สาวเนิร์ดที่แอบชอบ ใช้มุมโต๊ะช่วยตัวเองบ่อยๆ จนผมอาสาให้เธอมาเย็ดกับผมแทน

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b899e0b8b4e0b8a3e0b98ce0b894e0b897e0b8b5e0b988e0b981e0b8ade0b89ae0b88ae0b8ade0b89a e0b983e0b88ae0b989e0b8a1 64fbf0b039401

เรื่องเสียว สาวเนิร์ดที่แอบชอบ ใช้มุมโต๊ะช่วยตัวเองบ่อยๆ จนผมอาสาให้เธอมาเย็ดกับผมแทน

วีเป็นสาวแว่นแก่เรียน เธอมักชอบนั่งอ่านหนังสือคนเดียวเงียบๆ ในห้องสมุดอยู่เสมอ น้อยครั้งที่จะเห็นเธอรวมกลุ่มอยู่กับใคร ผมมักจะแอบมองวีบ่อยๆ เพราะชอบเธอ ไม่ได้สวยโดดเด่น แต่ใต้แว่นกรอบดำ ดวงตาเธอกลมโตชวนมอง คนส่วนใหญ่จะเห็นแค่เธอผิวขาวซีดบอบบางดูไม่แข็งแรง แต่ความจริงแอบซ่อนรูปเพราะผมเคยเห็นตอนเธอก้มอย่างไม่ระวังแล้วมองลอดคอเสื้อเข้าไปเห็นนมใหญ่ของเธอ นับว่าวีมีรูปร่างเกินเด็กม.ปลายรุ่นเดียวกันมากเลย ทว่าถึงแม้เราจะเรียนอยู่ห้องเดียวกันและเธอเป็นคนไม่ค่อยมีเพื่อน แต่ผมก็ยังไม่เคยมีจังหวะจะเข้าไปทักทายหรือตีสนิทกับเธอเลยสักครั้ง อาจเพราะผมกลัวเพื่อนคนอื่นจะล้อที่ไปชอบคนแปลกแยกอย่างวีหรือความจริงแล้ว… มันเป็นแค่เพราะผมไม่กล้าที่จะไปคุยกับเธอ จนกระทั่งเย็นวันหนึ่ง…

มันเป็นช่วงเวลาโรงเรียนเลิก ทุกคนแยกย้ายกันไปเล่นฟุตบอลบ้าง ทำเวรความสะอาดบ้าง บางคนมีเรียนพิเศษ แต่ส่วนใหญ่ต่างกลับบ้าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ด้วยที่พักอยู่ใกล้โรงเรียนเพราะผมย้ายเข้ากรุงเทพมาอาศัยอยู่กับน้าที่เป็นเจ้าของห้องเช่า ทำให้รู้ตัวได้เร็วว่าวันนั้นลืมหนังสือไว้ที่โต๊ะเรียนจึงได้ย้อนกลับไปเอาที่โรงเรียน จึงทำให้ได้พบกับความลับบางอย่างของวี สิ่งที่ผมเห็นในห้องเรียนที่ปิดเงียบ คือวีที่ส่งเสียงครางอย่างสุขสมโดยกระโปรงถูกถกขึ้นจนเผยให้เห็นกางเกงในฟ้าสว่างกำลังถูไถอยู่กับมุมโต๊ะเรียนของผม เธอหลับตาพริ้มมือหนึ่งเกร็งแน่นจับไว้ไม่ให้เขยื้อน สองขายืนล้ำจนหว่างขาแนบชิดขอบไม้แข็ง ขณะที่มืออีกข้างที่ว่างอยู่สอดลึกเข้าไปในเสื้อ ล้วงควักเคล้นคลึงจนยกทรงขยับขึ้นอยู่บนช่วงเนินอก เผยให้เห็นหัวนมสีชมพูหวานที่กำลังแข็งเป็นไตชูชันอยู่ ผมมองตะลึงตาค้างรู้สึกชาวาบไปทั้งตัวด้วยภาพที่เห็นมันน่าหลงใหล ร่างเธอดูนุ่มและนิ่มจนน่าสัมผัส