สาวสก๊อยร่านควย อยากโดนควยฝังมุกเย็ด เลยแอบไปเอากับเพื่อนสนิทผัว มุกรอบควย

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b881e0b98ae0b8ade0b8a2e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899 64fbf0f5ba12f

เรื่องเสียว สาวสก๊อยร่านควย อยากโดนควยฝังมุกเย็ด เลยแอบไปเอากับเพื่อนสนิทผัว มุกรอบควย

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเองเมื่อราวๆ เกือบ 10 ปี ก่อน สมัยที่ฉันยังเป็นขวัญใจมอเตอร์ไซค์แต่งอยู่เลย ฉันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เรารักกันมากและมีความสุขมาก การโดนเขาเย็ดหีครั้งแรกทำให้ฉันได้ลองของแปลก เพราะไม่คิดว่าควยฉีดของแฟนฉันคนนั้นจะเย็ดได้มันส์ขนาดนี้ แต่ว่าพอได้ลองแล้ว ก็ยังไม่เคยที่จะลองควยฝังมุกเลย เพราะได้ยินมาว่ามันไม่ได้ใหญ่เท่าควยฉีด แต่ว่าเสียวกว่ามากมายนัก

แล้วในคืนหนึ่ง ที่วงเหล้าของพวกฉัน เพื่อนสนิทของแฟนฉันก็พูดเรื่องเขาไปฝังมุกมา ก่อนที่พวกผู้ชายจะพากันไปมุงถอดกางเกงดูควยของเพื่อนคนนั้นที่ดูเหมือนจะภูมิใจไม่น้อยที่ได้ทำอะไรแบบนี้มา ในขณะที่แฟนของฉันก็ดูภูมิใจกับควยฉีดของเขาเหลือเกิน และเมื่อรู้ว่าเรื่องแบบนี้มันอยู่ใกล้แค่เอื้อม ฉันจึงอาศัยความขี้เล่นของฉัน เย้าหยอกกับเพื่อนคนนั้นไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง ที่มันหนีเมียมาเพราะทะเลาะกันมานอนบ้านฉัน มันเลยบอกว่า ถ้าฉันเป็นแฟนมัน คงไม่ทะเลาะกันเรื่องงี่เง่าแบบนี้หรอก

และเมื่อฉันถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น ถึงต้องทะเลาะกันใหญ่โตขนาดนี้ เขาเลยบอกว่า แฟนไม่ชอบที่เขาฝังมุก เลยบังคับให้ไปเอาออก แต่ว่าเขาชอบไปแล้ว มันจะแก้ไขยังไงได้ ฉันกินเหล้ากับเขา ก่อนที่จะบอกว่าฉันชอบนะควยฝังมุก เพราะว่าแฟนของฉันควยฉีด เลยอยากจะลองฝังมุกดูบ้าง ว่าจะไล่ให้แฟนไปฝังมุกอยู่

เขามองหน้าฉันแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าควยฉีดฝังมุกลำบาก ถ้าอยากลองควยฝังมุก ลองกับเขาก่อนก็ได้

เขาพูดเหมือนหมาหยอกไก่ แต่เขาจะรู้ไหมนะ ว่าตอนนี้ไก่อย่างฉันมันพร้อมเล่นด้วยแล้ว ฉันขยับไปนั่งข้างๆ เขาแล้วเอื้อมมือไปจับควยของเขาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ขยำบีบคลำควยของเขาพร้อมๆ กับการที่หันมองหน้าเขา เราต่างยิ้มให้กัน แล้วฉันก็บอกเขาว่าเรื่องคืนนี้เป็นความลับนะ

เขายิ้มแล้วพยักหน้าทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับนั่งให้ตรง แล้วถอดกางเกงของเขาออก แล้วฉันก็ได้เห็นควยใหญ่ที่ฝังมุกหลายเม็ดรอบลำควย มันดูมีตะปุ่มตะป่ำ แต่ก็น่าอมไปอีกแบบ แม้ว่ามันจะไม่ได้ดูใหญ่เหมือนควยฉีดของแฟนฉัน แต่ฉันว่ามันก็กำลังได้ที่เลยทีเดียว ฉันเอื้อมมือไปจับมันชักไม่กี่ทีเพื่อนก็เริ่มควยแข็งตั้งตรงแล้ว ฉันจึงก้มหน้าลงไปอมควยให้เขา แล้วตอนที่มุกเข้ามาในปากพร้อมกับขยับผ่านริมฝีปากนั้นสัมผัสที่ชวนเงี่ยนก็เกิดขึ้น ทำให้ฉันอมควยเขาได้ไม่นานก็อยากโดนเย็ดแล้ว

