สาวใหญ่เบื่อผัว เย็ดไม่มันส์ เลยซื้อเด็กชายมาแอบเย็ด

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b980e0b89ae0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b8a1e0b988 64fbfbc558626

เรื่องเสียว สาวใหญ่เบื่อผัว เย็ดไม่มันส์ เลยซื้อเด็กชายมาแอบเย็ด

สาวใหญ่เบื่อผัว เย็ดไม่มันส์ เลยซื้อเด็กชายมาแอบเย็ดที่โรงแรม ควยใหญ่สะใจ แตกในก็ไม่ว่า

ให้เขาคิดว่าฉันเข้าสู่วัยทองไปแบบนั้นแหละดีแล้ว จะได้ไม่ต้องสนใจว่าร่างกายของฉันนั้นโดนอะไรบ้างในยามที่กลับบ้านไป จากคำบอกกล่าวที่ว่าฉันมันบ้างาน

เขาไม่รู้ว่าฉันทำอะไร กลับกัน เขาก็ไม่รู้ว่าฉันรู้ว่าเขาทำอะไรเช่นกันนั่นแหละ

ทำไมฉันจะไม่รู้ว่าเขาเย็ดกับอีกลูกคนใช้เก่าที่มันตายโหงไปเมื่อปีปลายกันล่ะ แต่นั่นแหละ ก็นับว่าเป็นเรื่องดี ปรนเปรอกันเข้าไป ยังไงฉันก็ไม่ยอมหย่าหรอก สมบัติของบ้านหลังนี้ มรดก ทุกๆ อย่างฉันต้องได้รับก่อนต่างหากล่ะ เพราะฉะนั้น สิ่งที่ฉันทำได้ในการหนีผัวอออกมาใช้ชีวิต คือการซื้อความสุขด้วยเงินเพียงเล็กน้อยของฉันเท่านั้นเอง

เด็กหนุ่มตรงหน้าอายุ 25 ผิวกายเข้มเกรียมแดด ใบหน้าคมคายหล่อเหลา นี่คือสิ่งที่ฉันปรารถนา ฉันสามารถหาผู้ชายมาปรนเปรอได้โดยไม่ซ้ำหน้าเช่นกัน เขาเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวผืนเดียวที่ปกปิดร่างกายส่วนล่างอยู่ พร้อมทั้งส่วนกลางที่กำลังตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด ฉันชอบการชี้นิ้วออกคำสั่ง

เพียงกระดิกนิ้วคราวเดียวเขาก็เดินตรงเข้ามาหาพร้อมกับถอดผ้าขนหนูผืนนั้นทิ้ง ลำควยใหญ่ยาวจนทำให้ฉันอดกลืนน้ำลายไม่ได้ผงาดอยู่ตรงหน้า เอื้อมมือไปลูบไล้อย่างแผ่วเบา เขากระดกมันขึ้นลงราวกับต้องการเย้าหยอก ฉันจึงคว้าหมับเอาดุ้นสวรรค์นั้นไว้ในมือแล้วเริ่มรูดชักอย่างแผ่วเบา

เสียวครับ พี่สาวคนสวย เสียวมากเลย แบบนั้นแหละครับ

เขาพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าแล้วขยับกายเข้าออกระหว่างกำมือของฉัน ให้ลำควยนั้นค่อยๆ ถอกบานปรากฏหัวควยสีชมพูหวานบานทะโร่ราวกับดอกเห็ดยั่วยวนฉัน

ก้มหน้าลงไปสูดกลิ่นควยหอมๆ แล้วเริ่มใช้ปลายลิ้นไล้เลียที่หัวควยกลมมนนั้น เสียงครางดังขึ้นอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ดันตัวเองประชิดเข้ามาเหมือนกับจะบอกว่าให้ฉันทำสิ สิ่งที่ฉันต้องการ

ฉันอมควยเขาทันที ด้วยฝีไม้ลายมือที่ยังคงมือติดตัว ไม่มีผู้หญิงอายุ 40 คนไหนที่หมดสมรรถภาพทางเพศหรอก ถ้าเธอไม่เบื่อชายข้างกายของเธอน่ะ เสียงครางแห่งความเสียวซ่านดันขึ้นมาเมื่อฉันเริ่มขยับปากดูดดุนลำควยของเขาลึกลงไปเรื่อยๆ จนเกือบจะสุดโคน เขากลับจับหัวของฉันกดเข้าไปจนอมควยเขาแทบจะสุดความยาวจนฉันเกือบสำลัก แล้วกระชากใบหน้าออกมา น้ำตารื้นเพราะความยาวของเขานั้นแทบจะถลำลงไปในลำคอของฉันอยู่แล้ว