ผิดกับควยผมที่แข็งตั้งโด่จนคับตุงอยู่ในเป้ากางเกง ผมแอบยืนมองอยู่หลังประตูที่แง้มไว้แบบนั้นอยู่นานเท่านาน จนกระทั่งวีทำจนเสร็จ ตัวเธอเกร็งกระตุกอยู่สักพักก่อนจะร้องกระเส่าออกมาอย่างสุดกลั้น อยู่ๆ ก็มีอาจารย์คนหนึ่งทักผมขึ้นมาว่ามาทำอะไรอยู่ตรงนี้ ผมตกใจรีบปิดประตูแล้วคุยทวงเวลาไม่ให้อาจารย์สงสัยว่ามีอะไรในห้องจนในที่สุดเขาก็เดินจากไป

วีรอจนแน่ใจว่าไม่มีคนนอกแล้วจึงค่อยเปิดประตูออกมาแล้วดึงผมเข้าไปในห้องเรียน เราสองคนเผชิญหน้ากัน เธอท่าทางอายอยู่ไม่น้อยเพราะแน่ใจว่าผมเห็นทุกอย่าง ผมสังเกตเห็นหยาดเหงื่อและกลิ่นกายหอมภาพตอนเธอเสร็จยังตรึงอยู่ในความทรงจำทำผมตื่นเต้นจนพูดอะไรไม่ออก วีเห็นผมเงียบจนน่ากังวลเลยเป็นคนเอ่ยขอร้องออกมา เธอขออย่าให้ผมไปบอกใครช่วยเก็บเป็นความลับไว้ระหว่างเรา ผมรู้สึกสงสารท่าทางทุกข์ร้อนนั่น แต่อีกใจก็แอบยินดีเพราะนี่นับเป็นจุดเริ่มต้นของสายสัมพันธ์ระหว่างเรา สายตาเจ้าเล่ห์หันไปมองมุมโต๊ะของตัวเองที่ยังเปียกแฉะเป็นเมือกเพราะน้ำเงี่ยนจากหีของวี ผมยิ้มแล้วตกลงโดยมีเงื่อนไขให้เธอทำตาม แม้ได้ฟังข้อเสนอนั่นแล้วแววตาของวีจะเต็มไปด้วยความหวาดหวั่น แต่เธอก็ตอบรับโดยใช้เวลาไม่นาน

หลังจากนั้นเราสองคนต่างก็ใช้ชีวิตกันตามปกติกระทั่งถึงวันเสาร์ที่ผมรอคอย วีมาหาผมในตอนเที่ยงที่ห้องพักของผมซึ่งแยกเดี่ยวออกมาเนื่องจากเคยขอน้าไว้ว่าต้องการความเงียบเพื่ออ่านหนังสือ ซึ่งน้าก็เห็นชอบด้วยจึงยกห้องแยกเดี่ยวนี้ให้ไม่ต้องไปอยู่รวมที่กับพวกลูกค้าในตึกที่เป็นห้องเช่ารวม ซึ่งมันสะดวกมากสำหรับผมโดยเฉพาะตอนนี้ที่ขอให้วีซึ่งเป็นเด็กเรียนเก่งมาติวหนังสือให้ถึงที่ตามที่ตั้งเงี่อนไขไว้ เธอประหม่าเล็กน้อย แต่ผมไม่กดดันหรือแสดงการคุกคามจนวีค่อยๆ คลายระแวง เราตั้งใจทบทวนบทเรียน ผมเตรียมขนมและเครื่องดื่มอย่างดีไว้ให้ จากเสาร์แรกไปเสาร์ที่สอง สามตามลำดับ ผมขยับความสนิทด้วยการชวนเธอไปดูหนังในวันว่างวีก็ตกลง เราสนิทกันจนเธอวางใจผม จนในวันเสาร์ที่สี่ผมขอหอมแก้มเธอ วีไม่ปฏิเสธ ผมรู้ว่าเธอเองก็อยากลอง แถมตอนนี้ผมเป็นเหมือนโลกของความสนุกสำหรับเธอไปแล้ว พอผมสารภาพว่าแอบชอบเธอมานานและรู้ด้วยว่าเธอก็มีใจให้เหมือนกันไม่งั้นคงไม่เอาหีไปถูที่มุมโต๊ะของผมหรอก พอเธอไม่ขัดขืนอะไรผมจึงขยับเข้าไปหอมแก้มเธอก่อนจะเลื่อนไปจูบริมฝีปากบางนั่น มันนุ่มมากแถมมีรสหวาน

