สาวใช้คนสวย โดนควยคุณผู้ชาย

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b88ae0b989e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b982e0b894e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b884e0b8b8e0b893e0b89ce0b8b9 64fbf0d01bd7a

เรื่องเสียว สาวใช้คนสวย โดนควยคุณผู้ชาย

คุณผู้ชายนอนอยู่บนเตียงหลังใหญ่ ผ้าเช็ดตัวพันแน่นที่กลางลำตัว ในขณะที่สาวใช้ค่อยๆ เปลื้องเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วคืบคลานขึ้นไปบนเตียง แทรกกายเข้าที่ระหว่างขาของคุณผู้ชาย แล้วค่อยๆ เปิดผ้าเช็ดตัวของเขาขึ้นมาด้วยความใคร่รู้ อยากเห็นเหลือเกิน ว่าควยของคุณผู้ชายจะใหญ่หรือเปล่า

และเพียงแค่ผ้าผืนบางถูกดึงขึ้นมา ลำควยของเขาก็ตั้งโด่ขึ้นมาจนเกือบที่จะชี้หน้าของเธออยู่แล้ว

ควยใหญ่สีเข้มคล้ำ ใหญ่จนเธอทบจะกำมันด้วยนิ้วมือไม่รอบเลยทีเดียว เส้นเลือดปูนโปนรายรอบ พร้อมกับหัวควยชมพูที่ถอกบานขึ้นมาตอนที่เธอค่อยๆ รูดหัวควยของเขาลงไปช้าๆ น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มออกมาเบาๆ จนอีกฝ่ายครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน

“ชอบไหม ควยของฉัน เธอชอบหรือเปล่า ?” เขาเอ่ยถาม พลางหรี่ตามองดูเธอด้วยความเอ็นดู

“ชอบค่ะคุณผู้ชาย ควยใหญ่มากๆ เลย แบบนี้ต้องเย็ดเสียวมากๆ แน่นอน”

“แต่ก่อนที่จะเย็ด อมควยให้ฉันก่อนสิ ฉันชอบเวลาที่โดนอมควยมากเลย” เขาพูดพร้อมกับเอื้อมมือลงไปกดหัวของเธอลงไปที่ลำควยซึ่งกระดกขึ้นลงรอเธออยู่แล้ว สาวใช้คนสวยไม่รอช้า เห็นควยตรงหน้า อ้าปากสวมสอดเข้าไปทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดควยของอีกฝ่ายอย่างรุนแรงจนเขาแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมา แล้วกดหัวของเธอลงไปเป็นจังหวะตามที่ต้องการ

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนคุณผู้ชายจิกนิ้วเท้าเกร็งแน่น ความสุขสมนี้ไม่สามารถหาได้จากเมียของเขาเลย ผู้หญิงที่พอก้าวเข้าสู่วัยทองแล้วก็ไม่สามารถที่จะบำเรอกามให้เขาได้นั้นเขาแทบจะไม่ต้องการอีกเลย ฉะนั้น สาวใช้คนสวยนี่แหละ ที่จะเข้ามาเป็นน้อยให้เขา เพราะว่ายังสด ยังใหม่ และยังให้เขาเย็ดได้อีกนาน

หญิงสาวอมควย ดูดควยให้คุณผู้ชายด้วยความสุขสม เรียวลิ้นตวัดไปตามรอยหยักและชำแรกเข้าที่รูเสียวส่วนกลางจนเขานั้นแทบจะทนไม่ไหว นอนไม่ติดเตียงแล้ว จับหัวของเธอไว้กับที่แล้วเด้งร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนทำให้เธอนั้นแทบหายใจไม่ออก แต่เมื่อมันแลกมาด้วยความเสียวซ่านเหลือบรรยาย มันก็ไม่ใช่เรื่องที่เธอควรปฏิเสธหรอก

ครู่เดียว เสียงคุณผู้ชายก็คำรามขึ้นมาด้วยความสุขสม แล้วจับร่างกายของเธอขึ้นมาบนเตียง นอนแทนที่ของเขาที่ขึ้นไปแทรกกายเข้าที่ระหว่างเรียวขาสวย หีชมพูตอนนี้เริ่มเอ่อคลอไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ เขาค่อยๆ วาดนิ้วไปตามร่องหีสวยๆ นั้นก่อนที่จะบรรจงก้มลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอพร้อมกับกระตุ้นส่วนสัมผัสด้วยการลูบไล้เนินหีใหญ่ระคนกับการเย้าหยอกเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตสู้ลิ้นอยู่ตอนนี้

