สาวใหญ่เบื่อผัว เย็ดไม่มันส์ เลยซื้อเด็กชายมาแอบเย็ด

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b980e0b89ae0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b8a1e0b988 64fbfbc558626

เรื่องเสียว สาวใหญ่เบื่อผัว เย็ดไม่มันส์ เลยซื้อเด็กชายมาแอบเย็ด

สาวใหญ่เบื่อผัว เย็ดไม่มันส์ เลยซื้อเด็กชายมาแอบเย็ดที่โรงแรม ควยใหญ่สะใจ แตกในก็ไม่ว่า

ให้เขาคิดว่าฉันเข้าสู่วัยทองไปแบบนั้นแหละดีแล้ว จะได้ไม่ต้องสนใจว่าร่างกายของฉันนั้นโดนอะไรบ้างในยามที่กลับบ้านไป จากคำบอกกล่าวที่ว่าฉันมันบ้างาน

เขาไม่รู้ว่าฉันทำอะไร กลับกัน เขาก็ไม่รู้ว่าฉันรู้ว่าเขาทำอะไรเช่นกันนั่นแหละ

ทำไมฉันจะไม่รู้ว่าเขาเย็ดกับอีกลูกคนใช้เก่าที่มันตายโหงไปเมื่อปีปลายกันล่ะ แต่นั่นแหละ ก็นับว่าเป็นเรื่องดี ปรนเปรอกันเข้าไป ยังไงฉันก็ไม่ยอมหย่าหรอก สมบัติของบ้านหลังนี้ มรดก ทุกๆ อย่างฉันต้องได้รับก่อนต่างหากล่ะ เพราะฉะนั้น สิ่งที่ฉันทำได้ในการหนีผัวอออกมาใช้ชีวิต คือการซื้อความสุขด้วยเงินเพียงเล็กน้อยของฉันเท่านั้นเอง

เด็กหนุ่มตรงหน้าอายุ 25 ผิวกายเข้มเกรียมแดด ใบหน้าคมคายหล่อเหลา นี่คือสิ่งที่ฉันปรารถนา ฉันสามารถหาผู้ชายมาปรนเปรอได้โดยไม่ซ้ำหน้าเช่นกัน เขาเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวผืนเดียวที่ปกปิดร่างกายส่วนล่างอยู่ พร้อมทั้งส่วนกลางที่กำลังตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด ฉันชอบการชี้นิ้วออกคำสั่ง

เพียงกระดิกนิ้วคราวเดียวเขาก็เดินตรงเข้ามาหาพร้อมกับถอดผ้าขนหนูผืนนั้นทิ้ง ลำควยใหญ่ยาวจนทำให้ฉันอดกลืนน้ำลายไม่ได้ผงาดอยู่ตรงหน้า เอื้อมมือไปลูบไล้อย่างแผ่วเบา เขากระดกมันขึ้นลงราวกับต้องการเย้าหยอก ฉันจึงคว้าหมับเอาดุ้นสวรรค์นั้นไว้ในมือแล้วเริ่มรูดชักอย่างแผ่วเบา

เสียวครับ พี่สาวคนสวย เสียวมากเลย แบบนั้นแหละครับ

เขาพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าแล้วขยับกายเข้าออกระหว่างกำมือของฉัน ให้ลำควยนั้นค่อยๆ ถอกบานปรากฏหัวควยสีชมพูหวานบานทะโร่ราวกับดอกเห็ดยั่วยวนฉัน

ก้มหน้าลงไปสูดกลิ่นควยหอมๆ แล้วเริ่มใช้ปลายลิ้นไล้เลียที่หัวควยกลมมนนั้น เสียงครางดังขึ้นอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ดันตัวเองประชิดเข้ามาเหมือนกับจะบอกว่าให้ฉันทำสิ สิ่งที่ฉันต้องการ

