สาวโรงงานร่านสวาท อ่อยจนเจอดี โดนรุมเย็ดหีจนแตกใน

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b982e0b8a3e0b887e0b887e0b8b2e0b899e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b888 64fc054c30a6f

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านสวาท อ่อยจนเจอดี โดนรุมเย็ดหีจนแตกใน

สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่า “เอม” นะคะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องความสุดเสียวซ่านที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน แน่นอนว่าตอนแรกอาจจะมองได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ฉันควรเล่า มันไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีนัก แต่ว่าพอเจอแบบนั้นบ่อยๆ เข้า ฉันก็เริ่มรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันเองก็ไม่อยากจะลืมไปทั้งชีวิตเหมือนกันค่ะ

เพราะว่าชีวิตนี้คงจะไม่ได้มีบ่อยนัก ที่ถูกผู้ชายหล่อล่ำรุมเย็ดถึงสามคนในคืนเดียวกัน

เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นตอนที่ฉันไปเป็นสาวโรงงานอยู่แถวๆ จังหวัดอยุธยา ที่นั่นมีนิคมอุตสาหกรรมอยู่มากมาย และมีพนักงานมากเป็นพันๆ คน อย่างที่รู้ๆ กัน ว่าสังคมโรงงานนั้นมันไม่ได้มีอะไรน่าสนใจมากหรอก ทั้งมาทำงานกับแฟนแล้วก็ต้องเลิกกัน แฟนมีชู้บ้างล่ะ อะไรบ้างละ แต่สำหรับฉันเอง ฉันมาที่นี่ตัวคนเดียว ตั้งใจเอาไว้แล้วว่าจะหาผัวเอาดาบหน้า ดังนั้นจึงค่อยๆ ลองๆ อ่อยผู้ชายดู เพราะอาจจะมีคนติดใจและชอบในความหน้าตาบ้านๆ ของฉันบ้างก็ได้นั่นเอง

แล้วในคืนหนึ่ง ที่ฉันทำงานช่วงกะดึก ก็มีพนักงานกะบ่ายที่แอบมานั่งกินเบียร์กันหลังห้องเครื่อง เพราะว่ามันไม่ค่อยมีใครอยากมาเท่าไหร่ เสียงดังโหวกเหวกแทบจะตลอดเวลา แต่เมื่อเดินผ่านแล้วฉันกลับโดนแซว เมื่อโดนแซว ฉันจึงสู้กลับด้วยการแซวคืน เขาเลยถามว่า

“แซวแบบนี้อยากมีผัวเหรอจ๊ะสาวสวย”

โดนชมแบบนั้น ใครมันจะยอมล่ะคะ เลยแซวกลับ

“แล้วต้องแซวยังไงให้มีผัวสามคนล่ะคะ ?” คำตอบของฉันทำเอาหนุ่มหล่อสามคนนั้นมองหน้ากันแล้วอมยิ้ม ก่อนจะบอกว่า

“อยากมีผัวสามคนก็ตามพี่เข้ามาในห้องสโตร์สิครับ ได้ผัวสามคนแน่เลย กล้าเปล่า ?” เขาคงแซวโดยที่ไม่รู้เลยว่าตัวเองกำลังเล่นกับใครอยู่ ฉันเดินเข้าไปหาเขาทันที เพื่อบอกว่า ลูกผู้ชายไม่ควรผิดคำพูดนะ – แค่คำนั้นที่เหมือนการหยามศักดิ์ศรีของเขานั่นแหละ ที่ทำให้ฉันโดนลากเข้าไปในห้องสโตร์ทันที

ที่นี่ไม่กว้างมาก แต่ไม่ค่อยมีใครใช้งาน โรงงานที่ใหญ่ขนาดนี้ ก็ยังไม่มีใครเข้าทั่วออกถึงหรอกค่ะ และเมื่อฉันเข้ามาในห้องแล้ว ผู้ชายที่กำลังเมาได้ที่สามคนก็รูดซิปกางเกงลงพร้อมๆ กัน ก่อนที่จะเอามือจับควยชักส่ายไปมาจนมันแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาฉัน ควยสามดุ้นที่ถอกลงจนสุด หัวควยบานๆ บนลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวมาจ่อตรงหน้า พร้อมกับผู้ชายที่มองราวกับอยากรู้ว่าฉันจะกล้าไหม

