สาวพม่าหีชมพูกับคุณผู้ชายข้างบ้าน

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89ee0b8a1e0b988e0b8b2e0b8abe0b8b5e0b88ae0b8a1e0b89ee0b8b9e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b8e0b893e0b89ce0b8b9e0b989 65f4f7a696aa3

เรื่องเสียว สาวพม่าหีชมพูกับคุณผู้ชายข้างบ้าน

เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ ลออ เด็กสาวจากประเทศพม่า ที่เข้ามาทำงานในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในภาคเหนือ ที่นี่เป็นหมู่บ้านคนรวยและเพิ่งสร้างเสร็จ เธอเองที่หนีความยากจนข้นแค้นเข้ามาทำงานในบ้านของนายฝรั่งคนหนึ่ง ซึ่งสองสามีภรรยาพูดไทยได้และเอ็นดูเธอเหลือเกิน ทว่าด้วยธุรกิจที่อยู่กระจายกันไป ทำให้ทั้งสองคนไม่ค่อยอยู่บ้าน ลออจึงต้องเป็นคนที่คอยอำนวยความสะดวกและทำความสะอาดทั้งหมดให้

แต่ถึงอย่างนั้น เด็กสาววัย 18 ปีก็มีน้ำใจช่วยงานเพื่อนบ้านเสมอจนเธอนั้นเป็นที่รักของใครหลายๆ คน รวมทั้ง “ภพ” ด้วย…

ภพเป็นชายหนุ่มอายุ 40 ปี เขาเป็นเจ้าของบ้านในซอยใกล้ๆ นั้น มีลูกและภรรยาอยู่แล้ว แต่เพราะว่าเมียของเขาที่นับวันยิ่งละเลยเรื่องบนเตียงหลังมีลูก ทำให้เขาเก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ตลอดเวลา จนกระทั่งเมียของเขาจ้างลออเข้ามาทำความสะอาดบ้านในวันที่เธอต้องไปทำงาน ลออเองก็ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว เพราะว่าเธอได้งานและได้เงินเพิ่ม ก็จะมีเงินส่งให้พ่อแม่และน้องที่ประเทศตัวเองมากขึ้น

โดยที่เธอหารู้ไม่ว่า…สายตาของภพนั้นมองเธอราวกับเป็นเหยื่ออันโอชะ

แรกทีเดียวภพจะไม่รู้สึก ถ้าไม่ได้เห็นผิวอันขาวเนียนละเอียดราวปุยนุ่นของเธอ ถ้าไม่ได้เห็นร่องนมใหญ่ขาวสะอาดผ่านเสื้อคอกว้างตอนที่เธอนั้นก้มลงไปถูพื้นด้วยความตั้งอกตั้งใจ…และเขาจะไม่รู้สึกอะไร ถ้าเมียไม่ได้ไว้ใจเขาขนาดที่ปล่อยให้เขานั้นอยู่บ้านกับเธอแบบนี้

ชายหนุ่มเดินเข้าไปหาเธอ นั่งลงช้าๆ แล้วมองหน้า ลออเงยหน้าขึ้นมายิ้ม

“หนูจะตั้งใจทำค่ะ…ไม่ผิดหวังแน่นอน” คำพูดที่กระท่อนกระแท่นดังขึ้นมา เพราะเธอยังพูดไทยไม่ชัดเท่าไหร่แม้ว่าจะฟังและเข้าใจทั้งหมดก็ตามที ทว่าในตอนนั้นมือของภพก็เอื้อมมือลูบไล้ที่ต้นแขนของเธอ หญิงสาวเงยหน้ามองอีกฝ่าย สายตาในตอนนี้เป็นประกายชัดเจน อารมณ์ที่สื่อขึ้นมาทำให้เธอรู้ว่ากำลังจะโดนอะไร จึงลุกขึ้นทันทีแล้วพยายามที่จะวิ่งหนี แต่เปล่าประโยชน์

ภพคว้าเธอเข้ามากอดจากด้านหลังแล้วเอามือปิดปากของเธอไว้ก่อนที่จะอุ้มเธอไปที่เตียงอย่างง่ายดาย

