สาวสก๊อยร่านควย อยากโดนควยฝังมุกเย็ด เลยแอบไปเอากับเพื่อนสนิทผัว มุกรอบควย

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b881e0b98ae0b8ade0b8a2e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899 64fbf0f5ba12f

เรื่องเสียว สาวสก๊อยร่านควย อยากโดนควยฝังมุกเย็ด เลยแอบไปเอากับเพื่อนสนิทผัว มุกรอบควย

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเองเมื่อราวๆ เกือบ 10 ปี ก่อน สมัยที่ฉันยังเป็นขวัญใจมอเตอร์ไซค์แต่งอยู่เลย ฉันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เรารักกันมากและมีความสุขมาก การโดนเขาเย็ดหีครั้งแรกทำให้ฉันได้ลองของแปลก เพราะไม่คิดว่าควยฉีดของแฟนฉันคนนั้นจะเย็ดได้มันส์ขนาดนี้ แต่ว่าพอได้ลองแล้ว ก็ยังไม่เคยที่จะลองควยฝังมุกเลย เพราะได้ยินมาว่ามันไม่ได้ใหญ่เท่าควยฉีด แต่ว่าเสียวกว่ามากมายนัก

แล้วในคืนหนึ่ง ที่วงเหล้าของพวกฉัน เพื่อนสนิทของแฟนฉันก็พูดเรื่องเขาไปฝังมุกมา ก่อนที่พวกผู้ชายจะพากันไปมุงถอดกางเกงดูควยของเพื่อนคนนั้นที่ดูเหมือนจะภูมิใจไม่น้อยที่ได้ทำอะไรแบบนี้มา ในขณะที่แฟนของฉันก็ดูภูมิใจกับควยฉีดของเขาเหลือเกิน และเมื่อรู้ว่าเรื่องแบบนี้มันอยู่ใกล้แค่เอื้อม ฉันจึงอาศัยความขี้เล่นของฉัน เย้าหยอกกับเพื่อนคนนั้นไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง ที่มันหนีเมียมาเพราะทะเลาะกันมานอนบ้านฉัน มันเลยบอกว่า ถ้าฉันเป็นแฟนมัน คงไม่ทะเลาะกันเรื่องงี่เง่าแบบนี้หรอก

และเมื่อฉันถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น ถึงต้องทะเลาะกันใหญ่โตขนาดนี้ เขาเลยบอกว่า แฟนไม่ชอบที่เขาฝังมุก เลยบังคับให้ไปเอาออก แต่ว่าเขาชอบไปแล้ว มันจะแก้ไขยังไงได้ ฉันกินเหล้ากับเขา ก่อนที่จะบอกว่าฉันชอบนะควยฝังมุก เพราะว่าแฟนของฉันควยฉีด เลยอยากจะลองฝังมุกดูบ้าง ว่าจะไล่ให้แฟนไปฝังมุกอยู่

เขามองหน้าฉันแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าควยฉีดฝังมุกลำบาก ถ้าอยากลองควยฝังมุก ลองกับเขาก่อนก็ได้

เขาพูดเหมือนหมาหยอกไก่ แต่เขาจะรู้ไหมนะ ว่าตอนนี้ไก่อย่างฉันมันพร้อมเล่นด้วยแล้ว ฉันขยับไปนั่งข้างๆ เขาแล้วเอื้อมมือไปจับควยของเขาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ขยำบีบคลำควยของเขาพร้อมๆ กับการที่หันมองหน้าเขา เราต่างยิ้มให้กัน แล้วฉันก็บอกเขาว่าเรื่องคืนนี้เป็นความลับนะ