ฉันเงยหน้ามองเขาแล้วยิ้ม ก่อนที่จะถดถอยกลับไปนั่งบนเตียง ถอดเสื้อคลุมออกให้เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า พร้อมทั้งแยกขาออกอย่างจงใจ เพื่อบอกให้เขาเข้ามาสิ

ชายหนุ่มยิ้มกริ่มอย่างพึงใจแล้วค่อยๆ คืบคลานขึ้นมาบนตัวของฉัน ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปจูบอย่างแผ่วเบาที่ท้องน้อย เคลื่อนคล้อยลงไปเลียหีให้ฉันอย่างที่ต้องการ เขาเริ่มจากลากลิ้นไปรอบๆ คมหีสวยของฉัน ลูบไล้เนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มนั้นอย่างปลุกเร้าอารมณ์ ความกระสันแตกซ่านทั่วสรรพางค์กาย เสียงครางดังขึ้นมาอย่างไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ก่อนที่เขาจะเริ่มกระชับรสชาติความเผ็ดร้อนนั้นอย่างมูมมามและตะกละตะกลามจนฉันแทบจะดีดดิ้นอยู่บนเตียงนั้น

เสียวเหลือเกิน เสียวหีเหลือเกิน ทำได้ดีจริงๆ เลยเชียว เขาคือคนแรกที่ทำให้ฉันรู้สึกดีได้ขนาดนี้

ช่างคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปเหลือเกิน

ควยของเขาเริ่มคลอเคลียวนเวียนที่รูหีของฉัน ในตอนที่ค่อยๆ โถมร่างกายขึ้นมาเหนือร่างฉัน แล้วพรมจูบเขาๆ ที่เนินอก ดูดดุนนมของฉันทั้งสองเต้าเต่งตึงอย่างเสียวซ่านพร้อมทั้งค่อยๆ สอดใส่ลำควยนั้นเข้ามาในรูหีของฉันที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มออกมาตอนที่เขาเพียงเลียหีให้ฉันเมื่อครู่

ความสุขสมและเสียวซ่านแสดงออกทางน้ำเสียงและภาษากายของฉัน

เขาเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดฉันอย่างต่อเนื่อง โดยที่ฉันไม่ต้องทำอะไร แค่นอนรับความสุขอยู่เพียงอย่างเดียว ลำควยใหญ่ๆ ที่สอดใส่เข้ามาทำให้ฉันรู้สึกราวกับเสียความบริสุทธิ์ครั้งแรก มันใหญ่เสียจนฉันแทบจะทนไม่ไหว แต่เพียงไม่นาน ความเสียวซ่านก็ทำให้ฉันนั้นปลดปล่อยทุกๆ อย่างออกไป

รับรู้เพียงความเสียวที่อัดแน่นเข้ามาอย่างเต็มที่

เสียวหีเหลือเกิน หนุ่มน้อย โปรดเย็ดฉัน แรงๆ แรงกว่านี้ ฉันจะไม่ไหวแล้ว – ฉันจับแขนเขา ร้องบอกแบบนั้น เขายิ้มแล้วบอกว่าให้ฉันอดทน ก่อนที่จะรัวลำควยกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ แล้วเสียงครางลากยาวของเขาก็ดังขึ้นมา

ชายหนุ่มกระชากลำควยออกไป แล้วชักควยเพียงไม่กี่ครั้งน้ำควยก็แตกในเวลาต่อมา มันแรงเสียจนพุ่งขึ้นมาบนเนินอกของฉัน ลมหายใจของตัวเองทำเอาลำคอร้อนผ่าว แต่เขาก็ทำให้ฉันผ่อนคลายลง ด้วยรสชาติน้ำควยที่ฉันค่อยๆ ปาดขึ้นมากลืนกิน

