สาวใช้หีชมพู สอนคุณหนูเย็ดหี

เรื่องเสียว สาวใช้หีชมพู สอนคุณหนูเย็ดหี

ฉันว่าการมาทำงานแม่บ้านที่บ้านหลังนี้ ทำให้เรื่องเสียวมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วละค่ะ เพราะว่าฉันนั้นรับงานเสริม เป็นการเพิ่มประสบการณ์เสียวให้กับคุณผู้ชายของบ้านมาพักหนึ่งแล้ว ทุกๆ คราวที่เมียของเขาซึ่งเข้าสู่ช่วงวัยทองไม่อยู่บ้าน ฉันก็จะคอยปรนเปรอเขาด้วยความเสียวซ่าน เรื่องเสียวซี๊ด รอเขาอยู่เสมอนั่นทำให้เขาไม่เคยจะไปเที่ยวผู้หญิงที่ไหนเลย ฉันเองชอบควยใหญ่ของเขา และเขาเองก็ชื่นชอบหีชมพูของฉัน มันเลยทำให้ฉันมีรายได้มากกว่าเงินเดือนทำงานอยู่แล้วด้วยซ้ำในตอนนี้

แต่ว่าเรื่องราวมันกลับพลิกผัน เมื่อวันหนึ่ง คุณหนูเจ๊ท เด็กหนุ่มอายุ 14 ย่าง 15 ปี เข้ามาหาฉัน แล้วถามว่า เมื่อวานเขาเห็นว่าพ่อของเขาเข้ามาในห้องของฉัน ทำอะไรกันเหรอ ?

เมื่อมันมาถึงจุดนี้ ฉันรู้แล้ว ว่าเขาคงจะรู้แล้วก็แอบฟังอยู่แล้ว ดีไม่ดีคงจะแอบดูด้วยซ้ำ มองจากรูปร่างหน้าตาของเขาแล้วก็เด็กหนุ่มกำลังโต น่าจะกระหายความเสียวเหมือนกัน ฉันเองก็ยังไม่ได้แก่ ยังสาว ยังสวย อายุแค่ 20 ต้นๆ แต่เพราะว่ามีมีการศึกษาสูงมากพอจะทำงานดีๆ เท่านั้นเอง ฉันเลยเอานิ้วชี้เชยคางเขาขึ้นมาแล้วยิ้ม ก่อนจะถามไปตรงๆ ว่า “อยากทำหรือเปล่าละคะคุณหนู”

เขาเบิกตาโพลงแล้วยิ้ม ก็แสดงว่าเขานั้นเห็นว่าฉันทำอะไรกับพ่อของเขา ฉันเลยนัดเขามาห้องฉันเหมือนเดิม ในวันนี้ที่คุณผู้ชายและคุณนายต้องไปออกงานสังคม พอตกดึก เสียงเคาะประตูดังขึ้นเบาๆ มันเลยทำให้ฉันนั้นเปิดประตูออกทันที คุณหนูมายืนรอฉันอยู่ที่หน้าห้องด้วยชุดนอนตัวบาง กลิ่นตัวหอมฉุยเลยทีเดียว มันทำให้ฉันมีอารมณ์มากๆ เลยดึงเขาเข้ามาในห้อง แล้วถามว่าเคยหรือยัง พอเขาบอกว่าฉัน ฉันเองก็ยิ่งดีใจจนเนื้อเต้น เพราะว่าจะได้เปิดซิงเขา แต่เขาบอกว่าไม่ได้ให้ฉันต้องกังวล เพราะว่าเขาเองก็เคยดูหนังโป๊มาแล้ว ชักว่าวเป็นแค่ไม่เคยลองของจริง

วันนี้แหละ ฉันจะจัดการให้ ฉันพาเขามานั่งที่ตรงโต๊ะเครื่องแป้ง ตัวเองก็ค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าของเขาก่อนที่จะเริ่มถอดกางเกงของเขาลงมา บ้านนี้มันของดีจริงๆ ขนาดเด็กกำลังโต ยังควยใหญ่เกือบเท่าพ่อแล้ว นี่ไม่แน่ว่ารออีกปีสองปีอาจจะใหญ่กว่าพ่อแล้วก็ได้ เขานั่งตัวสั่น แต่ควยแข็ง แถมยังมีน้ำเงี่ยนเยิ้มที่หัวควยแล้ว ฉันเลยไม่รอช้า เลียที่หัวควยของเขาจนเสียงครางดังขึ้นมาแล้วในตอนนั้นฉันเองก็พร้อมที่จะจัดการอมควยให้เขาทันที