เขายิ้มแล้วพยักหน้าทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับนั่งให้ตรง แล้วถอดกางเกงของเขาออก แล้วฉันก็ได้เห็นควยใหญ่ที่ฝังมุกหลายเม็ดรอบลำควย มันดูมีตะปุ่มตะป่ำ แต่ก็น่าอมไปอีกแบบ แม้ว่ามันจะไม่ได้ดูใหญ่เหมือนควยฉีดของแฟนฉัน แต่ฉันว่ามันก็กำลังได้ที่เลยทีเดียว ฉันเอื้อมมือไปจับมันชักไม่กี่ทีเพื่อนก็เริ่มควยแข็งตั้งตรงแล้ว ฉันจึงก้มหน้าลงไปอมควยให้เขา แล้วตอนที่มุกเข้ามาในปากพร้อมกับขยับผ่านริมฝีปากนั้นสัมผัสที่ชวนเงี่ยนก็เกิดขึ้น ทำให้ฉันอมควยเขาได้ไม่นานก็อยากโดนเย็ดแล้ว

ฉันทิ้งตัวลงนอนหงาย ถอดกางเกงออกจนหมดแล้วยกขาทั้งสองข้างแยกออก บอกว่าให้เขาเย็ดหีของฉันได้เลย ไม่ต้องเลียหีแล้ว เพราะว่าฉันเงี่ยน อยากโดนเย็ดเร็วๆ เขาตาโต เพราะอาจจะไม่คิดว่ามันคือสิ่งที่ฉันต้องการ แต่เขาก็ทำตามทันที จรดจดจ่อลำควยที่เต็มไปด้วยเม็ดมุกรอบควยนั้นเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ มุกที่ปูดออกมาสร้างสัมผัสที่แสนเสียวซ่านขึ้นมาจนทำให้ฉันร้องครางออกมาสุดเสียง มันคือความเสียวหีที่เกินกว่าจะอธิบายมาก

เขาดันควยเข้ามาจนสุดความยาว ก่อนที่จะเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของฉัน

ทุกๆ ครั้งที่เกิดการเคลื่อนไหว มุกรอบๆ ควยของเขานั้นจะวิ่งวนไปรอบๆ ไม่อยู่กับที่ ทำให้ฉันเสียวหีจนส่งเสียงร้องออกมาไม่หยุดตลอดช่วงเวลาที่เขากำลังเย็ดฉัน

ผู้หญิงคนนั้น แฟนของเขา มันช่างโชคร้ายเหลือเกิน ที่ไม่รู้จักซะแล้วว่าควยฝังมุกนี่แหละของดี

ฉันเอื้อมมือไปโอบคอของเขาไว้ ก่อนที่จะครางออกมาด้วยความสุขสม บอกให้เขาเย็ดหีของฉันแรงๆ แรงขึ้นอีก เพราะว่าฉันเงี่ยน และมีความสุขมากมายเหลือเกิน

ยิ่งเขากระแทกแรงเท่าไหร่ เสียงครางของฉันก็แรงมากขึ้นเท่านั้น

จนในที่สุด เขาก็ไม่สามารถทัดทานความเสียวซ่านที่ร่างกายของฉันมอบให้ได้ รูหีของฉันตอดควยของเขาจนครางออกมาตลอดเวลา และไม่สามารถควบคุมตัวเองได้จนกระทั่งปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันจนฉ่ำเยิ้มไปหมดเลยทีเดียว