ฉันทิ้งตัวลงนอนหงาย ถอดกางเกงออกจนหมดแล้วยกขาทั้งสองข้างแยกออก บอกว่าให้เขาเย็ดหีของฉันได้เลย ไม่ต้องเลียหีแล้ว เพราะว่าฉันเงี่ยน อยากโดนเย็ดเร็วๆ เขาตาโต เพราะอาจจะไม่คิดว่ามันคือสิ่งที่ฉันต้องการ แต่เขาก็ทำตามทันที จรดจดจ่อลำควยที่เต็มไปด้วยเม็ดมุกรอบควยนั้นเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ มุกที่ปูดออกมาสร้างสัมผัสที่แสนเสียวซ่านขึ้นมาจนทำให้ฉันร้องครางออกมาสุดเสียง มันคือความเสียวหีที่เกินกว่าจะอธิบายมาก

เขาดันควยเข้ามาจนสุดความยาว ก่อนที่จะเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของฉัน

ทุกๆ ครั้งที่เกิดการเคลื่อนไหว มุกรอบๆ ควยของเขานั้นจะวิ่งวนไปรอบๆ ไม่อยู่กับที่ ทำให้ฉันเสียวหีจนส่งเสียงร้องออกมาไม่หยุดตลอดช่วงเวลาที่เขากำลังเย็ดฉัน

ผู้หญิงคนนั้น แฟนของเขา มันช่างโชคร้ายเหลือเกิน ที่ไม่รู้จักซะแล้วว่าควยฝังมุกนี่แหละของดี

ฉันเอื้อมมือไปโอบคอของเขาไว้ ก่อนที่จะครางออกมาด้วยความสุขสม บอกให้เขาเย็ดหีของฉันแรงๆ แรงขึ้นอีก เพราะว่าฉันเงี่ยน และมีความสุขมากมายเหลือเกิน

ยิ่งเขากระแทกแรงเท่าไหร่ เสียงครางของฉันก็แรงมากขึ้นเท่านั้น

จนในที่สุด เขาก็ไม่สามารถทัดทานความเสียวซ่านที่ร่างกายของฉันมอบให้ได้ รูหีของฉันตอดควยของเขาจนครางออกมาตลอดเวลา และไม่สามารถควบคุมตัวเองได้จนกระทั่งปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันจนฉ่ำเยิ้มไปหมดเลยทีเดียว

แต่ฉันก็ไม่ว่าอะไร เพราะว่าตอนนี้ร่างกายมันตอบสนองต่อมุกในควยของเขาอย่างเต็มที่

แต่สำหรับฉัน บอกเลยว่า ควยฉีดก็ไม่ได้แย่

แต่ควยฝังมุกก็สุดยอดไปอีกแบบจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ตำรวจทะลวงรัก “อย่า อ๊ายยย…อย่าหยุดนะ ดูดแรงๆ เสียว เสียวมากเลย” ถนนเปลี่ยวร้างรอบข้างมืดมิด มันเป็นคืนอับแสงพระจันทร์ซ่อนตัวอยู่ใต้เมฆครึ้ม ผมแต่งกายในเครื่องแบบแอบอยู่ในปั๊มน้ำมันร้างแถวชานเมืองเพื่อรอเวลาที่นัดแนะไว้ ยอมรับว่าค่อนข้างตื่นเต้น แต่งานนี้ไม่มีถอยอยู่แล้ว ไม่นานรถคันหนึ่งก็แล่นเข้ามาจอดแต่ยังไม่ดับเครื่อง คนขับนั่งนิ่งอยู่ในนั้นไม่ออกมา ผมดูสถานการณ์จนแน่ใจว่าทางปลอด จึงค่อยเดินเข้าไปผ่านทางหลังรถก่อนจะเคาะกระจกข้างคนขับเพื่อแสดงตัว หญิงสาวเจ้าของรถสะดุ้งตกใจเมื่อเห็นตำรวจ ผมเคาะให้เธอไขกระจกลงแล้วขอตรวจบัตร เธอล้วงหาในกระเป๋า ดูนิ่งแต่หลอกสายตาผมไม่ได้หรอก เธอเองก็กำลังตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน “มีเรื่องอะไรหรือคะคุณตำรวจ ทำไมถึง…” เธอยื่นบัตรให้พร้อมถาม “มีรายงานว่าจะมีการซื้อขายยาเสพติดที่นี่” ผมรับบัตรมาอ่าน เธอชื่อเพ็ญ “ยังไงผมคงต้องขอให้คุณลงจากรถเพื่อทำการตรวจสอบ” “ฉันไม่ได้ค้ายานะคะ นี่ต้องเป็นเรื่องเข้าใจผิดแน่”…

