สาวเด็กเรียนร่านควย เรียกนักเลงในหมู่บ้านมาอมควยในกระท่อม

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b980e0b8a3e0b8b5 64fbf0b95ad36

เรื่องเสียว สาวเด็กเรียนร่านควย เรียกนักเลงในหมู่บ้านมาอมควยในกระท่อม

เพราะว่าภายนอกไม่มีใครมองเธอแบบที่เธอเป็นเลย การเป็นลูกสาวคนเดียวของที่บ้าน จึงถูกวางความหวังและความฝันเอาไว้มากมาย ท้ายที่สุด การใช้ชีวิตก็ไม่ได้เป็นไปตามที่ตัวเองต้องการเลยแม้แต่น้อย เธอถูกังคับในหลายๆ เรื่องจนลืมไปแล้วว่าตัวตนของเธอนั้นมีนิสัยอย่างไร ชอบอะไร อยากทำอะไร ตั้งแต่โตมา พ่อแม่จะเป็นคนขีดเส้นทางให้เธอทั้งหมด กระทั่งเรื่องการมีแฟนก็ด้วยเช่นกัน

ดังนั้นแล้ว เรื่องเสียวที่เธอต้องการจึงต้องถูกทำอย่างหลบๆ ซ่อนๆ ไม่อาจจะเปิดตัวได้ ว่าต้องการมากมายแค่ไหน หรือว่าอยากได้มากมายเพียงไร ยิ่งความรักของเธอกลับเป็นหนุ่มนักเลงที่นิสัยวู่วาม ใจร้อน ทำให้ต้องเก็บทุกๆ อย่างเป็นความลับให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ และในคืนนี้ก็เป็นคืนที่ทุกๆ อย่างเป็นใจ เพราะว่าพ่อแม่ของเธอนั้นต้องไปงานเลี้ยงที่บริษัท เธอจึงนัดชายคนรักของเธอออกไปที่กระท่อมปลายนา เพื่อที่จะเริงรักกันให้สมใจ ตัวตนที่แท้จริงของเธอในเวลานี้มีเพียงชายคนรักเท่านั้นที่เห็นที่รู้

การมาพบเจอกันด้วยความคิดถึงสุดขั้วหัวใจ ทำให้ทั้งสองคนนั้นโผกอดกันด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกันสักเท่าไหร่ ก่อนที่จะประกบปากจูบกันอย่างดูดดื่มด้วยความใคร่ที่มีอยู่เต็มอก เพียงครู่ ทั้งสองก็เริ่มนั่งคลอเคลียกันในกระท่อมที่มีเพียงแสงไฟจากโทรศัพท์เพียงเท่านั้น

เสื้อผืนเล็กๆ ถูกปูรองร่างกายของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เอนกายลงไปนอน แล้วตามด้วยการที่เขาเริ่มปลดเปลื้องเสื้อผ้าของเธอออกไปทีละชิ้นจนไม่เหลือ แล้วไม่รอช้า เริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธอทันที หญิงสาวเริ่มครางออกมาด้วยน้ำเสียงสั่นสะท้าน เมื่อร่างกายถูกกระตุ้นความกระสันขึ้นมาอย่างเต็มที่ เธอเริ่มเอื้อมมือโอบกอดชายคนรักที่เขาเริ่มดูดนมของเธอทั้งสองข้างสลับกัน พร้อมๆ กับเริ่มที่จะลูบคลำเรือนกายของชายตรงหน้าด้วยความต้องการ

มือของเขาค่อยๆ สอดลงไปที่กางเกงของอีกฝ่าย สัมผัสลำควยของเขาอย่างชัดเจนแล้วเริ่มจับมันบีบคลำเพียงครู่ก็เริ่มขยายลำใหญ่ยาวเต็มไม่เต็มมือ เขารีบถอดกางเกงของตัวเองออกเพื่อให้เธอนั้นลุกขึ้นมานั่ง แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาสมที่ใจเธออยากมานาน

ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ ถูกริมฝีปากของเธอครอบครองอย่างง่ายดายแล้วออกแรงดูด ก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว กระตุ้นความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ ยิ่งเธอดูดแรงเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น จนกระทั่งเขาเริ่มทนไม่ไหว รัวควยกระเด้าปากของเธอไปเข้าอย่างถี่รัวจนกระท่อมทั้งหลังสั่นสะท้านไปตามแรงที่เขาเริ่มเพิ่มมันขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่เขาซึ่งพึงพอใจแล้วจะจับเธอนอนลง แยกขาของเธอออก ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนที่มีอยู่เต็มหัวอก