แต่ฉันก็ไม่ว่าอะไร เพราะว่าตอนนี้ร่างกายมันตอบสนองต่อมุกในควยของเขาอย่างเต็มที่

แต่สำหรับฉัน บอกเลยว่า ควยฉีดก็ไม่ได้แย่

แต่ควยฝังมุกก็สุดยอดไปอีกแบบจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เจอผัวเก่าในห้าง เลยชวนมาอมควยในห้องน้ำรวมให้หายคิดถึง อาจเพราะว่าการจบกันครั้งก่อนของเขาและเธอนั้นมันจบกันด้วยดี ต่างฝ่ายต่างไม่มีอะไรติดค้าง ความไม่เขช้าใจและอะไรต่างๆ มันช่างเปราะบาง ในวันที่ทั้งสองคนต่างยังเด็กกันทั้งคู่ และเมื่อเวลาผ่านไป ต่างคนก็ต่างเจอคนที่เหมาะสม และมาเจอกันในห้างสรรพสินค้าในเวลาที่เหมาะสม ความต้องการ ความคิดถึง ความอาลัยต่างๆ วกย้อนกลับมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ และนั่น ทำให้ทั้งสองได้พูดคุยกัน ก่อนที่จะมานัดเจอกันในห้องน้ำที่เป็นห้องน้ำรวม ไม่มีคำทักทายมากนัก เพราะทันทีที่เขานั้นเห็นหน้าเธอ เขาก็คว้าแขนของเธอแล้วดึงเข้าไปในห้องน้ำทันที ทั้งสองต่างบดจูบที่แสนเร่าร้อนเข้าหากัน โอบกอดและลูบไล้กันอย่างโหยหาและร้อนแรงจนเหมือนว่ารอบกายนั้นเต็มไปด้วยเพลิงแห่งความโหยหา ความเงี่ยนก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วราวกับเปลวไฟที่โหมกระพือขึ้นมา เธอไม่อาจที่จะละทิ้งทุกๆ อย่างได้แล้วในเวลานี้ เริ่มโอบกอดและลูบไล้เรือนกายของอีกฝ่ายอย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะนั่งลงตรงชักโครก แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาที่ยืนให้เธอกระทำอย่างตามใจนั้นลง…

เรื่องเสียว เดียร์โดนจนครบ 6 ดุ้น..สิบล้อพาเสียว เดียร์อ่านเรื่องเสียวของพี่ๆ แล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดูบ้าง เลยติดต่อไป เขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหน เมื่อไหร่ เดียร์บอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆ พวกเขานัดเดียร์แถวลาดกระบังค่ะ เพราะมาส่งของ แถวนั้นพอดี มากัน 6 คน แต่ละคนควยใหญ่ เย็ดเก่ง เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดหญิงเดี่ยวที่ติดต่อเข้ามาหลายครั้ง “รับรองน้องต้องชอบ…

เรื่องเสียว พี่แพทไม่สบาย  ตอนนี้ก็ผ่านไป 1 อาทิตย์แล้ว ที่ผมอยู่กับพี่แพท 2 ต่อ 2 แต่ก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น อาจเป็นเพราะความรู้สึกผิดชอบชั่วดีในหัว อีกใจก็กลัวว่าพี่แพทเค้าจะโกรธผม ผมไม่อยากให้ความสัมผัสเราต้องห่างหายไป วันนี้ก็เป็นวันศุกร์ที่ปกติเหมือนเช่นเคย ตื่นเช้ามา(ฝันก็เช่นเคย) ก็เตรียมตัวไปเรียนกันทั้งคู่ “พี่แพททำไมดูหน้าซีดๆหละคับ” “เมื่อคืนอ่านหนังสือดึกมั้ง เดี๋ยวก็ดีขึ้นแหละ” “ทานข้าวแล้วอย่าลืมทานยานะคับ” “จ๊ะ วินไปเรียนเถอะ ไม่ต้องห่วงพี่หรอก” “ครับ ถ้ามีอะไร ก็โทรบอกวินนะ” ผมไปโรงเรียนพร้อมทั้งความกังวลกับอาการของพี่แพท…พี่เค้าจะไปเรียนไหวมั้ยนะ…….พี่เค้าจะลืมกินยาป่าวนะ…… ผมคิดแบบนี้ไปตลอดทั้งวัน เรียนไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว…

