สาวเงี่ยน จับคนขับรถคนใหม่เป็นผัว

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b888e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b882e0b8b1e0b89ae0b8a3e0b896e0b884e0b899e0b983 64fc60f1df9f3

เรื่องเสียว สาวเงี่ยน จับคนขับรถคนใหม่เป็นผัว

สาวเงี่ยน เลยจับคนขับรถคนใหม่เป็นผัวเสียเลย ควยใหญ่แบบนี้ ไม่ปล่อยหลุดมือหรอก

ฉันเองก็ไม่คิดหรอก ว่าท่ามกลางผู้ชายทั้งโรงเรียนที่มาชอบและมาจีบฉันมากมาย แต่ฉันกลับไม่สนใจ ท้ายที่สุดแล้วกลับมาต้องตาต้องใจคนขับรถคนใหม่ที่แม่เพิ่งจ้างเข้ามาทำงานเมื่อเดือนก่อน ซึ่งนั่นมันทำให้ฉันรู้สึกว่าความรักและความเงี่ยนมันเกิดได้ไม่เลือกคน แค่รู้สึกถูกใจ เรื่องเสียวก็กลายเป็นเรื่องง่ายไปแล้วนั่นเอง

ฉันเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ที่จะจีบคนขับรถคนนี้ เขาเป็นชายหนุ่มอายุแค่ 20 ต้นๆ เอง เป็นลูกชายของแม่บ้านที่บ้านเพื่อนแม่ และมาทำงานที่นี่ทั้งตรงเวลา ซื่อสัตย์ และที่สำคัญ เขาหน้าตาหล่อเกินกว่าจะมาเป็นคนขับรถ ฉันพยายามที่จะถูกเนื้อต้องตัวเขาอยู่บ่อยๆ จนสุดท้ายแล้ว ฉันก็บอกว่าชอบเขา มันทำให้เขาอึ้งไปพอประมาณเลย แต่เพราะลูกตื๊อของฉัน ทำให้เขากลายมาเป็นแฟนลับๆ ของฉันทันที และทุกๆ เย็น เขาจะต้องไปส่งฉันที่เรียนพิเศษ แต่วันนี้ต่างออกไป เพราะว่าแม่ต้องไปงานสังคม ดังนั้น ฉันเลยรีบให้เขามาส่งที่บ้าน หลังจากเรียนพิเศษทันที ไม่แวะกินอะไรเหมือนที่เคย เพราะว่าฉันวางแพลนเอาไว้เรียบร้อยแล้วว่าอยากจะกินเขานั่นแหละ

ฉันใช้คำออดอ้อนอยู่นาน กว่าที่จะชวนเขาเข้ามาในห้องนอนส่วนตัวที่ไม่เคยมีใครได้เห็นได้ แล้วจู่โจมเขาด้วยการจูบทันที สมัยนี้ผู้หญิงบุกก่อนไม่น่าเกลียดหรอก เพราะว่าถ้าช้าแล้วมันจะอดสิ จากที่เขายืนเฉยๆ เหมือนยังคงเคอะเขินและเกรงอกเกรงใจฉันอยู่ ก็เริ่มมีการเคลื่อนไหวมากขึ้น หลังจากที่ฉันเริ่มดูดดื่มกับรสจูบนั้นและมอบสัมผัสให้แก่เขา

เสียงลมหายใจดังขึ้นมาทันทีด้วยความใคร่ ฉันเคลื่อนคล้อยมือลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงเป้าของเขา ที่ตอนนี้ ยิ่งลูบเท่าไหร่ เขาก็ควยแข็งขึ้นมาเร็วขึ้นเท่านั้น

กระดุมเสื้อถูกปลดออกทีละเม็ดอย่างแช่มช้า หน้าท้องขาวราวกับหยวกกล้วย เต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อนั้นทำให้ฉันเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ในตอนที่เริ่มล้วงมือลงไปคว้าควยของเขาชักว่าวไปตามความเงี่ยนปาก็เริ่มดูดนมของเขาไปทีละข้าง จนเสียงครางแห่งความซ่านเสียวเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ราวกับว่าเขาเองก็คงไม่ทนแล้วเหมือนกัน นั่นสิ ทำไมต้องทน แล้วทนทำไม ในเมื่อมันไม่ใช่เรื่องยากเลย แค่เย็ดกันแค่นั้นเอง