วีเม้มปากเกร็งก่อนที่สักพักจะเผยอออกจนผมสามารถสอดลิ้นของตัวเองเข้าไปได้ เราสองคนกระหวัดเกี่ยวลิ้นนุ่มของกันและกันไว้ ผิวเธอลื่น มีกลิ่นหอมพอได้กอดสักครั้งก็รู้สึกอยากกอดให้แน่นกว่าเดิมจนไม่อยากปล่อย วีตกใจเล็กน้อยที่ผมสอดมือเข้าไปจับนมของเธอ มันใหญ่มาก ทั้งยังนิ่มจนผมเผลอเคล้นคลึงสนุกมือ นั่นคล้ายทำให้วีเจ็บ ผมจึงคลายแรงบีบลง ท่าทางเธอขัดเขินจนนิ่งงันปล่อยให้ผมทำตามใจชอบอย่างที่ต้องการโดยไม่ห้าม ผมจูบผมลูบผมกอดแล้วจับเธอถอดเสื้อกางเกงออกจนเปลือยเปล่า ผิวเธอขาวเนียน สองเต้าอวบนวลอิ่ม เนินสวาทนูนอูมมีขนหมอยสีดำบางขึ้นอยู่เล็กน้อย เธอเอามือปิดเพราะผมจ้องไม่วางตา แต่พอผมชมว่าสวยเหลือเกิน เธอก็ยิ้มรับคล้ายดีใจ ผมถอดกางเกงออกจนเผยให้เห็นควยที่ตั้งแข็งเด่ วีมองพร้อมกลืนน้ำลาย เธออุทานเบาๆ ว่าใหญ่จัง ผมยื่นควยเข้าไปใกล้ให้เธอที่อยากลองได้จับทำความคุ้นเคย พอได้ลองรูดชัก เธอบอกว่าดูเหมือนแข็งแต่มันนุ่มจังก่อนจะขอลองอมดู ผมแปลกใจเล็กน้อยเพราะไม่คิดว่าเธอจะกล้า เธอตอบอายๆ ว่าความจริงไม่กล้าหรอก แต่เพราะเป็นของผมเธอเลยอยากลอง ผมรีบให้เธอได้ลองอมดูทันทีเลย ตอนแรกวียังทำไม่เป็นฟันเลยครูดกับผิวควยอยู่ มันแสบๆ เจ็บๆ แต่พอเริ่มคล่องเธอก็รูดชักลำควยยาวเข้าออกอย่างช่ำชอง ผมร้องซี๊ดเพราะเสียวจนต้องรีบให้เธอหยุดเพราะกลัวจะน้ำแตกเสียก่อน

เมื่อเราสองต่างลายความอายออกจนหมดและเต็มไปด้วยความอยากรู้ ผมก็ให้วีนอนหงายแล้วจับเธอแหกขาออกจนได้เห็นเนินสวาทชัดเต็มสองตา ร่องหีของวียังเรียบสวย ผมถามเธอว่าใช้มุมโต๊ะบ่อยไหม เธอส่ายหน้าแทนคำตอบด้วยความเขิน ผมใช้นิ้วแหวกกลีบเนื้ออูมออกจนได้เห็นสองแคมที่ปิดสนิทอยู่จึงเอาท่อนควยแข็งไปจ่อไว้และดันมันเสียบแทรกมุดเข้าไปในร่องหีที่มีเนื้อสีชมพูเต้นตุบๆ เนื้อควยเสียดเนื้อหีสีกันทั้งเสียบทั้งอุ่น มันร้อนผ่าวทำให้รู้สึกชาไปทั้งร่าง ผมได้ยินเสียงใจเต้นของตัวเองจนต้องหยุดค้างไว้เพราะรู้สึกเกร็ง พอหายตื่นเต้นจึงค่อยโยกเอวขยับสะโพกยัดควยเข้าไปจนสุดลำ วีแอ่นหีรับท่อนควยจนเอวลอยเธอกลั้นหายใจสักพักก่อนจะผ่อนแรงลง ผมจึงค่อยเย็ดหีเธอเบาๆ แล้วเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ ทุกครั้งที่แทงควยใส่หี วีจะร้องครวญเหมือนทรมานใบหน้าบิดเร้า แต่กลับมีรอยยิ้มสุขสมอยู่เต็มริมฝีปาก เธอร้องกระเส่าไม่เป็นภาษาท่าทางยินดียิ่งกว่าตอนใช้มุมโต๊ะเสียอีก เราเย็ดกันอยู่อย่างนั้นพักใหญ่ คงเพราะเป็นครั้งแรกของกันและกัน ไม่นานผมก็ทนไม่ไหว ต้องรีบชักควยออกมาจากหีก่อนจะน้ำแตก ไม่ที่ยังไม่เสร็จต้องใช้นิ้วติ้วหีตัวเองเพียงครั้งสองครั้งเธอก็ตัวเกร็งร้องเสียวพร้อมกอดผมไว้แน่น ก่อนจะคลายแรงลงแล้วนอนแผ่อย่างหมดแรง เรานอนหายใจหอบกันอยู่อย่างนั้น โดยไม่พูดอะไรกันเพราะรู้ดีว่าเย็นนี้เราเย็ดกันครั้งเดียวไม่พอแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว พลเมืองดีเห็นเพื่อนบ้านโดนยกเข้า แต่เข้าไปเจอฉากเสียว เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะพี่ขา ผมแอบชอบน้องไหมมานานแล้ว แต่เธอบอกใครต่อใครว่าไม่ชอบผู้ชายที่ผิวเข้ม มันเลยทำให้ผมเองที่เป็นคนผิวสีแทนไม่ได้อยู่ในความคิดของเธอเลย ผมเองก็ไม่เข้าใจว่าแค่เป็นคนตัวดำ มันมีผลต่อเรื่องเสียวหรือเปล่านะ แล้วผมเองก็ไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่ามันจะทำให้ผมนั้นต้องรู้สึกยังไง ถ้าหากว่าผมได้เย็ดหีของเธอสักที จับเธอติด หรือว่าพาเธอไปกินอะไรอร่อยๆ ประสบการณ์เสียวที่ผมเตรียมเอาไว้ให้เธอมันมากมายเลยจริงๆ แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเธอนั้นไม่ได้ต้องการให้ผมมอบอะไรให้เธอเลย ผิดแค่เพียงเป็นคนตัวดำเท่านั้น ผมเองด้วยความหวังดี หรืออาจจะหวังร้ายก็ไม่รู้ ผมเลยชอบเอากล้องส่องมองดูบ้านเธอบ่อยๆ มองดูตอนที่เธอมารดน้ำต้นไม้ หรือว่าจะทำกิจกรรมอะไรของเธอ เล่นกับหมาเอย ปลูกต้นไม้เอย เพื่อหวังว่าวันหนึ่ง คนที่เข้าไปช่วยเธอทำอะไรแบบนั้นจะกลายเป็นผม ก็ไม่รู้ว่าจะตายก่อนหรือเปล่า…เพราะผมเป็นพวกถ้ำมอง แต่แล้วผมเองก็ใช้การถ้ำมองของผมให้เป็นประโยชน์จนได้ เพราะว่าในค่ำคืนหนึ่งระหว่างที่ผมกำลังมองดูเธอนั้น มีใครสักคนสวมหมวกโม่งปีนเข้าไปที่บ้านของเธอทางกำแพงด้านหลัง…