ฉันชอบความหลากหลาย ชอบผู้ชายไม่ซ้ำหน้า แต่เขาคนนี้คือคนที่ฉันถามออกไปว่า ถ้าครั้งหน้า ฉันสนใจเธออีก เธอจะมาหาฉันไหม และฉันจะจ่ายให้เธอเป็นสองเท่า นับตั้งแต่ครั้งหน้าเป็นต้นไป

เขายิ้ม และบอกว่าถ้าฉันต้องการเขาเองก็ยินดี

แน่นอนว่าฉันก็ต้องการและยินดี เจอผู้ชายเย็ดเก่งขนาดนี้ มีหรือที่ฉันจะปล่อยให้เขาหลุดมือไป แม้ร่างกายของฉันจะไม่ได้สะสวยหรือสดใหม่ แต่ฉันมีเงินให้เขาใช้มากพอที่จะสบายไปทั้งชีวิตแน่นอน

ครั้งหน้าขอให้เย็ดเสียวๆ แบบนี้อีกนะ ฉันพูดขึ้น ก่อนที่จะปิดประตูแล้วเดินออกมาจากโรงแรมนั้น เพื่อกลับบ้าน สถานที่ที่ใช้เพื่อการพักผ่อนเพียงเท่านั้น

แล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันก็จะออกมา “ทำงาน” ของฉันเหมือนเดิม

Recommendations

เรื่องเสียว ติดใจเมียเพื่อน เพื่อนของผมเขาไปทำงานที่ปัตตานี เมื่อตอนปีใหม่ ปี 64 นี้เอง เพื่อนผมเขากลับมาเที่ยวบ้าน ก็แวะมานอนค้างที่บ้านผม เขามากับเมียเพียงสองคน ส่วนลูกๆ นั้นเห็นว่าฝากเอาไว้กับแม่ยาย เมียผมจัดห้องให้เขานอนกันห้องหนึ่งติดกับห้องนอนเรา บ้านเราเป็นบ้านตึกก็จริงแต่ผนังที่กั้นห้องเป็นไม้อัด แถมมีรูเสียด้วย ห้องติดกันพูดอะไร คุยอะไรทำอะไร ถ้าจะตั้งใจฟังหรือจงใจแอบดูก็จะไม่คลาดการรับรู้ไปได้ ผมไม่เท่าไหร่ แต่เมียผมนะซี่ เธอออกจะเป็นคนช่างสอดรู้สอดเห็นอยู่สักหน่อย เธอก็ไปด้อมมองที่ข้างฝาห้องตอนกลางคืน พอได้ยินเสียงเขาหัวเราะกันคิกคักเธอก็ปราดเข้าไปตางข้างฝาแล้ว แล้วผมทำยังไงก็ห้ามเธอนะซี่ อย่านะ อย่าทำอย่างงี้ไม่ดีนะ แต่เธอเชื่อหรือครับ ไม่หรอกกลับหันมาทำตาเขียว อย่างยุ่งน่า….เธอว่ายังงั้น ผมก็เลยถามเธอว่า…

