สาวเด็กเรียนร่านควย เรียกนักเลงในหมู่บ้านมาอมควยในกระท่อม

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b980e0b8a3e0b8b5 64fbf0b95ad36

เรื่องเสียว สาวเด็กเรียนร่านควย เรียกนักเลงในหมู่บ้านมาอมควยในกระท่อม

เพราะว่าภายนอกไม่มีใครมองเธอแบบที่เธอเป็นเลย การเป็นลูกสาวคนเดียวของที่บ้าน จึงถูกวางความหวังและความฝันเอาไว้มากมาย ท้ายที่สุด การใช้ชีวิตก็ไม่ได้เป็นไปตามที่ตัวเองต้องการเลยแม้แต่น้อย เธอถูกังคับในหลายๆ เรื่องจนลืมไปแล้วว่าตัวตนของเธอนั้นมีนิสัยอย่างไร ชอบอะไร อยากทำอะไร ตั้งแต่โตมา พ่อแม่จะเป็นคนขีดเส้นทางให้เธอทั้งหมด กระทั่งเรื่องการมีแฟนก็ด้วยเช่นกัน

ดังนั้นแล้ว เรื่องเสียวที่เธอต้องการจึงต้องถูกทำอย่างหลบๆ ซ่อนๆ ไม่อาจจะเปิดตัวได้ ว่าต้องการมากมายแค่ไหน หรือว่าอยากได้มากมายเพียงไร ยิ่งความรักของเธอกลับเป็นหนุ่มนักเลงที่นิสัยวู่วาม ใจร้อน ทำให้ต้องเก็บทุกๆ อย่างเป็นความลับให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ และในคืนนี้ก็เป็นคืนที่ทุกๆ อย่างเป็นใจ เพราะว่าพ่อแม่ของเธอนั้นต้องไปงานเลี้ยงที่บริษัท เธอจึงนัดชายคนรักของเธอออกไปที่กระท่อมปลายนา เพื่อที่จะเริงรักกันให้สมใจ ตัวตนที่แท้จริงของเธอในเวลานี้มีเพียงชายคนรักเท่านั้นที่เห็นที่รู้

การมาพบเจอกันด้วยความคิดถึงสุดขั้วหัวใจ ทำให้ทั้งสองคนนั้นโผกอดกันด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกันสักเท่าไหร่ ก่อนที่จะประกบปากจูบกันอย่างดูดดื่มด้วยความใคร่ที่มีอยู่เต็มอก เพียงครู่ ทั้งสองก็เริ่มนั่งคลอเคลียกันในกระท่อมที่มีเพียงแสงไฟจากโทรศัพท์เพียงเท่านั้น

เสื้อผืนเล็กๆ ถูกปูรองร่างกายของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เอนกายลงไปนอน แล้วตามด้วยการที่เขาเริ่มปลดเปลื้องเสื้อผ้าของเธอออกไปทีละชิ้นจนไม่เหลือ แล้วไม่รอช้า เริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธอทันที หญิงสาวเริ่มครางออกมาด้วยน้ำเสียงสั่นสะท้าน เมื่อร่างกายถูกกระตุ้นความกระสันขึ้นมาอย่างเต็มที่ เธอเริ่มเอื้อมมือโอบกอดชายคนรักที่เขาเริ่มดูดนมของเธอทั้งสองข้างสลับกัน พร้อมๆ กับเริ่มที่จะลูบคลำเรือนกายของชายตรงหน้าด้วยความต้องการ

มือของเขาค่อยๆ สอดลงไปที่กางเกงของอีกฝ่าย สัมผัสลำควยของเขาอย่างชัดเจนแล้วเริ่มจับมันบีบคลำเพียงครู่ก็เริ่มขยายลำใหญ่ยาวเต็มไม่เต็มมือ เขารีบถอดกางเกงของตัวเองออกเพื่อให้เธอนั้นลุกขึ้นมานั่ง แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาสมที่ใจเธออยากมานาน

ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ ถูกริมฝีปากของเธอครอบครองอย่างง่ายดายแล้วออกแรงดูด ก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว กระตุ้นความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ ยิ่งเธอดูดแรงเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น จนกระทั่งเขาเริ่มทนไม่ไหว รัวควยกระเด้าปากของเธอไปเข้าอย่างถี่รัวจนกระท่อมทั้งหลังสั่นสะท้านไปตามแรงที่เขาเริ่มเพิ่มมันขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่เขาซึ่งพึงพอใจแล้วจะจับเธอนอนลง แยกขาของเธอออก ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนที่มีอยู่เต็มหัวอก

