สาวเซ็กซี่เข้าโรงแรมหรูกับหนุ่มนักธุรกิจ

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b88be0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b982e0b8a3e0b887e0b981e0b8a3e0b8a1e0b8abe0b8a3 64fc068b35239

เรื่องเสียว สาวเซ็กซี่เข้าโรงแรมหรูกับหนุ่มนักธุรกิจ

ในย่านแถวเมืองหลวงมีการทำธุรกิจมากมาย ทั้งธุรกิจเล็กและโหญ่ต่างๆ มากมาย มีนักธุรกิจคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นเป็นที่ฮ๊อตฮิตมากในกลุ่มสาวๆ สวยๆ เนื่องจากเขานั้น ทั้งหล่อ ทั้งรวย อีกทั้งยังโสดไม่มีเจ้าของอีกด้วย เขาชอบไปใช้บริการสาวๆ โดยเฉพาะสาวสวยเซ็กซี่ ที่เขาชอบพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ ไม่ซ้ำหน้า แต่คราวนี้เขาได้ไปเห็นสาวคนหนึ่ง เธอมีความน่ารักและเซ็กซี่มากๆ เธอชอบใส่กระโปรงสั้นสีแดงมาเป็นประจำ สงสัยจะเป็นกระโปรงตัวโปรดของเธอ เมื่อหนุ่มนักธุรกิจเห็นจึงได้สนใจเธอเป็นอย่างมาก แต่ค่าตัวของเธอนั้น ค่อนข้างสูงพอสมควรเลยทีเดียว เขาเฝ้ามองเธออยู่นานมาก ยังไม่กล้าเข้าไปคุยกับเธอ เขาได้แต่นึกอยู่ในใจว่า ถ้าได้อยู่กับเธอสองคนบนเตียงจะเป็นยังไงนะ เธอคงวาดลวดลายเก่งน่าดู เขาแค่คิดยังน่าสนใจและเสียวขนาดนี้ ไม่รู้ว่าถ้าได้เธอมาจริงๆ เธอจะเด็ดแค่ไหน เขาได้สนใจเธอมากจนจะทนไม่ไหว เขาได้สั่งให้เด็กที่เสริฟไวน์นำไวน์แดงเข้าไปให้เธอ แล้วให้บอกว่าเขาเป็นคนให้มา เธอสนใจ จึงเดินมาหาเขาที่โต๊ะแล้วพูดว่า “ขอบคุณสำหรับไวน์อร่อยๆ นะคะไว้วันหลังเราไปดื่มไวน์กันสองคนได้ไหมคะ” หนุ่มนักธุรกิจถึงกับอึ้ง ไม่คิดว่าสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่เขาสนใจนั้น จะชวนไปดื่มด้วยกันสองต่อสอง เขาจึงรีบตกลงแล้วหาเวลาว่างที่เขาทั้งคู่นั้นว่างตรงกัน เพื่อที่จะไปดื่มกันสองคน เขาได้ตกลงค่าตัวกับเธอเป็นเงินหลายหมื่นบาท แต่หญิงสาวนั้นไม่รับ เธอบอกว่าเขาคือคนพิเศษและเธอนั้นก็สนใจเขา เนื่องจากชายหนุ่มมีหน้าตารูปหล่อ ตรงสเปกของเธอ หนุ่มนักธุรกิจดีใจมากที่เธอเอ่ยมาเช่นนี้ เพราะไม่คิดว่าจะมีสาวคนไหนมาจริงจังด้วย เขาจึงรีบหาวันเวลาเพื่อที่จะนัดเธอให้มาดื่มไวน์อย่างเร่งรีบ เพราะเขานั้นเริ่มจะทนไม่ไหว อยากที่จะเสียบเธอมาก