ฉันจับขาของเขาแยกออกแล้วก้มหน้าลงไปอมควย ดูดควยให้เขาจนเสียงครางดังขึ้นมาสุดลำคอ ก่อนที่จะเริ่มดูดแรงขึ้นแล้วผงกหน้าขึ้นลงให้มันมิดความยาวเท่าที่ฉันจะสามารถทำได้ เขาเรียกชื่อฉันและบอกว่าเสียวครับ เสียวครับไม่รู้กี่ร้อยกี่พันครั้ง จนทำให้ฉันนั้นเริ่มเงี่ยนขึ้นมา พออมควยให้เขาได้สักพักก็ไปทิ้งตัวนอนลงบนเตียง ถอดกางเกงแล้วยกขาขึ้นมาแหกให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉัน

ตอนนี้เขาควยแข็งยิ่งกว่าเดิม เพราะว่ารู้ว่าต้องทำอะไร แต่กลับไม่เคยได้ลอง มือของเขาเอื้อมมาจับลูบคลำที่เนินหีใหญ่ของฉัน ก่อนจะค่อยๆ ดันลิ้นมาเลียหีให้ฉันช้าๆ ตอนนั้นเขาเริ่มตวัดลิ้นขึ้นลง เลียไปมาจนฉันกดหัวของเขาลงไป ทำให้เขาเริ่มดูดและเลียจนฉันเสียวหีทนไม่ไหว เขาเองก็น่าจะทนไม่ไหว เพราะว่าพอฉันบอกว่าเย็ดหีฉันได้แล้วค่ะคุณหนู เขาก็ยันตัวขึ้นมาแล้วจับควยมาวางที่ร่องหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

ความที่เขาทำมันเป็นครั้งแรก แม้ว่ามันจะมีความลังเลอยู่บ้าง แต่มันก็เสียวหีสุดๆ เพราะว่าเขาควยใหญ่ และจังหวะที่เขากระแทกควยเย็ดหีของฉันนั้นมันทั้งแรงและเร็วเหมือนกับว่ามันเป็นการประเดิมของเขา ไม่ได้เจนจังหวะอะไรมากมาย ทว่ามันก็สร้างความเสียวหีให้ฉันได้อย่างเต็มที่เหมือนกัน ยิ่งเขาจับขาของฉันแยกออกแล้วกระแทกสะโพกโยกเย็ดเข้ามาจนร่างกายของฉันสั่นเทิ้ม มันก็ยิ่งทำให้ฉันเสียวจนแทบอยากจะทิ้งตัวลงนอนในตอนนี้เลย มันมีความสุขจริงๆ ในเวลานี้

ฉันขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้ ฟังเสียงครางที่ดังขึ้นมาไม่หยุดและร่างกายที่ยังคงเคลื่อนไหวอยู่ในวงขาของฉัน จนกระทั่งเขาเริ่มสีหน้าเหยเก แล้วพูดขึ้นมาว่าไม่ไหวแล้ว ฉันเอื้อมมือไปจับเอวของเขาดึงเข้ามาแล้วบอกว่าแตกเลย แตกในเลย มันทำให้เขาเร่งจังหวะมากขึ้น หลับตาแน่น เม้มปากแล้วปล่อยน้ำควยแตกเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาระรีบกลับห้องไปเพราะกลัวว่าพ่อแม่จะมา แต่เช้าวันรุ่งขึ้นเขาก็มาถามว่าเมื่อคืนเป็นยังไงบ้าง ฉันเลยชมเขาบอกว่าดี เพราะว่ายังไงเสียฉันได้เปิดซิงเขา แล้วเขาก็งานดีด้วย ไม่ยอมให้เย็ดแค่ทีเดียวแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว กามสวาท เสียวกับเจ้านายสาว เรื่องนี้ผมขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงทุกอย่างยกเว้นชื่อย่อผมจำเป็นต้องย่อ ชื่อบุคลที่จะกล่าว ถึงเพื่อชื่อเสียงของเขาครับซึ่งถ้าเอ่ยไปหลายคนอาจรู้จัก เรื่องนี้เกิดเมื่อต้นปี 2559 ครับก่อนหน้านั้นผมทำงานที่ธนาคารแห่งหนึ่งซึ่งถูก ปิดในยุค IMF ได้มีการปลดพนักงานบางส่วนออก ซึ่งจำนวนนั้นมีผมรวมอยู่ด้วย ในที่สุดผมก็ออกมาตกงานนอนอยู่แฟลตเช่า 4 เดือน กว่าๆหางานที่ไหนทำก็ไม่ได้ดูหนังสือพิมพ์สมัคงานเงินสำรองเริ่มหมดบังเอิญ เห็น บริษัทหนึ่งเกี่ยวกับเพชรพลอยย่านสีลม เปิดรับคน ขับรถประจำตำแหน่ง เลยลองไปสมัครดูตกลงผมได้งานทำผมก็ไม่ทราบลายละเอียดมากนักทราบแต่ว่านาย เป็นผู้หญิง วันแรกที่ไปทำ งานจึงได้รู้จักนายเป็นครั้งแรกคะเน อายุประมาณ 47-50 ปีประมาณนี้ส่วนผม 27 รูปร่างอวบค่อนข้างอ้วน…

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะบลูทูธ พรวดเดียวมิดด้าม อัดแท่งยักษ์ลึกจนถึงมดลูก แนนสาวสวยบุคคลิกดีเธอทำงานทันสมัยไฮเทค วันๆ นึงแนนต้องเดินทางไปพบลูกค้าตลอด เธอจึงเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าเพราะสะดวกดี ทุกครั้งที่นั่งรถไฟฟ้าแนนจะเอา iphoen คู่ใจของเธอขึ้นมาตรวจดูตารางงานต่างๆ บางทีก็เล่นเกมส์อ่าน Facebook วันนี้ก็เหมือนทุกๆ วันพอได้ที่นั่งบนรถไฟฟ้าแล้วแนนก็หยิบ iphoen ขึ้นมานั่งดู เธอใส่ชุดกระโปรงเข้ารูปผ้าบางเบาลายดอกไม้สั้นเหนือเข่าขณะกำลังเพลินๆ จังหวะที่รถไฟเข้าจอดที่สถานีหนึ่ง ทำให้เธอเสียหลักขาแยกออกจนเธอรู้ตัวว่ากางเกงในออกแน่ๆ เงยหน้าขึ้นไปก็สบสายตากับชายหนุ่มหน้าตาดีที่นั่งตรงข้าม ตาของเขาเหลือบมองเข้ามาในกระโปรงของแนน เธออายมาก แต่ก็รู้สึกเสียววูบในร่องเพราะเขาคนนี้หล่อเหลือเกิน แนนทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้นั่งอ่าน iphoen ต่อ อยู่ดีๆ ก็มีข้อความขึ้นที่หน้าจอ iphoen…

