สาวพม่าหีชมพูกับคุณผู้ชายข้างบ้าน

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89ee0b8a1e0b988e0b8b2e0b8abe0b8b5e0b88ae0b8a1e0b89ee0b8b9e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b8e0b893e0b89ce0b8b9e0b989 65f4f7a696aa3

เรื่องเสียว สาวพม่าหีชมพูกับคุณผู้ชายข้างบ้าน

เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ ลออ เด็กสาวจากประเทศพม่า ที่เข้ามาทำงานในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในภาคเหนือ ที่นี่เป็นหมู่บ้านคนรวยและเพิ่งสร้างเสร็จ เธอเองที่หนีความยากจนข้นแค้นเข้ามาทำงานในบ้านของนายฝรั่งคนหนึ่ง ซึ่งสองสามีภรรยาพูดไทยได้และเอ็นดูเธอเหลือเกิน ทว่าด้วยธุรกิจที่อยู่กระจายกันไป ทำให้ทั้งสองคนไม่ค่อยอยู่บ้าน ลออจึงต้องเป็นคนที่คอยอำนวยความสะดวกและทำความสะอาดทั้งหมดให้

แต่ถึงอย่างนั้น เด็กสาววัย 18 ปีก็มีน้ำใจช่วยงานเพื่อนบ้านเสมอจนเธอนั้นเป็นที่รักของใครหลายๆ คน รวมทั้ง “ภพ” ด้วย…

ภพเป็นชายหนุ่มอายุ 40 ปี เขาเป็นเจ้าของบ้านในซอยใกล้ๆ นั้น มีลูกและภรรยาอยู่แล้ว แต่เพราะว่าเมียของเขาที่นับวันยิ่งละเลยเรื่องบนเตียงหลังมีลูก ทำให้เขาเก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ตลอดเวลา จนกระทั่งเมียของเขาจ้างลออเข้ามาทำความสะอาดบ้านในวันที่เธอต้องไปทำงาน ลออเองก็ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว เพราะว่าเธอได้งานและได้เงินเพิ่ม ก็จะมีเงินส่งให้พ่อแม่และน้องที่ประเทศตัวเองมากขึ้น

โดยที่เธอหารู้ไม่ว่า…สายตาของภพนั้นมองเธอราวกับเป็นเหยื่ออันโอชะ

แรกทีเดียวภพจะไม่รู้สึก ถ้าไม่ได้เห็นผิวอันขาวเนียนละเอียดราวปุยนุ่นของเธอ ถ้าไม่ได้เห็นร่องนมใหญ่ขาวสะอาดผ่านเสื้อคอกว้างตอนที่เธอนั้นก้มลงไปถูพื้นด้วยความตั้งอกตั้งใจ…และเขาจะไม่รู้สึกอะไร ถ้าเมียไม่ได้ไว้ใจเขาขนาดที่ปล่อยให้เขานั้นอยู่บ้านกับเธอแบบนี้

ชายหนุ่มเดินเข้าไปหาเธอ นั่งลงช้าๆ แล้วมองหน้า ลออเงยหน้าขึ้นมายิ้ม

“หนูจะตั้งใจทำค่ะ…ไม่ผิดหวังแน่นอน” คำพูดที่กระท่อนกระแท่นดังขึ้นมา เพราะเธอยังพูดไทยไม่ชัดเท่าไหร่แม้ว่าจะฟังและเข้าใจทั้งหมดก็ตามที ทว่าในตอนนั้นมือของภพก็เอื้อมมือลูบไล้ที่ต้นแขนของเธอ หญิงสาวเงยหน้ามองอีกฝ่าย สายตาในตอนนี้เป็นประกายชัดเจน อารมณ์ที่สื่อขึ้นมาทำให้เธอรู้ว่ากำลังจะโดนอะไร จึงลุกขึ้นทันทีแล้วพยายามที่จะวิ่งหนี แต่เปล่าประโยชน์