ฉันอมควยเขาทันที ด้วยฝีไม้ลายมือที่ยังคงมือติดตัว ไม่มีผู้หญิงอายุ 40 คนไหนที่หมดสมรรถภาพทางเพศหรอก ถ้าเธอไม่เบื่อชายข้างกายของเธอน่ะ เสียงครางแห่งความเสียวซ่านดันขึ้นมาเมื่อฉันเริ่มขยับปากดูดดุนลำควยของเขาลึกลงไปเรื่อยๆ จนเกือบจะสุดโคน เขากลับจับหัวของฉันกดเข้าไปจนอมควยเขาแทบจะสุดความยาวจนฉันเกือบสำลัก แล้วกระชากใบหน้าออกมา น้ำตารื้นเพราะความยาวของเขานั้นแทบจะถลำลงไปในลำคอของฉันอยู่แล้ว

ฉันเงยหน้ามองเขาแล้วยิ้ม ก่อนที่จะถดถอยกลับไปนั่งบนเตียง ถอดเสื้อคลุมออกให้เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า พร้อมทั้งแยกขาออกอย่างจงใจ เพื่อบอกให้เขาเข้ามาสิ

ชายหนุ่มยิ้มกริ่มอย่างพึงใจแล้วค่อยๆ คืบคลานขึ้นมาบนตัวของฉัน ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปจูบอย่างแผ่วเบาที่ท้องน้อย เคลื่อนคล้อยลงไปเลียหีให้ฉันอย่างที่ต้องการ เขาเริ่มจากลากลิ้นไปรอบๆ คมหีสวยของฉัน ลูบไล้เนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มนั้นอย่างปลุกเร้าอารมณ์ ความกระสันแตกซ่านทั่วสรรพางค์กาย เสียงครางดังขึ้นมาอย่างไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ก่อนที่เขาจะเริ่มกระชับรสชาติความเผ็ดร้อนนั้นอย่างมูมมามและตะกละตะกลามจนฉันแทบจะดีดดิ้นอยู่บนเตียงนั้น

เสียวเหลือเกิน เสียวหีเหลือเกิน ทำได้ดีจริงๆ เลยเชียว เขาคือคนแรกที่ทำให้ฉันรู้สึกดีได้ขนาดนี้

ช่างคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปเหลือเกิน

ควยของเขาเริ่มคลอเคลียวนเวียนที่รูหีของฉัน ในตอนที่ค่อยๆ โถมร่างกายขึ้นมาเหนือร่างฉัน แล้วพรมจูบเขาๆ ที่เนินอก ดูดดุนนมของฉันทั้งสองเต้าเต่งตึงอย่างเสียวซ่านพร้อมทั้งค่อยๆ สอดใส่ลำควยนั้นเข้ามาในรูหีของฉันที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มออกมาตอนที่เขาเพียงเลียหีให้ฉันเมื่อครู่

ความสุขสมและเสียวซ่านแสดงออกทางน้ำเสียงและภาษากายของฉัน

เขาเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดฉันอย่างต่อเนื่อง โดยที่ฉันไม่ต้องทำอะไร แค่นอนรับความสุขอยู่เพียงอย่างเดียว ลำควยใหญ่ๆ ที่สอดใส่เข้ามาทำให้ฉันรู้สึกราวกับเสียความบริสุทธิ์ครั้งแรก มันใหญ่เสียจนฉันแทบจะทนไม่ไหว แต่เพียงไม่นาน ความเสียวซ่านก็ทำให้ฉันนั้นปลดปล่อยทุกๆ อย่างออกไป

รับรู้เพียงความเสียวที่อัดแน่นเข้ามาอย่างเต็มที่

เสียวหีเหลือเกิน หนุ่มน้อย โปรดเย็ดฉัน แรงๆ แรงกว่านี้ ฉันจะไม่ไหวแล้ว – ฉันจับแขนเขา ร้องบอกแบบนั้น เขายิ้มแล้วบอกว่าให้ฉันอดทน ก่อนที่จะรัวลำควยกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ แล้วเสียงครางลากยาวของเขาก็ดังขึ้นมา

ชายหนุ่มกระชากลำควยออกไป แล้วชักควยเพียงไม่กี่ครั้งน้ำควยก็แตกในเวลาต่อมา มันแรงเสียจนพุ่งขึ้นมาบนเนินอกของฉัน ลมหายใจของตัวเองทำเอาลำคอร้อนผ่าว แต่เขาก็ทำให้ฉันผ่อนคลายลง ด้วยรสชาติน้ำควยที่ฉันค่อยๆ ปาดขึ้นมากลืนกิน