ความเสียวซ่านที่เธอต้องการนั้นตอนนี้ได้รับมันแล้ว แม้ไร้ซึ่งแสงสว่างมากพอที่จะได้เห็นทุกส่วนสัด แต่ชายหนุ่มก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะว่าเขาเห็นทุกๆ อย่างแล้ว หีชมพูของเธอ กลีบหีสวยๆ แคมหีใหญ่อวบอิ่มน่าเลีย ลิ้นของเขาจึงซอกซอนไปทุกๆ บริเวณที่จะมอบความสุขสันต์ให้เธอได้อย่างเต็มที่ก่อนที่จะเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายของความสุข

รูหีของเธอตอดควยอีกฝ่ายไว้อย่างแน่นขนัด มันกอดรัดทุกๆ จังหวะที่ควยของเขานั้นค่อยๆ ขยับเข้าไปในร่างกายของเธออย่างแช่มช้า ความเสียวหีทำให้เธอส่งเสียงครางออกมาแล้วยกตัวลอยขึ้นมาเหนือพื้นอย่างไม่รู้ตัวเอง จนกระทั่งวินาทีที่ควยของเขาดันเข้ามาในร่างกายของเธอจนสุด เขาก็เริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

แม้ว่าในสายตาคนรอบข้าง เขาจะไม่ใช่คนที่น่าคบค้า แต่กับเธอแล้ว เขาช่างอ่อนโยนและรู้ใจผู้หญิงเสียเหลือเกิน

ทุกๆ จังหวะที่ร่างกายของเขาขยับไหว ความเสียวซ่านก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จนเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นไปเรื่อยๆ จนไม่สามารถจะดังมากขึ้นกว่านี้แล้ว แต่เธอเองก็ไม่รู้เลยว่าจะทำให้รู้ได้อย่างไรว่าเธอรู้สึกดีกับช่วงเวลานี้เหลือเกิน

ชายหนุ่มยกขาทั้งสองข้างของเธอขึ้นพาดบ่า ก่อนที่จะค่อยๆ รัวลำควยเร่งความเร็วรี่มากขึ้นในทุกๆ ขณะ

ความเสียวซ่านเริ่มมากเกินไปจนทำให้ร่างกายของชายหนุ่มสั่นเกร็ง กัดฟันแน่น พ่นลมหายใจร้อนผ่าวออกมาแล้วเร่งจังหวะถี่ยิบเสียจนหญิงสาวนั้นแทบจะไม่สามารถเอ่ยอะไรออกมาได้เป็นคำโดยสมบูรณ์เลย

เสียงคำรามก้องเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ในจังหวะสุดท้ายที่เร็วเสียจนไม่อาจจะหายใจได้ทัน พร้อมกับการกระแทกครั้งสุดท้าย ชายหนุ่มแหงนหน้าสูง ปล่อยความสุขสมผ่านทางน้ำเสียง และปล่อยความกำหนัดออกทางน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธอไปแบบเต็มๆ และแสนจะอิ่มเอม

หญิงสาวนอนบิดม้วนอยู่บนเสื่อนั้นครู่หนึ่งด้วยความโหยหา มันช่างเป็นเรื่องยากเหลือเกิน ที่จะมีเวลาแบบนี้ให้ความสุขกับตัวเอง แต่ในเมื่อพ่อแม่ให้เธอตั้งใจเรียนเพื่อไปเรียนมหาวิทยาลัยดีๆ เธอก็จะทำ เพราะนั้นคือการหลุดพ้นกรงที่ทั้งคู่ได้สร้างไว้