ภพคว้าเธอเข้ามากอดจากด้านหลังแล้วเอามือปิดปากของเธอไว้ก่อนที่จะอุ้มเธอไปที่เตียงอย่างง่ายดาย

เขาโยนเธอลงไปบนเตียง…

เด็กสาวลุกขึ้นมาพนมมือไหว้

“อย่าทำอะไรหนูนะคะ หนูขอโทษ หนูผิดไปแล้ว…” ทั้งๆ ที่เธอไม่เคยจะทำอะไรผิดเลยด้วยซ้ำ ภพยืนมองเธอด้วยความมันเขี้ยวแล้วกระโจนเข้าใส่เธอทันที แล้วเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอของอีกฝ่ายแม้เสียงร้องของเธอนั้นจะดังออกมาอย่างทุกข์ทนก็ตาม ไม่นานมือก็สอดเข้าไปในชายเสื้อของเธอ จับคว้านมใหญ่เต่งตึงและจุกหัวนมกำลังดีนั้นไว้ กระชากเสื้อเลิกขึ้นไปแล้วเริ่มดูดดุนรวมทั้งคลึงเคล้นปทุมถันของเธออย่างเต็มไม้เต็มมือ

เสียงลมหายใจหนักหน่วงทำให้เขานั้นไม่สนใจอะไรอีกแล้ว เห็นมานาน อยากเย็ดจะแย่แต่ไม่มีโอกาส…นี่คือโอกาสเดียว ภพจะไม่ปล่อยให้เธอนั้นหลุดมือไปได้เป็นอันขาด – เขาค่อยๆ ใช้หน้าอกกดตัวของเธอเอาไว้แล้วถอดผ้าถุงของเธอทิ้งไปโดยง่าย ยกตัวขึ้นมามองดูเนินหีใหญ่ของเธอ

“หึอูมเอาเรื่องนะ หีชมพูอีกต่างหาก” เขาพูดออกมาด้วยความกระสันเสียว ทว่าตอนนี้สีหน้าของลออกลับกระอักกระอ่วนเต็มที่ จนได้เห็นว่าเขาถอดกางเกลงไป ลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่าน

ไม่ทันแล้ว…เธอไม่มีทางที่จะรอดเงื้อมือของเขาได้เลยจริงๆ

เขาสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของเธอแล้วทั้งขยับเข้าออก คว้านไปมาจนทำให้เธอไม่อาจที่จะยอมรับได้แต่ร่างกายกลับเงี่ยนอย่างน่าโมโห น้ำเงี่ยนเยิ้ม

“หีแฉะแล้วนี่” เขายิ้มด้วยแววตาดุร้าย ก่อนที่จะจับควยดันเข้ามาในร่างกายของเธอทันที

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“ซี๊ดดด…อา สุดยอดเลย คับควยฉิบหาย ตอดควยโคตรๆ อา ซี๊ดดด” เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงและสีหน้าเปี่ยมสุข แต่ถึงอย่างไรก็ตามอีกฝ่ายกลับไม่มีท่าทียินยอมเลยแม้แต่น้อย ถึงอย่างนั้นความได้เปรียบของเขาก็ทำให้เขากระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอได้สำเร็จเสร็จสมใจ

ร่างกายของลออค่อยๆ โดนกระแทกเข้าออกอย่างไม่เป็นจังหวะจะโคน เร็วบ้าง ช้าบ้าง เบาบ้าง แรงบ้าง ไม่ได้อยากจะรู้สึก แต่ความเจ็บปวดทรมานและความเสียวหีที่เกิดขึ้นมานี้มันอะไรกัน

เธอร้องไห้ ในขณะที่อีกฝ่ายร้องครางออกมาอย่างเสียวซ่าน จับขาของเธอแหกกว้างแล้วโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงถี่รัว เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาอย่างกระหืดกระหอบ แต่จังหวะการกระแทกกลับแรงและเน้นหนักขึ้นมาเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดแล้วน้ำควยของภพก็แตกกระจาย ซ้ำยังแตกในรูหีของเธออีกด้วย เขาส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างมีความสุข หลับตาพริ้มขณะที่อีกฝ่ายที่ถูกกระทำมีน้ำตานองหน้า แล้วค่อยๆ ลุกขึ้นมาสวมกางเกงอย่างสบายใจและผิวปาก เพราะเขารู้ว่าเธอเข้าเมืองอย่างผิดกฎหมายไม่สามารถแจ้งตำรวจได้

และเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้ แม้ว่าท้ายที่สุดแล้วลออก็ไม่ได้รู้สึกยินดีอะไรกับมันเลย แต่เธอกลับรู้สึกดีขึ้นมาแบบประหลาด และคิดว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่เธอคงจะไม่ลืมไปทั้งชีวิต ทั้งสุขสมและขมขื่น ซึ่งจากนี้เธอเองก็คงจะไม่กลับมารับจ้างทำงานที่บ้านหลังนี้อีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ครูขา ถ้าให้เย็ด ไม่เอาเกรด 0 นะคะ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นอย่างเรียบง่าย จำยอม และจำเป็น ห้องวิชาการยามเย็นโพล้เพล้ แสงทองอร่ามสองผ่านบานหน้าต่างเข้ามา สาดทับร่างกายของครูหนุ่มหล่อและนักเรียนสาวสวยที่นั่งอยู่ตรงหน้ากัน แต่มันต่างองศา เมื่อคนหนึ่งนั่งแยกขาอยู่บนเก้าอี้ และอีกคนหนึ่งก็นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า แพขนตายาวสวยนั้นพริ้มหลับ ริมฝีปากอมควยของอีกฝ่ายอยู่อย่างเป็นจังหวะจะโคน เสียวบางเบาดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่านของชายหนุ่ม ที่ตอนนี้คงสละฐานะครูวางเอาไว้เรียบร้อยแล้ว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ… “ซี๊ดดด….อืม…ดีจังเลย ดี อา อา…ซี๊ดดด….ดูดตรงหัวแรงๆ หน่อย อย่างนั้นแหละ…

เรื่องเสียว มายั่วแบบนี้ ใครจะไม่เย็ด ในชีวิตของผมเอา ไอ้ตะวัน ก็ได้ประสบพบเจอเรื่องเสียวมาแล้วมากมาย แม้ว่าจะไม่บ่อย แต่ก็ไม่เคยถูกอ่อยจนได้เย็ดเหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ผมนั้นจะได้เล่าให้ฟังในลำดับต่อไปนี้ครับ จะว่าผมโชคดีดีหรือเปล่า ที่มีน้องสาวสวยในหมู่บ้านคนหนึ่งมาชอบผม ทั้งๆ ที่มีผู้ชายมากหน้าหลายตา ทั้งหล่อเหลาเอาการ ทั้งหน้าตาดีเหลือเกินมาเข้าใกล้เธอ ทว่าผมกลับได้ยินว่าเธอนั้นชอบที่ผมหน้าตาธรรมดา แต่ดูดี และขยันหมั่นเพียร จริงๆ คนเราถ้าไม่ขยันมันก็แค่อดตายเท่านั้นแหละครับ ผมไม่มีอะไรมากไปกว่านี้เลยจริงๆ และเพราะแบบนั้นก็เลยกลายเป็นว่าไปสร้างความประทับใจให้เธอเสียอย่างนั้น แต่ผมเองก็ยังไม่กล้าเข้าหาเธอนะครับ กลัวจะโดนตีนพวกผู้ชายที่เขม่นมองผมอยู่ตลอดเวลาเหมือนกัน อารมณ์ประมาณว่าไอ้หน้าจืดนี่ทำไมมาทำให้น้องสาวคนสวยหลงได้ขนาดนี้ แต่จุดเปลี่ยนที่ทำให้ผมนั้นได้เย็ดเธอ เพราะว่า มันมีสาวจากต่างหมู่บ้านเข้ามาหาผม เธอชื่อว่าน้องส้มโอ เข้ามาแวะเวียนหา เทียวไล้เที่ยวขื่อผมอยู่พักหนึ่ง…