ฉันไม่รอช้า ไม่ปล่อยโอกาสแห่งความเสียวนี้ไปเด็ดขาด อมควยคนที่ยืนตรงกลางทันที ก่อนที่จะใช้มือชักควยอีกสองคนตามลำดับ เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงเครื่องยนต์ที่ทำงาน ทำให้ไม่มีใครภายนอกที่ได้ยินเสียงเราแน่นอน แต่ฉันได้ยินเสียงครางของผู้ชายสามคนที่แว่วขึ้นมาไม่ขาดสาย ตอนที่ฉันเริ่มสลับดูดควยเขาทั้งสามคนอย่างไม่มีใครเสียเปรียบ

ทั้งสามคนต่างตอบโต้การกระทำของฉันอย่างหนักหน่วง อาจจะด้วยความเมาและความเงี่ยน ไม่ว่าฉันจะอมควยให้ใคร พวกนั้นจะต้องจับหัวของฉันกด ไม่ก็กระเด้าเย็ดปากฉันตลอด ซึ่งแน่นอนว่าฉันชอบ ความอิ่มเอมจากควยสามดุ้นทำเอาเสียน้ำลายของฉันไหลอาบจนมาถึงร่องอก จนต้องถอดเสื้อโรงงานออก แล้วตามด้วยกางเกง ให้เขาทั้งสามคนนั้นได้เริ่มเสียวกับร่างกายของฉัน

ช่วงเวลาที่วิเศษที่สุดคงจะเป็นตอนที่ร่างกายได้รู้สึกเหมือนเป็นอาหารจานอร่อยจานหนึ่ง ที่ผู้ชายสามคนรุมทึ้งฉันด้วยความเงี่ยน เสียงลมหายใจ เสียงครางดังขึ้นมาตลอดในวินาทีที่พวกเขารุมเลียหีและดูดนมฉัน ความเสียวซ่านพุ่งเข้ามาในทุกทิศทางจนฉันแทบจะกลายเป็นของเหลวเพราะถูกไฟร่านของทั้งสามคนแผดเผา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว พี่จ๋า หนูเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดดดดดด”

“โอยยยย หีชมพูแบบนี้เย็ดมันส์ชิบหายเลย อูยยยยยยย”

แล้วเมื่อตอนที่ทั้งสามคนรุมกันผลัดเย็ดหี ฉันมีโอกาสครางออกมาเพียงครั้งเดียว เพราะหลังจากนั้น ฉันก็ถูกอุดปากด้วยควยของใครคนหนึ่งอยู่ตลอดเวลา ในตอนที่เขาเริ่มเวียนเทียนเย็ดหีของฉันอย่างเอาเป็นเอาตาย ราวกับว่าตายอดตายอยากมานาน

ควยที่ดันเข้ามาในปากฉันกระแทกกระทั้นอย่างหนักหน่วง ไม่ต่างจากอีกคนที่กำลังเย็ดหีฉันอยู่ ตอนนั้นฉันรู้สึกเหมือนว่าคิดผิดที่ตามเข้าทั้งสามคนเข้ามา แต่เพียงครู่เดียว หลังจากที่ร่างกายเลยจุดหนึ่งไป ความเสียวซ่านก็เข้ามาแทนที่ และเหมือนกับว่ามันยิ่งต้องการมากขึ้น

อยากให้เขาเย็ดหีฉันแรงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อูยยยยยยย เสียวชิบหายเลย สาวเอ๊ย ทำไมหีฟิตขนาดนี้”

“เออ แม่งตอดควยฉิบหายเลย โคตรเสียวควย บุญควยฉิบหาย”

สามคนพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ในตอนที่ถูกบำเรอด้วยร่างกายของฉัน เขาไม่หยุดเว้นจังหวะให้ฉันได้หายใจเลย แต่ความเสียวซ่านมันก็อยู่ตรงนี้แหละ