เมื่อหนุ่มนักธุรกิจนั้น ได้วันและเวลาที่แน่นอนแล้ว เขาจึงได้บอกเธอในทันที หญิงสาวสุดเซ็กซี่ได้ตอบรับและรอวันมาดื่มไวน์กับเขาสองคน เมื่อถึงเวลาหญิงสาวได้เดินทางมาถึง สิ่งแรกที่เธอเห็นนั้น ที่นี่เป็นโรงแรมหรูระดับห้าดา ที่คนมีระดับสูงๆ นั้นใช้บริการกัน เธอได้เดินเข้าไปในโรงแรม โดยมีคนมาต้อนรับเธออย่างสุภาพ ราวกับเธอเป็นเจ้าหญิง เธอนึกในใจว่า ทำไมเขาถึงได้ทุ่มเทกับเธอขนาดนี้ เขาช่างเป็นผู้ชายที่น่าอบอุ่นยิ่งนัก หญิงสาวได้เดินมาถึงห้องที่หนุ่มนักธุรกิจนั้นได้จองไว้ ซึ่งเป็นห้องที่ราคาแพงที่สุดในโรงแรมนี้ เมื่อเธอนั้นเดินเข้าไปในห้อง เธอเห็นเขานั่งอยู่ที่โต๊ะทานข้าว นั่งรอเธออยู่ เขาได้สวมชุดสูทสีดำที่เห็นแล้วมีเสน่ห์และดูสุภาพมาก เขาบอกให้เธอมานั่งที่โต๊ออาหาร โดยบนนั้นมีอาหารหรูหลายอย่างวางอยู่บนโต๊ะและมีไวน์สีแดงสดตั้งรอเธออยู่ตรงหน้า เธอจึงขอบคุณเขาที่ต้อนรับเธออย่างดีมากๆ ที่ผู้หญิงคนนึงไม่เคยเจอมาก่อน ชายหนุ่มนักธุรกิจจึงตอบกลับว่า “ไม่เป็นไรครับ ขอแค่คุณดูแลผม เรื่องอย่างว่าให้สนุกสมน้ำสมเนื้อเหมือนกับที่ผมดูแลคุณอย่างดีก็พอครับ” เมื่อเขาทั้งสองได้ทานอาหารและดื่มไวน์จนเมากันอย่างได้ที่แล้ว หนุ่มนักธุรกิจได้เดินไปถลกกระโปรงของเธอขึ้น พร้อมกับค่อยๆ นำมือลูบไปที่ขาอ่อนของเธอและลูบมาเรื่อยๆ จนถึงเนินขอบเธอ เขาได้ลูบคลำไปมา แล้วบอกกับเธอว่า “แฉะขนาดนี้ เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าครับ” เมื่อชายหนุ่มพูดจบได้จับเธอหันหลังแล้วค่อยๆ รูดกางเกงในของเธอลง จากนั้นเขาได้นำลิ้นค่อยๆ เลียไปที่รูเนินของเธอที่กำลังเต็มไปด้วยน้ำเสียว เขาได้ตวัดลิ้นไปมาด้วยความรวดเร็ว เหมือนไม่เคยเจอหญิงที่ไหนมาก่อน พร้อมกับดูดน้ำเสียวของเธอไปด้วย เขาได้นำลิ้นเลียเข้าไปในซอกกลีบที่อม ชมพูทั้งสองของเธอจนเปียกชุ่มไปหมด จากนั้นเขาได้ค่อยๆ นำนิ้วกลางและนิ้วชี้ทั้งสองของเขาค่อยๆ แหย่เข้าไปในรูของเธอ เธอรู้สึกเสียววาบไปทั้งหว่างขา จากนั้นเขาจึงค่อยแหย่เข้าไปมาอย่างเบาๆ จนแรงขึ้นเรื่อยๆ ไปตามความเสียวของเธอ หญิงสาวร้องจนเสียงหลง เมื่อพอใจแล้ว เขาได้ค่อยๆ จับเจ้าแท่งนั้นของเขาขึ้นมาแล้วค่อยๆ แหย่เข้าไปในรูของเธอ หัวเจ้าแท่งนั้นของเขาที่แดงระเรื่อได้ค่อยๆ สอดหายไปในรูของเธอ มันเต็มไปด้วยความฟิต จนเขานั้นถึงกับร้องขึ้นมาเพราะความเสียว จากนั้นเขาได้เริ่มทำการซอย เข้าๆ ออกๆ จนได้ที่ เขาซอยแรงขึ้น จนก้นของเธอนั้นเสียงดัง ปั๊บๆๆๆ… เขาได้เอาเธอจนน้ำแตกคารูของเธอ กลีบของเธอนั้นแดงก่ำและเยิ้มไปด้วยน้ำสีขาวของเขา หญิงสาวได้นอนอย่างหมดเรี่ยวแรงพอๆ กับหนุ่มนักธุรกิจ ที่ใช้แรงในการเสียบเธออย่างบ้าคลั่ง จากนั้นเขาทั้งสองก็ได้นอนค้างที่โรงแรมหรูนี้กันทั้งคืนและลุกขึ้นมาเอากันต่อ จนแคมของเธอนั้นแดงฉ่ำเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแล้วครั้งเล่าจากผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเอง ดิฉันเก็บความในใจไว้ทั้งที่อัดอั้นในใจมานานหลายปี อยากจะหาที่ระบายแต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปพูดคุยให้ใครฟัง วันนึงฉันมาเปิดเจอเวปนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ จึงอยากจะระบายเรื่องที่มันเกิดกับชีวิตฉันโดยที่เก็บมันอยู่ในใจมาหลายปี ตอนแรกอยากจะบอกให้สามีฟัง แต่ก็หวั่นใจกลัวว่าสามีรับรู้แล้วจะไม่รักตัวดิฉันเองเหมือนเก่า จึงเก็บใว้ในใจของฉันตลอดมา เมื่อก่อนนั้นดิฉันทำงานอยู่ในบริษัทแห่งนึงในกรุงเทพฯ สามีก็ไปรับไปส่งอยู่เป็นประจำแต่พอช่วงเศฐกิจไม่ค่อยดี บริษัทก็เลิกจ้างงานแล้วก็จ่ายเงินมาให้ก้อนนึงฉันจึงต้องหางานทำใหม่ เป็นเดือนก็ยังหางานทำไม่ได้ เพื่อนข้างบ้านจึงแนะนำให้ไปรองขายยาคูลท์ดู ฉันก็เลยเห็นดีด้วยเพราะอยู่ระหว่างรองานที่สมัครไว้ ก็เลยลองทำดู ฉันเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาดีจึงมีส่วนที่ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนสินค้าขายได้ทะลุเป้าทุกวันและ ถึงจะเหนื่อย แต่ก็คุ้มกับเงินที่ได้มาเพิ่มมากขึ้นลูกค้าของดิฉันก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บางคนจ่ายเป็นเงินสดแต่บางคนก็จ่ายอาทิตย์ละครั้งดิฉันก็ไปตามเก็บเอา แล้วเรื่องมันก็ เกิดขึ้นโดยที่ดิฉันไม่เคยมีความคิดอยู่ในหัวสมองเลยว่า จะต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้กับดิฉันเพราะในใจของฉันนั้น รักและซื่อสัตต่อสามีมากไม่เคยคิดว่าจะไปร่วมหลับนอนกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเองมาก่อนเลย อย่างเช่นบ้านคุณนิสา ก็เช่นกันที่สั่งยาคูลท์ของดิฉันและให้ไปเก็บเงินทุกอาทิตย์ ดิฉันเริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกติที่บ้านคุณนิสา เพราะเป็นเวลาร่วมสามอาทิตย์แล้วที่ไม่เห็นคุณนิสาอยู่บ้านและในบ้านก็ปิดเงียบ แต่ยาคูลท์ที่ฉันมาแขวนเอาใว้หน้าบ้านมีคนมาเก็บเข้าไปไว้ แต่พอดิฉันจะหันหลังกลับ…