เรื่องเสียว นัดตรวจสุดเสียว…คุณหมอค่ะเสียวจริงๆๆค่ะ ฉันแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมาดิฉันรักสามีและสามีเป็นคนดีรักดิฉัน มากขณะนี้ดิฉันั้งครรภ์ได้ห้าเดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วดิฉันได้ไป ฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีดิฉันรูปร่างสูงใหญ่ ค่ะผิดกับสามีของดิฉันมากเมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกดิฉันสังเกตุแกชอบลอบแอบ มองดิฉันซึ่งดิฉันก็มิได้คิดอะไรเพราะดิฉันแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยและ เป็นญาติแกด้วยแกแนะนำให้ดิฉันไปตรวจบ่อยๆเผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปตามลูกค้าที่ต่าง จังหวัดดิฉันเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ๑ทุ่มดิฉันก็ไปตรรจตามนัด พอไปถึงแก ก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้ดิฉันถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแก ได้ออกนอกห้องไปเพื่อให้ดิฉันได้จัดการตัวเองซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่ม ตรวจดิฉันตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกดิฉันๆเริ่มอายอาหมอ แกจึงหลับตาอาหมอแกเริ่มลูบไล้เนินท้องของดิฉันด้วยครีมบางอย่างของแกดิฉัน สัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของดิฉันๆเริ่มมีความ รู้สึกแปลกๆร้อนๆเสียวๆขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าอาหมอคงตรวจไปตาม หน้าที่ของหม อแต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบ ตึงของดิฉันและตามด้วยนิ้วอวบใหญ่ของแกพาดผ่านบนเม็ดปุ่มกระสันต์ของดิฉันๆ ซีดปากด้วยความเสียวถามอาหมอเสียงสั่นพล่าอาหมอคะตรวจอะไรคะหนูเสียวนะคะอา หมอไม่ตอบค่ะแต่แกเริ่มเค้นคลึงเน้นขึ้นพร้อมทั้งสอดนิ้วกลางอวบใหญ่ของแก เข้าไปในร่องหลืบของดิฉันขยับเข้าออกคล้ายกับลำลึงค์ของสามียามที่สามมีร่วม รักกับดิฉันๆเริ่มเสียวมากขึ้นสะโพกเริ่มส่ายแอ่นตอบรับนิ้วกลางของอาหมอ ดิฉัน พยายามหักห้ามความกระสันต์ที่กำลังทวีเพิ่มขึ้นร้องขออาหมอๆคะหยุดเถอะค่ะ หนูเสียวมาก หยุดเถอะนะคะ แต่ แกไม่หยุดตามที่ดิฉันร้องขอและในทันทีนั้นใจของดิฉันแทบหยุดเต้นเมื่อแกหยุด…