เขากดบ่าของฉันลงช้าๆ ให้ฉันอมควยเขา ฉันทำตามทันที ก่อนที่จะได้รู้ว่าเขาควยใหญ่จนคับปากเลยทีเดียว กว่าจะอ้าปากอมได้ก็เล่นเอาเมื่อยปาก แต่เมื่อทุกๆ อย่างลื่นไหลแล้วอารมณ์ก็พาทุกๆ อย่างให้เดินทางไปอย่างดีงาม เขาเริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉันระหว่างที่เราต่างอมควยให้เขา แล้วค่อยๆ ดึงร่างฉันขึ้นมายืน ปล่อยเอนลงไปบนเตียง

ฉันถอดเสื้อผ้าทั้งหมดออกทันที ก่อนที่จะแยกขาออก ให้เขาได้รู้ว่าตอนนี้ฉันพร้อมแล้ว

ทุกๆ อย่างเป็นของเขา โดยที่เขาไม่ต้องเรียกร้องหรือว่าร้องขอใดๆ

เนินหีใหญ่โหนกนูนถูกเขาลูบสัมผัส กลีบหีสวยถูกลูบไล้ ก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันอย่างตะกละตะกลาม เรียวลิ้นของเขาพลิ้วไหวระหว่างที่วาดวนไปตามกลีบหีชมพูนั้น เสียงครางของฉันดังขึ้นไม่เป็นจังหวะ มันเสียวจนไม่รู้ว่าฉันจะอธิบายความรู้สึกในเสี้ยววินาทีนี้ยังไง

เขาสวมสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันแล้วเริ่มขยับเข้าออกพร้อมๆ กับคว้านไปรอบๆ ทำให้ร่างกายของฉันดีดดิ้นไม่เป็นท่าด้วยความเสียวที่ยากเกินกว่าจะอธิบาย เขาไล่เรียงความเสียวให้ฉันอย่างเป็นลำดับ ก่อนที่จะค่อยๆ แทรกร่างกายเขามา จับหัวควยถอกบานที่ฉันเพิ่มเอมไปมาถูไถไปตามร่องหี แล้วดันเข้ามาช้าๆ ด้วยความสุขสมระคนความเสียวซ่าน

วินาทีนั้น คนขับรถแสนเรียบร้อยหายไปแล้ว เหลือเพียงสัตว์ร้ายที่หิวกระหายและขี้เงี่ยนอย่างถึงที่สุด

เสียงกระแทกดังขึ้นมาทันที พร้อมกับร่างกายที่แข็งแกร่งนั้นเริ่มขยับกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว จากความเสียวที่มีมากอยู่แล้ว มันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนฉันร้องครางด้วยความเสียวซ่านกระทั่งเสียงแหบแห้งไปหมด ไม่เคยรู้สึกเลยว่าการโดนเย็ดมันเสียวขนาดนี้ จนกระทั่งมาโดนเขาเย็ดนี่แหละ

ไม่เห็นต้องเปลี่ยนท่าใดๆ เลย ไม่เห็นต้องเล่นท่ายาก แค่ควยใหญ่ กับลีลาเย็ดพลิ้วๆ ก็เสียวได้เหมือนจะขาดใจอยู่แล้ว

วินาทีที่เสียงครางของเขาเปลี่ยนเป็นเสียงคำราม ฉันรู้แล้วว่าเขากำลังจะแตก เอื้อมมือไปสัมผัสที่หน้าท้องของเขา ก่อนที่จะลูบไล้สัมผัสกับกล้ามเนื้อแน่นๆ นั้นอย่างเต็มที่ ให้เขาได้ปลดปล่อยความเสียวซ่านออกมาในร่างกายของฉัน เสียงกระแทกครั้งสุดท้ายเงียบลง ทุกๆ อย่างดับไป เสียงครางของฉัน ลมหายใจของเขา

ภายในรูหีฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำควยของเขาที่แตกในคารูหีของฉัน

พ่อคนขับรถสุดหล่อของฉัน ฉันมองหน้าเขาแล้วยิ้ม

คิดไม่ผิดจริงๆ ที่อยากได้เขามาเป็นผัว

เพราะหน้าตาดียังไม่พอ แถมควยยังใหญ่และเย็ดเก่งขนาดนี้ ต่อให้ต้องสู้กับสาวๆ ของเขาอีกนับร้อยฉันก็ไหว ไม่ยอมเสียควยใหญ่ดุ้นนี้ให้ใครหรอก คอยดูสิ