เรื่องเสียว ลักหลับแพทย์หญิงคนสวย ”ผมเมาทีไรแล้วกระเจี้ยวแม่งชอบแข่ง” โรงพยาบาลจังหวัด ณ ที่แห่งนี้ผมก็ได้รู้จักแพทย์หญิงสาวสวยคนหนึ่งชื่อ คุณหมอเจี๊ยบ ซึ่งเธอเป็นแพทย์ที่เรียนเก่งมาก จบด้วยเกียรตินิยม และได้ทุนเรียนโครงการแพทย์ชนบท เธอจบจากมหาวิทยาลัยชื่อดังใน กทม. ทำให้เธอต้องมาใช้ทุนหลวง ส่วนผมสอบบรรจุรับราชการในตำแหน่ง วิศวกร ในกรมหนึ่ง ที่ภาคอีสาน ตอนอายุ 27 ซึ่งงานที่ผมทำก็ต้องออกภาคสนามบ่อยๆ บางทีต้องนอนในป่าค้างแรมร่วมกับคนงาน ส่งผลให้ผมต้องเป็นไข้มาเลเรียซึ่งเกือบขึ้นสมองถูกส่งไปรักษาที่ซึ่งหมอเจี๊ยบประจำอยู่ หมอเจี๊ยบเป็นหมอสาวที่สวยมากๆ รูปร่างดีมากๆ สวยเหมือนนางแบบญี่ปุ่น โดยเฉพาะหน้าอกที่ขาว อายุน้อยกว่าผมแค่ 2 ปี หากมองใกล้ๆ ขนาด คัพซี…

