สาวใช้คนสวย โดนควยคุณผู้ชาย

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b88ae0b989e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b982e0b894e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b884e0b8b8e0b893e0b89ce0b8b9 64fbf0d01bd7a

เรื่องเสียว สาวใช้คนสวย โดนควยคุณผู้ชาย

คุณผู้ชายนอนอยู่บนเตียงหลังใหญ่ ผ้าเช็ดตัวพันแน่นที่กลางลำตัว ในขณะที่สาวใช้ค่อยๆ เปลื้องเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วคืบคลานขึ้นไปบนเตียง แทรกกายเข้าที่ระหว่างขาของคุณผู้ชาย แล้วค่อยๆ เปิดผ้าเช็ดตัวของเขาขึ้นมาด้วยความใคร่รู้ อยากเห็นเหลือเกิน ว่าควยของคุณผู้ชายจะใหญ่หรือเปล่า

และเพียงแค่ผ้าผืนบางถูกดึงขึ้นมา ลำควยของเขาก็ตั้งโด่ขึ้นมาจนเกือบที่จะชี้หน้าของเธออยู่แล้ว

ควยใหญ่สีเข้มคล้ำ ใหญ่จนเธอทบจะกำมันด้วยนิ้วมือไม่รอบเลยทีเดียว เส้นเลือดปูนโปนรายรอบ พร้อมกับหัวควยชมพูที่ถอกบานขึ้นมาตอนที่เธอค่อยๆ รูดหัวควยของเขาลงไปช้าๆ น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มออกมาเบาๆ จนอีกฝ่ายครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน

“ชอบไหม ควยของฉัน เธอชอบหรือเปล่า ?” เขาเอ่ยถาม พลางหรี่ตามองดูเธอด้วยความเอ็นดู

“ชอบค่ะคุณผู้ชาย ควยใหญ่มากๆ เลย แบบนี้ต้องเย็ดเสียวมากๆ แน่นอน”

“แต่ก่อนที่จะเย็ด อมควยให้ฉันก่อนสิ ฉันชอบเวลาที่โดนอมควยมากเลย” เขาพูดพร้อมกับเอื้อมมือลงไปกดหัวของเธอลงไปที่ลำควยซึ่งกระดกขึ้นลงรอเธออยู่แล้ว สาวใช้คนสวยไม่รอช้า เห็นควยตรงหน้า อ้าปากสวมสอดเข้าไปทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดควยของอีกฝ่ายอย่างรุนแรงจนเขาแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมา แล้วกดหัวของเธอลงไปเป็นจังหวะตามที่ต้องการ

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนคุณผู้ชายจิกนิ้วเท้าเกร็งแน่น ความสุขสมนี้ไม่สามารถหาได้จากเมียของเขาเลย ผู้หญิงที่พอก้าวเข้าสู่วัยทองแล้วก็ไม่สามารถที่จะบำเรอกามให้เขาได้นั้นเขาแทบจะไม่ต้องการอีกเลย ฉะนั้น สาวใช้คนสวยนี่แหละ ที่จะเข้ามาเป็นน้อยให้เขา เพราะว่ายังสด ยังใหม่ และยังให้เขาเย็ดได้อีกนาน

หญิงสาวอมควย ดูดควยให้คุณผู้ชายด้วยความสุขสม เรียวลิ้นตวัดไปตามรอยหยักและชำแรกเข้าที่รูเสียวส่วนกลางจนเขานั้นแทบจะทนไม่ไหว นอนไม่ติดเตียงแล้ว จับหัวของเธอไว้กับที่แล้วเด้งร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนทำให้เธอนั้นแทบหายใจไม่ออก แต่เมื่อมันแลกมาด้วยความเสียวซ่านเหลือบรรยาย มันก็ไม่ใช่เรื่องที่เธอควรปฏิเสธหรอก

