่าลอง น่าเย็ด แคมหีชมพูเริ่มเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหซึมออกมาตั้งแต่ตอนที่เขาเข้ามาจูบแลกลิ้นกับเธอตั้งแต่แรกแล้ว และมันก็ยิ่งทำให้เธอนั้นสั่นระริกด้วยความเงี่ยนอีกด้วย ชายหนุ่มค่อยๆ แทรกกายเข้าไประหว่างเรียวขาของเธอ ลำควยใหญ่สีเข้มคล้ำแข็งขืนเป็นลำยาวสั่นสะท้าน รอบลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน และหัวควยที่ถอกบานออกมานั้นเริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มไม่ต่างจากเธอเลยทีเดียว

ลมหายใจของเขารินรดอยู่ที่ร่องอกของเธอ ในขณะที่นมใหญ่สองเต้าเต่งตึงนั้นค่อยๆถูกเขาเคล้าคลำขยำบีบอย่างถึงอกถึงใน ใจควยค่อยๆ วางทาบลงไปตามร่องเสียวของเธอแล้วขยับร่างกายเสียดสีถูไถไปมา จนร่างกายของเธอนั้นตอบรับสัมผัสได้เป็นอย่างดี เสียงครวญครางดังขึ้นมาไม่ขาดสาย จนกระทั่งวินาทีที่ร่างกายของชายชู้ค่อยๆ เคลื่อนคล้อยลงไปที่เนินหีใหญ่อูมของเธอนั้นก็ทำให้เธอส่งเสียงออกมาอีกครั้งหนึ่ง

“ซี้ดดดดดดดส์…..เสียว พี่จ๋า หนูเสียว เลียหีเก่งเลยเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาา…” เสียงครางแห่งความสุขไม่ได้โกหก เธอส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับร่างกายที่บิดไปมาด้วยความซ่านเสียว เอวบางค่อยๆ แอ่นขึ้นมาเหนือพื้นอย่างไม่อาจควบคุมได้เมื่อเรียวลิ้นของเขานั้นยังคงตวัดผ่านส่วนสวาทนั้นอย่างต่อเนื่อง

“หีน่าเลียแบบนี้ ทำไงดี…พี่คงหลงน้องหัวปักหัวปำแน่เลย” เขาเงยหน้าขึ้นมาพูดกับเธอ ก่อนที่จะก้มลงไปเลียหีให้เธออยู่อีกพักใหญ่ๆ จนเสียงครางของหญิงสาวนั้นค่อยๆ บางเบาลงเหลือแค่เพียงเสียงลมหายใจหนักๆ นั้นอออกมาอย่างหอบเหนื่อย

ได้เวลาที่เขาจะทำให้เธอได้รู้แล้ว ว่าเขาต้องการเธอมากกว่าผู้ชายที่ได้เธอไปก่อนแค่ไหน

สวบบบบ…พรื่ดดดดดดด

“อ๊ะ อู๊ววววว….พะ พี่จ๋า เสียว เสียวหีมากเลย อ๊ายยยยยย” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายที่ขมิบเกร็งอย่างเต็มที่ จนรูหีของเธอนั้นตอดควยของอีกฝ่ายอย่างแนบแน่น ส่งผลถึงความสุขสมจากชายหนุ่มที่เสียวควยจนค่อยๆ ดันลำควยนั้นเข้าไปจนสุดความยาว แล้วเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยจังหวะที่แสนเนินช้า

เบาบาง

อ่อนโยน…แล้วค่อยเริ้มเร็วมากขึ้นไปเรื่อยๆ

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ตามจังหวะความเงี่ยนที่เริ่มเพิ่มความต้องการมากขึ้นเรื่อยๆ ครั้นยิ่งได้ยินเสียงครางของเธอนั้นก็ยิ่งทำให้เขารู้สึกได้ชัดเจนว่าในวันนี้เธอชื่นชอบความเสียวจากเขาได้มากแค่ไหน

ยิ่งเธอนั้นส่งเสียงดังมากขึ้นเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งกลั้นใจแล้วอัดลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ทุกๆ จังหวะที่ร่างกายของเขานั้นเคลื่อนไหว มันเข้าสุด ออกสุดของลำควยจนร่างกายของหญิงสาวนั้นค่อยๆ ขยับไหวไปตามแรงควยของเขา นั่นยิ่งทำให้เขานั้นหลงระเริง อัดแรงกระแทกทั้งหมดขึ้นไปมากกว่าเดิมอย่างถึงที่สุด

