สาวโรงงานร่านสวาท อ่อยจนเจอดี โดนรุมเย็ดหีจนแตกใน

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b982e0b8a3e0b887e0b887e0b8b2e0b899e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b888 64fc054c30a6f

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านสวาท อ่อยจนเจอดี โดนรุมเย็ดหีจนแตกใน

สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่า “เอม” นะคะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องความสุดเสียวซ่านที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน แน่นอนว่าตอนแรกอาจจะมองได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ฉันควรเล่า มันไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีนัก แต่ว่าพอเจอแบบนั้นบ่อยๆ เข้า ฉันก็เริ่มรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันเองก็ไม่อยากจะลืมไปทั้งชีวิตเหมือนกันค่ะ

เพราะว่าชีวิตนี้คงจะไม่ได้มีบ่อยนัก ที่ถูกผู้ชายหล่อล่ำรุมเย็ดถึงสามคนในคืนเดียวกัน

เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นตอนที่ฉันไปเป็นสาวโรงงานอยู่แถวๆ จังหวัดอยุธยา ที่นั่นมีนิคมอุตสาหกรรมอยู่มากมาย และมีพนักงานมากเป็นพันๆ คน อย่างที่รู้ๆ กัน ว่าสังคมโรงงานนั้นมันไม่ได้มีอะไรน่าสนใจมากหรอก ทั้งมาทำงานกับแฟนแล้วก็ต้องเลิกกัน แฟนมีชู้บ้างล่ะ อะไรบ้างละ แต่สำหรับฉันเอง ฉันมาที่นี่ตัวคนเดียว ตั้งใจเอาไว้แล้วว่าจะหาผัวเอาดาบหน้า ดังนั้นจึงค่อยๆ ลองๆ อ่อยผู้ชายดู เพราะอาจจะมีคนติดใจและชอบในความหน้าตาบ้านๆ ของฉันบ้างก็ได้นั่นเอง

แล้วในคืนหนึ่ง ที่ฉันทำงานช่วงกะดึก ก็มีพนักงานกะบ่ายที่แอบมานั่งกินเบียร์กันหลังห้องเครื่อง เพราะว่ามันไม่ค่อยมีใครอยากมาเท่าไหร่ เสียงดังโหวกเหวกแทบจะตลอดเวลา แต่เมื่อเดินผ่านแล้วฉันกลับโดนแซว เมื่อโดนแซว ฉันจึงสู้กลับด้วยการแซวคืน เขาเลยถามว่า

“แซวแบบนี้อยากมีผัวเหรอจ๊ะสาวสวย”

โดนชมแบบนั้น ใครมันจะยอมล่ะคะ เลยแซวกลับ

“แล้วต้องแซวยังไงให้มีผัวสามคนล่ะคะ ?” คำตอบของฉันทำเอาหนุ่มหล่อสามคนนั้นมองหน้ากันแล้วอมยิ้ม ก่อนจะบอกว่า

“อยากมีผัวสามคนก็ตามพี่เข้ามาในห้องสโตร์สิครับ ได้ผัวสามคนแน่เลย กล้าเปล่า ?” เขาคงแซวโดยที่ไม่รู้เลยว่าตัวเองกำลังเล่นกับใครอยู่ ฉันเดินเข้าไปหาเขาทันที เพื่อบอกว่า ลูกผู้ชายไม่ควรผิดคำพูดนะ – แค่คำนั้นที่เหมือนการหยามศักดิ์ศรีของเขานั่นแหละ ที่ทำให้ฉันโดนลากเข้าไปในห้องสโตร์ทันที

ที่นี่ไม่กว้างมาก แต่ไม่ค่อยมีใครใช้งาน โรงงานที่ใหญ่ขนาดนี้ ก็ยังไม่มีใครเข้าทั่วออกถึงหรอกค่ะ และเมื่อฉันเข้ามาในห้องแล้ว ผู้ชายที่กำลังเมาได้ที่สามคนก็รูดซิปกางเกงลงพร้อมๆ กัน ก่อนที่จะเอามือจับควยชักส่ายไปมาจนมันแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาฉัน ควยสามดุ้นที่ถอกลงจนสุด หัวควยบานๆ บนลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวมาจ่อตรงหน้า พร้อมกับผู้ชายที่มองราวกับอยากรู้ว่าฉันจะกล้าไหม