ไม่รู้ว่านานแค่ไหนที่ฉันถูกเย็ด รู้เพียงแต่ว่ามันนานมากๆ จนร่างกายของฉันนั้นไร้เรี่ยวแรงกระทั่งจะร้องออกมา มันอิ่มความสุขจนไม่มีคำพูดใดๆ ในตอนนี้ ถูกเย็ดหีด้วยผู้ชายสามคน ก่อนที่เขาจะยืนรายล้อมรางกายของฉันแล้วค่อยๆ ปล่อยน้ำควยที่ชักแตกพร้อมๆ กับเหมือนฉากในหนังAV ให้พุ่งลงมาเปรอะที่ร่างกายของฉัน จนกระทั่งความเสียวสิ้นสุดลง

เขาต่างลูบไล้น้ำควยฉาบร่างกายของฉันที่โรยแรง แล้วต่างบอกว่า ฉันคือผู้หญิงที่เย็ดมันส์จริงๆ

เขาประคองร่างกายที่โดนเย็ดจนไม่มีเรี่ยวแรงมาใส่ชุดให้เหมือนเดิม

ความเสียวแบบสุดๆ มันเป็นอย่างนี้นี่เองสินะ

ในตอนนั้น เครื่องยนต์พักการทำงานพอดี รอบตัวเงียบสนิท มีเพียงผู้ชายสามคนที่ยืนเปลือยเปล่า โชว์ควยอยู่ตรงหน้า แล้วบอกกับฉันว่า

“ครั้งหน้าถ้าอยากมีผัวสามคนอีก เรามาหาที่เย็ดดีๆ กันเถอะ”

ฉันแทบไม่กล้าสบตาพวกเขาเลย ตั้งแต่รับรู้ว่าสามคนนี้เย็ดหีดุขนาดไหน แต่เมื่อทบทวนดีๆ แล้ว ฉันว่ามันก็เสียวหีดี เลยเงยหน้าไปมองเขาแล้วยิ้ม ก่อนจะพูดว่า

“งั้นพวกพี่หาที่มาเลยค่ะ หนูพร้อมเสมอ”

เรื่องงานฉันทำไม่เคยเสร็จ แต่เรื่องเย็ดฉันทำได้ยันสว่างนั่นแหละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนช่างไฟจับเย็ดคาบ้านด้วยความเต็มใจ ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดดด…ไหนบอกว่าไม่อยากทำไงครับ แล้วนี่ทำไมอมควยเก่งขนาดนี้ ผมโคตรเสียวควยเลย อูยยยยย” ชายหนุ่มอายุ 25 ปี นามว่า “กวาง” พูดขึ้นด้วยความเสียวซ่าน ในตอนที่เขากำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ในห้องครัว กางเกงถูกถอดลงไปจนสุด สองขาเกร็งแน่น ลำควยใหญ่ยาวแข็งเกร็งกระดกเด้งอยู่ในปากของหญิงสาวอีกคนที่กำลังนั่งคุกเข่าอมควยให้เขาอย่างเสียวซ่าน จนเธอนั้นหัวสั่นคลอนด้วยความเร็ว แก้มทั้งสองข้างตอบจากการดูดควยอย่างแรงจนเจ้าของร่างกายที่ถูกเธอกระทำนั้นแทบจะนั่งไม่ติดเก้าอี้อยู่แล้ว ทั้งๆ ที่ตั้งใจจะมาซ่อมไฟแท้ๆ แต่กลับกลายเป็นแบบนี้ เธอเองก็ยังคงแปลกใจอยู่เหมือนกัน เพราะว่าตอนที่ชายคนนี้เข้ามาซ่อมไฟในบ้าน เธอเองยังคงกังวลเลย แล้วเขาก็เข้ามาจู่โจมรวบร่างกายของเธอเข้าไปกอดจริงๆ…