“จะแตกแล้ว…จะแตกแล้ว มาสิครับ มาชิมของหวาน”

เขาพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะอย่างถึงที่สุด แล้วกระชากควยออกมา ในขณะนั้น เธอค่อยๆ ดันตัวขึ้นมานั่งอยู่ตรงหน้าของเขา เอื้อมมือไปจับลำควยนั้นแล้วเริ่มกำแน่น ก่อนที่จะรูดชักควยของเขาแล้วอ้าปากอมควยเพื่อกระตุ้นความสุขสมของเขาด้วยการออกแรงดูดควยอย่างหนักจนแก้มตอบ

สีหน้าของชายหนุ่มถึงคราวที่ต้องบิดเบี้ยวอีกแล้วในเวลานี้ จนกระทั่งร่างกายเกร็งแน่น ลำควยกระดกเกร็ง เสียงคำรามดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำควยที่พุ่งออกจากปลายควยแตกคาปากของเธออย่างที่เธอนั้นก็ไม่สามารถปล่อยให้มันเล็ดลอดออกจากปากของเธอได้เลย

เธอดูดกินน้ำควยของเขาจนกระทั่งหมดหยดสุดท้าย ก่อนทั้งสองจะค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปนอนทาบทับกันอยู่บนเตียง

ความสุขที่เกิดขึ้นทำให้ความรู้สึกผิดที่มีหายจากไปอย่างสมบูรณ์

และเธอก็ได้เรียนรู้แล้วว่า ถ้าผัวไม่สนใจ ควยก็ไม่ได้หักคาเอาไว้ เธอก็พร้อมที่จะหาควยใหม่ที่ใหญ่และเย็ดเธอตราบเท่าที่เธอตองการได้เสมอ

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นเสียวเย็ดสาวแม่ลูกอ่อน  สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้พี่น้องฟังนะครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาครับ เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนของเมียผมชื่อน้องปู อายุ 25 ปี นะครับ น้องปูเป็นแม่ลูกอ่อนเพราะพึ่งคลอดได้ 2 เดือนกว่าเท่านั้นเอง น้องปูจัดได้ว่าเป็นคนที่สวยน่ารัก และเป็นคนผิวขาวสีน้ำนม น้องปูแต่งงานกับผู้รับเหมาครับอยู่แถวภาคเหนือไปรับเหมางานแต่ก่อนน้องปูก็ได้ไปอยู่กับแฟนเขาที่ภาคเหนือด้วยแต่พอท้องใกล้คลอด แฟนก็ให้มาอยู่กับพ่อแม่ที่ภาคอีสานตอนผมแต่งงานกับเมียผมน้องปูยังมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวผมยังแอบชอบน้องปูอยู่เลยแต่ไม่กล้าบอกใคร กลัวมีปัญหาทีหลัง เรื่องที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนั้นผมจำได้ดีครับ ลูกน้อย ของน้องปู เกิดตัวร้อนขึ้นมา ที่บ้านของ ปูไม่มีรถยนต์ พาลูกน้อยไปโรงพยาบาล จึงได้มาวานรถยนต์ของเมียผมให้พาลูกไปหาหมอ เมียผมจึงให้ผมพาน้องปู พาลูกไปหาหมอหน่อย ผมเลยพาไปทีแรกผมนึกว่าเป็นโรงบาล ที่อำเภอครับ…

เรื่องเสียว หนู๋โดนเย็ดเพราะ facebook ”ควยของเค้าใหญ่มากค่ะ” เรื่องของหนู๋ก็มีอยู่ว่า วันหนึ่งฉันเริ่มติด facebook เพราะมันเซ็งๆ อยู่ที่บ้านไม่มีอะไรทำค่ะ ก็เลยมาเล่น facebook ตามประสาคนยังไม่มีแฟน อ้อ ลืมบอกไป หนู๋เป็นคนจังหวัดอุบล ปัจจุบันหนู๋เรียนชั้น ม.3 อยู่ที่โรงเรียนในอุบลแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องเลยและกันนะค่ะ ตอนนั้นหนู๋อายุ 12 ค่ะ หนู๋เริ่มเล่น facebook ได้ 2-3 วัน หนู๋ก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง เค้าอายุ 20…