เรื่องเสียว ขอบคุณในความหวังดี เลยยอมให้พี่เขาเย็ดหีเป็นการตอบแทน เรื่องเสียวที่จะได้อ่านนี้ เพิ่งเกิดกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลย ในวันสุดท้ายของการเล่นสงกรานต์ พิษโควิดที่ทำให้ไม่ได้เล่นมาตั้ง 3 ปี ฉันเลยติดลมเล่นไปเยอะเหมือนกัน แต่เพราะว่าต้องขับรถกลับเอง เลยทำให้ฉันนั้นไม่ได้ดื่มเลย ใครๆ ก็รู้ว่าด่านเป่ามันเยอะ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นปรามตัวเอง เมาดิบ เน้นสนุก เน้นเต้นอย่างเต็มที่ แล้วก็ขับรถกลับบ้านในตอนเที่ยงคืน ทั้งๆ ที่งานยังไม่เลิกด้วยซ้ำ แต่ว่าพรุ่งนี้ก็ต้องเตรียมตัวเดินทางกลับแล้วนั่นเอง ฉันขับรถมาได้สักครึ่งทางเปลี่ยว รถก็ค่อยๆ ดับลง ก่อนที่ฉันจะรู้แล้วว่าฉันพลาดอย่างแรง เพราะว่าฉันนั้นลืมเติมน้ำมัน ลืมสนิทเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว รักร่วมสายเลือด รถยนต์ ซีอาร์วี รุ่นใหม่ค่อยๆ คลานช้าๆ จอดสนิทลงหน้าบ้านหลังใหญ่ สองหนุ่มสาวเดินลงจากรถอย่างยินดีว่าถึงที่หมายเสียที..เดินขึ้นเทอเรส หน้าบ้านพอดีกับที่ประตูเปิด สาวใหญ่วัย 40 เศษในชุดกางเกงยืดรัดรูปและเสื้อสเว็ตเตอร์ปล่อยผมสยายเปิดประตูออก​มา ทันทีที่เห็นหนุ่มสาวเธอเบิกตากว้างรีบก้าวเดินมาหาอย่างเร็ว”แจน..เจ๊ท..มา ยังไงลูก..ไม่บอกล่วงหน้า..วุ้ย..ถึงมาเยี่ยมแม่ได้แม่กำลังวางแผนกับพ่ออยู่เลยว่าถ้าลูกไม่มาแม่กับพ่อจะไป “สาวสวยในกางเกงยีนส์รัดรูปเสื้อยืดโชว์สะดือและก็รัดหน้าอกซะคับติ้วจนเห็นหัวนมดันเสื้อเป็นเงารางๆ ผวาเข้ากอดสาวใหญ่ “สวัสดีค่ะแม่..คิดถึงแม่จาง….อืม…พ่อหล่ะคะ..” “พ่ออยู่หลังบ้านลูก อยู่ในครัวกำลังนั่งทานกาแฟกันอยู่…ไหน ตาเจ๊ท มาให้แม่กอด บ้างสิ..”เธอหันมาหาลูกชายคนเล็กซึ่งถือกระเป๋ามายืนข้างๆ แม่และพี่สาวแล้ว เจ๊ทผวากอดแม่หอมแก้มอย่างชื่นใจ แจนผละจากมารดาเดินเข้าประตูบ้านพลางกล่าวว่า”แจนไปหาพ่อก่อนนะคะ เจ๊ทเอากระเป๋าลงให้พี่ด้วยนะ..”คิดถึงแม่จังเลยครับ..ไม่ได้เจอแม่ตั้งนาน ..แม่สวยไม่สร่างเลยนะครับ” ศุลี โอบเอวลูกชายตรงลำตัวแนบกัน”วุ้ย..เอาปากมากำนัลแม่..แม่ก็คิดถึงลูกจ้ะ…คิดถึงแม่แล้ว ต้องทำไงบ้างจ๊ะเนี่ยะ”ประโยคหลังเธอลดเสียงเบาลงพลางเหลือบมองไปที่ประตู…

เรื่องเสียว เพิ่งเย็ดสดแตกใน แต่ยังไหว เลยชวนกันไปอาบน้ำแล้วเย็ดต่อคาห้องน้ำ แตกในรอบสอง เรื่องเสียวกับนักกีฬานี่มันช่างไปด้วยกันได้อย่างดีเหลือเกินจริงๆ ฉันรับประกันได้เลยว่าสาวๆ คนไหนถ้าขี้เงี่ยน อยากจะมีแฟนที่เอาการ เอางาน เอาเก่งแล้วละก็ บอกเลยว่าลองหาแฟนเป็นนักกีฬาดู เรื่องเหนื่อยไม่มีเลยจริงๆ และฉันเองที่เพิ่งเคยมีแฟนเป็นนักกีฬา ก็ใช่ว่าจะไม่เคยสัมผัสกับอะไรแบบนั้น เหมือนกับเรื่องที่ฉันเขียนมาให้ทุกๆ คนได้อ่านกันในครั้งนี้ ฉันเป็นแฟนกับนักฟุตบอล แน่นอนว่าเรื่องสมรรถภาพร่างกายนั้นไม่ใช่เรื่องธรรมดาอยู่แล้ว เขาออกกำลังกายทุกๆ วัน และก็เย็ดฉันแทบทุกๆ ครั้งที่เจอกันด้วย แถมฉันอาจจะเป็นคนหนึ่งที่โชคดี ที่ได้เจอผู้ชายควยใหญ่ เลยกลายเป็นว่าทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทางไปหมดเลย ขยันเย็ด เย็ดมัน เย็ดเก่ง…