ฉันชอบความหลากหลาย ชอบผู้ชายไม่ซ้ำหน้า แต่เขาคนนี้คือคนที่ฉันถามออกไปว่า ถ้าครั้งหน้า ฉันสนใจเธออีก เธอจะมาหาฉันไหม และฉันจะจ่ายให้เธอเป็นสองเท่า นับตั้งแต่ครั้งหน้าเป็นต้นไป

เขายิ้ม และบอกว่าถ้าฉันต้องการเขาเองก็ยินดี

แน่นอนว่าฉันก็ต้องการและยินดี เจอผู้ชายเย็ดเก่งขนาดนี้ มีหรือที่ฉันจะปล่อยให้เขาหลุดมือไป แม้ร่างกายของฉันจะไม่ได้สะสวยหรือสดใหม่ แต่ฉันมีเงินให้เขาใช้มากพอที่จะสบายไปทั้งชีวิตแน่นอน

ครั้งหน้าขอให้เย็ดเสียวๆ แบบนี้อีกนะ ฉันพูดขึ้น ก่อนที่จะปิดประตูแล้วเดินออกมาจากโรงแรมนั้น เพื่อกลับบ้าน สถานที่ที่ใช้เพื่อการพักผ่อนเพียงเท่านั้น

แล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันก็จะออกมา “ทำงาน” ของฉันเหมือนเดิม

Recommendations

เรื่องเสียว น้องนุ่น ม.5 โดนปล่อยใน น้องนุ่นเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากเธอเรียนอยู่ ม.5 ส่วนผมเรียนมหาวิทยาลัยปี 1 เรารู้จักกันใน Facebook เมื่อปี 63 เราก็เลยรู้จักกันและติดต่อกันทางโทรศัพท์บ้าง ทางไลน์บ้าง และพอวันหยุดเราก็นัดพบกันบ่อย แต่มีอยู่วันหนึ่งที่ผมกับนุ่นได้พบกันและมีสัมพันธุ์สวาทกันอย่างลึกซึ้ง เธอนัดให้ผมไปหาที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และผมก็ไปตามนัดวันนั้นเธอแต่งตัวสวยมากนุ่งกางเกงขาสามส่วนรัดจนเห็นทรวดทรงเป็นรูปร่าง เห็นแล้วชวนน้ำลายหก พอเราพบกันเธอก็ชวนผมไปดูหนังผมก็ตามใจเธอ ผมกำลังจะไปซื้อตั๋วแต่เธอบอกว่ามีแล้ว ผมก็เลยแก้เขินเดินไปซื้อของขบเคี้ยว และเราก็รีบเข้าไป พอดีหนังกำลังจะฉายไฟมืดสนิทเห็นเฉพาะที่จอหนัง และเราก็เดินไปตามแสงไฟฉายที่พนักงานในโรงหนังฉายให้แล้วบอกให้เลือกนั่งตาม สบายเพราะวันนี้คนไม่มาก ผมพาเธอเดินไปนั้งแถวกลาง ๆ มีเราสองคน นอกนั้นก็อยู่ห่างๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพี่ยาม หลังห้างปิดคาป้อมยาม ควยใหญ่จนยอมให้แตกใน สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่านที่ชอบอ่านเรื่องเสียว ตอนนี้ฉันเองก็มีเรื่องที่อยากจะมาเขียนให้อ่านบ้าง แอบตกใจเล็กน้อย ที่ยังมีคนที่คอยเขียนแบ่งปันเรื่องราวเสียวๆ มาให้กันอ่านอยู่ ฉันเองก็เป็นพวกอนุรักษ์นิยมเช่นกัน เลยถือโอกาสมาเล่าเรื่องราวของฉันให้กับทุกๆ ท่านได้อ่านกัน และหวังว่าจะชอบ ไม่ว่าจะชอบมากชอบน้อย จะเสียวนิดหน่อย หรือว่าชักว่าวตามจนน้ำควยแตก ดิฉันก็ยินดีทั้งสิ้นค่ะ ฉันมาจากภาคอีสาน เป็นสาวบ้านๆ ที่หน้าตาธรรมดา ไม่สวย ไม่ขี้เหล่ โชคดีที่ยังคงได้กรรมพันธุ์ผิวขาวจากย่ามาบ้าง นั้นทำให้ฉันดูดีขึ้นมาไม่น้อย ฉันมาทำงานเป็นแม่บ้านที่บริษัทแห่งหนึ่งในเมืองกรุง ซึ่งที่นี่เต็มไปด้วยแสงสี และผู้คน ทำให้ฉันรู้สึกตื่นตาตื่นใจทุกๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับบรรณารักษ์ห้องสมุด สวัสดีครับ ผู้อ่านทั้งหลาย ผมชื่อ โชติ นะครับ อายุ 28 ปี สารภาพตามตรงเลยว่า ตอนนี้ผมว่างงานอยู่เพราะบริษัทเก่าที่ผมทำงานอยู่จำเป็นต้องปลดพนักงานส่วนหนึ่งออก ผมก็คือหนึ่งในนั้นด้วยเลยเอาของออกจากหอและกลับมาอยู่กับพ่อแม่ก่อน ใกล้ๆกับบ้านผมมันจะมีหอสมุดของจังหวัด ผมมักจะไปอ่านหนังสือที่นั่นบ่อยๆเพื่อไม่ให้ตัวเองทำตัวเหลวไหล และที่นั่นเองผมก็ได้ ลักหลับ บรรณารักษ์คนหนึ่ง ช่วงที่ผมทำงานอยู่ที่เก่า ผมก็ใช้ชีวิตแบบคนทำงานหลายๆคนคือ ไปเที่ยวห้าง ไปปาร์ตี้ ไปดื่มเหล้ากับเพื่อนๆจนเมาแอ๋หลับคาร้านยันพรุ่งนี้เช้า มันจะเกิดเฉพาะตอนวันศุกร์และเสาร์ ส่วนวันที่เหลือก็รู้ๆกันอยู่ พอผมโดนไล่ออก ผมเลยคิดว่าจะจริงจังกับตนเองมากขึ้นและพัฒนาตนเองตลอดเวลาเลยเลือกที่จะไปอ่านหนังสือหาความรู้ที่หอสมุดในช่วงที่ส่งใบสมัครไปตามบริษัทต่างๆ ด้วยความที่ผมไปบ่อย บรรณารักษ์เริ่มจำผมได้แกเลยทักพูดคุยทุกครั้งที่เจอหน้ากัน แกเป็นหญิงแก่…