“คุณผู้ชายคะ หนูเสียว เสียวเหลือเกิน ไม่เคยเสียวหีขนาดนี้มาก่อนเลยค่ะ”

ปากหวานเสือเกินแม่สาวน้อย เขานึกในใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ยกร่างกายขึ้น จับควยของตัวเองสวมสอดเข้าไปในรูหีที่แน่นจนตอดควยของเขาเอาไว้ตุบๆ ตลอดลำควยที่เคลื่อนผ่านเข้าไป ท้ายที่สุดแล้ว เขาก็ได้เย็ดหีของเธอสมใจอยาก คุณผู้ชายจัดแจงท่าทางของเขาและเธอจนได้จุดที่เหมาะสม ก่อนที่จะเริ่มรัวเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงครางดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงกระแทกเย็ดที่หนักหน่วงจนไม่สามารถบอกได้เลยว่าใครเป็นใคร

หญิงสาวนอนนิ่ง มือไม้ป่ายปัดสะบัดไปมาด้วยความสุขสม ทั้งรูหีที่ถูกลำควยใหญ่ยาวกระแทกเย็ดอยู่ตลอดเวลา และนิ้วที่เขี่ยสะกิดกระตุ้นความกระสันที่เม็ดแตดของเธอ จนทำให้ร่างกายที่ได้รับความสุขท่วมท้นนั้นดีดดิ้นด้วยความซ่านเสียว

ปล่อยให้คุณผู้ชายแทะโลมเรือนกายของเธอไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ลดเสียงลง เพราะว่าเจ็บคอไปหมดแล้ว เธอครางออกมาจนไม่รู้ว่าจะครางอย่างไรแล้ว มันเสียวจนทำให้เธอแทบจะหมดเสียงไปเลย

ก่อนที่จะถึงปลายทาง คุณผู้ชายโน้มใบหน้าลงมาหาเธอแล้วบอกว่า

“กำลังจะแตกแล้ว ฉันขอแตกในนะ ถ้าเกิดอะไรขึ้น ฉันจะรับผิดชอบเธอเอง ทุกๆ อย่าง” เขาพูดในขณะที่เอวยังคงรัวต่อไปอย่างไม่สิ้นสุด เธอเองทำได้เพียงแค่ส่งเสียงในลำคอและพยักหน้าอย่างยินดี ก่อนที่ร่างกายจะถูกโยกไหวด้วยดุ้นเอ็นวิเศษนั้นกระทั่งหยุดลงไปพร้อมกับความอุ่นร้อนในรูหีที่คุณผู้ชายแตกในตามที่เขาต้องการแล้ว

เขาค่อยๆ ก้มลงมาหอมแก้มเธอ แล้วบอกว่าจากนี้เขาจะใส่ใจเธอให้มากกว่าเดิม

และสำหรับเธอแล้ว มันก็นับว่าเป็นเส้นทางเดินที่ดี ชีวิตคนเราต้องขวนขวายหาความสบาย

และวิธีที่เธอทำก็ไม่ได้แย่อะไร ?

Recommendations

เรื่องเสียว ใหญ่ยาวแบบนี้ คงขาดใจตาย รสสวาทของหนุ่มเจ็ดนิ้ว สวัสดีค่า…วันนี้หนูมีประสบกามของหนูที่เพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อไม่นานมานี้มาเล่าให้ฟังค่า ..ก่อนอื่นหนูต้องขอแนะนำตัวก่อนนะค่ะ..หนูชื่อแนทค่ะ เรียนมหาวิทยาลัยรัฐบาลมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่เอง หนูเป็นสาวทันสมัยชอบเล่นเฟสบุ๊คเป็นชีวิตจิตใจ และหนูมีโอกาสได้รู้จักกับผู้ชายคนนึงค่ะ เค้าชื่อบอมบ์ค่ะ ..บอมบ์เค้าเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง (ถ้าบอกชื่อ คงร้องอ๋อ กันทุกคน) เค้าเป็นหนุ่มหล่อค่ะ และหนูก็เป็นพวกแพ้คนหล่อซะด้วย..หนูคุยกับบอมบ์ทางเอ็มบ่อยๆ จนสนิทกัน…แล้ววันหนึ่งบอมบ์เค้าก็ขอนัดเจอหนู..หนูดีใจมากๆ รอให้เค้าเอ่ยปากชวนมานานแล้ว..อิอิ วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะ บอมบ์นัดหนูมาเจอกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง..เรานัดกันตอนเที่ยง แต่หนูไปถึงก่อนเวลา หนูนั่งรอเค้าได้สักพัก  ก็มีหนุ่มสุดหล่อ มาดเข้มเข้ามาทัก “แนท หรือเปล่าครับ” “ค่ะ..ใช่ค่ะ บอมบ์ใช่ป่ะ”…