เรื่องเสียว เย็ดอาน้องสาวแท้ของพ่อตอนเมา สวัสดีครับ ผมชื่อ ปืน บ้านผมอยู่ต่างจังหวัดมีสวนหลังบ้าน ในสวนผม ผมได้ปลูกกระท่อมไว้จึงเอามุ้งลงมากางนอนเพราะยุงชุมมาก จุดประสงค์หลักของการปลูกกระท่อมคือผมเอาไว้แอบดูเวลาอาบัวคนสวยของผมอาบน้ำหลังบ้านครับ บ้านอาบัวกับบ้านของผมอยู่ติดกันครับอาบัวเป็นน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผมครับ อายุ 25 อาบัวเป็นคนสวยมากครับในสายตาของผม ผมคิดในใจจะทำอย่างไรให้ได้เย็ดอาบัวคนสวย แล้วโชคก็เข้าข้างผม พ่อกับแม่ของผมไปทำธุระต้องเดินทางไปอีกจังหวัดนึงครับ วันนั้นอาบัวไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ ของอาบัว อาบัวกลับเข้าบ้านมาประมาณ 5 ทุ่ม มีรถเพื่อนๆ ของอาบัวที่ไปเที่ยวทะเลด้วยกันมาส่งที่หน้าบ้าน อาบัวเปิดประตูเข้าบ้านเสียงดังโคมครามเสียงเหมือนของตก แล้วผมก็ได้ยินเสียงอาบัวอ๊วก เหมือนอาบัวจะดืมแล้วเมา ผมยืนฟังจนกระทั่งเสียงในบ้านเงียบลงได้ยินเสียงอาบัว ผมรีบย่องมาที่บ้านอาบัวแล้วเปิดประตูหน้าบ้านเข้าไปที่ห้องของผมแล้วปีนหน้าต่างออกมาล็อคกุญแจหน้าบ้านไว้เหมือนกับว่าผมยังไม่กลับ ผมปีนเข้าบ้านอีกครั้งทางหน้าต่างห้องของผม…

เรื่องเสียว เปิดซิง เด็กปั๊มก๊าซ ผมเป็นคนมีอาชีพอิสระ รายได้ดี มีบ้าน มีรถ เป็นของตัวเองไม่ต้องผ่อน พ่อแม่พี่น้องผมอยู่ต่างจังหวัดทุกคนมีอาชีพการงานดีไม่มาอยู่เมืองกรุงฯ ผมจึงอยู่คนเดียว เรื่องมันเริ่มเมื่อหลายปีมาแล้วตอนนั้นผมอายุเข้าไป 30 กลางๆ แล้วแต่ยังไม่มีเมีย เพราะชีวิตไม่ชอบหิ้วปิ่นโตไปไหนๆ ให้เป็นภาระไม่ชอบอาหารจำเจ น่าเบื่อหน่าย จะเปลี่ยนรสชาติก็ไม่ได้ คิดว่าหากินเมื่ออยาก ต้องการเปลี่ยนรสชาติไปตามโอกาส ผมอยู่คอนโดฯ หรูเพราะชอบอิสระแบบง่ายๆ รถผมใช้ก๊าซทุกวัน ผมจะแวะเติมก๊าซที่ปั้ม ไม่ใกลจากคอนโดฯนัก จะเป็นตอนกลางวันหรือกลางคืนก่อนกลับเข้าคอนโดฯก็แล้วแต่ ปั้มนี้เล็กๆ ไม่ใหญ่ มีคนประจำผลัดละสองคนเป็นเด็กผู้หญิง กับเด็กชายบางทีก็สาม…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนน้องชายตัวเอง แอบเปิดโรงแรมเย็ดกัน เรื่องของผมมันอาจจะไม่ได้ถูกต้องสักเท่าไหร่ แต่มั่นใจได้เลยว่าอ่านแล้วเสียวแน่นอนครับ เพราะใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่ง คนที่คุยกันมาบ่อยๆ จนเหมือนจะเป็นแฟนกัน ดันเปิดตัวคบกับน้องชายตัวเองเสียอย่างนั้น ความลับระหว่างเราเลยกลายเป็นเรื่องที่ห้ามบอกใคร แต่พอไม่ได้บอกมันก็อัดอั้นตันใจครับ เลยมาเขียนเป็นเรื่องเล่าประสบการณ์จริงๆ ให้หลายๆ คนที่ชอบเรื่องเสียว เรื่องเงี่ยนๆ อ่านกันดีกว่า เพราะผมเองอ่านแล้วก็ชักว่าวน้ำแตกไปหลายครั้งแล้วเหมือนกัน ผมกับเฟิร์น แฟนน้องของผมนั้นมีความสัมพันธ์กันมาแล้วสักพัก จนกระทั่งมาเป็นแฟนน้องผม ฉะนั้นแล้ว สถานะระหว่างเราตอนนี้ก็คงเป็นชู้กันนั่นแหละครับ ทว่าต่อให้เป็นแบบนี้ใช่ว่าเราจะไม่แอบเอากันนะครับ เพราะเวลาที่น้องไม่อยู่ ผมก็ชอบนัดกันมาเย็ดอยู่ตลอดเหมือนกัน เหมือนกับวันนี้ ที่ผมไลน์ไปหาเธอ บอกว่าน้องไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันดีกว่า เธอเลยไปเปิดโรงแรมรอผมเลย…