ความเสียวซ่านที่เธอต้องการนั้นตอนนี้ได้รับมันแล้ว แม้ไร้ซึ่งแสงสว่างมากพอที่จะได้เห็นทุกส่วนสัด แต่ชายหนุ่มก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะว่าเขาเห็นทุกๆ อย่างแล้ว หีชมพูของเธอ กลีบหีสวยๆ แคมหีใหญ่อวบอิ่มน่าเลีย ลิ้นของเขาจึงซอกซอนไปทุกๆ บริเวณที่จะมอบความสุขสันต์ให้เธอได้อย่างเต็มที่ก่อนที่จะเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายของความสุข

รูหีของเธอตอดควยอีกฝ่ายไว้อย่างแน่นขนัด มันกอดรัดทุกๆ จังหวะที่ควยของเขานั้นค่อยๆ ขยับเข้าไปในร่างกายของเธออย่างแช่มช้า ความเสียวหีทำให้เธอส่งเสียงครางออกมาแล้วยกตัวลอยขึ้นมาเหนือพื้นอย่างไม่รู้ตัวเอง จนกระทั่งวินาทีที่ควยของเขาดันเข้ามาในร่างกายของเธอจนสุด เขาก็เริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

แม้ว่าในสายตาคนรอบข้าง เขาจะไม่ใช่คนที่น่าคบค้า แต่กับเธอแล้ว เขาช่างอ่อนโยนและรู้ใจผู้หญิงเสียเหลือเกิน

ทุกๆ จังหวะที่ร่างกายของเขาขยับไหว ความเสียวซ่านก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จนเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นไปเรื่อยๆ จนไม่สามารถจะดังมากขึ้นกว่านี้แล้ว แต่เธอเองก็ไม่รู้เลยว่าจะทำให้รู้ได้อย่างไรว่าเธอรู้สึกดีกับช่วงเวลานี้เหลือเกิน

ชายหนุ่มยกขาทั้งสองข้างของเธอขึ้นพาดบ่า ก่อนที่จะค่อยๆ รัวลำควยเร่งความเร็วรี่มากขึ้นในทุกๆ ขณะ

ความเสียวซ่านเริ่มมากเกินไปจนทำให้ร่างกายของชายหนุ่มสั่นเกร็ง กัดฟันแน่น พ่นลมหายใจร้อนผ่าวออกมาแล้วเร่งจังหวะถี่ยิบเสียจนหญิงสาวนั้นแทบจะไม่สามารถเอ่ยอะไรออกมาได้เป็นคำโดยสมบูรณ์เลย

เสียงคำรามก้องเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ในจังหวะสุดท้ายที่เร็วเสียจนไม่อาจจะหายใจได้ทัน พร้อมกับการกระแทกครั้งสุดท้าย ชายหนุ่มแหงนหน้าสูง ปล่อยความสุขสมผ่านทางน้ำเสียง และปล่อยความกำหนัดออกทางน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธอไปแบบเต็มๆ และแสนจะอิ่มเอม

หญิงสาวนอนบิดม้วนอยู่บนเสื่อนั้นครู่หนึ่งด้วยความโหยหา มันช่างเป็นเรื่องยากเหลือเกิน ที่จะมีเวลาแบบนี้ให้ความสุขกับตัวเอง แต่ในเมื่อพ่อแม่ให้เธอตั้งใจเรียนเพื่อไปเรียนมหาวิทยาลัยดีๆ เธอก็จะทำ เพราะนั้นคือการหลุดพ้นกรงที่ทั้งคู่ได้สร้างไว้