เรื่องเสียว โดนช่างไฟควยใหญ่สองคนมารุมเย็ด เสมียนสาวสุดเสียว ควยสองดุ้นอยู่ตรงหน้า ลำใหญ่ยาวเกินกว่าที่เธอคิดเอาไว้แต่แรก เธอเป็นคนสวย แต่เธอไม่เลือกอยู่แล้ว ขอแค่เป็นผู้ชายและอยากเย็ดเธอเพียงเท่านั้นก็พอแล้ว เธอพร้อมที่จะปรนเปรอร่างกายให้อีกฝ่าย แต่เมื่อวันที่เธอมาทำงานเป็นเสมียนที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งนี้ เธอได้รู้จักผู้ชายมากหน้าหลายตา และได้เย็ดมาก็หลายคนแล้ว แต่เพราะครั้งนี้มันพิเศษมากกว่าครั้งไหนๆ เลยทำให้เธอนั้นเลือกที่จะจดจำมันมากที่สุด จากวงเหล้าที่กินดื่มกันอย่างครื้นเครง แม้จะไม่ต้องแหกปากร้องเพลงโวยวาย ยิ่งดึกเท่าไหร่ คนก็ยิ่งน้อยลงมากเท่านั้น สุดท้ายก็เลยเหลือช่างไฟสองคน คือเค กับพี ซึ่งเขาทั้งสองคนนั้นแย่งกันจีบเธอ หยอดมุกหวานกันนับครั้งไม่ถ้วน แน่นอนว่าแบบนี้เธอรู้แน่ๆ ว่าไม่ใครก็ใครต้องชอบเธอมากกว่ากัน แต่เธอเสียใครที่รักเธอไปไม่ได้จริงๆ เลยลองชักชวนให้ทั้งสองคนมาพร้อมๆ กัน นั่นคือการเชิญชวนให้เขาเข้ามารุมเย็ดเธอได้เลย มันคือเรื่องเสียวที่เธอเองก็ไม่เคย…

เรื่องเสียว กินเสร็จแล้วเย็ดต่อ เด็กเสิร์ฟร้านหมูกระทะ การกินหมูกระทะของฉันเปลี่ยนไป ตั้งแต่ได้สั่งหมูกระทะร้านนี้มากิน ไม่ใช่เพราะว่ารสชาติมันอร่อยกว่าที่อื่นหรอกนะ แต่ที่อร่อยมากกว่ารสชาติและปริมาณของหมูกระทะก็คือ เด็กเสิร์ฟที่ขับเอาหมูกระทะมาส่งต่างหากล่ะ ความเก่งกล้าสามารถของฉันคือการจีบเขาจนติด ทั้งๆ ที่เขาอายุอ่อนกว่าฉันตั้ง 5 ปี แต่แค่มองก็รู้แล้ว ว่าทรงนี้ไม่เกี่ยวกับอายุ พูดถึงเรื่องเสียว ควยใหญ่ ก็ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ตัวเล็กๆ เส้นเลือกเต็มแขนขนาดนี้ ควยใหญ่แน่นอน ใครก็บอกแบบนั้น และเพื่อนๆ ของฉันก็ต่างอิจฉาที่ได้เขาคนนี้มาไว้ในครอบครองสำเร็จ และค่ำคืนนี้ ฉันก็เลี้ยงหมูกระทะเพื่อน โดยที่เขามาส่งหลังเวลาปิดร้านแล้ว ก่อนที่จะมานั่งร่วมวงด้วยกัน ส่วนเพื่อนๆ ของฉันก็รู้งานเหลือเกิน…