เรื่องเสียว ลูกแม่ มันส์แน่นหีไปหมดเลย ผมชื่อเก่งเป็นลูกเมียน้อย พ่อผมเจ้าชู้และจัดว่าฐานะดี แม่ผม (ชื่อมล) อายุแค่ 30 เศษ มีผมตั้งแต่ยังอายุไม่ถึง 20 ไม่นานก็เลิกกับพ่อแล้วให้แม่แก้ว (เมีย หลวงพ่อ) อายุ 42 เท่านั้นเลี้ยงผมตั้งแต่เล็กแม่แก้วเป็นคนสวยแต่ไม่มีลูก แกจึงหุ่นดีมาก แม่มลได้ผัวใหม่แต่ก็อยู่กันได้ไม่กี่ปีเมียหลวงผัวใหม่ก็มาแสดงตัวเป็นอันต้องเลิกกัน แม่ผม กับแม่แก้ว เป็นญาติห่างๆ กัน แม่จะมาเยี่ยมผม 1-2 เดือนครั้งบางทีก็มานอนที่บ้าน ถ้าพ่อไม่อยู่บ่อยๆ ตอนที่พ่อจะไปนอนบ้านเมียอื่น ผมจึงสนิทกันแม่มลแบบเพื่อน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเที่ยวอาบอบนวดครั้งแรก สวัสดีครับผมชื่อ เต้ย ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดพึ่งเข้ามาทำงานใน กรุงเทพ ผมทำงานเป็นหนุ่มออฟฟิศในตัวเมืองกรุงเทพแห่งหนึ่งมีอยู่วันหนึ่งหัวหน้าฝ่ายของผมเค้าชวนไปเที่ยว ผมก็เอะใจถามว่าไปเที่ยวไหนครับลูกพี่เค้าตอบมาว่าเออหน่ามาเหอะเดียวก็รู้เองไม่ผิดหวังแน่นอนสนุกแน่ๆคืนนี้ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล ไอ้น้องเอ๊ยโลกมันต้องเจออะไรอีกเยอเอาหน่าปะๆเดียวพี่พาไปที่สนุกๆเดียวพี่เลี้ยงเองเดียวพี่จัดชุดใหญ่ให้เลยผมก็ ตอบไปว่าได้ครับผมอยากรู้จังเลยว่ามันจะสนุกแค่ไหน ในใจผมตอนนั้นคิดอยู่อย่างเดียวในหัวว่ามันต้องเป็นผับแน่ๆเลยคงสนุกหน้าดูผมก็ขึ้นรถไปกับพี่เค้ารถพี่เค้าเป็นรถแวนเลยนั่งได้หลายคนตอนนั้นไปกัน6คนรวมผมไปแล้วนะ6คน ผมก็นั่งอยู่ในรถระหว่างทางไปผมก็ตื่นเต้นมากๆครับพอไปถึงผมก็เอะใจว่าฮึยที่นี่ที่ไหนนะทำไมมีคนมารับรถรับแขกอย่างดีเลยใส่ชุดสูตรกันทุกคนเลยพนักงาน พอลงรถเสร็จพนักงานก็บอกว่าผมครับตามผมมาเลยผมก็คุยกับลูกพี่ผมว่าโอ้โหที่นี่ดูแลลูกค้าดีจังครับพี่เค้าก็ตอบกลับมาว่าอย่างงี้แหละเดียวก็รู้ๆเพื่อนๆที่ร่วมงานก็ยิ้มๆกันไม่พูดไม่จาเดินตามพนักงานไป พอเดินขึ้นชั้นสองก็ถึงที่ ผมก็หึ่ยที่นี่ที่ไหนตอนนั้นผมคิดในใจว่าทำไมมีผู้หญิงนั่งกันหลายคนเลยครับ จากนั้นพนักงานก็บอกว่านั่งเลยครับนั่งเลยเดียวเลือกน้องๆได้เลยครับคนนี้นี่เด็ดเลยครับพี่ลองดูไหมครับผมก็เอะใจว่าทำไมพนักงานเค้าถึงพูดแบบนั้น ผมเลยขยับไปถามหัวหน้าว่าพี่ๆคืออะไรหรอครับด้วยความที่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร หัวหน้าตอบกลับมาว่าเองไม่รู้จริงๆหรือเข้ามาถึงขนาดนี้แล้ว ผมก็เงียบแล้วทำหน้างงๆ หัวหน้าผมก็บอกว่า เอาน่ามันเป็นอย่างงี้ที่นี่เค้าเรียกว่าอาบอบนวดนะแล้วอาบอบนวดนะสำหรับพี่เอาไว้มาผ่อนคลาย เค้าเอาหน้ามาใกล้แล้วกระซิบบอกว่าเย็ดหญิงไงไอ้น้อง แล้วเค้าก็เอาหน้าออกไป ผมก็บอกว่าอ๋อครับพี่ หัวหน้าก็บอกว่าชอบคนไหนชี้เลยให้มึงเลือกก่อนเพื่อนๆเลยผมก็มองไป เห็นผู้หญิงหลายคนที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ ข้างหน้าผมก็บอกกับหัวหน้าได้หรอครับเค้าก็บอกเออหน่าชอบคนไหนชี้เลย ผมก็หันไปมองอีกทีแล้วก็คิดในใจว่านี่มันสุดยอดจริงๆที่แห่งนี้ ผมก็มองไปแล้วเห็นผู้หญิงคะนึงสวยๆมากๆหุ่นเธอดีมากหน้าตา หมวยๆขาวอวบอึ๋มเลยครับนมใหญ่แน่นอกจริงๆ…