เขาโยนเธอลงไปบนเตียง…

เด็กสาวลุกขึ้นมาพนมมือไหว้

“อย่าทำอะไรหนูนะคะ หนูขอโทษ หนูผิดไปแล้ว…” ทั้งๆ ที่เธอไม่เคยจะทำอะไรผิดเลยด้วยซ้ำ ภพยืนมองเธอด้วยความมันเขี้ยวแล้วกระโจนเข้าใส่เธอทันที แล้วเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอของอีกฝ่ายแม้เสียงร้องของเธอนั้นจะดังออกมาอย่างทุกข์ทนก็ตาม ไม่นานมือก็สอดเข้าไปในชายเสื้อของเธอ จับคว้านมใหญ่เต่งตึงและจุกหัวนมกำลังดีนั้นไว้ กระชากเสื้อเลิกขึ้นไปแล้วเริ่มดูดดุนรวมทั้งคลึงเคล้นปทุมถันของเธออย่างเต็มไม้เต็มมือ

เสียงลมหายใจหนักหน่วงทำให้เขานั้นไม่สนใจอะไรอีกแล้ว เห็นมานาน อยากเย็ดจะแย่แต่ไม่มีโอกาส…นี่คือโอกาสเดียว ภพจะไม่ปล่อยให้เธอนั้นหลุดมือไปได้เป็นอันขาด – เขาค่อยๆ ใช้หน้าอกกดตัวของเธอเอาไว้แล้วถอดผ้าถุงของเธอทิ้งไปโดยง่าย ยกตัวขึ้นมามองดูเนินหีใหญ่ของเธอ

“หึอูมเอาเรื่องนะ หีชมพูอีกต่างหาก” เขาพูดออกมาด้วยความกระสันเสียว ทว่าตอนนี้สีหน้าของลออกลับกระอักกระอ่วนเต็มที่ จนได้เห็นว่าเขาถอดกางเกลงไป ลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่าน

ไม่ทันแล้ว…เธอไม่มีทางที่จะรอดเงื้อมือของเขาได้เลยจริงๆ

เขาสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของเธอแล้วทั้งขยับเข้าออก คว้านไปมาจนทำให้เธอไม่อาจที่จะยอมรับได้แต่ร่างกายกลับเงี่ยนอย่างน่าโมโห น้ำเงี่ยนเยิ้ม

“หีแฉะแล้วนี่” เขายิ้มด้วยแววตาดุร้าย ก่อนที่จะจับควยดันเข้ามาในร่างกายของเธอทันที

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“ซี๊ดดด…อา สุดยอดเลย คับควยฉิบหาย ตอดควยโคตรๆ อา ซี๊ดดด” เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงและสีหน้าเปี่ยมสุข แต่ถึงอย่างไรก็ตามอีกฝ่ายกลับไม่มีท่าทียินยอมเลยแม้แต่น้อย ถึงอย่างนั้นความได้เปรียบของเขาก็ทำให้เขากระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอได้สำเร็จเสร็จสมใจ

ร่างกายของลออค่อยๆ โดนกระแทกเข้าออกอย่างไม่เป็นจังหวะจะโคน เร็วบ้าง ช้าบ้าง เบาบ้าง แรงบ้าง ไม่ได้อยากจะรู้สึก แต่ความเจ็บปวดทรมานและความเสียวหีที่เกิดขึ้นมานี้มันอะไรกัน

เธอร้องไห้ ในขณะที่อีกฝ่ายร้องครางออกมาอย่างเสียวซ่าน จับขาของเธอแหกกว้างแล้วโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงถี่รัว เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาอย่างกระหืดกระหอบ แต่จังหวะการกระแทกกลับแรงและเน้นหนักขึ้นมาเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดแล้วน้ำควยของภพก็แตกกระจาย ซ้ำยังแตกในรูหีของเธออีกด้วย เขาส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างมีความสุข หลับตาพริ้มขณะที่อีกฝ่ายที่ถูกกระทำมีน้ำตานองหน้า แล้วค่อยๆ ลุกขึ้นมาสวมกางเกงอย่างสบายใจและผิวปาก เพราะเขารู้ว่าเธอเข้าเมืองอย่างผิดกฎหมายไม่สามารถแจ้งตำรวจได้

และเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้ แม้ว่าท้ายที่สุดแล้วลออก็ไม่ได้รู้สึกยินดีอะไรกับมันเลย แต่เธอกลับรู้สึกดีขึ้นมาแบบประหลาด และคิดว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่เธอคงจะไม่ลืมไปทั้งชีวิต ทั้งสุขสมและขมขื่น ซึ่งจากนี้เธอเองก็คงจะไม่กลับมารับจ้างทำงานที่บ้านหลังนี้อีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ความทรงจำในวันที่เสียซิงกับพี่ชายข้างบ้าน ประสบการณ์เสียวมีที่มาจากความอยากรู้อยากเห็นของฉันเอง ย้อนกลับไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ตอนนั้นฉันเองยังอายุ 11 – 12 อยู่เลย แล้วด้วยความที่ยุคก่อนเทคโนโลยีมันไม่ได้กว้างไกลขนาดนี้ เด็กๆ มันไม่มีอะไรจะเล่นนอกจากวิ่งเล่นอะไรมากมาย ไม่ใช่นั่งเล่นโทรศัพท์เหมือนสมัยนี้ ฉันเลยสนิทกับรุ่นพี่ข้างบ้าน เขาอายุ 15 ปีแล้ว เขาชอบมีของเล่นอะไรมาเล่นกับฉัน เพราะว่าแถวนี้ไม่ค่อยมีเด็กๆ ที่อื่น และพ่อแม่เราสองคนก็เอ็นดูเรา เวลาที่เขามีอะไร เขาก็จะเอามาฝาก บางมีพ่อแม่เขาก็เอามาให้แล้วบอกว่าเอามาฝากน้องด้วย ฉันเลยรักพี่เขามาก รักแบบไม่ได้แปลว่ามันคือความรัก ตอนนั้นอาจจะไม่เข้าใจอะไรขนาดนั้นก็ได้ แล้ววันหนึ่ง แม่ฉันสอนฉันทำขนม ฉันเองก็เลยลองทำเอา…

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นผี ถ้ามีหีเราก็ไม่เว้น ใครจะไปคิดว่าวันนึงเราจะได้ลองมีอะไรกับผีดู แล้วซึ่งมันไม่ใช่แค่ฝันแน่นอนเพราะควยผมสัมผัสของเนื้อหีได้จริง ๆ หัวนมที่กำลังคบอยู่ตอนนี้เช่นเดียวกันที่ทำให้ผมรู้สึกได้ว่าในขณะนี้เรากำลังเย็ดกันอยู่จริง ๆ แม้ว่าเธอจะไม่มีตัวตนก็ตามแต่มันก็เสียวถึงใจผมตอนนี้เหลือเกิน มันต่างกันมากกับจิ๋มกระป๋องที่ผมใช้ประจำเวลาเงี่ยน แต่เนื้อสัมผัสที่ผมกำลังซอยอยู่ตอนนี้มันคือของจริง ยิ่งผมซอยเสียงครางเย็นๆ ที่จะขนลุกก็ไม่ใช่จะเสียวก็ไม่เชิงมันทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกเท่าตัว และมันเป็นคืนแรกที่ผมได้สัมผัสถึงความรู้สึกนี้และเห็นตัวตนของเธอจริงๆ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเพียงแค่ได้ยิน และได้กลิ่น หรือฝันถึงบางครั้งก็ตาม ตอนนี้ผมกำลังเย็ดผีจนร้องครางจริง ๆ ในห้องเช่าเก่าๆ ในตึกที่ดูแล้วไม่มีการดูแลมาเป็นเวลานาน มันเป็นหอพักที่ผมอาศัยอยู่ในปัจจุบัน โดยที่มีเสียงล่ำลือเหลือเกินว่าห้องที่ผมอยู่นั้น เป็นห้องที่มีผีสาวผมยาวอยู่ เพราะราคาที่ถูกเกินครึ่งที่เจ้าของลดให้ผม มันยิ่งทำให้มั่นใจว่าห้องนี่ต้องมีอะไรแน่ ๆ แต่ทำไงได้ด้วยความที่เราอยากประหยัดทำให้เราจำใจต้องอยู่ในห้องนี้ไป โดยที่ไม่ได้รู้สึกว่ามันต่างจากห้องอื่นแต่อย่างใด ผมใช้ชีวิตเหมือนคนอื่นทั่วไปในตึก…