ฉันไม่รอช้า ไม่ปล่อยโอกาสแห่งความเสียวนี้ไปเด็ดขาด อมควยคนที่ยืนตรงกลางทันที ก่อนที่จะใช้มือชักควยอีกสองคนตามลำดับ เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงเครื่องยนต์ที่ทำงาน ทำให้ไม่มีใครภายนอกที่ได้ยินเสียงเราแน่นอน แต่ฉันได้ยินเสียงครางของผู้ชายสามคนที่แว่วขึ้นมาไม่ขาดสาย ตอนที่ฉันเริ่มสลับดูดควยเขาทั้งสามคนอย่างไม่มีใครเสียเปรียบ

ทั้งสามคนต่างตอบโต้การกระทำของฉันอย่างหนักหน่วง อาจจะด้วยความเมาและความเงี่ยน ไม่ว่าฉันจะอมควยให้ใคร พวกนั้นจะต้องจับหัวของฉันกด ไม่ก็กระเด้าเย็ดปากฉันตลอด ซึ่งแน่นอนว่าฉันชอบ ความอิ่มเอมจากควยสามดุ้นทำเอาเสียน้ำลายของฉันไหลอาบจนมาถึงร่องอก จนต้องถอดเสื้อโรงงานออก แล้วตามด้วยกางเกง ให้เขาทั้งสามคนนั้นได้เริ่มเสียวกับร่างกายของฉัน

ช่วงเวลาที่วิเศษที่สุดคงจะเป็นตอนที่ร่างกายได้รู้สึกเหมือนเป็นอาหารจานอร่อยจานหนึ่ง ที่ผู้ชายสามคนรุมทึ้งฉันด้วยความเงี่ยน เสียงลมหายใจ เสียงครางดังขึ้นมาตลอดในวินาทีที่พวกเขารุมเลียหีและดูดนมฉัน ความเสียวซ่านพุ่งเข้ามาในทุกทิศทางจนฉันแทบจะกลายเป็นของเหลวเพราะถูกไฟร่านของทั้งสามคนแผดเผา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว พี่จ๋า หนูเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดดดดดด”

“โอยยยย หีชมพูแบบนี้เย็ดมันส์ชิบหายเลย อูยยยยยยย”

แล้วเมื่อตอนที่ทั้งสามคนรุมกันผลัดเย็ดหี ฉันมีโอกาสครางออกมาเพียงครั้งเดียว เพราะหลังจากนั้น ฉันก็ถูกอุดปากด้วยควยของใครคนหนึ่งอยู่ตลอดเวลา ในตอนที่เขาเริ่มเวียนเทียนเย็ดหีของฉันอย่างเอาเป็นเอาตาย ราวกับว่าตายอดตายอยากมานาน

ควยที่ดันเข้ามาในปากฉันกระแทกกระทั้นอย่างหนักหน่วง ไม่ต่างจากอีกคนที่กำลังเย็ดหีฉันอยู่ ตอนนั้นฉันรู้สึกเหมือนว่าคิดผิดที่ตามเข้าทั้งสามคนเข้ามา แต่เพียงครู่เดียว หลังจากที่ร่างกายเลยจุดหนึ่งไป ความเสียวซ่านก็เข้ามาแทนที่ และเหมือนกับว่ามันยิ่งต้องการมากขึ้น

อยากให้เขาเย็ดหีฉันแรงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อูยยยยยยย เสียวชิบหายเลย สาวเอ๊ย ทำไมหีฟิตขนาดนี้”

“เออ แม่งตอดควยฉิบหายเลย โคตรเสียวควย บุญควยฉิบหาย”

สามคนพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ในตอนที่ถูกบำเรอด้วยร่างกายของฉัน เขาไม่หยุดเว้นจังหวะให้ฉันได้หายใจเลย แต่ความเสียวซ่านมันก็อยู่ตรงนี้แหละ

ไม่รู้ว่านานแค่ไหนที่ฉันถูกเย็ด รู้เพียงแต่ว่ามันนานมากๆ จนร่างกายของฉันนั้นไร้เรี่ยวแรงกระทั่งจะร้องออกมา มันอิ่มความสุขจนไม่มีคำพูดใดๆ ในตอนนี้ ถูกเย็ดหีด้วยผู้ชายสามคน ก่อนที่เขาจะยืนรายล้อมรางกายของฉันแล้วค่อยๆ ปล่อยน้ำควยที่ชักแตกพร้อมๆ กับเหมือนฉากในหนังAV ให้พุ่งลงมาเปรอะที่ร่างกายของฉัน จนกระทั่งความเสียวสิ้นสุดลง