เรียนมหาวิทยาลัยเมื่อไหร่ เธอจะแรดให้เต็มที่เลยคอยดูสิ

สัญญากับตัวเองไว้เลยว่าจะใช้หีให้คุ้มที่ได้เกิดมาเป็นผู้หญิงร่านควยกันเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ตื่นขึ้นมาในห้องผู้ชายแปลกหน้า สุดหล่อ ก็เลยจ่ายค่าห้องไปหนึ่งน้ำ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในวันที่แสนเลวร้าย เป็นอย่างเดียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า ช่วงเวลาแห่งความย่ำแย่ของชีวิตฉันมันดีขึ้นมา ฉันมาเที่ยวกับแฟน และดันจับได้ว่าเขานอกใจตอนที่เรากำลังกินข้าวเย็นด้วยกัน ฉันเลยไล่เขากลับไป บอกเลิกเขา แล้วหนีไปกินเหล้าเพียงคนเดียว ทุกๆ อย่างสิ้นสุดลงแค่นั้น แล้วฉันก็ตื่นขึ้นมาในห้อง…ที่ไม่ใช่ของตัวเอง ฉันสำรวจตัวเอง ว่าไม่ได้ใส่เสื้อผ้า และมีผู้ชายคนหนึ่ง นอนที่โซฟาซึ่งห่างออกไปพอประมาณ ฉันตกใจร้องลั่น จนเขาตื่นขึ้นมา แล้วทักทายฉัน แต่ฉันไม่เข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น หยิบที่ช็อตไฟฟ้าขึ้นมาแล้วจ่อไปที่เขา ถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น เขาเลยบอกว่าเมื่อคืนฉันเมาแล้วหลับที่หน้าห้องของเขา มันหนาว เขาเลยพาฉันมานอนในห้อง แล้วฉันเองก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด ฉันจะไม่เชื่อเขาเลย…ถ้าฉันไม่เคยทำ…

เรื่องเสียว เหตุที่ป๊อกกับหนุ่มเลิกกัน ป๊อก กับ หนุ่ม เป็นแฟนกันมานานหลายปี จนตัดสินใจมีโครงการจะแต่งงานปลายปี โดยจะรอให้เรือนหอมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทเสร็จเสียก่อนจึงจะจัดงานแต่งงาน ป๊อกและหนุ่มก็ไปตรวจดูความคืบหน้าของเรือนหอเกือบทุกอาทิตย์ เพราะจะได้บอกกับผู้รับเหมาได้ เวลาอยากได้อะไรแล้วอยากให้แก้ไขตรงไหน เมื่อเวลาใดที่ป๊อกและหนุ่มมาดูบ้าน ช่างทุกคนมักหลีกเลี่ยงที่จะเผชิญหน้ากับป๊อก เพราะป๊อกชอบบ่นตำหนิงานทั้งที่ไม่น่าติอยู่เสมอ ทำให้ช่างทุกคนเริ่มไม่ชอบหน้าทั้งที่พวกเค้าต่างก็ชื่นชอบผลงานแสดงของเธอทั้งนั้น “ป๊อกจ๋า ทำไมไม่พูดกับเค้าดีๆหน่อยล่ะ” “พูดดีก็ได้ใจหมดซี่ เค้าก็ทำงานชุ่ยๆ ให้เรา” “แต่ก็น่าจะพูดเพราะๆ นะ” “ก็ป๊อกจะพูดอย่างงี้ ใครจะทำไม” หนุ่มก็ไม่รู้จะพูดยังไงจึงต้องปล่อยไปเพราะก็ไม่อยากจะทะเลาะกับป๊อกเหมือนกัน จนบ่อยครั้งที่หนุ่มต้องไปอัดรายการทีวีหรือไปถ่ายละครทำให้ ป๊อกต้องไปดูบ้านคนเดียว หลายครั้งจนเรือนหอใกล้เสร็จและใกล้ถึงวันแต่งงานเข้าไปทุกที…