เรื่องเสียว คนมันเงี่ยน ต่อให้ต้องเล่นชู้กับเมียเพื่อน อันนี้ก็ได้เหมือนกัน เรื่องเสียวนี้มันจะบอกว่าเป็นความผิดของผมก็ไม่ได้หรอก เพราะว่าทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นมาจากเธอก่อน เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผม เรียนที่ต่างโรงเรียน วันแรกที่เราเจอกัน เธอก็มองผมด้วยสายตาแปลกๆ แล้ว ไม่คิดว่าเธอจะแอบคิดอะไรกับผมเลยสักนิด จนกระทั่งเธอลงสตอรี่เฉพาะผม ด้วยเพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” แล้วความสัมพันธ์ของเรามันก็เริ่มจากการที่ผมตอบกลับเธอไป เราแอบคุยกันมานานหลายเดือน เพื่อนผมเองก็ไม่เคยระแคะระคาย มันดีใจด้วยซ้ำ ที่เห็นว่าผมนั้นเข้ากับแฟนของมันได้เห็นอย่างดี จนกระทั่งมันมีธุระต้องไปจัดการงานตัวเองที่ต่างจังหวัด และการที่มันฝากเธอเอาไว้กับผม ความไว้ใจของมันก็ถูกทำลายทันที เพราะกับข้าวมือแรกที่แฟนของมันได้กินไม่ใช่ร้านโปรดของเธอ แต่เป็นของใหม่ล่าสุดที่เธอไม่เคยลอง…ซึ่งนั่นก็คือควยของผมนั่นเองไงละครับ ผมนั่งตัวเกร็งอยู่ที่เก้าอี้ มองดูใบหน้าสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้กำลังอมควยของผมเสียจนแก้มตอบ ในระหว่างเธอดูดควยของผมแล้วขยับใบหน้าเข้าออก…