เรื่องเสียว คุณหนูน้ำริน “คุณพ่อคะ” น้ำรินเปิดประตูวิ่งเข้ามาในห้อง ดวงตาคู่งามของเธอมองเห็นพ่อของเธอนอนสงบนิ่งอยู่บนเตียงก็ใจหายวาบ รู้ตัวทันทีว่ามาไม่ทันแล้ว “คุณหนูกลับมาแล้วหรือคะ” บานชื่นคนสนิทของพ่อเธอส่งเสียงเรียก เธอกับคำแก้วเด็กรับใช้ชาวเหนือ ยกมือไหว้น้ำรินอย่างนอบน้อม น้ำรินวิ่งไปที่ข้างเตียงส่งเสียงเรียกพ่อ แต่หาได้มีเสียงตอบมาจากร่างที่นอนอยู่บนเตียงไม่ “คุณท่านเสียชีวิตแล้วค่ะ” บานชื่นพูดเสียงแผ่ว ร่างงามทรุดตัวนั่งลงกับพื้น น้ำตาไหลพรั่งพรูอาบสองแก้ม หัวใจแทบแหลกสลายไปในทันที… เธอมาสายไป ไม่มีโอกาสแม้แต่จะได้ยินคำสั่งเสียของพ่อ… *** หลังจากงานศพคุณพ่อผ่านพ้น ก็ได้เวลาจัดการกับทรัพย์สมบัติของตระกูล เธออ่านเอกสารด้วยความกังวล พ่อเธอทิ้งทรัพย์สินไว้มากก็จริง แต่ก็มีหนี้สินจำนวนมหาศาลเหลือเกิน เธอตรวจตราเอกสารทุกชิ้นอย่างระมัดระวัง และเริ่มรู้สึกปวดหัวกับเอกสารจำนวนมากเหล่านั้น “คุณหนูคะ” บานชื่นเดินเข้ามาหาเธอ “เสี่ยเช็งมาหาค่ะ…

เรื่องเสียว เดี๋ยวแม่จะสอนให้เย็ดเป็น ดิฉันอายุ 38 ปี ชื่อยาค่ะ ยาเป็นแม่ม่ายเมื่อตอน อายุได้ 28 ปี เพราะสามีประสบอุบัติเหตุรถยนต์ปัจจุบันยังรับบำนาญของสามีอยู่จึงไม่ได้ เดือดร้อนเรื่องการครองชีพ ยามีลูกกับสามีคนนึงชื่อ”หนึ่ง”กำพร้าพ่อเมื่อตอนมีอายุได้ประมาณ 5 ขวบ ยาให้ไปอยู่กันแม่ของยาหนึ่งเป็นเด็กดีแม่ของยาจึงรักมาก เพราะหนึ่งเป็นเด็กดีว่านอนสอนง่าย หลังจากสามียาเสียชีวิตยาต้องครองตัวเป็นม่ายตลอดมามิได้ข้องเกี่ยว กับชายใดอีกเลย ยาต้องเก็บกดความรู้สึกทางเพศตลอดมา และเมื่อสองปีที่แล้วคุณแม่ของยาเสียชีวิตไปดิฉันจึงต้องไปจัดการ เรื่องงานศพและขายที่สวนและบ้านของแม่ส่วนลูกหนึ่งนั้นยาให้เรียนต่อจนจบ โดยฝากให้อยู่กับอาจารย์ที่โรงเรียนพอสิ้นปีสอบเสร็จยาก็ลงไปรับหนึ่งขึ้นมาอยู่ด้วยโดยหาที่เรียนแห่งใหม่ให้เขาเรียบร้อยที่บ้านของยามีสองห้องนอนจึงไม่มีปัญหาในการ ที่หนึ่งมาอยู่ด้วยเราแบ่งห้องกันนอนคนละห้องค่อนข้างสุขสบายโดยทั่วไปแล้วไม่ มีปัญหาเรื่องการครองชีพนั้นแสนสุขสบายเพราะมีเงินเก็บจากการขายทรัพย์สิน อยู่อีกล้านกว่าบาทแต่ปัญหามันเกิดขึ้นเมื่อหนึ่งมาอยู่ด้วยได้เกือบปีนี่แหล่ะค่ะ เมื่อมาอยู่ด้วยนั้นหนึ่งเริ่มเป็นหนุ่มแล้วมีร่างกายสูงใหญ่เพราะหนึ่งเป็นนักกีฬาของโรงเรียนมาตลอดจริงๆแล้วหนึ่งเป็นเด็กน่ารักมากหัวอ่อนสุภาพ อ่อนโยนกับทุกคนเลิกเรียนมาก็ซ้อมกีฬาฟุตบอลเกือบทุกวันเสร็จแล้วก็กลับมา ช่วยทำงานบ้านได้ทุกอย่างซักผ้าถูบ้านและงานบ้านอื่นๆอีกมากมายเป็นการช่วย ผ่อนแรงให้ยามากทีเดียวสรุปแล้วความประพฤติทั่วไปของหนึ่งดีมากไม่ชอบ…