เรื่องเสียว โดนครูจับเย็ดหี เจอครูฝ่ายปกครองในงานเลี้ยงรุ่น เมื่อก่อนโดนครูตี วันนี้โดนครูจับเย็ดหีซะอย่างนั้น เรื่องเสียวบางครั้งมันก็อยู่เหนือเหตุผล และอะไรต่างๆ มากมาย ตัวแปรของมันคือความถูกใจในชั่วเวลา และความเงี่ยนที่ผุดพรายขึ้นมาเท่านั้นเอง ความสุขสมในเวลานี้ทำให้ฉันไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงตัวเองไปได้เลย ฉันชื่อว่าฝ้าย เป็นนักเรียนหญิงที่ขึ้นชื่อเรื่องความเกเร และความก๋ากั่น มันไม่ใช่เรื่องดี ฉันรู้ แต่ในช่วงวัยเรียน ฉันคือนักเรียนหัวขบถคนหนึ่งเลยทีเดียว ครูอาม คือครูฝ่ายปกครองในตอนนั้น เขาเป็นครูที่เพิ่งบรรจุใหม่ ในตอนที่ฉันอายุ 15 เขาก็เพิ่งอายุ 23 เท่านั้นเอง แต่เขากลับดุดันและคอยตามฉันมาเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันเรียนจบแล้วแม่ก็พาฉันย้ายไปอยู่ที่ต่างจังหวัด ผ่านไป 10…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นผัว กว่าจะรู้ก็มิดด้าม ผม มีภรรยาแล้วและมี ลูกแล้ว 3 คน อาศัยว่าขยันและเซ็กส์จัดนิดๆ เพราะว่าตั้งแต่เป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค๊าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมเพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่ที เดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา แต่อย่างที่บอกไว้ ผมมีปัญหาที่หำไม่ค่อยจะใหญ่…

เรื่องเสียว ไม่ต้องขอเดี๋ยวกูจัดให้ แท็กซี่ลวงไปข่มขืน นิ่มเองค่ะ วันนี้หนูจะมาเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับหนูให้ฟัง เรื่องเกิดขึ้นในวันเกิด หนูไปฉลองกับเพื่อนๆจนดึก หนูต้องนั่งแท๊กซี่กลับบ้านเพราะแฟนไม่ว่างมารับ หนูโบกแท๊กซี่กลับบ้านคนเดียว ตอนนั้นเวลาประมาณ5ทุ่ม หลังจากนั่งแท๊กซี่ไปได้สัก10นาที คนขับแท๊กซี่ก็โทรศัพท์ หนู ได้ยินแว่วๆว่า “เด๋วเจอกัน” ระหว่างทางมีวัยรุ่นกลุ่มนึงราว 4-5 คน ท่าทางเหมือนพวกเด็กแว้น ขี่มอเตอร์ไซค์ โบกแท๊กซี่คันที่หนูนั่ง แล้วแท๊กซี่ก็หยุดจอดรับ “จอดทำไมล่ะคะพี่” แทีกซี่ไม่ตอบอะไร พอรถจอดเสร็จ พวกกลุ่มวัยรุ่นพวกนั้นก็เปิดประตูรถเข้ามานั่งเบียดประกบหนูทันทีเรยอ่ะ แล้วคนนึงก็เอามีดมาจี้หนู บอกว่า “อย่าร้องนะ ไม่งั้นมึงตาย”…

เรื่องเสียว ในห้องธุรการ รับขวัญอาจารย์ น้องใหม่สุดหล่อ เรื่องนี้ที่ฉันเขียนมาเล่า เป็นประสบการณ์ตรงจากฉันเองค่ะ เรื่องมันเกิดเมื่อสมัยที่ฉันเรียนอยู่ ปวส. ที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ตอนนั้นจู่ๆ ก็มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามา ทั้งๆ ที่มันเป็นสถาบันการศึกษาที่ค่อนข้างเล็ก แล้วก็อยู่ชนบทด้วย ที่สำคัญ เพราะว่าอาจารย์คนนั้นหล่อมากๆ เลยด้วย เหมือนกับดารา ผิวก็ขาว หน้าก็เนียนใส เชื่อว่าหลายๆ คนก็มีความรู้สึกชอบอาจารย์คนนี้ไม่ต่างจากฉันแน่นอนเลย แต่ว่าฉันคือคนแรกที่ได้รับน้องใหม่อาจารย์คนนี้แล้วนั่นเอง ด้วยความที่อาศัยความรู้จักสนิทสนม พร้อมทั้งบ้านก็อยู่ไม่ไกลกันด้วย แถมอาจารย์ก็ยังอายุไม่ถึง 30 ก็เลยเป็นที่หมายปองแบบสุดๆ ฉันก็เลยลองคุยไปแบบหยิกแกมหยอกบ้าง ว่าเดี๋ยวหนูจบแล้ว…

