สาวโรงงานร่านควย แบบนี้ต้องเย็ดให้เข็ดควย

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b982e0b8a3e0b887e0b887e0b8b2e0b899e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b981e0b89ae0b89ae0b899e0b8b5e0b989 64fbf0e35ca12

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านควย แบบนี้ต้องเย็ดให้เข็ดควย

น้ำอิง มักจะพูดอยู่เสมอ ว่าเธอชอบผม อยากจะโดนผมเย็ด แน่นอนว่าแม้มันจะเป็นบทสนทนาในวงเหล้า ที่พูดกันเหมือนว่าเพื่อเรียกหัวเราะก็ตาม แต่สำหรับผมแล้ว รู้เลยว่าลึกๆ ในใจของเธอก็ต้องคิดบ้างนั่นแหละ และผมเอง เมื่อได้ยินแบบนั้นทุกๆ ครั้ง บวกกับเสียงดัน เสียงยุยงจากเพื่อนๆ ที่บอกว่าก็ให้เย็ดกันไปสักทีให้มันจบๆ จะได้แล้วๆ มันก็เลยทำให้ผมนั้นกลายเป็นว่า ผมเสือกอยากจะได้เธอเสียอย่างนั้น

เอาจริงๆ ในสายตาของผมเองก็มองว่าเธอไม่ได้สวยอะไรมากมายนักหรอก เธอมีความน่ารัก มีเสน่ห์แปลกๆ ที่ทำให้มองแล้วไม่เบื่อก็เท่านั้นเอง และเพราะไอ้แววตาที่มองมาตลอดนั่นแหละ ที่ทำให้หลังๆ มานี้ผมแอบเล่นด้วยกับเธอไปพอประมาณเลยทีเดียว ซึ่งผลตอบรับของการเล่นด้วยก็คือว่า ผมสามารถชวนเธอมาที่ห้องได้แล้วนั่นเองในคืนนี้ เราเจอกันที่ห้องของผมในวันหยุดยาว ที่เพื่อนร่วมหอพักนั้นกลับบ้านที่ตางจังหวัดกันหมด มันเลยง่ายเลยทีเดียว ที่ผมนั้นจะชวนเธอมาเล่นจ้ำจี้กันได้อย่างเต็มที่

ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นได้อย่างไม่ยากเย็นนัก เพราะว่าประโยคที่ผมจั่วหัวอออกไปตั้งแต่แรกก็คือคำว่า “อยากโดนพี่เย็ดใช่ไหม อยากก็มาสิ” มันเลยทำให้เธอมาที่นี่เพราะจุดประสงค์เดียวเท่านั้น และผมเองก็ไม่ต้องมานั่งทำท่าทีพิธีรีตองอะไรมากมาย เมื่อเดินขึ้นไปนั่งบนเตียงได้ ผมก็เริ่มถอดเสื้อผ้าที่สวมใส่ออกทั้งหมดทันที ก่อนที่จะเหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า แล้วก็ส่วนกลางกายที่ใครๆ หลายคนนั้นปรารถนาอย่างเต็มที่

ควยของผมเริ่มแข็งขึ้นมาทันมี เพราะว่ามันรู้ตัวเองดี ว่าถึงคราวที่จะต้องใช้งานแล้วนั่นเอง

มันแข็งและขยายใหญ่ขึ้น จนทำให้น้ำอิงนั้นมองมาแล้วตาโต ค่อยๆ ขยับเข้ามาตรงหน้าของผมแล้วกำควยของผมเอาไว้ ควยใหญ่จนเธอเกือบกำไม่รอบเลยทีเดียว ที่สำคัญมันยังแข็งมากๆ อีกด้วย แข็งเสียจนมือของเธอสั่นในระหว่างที่เริ่มชักควยของผมไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมในจังหวะนั้น

ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นในวินาทีที่เธอนั้นมองควยของผมเป็นหวานเย็น เธอทั้งเลีย ทั้งดูด ราวกับว่าต้องการสิ่งนี้มานานแสนนาน ก่อนที่ผมจะเริ่มเสียวควยจนกดหัวของเธอลงไปพร้อมกับกระเด้าเย็ดปากของเธอ เด้งตัวเองขึ้นมา เสียงสำลักดังขึ้นมาในลำคอของเธอ จังหวะนั้นผมกระชากเธอออกด้วยความเงี่ยนอย่างลืมตัว ก่อนที่จะค่อยๆ พาเธอลงไปนอนตรงที่นอนของผม แยกขาของเธอออกหลังจากที่ถอดกางเกงทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว หีชมพูหวานสวยที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนนั้นค่อยๆ ขยับเกร็งช้าๆ กลีบหีสวยขมิบถี่รัว เนินหีใหญ่อูมน่าเลีย ทำให้ผมก้มลงไปตวัดลิ้นเลียหีให้เธออยู่ครู่หนึ่งเพื่อเป็นการประเดิมความเงี่ยนที่ดี ก่อนที่จะดันตัวเองขึ้นไปช้าๆ ยกขาทั้งสองขั้นประคองเอาไว้ที่ข้อแขน