เรียนมหาวิทยาลัยเมื่อไหร่ เธอจะแรดให้เต็มที่เลยคอยดูสิ

สัญญากับตัวเองไว้เลยว่าจะใช้หีให้คุ้มที่ได้เกิดมาเป็นผู้หญิงร่านควยกันเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว แยงถ้ำสวาท..ล้วงสาวโรงเย็บผ้า ผมขอเริ่มเรื่องเลยแล้วกันเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาน่ะคับผมเป็นพนักงานขับ รถของโรงงานตัดเย็บเสื้อผ้า ต้องขับรถไปส่งที่ร้านเย็บผ้าเล็กๆที่รับจ้างจากโรงงานเป็นประจำมีอยู่ร้าน นึง อยู่ย่านบางรักมีสาวๆ จะหน้าจับน่าฟัดกว่าใคร ๆ ผมจึงมักจะหาโอกาสพูดคุยกับพวกเธอเป็นประจำทุกครั้งที่ไปส่งผ้าจนกระทั่ง สนิ่ทสนมกัน เป็นพนักงานอยู่หลายคนส่วนมากเป็นคนภาคอีสานในจำนวนนี้มีอยู่สองคน เป็นเพื่อนกันไปไหนก็ไปด้วยกันเธอชื่อจันทร์กับแววดาวผมรู้สึกว่า เธอทั้งสองมีอะไรหลายอย่างถูกสเปคผมมากโดยเฉพาะอกอวบอิ่มของทั้งคู่ดูจะหน้า จับน่าฟัดกว่าใคร ๆ ผมจึงมักจะหาโอกาสพูดคุยกับพวกเธอเป็นประจำทุกครั้งที่ไปส่งผ้า จนกระทั่งสนิทสนมกันจะหน้าจับมากขึ้นเรื่อย ๆ ผมจึงกล้าจับโน่นจับนี่ของเธอยามลับตาคน ยิ่งเธอทั้งคู่ไม่ว่า ผมยิ่งได้ใจ อยากทำอะไรที่มันยิ่งไปกว่าการจับแล้วมันก็สำเร็จสมใจในวันหนึ่งจนได้คับ วันนั้นเป็นวันหยุด ผมชวนเธอสองคนไปดูหนัง หนังเรื่องนั้นเป็นหนังประเภทอาร์ มีฉากโป๊ตลอดแทบทั้งเรื่อง ทำให้อารมณ์ของผมยากที่จะควบคุม เพราะฉากที่ชายหญิงกระแทกเข้าใส่กันอย่างดุเดือด แม้จะไม่เห็นอวัยวะเพศ…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับกิ๊ก ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ สมมติแฟนชื่ออ้อ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว อ้อเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C เลยก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆแล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เอามันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเอากัน ดูเธอเร่าร้อนมาก หลังจากเย็ดรอบแรกแล้วผมจึงลองถามเธอ…

เรื่องเสียว แม่ดองของเพื่อน แม่ดองของเพื่อนร่วมรุ่น (อยู่บ้านใกล้กัน ห่างกันประมาณ 50 ม.) แม่ดองของเพื่อนชื่อ ยุพิน ขอเรียกว่าพิน ลูกสาวของพินมาได้กับลูกชายของเพื่อนผม พินไปอยู่กับพี่สาวที่จังหวัดสุพรรณ ผัวของพินไม่ได้ไปด้วยเพราะป่วยเบาหวาน ความดัน และพินมีปัญหากับลูกชายตัวเอง (ลูกชายติดยาบ้า) บังคับและเคยทำร้ายพินจนป่วยมาแล้ว ทำให้พินต้องหนีไปอยู่กับพี่สาว..พอผัวของพินได้เสียชีวิตเพราะโรคเบาหวาน ความดัน พินจึงกลับมางานศพ แต่ไม่ไปนอนบ้านตัวเองเพราะกลัวลูกชายทำร้าย เลยมาขอนอนบ้านเพื่อนผม.. แต่บ้านเพื่อน( บ้านจัดสรรค์) มีคนอยู่รวมกัน 9 คน ไม่มีแอร์ ไม่สะดวกหลายอย่าง น้ำก้อปล่อยและหยุดตามเวลา…

เรื่องเสียว โดนเด็กอู่ซ่อมรถรุมเย็ด ผมอายุ 35 ส่วนหน่า เมียผม 34 เราอยู่กันมาเกือบ 10 ปีแล้วเข้าใจกันดี เมียผม มีความต้องการเรื่องสวิงมาปีกว่า ๆ แล้ว ผมเคยนัดชายเดี่ยวมาช่วยสร้างบรรยากาศให้ชีวิตคู่ของเราให้มีรสชาติ ตื่นเต้น แรก ๆ ก็ให้ช่วยเล้าโลม และร่วมสอดใส่กันอย่างดุเดือน กับเมียผม ปกติผมเป็นคนเสร็จเร็วทำให้หน่า ต้องอารมณ์ค้างบ่อย ๆ แต่พอเราได้รสชาติใหม่ ๆ แปลก ๆ ก็ทำให้หน่า ได้ถึงจุดสุด…