เรื่องเสียว ตื่นมาเห็นพ่อกับแม่กำลัง… เรื่องมันเกิดตอนผมอยู่ประมาณผมอยู่ ป.6 ผมนอนกับพ่อแม่ (จริงๆ แล้วพ่อแม่ทำ ห้องนอนให้แต่ผมเป็นคนกลัวผีไม่กล้านอนคนเดียว) พ่อเป็นคนตัวสูงใหญ่อวบๆๆ หน้าตี๋ๆส่วนแม่จะเป็นคนอวบๆคือเรื่องมันมีอยู่ ว่าคืนนั้นประมาณเที่ยงคืนเห้นจะได้ผมได้ยินเสียงพ่อแม่คุยกันฟังไม่ได้ ศัพย์เลยค่อยๆลืมตาขึ้นมาเห็นพ่อกับมากำลังลังจูบกันอยู่ในใจผมตื่นเต้นมากๆ แต่ก็หลี่ตาดูพ่อก็คอยหันมามองว่าผมหลับสนิทอยู่หรือเปล่าแล้วบอกกับแม่ผม ว่าลูกหลับสนิทแล้วพ่อจัดการถอดกางบ๊อกเซอร์ควยพ่อมันพองตัวเต็มที่ หัวบานสีออกแดงๆคล้ำๆแล้วพ่อจัดถลกชุดนอนที่เป็นกระโปรงของแม่ขึ้นแล้วเอา ปากไซร้นมเอานิ้วล้วงของแม่ไปด้วยสักพักค่อยเลื่อนตัวลงมาจับแม่ถ่างขาแล้ว เอาหน้าซุกไปที่หว่างขาเอาลิ้นเลียได้ยินเสียงแม่ครางเบาๆพ่อค่อยๆๆเลื่อน ตัวรุกขึ้นทำท่า 69 พ่ออยู่บนเอาควยจ่อปากค่อยๆซอยเอวช้าๆจับแม่ยกขาถ่างออกแล้วใช้ลิ้นเลียได้ ยินเสียง อือๆอ่อๆเบาๆพ่อพูดขึ้นมาว่าเสียวหัวแล้วแล้วรุกขึ้นจับแม่นอนขอบเตียงด้วย ความที่พอ่เป็นคนตัวใหญ่แรงเยอะเวลากระเด้าสาวเอวยาวๆโยกแรงขึ้นเน้นๆๆ ได้ยินเสียง แปะๆ ผมนี่ตื่นเต้นเหงือแตก จนเสียงเริ่มจะดังพ่อบอกว่าไม่ไหวแล้วตอนแรกนึกว่าจะเสร็จกันแล้วพ่อรุกขึ้น แล้วบอกกับแม่ว่าไปต่อในห้องน้ำเถอะกลัวลูกตื่นเดินควยแข็งโด่พากันไปในห้อง น้ำสักแปปผมได้ยินเสียงครางกับเสียงเนื้อกระทบกันสักแปปก็เห็นทั้งคู่เดิน ออกมาแล้วแล้วมองมาที่ผมว่ายังหลับสนิทอยุ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว อย่างนี้ก็สวยสิครับ…จัดแม่ค้ามหาลัย ผมก็เป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องเสียว ๆ ครับ มีอยู่เรื่องที่อยากที่จะมาร่วมสนุกด้วย มันเป็นเรื่องที่ต้องเก็บเอาไว้อยู่นานมากทีเดียวครับ แต่มันก็ทนไม่ไหวครับที่จะเก็บเอาไว้คนเดียว เอาละครับเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาผมเริ่มเรื่องเลยนะครับ เรื่องที่ผม จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงครับ ชื่อและสถานที่ผมต้องขอเก็บเอาไว้เป็นความลับก่อนนะครับเพื่อไม่ให้เป็นการ เสียหายแก่คนที่เกี่ยวข้อง ผมชื่อ”ทิว”อายุ 23 ปีครับ ผมเดินทางเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ มาสมัครเป็นพนักงานขับรถอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง มันเป็นอาชีพที่พออยู่ได้ครับ เงินเดือนดีมาก ก็มีหน้าที่ต้องขับรถตระเวนไปทั่วทั้งกรุงเทพฯ ส่งของที่นั้นที่นี่ เรื่องเสียว ๆ ที่ว่านี้มันก็เกิดขึ้นที่สี่แยกหนึ่งครับ วันนั้นผมเอารถ ออกมาส่งของเมื่อตอนเย็น ส่งเสร็จกว่าจะกลับรถมันก็ติดเสียแล้วครับ มันเป็นเรื่องที่ธรรมดามากครับ ครั้งแรกก็รู้สึกไม่ดีเลย…

 เรื่องเสียว เพราะความไว้ใจเลยโดนรุม เรื่องมีอยู่ว่า กิ๊ก กับพี่นนท์ เป็นแฟนกันมา สามปีแล้วค่ะ พี่นนท์เป็นสุภาพบุรุษไม่เคยล่วงเกินอะไรกิ๊กเลย มีมากที่สุด ก็เป็นแค่หอมแก้มเท่านั้น เพราะพี่นนท์ทราบดีว่า ที่บ้านกิ๊กค่อนข้างหัวโบราณ แล้วกิ๊ก ก็หวงตัวมาก เราคบกันมาจนคุณพ่อ กับคุณแม่ของกิ๊ก ไว้ใจให้เราสองคนไปไหน ต่อไหนได้ ตาม ลำพัง พี่นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่ สาม คนค่ะ เป็นผู้ชายสองคน ชื่อ พี่บอล กับพี่แจ๊ค แล้วก็ผู้หญิงอีกหนึ่งคน ชื่อ ผึ้ง…