และในตอนนั้นเอง เสียงครางของเธอก็ดังขึ้น เพราะว่าควยของผมค่อยๆ ล่วงถลำเข้าไปในรูหีของเธออย่างถึงที่สุด ในจังหวะที่ทุกๆ อย่างกำลังเดินทางไปข้างหน้า รูหีของเธอที่ตอดควยของผมอย่างแน่นขนัดก็กระชากอารมณ์ของผมให้พุ่งขึ้นสู่จุดสูงสุด

ผมเริ่มขยับควยเข้าออกจนกระทั่งได้ที่ได้ทางแล้ว จึงค่อยๆ เริ่มขยับควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว เสียงครางเสียงซ่านของเธอนั้นดังขึ้นมาไม่ขาดสาย และมันเองก็ทำให้เธอนั้นไม่สามารถหลุดพ้นไปจากพันธนาการและความเสียวจากผมได้เลย

ร่างกายของเธอขยับไหว…ยิ่งผมเย็ดหีของเธอแรงเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งสั่นสะท้าน และปลดปล่อยตัวเองออกมาเท่านั้น ควยของผมขยับเข้าออกในรูหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งเบาบางอ่อนโยน และรุนแรงอย่างถึงที่สุดเพื่อให้เธอนั้นอิ่มเอมกับช่วงเวลาที่แสนหนักหน่วงนี้

ยิ่งใกล้เสร็จ ผมก็ยิ่งรัวควยเข้าไปอย่างเต็มที่ จนกระทั่งในตอนที่ปลายทางมาถึง ผมอัดกระแทกแรงทั้งหมด ส่งควยเข้าไปสุดความยาวมดลูกของเธอ แล้วปล่อยน้ำควยให้แตกในคารูหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะมองดูร่างกายของเธอที่อ่อนยวบยาบในเวลานี้ ทุกๆ ความเสียวซ่านทำให้เธอนั้นมองผมด้วยแววตาที่สุดสมอารมณ์หมาย

แต่เธอก็พูดแบบนี้มานานแล้ว เย็ดทั้งที จะเอาแค่น้ำเดียว มันก็คงไม่ได้หรอก…เพราะฉะนั้น วันนี้