เรื่องเสียว เป็นไข้ เพราะควย 8 รุม 1 (น้องโบร์) เรื่องเพิ่งเกิดตอนเดือน มิถุนายน 63 นี้เองครับ ตอนนี้ก็ 4 เดือนแล้ว ผมได้เอา น้องโบร์ตอนแรกเดือน มิถุนายน 63 หลังจากที่ได้น้องโบร์วันนั้น น้องโบร์ก็ให้ผมแอบเอาเธอตอนผัวไม่อยู่มาโดยตลอดครับ ประมาณเดือน สิงหาคม พอดีเพื่อนที่โรงเรียนมาเที่ยวที่ห้อง ประมาณ 8 คนได้ มีแต่เพื่อนสนิทๆ ทั้งนั้นนะครับ ตามประสาผู้ชายนะครับ เจอกันก็กินเหล้ากินยาเป็นธรรมดา…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก ”กูจะทำหน้าที่ผัวให้เมียมึงเองเพื่อน” ผมชื่อเจมส์ มีเพื่อนสนิทตั้งแต่ประถมชื่อ โบ้ท เราสนิทกันมากจนกระทั่งเรียนจบ ปวส. เข้าทำงานก็โรงงานเดียวกัน ไอ้โบ้ท มันได้แฟนเป็นฝ่ายผลิตหน้าตาสวยชื่อ น้องกุ้ง แต่มันก็ยังไม่เคยทิ้งผม เราไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ จนวันหนึ่งเกิดเรื่อง ไอ้ โบ้ท ทะเลาะกับน้องกุ้ง แล้วขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไปอย่างเร็ว ไปชนกับรถกะบะกลางสี่แยก น้องกุ้งโทรมาหาผมร้องห่มร้องไห้ ผมรีบไปที่เกิดเหตุปรากฏรถปอเต็กตึ๊งเอาไปส่งโรงพยาบาลแล้ว ผมกับน้องกุ้งก็ตามไป ไอ้โบ้ท สลบไปพักหนึ่งก็รู้สึกตัว แขนหัก ซี่โครงหัก หัวแตก น้องกุ้งก็เข้าไปกอดขอโทษขอโพย ร้องห่มร้องไห้…

เรื่องเสียว มารู้สึกตัวอีกครั้งก็….(นักศึกษาฝึกงาน) ประสบการณ์ที่จะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ เกิดขึ้นมาหลายปีแล้วครับ แต่ภาพในวันนั้น มันยังประทับใจผมจนถึงทุกวันนี้ มิอาจลืมเลือนได้เลย ผมขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ การเรียนระดับมหาลัยของผมนั้น ตอนแรก ๆ ก็ลำบากเหมือนกัน แต่ก็ได้เพื่อน ๆ ในห้องเรียนช่วยผมมาโดยตลอด แต่ผมก็สนุกกับการเรียนมากนะครับ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็คือ ช่วงนั้น มันเป็นช่วงของการฝึกงานครับ นักศึกษาที่กำลังจะเรียนจบ จะต้องออกฝึกงาน ทีมของผมได้ฝึกงานที่อีกจังหวัดหนึ่ง แต่ไม่ไกลจากมหาลัยมากนัก มีทั้งหมด 5 คน หญิง 4 ชาย 1…