เรื่องเสียว มีอารมณ์กับน้า เพราะอารมณ์มันสุดๆ เป็นคนชอบอ่านมากเรื่องในบอร์ดนี้ อ่านแล้วเกิดอารมณ์กับแฟนมาก แต่ไม่เคยบอกแฟนเรื่องอ่านในบอร์ดนี้ เวลาทำงานก็นึกถึงเรื่องที่อ่านที่ที่ตัวชอบ ก็เกิดอารมณ์บ่อย  บ่อยเหมือนกันที่แอบไปปลดปล่อยความเสียวในห้องน้ำที่ทำงานสาวยังไม่ได้แต่งงานแต่ก็มีอะไรกับแฟนมาปีนึงแล้วสาวอยู่บ้านกับครอบครัว วันหยุดเท่านั้นถึงได้ไปเที่ยวกับแฟน เรื่องที่ทำให้สาวต้องมาเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นไม่นานนี้ตอนแรกก็กลัวแฟนรู้และรังเกลียด กลัวแฟนจะเลิกกับสาวสาวจึงเงียบไม่พูด แต่มันกับทำให้คนนั้นได้ใจมารบกวนสาวตอนนี้คนนั้นเขาไปแล้วเพราะสาวจะบอกเมียเขาและพวกลูกๆของเขา  สาวยอมรับนะว่าผู้ชายคนนี้ถ้าไม่ดูรูปร่างหน้าตาแล้วเขาเก่งเรื่องนี้มากก็สาวเองจากกลัวๆจนทนไม่ไหวเหมือนกันเซ็กซ์สาวก็เคยกับแฟนใช่ว่าจะเดียงสา มาเจอการกระทำของผู้ชายคนนี้ที่ชำนาญจนสาวเองเผลออยู่หลายครั้งก็เขาเองยังมาติดใจสาวเลยครอบครัวของสาวไปงานแต่งงานของลูกลุงที่แม่กลอง ไปกันหลายคนพวกเราพักกันที่บ้านลุงส่วนงานจัดกันที่สมาคม    พวกเราไปก่อนงานสองวันเพื่อจะไปช่วยที่บ้านลุงเป็นสวนมะพร้าวทำน้ำตาลมะพร้าวคนที่มาช่วยงานมีมากคนแถวนั้น พ่อนั่งดื่มเหล้ากับลุงและเพื่อนๆ สาวนั่งเรือเล่นกับพวกหลานและเด็กๆ บ่ายมากแล้วพวกหลานพาสาวมาที่บ้านน้าซึ่งเป็นน้องของเมียลุงที่นี่ทำน้ำตาลมะพร้าวเหมือนกัน เด็กๆเข้าไปในสวนไปเก็บมะม่วงกันสาวนั่งเพลินๆน้าก็มาคุยด้วย แกคุยสนุกแกอายุมากแล้วสี่สิบกว่าแล้ว รูปร่างแกอ้วนเตี้ยชอบสูบบุหรี่เหลือเกินเพราะนั่งคุยกันแกสูบไม่รู้กี่มวนไม่นานนักเด็กๆเอามะม่วงมาบอกให้สาวนั่งรอที่นี่ก่อนจะเอามะม่วงไปที่บ้านงานเดี๋ยวมาเก็บอีกสาวก็นั่งคุยกับน้าไปเรื่อยเพราะแกคุยสนุกและตลกสาวเริ่มเห็นสายตาของน้าแกมองที่อกและขาของสาว เผลอๆก็แอบมองตอนที่สาวขอเข้าห้องน้ำแกมองตาม แกมองก้นสาวแกมองแบบจ้องเลยตอนสาวออกมานั่งที่เก้าอี้หวายแกมองใหญ่ขาของสาวมันขาวยิ่งนั่งกางเกงขาสั้นมันก็เลิกขึ้นแกมองจนสาวต้องบอกแก ว่าทำไมน้าชอบมองแบบนี้และสาวก็เตรียมจะกลับ แกไม่พูดแกเหมือนคนบอกไม่ถูกแกมองแบบกัดฟัน แกเดินเข้ามาหาสาวแล้วอุ้มสาวขึ้น  สาวทั้งทุบทั้งตีแก…

เรื่องเสียว รุ่นน้องนมใหญ่อยากลองท้าทายควยผม จึงมาถ่างหอยให้เย็ดจนหีซ้น หลังจากที่ผมต้องเสียใจกับรักแรกที่จากไปอย่างกะทันหันแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ก็เกิดข่าวลือแปลกๆ เกี่ยวกับตัวผมที่ไม่รู้ว่าดีหรือไม่ดี แต่มันก็ทำให้ผมได้เจอกับเรื่องเสียวแบบที่ไม่เคยได้มีกับรักแรกของผมมาก่อน นั่นคือผมเย็ดเก่งมาก เก่งขนาดที่ทำให้สาวคนไหนที่โดนเย็ดหี จะต้องกลับมาขอซ้ำ ที่สำคัญคือควยผมใหญ่เท่าท่อนแขน ใครได้เห็นก็ต้องหีแฉะไปทุกหลาย ใช่ครับ มันไม่จริง และผมก็รู้ด้วยว่าที่มาของข่าวลือคือเพื่อนคนหนึ่งของผมที่มารู้ข่าวว่าผมโดนรักแรกเทแบบไม่เหลือเยื่อใย ทำให้มันหวังดีอยากช่วย ซึ่งผมมองว่ามันคือการซ้ำเติมมากกว่า เพราะทำให้ผมโดนล้อว่าไอ้แคนควยเท่าแขนไปทั้งเทอม จนกระทั่งถึงช่วงปิดเทอมฤดูร้อน ที่ผมต้องอยู่เฝ้าเถียงนาของที่บ้าน อยู่ๆ ก็มีรุ่นน้องมาเสนอหีให้เย็ดเพราะอยากลองควยเท่าแขนของไอ้แคนคนนี้ เธอชื่อฝน นมใหญ่ไม่น้อยเป็นสาวผิวแทน อายุน่าจะสิบหกพอดี ดูน่าเย็ดไม่เบาเหมือนกัน แต่เพราะกลัวจะโดนเอาไปลือแย่ๆ หนักกว่าเดิมเลยบอกน้องไปว่าไม่จริงเหรอ ควยพี่ก็ธรรมดาไม่ใหญ่ขนาดนั้น แต่ฝนก็ยังเซ้าซี้จะขอดูให้ได้…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดเหรอ เดี๋ยวลุงสอนให้ ผมมีเพื่อนบ้านเป็นเด็กสาวอาชีวะคนหนึ่ง เธอชื่อว่ามะพร้าว ชื่อของเธอแปลกดี ก็เลยทำให้ผมจำเธอได้ เราเริ่มรู้จักกันจากการที่ผมไปช่วยเธอซ่อมท่อประปาที่บ้านเช่านั้น เรื่องเสียวมันน่าจะมีที่มาจากตรงนั้นเหมือนกัน จากที่ผมเองคาดเดา มะพร้าวเป็นเด็กสาวที่ดูเรียบร้อย แต่ว่าแก่นแก้ว ฉลาดเป็นกรด ทำให้เธออาจะดูแก่แดดแก่ลมไปบ้าง ทั้งยังกวนประสาทไม่เบา เพราะว่าผมเพิ่งอายุแค่ 25 ปีเท่านั้นเอง แต่เธอกลับเรียกผมว่าลุงเข้าให้แล้ว ผมเองก็ไม่ได้โกรธอะไรครับ เพราะรู้สึกว่ามันก็เหมือนฉายาอะไรแบบนั้นไปเหมือนกัน เธอมาเช่าบ้านที่นี่เพราะว่ามันใกล้สถานศึกษาของเธอ พ่อแม่เป็นคนจัดการทุกอย่างเอาไว้หมด แล้วมักจะมาหาเธอช่วงสุดสัปดาห์ แต่ผมก็ไม่เห็นว่าเธอจะพาเพื่อนมาทั้งเพื่อนหญิงและเพื่อนชาย จนผมเคยแซวเธอไปว่า อยู่คนเดียวขนาดนี้ ถ้าเป็นพี่คงพาสาวมานอนกกแล้ว เธอเลยตอมผมกลับมาว่า เธอยังไม่เคยมีแฟนเลยด้วยซ้ำ…