เขาต่างลูบไล้น้ำควยฉาบร่างกายของฉันที่โรยแรง แล้วต่างบอกว่า ฉันคือผู้หญิงที่เย็ดมันส์จริงๆ

เขาประคองร่างกายที่โดนเย็ดจนไม่มีเรี่ยวแรงมาใส่ชุดให้เหมือนเดิม

ความเสียวแบบสุดๆ มันเป็นอย่างนี้นี่เองสินะ

ในตอนนั้น เครื่องยนต์พักการทำงานพอดี รอบตัวเงียบสนิท มีเพียงผู้ชายสามคนที่ยืนเปลือยเปล่า โชว์ควยอยู่ตรงหน้า แล้วบอกกับฉันว่า

“ครั้งหน้าถ้าอยากมีผัวสามคนอีก เรามาหาที่เย็ดดีๆ กันเถอะ”

ฉันแทบไม่กล้าสบตาพวกเขาเลย ตั้งแต่รับรู้ว่าสามคนนี้เย็ดหีดุขนาดไหน แต่เมื่อทบทวนดีๆ แล้ว ฉันว่ามันก็เสียวหีดี เลยเงยหน้าไปมองเขาแล้วยิ้ม ก่อนจะพูดว่า

“งั้นพวกพี่หาที่มาเลยค่ะ หนูพร้อมเสมอ”

เรื่องงานฉันทำไม่เคยเสร็จ แต่เรื่องเย็ดฉันทำได้ยันสว่างนั่นแหละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ปากดีเป็นเหตุเลยโดนจัดเสียว เรื่องที่เกิดมันเกิดตอนเราอายุได้ 19 เรื่องมันมีอยู่ว่า”ไม่ต้องติดต่อมาแล้วนะ” คำพูดสุดท้ายที่แพนได้ยินจากคนที่แพนรักที่สุด ตั้งแต่ที่แพนได้ยินคำนั้น แพนก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยค่ะ ใครมาจีบแพนก็รับหมด จำได้ว่าตอนนั้นแพนมีกิ๊กไม่ต้ำกว่า 3 คน จนแทบสลับลางไม่ทัน และในนั้นมีกิ๊กแพนอยู่คนหนึ่งค่ะ อายุน้อยกว่าแพน 2 ปี แพนก็ไม่ได้คิดอารัยมาก กะจะคบกันเป็นแค่เพื่อนคุยให้สนุกเพื่อลืมแฟนเก่าไปเท่านั้นเอง กิ๊กคนที่แพนพูดถึงชื่อเจมค่ะ แต่ว่าเจมเป็นคนคุยสนุก คนตลกประมาณว่าคารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นลอง เจมเป็นคนไม่หล่อ แต่ว่าเอาใจผู้หญิงเก่ง นานวันเข้าแพนก็เริ่มชอบในนิสัยเจมมากขึ้นก็เลยคุยมากกว่าคนอื่นมากเป็นพิเศษ มีอยู่หลายครั้งที่แพนไปเที่ยวบ้านเค้าแต่แพนก็คอยเอาเพื่อนไปด้วย หรือแพนก็จะพยายามหลีกเลี่ยงการอยู่กับเจมแค่ 2 ต่อ…

เรื่องเสียว แอบฟังเสียว เลยได้กัน ผมเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนๆ หลายคนครับ วันนั้นหลังจากกลับมาจากเรียนที่มหาลัย พอมาถึงบ้านเห็นมีรถเพื่อนจอดอยู่แต่เมื่อก้าวเข้าไปในบ้านแล้ว กลับเงียบสงัดครับ ผมก็เลยนึกว่าไม่มีใครอยู่บ้าน แต่เมื่อกำลังก้าวขึ้นไปบนบันไดก็ต้องตกใจกับเสียงที่แว่วมาครับ ทีแรกนึกว่าเพื่อนนั่งดูดหนังโป๊อยู่ครับ เป็นเสียงผู้หญิงร้องครวญครางครับ “อูยย… อ้า….อู้ย… อ้า…..”” ผมหยุดก้าวเท้าทันทีครับ แล้วตั้งสติครับ แล้วผมก็จำได้ว่าเสียงนี้มันเป็นเสียงของแฟนเพื่อนผมครับ คงกำลังมีเซ็กส์กันแน่ๆ เลยครับ ผมก็เลยค่อยๆ ย่องไปแอบฟังนะครับ ตามประสาคนอยากรู้อยากเห็น แต่ก็ไม่ได้ดูหลอกครับ ได้แต่ฟัง แต่ ว่า น้องคนนี้นะครับร้องครางดังมากเลย ผมเลยพอจะจินตนาการได้ว่าพวกเขาไปถึงไหนกันบ้างแล้ว ประกอบกับการกระแทกแบบเสียงดังฟังชัด…