เรื่องเสียว เงี่ยน เย็ดคนใช้แก้ขัด หีชมพูจนต้องกระแทกจนแตกในหีแฉะ “คุณผู้ชายขา หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้วค่ะ ซี้ดดดดดด” จากที่พยายามปัดป้อง สุดท้ายเธอต้องสมยอม เมื่อเธอไม่อาจจะสู้แรงของชายหนุ่มได้เลย แม้ว่าฐานะตอนนี้เธอจะเป็นสาวใช้ที่แสนซื่อสัตย์ก็ตาม แต่เมื่อสองขาของเธอถูกจับแยกออกแล้วเขาได้เห็นหีชพูของเธอขึ้นมา ก็บรรเลงลงลิ้นเลียหีให้เธอจนเสียวซ่าน ไม่อาจจะต้านเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปนี้ได้แล้ว ความเงี่ยนคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับทุกๆ คน ไม่มีสถานที่หรือเวลา หรือปัจจัยใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่รู้สึก หรือโดนกระตุ้นเท่านั้น เฉกเช่นเดียวกับแหม่ม สาวใช้แสนสวย อายุ 20 ต้นๆ ที่เธอทำให้คุณผู้ชายเงี่ยนจนอยากจะเย็ดเธอขึ้นมาเลยใช้กำลังจับเธอกดลงกับเตียง หลังจากที่เธอเพิ่งเข้ามาทำความสะอาดห้องนี้ได้เพียงชั่วครู่ เสียงครางดังขึ้นหลังจากที่ชายหนุ่มได้ตวัดลิ้นผ่านหีสวยของเธอจนร่างกายของสาวใช้เวลานี้อ่อนระทวย…

เรื่องเสียว สาวอ๊อฟฟิศ..คู่ใหม่ใจสวิงผมกับเพื่อน หลังจากที่ผมได้เล่าประสบการณ์ลงในเวบนี้ไปบ้างแล้ว ตั้งใจจะเล่าต่ออีก แต่เข้าเวบยากมาก เพิ่งจะเข้าได้ แม้ผมจะไม่ได้เล่าประสบการณ์มาลงแต่ก็ต้องขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ได้อ่านครั้งก่อน ๆ และส่งเมลมาคุยด้วย และยังติดต่อแลกเปลี่ยนข้อมูลและประสบการณ์กันอยู่ โดยเฉพาะเพื่อนคนหนึ่งที่อยากเห็นแฟนได้ลองบ้าง บอกว่าได้อ่านเรื่องที่ผมช่วยเพื่อนคู่ใหม่คู่หนึ่ง ซึ่งตรงกับคู่ตัวเอง คืออยากลอง แต่ไม่รู้จะทำไงดี ยังอดกังวลใจไม่ได้ ลักษณะคล้ายๆ กับที่อ่านจากเรื่องที่ผมเล่า เข้าเรื่องเลยนะคับ หลังจากที่คุยทางเมลสักระยะ คู่นี้กลัวเรื่องความลับมาก ฝ่ายชายกับหญิงทำงานคนละที่ ฝ่ายหญิงงานบริษัท ฝ่ายชายรับราชการจึงต้องย้ายไปต่างจังหวัด ฝ่ายหญิงมีคนรู้จักมาก จึงกลัว เราได้นัดกันที่จังหวัดหนึ่ง โดยตกลงกันว่าเราจะไม่สนใจเรื่องส่วนตัวกันและกัน…