เรื่องเสียว ถ้ามึงจะควยใหญ่ขนาดนี้ กูหีฉีกแน่เลย ประสบการณ์เสียวบางทีก่อนมันจะเสียวก็ต้องเจ็บเจียนตายก่อนถูกไหมคะ ทุกๆ คนมักจะเจ็บอยู่ครั้งแรกที่โดนเย็ด เพราะว่าการโดนเปิดซิงมันเจ็บเสมอ แต่ทั้งๆ ที่ฉันเองโดนเปิดซิงมาแล้วตั้งแต่สมัยเด็กๆ และโดนเย็ดหีมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 คน ทว่าในครั้งนี้ ประสบการณ์เสียวที่ฉันอยากจะเขียนมาเล่าให้ทุกๆ คนได้ฟังก็เพราะว่าฉันนั้นรู้สึกเหมือนว่าโดนผู้ชายเปิดซิง อีกครั้งเลยก็ว่าได้ และผู้ชายคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่ว่าเป็นเพื่อนของฉันนั่นเอง เขาชื่อว่า “กล้า” กล้าเป็นคนที่เงียบๆ สวมแว่น เลยมักจะโดนเพื่อนๆ นั้นบอกว่าเป็นคนที่เนิร์ดๆ อยู่เสมอ แต่ว่าวันหนึ่ง ฉันได้เจอเขาในแอปๆ หนึ่ง ซึ่งมันทำให้ฉันเห็นว่าเขานั้นเป็นคนที่ซ่อนรูปมาก ตอนที่ถอดแว่นและถอดเสื้อดูดีมาก…

เรื่องเสียว นักฟุตบอลเขาว่าเย็ดเก่ง ขอลองหน่อยได้ไหมคะ ฉันมาที่สนามหญ้าเทียมนี้ทุกๆ วัน เพราะว่าชอบผู้ชายอยู่คนหนึ่ง เราเจอกันในแอปฯนัดเย็ด แต่ว่าฉันกับเขาก็คุยกันเหมือนคนคุยปกติ เขาไม่ได้แสดงท่าทีว่าอยากจะเย็ดฉัน หรือไม่ได้แสดงความฉาบฉวยด้วยการเจอกันครั้งเดียวแล้วชวนไปเย็ดกันเลยอะไรเทือกนั้น ทำให้ฉันประทับใจตัวของเขา เขาสูง หล่อ ขาว แล้วก็เตะบอลเก่ง เอาจริงๆ ไม่จำเป็นต้องหล่อมากหรอก ผู้ชายที่เตะบอลหรือว่าเล่นกีฬามันมีเสน่ห์ในตัวของมันเองอยู่แล้ว และในวันนี้เขาก็ทำให้ฉันเห็นว่าเขาโดดเด่นแค่ไหนด้วยการทำประตูคนเดียวาสมแต้มจนพาทีมของเขาชนะ ตอนที่เขาเดินออกมาจากสนามฉันก็ถือขวดน้ำไปหาเขา ทำให้ได้ยินเสียงโห่เย้าแซวหยอกจากรอบสนาม หลังจากี่เสร็จแล้วเขาก็ชวนฉันไปกินข้าว ในหัวของฉันไม่ได้มีเรื่องเสียวอะไรเลยจริงๆ จนกระทั่งตอนที่เขากำลังจะพาฉันไปส่งบ้านเพราะว่าวันนี้ไปรับฉันมา เขาก็พูดขึ้นมา “เราไม่ได้อยากจะรู้จักกันมากกว่านี้เลยเหรอ ?” “มากกว่านี้…” ฉันถามซ้ำ “ใช่…