ครู่เดียว เสียงคุณผู้ชายก็คำรามขึ้นมาด้วยความสุขสม แล้วจับร่างกายของเธอขึ้นมาบนเตียง นอนแทนที่ของเขาที่ขึ้นไปแทรกกายเข้าที่ระหว่างเรียวขาสวย หีชมพูตอนนี้เริ่มเอ่อคลอไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ เขาค่อยๆ วาดนิ้วไปตามร่องหีสวยๆ นั้นก่อนที่จะบรรจงก้มลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอพร้อมกับกระตุ้นส่วนสัมผัสด้วยการลูบไล้เนินหีใหญ่ระคนกับการเย้าหยอกเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตสู้ลิ้นอยู่ตอนนี้

“คุณผู้ชายคะ หนูเสียว เสียวเหลือเกิน ไม่เคยเสียวหีขนาดนี้มาก่อนเลยค่ะ”

ปากหวานเสือเกินแม่สาวน้อย เขานึกในใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ยกร่างกายขึ้น จับควยของตัวเองสวมสอดเข้าไปในรูหีที่แน่นจนตอดควยของเขาเอาไว้ตุบๆ ตลอดลำควยที่เคลื่อนผ่านเข้าไป ท้ายที่สุดแล้ว เขาก็ได้เย็ดหีของเธอสมใจอยาก คุณผู้ชายจัดแจงท่าทางของเขาและเธอจนได้จุดที่เหมาะสม ก่อนที่จะเริ่มรัวเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงครางดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงกระแทกเย็ดที่หนักหน่วงจนไม่สามารถบอกได้เลยว่าใครเป็นใคร

หญิงสาวนอนนิ่ง มือไม้ป่ายปัดสะบัดไปมาด้วยความสุขสม ทั้งรูหีที่ถูกลำควยใหญ่ยาวกระแทกเย็ดอยู่ตลอดเวลา และนิ้วที่เขี่ยสะกิดกระตุ้นความกระสันที่เม็ดแตดของเธอ จนทำให้ร่างกายที่ได้รับความสุขท่วมท้นนั้นดีดดิ้นด้วยความซ่านเสียว

ปล่อยให้คุณผู้ชายแทะโลมเรือนกายของเธอไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ลดเสียงลง เพราะว่าเจ็บคอไปหมดแล้ว เธอครางออกมาจนไม่รู้ว่าจะครางอย่างไรแล้ว มันเสียวจนทำให้เธอแทบจะหมดเสียงไปเลย

ก่อนที่จะถึงปลายทาง คุณผู้ชายโน้มใบหน้าลงมาหาเธอแล้วบอกว่า

“กำลังจะแตกแล้ว ฉันขอแตกในนะ ถ้าเกิดอะไรขึ้น ฉันจะรับผิดชอบเธอเอง ทุกๆ อย่าง” เขาพูดในขณะที่เอวยังคงรัวต่อไปอย่างไม่สิ้นสุด เธอเองทำได้เพียงแค่ส่งเสียงในลำคอและพยักหน้าอย่างยินดี ก่อนที่ร่างกายจะถูกโยกไหวด้วยดุ้นเอ็นวิเศษนั้นกระทั่งหยุดลงไปพร้อมกับความอุ่นร้อนในรูหีที่คุณผู้ชายแตกในตามที่เขาต้องการแล้ว

เขาค่อยๆ ก้มลงมาหอมแก้มเธอ แล้วบอกว่าจากนี้เขาจะใส่ใจเธอให้มากกว่าเดิม

และสำหรับเธอแล้ว มันก็นับว่าเป็นเส้นทางเดินที่ดี ชีวิตคนเราต้องขวนขวายหาความสบาย

และวิธีที่เธอทำก็ไม่ได้แย่อะไร ?