เรื่องเสียว ข่มขืนสาวเมาปากดี ต้องโดนเย็ดหีให้ร้องขอชีวิต ตอนแรกเหมือนจะไม่สมยอม ที่ไหนได้ พอเอาควยเข้าปาก กลับทั้งอมทั้งดูด ราวกับหิวกระหายมาตั้งแต่ชาติปางไหนเสียอย่างนั้น จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “เออ ดูดเข้าไป ดูดแรงๆ อยากมากไม่ใช่เหรอ อมควยกูเนี่ย อมเข้าไปสิ” ผมพูดด้วยความเงี่ยน และอารมณ์ที่เร่าร้อน แน่นอนว่ามันไม่ใช่ร้อนแรงธรรมดา แต่มันอยากที่จะทำให้คนตรงหน้ายอมสยบแทบเท้าผมเสียให้ได้ แม้ว่าตอนนี้เธอจะสยบแทบควยของผมแทน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหยาบโลนและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทำแค่ไหน เธอก็ยังคงออกแรงดูดควยผมเสียจนแก้มตอบ ใครจะรู้ล่ะ ว่าเธอมันจะเงี่ยนขนาดนี้ เรื่องเสียวที่บอกว่าไม่เต็มใจ กลับไม่ขัดขืนเสียจนรู้สึกว่ามันน่าขบขันสิ้นดี…

เรื่องเสียว อกหักได้แม่ปลอบใจ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนไม่นานมานี้เอง มันเป็นความรักครั้งแรกของผม มันเลยรู้สึกเจ็บมากๆ ยิ่งยังได้เห็นเธออยู่ทุกวันในห้องเรียนด้วยกันยิ่งทำให้ผมเศร้าซึมเข้าไปอีก เพื่อนๆในห้องเรียนของผมก็พยายามเข้ามาปลอบ ถึงแม้มันจะเป็นความรักของแค่เด็กมอปลายคนนึงกับเพื่อนผู้หญิงในห้องเดียวกันที่เพื่อนในห้องคิดว่าเป็นเรื่องปกติรักๆเลิกๆ ให้เห็นกันเป็นประจำของเด็กนักเรียน มอปลาย แต่ของผมคิดว่าการที่ผมเคยมีอะไรกับเธอแล้วมันทำให้ผมรู้สึกเป็นเจ้าของในตัวเธอ พยายามง้อคืนดีแต่มันก็ไม่ได้ผล แถมเธอยังคบกับคนใหม่ในเวลาไม่นานต่อมาอีก ยิ่งทำให้ผมซึมหนักลงไปอีก พยายามลืมๆวันเวลาดีๆที่มีกับแฟนเก่าให้ได้ พยายามจับกลุ่มกับเพื่อนผู้ชายไว้จะได้ไม่อยู่ตัวคนเดียวไม่งั้นจะคิดมาก ผมทำอะไรอีกหลายอย่างแต่พอเวลาอยู่คนเดียวทุกอย่างก็กลับมาเหมือนเดิม ฟุ้งซ่าน คิดแต่เรื่องเดิมๆ ทำไมคนที่ผมรักคนหนึ่งและเราเคยมีอะไรกันไปแล้วถึงไม่คิดความผูกพันธ์ที่แสนดีอันนั้น …. คิดๆๆ จนปวดหัว แม่ผมเห็นผมผิดสังเกตุไป ชอบทำตัวเหม่อลอย นั่งเศร้าๆแกเลยเข้ามาคุยด้วย “เป็นอะไรรึเปล่า หน้าตาหมองๆ” “เปล่าแม่ ไม่ได้เป็นอะไร”…