Recommendations

เรื่องเสียว เกาะสวาท หาดสยิว แค่เดินเล่นก็ได้เย็ดฝรั่งควยใหญ่ ถึงใจแบบจุกๆ เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เจอกับตัวเอง เพราะว่าการมาเที่ยวทะเลของฉันในคราวนี้ มาคนเดียว ตั้งใจแล้วว่า ทุกๆ อย่างมันจะต้องได้แน่ๆ ฉันพยายามที่จะเดินอ่อยเหยื่อไปเรื่อยๆ แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่มี ความหวังสิ้นสุด เลยแบกเอาความหงุดหงิดนั้นมาเดินเล่นที่ชายหาด ก่อนที่จะมีฝรั่งคนหนึ่ง หล่อเชียว ใส่แค่กางเกงในตัวเดียวเดินมา แล้วตอนนี้มัน 5 ทุ่ม ไม่มีใครเขาอยากจะใส่ชุดแบบนี้หรอก เขาถามฉันเป็นภาษาอังกฤษ “โรงแรมไปทางไหนครับ ?” “คุณอยู่โรงแรมอะไรเหรอ ?” ฉันถาม เพราะอาจจะช่วยได้…

เรื่องเสียว ช่วยพ่อให้หายอยาก ”หนูเสียวจนน้ำตาไหล” สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆ ที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ หนูก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อ ในคืนของการพักผ่อนในฤดูร้อน หนูวางผ้าเช็ดตัวลงบนเก้าอี้ในห้องพัก ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่าหลังจากออกจากห้องน้ำ ไม่อยากจะสวมเสื้อผ้าเพราะอากาศมันร้อน เดินไปเดินมาก็ไม่หายร้อน หนูเลยอยากลงไปเล่นน้ำในสระหนูคิดว่าคนอื่นคงหลับกัน หมดแล้ว หนูเลยหยิบผ้าเช็ดตัวมานุ่งแล้วเดินออกไปที่สระน้ำ ถอดผ้าพาดไว้ที่ขอบสระแล้วลงเล่นน้ำอย่างสบายใจ น้ำในสระเย็นสบายทำให้หนูสดชื่นขึ้น หนูเปลือยกายเล่นน้ำอยู่ภายใต้แสงจันทร์ เมื่อสบายตัวแล้วหนูก็ขึ้นไปนอน อาทิตย์ต่อมา หลังจากอาหารเย็นหนูก็ลงไปเดินเล่นที่ชายหาด 2-3 ชั่วโมงก็เข้าบ้าน บ้านเงียบเหมือนไม่มีคนอยู่ หนูเลยเดินไปที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้านอนเล่นจนหลับไป พอตื่นขึ้นมาก็เดินออกมาที่ระเบียงรับลม…

เรื่องเสียว คืนเปลี่ยวใจ กับผู้ชายควยใหญ่ ที่เข้ามาช่วยคลายเหงาที่ริมทาง เรื่องเสียวอาจจะเป็นเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ค่ำคืนที่แสนเลวร้ายนี้ผ่านพ้นไปก็ได้ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ หลังจากที่ฉันวิ่งหนีออกมาจากห้องพักของฉัน ห้องที่ฉันนั้นอาศัยอยู่กับแฟนสองคน ก่อนที่จะได้พบว่าเขาเอาผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้มานอนกกเกยในเวลาที่ฉันไปทำงาน ตั้งหน้าตั้งตาหาเงินเก็บมาเพื่อที่จะทำให้เราเปลี่ยนสถานะจากคนรักเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ แต่เขาพังมันลงอย่างโหดร้ายที่สุด ฉันนั่งที่ข้างทางเปลี่ยว ร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บช้ำน้ำใจ ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งจอด เป็นมอเตอร์ไซค์คันใหญ่พร้อมกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เดินลงมาดูฉัน เมื่อเห็นว่าร้องไห้ เขาก็พูดขึ้นมาว่า เขามาด้วยความบริสุทธิ์ใจ ถ้าหากว่าการระบายออกมามันช่วยได้…ให้เขารับฟังได้ไหม ? ฉันหันห้ามองเขา สีหน้าที่หล่อเหลา ดูอบอุ่นและใจดี ทำให้ฉันเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้เขาฟัง ก่อนที่เขาจะถามว่า ขาสามารถช่วยอะไรฉันได้บ้างหรือเปล่า ? “เย็ดกับหนูไหม ?”…