เรื่องเสียว เย็ดต่อกูนี่แหละเพื่อน เย็ดต่อเพื่อนนี่แหละกู เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดจากคำพูดที่ว่าสมบัติผลัดกันชม มันเป็นแบบนั้นจริงๆ นั่นแหละครับ เพราะว่าระหว่างผมกับเพื่อน มิตรภาพมันเกินกว่าที่จะกลายเป็นแค่การหวงกันเพราะผู้หญิงคนเดียว ทันทีที่มันเลิกกับแฟนของมัน ซึ่งผมเองก็ชอบมาสักพักแล้ว ผมก็เลยพูดว่า กูอยากเย็ดเมียเก่ามึงว่ะ กูจีบได้ไหม ? มันยิ้ม แล้วบอกว่า เย็ดได้ แต่อย่าคบเลย เย็ดมันส์ แต่นิสัยเสีย มันว่า ก่อนจะพูดต่อ แต่ว่าหีชมพูเลยมึง หีสวย โคตรเนียนเลย เนินหีใหญ่อูม น่าจะถูกใจมึง แต่กูไม่เอาแล้ว เบื่อนิสัย เพราะงั้น…

เรื่องเสียว ไม่นึกเลยว่าน้องสาวจะเร่าร้อนขนาดนี้ น้องสาวผมทำงานเป็นเลขาเจ้านายของบริษัทก่อสร้างใหญ่แห่งหนึ่ง ที่เดียวกับผม ”อ้อย” น้องสาวผมอายุ24ปีห่างจากผม 2 ปีน้องก้าวเร็วกว่าเนื่องจากความสวย ถ้าไม่บอกว่าเราเป็นพี่น้องกัน เขาคงอิจฉาเราสนิทกันมากน้องสาวเป็นคนขาวน่ารักสวย ดูดีไปหมด อะไรดูดีไปหมดบ้างครั้งผมแอบมองส่วนเว้าส่วนโค้งยามใส่ชุดทำงานหรือชุดออกกำลังกาย ว่ายน้ำหรือเข้าฟิตเนตก็เกิดอารมณ์เหมือนกัน เวลาผมอยู่คอนโดจะอาบน้ำผมชอบใส่กางเกงในตัวเดียวเดินในห้องตัวเองซึ่งเป็นเรื่องปกติจะว่าเป็นคนเซ็กซ์จัดก็ใช่นะผมชอบชักว่าวในห้องน้ำ เวลาอยู่บ้านคนเดียวก็จะดูหนังx แล้วรูดควยเล่นไปด้วยชอบเดินแก้ผ้าออกไปที่ ระเบียงคอนโด บ้างครั้งก็ตั้งกล้อง วีดีโอ ถ่ายตัวเองเวลาชักว่าว ชอบเอากางเกงในน้องสาวกางเกงในน้องลายสวยชอบเอามาดมจิตนาการไปต่างๆนาๆ วันศุกร์ผมอยู่บ้านคนเดียวเอางานมาทำที่บ้าน คิดงานไม่ออก ก็เลยแก้ผ้าเตรียมเปิดหนัง x ของผมดู ผมไปที่เก็บหนังของผมเพื่อจะเอาหนังแต่ปรากฏว่าหนังมันหายไปสองแผ่นเพิ่งสั่งซื้อด้วยเรื่อง incest broter-sisterในคอนโดก็ไม่มีใครเอาไปนี่ รู้มีแต่น้องสาวผมที่รู้ว่าผมซื้อหนังและชอบดู ผมเลยสงสัยเข้าไปในห้องน้องสาวไปเห็นแผ่นที่หายไปยังอยู่บนเครื่องซองถูกแกะออกดูแล้วด้วย…

เรื่องเสียว หนุ่มบ้านๆ นี่แหละ เย็ดมันส์เหลือหลาย เพราะความเปลี่ยวเหงา เลยทำให้ สมร กลายเป็นหญิงสาวร่ำรวยที่มีเพียงเงินทองและมีชีวิตที่เหมือนได้อยู่บนวิมาน หากทว่าเธอกลับไม่มีความสุขเพราะว่าสามีของเธอนั้นเอาแต่หาเงินเพียงอย่างเดียว และมอบมันให้แก่เธอทั้งๆ ที่ในฐานะเมียคนหนึ่ง เธอปรารถนาเรื่องเสียวจากเขาบ้างเท่านั้น แค่เพียงครั้งคราว แต่ยิ่งนาน ดูเหมือนเธอได้รับความหมางเมินอย่างน่าประหลาด