เรื่องเสียว อยากเรียนจบเหรอ มาเย็ดกับครูสิ “น้ำตาล” ครูสาววัย 27 ปีดันไปพบความลับของนักเรียนในปกครองของเธอเข้า นั่นคือเขนาข่ายเรื่องเสียวของตัวเองลงในเว็บ ทำให้เขามีรายได้จากการทำแบบนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว เธอกลายเป็นผู้ติดตามดูเขาเพราะว่าเขานั้นควยใหญ่และเวลาที่ไปนัดใครมาเย็ดด้วยก็มักจะทำด้วยลีลาที่แสนเร้าใจจนทำให้เธอเสร็จตามเขาไปทุกๆ ครั้ง ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเด็กอายุ 17 จะควยใหญ่และเย็ดเก่งได้มากขนาดนี้ ทำเอาทุกๆ วันเวลาที่เธอเงี่ยนก็จะเปิดคลิปโป๊ของเขาแล้วช่วยตัวเองตามไปจนอยากที่จะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเขาบ้างเหลือเกิน และทุกๆ อย่างก็เหมือนจะเข้าทางเธอ ในเมื่อเรื่องเสียวซี๊ด ของเขาชนะเลิศ แต่ว่าคะแนนการเรียนของเขาในวิชาเธอนั้นมันตกต่ำเหลือเกิน จนกระทั่งเย็นวันนี้เขาเดินเข้ามาหาเธอแล้วขอส่งงานย้อนหลังที่ไม่ได้ทำมาทั้งเทอม เนื่องจากเธอให้เขาติด ร. เอาไว้ จนกว่าจะมาส่งงานทั้งหมดครบถ้วน และนั่นก็ทำให้เธอคิดอะไรบางอย่างออก เธอเปิดวีดีโอของเขาแล้วยื่นไปวางตรงหน้า เด็กหนุ่มหน้าซีดขึ้นมาทันทีไม่คิดว่าครูจะรู้เรื่องนี้ของเขา เขานั่งตัวสั่น…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวต่างแม่ทั้งเสียวทั้งมันส์ ผมมีพี่สาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพนานๆจะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดขึ้นคือเมื่อวันปีใหม่ที่เพิ่งผ่านมาครับ ก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวผมชื่อ ”พี่ยา” ส่วนตัวผมชื่อ ”ป๊อก” ครับผมจะสนิทกับพี่ยามากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่ยาอาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆน้อยๆพอได้เสียวครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบมากับตัวผมเอง บ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกัน ส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องห้องเดียว ถึงวันวันปีใหม่พี่ยากลับมาที่บ้านพี่ยาเป็นคนผมยาว ขาว หมวย หุ่นไม่ค่อยอวบ ผมอายุ 19 ควยใหญ่พอสมควรส่วนพี่ยาอายุ22…

เรื่องเสียว ยอมพลีกายเพื่อช่วยคนรัก “อูยยย…หยุ ..หยุด …เถอะค่ะ ..หนูเสียววววว…อย่า ทรมาน…หนูเลย .. อูยยย…ใจจะขาดอยู่แล้ว ” เรื่องที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้มันไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้กับชีวิตของดิฉัน มันเจ็บปวดและน่าอดสูใจยิ่งนักเมื่อย้อนคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้สามปีแล้ว สามีดิฉันชื่อ ‘ทศ’ เป็นนักธุรกิจ รูปหล่อ ฉลาด และเอาใจเก่ง สมัยเรียนผู้หญิงแอบปิ๊งเขากันเป็นแถว แต่สุดท้ายเขาก็เลือกดิฉัน งานแต่งงานของเราหรูหราเป็นที่อิจฉาของใครต่อใคร หลายคนชมว่าเราเหมาะสมกัน เจ้าบ่าวก็หล่อ เจ้าสาวก็สวย หลังแต่งงานดิฉันก็ย้ายเข้ามาอยู่กับทศในบ้านหลังใหญ่ มีสระว่ายน้ำ มีคนสวน และคนใช้เพียบพร้อม ทศรักและเอาใจดิฉันมาก…

เรื่องเสียว ชู้ทั้งใหญ่ทั้งยาวแอบเย็ดเมียผม ผมยังทำใจไม่ได้จนถึงทุกวันนี้ มีเรื่องเล่าเป็นอุทาหรณ์ซึ่งเกิดขึ้นจริงกับตัวผมเอง ผมกับแฟนใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมา13 เราอายุ 34 ปีเท่ากัน เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่แฟนผมต้องไปอบรมเข้ม 3 เดือนแฟนผมรับราชการโดยลงพื้นที่หมู่บ้าน 1 เดือน ทางการมีบ้านพักให้สามหลังแฟนผมอยู่หลังสุดท้ายติดชายทุ่งมีสองห้องนอน แยกพักกับเพื่อนร่วมอบรมอีกคน ปล่อยให้ผมกับลูก ๆ อยู่กันตามลำพัง แรก ๆ ก็กลับบ้านทุกสัปดาห์ พอย่างเข้าเดือนที่สามไม่กลับบ้านเลยโทรหาก็บอกว่างานยุ่ง ไม่ว่าง ผมก็เป็นห่วงเลยคิดจะตามไปเยี่ยมโดยเอาลูก ๆ ไปฝากไว้กับคุณแม่บังเอิญผมไม่ได้โทรบอกเธอว่าผมจะไปหา ผมไปถึงบ้านพักประมาณสี่ทุ่มหลังจากจอดรถแล้วต้องเดินต่ออีกประมาณ 50 เมตร บ้านพักเงียบมากมีเพียงแสงรำไร…