ผมจะเย็ดหีให้พังเธอ…คอยดูสิ

เอาซะไม่ต้องมองหน้ากันเลยครั้งต่อไป…เงี่ยนแบบนี้ต้องเจอผม

Recommendations

เรื่องเสียว เราทั้ง 2 ความสุขที่เราไม่เคยลืม เราเข้าเวปนี้ด้วยความบังเอิญ เลยอยากจะเล่าเรื่องของเราให้คนอื่นรู้บ้าง เรื่องของเราเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ เราเองก็ไม่ได้ตั้งใจ แต่เหมือนเหตุการณ์มันพาไปโดยที่เราเองก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่ก็ไม่รู้เป็นอะไรกลับปล่อยให้มันเป็นไปแต่ก็เป็นความรู้สึกที่ดีที่ไม่เคยลืมเลย เรื่องของเรามีอยู่ว่าวันนึง เราได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผู้ชายคนนึงเค้าหน้าตาธรรมดา แต่เป็นคนชั่งพูดและสุภาพ เรามีโอกาสได้เจอกันหลายครั้งพอสมควร เราคุยกันรู้สึกถูกคอหลังจากนั้นไม่นานเราก็แลกเบอร์โทรศัพย์กันแต่เค้าเป็นฝ่ายโทรหาเรามากกว่าเพราะเราคิดว่าเราเป็นผู้หญิง แล้ววันนึงเราก็มีโอกาสไปกินข้าวกัน 2 ต่อ 2 ในตอนกลางวัน แล้วหลังจากนั้นก็แยกย้ายกันไปทำงานต่อ เรารู้สึกว่าคนนี้น่าจะใช่ที่เราอยากเป็นแฟนด้วยทั้งหน้าตาก็พอดูได้ สุภาพ หน้าที่การงานดี แต่แล้วเหตุการณ์ก็กลับมาพลิกตรงเย็นวันนั้น เค้าโทรมาหาเราเราได้ยิยเสียงเค้าเราดีใจมากแต่สิ่งที่โทรกลับมาบอกเราคือ เค้าบอกเราว่าเค้ามีแฟนแล้วเค้าหลอกเราไม่ได้ เค้ารู้สึกดีกลับเรา วันนั้นเราเสียใจมากเราหนีหน้าเค้าหลายวันทั้งๆที่อยากเจอเค้าแทบแย่ หลังจากนั้นเราก็มีโอกาสเจอเค้าอีกเค้าสารภาพกับเราว่าเค้ารักเราแต่เค้าคงอยู่กับเราไม่ได้เพราะไม่มีเหตุผลว่าเค้าจะเลิกกับแฟนเค้าแล้วเค้าบอกว่าถ้าคิดว่ายินดีคบกันเราก็คงไปมาหาสู่กันได้เค้ารับรองว่าเค้าจะไม่ทำให้เราด่างพล้อยหรอก…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณนาย วันนี้คุณนายใจดีจริงๆ พาผมออกไปวิ่งที่สนามฟุตบอล ผมเห็น อีจุกออกมาวิ่งกับเจ้านายของมันด้วย ผมวิ่งเข้าไปหาอีจุก ดมจิ๋มมันเหม็นตุๆ มีกลิ่นคาว สงสัยโดนเจ้านายมันเอามาแน่ๆ เพราะบวมฉึ่งเลย เจ้านายมันหวงไม่ยอมให้ตัวผู้หน้าไหนเข้าใกล้อีจุกเลย รวมถึงผมด้วย คุณนายเอาข้าวต้มกระดูกให้ผมกินกะละมังใหญ่จนท้องกางแล้วคุณนายก็ขึ้นนอนหลับตั้งแต่หัวค่ำ คุณผู้ชายไปต่างประเทศหลายวัน คุณนายอยู่คนเดียวน่าสงสารจัง คงเหงามาก ผมนอนที่ข้างเตียงเจ้านายทุกคืน เห็นคุณนายเย็ดกับคุณผู้ชายจนเบื่อ คุณนายรูปร่างสวยมาก ผิวขาวเป็นผู้ดี แต่เสียดายที่คุณผู้ชายตัวเล็ก ควยก็เล็ก เอาคุณนายแป็บเดียว หงายท้องนอนกรนแล้ว ผมเห็นคุณนาย ต้องช่วยตัวเองเกือบทุกคืน ส่วนใหญ่คุณนายจะใช้นิ้วกลางกับนิ้วชี้แทงเข้า ล้วงไปมาจนน้ำแตก แล้วนอนหลับ…

เรื่องเสียว แฟนไม่ยอม เพื่อนข้างห้องก็ได้ วันนี้แหละครับทุกคน วันที่ผมจะได้ชึบๆ ชับๆ กับแฟนของผมซะที ผมรอเวลานี้มานานมาก ผมเก็บน้ำเงี่ยนของผมทุกหยดมาให้เธอโดยเฉพาะ เพียงอีกอึดใจเดียว เพียงแค่ผลสอบของผมออกมาผ่าน ผมก็จะได้เสพสุขกับร่างกายของแฟนผมซะที ซี้ด ไม่อยากจะนึกถึงร่างกายอวบๆของแฟนผมที่เหลือแต่ชุดชั้นในตัวบางๆ หรือว่าร่างกายที่เปลือยเปล่า มันจะน่าลิ้มรสขนาดไหน ผมนั่งฝันหวานอยู่ในห้องของผม จากนั้นอีเมลล์ของผมก็เด้งขึ้นมา มันคืออีเมลล์ที่ประกาศผลสอบนั่นเองครับ ผมมั่นใจมากว่าผมผ่านแน่นอน เพราะผมตั้งใจอ่านหนังสือมาแทบเป็นแทบตาย ผมเปิดดูอย่างไม่รีรอ แต่ก็ต้องใจหาย เพราะว่าผมไม่ผ่านซะอย่างงั้น บ้าเอ้ย อดเลย ฝันที่ผมจะได้ปึ๊บปับกับแฟนของผม โธ่ แล้วแฟนก็มาที่ห้องของผม จากนั้นก็เข้ามาดูผลสอบ…