เรื่องเสียว อ้อนโดนเรียงคิว อ้อนเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง อยู่ ปี 4 อ้อนเป็นคนน่ารัก หน้าตาดี รูปร่างสมบูรณ์แบบ อ้อน รับหมั้น กับ หนึ่ง เราตกลงจะแต่งงานกันหลังเรียนจบรับปริญญา ก่อนตกลงแต่งงานกับหนึ่ง อ้อนเคยมีแฟนคนนึงชื่อเจ็ท แต่นิสัยไม่ค่อยดี อ้อนเลยหันมาคบกับหนึ่ง รุ่นพี่อีกมหาลัย มีเพื่อนที่คณะ แนะนำให้รู้จัก เจ็ทรู้ว่าอ้อนจะแต่งงานกับหนึ่ง ก็โทรมาคุยกับอ้อน บอกขอนัดเคลียร์ บอกว่ายินดีหลีกทางให้ ชวนอ้อนไปเที่ยวกับเค้าด้วย ขอเป็นครั้งสุดท้าย อ้อนเล่าให้หนึ่งฟัง เค้าก็บอกไปเถอะ…

เรื่องเสียว พี่ชายสอนน้องสาวเย็ด เพราะความอยากรู้ ”พี่จ๋า หนูเสียว…เสียวมากเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…” เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าในวันนี้ ผมจำมันได้ไม่ลืมจริงๆ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับผม และน้องสาวของตัวเอง ย้ำว่าเป็นน้องสาวแท้ๆ ที่คลานตามกันมากับผมเลย เรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้นในวันที่ผมต้องมาร่วมงานแต่งงานของน้องสาว ผมเกือบลืมเรื่องวันนั้นไปแล้ว แต่เพราะว่าเธอเงยหน้าขึ้นมามองผมแล้วยิ้ม ก่อนที่จะพูดว่า ขอบคุณที่สอนทุกๆ อย่างให้เธอ ผมเลยจำขึ้นมาได้ แม้ว่าเราจะแยกย้ายกันไปอยู่กับพ่อและแม่ที่แยกทางกันมากว่าสิบปีแล้วก็ตามที ความเงี่ยนในช่วงวัยรุ่น ทำให้ผมนั้นชักว่าวเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ผมนอนชักว่าวอยู่บนเตียงของผมดีๆ น้องสาวก็เปิดประตูเข้ามายืนมองตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ เพราะว่าผมใส่หูฟัง แล้วเปิดหนังโป๊เอาไว้ ตอนที่น้ำใกล้จะแตก ผมเงยหน้าขึ้นมามองเห็นว่าน้องสาวของผมยืนอ้าปากค้างอยู่ตรงประตู…

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานรุ่นพี่ เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับพี่สาว ติดใจเจอควยใหญ่จนร้องเสียงหลง เราเริ่มต้นความสัมพันธ์ ณ สถานที่ทำงานแห่งใหม่ ที่ทำงานแห่งนี้เต็มไปด้วยรุ่นพี่ที่นิสัยดี อัธยาศัยดี และสามารถแนะนำงานที่ให้ผมทำได้อย่างเต็มที่ นั่นทำให้ที่ทำงานใหม่นี้เสมือนกันที่ทำงานในฝันของผมเลยทีเดียว และที่แห่งนี้นี่แหละที่ทำให้ผมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง เพราะผมได้เจอกับ พี่เกรซ ซึ่งทำงานมาก่อนผมพอประมาณ และมีฝีมือในการทำงาน จนผู้จัดการอนุญาตให้เธอเป็นคนสอนงานผม แต่ไม่รู้ว่าสอนไปสอนมาอีท่าไหน ความสัมพันธ์ของเราสองคนในฐานะเพื่อนร่วมงานก็เป็นเพื่อนรู้ใจ ผมจีบเธอทันทีที่เราได้ทำงานไปด้วยกันเรื่อยๆ เพราะว่าความน่ารักของเธอนั้นรวมกับความสดใสร่าเริง จึงทำให้ผมหลงเสน่ห์เธอไปในที่สุด แล้วก็ทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าเธอมาเป็นแฟนให้ได้ ซึ่งไอ้ผมเองก็ไม่ได้หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร จนสุดท้ายเธอก็หนีไม่พ้นคารมของผม แล้วยอมกลับบ้านพร้อมกับผมในคืนหนึ่ง เพราะเธอบอกว่าบ้านตัวเองเป็นทางผ่าน ท้ายที่สุดแล้วผมก็ไม่ได้กลับบ้านผมเสียอย่างนั้น เพราะว่าพี่เขาชวนไปหินอะไรอร่อยๆ…