เรื่องเสียว เมื่อมีครั้งแรกแล้ว ก็ต้องมีครั้งที่2 ครั้งที่3..โดนทั้งเพือนผัวพ่อผัว  บ้านผัวของหนูอยู่ห่างหมู่บ้านที่หนูอยู่ เพราะปลูกบ้านในที่ของตัวเอง อยู่ด้วยกัน5คน คือพ่อ-แม่ผัว หนูและผัวและลูกของพี่สาวผัวหนูที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯกับผัว ผัวหนูทำงานเป็นลูกจ้างธุระกิจขายตรงแห่งหนึ่งที่ต่างจังหวัด ตอนเช้าหลังกินข้าวกันแล้ว หนูจะขับมอร์ไซค์ไปส่งผัวที่ทำงานทุกวัน ตอนเย็นหนูก็จะขับมอร์ไซค์ไปรับกลับบ้าน หนูพอรู้จักเพื่อนร่วมงานของผัวบ้างเหมือนกัน ส่วนพ่อและแม่ของผัวทำสวนปลูกผักสวนครัวส่งขายและมีที่นาให้คนเช่าหลายสิบไร่ ฐานะปานกลางไม่เดือดร้อนอะไร ส่วนหนูอยู่เฝ้าบ้านและทำงานบ้านทุกอย่าง วันหนึ่งหลังจากที่หนูขับรถมอร์ไซค์ออกไปผัวทำงานแล้ว ก็กลับมาเปลี่ยนเสื้อผ้า ใส่ผ้าถุงทำงานบ้านตามปกติ หนูทำความสะอาดบ้านเก็บกวาดบ้าน แล้วไปเจอหนังสือโป๊4-5เล่มที่เก็บซ่อนไว้ในลังกระดาษรวมกับหนังสืออื่นๆ หนูเลยเอามาอ่าน มีเรื่องความสมดุลย์เป็นเรื่องแลกคู่มีลงประกาศหาคู่แลกกันหรือชายเดี่ยวมร่วมกับเมียด้วยและเรื่องใครผิดยกมือขึ้น เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับครอบครัวตัวเอง หลังทำงานบ้านเสร็จ หนูก็เอาหนังสือนั้นมานอนอ่านในห้องนอน จนหนูรู้สึกมีอารมณ์มากที่อ่านเรื่องให้คนอื่นเอากันกับเมียตัวเองและเรื่องพ่อเอากันกับลูกสาวตัวเอง หนูอานแล้วเสียวมากต้องเอามือลูบเนินหว่างขาของตัวเองเล่นจนร่องรูเปียกเยิ้มที่ไหลออกมา หนูอยากให้เวลาเที่ยงวันเร็วๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมทางด่วน กับเจ้าหน้าที่ควยใหญ่กระแทกสุดลำ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในชั่วโมงเร่งรีบ แต่กลับไม่เร่งร้อน เมื่อฉันนั้นต้องมาจอดเข้าห้องน้ำบนทางด่วนในเวลาค่ำคืน ซึ่งเป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครอยากจะแวะเท่าไหร่ในช่วงเวลาเร่งรีบแบบนี้ แต่ว่าฉันทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ซึ่งตอนนั้นฉันเข้าไปในห้องน้ำ โดยไม่ได้มองเลยด้วยซ้ำ ว่ามันเป็นชายหรือว่าหญิง ที่ต่างประเทศแบบนี้มันไม่ค่อยได้ทำให้ฉันคุ้นชินอะไรนักหรอก อีกแค่ไม่กี่วันฉันก็จะกลับไทยแล้ว ถ้าจะต้องเจออะไรที่มันน่าอับอายก็คงไม่มีใครที่จะรู้จักฉันนักหรอก แต่ในระหว่างที่ฉันกำลังนั่งทำธุระอยู่นั้น ก็เริ่มสังเกตว่าข้างๆ ห้องมีเสียงอะไรแปลกๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางเบาๆ ในลำคออย่างมีความสุข มันเป็นเสียงที่ทุ้มต่ำ ก่อนที่จะเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ มีผู้ชายกำลังชักว่าวอยู่ที่ห้องข้างๆ ซึ่งผนังห้องน้ำในตอนนี้ฉันเองก็เห็นว่ามันมีกระดาษชำระจุกเอาไว้อยู่ ฉันเลยค่อยๆ ดึงมันออกช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นว่ามันมีรูที่ผนังระหว่างห้องน้ำขนาดประมาณ 1 เซนติเมตร ทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เอาตาเข้าไปแนบมองดูเจ้าหน้าที่คนหนึ่ง…