แต่กลับไม่มีความกล้าพอที่จะถามเขาว่ามีคนอื่นหรือเปล่า เพราะหากถามออกไปมันก็เท่ากับว่าเธอจะระแวงเขาที่เอาแต่ตั้งหน้าตั้งตาทำงานเพื่อหาเลี้ยงเธอกับลูก ถ้าจะพูดให้มันดูเกินไปเสียหน่อย เธอกับเขาเย็ดกันตั้งแต่ลูกสาวอายุ 17 จนตอนนี้แกกำลังจะจบปริญญาอยู่แล้ว อายุ 43 ของเธอนั้นยังไม่ได้ใกล้คำว่าวัยทองเสียด้วยซ้ำ เหตุใดจึงกลายเป็นแบบนี้กันไหนนะ เธอไม่เข้าใจเลยจริงๆ แต่เพราะแบบนั้นแหละ การที่เธอเริ่มสนใจคนอื่น มันจึงเป็นเรื่องที่ห้ามไม่ได้เลยจริงๆ “เด่น”…

เรื่องเสียว ผมขอปล่อยในXXเจ๊นะ (ลูกน้องสามี) เราชื่อสาค่ะ แต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ สาอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งาน ก็กิจการร้านของเราเองค่ะ จนทำให้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่ เมื่อสามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์ เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้สาเบื่อๆ สามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของเราจะขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างอยู่ 3 คน เรามีที่พักให้พวกเขาอยู่กันที่ชั้นสามของตึก โดยให้นอนรวมๆ กันนี่ละ แต่ละคนร่างกายใหญ่โตจนทำให้สาเผลอจินตนาการเตลิดไปไกลบ่อยๆ ว่าโดนลูกจ้างรุม…อิอิ สาเคยสังเกตุเห็นพวกมันแอบมองสาบ่อยๆ ค่ะ เพราะสาก็ดูเป็นคนสวยหุ่นดีอยู่แล้ว แต่งตัวก็ประมาณเปิดโน้นนิดปิดนี่หน่อยพอให้ยั่วยวนๆ อยู่ค่ะ…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 3 ……หลังจากที่แอนโดนเปิดซิงไปเรียบร้อยทุกอย่างในคฤหาสน์ก็ยังดูเหมือนเดิม แน่นอนว่าแอนไม่กล้าบอกใครเรื่องที่ตัวเองมีอะไรกับคนสวนอย่างไอ้โทน ส่วน ออย และ แพร ก็ไม่สังเกตุเห็นความผิดปกติของพี่สาวคนสวยเลย เรื่องที่หลินแอบมีอะไรกับอานนนท์ก็ถูกเก็บเป็นความลับ แต่แทนที่จะกลายเป็นผลดีมันกลับทำให้อานนท์ได้ใจและจ้องที่จะหาโอกาสตักตวงความสุขจากลูกสาวทั้งสามของหลินด้วย สาวน้อยที่ถูกอานนท์หมายตาคือออยลูกสาวคนรองของหลิน ออยเพิ่งจะย่างเข้า 18 ได้ไม่นาน ออย ต่างจากแอน กับ แพร ตรงที่หน้าตาเธอออกไปทางจีนมากกว่าแอนที่เหมือนฝรั่งซะมากกว่า ถึงหน้าอกหน้าใจจะไม่ใหญ่เท่าแอนแต่ผิวขาวๆ กับขาเรียวยาวที่ไล่ขึ้นไปถึงสะโพกที่กลมกลึงน่าฟัดที่สุดในสามคนทำให้สรีระเธอไม่แพ้พี่สาวเลย อานนท์รู้ดีเหมือนกันว่า ออย มีเพื่อนสาวและนิยมผู้หญิงด้วยกันเพราะออยมักจะพาคู่ขาที่ชื่อมิ้นท์มานอนที่บ้านเสมอๆ แต่นั้นกลับทำให้ตัณหากำเริบหนักเพราะเค้าแน่ใจได้ว่าออยยังไม่เคยผ่านมือผู้ชายมาก่อนแน่นอน อานนท์มักจะแอบเข้าไปหลบตรงระเบียงของห้องนอนออยที่เชื่อมกับระเบียงห้องนอนอื่นและ ทางเดินตรงชั้นสอง…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ ขี้เงี่ยน ต้องจัดเสียวมันส์สุดๆ ที่ทำงานผมเป็นบริษัทขนาดเล็ก มีพนักงาน 7-8 คน โดยมีผู้จัดการทั่วไปคือพี่ ”อันยา” พี่เค้าอายุประมาณ 38 แล้ว พี่อันยายังไม่มีเเฟน พี่อันยาเป็นคนสูง ขาว และหุ่นดีมาก และที่สำคัญชอบแต่งตัว เซ็กซี่ เวลาทำงานพี่เค้าจะไม่ค่อยระมัดระวังเท่าไหร่ บางทีก้มหน้าลงมาคุยกับผมก็ไม่ได้ระวังมักจะทำนมหกให้ผมเห็น บางทีก้มลงเก็บของ หรือรับโทรศัพท์ ผมมักจะฉวยโอกาสแอบดูขาอ่อนอยู่เสมอ ทั้งตั้งใจมองและแอบชำเลือง จนมาวันนึงเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นคือ ที่ออฟฟิศจะมีห้องน้ำอยู่ห้องเดียว วันนั้นผมปวดฉี่จึงเดินไปเข้าห้องน้ำ ปกติห้องน้ำถ้าไม่มีคนเข้าจะปิดอยู่ ถ้ามีคนเข้าก็จะล็อคห้องไว้…

เรื่องเสียว ให้อาจารย์  บ้านหนูอยู่ไกลจากโรงเรียนเกือบ 10 กว่ากิโลเมตรค่ะ วันที่เกิดเรื่องวันนั้นหนูต้องเรียนวิชายืดหยุ่นอาจารย์สอนเป็นอาจารย์ผู้ชายหน้าตาและรูปร่างดีมากเลยนักเรียนหญิงหลายคนยังเคยพูดกันเสมอว่าอยากเห็นไอ้นั่นของอาจารย์เพราะเวลาแกใส่กางเกงวอร์มแล้วมองเห็นของเขาเป็นลำเลย หนูเห็นแล้วยังหวิวๆ เลย ตอนนั้นหนูรู้จักช่วยตัวเองแล้วด้วยแต่ยังไม่เคยโดนนะคะ ตอนที่กำลังเรียนอยู่อาจารย์ก็จะมาจัดท่าจัดทางให้ความที่หนูเป็นคนเรียบร้อยหนูเลยทำได้ไม่ค่อยดีอาจารย์เลยนัดให้มาเรียนพิเศษหลังเลิกเรียนหนูไม่ได้คิดอะไรมากหรอก วันต่อมาหนูขออนุญาตพ่อแม่ว่าต้องเรียนวิชายืดหยุ่นเพิ่มเติมตอนเลิกเรียนพ่อแม่ก็อนุญาตแต่ต้องให้น้องชายอยู่เป็นเพื่อนในตอนเรียนด้วย วันตกเย็นหนูก็ไปพบอาจารย์ที่ห้องพักด้านหลังเวทีของโรงฝึกพละศึกษาซึ่งก็จะมีนักเรียนหลายคนมาฝึกเล่นกีฬากันที่ในโรงยิม ส่วนน้องชายของแยกไปพบเพื่อนบอกจะมารับตอนเย็นแล้วกลับบ้านพร้อมกัน