เรื่องเสียว แท็กซี่ล่อฟรี แท็กซี่ เช่นผมก็มีประสบการณ์สนุกๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์มาเล่าสู่กันมากมายเชียว ครับ เพราะเจอมาแปลกๆ ทั้งผู้หญิงแท้ผู้หญิงเทียม สาวแก่แม่ม่าย ผมขับรถหากินมานานหลายปีตั้งแต่แท็กซี่ยังไม่มีมิเตอร์ใช้ จนกระทั่งเริ่ม 5ท. 6ท. มาจนถึง 7-8 ท.เข้าไปแล้ว รถยิ่งเพิ่มมากขึ้นเลยต้องแย่งกันทำมาหากินเมื่อหากินยากก็เริ่มโกงผู้ โดยสารด้วยวิธีการต่างๆ แต่แท็กซี่ดีๆก็มีมากนะครับ ที่ผมเล่ามาแต่ต้นแล้วว่า ผมขับแท็กซี่หากินมานานจึงมีประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์มากมายพอ สมควรแต่ผมจะเล่าเรื่องที่ประทับใจให้ทราบกันก็แล้วกันตอนนั้นผมยังขับรถ ธรรมดาไม่มีมิเตอร์ใช้ อายุเพิ่งแค่ 24 ปี เป็นโสดเรียกว่ากำลังห้าวเลยครับเพื่อนที่ขับรถแท็กซี่ด้วยกันมันชวนผมไป เที่ยวผู้หญิงที่แม้นศรีเป็นประจำจนกระทั่ง เพื่อนอีกคนหนึ่งมันบอกว่าให้ไปจับเด็กนักเรียนหรือนักศึกษาดีกว่า สดกว่าเด็กแถวโรงแรมเยอะเดี๋ยวนี้เด็กเที่ยวมีมาก…

เรื่องเสียว ความลับของนักเขียนนิยายชื่อดัง แอบเย็ดกับ บก. ควยใหญ่จนได้งานทำ แม้ว่าในเวลานี้ ที่หน้าห้องนั้น จะมีป้ายเขียนติดอยู่ว่า “บรรณาธิการหนังสือ” แต่แท้ที่จริงแล้ว ภายในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ที่เต็มไปด้วยเอกสาร ต้นฉบับ และชั้นหนังสือนิยายที่วางอย่างเป็นระเบียบ ที่โซฟารับแขกส่วนกลางนั้นมันกำลังกลายเป็นสรวงสวรรค์สำหรับคนสองคน ที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นได้อย่างสุขสมและไม่อาจจะมีใครมารับรู้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้ หลิว นักเขียนที่เคยดัง และมีผลงานสร้างชื่อ ผ่านไปตามเวลา พล็อตของเธอกลับตามนักเขียนน้องใหม่ไม่ทัน จนทำให้ผลงานของเธอนั้นเกือบไม่ได้รับการตีพิมพ์ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ยังมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าผลประกอบการจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เหตุผลและคำตอบทั้งหมดมันอยู่ตรงหน้านักเขียนสาวแล้วในเวลานี้ ควยใหญ่ยาวแข็งขืนตั้งตรง ลำควยอวบอิ่ม หัวควยถอกบาน…