เรื่องเสียว คุณหญิงร้อนรัก ผมกลับมาถึงสำนักงานพรรค ราวๆสี่ทุ่ม ทำงานจนถึงเที่ยงคืน คงเพราะได้กลับไปอาบน้ำกินข้าวที่บ้านก่อนจะออกมา หลังจากนั้น ผมนั่งลงโพรแกรม และแก้ไขงานต่างๆ อยู่ที่สำนักงานพรรค มีเพียงผมคนเดียวเท่านั้น ที่นั่งทำงานอยู่ เจ้าหน้าที่ในสำนักงานทั้งหมดแปดคนรวมทั้งผม คนอื่นๆ กลับไปตั้งแต่ทุ่มกว่าๆ แล้ว ผมนั่งทำงานไปใกล้เสร็จเต็มที บังเอิญเห็นรถเข้ามาจอด สักพักก็มีสุภาพสตรีคนนึงลงมาจากรถ ผมไม่ได้เอะใจหรือสังเกตอะไร รู้เพียงแต่ ว่ารถเบนซ์คันนั้นสีดำ แต่พอสักพักภาพคนที่เดินมาก็ชัดขึ้น เมื่อถึงประตูสำนักงาน สุภาพสตรีที่เดินเข้ามาก็คือ คุณหญิง..นั่นเอง คุณหญิงแกก็คงงงเหมือนกันที่ผมเดินออกไปเปิดประตูให้ ตั้งแต่ผมมาทำงานที่นี่ได้สามเดือน ผมเพิ่งพบกับคุณหญิงเพียงสองครั้ง แต่เธอก็จำผมได้…