เรื่องเสียว จีบให้เพื่อน แต่ดันเย็ดซะเอง อ่านเรื่องของหลายๆ คนมาแล้ว ผมเลยอยากจะเขียนเรื่องของผมบ้าง แนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อ เค เรื่องที่จะเล่านี้เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของผมตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่เชียงรายนู้แล้วครับ ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่ รูปร่างดีกว่าเพื่อนๆในชั้น ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้ไม่หล่อแต่ก็ไม่ขี้แหร่ ผมเป็นคนขี้อายเข้าคนยากทำให้ไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนกับเค้าสักคนเลย ตอนอยู่ ม.4 มีนักเรียนย้ายเข้าใหม่อยู่หลายคน เป็นผู้หญิงส่วนมาก เพื่อนผมมันชอบอยู่คนหนึ่งชื่อ เมย์ ซึ่งดูแล้วก็งั้นๆไม่ค่อยสวยแต่มันไม่กล้าจีบ เลยวานผมไปช่วยพูดแนะนำตัวมันให้หน่อย (เวรละตูขี้อายกว่ามิงอีกนะ ดันมาใช้ตู) ก็เลยขอเวลามันสักเดือนละกัน มันก็ไม่ว่าใง ด้วยความรักเพื่อนเลยกล้าเข้าไปคุยด้วยครับ คือมันคุยเรื่องคนอื่นเลยกล้านะครับถ้าจีบเอาเองคงไม่ไหว ปรากฎว่าได้ผลดีเกินคาดครับ เราสนิทกันขึ้น…

เรื่องเสียว สุดร่าน  เมียเสี่ยอยากเสียว ดิฉันอายุ 34 ปี เป็นเมียน้อยเสี่ยใหญ่ เจ้าของกิจการบ้านจัดสรร เสี่ยปลูกบ้านให้อยู่ แถวๆดอนเมือง โดยอยู่รวมกับแม่บ้าน 1 คน คนขับรถ 1 คน สัปดาห์หนึ่งเสี่ยจะมานอนค้างที่บ้าน 2-3 ครั้ง มีรถเก๋งให้ใช้ 1 คัน มีเงินให้จับจ่ายอย่างสบาย ชีวิตดิฉันค่อนข้างสบายเพราะไม่ต้องทำงาน  คอยเอาอกเอาใจให้เสี่ยรัก และหลุ่มหลงมากๆก็พอ ดิฉันทำทุกอย่างไม่ว่า เลียไข่ ดูดควย หรือให้เขาเย็ดรูตูด…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวปี 1 โดนจ่าทหารปลดเกษียณล่อจนรูบาน เป็นช่วงปิดเทอมซัมเมอร์ ตอนนั้นเจนเป็นศึกษาเรียนอยู่ปี 1ค่ะ มีบ้านหลังนึงในซอยข้างบ้านของเจน ลุงแกชื่อลุงเชียร เป็นจ่าทหารปลดเกษียณ อายุ 62 แกอยู่บ้านกับลูกสาวกันสองคนเอง ลูกสาวแกชื่อพี่มลค่ะ อายุ 22 พี่มลเป็นลูกคนสุดท้อง แม่ของพี่มลเค้าเสียไปหลายปีแล้ว เรื่องลุงเชียรแกเอากับพี่มลเนี่ย เจน ก็ได้ระแคะระคายมาจากป้าจันทร์ ข้างบ้านสองคนเนี่ยแหละ พอดีเจนไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านป้าจันทร์บ่อยๆค่ะ เลยสนิทกัน ป้าแกรู้เห็นอะไรก็จะมานินทาให้เจนฟัง เจนเลยได้รู้เรื่องเสียวๆ ของพี่มลกับลุงเชียรค่อนข้างละเอียด ป้าเค้าบอกว่าเย็ดกันดังมากนะคะคู่เนี้ย ก็เรียกว่าเตียงสั่นน่ะ เจนก็ยิ่งอยากรู้ความเป็นไปน่ะสิคะ…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกในชีวิต ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ มาบ้างแล้ว มันทำให้รู้สึกว่า ตัวผม เอง อยากถ่ายทอดเรื่องของตัวเองบ้าง ผมเอง อายุ 16 ปี รุปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดีพอเดินด้วยแล้วมีคนมองว่างั้นเถอะครับ ผมได้มีโอกาศรู้จัก กับพี่เนตร พี่เนตรเธอเป็นหม่าย มีลูกติด 1คน เธอเป็นผู้หญิงที่ผมว่าสวยคนหนึง เพราะว่าเธออายุ 26 เองแต่สามีเธอตายไปก่อน คน อายุ 26 นี่ใครว่าแก่ผมว่าไม่แก่ยังหุ่นดี นมยังเป็นนมอยู่ ยังไม่ให้เห็นริ้วรอยของความเหี่ยวยานเลย ผมเลยแอบมองพี่เนตร…