ตอนเรียนหฯสังเกตดูว่าอาจารย์ก็ตั้งใจสอนดีพูดจาสุภาพไม่มีอะไรที่น่ากลัวหนูก็เรียนด้วยความสบายใจมีบางครั้งที่อาจจะเผลอไปโดนส่วนสำคัญของอาจารย์บ้างตอนที่หนูเซไปอาจารย์ก็ทำเฉยๆ พอเลิกเรียนอาจารย์ก็บอกให้มาเรียนอีกวันหลัง แต่น้องชายหนูเขายังไม่มารับหนูเลย เดินเข้าไปด้านหลังเวทีแสดงของโรงฝึกพละศึกษาซึ่งเป็นห้องพักของอาจารย์เพื่อจะบอกว่าขอพักรอน้องชายก่อน บังเอิญหนูไม่ได้เคาะประตูอาจารย์กำลังถอดกางเกงจะอาบน้ำ(เพื่อจะไปหาแฟนอาจารย์ยังโสด)เหลือกางเกงในตัวเดียว หนูรีบขอโทษและงับประตูไว้ อาจารย์ร้องบอกว่าเดี๋ยวก่อนแล้วเดินมาเปิดประตูโดยมีผ้าเช็ดตัวคลุมไว้แล้ว ถามหนูว่ามีอะไรหรือเปล่า หนูหน้าแดงมากอายก็อายปากก็บอกหนูมาขอคอยน้องชาย อาจารย์ร้องอ๋อบอกให้เข้ามาคอยในห้องก่อนโดยให้เปิดประตูไว้เพื่อไม่ให้น่าเกลียด อาจารย์บอกรีบอาบน้ำนัดแฟนไว้ อาจารย์ก็เข้าไปอาบน้ำหนูสังเกตดูหุ่นอาจารย์ตอนที่ไม่ได้ใส่เสื้อเห็นผิวอาจารย์เนียนกล้ามเป็นมัดๆ ทำให้ใจหนูหวิวๆยังไงพิกล จนหนูต้องนั่งหนีบขาตัวเอง พออาจารย์อาบน้ำเสร็จเดินออกมาจากห้องน้ำถามหนูว่าน้องยังไม่มาอีกหรือ แล้วจะทำไงอาจารย์ก็รีบไปด้วยหนูก็บอกไม่เป็นไรคะ พอแต่งตัวเสร็จอาจารย์ก็บอกว่าถ้ากลับก็ให้กดล็อกประตูให้ด้วย…

เรื่องเสียว สามีชอบเล่นหว่างขาที่มีน้ำของชายอื่น ปีนี้ดิฉันอายุมากขึ้นอีกปีหนึ่ง แต่วัยสามสิบตอนปลายๆ ก็ยังไม่หายซ่า กลับมีหนุ่มๆ ประเภทชอบสาวใหญ่สาวออฟฟิศสนใจเพิ่มขึ้นอีกกว่าสมัยเอ๊าะๆ อีก แปลกค่ะ อย่างสัปดาห์ก่อน ญาติของดิฉันที่ต่างอำเภอป่วย มาเข้าโรงพยาบาลประจำจังหวัด ถ้าใครเคยไปตามต่างจังหวัดจะเห็นว่าเค้าประหยัดไฟมาก เปิดในจุดที่จำเป็น ยิ่งมีตึก มีต้นไม้มากๆ มีสวนหย่อมหรือที่จอดรถกว้าง ยิ่งมีมุมอับเยอะ ญาติผู้ป่วยจากชนบทจากต่างถิ่นจะมานอนเฝ้าไข้บ้าง นอนตามทางเดินบนตึกบ้างเพราะเรือนพักญาติจะเต็มทุกคืน บางส่วนมานอนหรือจับกลุ่มคุยกันตามใต้ต้นไม้ ที่จอดรถฯลฯ คืนนั้นดิฉันมีนัดกับหนุ่มรุ่นน้องที่เคยสนุกกันมาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ชื่อเล็ก แกแต่งงานไปแล้วแต่ยังคงมาหาดิฉันกันสามีบ่อยๆ เค้าบอกว่าแฟนไม่เก่งไม่เซ็กส์ซี่เหมือนดิฉัน เราเคยสวิงแบบแลกคู่กัน 2-3 ครั้ง หนิง…