เรื่องเสียว สอนคอมพาเสียวตอนผมอายุ 17 เรียนม.5 คุณพ่อได้ซื้อเครื่องคอมพ์ให้เป็นเครื่องแรกในชีวิต ผมเห่อและดีใจมาก ผมได้ใช้ทำรายงานและค้นคว้า และแน่นอนผมใช้เล่นเกมบ้าง (มีการแอบเปิดเว็บลามกบ้าง ตามประสาวัยรุ่นแหละครับ) เลยบ้านผมไป 2 หลัง มีเด็กอายุ 12 ชื่อหมวย เราเกิดและโตมาด้วยกัน จึงสนิทสนมกัน หมวยอยู่ ม.1 โรงเรียนเดียวกับผม เราไปโรงเรียนด้วยกัน บางทีก็กลับด้วยกัน ผมไปบ้านหมวย และหมวยก็มาบ้านผม เข้านอกออกในกันได้ ก็เหมือนเพื่อนบ้านทั่วๆ ไป นั้นแหละ เมื่อผมมีคอมพ์…

เรื่องเสียว เสือผู้หญิง..กับ..สาวใหญ่สุดเซ็กส์ ดิฉันอายุ 37 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว สามีอายุ 40 ปี เราทั้งสองรักกันมาก โดยที่ไม่ คิดว่าตัวดิฉันเองจะต้องมีชู้ เรื่องการเย็ดกันกับสามี ยอมรับว่า สามีไม่ค่อยทน เย็ดไม่เกิน 2 นาทีน้ำควยก็ไหลเต็มหีแล้ว บางครั้งทำให้ดิฉันเสียอารมณ์เหมือนกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้ต่อกัน ก็ทำให้ดิฉันอดทนเรื่อยมา แต่ความอดทนมันมีที่สุดของมัน ระยะหลัง ๆ ดิฉันมักจะปฏิเสธสามี เพราะเริ่มที่จะเบื่อกับการเย็ดแบบเก่า ๆ เราทั้ง 2 คนเปิดบริษัท…

เรื่องเสียว เสียตัวที่ริมทะเล กับหนุ่มตกปลาควยใหญ่ เพราะแฟนสารเลวนอกใจ ไปเย็ดกับเพื่อนสนิทของฉัน โดยที่ยังมีหน้ามาบอกว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร มนุษย์กับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กัน ตรรกะวิบัติขนาดนั้น ฉันเลยปล่อยให้พวกมันสมสู่กันตามสบาย ลาออกจากที่ทำงานเดียวกัน เอาเงินเก็บก้อนหนึ่ง หอบติดตัวมาเตรียมกลับมาเปิดร้านกาแฟเล็กๆ ที่บ้านเกิดตามที่ฝัน และขอเอาความเสียใจไปทิ้งสักหน่อย ด้วยการนั่งรถตู้ สะพายเป้ใบเดียวไปเที่ยวทะเล ในจังหวัดที่ไม่ได้โด่งดังมากนัก และพักที่โฮมสเตย์แห่งหนึ่ง ซึ่งที่แห่งนี้ทำให้ฉันได้เจอกับเจ้าของโฮมเสตย์ที่หน้าตาดีเลยทีเดียว เป็นเด็กหนุ่มร้อนน้อง เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ แล้วใช้บ้านของตัวเองเปิดเป็นที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจวิถีชีวิตของชาวทะเลแบบจริงจัง ฉันเลยเลือกที่จะพักที่นี่ ซึ่งในวันธรรมดาไม่มีลูกค้า เขาเลยนอนพักที่ห้องข้างๆ เพื่อควยตรวจตราความเรียบร้อยให้ฉัน หลังจากที่พูดคุยกันได้ในช่วงวันแรกที่ได้มาพัก ความสนิทสนมของเราก็มากขึ้น ด้วยช่วงวัยที่ใกล้เคียงกัน และความหลงใหลในการทำธุรกิจของตัวเอง…

เรื่องเสียว พ่อ ลูกพ่อโตเป็นสาวแล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 8 เดือนก่อนค่ะ ตอนนั้นเฟิร์นอยู่ปี 1 เทอม 2 ค่ะ ครอบครัวเฟิร์นอยู่ด้วยกันค่ะ มีพ่อ แม่ เฟิร์น และ น้องชายค่ะ พ่อเฟิร์นทำงานอยู่ในบริษัทค่ะ เงินเดือนถือว่าได้เยอะทีเดียว ส่วนแม่เฟิร์นนั้นเป็นนักธุรกิจค่ะ คล้ายๆ ธุรกิจเฟิร์นเวย์นี่แหละค่ะ แต่ขั้นข้องแม่นั้นสูงแล้วค่ะ มีหน้าที่ไปตรวจสอบงานของแต่ละสาขาคะ แม่ของเฟิร์นเลยไม่ค่อยได้อยู่บ้านสักเท่าไร ส่วนน้องชายเฟิร์นนั้น เรียนอยู่ ม.5 ค่ะ วันๆ…