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดจนลืมผัวตัวเองเลย ชื่อกานค่า เป็นคนอุดรธานีค่า ในวันนี้ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์เสียว ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของกานกับพ่อผัวนะคะ ด้วยพิษความเงี่ยน เพราะกานชอบโดนเอามาก ๆ แม้ว่าตอนที่อยู่กับผัว เขาก็มีเย็ดกับหนูสัปดาห์ละครั้งเลย แต่ก็ไม่พอใจของกานเลยจริง ๆ ใจจริงกานอยากให้เขาทำการทุกวันได้ยิ่งดี มันเป็นความสุขอย่างนึงที่กานชอบมาก ๆ แต่ด้วยเพราะผัวของหนูเอง เขาก็ต้องทำงานของเขา นั้นจึงไม่ค่อยมีเวลามากพอที่จะทำเรื่องอย่าว่าอ่ะค่ะ เป็นคนที่ติดเซ็กมาก ทำให้กานมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำอยู่ตลอด ถามว่าช่วยไหม มันก็พอแก้ขัดได้ค่ะ แต่เรื่องของเรื่องคือ ตัวของกานเพิ่งมาจับสังเกตได้ว่า ทุกครั้งที่กานอาบน้ำ พ่อผัวจะมาอาบตามหลังตลอด เป็นมากว่าสองอาทิตย์แล้วค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดสุดเสียวที่ดาดฟ้าคอนโดหรู เรื่องเสียวเกิดขึ้นบนดาดฟ้าแห่งหนึ่งในยามค่ำคืน กร ชายหนุ่มฐานะร่ำรวยชอบขึ้นมาที่นี่ เพราะว่าเขาอยู่ในห้องที่หรูที่สุดในคอนโดแห่งนี้ ชอบมานั่งดื่มไวน์ราคาแพงและทอดสายตามองวิวต่างๆ แต่ว่าวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่าแม้ตอนนี้จะตีหนึ่งเศษแล้ว แต่ว่าฝั่งตรงข้ามที่ริมสระนั้นจะมีหญิงสาวคนหนึ่งนอนทอดกายนั่งอ่านหนังสือพร้อมกับน้ำส้มแก้วเล็กๆ ที่วางอยู่ข้างกาย ทรวดทรงองเอวของเธอทำให้เขานั้นปรารถนาเรื่องเสียวขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ เรียวขาขาวเนียน ผิวกายสะอาดสะอ้านอมชมพูน่ามอง นมใหญ่ที่เด่นชัดขึ้นมาจากชุดว่ายน้ำ ไม่มีส่วนไหนเลยที่จะทำให้เขาละสายตาได้ จนเขามองเธอนอนเกินไป เธอสังเกตเห็นแล้วหันมาสบตา เขาเสยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ยกแก้วขึ้นมาชูประหนึ่งว่าชวนดื่มด้วยกัน ทว่าเธอกลับไม่ได้ว่าอะไร ยิ้มตอบแล้วลุกขึ้นเดินมาหา ถือแก้วมาชนกับเธอ “เห็นมีเจ้าหน้าที่บอกว่าดึกๆ จะมีขาประจำ คุณหรือเปล่าคะ ?” เธอถาม “ครับ…ผมเลิกงานดึกครับ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพ่อลักหลับ จับเย็ด แต่ไม่ได้หลับ เลยยอมนอนให้เสียวจนแตกในคารูหี น้าเอ…คือคนที่ทำให้เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นมา เขาคือคนที่ชุบเลี้ยงฉันมาตั้งแต่แบะเบาะ ตั้งแต่อ้อนแต่ออก เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อฉัน ในวันที่ฉันคลอด พ่อและแม่ของฉันอายุเพียง 15-16 ปีเท่านั้น เขาพลาดมีฉันขึ้นมา และแน่นอนว่าเขายอมที่จะหยุดเรียนเพื่อที่จะเลี้ยงฉัน ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้ว ไม่กี่ปีหลังจากนั้น แม่ของฉันก็จากไป เหลือเพียงพ่อที่พยายามดูแลฉันมาตลอด และน้าเอนี่แหละ ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าชีวิตของฉันโชคดีกว่าคนอื่น เพราะว่าฉันมีพ่อถึงสองคน และมีคนหนึ่งที่เป็นทั้งพ่อและแม่ให้ฉันเช่นกัน ความสนิทสนมของเรานั้นทำให้แต่ละวันที่เวลาพ้นผ่านไป ฉันเองก็เติบโตขึ้นเรื่อยๆ สายตาที่มองเห็นคนตรงหน้าก็มากเกินกว่าสถานะของน้าชายที่ให้กันมา ฉันว่าฉันแอบรักเขา หลงรักเพื่อนสนิทของพ่อตัวเองอย่างเต็มที่ ไม่มีเวลาที่จะมาคิดเรื่องถูกผิดแล้วในเวลานี้ จนกระทั่งในวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่ ตอนที่ 1-3 ตอนที่ 1 เพราะแม่เมา แม่ผมอายุ 35 สูง 170 ผิว 2 สี หน้าตาธรรมดา รูปร่างใหญ่ หน้าอก 42 นิ้ว สะโพก 40 นิ้ว อวบอิ่มทั้งตัว เพราะแม่ชอบออกกำลังกาย ที่ชอบที่สุดคือว่ายน้ำ กับ เต้นแอโรบิก ส่วนพ่อ เสียชีวิตไปแล้ว ประมาณ…