เล่าประสบการณ์เสียว ให้เพื่อนมาสวิงกับเมีย เรื่องที่จะเล่านี้เกิดขึ้นมานานแล้วตั้งแต่ผมใช้ อินเตอร์เนตไม่เป็น อายุผมประมาณ 20 ผมก็มาทำงานที่กรุงเทพผมได้เจอกับน้องแดง และเราได้คบเป็นแฟนกัน แดงอายุน้อยกว่าผม 3 ปี ตอนผมคบกับแดง ผมได้เป็นคนแรกของแดง และเธอก็เป็นคนแรกของผม แดงทำงานราชการแถวรัชดา ผมทำงานโรงงานแถวหลักสี่ ปกติแรกๆ ผมจะไปรับส่งแดงประจำโดย มอไซด์ คู่กายของผมแต่หลัง ๆ ได้ไปรับบ้างและส่งบ้างไม่ค่อยประจำ แดงพักที่ แฟลตตำรวจแถววิภาวดี กับพี่สาว ส่วนผมพักกับเพื่อนแถวหลักสี่ ผมกับแดงรักกันมาก แดงจะไม่ชอบให้ผมโกหกและเจ้าชู้ เธอขู่ผมว่าถ้ามีเหตุการณ์อย่างนี้เธอจะเลิกกับผม ผมกับแดงเราเย็ดกันบ่อยมากๆ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว โดนรุมขึ๋งพืดในโรงยิม หนูชื่อ นก ค่ะ นกเกิดที่ กทม.แต่ตอนอายุได้ 17 ปีคุณพ่อต้องย้ายไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.ขอนแก่นนกเลยต้องย้ายที่เรียนไปอยู่ด้วยเลย แต่ตอนนี้นกเรียน นิเทศ ปี 3 ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ค่ะ นกเป็นคนข้อนข้างโชคดีที่เกิดมามีรูปร่างหน้าตาดีมากคนหนึ่ง คือนกสูง 171 ซม. สัดสวนก็36- 25-35 ค่ะตอนอยู่ ป.6 มักจะโดนเพื่อนผู้ชายล้อว่าอีนมโต เสมอ อยากรู้เหมือนกันค่ะว่าหากตอนนี้พวกนั้นเห็นนกตอนนี้แล้วจะล้อนกอีกหรือ เปล่า นก ยอมรับแบบมไม่อายเลยค่ะว่านกเป็นเด็กค่อนข้างชอบเที่ยว…

เรื่องเสียว ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ขนาดเพื่อนพี่ยังยอมให้เย็ดหีคาบ้านเลย สวัสดีครับ…นักอ่านทุกคน ไม่รู้ว่าใครจะเขียนเรื่องเสียวเข้ามาบ้างไหม และไม่รู้ว่าคนที่เขียนเข้ามาจะอายุเท่าไหร่ ผมเองก็ต้องยอมรับก่อนเลยว่าเป็นคนที่หมกมุ่นพอสมควรเลยก็ว่าได้ ดังนั้นจึงทำให้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวในเว็บนี้บ่อยๆ ครับ สุดท้ายก็เรียกได้ว่าชักว่าวน้ำแตกไปหลายต่อหลายเรื่องครับ อ่านแล้วจินตนาการบรรเจิดมาก จนใฝ่ฝันว่าวันหนึ่งอยากจะมีเรื่องราวดีๆ มาฝากทุกคนด้วยเหมือนกัน แล้วในที่สุดก็มีเรื่องเสียวที่น่าตื่นเต้นมาฝากให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในตอนที่ผมเพิ่งเรียนจบ ม.3 ใหม่ๆ เลยครับ กำลังจะขึ้น ม.4 แล้ว แต่ว่าพี่สาวของผมนั้นกำลังจะขึ้นมหาลัยปีสองแล้ว เราอายุห่างกันค่อนข้างมาก ในช่วงปิดเทอม พี่เขาก็เลยมีเพื่อนมาค้างที่บ้านด้วย ซึ่งอายุเขาก็มากกว่าผมประมาณ 4-5 ปี แต่ว่าพี่เขาน่ารักครับ…