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูนักฟุตบอลอาบน้ำคนเดียว แต่โดนจับได้ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเลยต้องไถ่โทษด้วยการโดนจับเย็ด ทุกๆ อย่างมันกำลังจะดีอยู่แล้ว มันกำลังเสียว มันกำลังเงี่ยนอยู่เลย แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องเสียวที่ถูกต้องเท่าไหร่ แต่ว่าฉันเองก็ทำมันลงไปแล้ว ที่ห้องซ้อมฟุตบอลของโรงเรียน มันจะมีห้องอาบน้ำอยู่ ฉันในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีม เลยมาแอบอยู่ในนี้เพื่อที่จะดูผู้ชายอาบน้ำ ในห้องที่มีแต่ฝักบัว อารมณ์เหมือนห้องอาบน้ำรวมที่พวกผู้ชายไม่ค่อยจะถือสากัน คนที่กำลังอาบน้ำอยู่ตรงนั้นคือกัปตันทีม เป็นนักเรียนชั้นม.6 ที่กำลังจะเรียนจบแล้ว เรารู้จักกันเพราะว่าฉันทำงานให้กับทีมฟุตบอล แต่กลับไม่ได้สนิทอะไรกันขนาดนั้น อีกอย่าง เขาเองก็มีผู้หญิงมากมายเข้ามาตามวอแว ฉันที่ไม่โดดเด่นอะไรเลยเก็บความเงี่ยนเอาไว้ แล้ววันนี้ก็ทนไม่ไหว ต้องมาแอบอยู่ในตู้เก็บของที่มีรูเล็กๆ อยู่ โดยที่ไม่ได้สนใจเลยว่ามันจะไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่ เขาอาบน้ำอยู่ตรงนั้น เพราะว่ามี่มีใครมา…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ ผมเห็น มันมีชู้ ผมกับแฟนแต่งงานกันมา 3 ปีกว่าแล้วแฟนผมทำงานรับเหมางานจากหน่วยงานราชการ ส่วนผมทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง แฟนผมเป็นคนเอาใจเก่งและทำให้ผมมีความสุขทุครั้งที่เราร่วมกัน แต่แฟนผมมักจะพูดทีเล่นทีจริงกับผมเสมอว่าถ้าได้เอากับผู้ชายอื่นดูบ้างคงมีความสุขมากนะ แต่ผมไม่คิดว่ามมันจะถ้าเป็นเรื่องจริง แต่แล้วเรื่องมันมาเกิดขึ้นมาจริงๆ จนได้ เมื่อต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมานี้เอง วันนั้นผมจำได้ว่ามีคนโทรมาหาผมที่ office เป็นผู้หญิงเขาบอกว่าเขาเตือนผมว่าระวังแฟนจะสวมเขาเพราะแฟนเก่าเขาย้ายเขามากรุงเทพ แล้ว และเห็นชอบอยู่ด้วยกันตามลำพังบ่อยๆ พี่ชัยคนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานกับแฟนผม ตอนผมยังไม่แต่งงาน พี่ชัยเคยแวะเวียนมาจีบแฟนผมอยู่เหมือนกัน แต่พอแกถูกย้ายไปประจำหน่วยงานทางเหนือก็เลยไม่ได้พบกันเลย เจอแกครั้งสุดท้ายที่งานแต่งงาน มันเลยทำให้ผมชักไม่ไว้ใจ และวันนั้ผมไม่อยากปล่อยให้ณีอยู่ทำงานดึกๆ ผมไม่ค่อยไว้ใจคนใน office ของเธอ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวขี้เงี่ยน สวัสดี เพื่อนๆทุกคนค่ะวันนี้แมว จะมาเล่าเรื่องเสียวๆของแมว ให้ฟังกันอีกนะค่ะ ปกติแมวเองก็เป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างเงี่ยนมากเซ็กส์จัดอยู่แล้ว ตั้งแต่ยังเรียนอยู่ชั้น มัธยมต้น ก็เริ่มช่วยตัวเองมาตลอด จน กระทั่งเดี๋ยวนี้โดนผู้ชายเย็ดมาแล้ว 6 คนก็ยังช่วยตัวเองอยู่ตั้งแต่ที่แมวผ่านเรื่องเสียวที่สระว่ายน้ำ ครั้งนั้นมาก็ทำให้แมวมีความ กล้าที่จะโชว์มากขึ้นเอก(ผัวชั่วตราว)เองก็ชอบให้แมวได้โชว์เหมือนกัน วันนั้นแมวกับเอกมีเรียนเช้า พร้อมกันพอ ช่วงบ่ายก็เลยว่างก็เลยจะกลับไปเย็ดกันที่หอพักแมว เราขึ้นรถเมล์ที่หน้ามหาลัยพอดีได้ขึ้นรถปอ.ครีมน้ำเงิน วันนั้นรถเมล์ว่างมากๆแมวกับเอกก็ เดินไปนั่งทางท้ายๆรถกันทีแรกแมวก็นั่งกันไปเฉยๆไม่รู้เอกมันคิดยังไง เขาอยาก ให้แมววลองช่วยตัวเองบนรถเมล์คงคิดว่าแมวคงไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่ เอกก็ว่าไม่มีใครเห็นหรอก แล้วก็จับแมวรูดกระโปรงขึ้นแมวเองก็เลยรูดกางเกงในตัว จิ๋วออกเอกเขาก็เก็บกางเกงในของแมวไว้ แมวก็นั่งถ่างขาเอานิ้วมาเขี่ยตรงแตดเล่นก่อน พอน้ำเงี่ยนแมวเริ่มไหลออกมา แมวก็เอานิ้วสอดเข้าไปในรูหี…