เรื่องเสียว เมียอยากลองเลยโดนรุม ภรรยาผมมีความต้องการเรื่องสวิงมาปีกว่าๆ แล้ว ผมอายุ 35 ส่วนมล 34 เราอยู่กันมาเกือบ 10 ปีแล้วเข้าใจกันดี ผมเคยนัดชายเดี่ยวมาช่วยสร้างบรรยากาศให้ชีวิตคู่ของเรามีรสชาติ ตื่นเต้น แรกๆ ก็ให้ช่วยเล้าโลม และร่วมสอดใส่กันอย่างดุเดือนกันภรรยาผม ปกติผมเป็นคนเสร็จเร็วทำให้มลต้องอารมณ์ค้างบ่อยๆ แต่พอเราได้รสชาติใหม่ๆ แปลกๆ ก็ทำให้มลได้สุดๆ เคยนัดเจอคู่แต่ไม่ค่อยทันใจเท่าไร่ ช่วงวันหยุดตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ผมขับรถขึ้นไปทางเหนือ กลับไปเยี่ยมญาติที่เชียงใหม่ เราออกกรุงเทพฯ ประมาณ เย็นๆ วันเสาร์ ผมชอบขับกลางคืน รถไม่ติดขับไม่เหนื่อย…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ๊งค์ พ่อเพื่อนก็ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย เย็ดเก่งขนาดนี้ อยากเป็นเมียพ่ออีกคนเลยค่ะ เขาดูแลสุขภาพดีเหลือเกิน ทั้งที่อายุก็ 45 แล้วแท้ๆ กระทั่งฉันเองที่เป็นเพื่อนของลูกสาวขาเห็นหน้าแล้วยังใจสั่นเลย ไม่แปลกจริงๆ ที่ว่าทำไมเพื่อนอของฉันถึงหน้าตาดีขนาดนั้น เพราะว่าพ่อมีเชื้อดีขนาดนี้นี่เอง เบื้องหน้าเขาดูเป็นแบบนั้น แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันและพ่อสุดรักสุดห่วงของเพื่อนสนิทมันก็เกิดขึ้นจ นได้ เพราะในระหว่างที่เรียน ปวส. ฉันเองก็ทำงานเป็นเด็กนั่งดริ๊งค์ในร้านผับบาร์แห่งหนึ่งอีกด้วย แล้วในคืนหนึ่ง พ่อของเพื่อน และบรรดาเพื่อนๆ ของเขาก็มาที่ร้านนี้ และเรียกเด็กอย่างฉันไปนั่งดริ๊งค์ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเห็นเขาแล้วฉันเลือกที่จะเข้าไปนั่งแนบชิดกับเขาทันที นี่คือเวลางาน ฉันพยายามมองข้ามทุกๆ อย่างไป และทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด ก่อนที่เขาจะเอาเงินให้ฉันเป็นทิป…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน เมื่อวันหยุดยาวที่ที่พึ่งผ่านมา ผมได้เดินทางไปเที่ยวภาคเหนือ กว่าผมกลับมาถึงโรงแรมก็ร่วมเที่ยงแล้วครับ สั่งอาหารกับกาแฟมากินแล้วนอนแช่น้ำร้อนพักใหญ่แล้วออกมานอนพักอีกตื่น ลุกมาตอนบ่ายสองอาบน้ำอีกครั้งให้มันสดชื่นหายงัวเงีย แล้วแต่งตัวออกไปไหว้พระเอาบุญใส่ตัวเสียหน่อย ก็อาศัยรถแดงไปครับ ไม่ต้องขับ เสียเงินบ้างแต่ไม่ต้องไปหาที่จอดรถ สบายดี พออยู่ที่วัดสวนดอกก็มีโทรศัพท์เข้ามา“อุ๊ ฮาเอง”“ฮาไหนวะ”“ก้อ ฮาสมศักดิ์แล่ ไอ้วอก คิงอยู่ไหนน่ะ”“อยู่เนี่ย วัดสวนดอก ไหว้พระอยู่ มีหยังกา”“เออ กำเดียวฮาไปฮับเน้อ”“มีหยังวะ”“เอาน่า กะเดี๋ยวป๊ะกั๋นหน้าประตูวัดเน้อ”ตกลงผมก็เดินทอดน่องออกไปหน้าประตูวัด ยืนคอยครู่เดียวก็มีรถเก๋งวิ่งเข้าเทียบ คนขับไขกระจกลงมา“ขึ้นมาแล่ เดี๋ยวพาไปกินข้าว” แต่ข้างหน้าข้างเจ้าสมศักดิ์เพื่อนเก่า มีสาวนั่งอยู่ผมเลยขึ้นข้างหลัง นั่งคุยกันไปจึง รู้ว่าสาวเจ้าชื่อหมู เป็นภรรยาของเจ้าสมศักดิ์มัน…

เรื่องเสียว สาวน้อยร่านควย ยั่วสวาทลุงข้างบ้าน จนโดนจับมากระแทกหีน้ำแตกในสมใจอยาก คงเพราะว่าผมมันหล่อเสียกระมัง สาวน้อยแสนสวยวัยขบเผาะข้างบ้านจึงชอบมาป้วนเปี้ยนเย้ายวน ชวนเจรจาพาทีบ่อยเหลือเกิน แม้ว่าถ้อยคำจะไม่ได้ดูเกินเลยเท่าใดนัก หากแต่ว่าแววตา และท่าทางของเจ้าหล่อนก็ทำเอาผมกระสันอยู่บ่อยครั้ง “ลุงจ๋า ไม่อยากได้เมียเด็กบ้างเหรอจ๊ะ ?” เธอถามแบบนั้น “แล้วจะทำอย่างไรให้ลุงมีเมียเด็กล่ะ ใครจะไม่อยากกัน ?” ผมถามกลับแบบนั้น เพราะไม่รู้ว่าจะสรรค์หาถ้อยคำไหนมาเป็นการเปิดประโยค ทั้งๆ ที่ความจริงผมเองก็หลงเสน่ห์เด็กสาววัย 18 ปีคนนี้ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว เก็บเอาท่าทาง ท่าที และสีหน้ามาชักว่าวอยู่หลายคืนร่ำไป “ก็แค่บอกว่าอยากจะมี หนูเองก็จะเป็นให้ไงจ๊ะ ?” “อยากสิ…