เรื่องเสียว สวรรค์ในส่วม เรื่องเกิดขึ้นที่งานศพญาติของเราที่เชียงใหม่เขาเอาศพไว้ในบ้านคืนนั้นเป็น คืนสุดท้าย ชาวบ้านมากันเพียบ แล้วเราต้องไปนอนค้างที่นั้น ด้วยความที่เราไม่ใช่คนแถวนั้นจึงไม่ได้รู้จักใครเลย พอดึกแล้วก็มีพวกเพื่อนเจ้าภาพบ้านกินเหล้ากันในบ้าน ส่วนเราง่วงนอนก็เลยเขาไปนอนในห้องญาติเราที่เป็นผู้ชาย บังเอิญเราไปเห็นหนังสือโป๊เข้า ก็เลยดูคราวนี้ไม่ง่วงแล้ว งัดควยมาสาวเล่นทันที กะว่าจะว่าวไปด้วยดูไปด้วย แต่ก็กลัวญาติเราจะเข้ามาเจอ ก็เลยแอบเอาหนังสือเข้าไปดูต่อในห้องน้ำ คราวนี้ก็นั่งบนชักโครกสาวเต็มที่ สาวได้ซักพักก็มีคนเข้ามาในห้องน้ำ ทีนี้ห้องสุขาไม่ว่างเพราะเราอยู่ข้างใน เธอคนนั้นก็เรียกว่าให้เร็วๆ กูปวดเยี่ยว เธอคิดว่าคนในห้องน้ำเป็นเพื่อนเธอ เรามารู้ทีหลังว่าเธอเป็นเพื่อนของลูกคนตาย เราก็ยังไม่ขานรับ ในใจเงี่ยนก็เงี่ยนยังมีคนมาขัดขวางอยู่ เราก็ส่องดูทางรอยแยกของวงกบ เธอคนนี้หน้าตาใช้ได้เลย หน้าตาเธอแดงกล่ำคงจะเมานิดๆ น่ารัก ผมยาวสไลด์ข้าง อายุน่าจะรุ่นเดียวกับเรา…

เรื่องเสียว เด็กรับรถโรงแรม เย็ดสาวสวยใจเปลี่ยว มาม่านรูดคนเดียวจนแตกคารู เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เริ่มต้นที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ทันทีที่รถเก๋งคันหรูขับแล่นเข้ามา สร เด็กรับรถก็ทำการปิดม่านทันทีแล้วเข้าไปแจ้งค่าบริการต่างๆ การที่เธอเดินลงมาจากรถคนเดียวนั้นไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะว่าบ่อยครั้ง หนุ่มสาวมักจะมาจากคนละที่แล้วมาลงเอยที่นี่ แต่ครั้งนี้ สรกลับได้เจอคำพูดแปลกๆ ของเธอ หลังจากที่เขานั้นเอ่ยกติกาการใช้บริการโรงแรมแห่งนี้ “ถ้าพี่อยากให้บริการน้อง…เท่าไหร่คะ ?” “เอ่อ…ผมไม่ทำเกินหน้าที่ครับผม เดี๋ยวผมจะโดนไล่ออกครับ ถ้าไม่ได้อยู่รอรับรถ” เธอยิ้ม ก่อนที่จะเปิดกระเป๋าแล้วหยิบเงินออกมาปึกหนึ่ง มันคือจำนวนเงินที่เท่ากับเงินเดือนของเขาทั้งเดือนเลยก็ว่าได้ ยิ่งเห็นแบบนั้นแล้วเขาก็ตาโตขึ้นมาทันที ก่อนที่จะถามไปว่าพี่จะให้ผมทำอะไรครับ “มาเย็ดพี่…พี่เงี่ยน เย็ดเสร็จแล้วก็จบไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น” เธอพูดด้วยสีหน้าเรียบร้อย แต่แววตาของเธอและเครื่องหน้าที่ครบครันนั้นทำให้เขารู้สึกว่าอดใจไม่ไหวแล้วในเวลานี้ แค่เพียงได้เห็นรูปร่างของเธอที่โคตรน่าเย็ดก็รู้สึกควยแข็งแล้ว…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของเธอและของผม ผมมีประสบการ์ณตอน ม.2 ครับมันเริ่มขึ้นตอนนั้นผมจีบผู้หญิงคนนึงเธอชื่อ แอนครับ เธอเป็นคนไม่สูงครับอายุของเธอห่างจากผม 2-3 ปีซึ่งก็แน่นอนละครับผม ม.2 เธอ ป.6 นมพอดีครับไม่เล็กเลย เอวกําลังดี แล้วผมก็จีบเธอติดแล้วเรื่องที่ผมไม่คิดก็ได้เกิดขึ้นจนได้ ตอนนั้นผมออกไปนั่งเล่นนอกบ้าน ซึ่งบ้านเธอกับผมอยู่ใกล้กันผมก็เลยบอกเธอให้มานั่งเป็นเพื่อนหน่อย แน่นอนละครับเธอก็มาแล้วเราก็นั่งคุยกันถึง สี่ทุ่มกว่าๆ ผมก็บอกว่าอยากลองกินเหล้าใหมเธอก็บอกว่าอยาก ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่ารสชาติเป็นไงผมก็เลยเดินไปเอาเหล้าของพ่อผมมา ซึ่งมันเหลือน้อยครับเพราะพ่อผม เป็นคนกินเหล้า พอผมเดินออกมา ผมบอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่าจะผสมไรมั้งผมเลย เท ให้เธอดื่มเพลียวๆ เลย เธอก็บอกว่าขมมาก ก็แน่ละครับเหล้านิ…