เรื่องเสียว เสียวกับรุ่นน้องในห้องสมุด แตงทำงานพิเศษอยุ่ที่ห้องสมุดของโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว69  ”นัท” เป็นรุ่นน้องที่โรงเรียนแห่งนั้น แตงเรียนอยู่ชั้น ม.3 ส่วนนัท อยู่ ม.1 ทั้งคู่ทำงาน พิเศษที่ห้องสมุดเช่นกัน ในมุมมองของแตง แตงแอบปลื้มนัทอยู่แล้ว ในฐานะนักบาส ของโรงเรียน นัทเป็นเด็กห้าว เท่ อยู่เสมอ เพื่อนๆของแตงปลื้มนัทมากมาย หลายคนก็ไปบอกรักนัท แต่นัทปฏิเสธมาว่า มีคนที่ตนชอบอยู่แล้ว ทุกๆวันวาเลนไทน์ นัทจะได้ดอกไม้และของขวัญเต็มไม้เต็มมือ จัดได้ว่านัทเป็นดาวโรงเรียนเลยก็ว่าได้ หน้าตาของนัทสวยเหมือนผู้หญิง บางครั้งยังมีนักเรียนชายเข้าไปจีบนัทเลยด้วยซ้ำ แต่นัทก็ไม่สนใจ…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวอิสลาม ผมเป็นพุทธได้ร่วมงานกับสาวอิสลาม จากการทำงานทำให้เรามีความสนิทสนมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ผมก็แอบกระเซ้าเย้าแหย่ไปตามนิสัยของผู้ชายว่า …รูปร่าง…หน้าตาก็ดี…มีแฟนรึยัง หล่อนก็บอกว่า…ยัง… จากนั้นความสัมพันธ์ของสองเราก็แน่นแฟ้นมากขึ้น จนกระทั่ง…วันหนึ่ง ณ ที่ทำงาน… คนอื่นๆ กลับไปหมดแล้ว ส่วนตัวผมยังเคลียร์งานที่คั่งค้างอยู่ เจ้าหล่อนก็ทำงานง่วนอยู่ไม่ไกลนัก ผมก็เดินเข้าไปหา…พูดคุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆ…จากนั้นก็ถือโอกาสที่ปลอดคนจับมือ…ถือแขนหล่อนบ้างขณะที่พูดคุยกัน…เจ้าหล่อนก็เหนียมอายบ้าง ผมก็เลยชักชวนเธอไปดูงานที่ห้องใกล้เคียง…ซึ่งห้องนั้น ลับหูลับตาพอสมควร…เจ้าหล่อนอาจจะด้วยความซื่อ…หรือมีอารมณ์ก็ไม่ทราบได้…ก็ตามผมไป เมื่อเดินไปถึงห้องใกล้เคียงแล้ว…ผมก็ถือโอกาสดึงเธอมากอด…จูบ…ผมระดมจูบ พรมไปทั่วใบหน้า ในตอนแรกเธอตกใจมาก มีทีท่าว่าจะร้องโวยวาย…ผมก็เลยปิดปากเธอด้วย Mouth to Mouth กับหล่อน…ใช้ลิ้นซอกซอนเข้าไปในทุกส่วนของปากตั้งแต่ลิ้น…ฟัน…กระพุ้งแก้ม…หล่อนเนี้ยตัวสั่นเทิ้มเชียวแหละ…อ่อนระทวยอยู่ในอ้อมกอดของผม จากนั้นผมก็ค่อยๆ ประคองเธอมายังที่ที่ต้องการ…ระดมจูบอย่างละเลียดพรมใบทั่วใบหน้าและใช้ Mouth to…