เรื่องเสียว ข่มขืนน้องส้มร่านควย ชอบแย่งผัวคนอื่น อยากโดนเย็ดเดี๋ยวพี่จัดให้ อีส้ม เป็นเด็กสาวจากหมู่บ้านข้างๆ ที่เข้ามาที่หมู่บ้านของผมบ่อยๆ เพราะว่าเธอนั้นอยากที่จะจีบไอ้กร เพื่อนสนิทของผม ซึ่งมันมีเมียอยู่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าเธอเองจะไม่ได้สนใจเลยจริงๆ ว่าใครจะเป็นผัวใครเมียใคร ดังนั้น วันนี้ผมเลยอยากจะทำให้เธอนั้นรู้ ว่าการแย่งผัวคนอื่นไม่ใช่เรื่องดี ถ้าอยากโดนเย็ดหีมากละก็ เดี๋ยวผมจะจัดประสบการณ์เสียวๆ ให้อย่างเต็มที่เลย คอยดูสิครับ คืนนี้เธอมาอีกแล้ว มาซื้อของที่ร้านเพื่อนของผม แล้วมาทำก้อร่อก้อติก ผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมถึงกลายเป็นแบบนั้นไปได้ เธอไม่รู้ผิดชอบชั่วดีเลยจริงๆ ผมเลยไปดักรอเธออยู่ที่ระหว่างทาง สวมหมวกปิดบังใบหน้าแม้ว่าจะรู้ว่าเธออาจจะจำได้ก็ตาม เธอจอดรถ เพราะว่ามีกิ่งไม้วางดักอยู่เหมือนกับในหนัง แล้วตอนนั้นผมก็เข้ากระชากร่างกายของเธอเข้ามาในอ้อมกอดทันทีก่อนที่จะเอามือปิดปากของเธอแล้วลากเข้าไปที่กระท่อมกลางป่า…

เรื่องเสียว เสียวสยิว..ถ้าไม่ขัดขืนรับรองไม่เจ็บตัว เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับดิฉันเมื่อ3ปีก่อน ตอนนั้นดิฉัน อายุ 24 ค่ะ เพิ่งแต่งงานได้ปีเดียว แต่สามีดิฉันทำงานต่างจังหวัดจะเจอกันเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ค่ะ บ้านของดิฉันซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆมีนบุรีอยู่ท้ายซอยที่ลึกและ ค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ท้องนา และหมู่บ้านจัดสรรร้าง ปกติดิฉันจะกลับถึงบ้านประมาณ 1 ทุ่ม ก็นั่งรถเมล์เครื่องปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ(ถ้าพี่สาวกลับ ก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่คราวเคราะห์ของดิฉันมาถึงเอาวันหนึ่งซึ่งดิฉันต้องประชุมกลุ่มที่บริษัท จนถึง3ทุ่ม กว่าจะนั่งรถเมล์มาถึงซอยก้อเกือบ 4 ทุ่มแล้ว…ดิฉันโทรไปเรียกพี่สาวให้ขับรถออกมารับ แต่ไม่ทราบเพราะอะไรเธอไม่เปิดมือถือเลยค่ะ (มาทราบทีหลังว่าโทรศัพท์เธอเสีย) มาถึงปากซอยก็เปลี่ยวมาก…

เรื่องเสียว สระน้ำคอนโดแล้วไงล่ะคะ ก็คนมันเงี่ยน ที่ไหนก็จะเย็ดทั้งนั้นแหละ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่นับว่าหวือหวาที่สุดของฉันแล้วค่ะ เพราะว่าฉันไม่เคยที่จะทำอะไรนอกเหนือจากที่บนเตียงมาก่อนเลยจริงๆ มันคือการเย็ดนอกสถานที่ครั้งแรก แต่มันก็โจ่งแจ้งสุดๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าที่นี่มันคือสระกลางของคอนโดนั่นเอง ตอนโดที่นี่สร้างใหม่ ฉันซื้อด้วยเงินของตัวเอง มันเป็นคอนแถบชานเมือ มีทั้งหมด 7 ชั้น และชั้นบนสุดเองก็มีสระรวมเอาไว้ให้ว่ายด้วย เรียกได้ว่ามันมีส่วนหนึ่งที่เป็นกระจกใส มองลงไปเห็นข้างล่าง และมองจากข้างล่างก็สามารถเห็นจากตรงนี้ได้เลยเหมือนกัน เป็นอะไรที่ดูเด่นดี และราคาก็ไม่ได้แพงมากอีกด้วย ในตอนแรกมีลูกค้าแค่ไม่กี่คนเท่านั้น และด้วยความที่ฉันเองชอบที่จะเล่นน้ำ ก็เลยมาว่ายน้ำตอนดึกบ่อยๆ และที่นี่ทำให้ฉันรู้จักผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “พี่กล้า” เป็นเป็นพนักงานร้านเหล้าแห่งหนึ่ง…