เรื่องเสียว น้องอุ๊ร่านสวาท ขณะนี้อุ๊ทำงานอยู่ที่เทศบาลแห่งหนึ่งแถวอำเภอชายแดนของจังหวัดสงขลา อุ๊อายุ 26 ปีแล้ว อุ๊มีประสบการณ์ทางเพศมากพอตัวซึ่งตั้งใจจะเล่าเป็นตอนๆ ผู้อ่านจะชอบใจหรือไม่คอยโหวตให้อุ๊ก็แล้วกัน แม้ว่าจะอายุ 26 ปีแล้วแต่ก็ยังไม่แต่งงานเพราะคงหาคนแต่งด้วยยากถึงยากมาก ความเป็นไปได้ในเรื่องนี้คือต้องย้ายถิ่นหรือหางานทำใหม่ที่อื่นหรือไม่ก็สอบบรรจุได้ที่ไกลๆ เพราะถ้าเป็นจังหวัดนี้อำเภอนี้คงไม่มีคนคิดแต่งกับอุ๊แน่ นอกจากเพียงคิดว่าทำอย่างไรถึงจะได้ “ ฟันอีอุ๊” ซักทีสองที จะเป็นเพราะอะไรนั้นหรือ ลองติดตามอ่านดูก็แล้วกัน ย้อนไปเมื่อเรียนมัธยมตอนต้นของโรงเรียนประจำอำเภอ อุ๊ไม่ใช่จัดอยู่ในประเภทเด็กเรียน แต่อยู่ในประเภท “เด็กเลว” เสียมากกว่า เพราะคิดหาเพียงชั่วโมงว่าง หนักๆ เข้าก็คิดเพียงจะ “โดดร่ม” ไม่เข้าเรียน แล้วจะซ้อนมอไซด์พวกผู้ชายที่นิสัยไม่อยากเรียนแถมเกเร…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฝังมุก ดีลมาดูดควยในห้องน้ำจนแตกคาปาก เพราะเด็กสมัยนี้มันหล่อ แถมมันก็ยั่วอีกด้วย เพราะฉะนั้นคงอย่างฉันที่กร้านโลกมานับต่อนับเลยอยากจะแสดงตัวตนเพื่อบอกน้องมันว่า อย่ามาห้าวกับผี เดี๋ยวเสียน้ำฟรีหรอกแล้วก็เสียจนได้นั่นแหละ เรื่องของเรื่องที่ฉันจะเล่าในวันนี้คือเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันองไปงานวันเกิดเพื่อนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง แล้วด้วยความที่ฉันเป็นคนขัยรถ ท้ายที่สุดก็เลยไม่ได้เมาอะไรเลย กินน้ำสมแล้วก็แกล้งเต้นไปยังงั้นแหละ เพราะว่ากลางคืนแถวนี้ด่านเยอะ โดนขึ้นมาจะซวยกันเสียก่อน หลังจากที่กินดื่มสังสรรค์กันแล้วจนถึงผับปิดช่วงตีสอง ฉันก็พาเพื่อนๆ ที่เมาเหมือนหมากลับ แต่ในระหว่างทาง มีคนหนึ่ง นางเมาแล้วอ้วกแตกเลยจำเป็นต้องจอดที่ปั๊ม เพื่อพักรถกันก่อน สรุป ฉันโดนใช้ไปซื้อมะหมี่ถ้วยเก้อ เพราะพอกลับมา มันก็พากันนอนหลับตารถไปหมดแล้ว ฉันเลยเปิดเครื่องให้พวกเพื่อนๆ นอนพักสักงีบ ส่วนตัวเองก็มานั่งกินบะหมี่ถ้วยคนเดียว แล้วด้วยความซุ่มซ่าม…