เรื่องเสียว เพราะฉันเป็นชู้ “ก็พี่เขาเย็ดมันส์…เป็นชู้กันฉันก็ยอม” เราเจอกันครั้งแรกที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เขาชื่อว่า “พี่อาร์ม” ฉันเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านนั้น โดยที่ฉันไม่รู้อะไรเลยสักนิดเดียว ว่าเขาเป็นใคร ฉันเสิร์ฟอาหารตามปกติ จนกระทั่งแฟนของเขาเดินเข้ามา เธอคือพี่ฟ้า เป็นรุ่นพี่ที่ฉันรู้จัก เพราะว่าพี่ฟ้าพักอยู่ที่อพาร์ตเม้นต์เดียวกับฉัน โดยที่ฉันไม่รู้เลยว่าพี่อาร์มเป็นแฟนกับเธอ วันนี้ทั้งสองทะเลาะกัน พี่ฟ้ามาง้อเขาแล้ว แต่เขาเลือกที่จะไม่ฟัง แล้วมีปากเสียงกัน จบด้วยการที่พี่อาร์มโดนตบหน้าหนึ่งฉาดแล้วเดินออกไป ฉันเองที่มองอยู่ห่างๆ เมื่อทุกๆ อย่างดูสงบลงไปแล้ว ฉันจึงเดินไปคุยกับเขา เขาเป็นผู้ชายที่หล่อเหลา มาที่ร้านนี้บ่อยครั้งกับบรรดาเพื่อนๆ ทว่าครั้งนี้เป็นครั้งเดียวที่เขามาคนเดียวด้วยอาการเมาและเศร้าขนาดนี้ ฉันเดินไปเอาอกเอาใจคอยบริการเขาอย่างดี จนกระทั่งเขาคว้ามือฉันเอาไว้ตอนที่ฉันจะลุกไปเพื่อเตรียมปิดร้าน เขาพูดว่า…ถ้าฟ้าเอาอกเอาใจพี่เหมือนน้องก็คงดี…