เรื่องเสียว แม่ผมเอง!! ไม่คาดฝันจริง ผมนาวีอยู่กับปู่-ย่า เรียนหนังสือที่จังหวัดใกล้ กทม.ตั้งแต่เล็ก พ่อแม่อยู่ในกรุงฯทำกิจการส่วนตัว ไปหาผมทุกวันหยุดไม่มีขาดหรือผมมาหาผมจะไม่สนิทกับแม่เท่ากับพ่อ ผมมาเรียนในกรุงอยู่พ่อแม่เมื่ออายุ 13 พอผมอายุ 15 พ่อประสพอุบัติเหตุเข้า ร.พ.ถึงจะไม่หนักแต่ออกมาก็เจ็บออดๆแอดๆมาตลอด แต่พ่อก็ยังทำงานได้ดีออกต่างจังหวัดทีละ 2-3 วันไปพบลูกค้าเป็นประจำเรื่องมีอยู่ว่าตอนผมอายุจะ 18 ผมมีเพื่อนสนิทชื่อธนูเรากินเที่ยวด้วยกันดูว่าเขามีของใช้ราคาแพงมีเงิน เที่ยวไม่ขาดมือมักจะชวนผมไปเที่ยวกินแล้วจ่ายไม่อั้นแต่เขาไม่เห็นเที่ยว ผู้หญิงถ้าไปก็จะเป็นฝ่ายรอไม่เที่ยว บ้านเขาก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ผมถามเขาว่าทำอะไรถึงมีเงินใช้ไม่ขาดมือ ด้วยความสนิทกันมาสามปีเขาบอก  ก็ทำงานสิว่ะ  ผมถามงานอะไร เขาอ้ำอึงพูดว่า  รู้แล้วห้ามบอกใครมันเป็นความลับ ผมบอกรับปาก เขาบอก …

เรื่องเสียว หมากับคน….”ช่วยคลายเหงา” แพรก้าวออกจากอ่างอาบน้ำแล้วเอื้อมไปจับผ้าเช็ดตัว เธอยืนอยู่หน้ากระจกและชื่นชมแสรดดดด!!!ส่วนของเธอเองพร้อมกับเช็ดตัวไปด้วย “ไม่เลว” เธอพึมพำพร้อมกับลูบไล้หน้าอกตนเองไปในขณะเดียวกัน เธอภูมิใจกับร่างกายของเธอ แม้อายุของเธอกำลังจะก้าวเข้าสู่วัยสามสิบแล้ว เธอยังคงสามารถใส่บิกินีโดยไม่รู้สึกอายกับรูปร่างของตนเอง ซึ่งสังเกตได้จากสายตาของพวกผู้ชายที่แอบมองเธอเมื่อเธอออกไปข้างนอก สามีของเธอชอบที่จะให้เธอใส่กางเกงขาสั้นและเสื้อยืดรัด ๆ ที่สามารถมองเห็นส่วนเว้าส่วนโค้งของปทุมถันและเต้านมของเธอ ขณะที่เธอกำลังยืนอยู่หน้ากระจกนั่นเอง เธอก็เริ่มจินตนาการถึงเรื่องเซ็กส์ และคิดถึงความสุขที่เธอจะได้รับจากท่อนเนื้อของพี่กานต์ สามีของเธอที่กำลังจะกลับมาสอดสวนเข้าออกร่องหลืบของเธอในเวลาอีกสองวันข้าง หน้า ในขณะที่เธอกำลังอยู่ในภวังค์นั่นเอง นิ้วของเธอก็บดคลึงอยู่กับคลิตออริสไปพร้อมกัน ความรู้สึกเสียวซ่านเกิดขึ้นพร้อมกับความเปียกชื้นเริ่มไหลหลั่งออกมาในช่อง คลอด ทันใดนั้นเสียงรบกวนบางอย่างจากในครัวทำให้สติสัมปชัญญะของเธอกลับคืนมา เธอจึงเดินกลับมายังห้องนอนเพื่อหยิบชุดคลุมมาสวมแล้วเดินไปยังห้องครัว และเธอก็พบว่าตัวการทำเสียงคือ เจ้าดุ๊ก นั่นเองดุ๊กเป็นหมาประจำบ้าน ตัวใหญ่พันธุ์เกรดเดน มันกำลังเหวี่ยงถาดอาหารของมันไปมาในครัว เหมือนเช่นทุกครั้งที่มันหิว…