เรื่องเสียว เมื่อดิฉันถูกข่มขืน ดิฉันอายุ 28 ทำงานราชการ อยู่ในจังหวัดนครปฐม เดินทางไปทำงานโดยรถยนต์ส่วนตัว และงานในหน้าที่ของดิฉันต้องติดต่อกับผู้คนเป็นจำนวนมาก แต่บางวันก็นั่งทำงานเคลียเอกสารในสำนักงาน ดิฉันมีสามีแล้วค่ะ มีลูกสาว 1 คน เรื่องเซ็กก็ธรรมดาไม่โลดโผนหรือแหวกแนวอะไรค่ะ ตั้งแต่แต่งงานมาจนมีลูกก็ปกติธรรมดา แต่ดิฉันก็ไม่ได้นึกเบื่อนะค่ะ อยากก็ไม่อยาก คือเฉยๆ ถ้าสามีจะร่วมก็ไม่มีปัญหา ร่วมได้ เสร็จแล้วก็นอน ไม่มีการเบิ้ลค่ะ ทุกวันที่ไปทำงาน เมื่อถึงเวลาก็ขับรถออกไปพบประชาชน เพื่อแนะนำเรื่องราวต่างตามที่เขาจะมาติดต่อราชการแล้วยังไม่เคลียร์ ดิฉันก็ต้องออกไปพบที่บ้าน เพื่อเคลียร์ปัญหาทางราชการให้เรียบร้อยเรื่องมาเกิดตอนปลายเดือนเมษายน นี้เองคะ ดิฉันก็ขับรถออกไปพบประชาชนเหมือนปกติทีทำเป็นประจำ วันที่เกิดเรื่องนั้น…