เรื่องเสียว กินหมูกระทะ แล้วเย็ดกัน ถ้าไม่เย็ดก็ไม่นับว่าครบสูตร เรื่องนี้เกิดขึ้นด้วยความตั้งใจ…ทำไมนะเหรอ ก็เพราะว่าผมตั้งใจอยู่แล้วไงล่ะ การที่ได้คุยกับผู้หญิงสักคนแล้วได้จังหวะชวนเธอมากินอะไรด้วยกัน มันก็แปลได้ชัดเจนอยู่แล้วว่าต้องการอะไรที่มันมากกว่านั้น ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นมาอย่างชัดเจนแล้วในเวลานี้ และทันทีที่เธอตอบตกลง มันก็แปลว่าทุกๆ อย่างมีการตกลงกันแล้วเรียบร้อย วันนี้ร้านหมูกระทะที่เราโปรดปรานก็ทำให้เราได้มาเจอกันครั้งแรก ผมพาเธอมากินร้านที่ผมชอบ และเธอเองก็บอกว่าไม่เคยมา แต่เธอก็ดูมีท่าทีชอบร้านนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเลยดีใจ ที่ได้ทำอะไรที่เธอชอบ ก่อนที่จะพาเธอไปเดินทางถนนคนเดินที่ชอบจัดช่วงสุดสัปดาห์ เวลาเที่ยงคืนแล้ว ผมดำเนินการตามแผน บอกกับเธอว่าจะพาไปส่งบ้าน และทันทีที่เธอบอกว่าไม่อยากกลับ ทุกๆ อย่างก็เข้าแผนการของผมทันทีเลยก็ว่าได้ ผมพาเธอไปเปิดโรงแรมทันทีเพราะว่าที่นี่คือที่ๆ ผมพร้อมอยู่แล้ว เราเข้ามาในห้องด้วยความรักที่เบ่งบานอย่างเต็มที่ มีความเขินอายเพียงเล็กน้อยประหนึ่งว่ามันเป็นพิธี…

เรื่องเสียว น้องกรีน เด็กประถมปลาย ผมเคยได้ยินเรื่องราวของเด็กขายพวงมาลัยตามสี่แยกที่ขายตัวให้กับรถที่ขับติดไฟแดง ซึ่งผมเคยเจอแต่เด็กผู้ชายวัยประมาณ 10-13 ปีมาเคาะกระจกรถผมเพื่อขายพวงมาลัย มีอยู่ครั้งหนึ่งผมขับรถผ่านแยกรัชดาลาดพร้าว ในช่วงมืดๆ ของในศุกร์ ผมเจอเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ตรงสเปคผม เธอมีผิวแทน ผอมเพรียว อายุน่าจะประมาณ 11-12 ปี หน้าตาเธอน่ารัก (ทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ น้องกรีน) เธอใส่เสื้อยืดพอดีตัว ขาสั้นโชว์ขาเนียน รองเท้าแตะ น้องกรีน มักจะยืนรอและมาเคาะกระจกรถผม ขอร้องให้ผมซื้ออุดหนุนพวงมาลัยกับเธอ ช่วงแรกผมยอมช่วยซื้อพวงมาลัย 1-2 พวง พอผ่านไปสักเดือน ผมก็ยังคงเจอน้องกรีนเด็กผู้หญิงคนเดิมก็มาขอร้องให้ผมอุดหนุนเธออีก…

เรื่องเสียว กินยา เสียวสูตรของคุณตา หนูชื่อฟางค่ะ เรียนอยู่ ม.2 ช่วงที่ปิดเทอมเดือน เม.ย ที่ผ่านมา ฟางต้องอยูบ้านคนเดียวค่ะ พ่อแม่ไปทำงานกันหมด แม่เป็นห่วงฟาง แกว่าเริ่มโตเป็นสาวแล้ว อยู่บ้านคนเดียวอันตราย เลยขอให้คุณตามาช่วยดูแลบ้านให้ในช่วงปิดเทอมค่ะ วันจันทร์ พุธ ศุกร์ ปกติฟางต้องเรียนพิเศษ แต่วันนั้นฟางเป็นไข้ ประจำเดือนมาน่ะค่ะ เลยกลับมาบ้าน เจอคุณตา ฟางกะจะเรียกตาเลิศ แต่หนูเห็นแกกำลังอ่านอะไรไม่รู้ แต่มือแกกำลังรูดควยตัวเองอยู่ ฟางว่าต้องเป็นหนังสือโป๊แน่ๆ (ที่โรงเรียนฟางซ่าๆ เลยฟังเรื่องเซ็กส์มาบ้าง) ควยแกดำมาก…