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว เพราะทนความเสียวไม่ไหว เรื่องของเราก็มีอยู่ว่า เราต้องไปเขียนโปรแกรมให้รุ่นพี่ที่หอ พอนั่งเขียนอยู่พี่เขาก็ออกมาจากห้องน้ำนุ่งแต่ผ้าเช็ดตัวแล้วมานั่งข้างหลังแล้วเขาก็เอามือมาลูบที่ขาแล้วก็พยายามจะล้วงเข้าไปแต่กระโปรงมันฟิตมาก แล้วเขาก็บีบนมเรา แดงช้ำมาก เราเงี้ยนอยากจะเอาใจจะขาดแล้วพี่เขาก็จับเราถอดกระโปรงและจับไปนั่งบนโต๊ะคอม. แล้วเขานั่งที่เก้าอี้ แล้วก็เลียที่หีเราที่ยังใส่กางเกงในอยู่ หีเราเงี้ยชุ่มเลยแล้วเขาก็ถอดกางเกงในออก แล้วแหวกหีเขาตวัดลิ้นขึ้นลง ขึ้นลง และดูดที่ติ่งเราเราร้องเสียงดังจนพี่เขาต้องเอาปากมาอุดปากเรา ร้องไม่ออกเลยแล้วนิ้วยังถูหีเราอีก บี้ติ่งเราแรงมาก จนเราคิดว่าติ่งมันจะแตก แล้วเขาก็มาเลียอย่างเดียวไม่พอ แถมดูด เราเงี่ยนมากสะโพกแทบไม่ติดโตะเลยแล้วเขาก็บอกว่าไม่ชอบผู้หญิงที่มีขนเลย เขาเลยเอามีดโกนมาโกน แล้วเขาบอกว่า โหนกดีจังเลย เคยเย็ดกับแฟนป่าว เราตอบว่าไม่เคย เขาว่าดีแล้วเขาจะสอนให้แล้วเขาก็ก้มลงไปเลียหีเราอีก เราเงี้ยเกร็งไปทั้งตังเลย ก็คนมันไม่เคยนี่ แล้วเขาก็จับเราไปนอนที่เตียง…

เรื่องเสียว ลักหลับเมียใหม่พ่อในห้องครัว ทักทายเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวทุกคน นี่เป็นประสบการณ์จริงที่เราอยากมาแบ่งปันเล่าเรื่องเสียวเพื่อบรรเทาความเงี่ยนของชายกลัดมันส์ อย่างพวกเรา ขอแนะนำตัวก่อน เราชื่อ “เอ็ม” อายุ 19 พ่อกับแม่ของเราเพิ่งแยกทางกันไม่กี่ปี พ่อที่มีนิสัยเจ้าชู้คาสโนว่าชอบเที่ยวผู้หญิงก็หาเมียใหม่ได้ทันที แถมแก่กว่าเราไม่กี่ปี เธอชื่อ “เบลล์” เบลล์เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่มาก รูปร่างจัดได้ว่าน่าเอามาก ถ้าได้เย็ดคงจะมันควยดีมาก แต่ก็ได้แค่มอง ก็เมียพ่อใช่ไหมล่ะ แต่เรื่องราวมันไม่เป็นแบบนั้น เพราะคืนนึงเราจำได้ลางๆว่าตอนนั้นเมาหนักมาก จนขับรถกลับบ้านไม่ไหว ก็เลยให้เพื่อนมาส่งที่บ้าน แต่กลายเป็นว่าก่อนจะเข้าบ้านก็เดินพ่อเทศนาซะยาวเรื่องเที่ยวเตร่ ผมนี่ของขึ้นเลยสิครับ ทีตัวเองล่ะเที่ยวได้ ทำไมเราจะเที่ยวบ้างไม่ได้หรือไงวะ แต่โชคดีที่พ่อไม่ได้อยู่บ้านเพราะต้องไปดูงานต่างจังหวัด…