เรื่องเสียว ควยใหญ่เต็มปากแบบนี้คงต้องแอบมากินบ่อยๆ ซะแล้ว เมื่อผมและแม่อาบน้ำเสร็จก็ออกมาแต่งตัวโดยแม่ใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั่นสีขาวผูกปลายเสื้อเป็นปมขึ้นมาเหนือเอวทำให้เห็นสะดือขาวและใส่กระโปรงสั่นสีน้ำเงินเหนือเข่ามาคืบนึงเป็นแบบมีจีบ ด้วยแม่ผมเป็นคนตัวเล็กและผิวขาวพอแต่งตัวแบบนี้จึงดูอ่อนกว่าวัยมากใครมองเค้าคงคิดว่าเป็นแม่เป็นพี่ผมไม่กี่ปีส่วนผมก็ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ที่สำคัญผมจะเป็นคนไม่ชอบใส่กางเกงในเพราะรำคาญ แม่ผมก็เคยบ่นเรื่องนี้อยู่บ่อยๆ พอเราแต่งตัวเสร็จก็รีบออกไปหวังว่าทัวร์เค้าจะรออยู่เพราะเกินเวลานัดไปพอสมควรแล้ว ตามคาดเราไปไม่ทันขึ้นรถของบริษัททัวร์ซึ่งนัดกันเวลา 9 โมงเช้า เนื่องจากเวลาที่ผมและแม่เสียไปในห้องน้ำนั้นทำให้เราไปช้ากว่ากำหนดที่ทางเจ้าหน้าที่ของทัวร์นัดถึง 1 ชม. ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เค้าก็โทรมาบอกให้เราขึ้นรถทัวร์เพื่อไปเจอกันที่ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่เองแล้วทางบริษัทจะหารถมารับอีกที แม่ผมจึงเครียดจะไม่ไปก็เสียดายเพราะเงินก็ได้โอนให้ทางบริษัทเค้าไปหมดแล้วผมเห็นแม่หน้าเครียดเลยพูดกะแม่ว่า”ไม่เห็นเป็นไรเลยเลยแม่เดียวเรานั่งรถทัวร์ไปเจอเค้าที่ขนส่งก็ได้” แม่จึงใจชื้นขึ้นแต่มันกลับไม่ง่ายอย่างที่ผมคิดนะซิเพราะวันที่เราไปเป็นช่วงวันหยุดยาว จึงหาตั๋วรถทัวร์ไปเชียงใหม่ยากมาก จนเมื่อเวลาผ่านไป 3 ชม. เราจึงโชคดีได้ตั๋วมา 2 ใบและต้องรอรถทัวร์ซึ่งจะออกเวลา 5 โมงเย็นโดยเป็นที่นั่งคู่แถวหลังสุดด้านซ้ายแต่ก็ยังดีกว่าจะเสียเงินจองไปฟรีๆ เมื่อได้เวลารถทัวร์ออกเดินทางผมและแม่ก็นำสัมภาระไปเก็บและขึ้นไปหาที่นั่งตามเลขที่ตั๋ว พอหาที่นั่งเจอก็ต้องเซ็งอีกเมื่อพบว่าเบาะที่ผมนั่งนั้นไม่สามารถเอนเบาะได้เพราะที่เอนเบาะเสีย ใครเคยขึ้นรถทัวร์คงรู้นะครับว่าเวลานั่งรถไกลๆถ้าไม่ได้ปรับเอนเบาะจะเมื่อยหลังมาก เลยไม่รู้เหมือนกันว่าการมาครั้งนี้มาเที่ยวหรือมาทรมานกันแน่ และด้วยความที่เพลียมาทั้งวันเมื่อรถแล่นไปได้สักพักเราสองแม่ลูกจึงหลับไป…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับพ่อเลี้ยง พ่อบอกว่าอย่าให้แม่รู้ โอเคหนูสัญญา เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นในวันที่แม่ปล่อยให้ฉันอยู่กับพ่อเลี้ยงบ่อยๆ เหมือนกับว่าเคยแอบได้ยินแม่คุยโทรศัพท์ ว่าอยากให้พ่อเลี้ยงเข้าหาฉัน เราจะได้สนิทกันเร็วขึ้น และเข้ากันได้ง่ายๆ หลังจากนั้นแม่จึงปล่อยให้เราอยู่ด้วยกันบ่อยขึ้น เพราะว่าเขาทำงานแบบ WFH ซึ่งฉันเองก็เลิกเรียนกลับมาบ้านในเวลาเย็น ส่วนแม่นั้นทำงานช่วงสายและเลิกสองทุ่ม เราจึงมีเวลาหลายชั่วโมงอยู่ด้วยกัน ฉันพยายามจะเปิดใจรับเขาในฐานะพ่อเลี้ยง แต่ยิ่งเขาดีกับฉันเท่าไหร่ หัวใจของฉันก็เต้นแรงทุกๆ ครั้ง จนวันหนึ่งที่ฉันกำลังจะนั่งทำการบ้านอยู่ในช่วงเย็น เพราะว่าใกล้จะสอบแล้ว ช่วง ม.5 คือเวลาที่วุ่นวายที่สุดในชีวิตจริงๆ เขาเอาของว่างมาวางให้ฉัน ซึ่งก่อนหน้านั้นเขาถามฉันแล้วว่าขอเข้ามาให้ห้องของฉันได้ไหม ฉันอนุญาตให้เขาเข้ามา ก่อนที่จะรับรู้ว่าเขานั้นทำขนมมาให้ฉัน เป็นขนมปังทาเนยง่ายๆ และตัดออกมาแบบเบี้ยวๆ…