เรื่องเสียว ถูกภารโรงสุดหล่อล่อมาเย็ด คนอะไร ควยใหญ่ แถมยังเย็ดเก่งเหลือเกิน เมล์ ไม่ได้มาที่นี่เพราะไม่รู้ว่ากำลังจะโดนล่อหลอกมาเย็ด เธอรู้ดีแก่ใจ ว่าภารโรงหนุ่มคนนี้มีเสน่ห์มากมายแค่ไหน ข่าวลือสะพัดออกไปมากมาย ว่าเขานั้นหลอกเย็ดผู้หญิงไปทั่ว แถมหลายๆ คนก็พูดกันเป็นเสียงเดียวว่าเขานั้นเย็ดเก่ง เย็ดมัน รู้จุดเสียวผู้หญิง แถมควยใหญ่อีกต่างหาก เพราะฉะนั้น แค่หล่อและควยใหญ่ เท่านั้นก็ทำให้เด็กสาวนั้นมาหาเขาตามนัดไว้ได้แล้ว เขาชวนเธอมานั่งคุยที่โรงเรียน เพราะว่าทั้งสองแอบพูดคุยกันในความสัมพันธ์ที่พิเศษมากกว่านักเรียน และภารโรง นั่นจึงทำให้ในเย็นวันนี้ ขณะที่อาทิตย์กำลังจะยอแสง ชายหนุ่มจึงดึงร่างของเธอเข้าไปกอด แล้วประกบริมฝีปากลงมาจุมพิตอย่างเร่าร้อนทันที หญิงสาวไม่ได้ขัดขืนใดๆ ปล่อยอารมณ์ไปตามความเงี่ยน และความต้องการอย่างเต็มที่ เธอเองก็เริ่มโอบกอดและลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายเช่นกัน…

เรื่องเสียว เสียวหีบนรถไฟฟ้า เรื่องของเราไม่ได้เกิดขึ้นที่ประเทศไทยค่ะมันเกิดขึ้นที่ประเทศปลาดิบ คือตอนนั้นเราวางแผนไปเที่ยวกับแฟน แต่ดันบังเอิญเลิกกันก่อน ทริปนั้นจึงมีแค่เราที่ไปเพียงลำพัง คือเราไปโดยที่ไม่มีคนนำทางนะคะ ไปเองหมดอารมณ์เหมือนเราไปเที่ยวต่างจังหวัดอะไรทำนองนั้น แล้วทีนี่เรื่องมันดันเกิดก่อนที่เราจะกลับเพียงหนึ่งวัน นั่นคือการโดนลวนลามบนรถไฟฟ้า หากใครที่ดูหนังเอวีของประเทศนี้ก็น่าจะมีฉากที่ผู้หญิงโดนลวนลามใช่ไหมคะ ของเราก็คล้าย ๆ แบบนั้นเลย ในเย็นวันนั้นเรากำลังเดินทางกลับไปยังที่พัก และตอนนั้นเป็นเวลาที่ผู้คนมากมายเริ่มที่จะเลิกงาน ทำให้รถไฟฟ้าทุกขบวนอัดแน่นไปด้วยผู้คนมากมาย เราก็เป็นหนึ่งในนั่นที่ยืนเบียดเสียดกัน ตอนแรกก็เหมือนจะไม่มีอะไร แต่เรายืนไปได้ไม่นาน รอบข้างของเราก็เริ่มมากการขยับ เราคิดว่าพวกเขาคงเปลี่ยนสถานีหรือเพิ่งขึ้นมาอะไรก็แล้วแต่ เราจึงไม่ได้สนใจก้มหน้าก้มตาดูว่าถึงสถานีไหน แต่ดูไปได้ไม่นาน เราก็เริ่มรู้สึกว่ามีมือของใครบางคนมาจับที่ก้น ถ้าแตะโดนอะไรแบบนี้เราก็ไม่ตกใจหรอกค่ะแต่เขาทั้งบีบทั้งคลึง ใจตอนนั้นคือกลัวมากจนทำอะไรไม่ถูก เราตัวสั่นไปหมดได้แต่ยืนนิ่ง ๆ เพราะไม่กล้าโวยวาย…