เรื่องเสียว ทั้งส่ายทั้งร่อน ป้าข้างบ้านอยากโดน ผมชื่อท๊อปครับ อายุ21ปี เป็นคนจ.เพชรบูรณ์ ผมมาอยู่กทมได้7-8ปีแล้วเมื่อเดือน เมษายน ที่ผ่านมาผมได้กลับบ้านเพื่อไปคัด เลือกทหาร ผมจับได้ใบดำก็เลยอยู่เที่ยวต่อแถวบ้านกับเพื่อนๆ ข้างๆบ้านของผมจะมี2ผัวเมียมาอยู่ใหม่เพิ่งย้ายมาได้ประมาน1ปีกว่าๆ ชื่อลุงมี อายุ50ต้นๆ กับป้าแหม่มอายุ45แกมีลูก2คนแต่เค้าแต่งงานมีครอบครัวแยกไปอยู่ต่างหากแล้วทำให้ลุงมีกับป้าแหม่มอยู่ด้วยกันเพียง2คน ลุงมีแกมีอาชีพเป็นพานโรงของโรงเรียนส่วนป้าแหม่มแกเปิดร้านเย็บผ้าร้านเล็กๆอยู่ที่บ้าน ผมจะสนิทกับ2คนนี้มากเพราะแกบอกว่าผมหน้าตาเหมือนลูกชายแก และบ้านก็อยู่ติดกันอีกด้วยตอนแกย้ายมาใหม่ผมก็ยังได้ช่วยแกสร้างบ้านหลังนี้ ลุงมีแกไม่ค่อยสนใจเมียแกเท่าไหร่ แกเลิกงานตอนเย็นแกก็ไปนั่งกินเหล้าค่ำๆก็ค่อยเข้าบ้านไปนอน ส่วนป้าแหม่มแกเป็นคนตลกๆนิดนึง ชอบพูดเรื่อง2แง่3ง่ามแต่ก้เป็นเรื่องปกติของคนแถวบ้านผม ป้าแหม่มก็เป็นอวบนิดๆขาวๆเพราะแกเย็บผ้าอยู่แต่ในบ้านไม่ค่อยไปไหน ผมก็ชอบไปนั่งเล่นนั่งคุยกะแก แกก็ชอบเอาอะไรมาให้กินเสมอผมเข้าออกบ้านของแกจนเป็นเรื่องปกติ แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรทั้งที่บางครั้งเห็นแกนุ่งกระโจมอกไปอาบน้ำ ก็เห็นจนชินจนมาวันนึง วันนั้นตอนประมานบ่าย5โมง ผมได้ไปนั่งกินเหล้ากันที่บ้านของผู้ใหญ่บ้านซึ่งก็มีคนแต่คนที่สนิทไปกันบ้านของผมจะอยู่ห่างจากบ้านผู้ใหญ่ประมาน 500เมตรแต่ว่าต้องเดินเข้าซอยไป…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยั่วสวาท จับลูกเลี้ยงมาเปิดซิง เย็ดครั้งแรกต้องแตกใน “แม่ครับ…พ่อจะไม่รู้เหรอครับ ?” เด็กหนุ่มวัย 17 ปีเอ่ยถามขึ้นด้วยความวิตกกังวล เมื่อตอนนี้ เขากำลังได้รับเรื่องเสียวที่ต้องเก็บงำเป็นความลับให้มากที่สุด กับแม่เลี้ยงยังสาวของเขา ที่อาสาเข้ามาช่วยทำให้เขาได้รับรู้ถึงรสชาติของความเป็นผู้ใหญ่ “แม่ไม่บอก จุนไม่บอก…ไม่มีใครรู้ โอเคไหม ?” เธอพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะมองหน้าเด็กหนุ่มที่มีความหล่อเหลาจนเธอเกิดความเงี่ยนตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาในบ้านหลังนี้ ซึ่งในเวลานี้เขานั่งอยู่บนเก้าอี้ สวมเสื้อยืดตัวบาง แต่ส่วนล่างไม่ได้มีอะไรปิดบังเอาไว้ ลำควยใหญ่เกินวัยกระดกถี่รัว ผิวเข้มคล้ำของมันทำให้ หนิง ผู้เป็นแม่เลี้ยงเอื้อมมือไปจับควยของเด็กหนุ่มชักรูดขึ้นลงอย่างแผ่วเบาจนกระทั่งแรงขึ้นเรื่อยๆ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ “ซี้ดดดดด…มะ…