เรื่องเสียว เคาท์ดาวน์ รุมโต๊ะเย็ดเมีย เรื่องเสียวของผมนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ธันวาที่ผ่านมานี้เอง ตัวผมอายุ 45 เมีย 33 แล้ว ผมกับเมียไปเที่ยวพักผ่อนกันที่กาญจนบุรี โดยได้รับเชิญจากเพื่อนหญิง(ชื่อติ๋ม)ที่ทำงานเดียวกันกับเมียผม ไปพักที่รีสอร์ทของผัวเค้า ที่เคยไปพักมา 3-4 หนแล้ว เราสนิทสนมกันดี แต่ที่รีสอร์ทของเค้ามีการจองเพื่อจัดงานเคาท์ดาวน์เลี้ยงพนักงานระดับอาวุโสของบริษัทฯ ระดับมหาชน เลยโดนจองเต็ม เหลือห้องไว้ให้ผมกับเมียหลังเดียว จะว่าไปแล้วก็มีบ้านพักหลังใหญ่ 4 นอน 2 หลัง และ 2 นอน…

เรื่องเสียว รองของใหม่ ติดใจทั้งยาว ทั้งใหญ่  ก่อนอื่น ดิฉันต้องขอแนะนำตัวเองก่อนว่า ดิฉันนั้นอายุก็มากแล้วคือย่างเข้า 41 ปี เรา(ดิฉันและสามี) อาชีพรับราชการด้วยกันทั้งคู่ ดิฉันเป็นคนทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนสามีเป็นคนภาคกลาง เราแต่งงานมาได้ประมาณ เกือบ 20 ปีแล้ว ดู ๆไปทั้งหน้าที่การงาน การเงินและอื่น ๆเราก็เข้ากันได้บ้าง ไม่ได้บ้าง แต่ไม่ถึงกับทะเลาะกัน มีบุตรด้วยกัน 2 คน ชาย หญิง อายุคนโตก็ประมาณ 13 ปี…

เรื่องเสียว นั้งแกร็บไปยืมตังค์พ่อ ปกติแจงจะขับรถ ไปกลับ บางประกง – อุดร ประจำ ครั้งนี้ก้อเหมือนเดิมค่ะ แต่มาถึงดึกเกือบๆ 5 ทุ่ม รอบนี้แจงมาคนเดียว มาทำธุระให้แม่ แล้วคือมันเป็นวันที่ซวยเอามากๆ ของแจง กระเป๋าตังค์หาย แบตโทรศัพท์หมด รถเสีย เป็นวันที่แย่ที่สุดของแจงเลย แต่ก้อยังโชคดีอยู่บ้าง ที่มีเพื่อนร่วมทางใจดี ลากรถแจงไปส่งอู่ให้ พร้อมกับเรียกแกร็บให้แจงด้วย แจงเลยนั่งแกร็บไปหาพ่อเลี้ยง ที่อยู่บางประกง แต่ไปถึงห้องล็อค ไม่มีคนอยู่เลย เอาไงดีละ ตอนนี้แจงมืดแปดด้านเลย…