เรื่องเสียว อยากทำแบบพี่สาว เอากับน้า หน้านี้เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนนึง ซึ่งก็คือ ตัวเราเอง…อยากเขียนเรื่องราวของตัวเอง ผ่านตัวหนังสือ เพียงแค่อยากระบายความรู้สึกเท่านั้น อยากให้คนอื่นรู้จักเราผ่านตัวหนังสือ เพราะเราไม่สามารถเล่าให้ฟังได้…อาจจะเป็นเรื่องน่าอาย แต่เราก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำมาย เราถึงชอบเรื่องราวแบบนี้นัก ตอนนี้เราอายุ 26 แระ ตอนเด็กประมาณ 7-8 ขวบได้ ญาติเรา ถ้าเทียบจิงๆ ก็คงเป็นน้าเรา เพราะเป็นลูกของน้องสาวตาเรา มาชวนเราไปเล่นในเล้าไก่ มีพี่สาวอีกคนที่เป็นญาติมาเล่นด้วย อายุห่างกันประมาณ 5 ปีได้ พอเข้าไปในเล่าไก่ เขาบอกต้องถอดกางเกงเล่น เราก็ถอด…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเป็นมากกว่าพ่อ พ่อเลยกลายเป็นผัวหนูได้เหมือนกัน หากคุณไม่ใช่คนที่ชื่นชอบเรื่องความสัมพันธ์ภายในครอบครัว ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้อาจจะไม่ถูกใจคุณเท่าไหร่นัก แต่หากคุณนั้นเป็นคนที่เข้าใจการสานสัมพันธ์ครอบครัว นี่คือเรื่องเสียวๆ ที่คุณจะต้องติดตามและอ่านจนบรรทัดสุดท้าย เรื่องนี้ถูกส่งเข้ามาโดยเด็กสาวอายุ 17 ปีคนหนึ่ง นามมติว่า “กุ้ง” กุ้งเป็นเด็กสาวธรรมดาที่เติบโตมาจากการเลี้ยงดูของพ่อเลี้ยงเดี่ยว แม่ของเธอทิ้งเธอไปกับผู้ชายคนใหม่โดยไร้ซึ่งการแยแสและหันกลับมาเหลียวแล กระทั่งปัจจุบัน เธอก็ได้ข่าวว่าครอบครัวของแม่นั้นอบอุ่นและสุขสมบูรณ์เหลือเกิน ร่ำรวย มีเงินมีทอง แต่เธอกับพ่อนั้นต้องใช้ชีวิตแบบหาเช้ากินค่ำไปวันๆ แต่ถึงอย่างนั้นพ่อก็พูดเสมอว่าพ่อยังรักแม่ และรักเธอด้วย หากแต่นั่นไม่ใช่คำพูดที่เธอปรารถนา เพราะว่าพ่อต้องรักเธอมากกว่าผู้หญิงคนนั้น เธอจึงพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างให้พ่อนั้นได้สัมผัสความรักที่เธอมี ทำหน้าที่แทนแม่ และทำทุกๆ อย่างเท่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งสมควรทำ รอรับพ่อกลับมาจากที่ทำงาน…

เรื่องเสียว ไม่ได้ ต้องเลือก ใครสวยกว่ากัน (ได้เย่อทั้งพี่ทั้งน้อง) ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อน ผมชื่อ เอ้ อายุ 25 ปี เป็นคนกรุงเทพฯ นิสัยร่าเริง ชอบช่วยเหลือคนอื่น และ เพราะความที่เป็นคนชอบช่วยเหลือ จึงทำให้เกิดเรื่องขึ้น ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และในบริษัทนี้เองผมก็รู้จักและได้ร่วมงานก็น้องคนหนึ่งชื่อ หญิง อายุอ่อนกว่าผม 5 ปี น้องหญิงค่อนข้างเป็นคุณหนู ที่บ้านมีคนรับใช้ น้องหญิงคบหาอยู่กับเพื่อนร่วมงานในแผนกอีกคนที่ชื่อ บอย อายุเท่าผม การคบหาของสองคนนี้ไม่แสดงตัวว่าเป็นแฟนกัน แต่เป็นที่รู้กัน…