เรื่องเสียว พี่สาวมาสอนวิชาเพศศึกษา เพื่อให้น้องเข้าใจ เลยต้องยอมให้เย็ดหีของจริง มันช่างเป็นจังหะที่เหมาะเหลือเกิน ที่วันนี้น้องชายของฉันเดินเข้ามาเพื่อขอให้ฉันช่วยเขาทำรายงานวิชาเพศศึกษา การศึกษาสมัยนี้เองมันก็เปิดกว้างดีเหมือนกันนะ ที่มีอะไรแบบนี้ด้วย และพอน้องชายมาถามถึงเรื่องเสียวครั้งแรก ฉันก็บอกไปเท่าที่จะบอกได้ เพราะว่าเรื่องเสียวมันจะอธิบายแบบนี้ไม่หมดจริงๆ แต่ด้วยใบหน้าที่จริงจังสุดๆ ของน้องชายฉัน มันทำให้ฉันเริ่มรู้สึกแปลกๆ จริงๆ ฉันก็เริ่มรู้สึกมานานแล้วนั่นแหละ ตั้งแต่น้องชายของฉันเริ่มเป็นวัยรุ่น เพราะว่ายิ่งโตก็ยิ่งหล่อ มีสาวๆ มาติดตรึมเลย จนฉันรู้สึกว่า ถ้าจะมีใครที่ได้เย็ดน้องชายของฉัน ฉันควรจะเป็นคนแรก เพราะว่าฉันเป็นพี่สาวของเขา ดังนั้นในระหว่างที่ฉันสอนไปเรื่อยๆ ฉันก็เริ่มลูบไล้เรือนร่างของเขาลงไปที่หน้าขา ซึ่งเขาก็มองฉันแล้วยิ้มๆ เหมือนกับว่าพร้อมที่จะถูกสัมผัส ฉันเลยลองถามเขาว่า อยากจะลองเพศศึกษาของจริงไหมล่ะ…

เรื่องเสียว เพื่อนกันยืมเงินแล้วไม่คืน ต้องโดนเย็ดขัดดอกนะเพื่อนรัก “เงินแค่ 3000 มึงไม่น่าทำให้มันเป็นแบบนี้เลยนะ” เคนพูดขึ้นมา ขณะที่กำลังมองเรือนร่างของ ตาล หญิงสาวที่เป็นเพื่อนกันมาก็หลายปี ซึ่งในตอนนี้เธอไม่ได้จ่ายเงินเขามานานเกินไปแล้ว สุดท้ายเขาเลยพูดไปแบบส่งๆ ว่า ถ้ามึงไม่จ่ายเงินก็ก็มาให้กูเย็ดซะ ถือเป็นการขัดดอก แล้วใครจะไปคิดว่าจู่ๆ ตาลกลับตอบตกลงแล้วให้เขามาหาที่ห้องในเย็นวันเดียวกันล่ะ ? แล้วถ้าถามว่าเป็นแบบนี้เขาจะมาไหม ก็อย่างที่เห็น เขามา เพื่อที่จะได้ทำกิจกรรมเรื่องเสียวอย่างที่เขาต้องการและชื่นชอบมาโดยตลอด เขาไม่สนใจหรอก ว่าหลังจากที่เกิดเรื่องในคืนนี้แล้วอีกฝ่ายจะโอเคกับเขาไหม หรือว่ามันจะมองหน้ากันไม่ติด เพราะว่ากฎก็ต้องเป็นกฎนั่นแหละ ยืมเงินก็ต้องคืน ไม่คืนก็ต้องรับข้อเสนอของเขาให้ได้ แล้วในตอนนี้ ข้อเสนอของเขาก็รออยู่ตรงหน้าแล้ว…