เรื่องเสียว รุมเย็ดนักศึกษาสาว ปากดีนักต้องโดน น้องเมย์เป็นคนที่จัดได้ว่าหน้าตาสวย ที่อาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ (ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน ) ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4 ได้นั้งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำพอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมาก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตร์กันบ้างนิดหน่อย พอน้องเมย์เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่า จะกลับบ้านแล้วหรือครับ น้องคนสวย ให้พวกพี่ๆ ไปส่งหรือเปล่าครับ แต่น้องเมย์เข้ากลับตอบมาว่า”เสือก” พวกมึงจะไปตายไหนก็ไป พวกผมจึงแค้นใจกันมากจึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องเมย์ต่างๆ นานา ก็จะต้องมีคนมาขัดควางทุกครั้งไปจมมีอยู่วันหนึ่งทางมหาวิทยาลัยได้มีกระประกวด ดาว กับ เดือน ก็มีน้องเมย์ได้เข้าประกวด หลังจากเสร็จจากการประกวดทุกคนก็ได้กลับบ้าน ยกเว้นแต่น้องเมย์คนเดียวเพราะยังไม่ได้ส่งงานที่อาจารย์ให้ไว้ในชั่วโมงเรียน…

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะบลูทูธ พรวดเดียวมิดด้าม อัดแท่งยักษ์ลึกจนถึงมดลูก แนนสาวสวยบุคคลิกดีเธอทำงานทันสมัยไฮเทค วันๆ นึงแนนต้องเดินทางไปพบลูกค้าตลอด เธอจึงเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าเพราะสะดวกดี ทุกครั้งที่นั่งรถไฟฟ้าแนนจะเอา iphoen คู่ใจของเธอขึ้นมาตรวจดูตารางงานต่างๆ บางทีก็เล่นเกมส์อ่าน Facebook วันนี้ก็เหมือนทุกๆ วันพอได้ที่นั่งบนรถไฟฟ้าแล้วแนนก็หยิบ iphoen ขึ้นมานั่งดู เธอใส่ชุดกระโปรงเข้ารูปผ้าบางเบาลายดอกไม้สั้นเหนือเข่าขณะกำลังเพลินๆ จังหวะที่รถไฟเข้าจอดที่สถานีหนึ่ง ทำให้เธอเสียหลักขาแยกออกจนเธอรู้ตัวว่ากางเกงในออกแน่ๆ เงยหน้าขึ้นไปก็สบสายตากับชายหนุ่มหน้าตาดีที่นั่งตรงข้าม ตาของเขาเหลือบมองเข้ามาในกระโปรงของแนน เธออายมาก แต่ก็รู้สึกเสียววูบในร่องเพราะเขาคนนี้หล่อเหลือเกิน แนนทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้นั่งอ่าน iphoen ต่อ อยู่ดีๆ ก็มีข้อความขึ้นที่หน้าจอ iphoen…

เรื่องเสียว หนูเสียวค่ะ อาจารย์คะ ”สักพักน้ำของอาจารย์ทั้งสองคนก็พุ่งเข้ามาในช่องท้องของหนูพร้อมๆ กัน” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน หนูชื่อหมวยค่ะ อายุ 19 แล้วค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อเสียทีสุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย ชั้นปีที่ 2 เรื่องนี้หนูเองก็ไม่รู้ค่ะว่ามันถูกหรือว่าผิดแต่สำหรับหนู มันก็เป็นความสุขที่คุ้มค่าค่ะ เรื่องของหนูมีอยู่ว่า เป็นตอนเทอม 2 ของชั้นปีที่ 1 ที่ผ่านมานี้เอง หนูตอนนั้นก็เป็นนักศึกษาปี 1ที่ขยันเรียนมากๆ และไม่ยอมแพ้ใครด้วยแล้วก็มีวิชาหนึ่งจนได้ที่หนูมีโอกาสที่จะพลาดเกรด A ที่หนูหวังเอาไว้ วิชาที่ว่านี้เป็นวิชาการบัญชีค่ะ ซึ่งวิชานี้มีผลต่อหนูมากทีเดียว…