เรื่องเสียว พี่ชายฝาแฝดชวนไปนัดเย็ดสาว เจองานดี หีชมพู เลยทะลวงรูจนแตกใน เรื่องเสียวครั้งนี้ ต้องยกความดีความชอบให้กับพี่ชายของผมเลยครับ พี่นนท์ เขาเป็นฝาแฝดของผมเอง ซึ่งเขาเป็นคนที่เข้าวงการนัดเย็ดมาก่อนผมนานมากๆ ตั้งแต่อายุ 16-17 ได้มั้งครับ ซึ่งผมเองเพิ่งมาเริ่มลองเอาตอนอายุ 20 นี่เอง เพราะว่าผมหาแฟนไม่ได้สักที ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีของดี หน้าตาก็หล่อ เป็นนักกีฬาโรงเรียน แล้วก็ควยใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยไปมากโข แต่ไม่รู้ทำไม ถึงไม่มีใครเข้ามาในชีวิตเลย สุดท้าย ผมก็เปิดซิงกับสาวที่นัดเย็ดกันมานี่แหละครับ ตอนที่อายุ 20 แล้วก็เริ่มหัดเย็ดหีมาเรื่อยๆ จนเริ่มรู้สึกว่าตัวเองฝึกปรือวิชากับพี่ชายฝาแฝดเป็นที่ช่ำชองแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดเจ้านายสาว ขาวอวบ  คนเรามันเลือกที่เกิดไม่ได้ อย่างผมเป็นคนจังหวัดสระบุรี ตอนเด็กๆ ก็เลี้ยงวัวให้กับคนรวยแถวบ้านเกิด เลี้ยงมาจนอายุ 20 ปี ผมก็เป็นคนก่อเรื่อง ถูกเพื่อนมันชวนไปเที่ยวเตร่ แล้วไปข่มขืนผู้หญิง เลยต้องหนีคดีไปอยู่ที่อื่น ปรากฏว่าโดนตำรวจจับได้ ถูกศาลตัดสินจำคุก ตอนเมื่อปลายปี 2559 ผมก็พ้นคดีออกมา ผมมารับจ้างฆ่าวัวแถวบางกะปิ ผมอายุ 45 ปีแล้ว ผมเห็นว่ามันเป็นงานหนัก และมันไม่มีอะไรดีขึ้น เลยลาออกมาหางานใหม่ เดินหางานอยู่เดือนกว่า จนกระทั่งวันหนึ่งผมเดินอยู่แถวย่านบางกะปิ ก็เห็นรถบีเอ็มดับบลิวชนกับรถปิกอัพ คนขับรถปิกอัพจอดรถแล้ววิ่งหนีมาทางผม…

เรื่องเสียว น้องอยากลองของผม  ผมชื่อ รูม ครับผมอายุ 17 ฮะ อาจดูป็นเด็กนะเเต่เรื่องเเบบนี้ผมเห็นมาเยอะละผมอยู่โรงเรียนเอกชนที่มีหอพักครับพ่อ เเม่ ผมเช่าไว่ให้ อยู่กับน้องสาว น้องผมชื่อเเก้ว อายุ 12 เอง(เป็นลูกของน้องเเม่) ก็เลยไม่ใช่พี่น้องเเท้กันครับ วันนึง ผมกลับมาเร็วกว่าปรกติที่โรงเรียน ครู มีประชุมกัน กลับซัก บ่ายโมงได้ น้องผมก็กลับมาด้วย พร้อมกับเพื่อนผม ชื่อ ไอซ์ เป็น ชาย เเละ เเนน…