เรื่องเสียว แค่เห็นควยก็รู้แล้วว่าใคร เชิญข่มขืนฉันได้เลยตามใจนะพ่อหนุ่ม เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในรั้วสถานศึกษาแห่งหนึ่ง ในเย็นวันศุกร์ ครูพิมพ์กำลังจะเลิกงาน เขาไปเข้าห้องน้ำของครูตามปกติ ที่มันจะถูกสร้างให้ติดๆ กัน แต่ว่าเพราะแรงสั่นสะเทือน จากการผิดพลาดของการก่อสร้างสนามตะกร้อใหม่ ทำให้ที่ผนังห้องน้ำนั้นมีรอบร้าว และมีรูเล็กๆ ใหญ่กว่ารูเข็มนิดเดียวปรากฏขึ้นมา แล้วในตอนนั้น เสียงครางเบาๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงอะไรบางอย่างที่ปรากฏขึ้น เธอสงสัยแล้วสอดสายตามองเข้าไปไม่ให้อีกฝ่ายรู้ ก่อนที่จะได้เห็นชัดเจน ว่าตอนนี้ “สิน” ภารโรงหนุ่มรูปหล่อที่เธอแอบหมายตาเอาไว้นั้นกำลังยืนชักว่าวอยู่ ลำควยใหญ่ ยาวหัวควยถอกบานทะโร่ แถมยังเป็นควยที่สวยมากๆ อีกด้วย เพราะว่ามันเต็มไปด้วยเส้นเลือดที่ปูดโปนขึ้นมา…เธอจ้องมองดูเขาชักว่าวอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งเขาน้ำแตกพุ่งเป็นสายออกมา คงจะไม่รู้ว่าห้องข้างๆ มีเธออยู่ และไม่รู้ว่ารูเล็กๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่ที่ทำงาน เปิดออกมาไม่คิดว่าจะควยใหญ่อลังการได้ขนาดนี้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันเองคิดอยู่นานว่าจะเล่าดีไหม เพราะว่ามันกำลังจะบอกว่าฉันเองไม่ใช่คนที่ดีเท่าไหร่ที่ทำแบบนี้ แต่ว่ามันก็คือประสบการณ์เสียวของฉันเองที่ไม่สามารถลืมได้เลยจริงๆ เลยเลือกที่จะเขียนมาเล่าสู่กันฟัง เรียกได้ว่ามันคือเรื่องเสียวต้อนับปีใหม่ของฉันเลยก็ว่าได้ ที่บริษัทของฉันนั้นมีการจัดกิจกรรมปีใหม่ขึ้น ในช่วงเวลาก่อนหยุดยาว หลังจากที่เหนื่อยกันมาทั้งปี วันนี้คือวันที่เราจะปลดปล่อย มันเป็นแบบนี้ของมันมาทุกๆ ปีแล้ว แต่ว่าวันนี้ ทุกๆ อย่างมันไม่เหมือนเดิม เพราะว่ารุ่นพี่ที่ฉันนั้นแอบชอบ เขาไม่มีเมียแล้ว เพราะว่าเขาเองเพิ่งเลิกกับเมียไปเมื่อไม่นานมานี้เอง วันนี้จึงเป็นปีใหม่ที่เขานั้นโสดสนิท เลยทำให้ฉันนั้นเข้าไปทำความรู้จักกับเขาได้มากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งตอนที่มีกิจกรรม ฉันเองก็ไปเต้นร่วมกันกับเขา มันคือวันที่กิจกรรมทั้งหมดนั้นจัดขึ้นมาด้วยความสุดเหวี่ยง ไม่มีใครว่าอะไร จะกิน จะดื่ม จะเมาเอาให้เต็มที่…

เรื่องเสียว เสียวสยิวกามโลกีย์ นักศึกษาสาวสุดเซ็กซี่ “แพท” เป็นนักศึกษาสาวสวยชั้น ปีที่ 4 สุดเซ็กซี่… ด้วยเรือนร่างที่สูง 160 หนัก 45 สัดส่วนเซ็กซี่ขนาด 33-23-34 ประกอบกับการที่อุปนิสัยส่วนตัวของสาวแพทที่ชอบแต่งโป๊ๆ นุ่งสั้นๆ รัดๆ ไปเรียนฯ (บางครั้งเธอก็โนบรา หรือไม่ก็ไม่นุ่งกางเกงในไปที่มหาลัยฯ เลยก็มี เพราะชอบโชว์ส่วนเสียวของเธอให้ไอ้พวกหื่นกามทั้งหลายดูแล้วเก็บภาพไปชัก ว่าวเล่น) ดังนั้นจึงไม่เป็นที่น่าสงสัยเลยว่าปัจจุบันเธอจะเป็นที่หมายปองของเหล่า บรรดาหนุ่มๆ แก่ๆ ทั้งหลายในมหาลัยฯ ทั้งที่เป็นอาจารย์ เพื่อนนักเรียน พนักงานรักษาความปลอดภัย…