เรื่องเสียว ไม่เป็นรัยเดี่ยวสอนให้ ”พี่……เจ็บค่ะ โอ๊ยๆๆ ไม่ไหวแล้ว เจ็บค่ะ โอ๊ย…….”  หนูชื่อแนนค่ะ เรียนอยู่มหาลัยปีหนึ่ง เป็นเด็กต่างจังหวัดแต่เข้ามาเรียนต่อมหาลัยที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เข้ามหาลัยหนูแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งเค้าอยู่ปี 3 แล้ว ชื่อพี่โอ จนมาวันหนึ่งเพื่อนในกลุ่มของหนูรู้ว่าหนูแอบชอบพี่เค้ามาตั้งนานแล้วอยากให้หนูได้สมหวังกับพี่เค้า จึงแอบไปบอกพี่เค้าว่า หนูแอบชอบ พอหนูรู้เรื่องนี้เข้าก็โกรธเพื่อนๆ มากเลยค่ะที่ทำอย่างนั้น แต่เวลาผ่านไปเกือบอาทิตย์ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หนูก็เริ่มสบายใจขึ้นเพราะว่าเวลาที่หนูเจอพี่เค้า เค้าก็ไม่ได้พูดจาหรือว่าอะไรหนูเลย หนูก็ได้แต่คิดในใจว่า พี่โอเค้าคงลืมเรื่องนี้ไปแหละ จนกระทั่งมาวันหนึ่งที่มหาลัยจะมีการจัดงานเลี้ยงส่ง รุ่นพี่ปีสี่ที่จบแล้ว ในงานจะมีคอนเซฟต์ ว่าให้นักศึกษาแต่ละคนแต่งตัวชุดตามสบาย คือชุดอะไรก็ได้ เพื่อนๆ…

เรื่องเสียว เริ่มต้นที่หมูกระทะ ลงท้ายด้วยเย็ดสิวะ เมื่อเพื่อนเมาแล้วเงี่ยน จะไม่เย็ดก็เกรงใจ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า หากเรื่องเสียวนี้มีจุดผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยครับ เพราะว่าเขียนครั้งแรก ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ อาจจะบรรยายได้ไม่สวยหรู แต่ก็จะพยายามเขียนจากอารมณ์ทั้งหมดที่มีนะครับ เรื่องเสียงของผมเริ่มต้นที่ร้านหมูกระทะ ในวันที่เพื่อนของผมซึ่งไม่ได้เจอกันราวๆ ครึ่งเทอมแวะมาหา การกินหมูกระทะทำให้เราได้พูดคุยกันเรื่องเก่าๆ มากมายก่ายกองเลยก็ว่าได้ครับ แล้วมันก็หมายความว่า ผมต้องมาทำหน้าที่เดิมๆ กับมัน คือการเป็นที่ระบายเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง ผมฟังมันมาร้อยๆ ครั้ง ในใจก็ยังรู้สึกว่ามันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย นั่นคือ – มันไม่เคยรู้สึกรักผมเลย จนกระทั่งมันหลุดมาประโยคหนึ่งที่ทำให้ผมชะงัก มันพูดว่า “ถ้าเป็นมึง มึงจะไม่ทิ้งกูใช่ไหม…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับพี่ยามคาป้อมหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน แค่เพียงมือเรียวของเธอสัมผัส กำไว้ ก่อนที่จะรูดชักเบาๆ เพียงเท่านั้น น้ำเมือกใสๆ ค่อยๆ ไหลออกมาจากรูเสียวที่ปลายควย สิ่งที่ปรากฏทำให้หญิงสาวที่นั่งมองความสวยงามตรงนั้นอยู่ ค่อยๆ แหงนหน้าขึ้นมามองเจ้าของลำควยนั้นพร้อมกับฉีกยิ้มออกมา “ยังไม่ได้ทำอะไร ก็เงี่ยนแล้วเหรอคะ ?” “ปกติไม่มีใครมาทำแบบนี้ให้ ทำเอง…วันนี้เป็นมือของคนอื่น ก็เลยเงี่ยนเป็นธรรมดาจ้ะ” ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงสั่นระริก ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นเขาที่เชยคางของเธอขึ้นมา ยื่นใบหน้าลงไปจูบอย่างอ่อนโยน แล้วผละออกจากกัน ก่อนที่ความปรารถนาของเขาจะเพิ่มสูงขึ้น “อมเลยครับ…พี่ไม่ไหวแล้ว” เขายิ้ม แล้วกดหัวของเธอลงไป นั่นทำให้ในเวลานี้ หญิงสาวขวยเขินจนใบหน้าแดงเรื่อ…