เรื่องเสียว รสชาติอันแท้จริงของเซ็กส์..น้องเขย หวัดดีคุณผู้อ่านเข้าเรื่องเลยแล้วกันบ้านของษามีคนอยู่ด้วยกันหลายคน ปีที่แล้วน้องสาวแต่งงานก็ได้สมาชิกมาเพิ่มอีกหนึ่งคน ส่วนษายังโสดแต่เคยเสียตัวกับแฟนสมัยเรียนหนังสือมาแล้ว การเสียตัวครั้งนั้นของษากับแฟน เราทั้งคู่ยังไม่ค่อยรู้เรื่องเซ็กส์มาก ต่างคนต่างรีบทำแข่งกับเวลาพอเสร็จแล้วก็แล้วกัน เลยไม่ค่อยรู้รสชาติอันแท้จริงของเซ็กส์ พอเรียนจบเราก็แยกกันไปคนละทางและไม่ได้ติดต่อกันอีกจนบัดนี้ ษาเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูงหลังจากที่เลิกกับแฟนแล้วษาก็ช่วยตัวเองมาตลอด แค่เห็นผู้ชายหุ่นดี ถูกใจษาก็คิดอยากนอนกับเขาแล้วและจบลงด้วยการช่วยตัวเองที่ห้องนอนเสมอ การช่วยตัวเองของษาก็มีหลายวิธีช่วงแรก ๆ แค่ลูบ ๆ คลำ ๆ ที่เม็ดแตดก็เสร็จแล้ว เดี๋ยวนี้ลูบแตดอย่างเดียวไม่พอไม่ถึงใจต้องมีอะไรสอดเข้ารูหี จะเป็นนิ้วมือ แตงกวา มะเขือยาว หรือควยเทียม ถึงจะเสร็จสมบูรณ์ เรื่องของษากับแมน (ชื่อน้องเขย) มันไม่น่าจะเกิดขึ้น แต่มันก็เกิดขึ้นโดยเมื่อบ่ายวันเสาร์ทุกคนในบ้านไปเที่ยวทะเลกันหมดเหลือษาคนเดียวอยู่เฝ้าบ้าน…

เรื่องเสียว ถ้าไม่เย็ดพี่จะทำให้เงี่ยนเองนะ “ไม่ต้องหวงนะครับพี่ ผมเป็นสุภาพบุรุษพอ ผมไม่ทำอะไรพี่หรอกครับ เดี๋ยวผมนอนข้างล่างเองครับ” การันต์พูดบอกกับฉัน หลังจากที่ฉันไม่สามารถกลับบ้านได้ในเวลานี้หลังจากที่มากินเหล้าบ้านของเขาเนื่องในโอกาสวันเกิด แต่พอคนอื่นกลับกันไปแล้วฉันกำลังติดลมกะว่าจะดื่มต่ออีกเล็กน้อย แต่ว่ารถของฉันกลับดันมาพังเอาตอนตี 2 แน่นอนว่าฉันนั่งพักจนสร่างแล้ว สุดท้ายแล้วมันก็เป็นแบบนี้ ฉันต้องขอค้างบ้านของเขา ยังไงพรุ่งนี้ก็วันหยุด แต่การที่เขาพูดออกมาแบบนั้น มันไม่ค่อยดีเลยก็ในเมื่อฉันนั้นเป็นคนที่ชอบในเรื่องเสียว 18+ มาก ๆ และการที่ฉันยอมที่จะนอน (ทั้ง ๆ ที่มีวิธีกลับจนได้) ก็เพราะว่าอยากที่จะให้เขาทำอะไรแบบนั้นแหละ ฉันนอนไม่หลับ…แสงสลัวที่ส่องเข้ามา ทำให้ฉันนั้นกลิ่นตัวของเขาติดหมอน กลิ่นกายที่ทำให้ฉฉันทั้งเงี่ยนและมีอารมณ์มากขึ้น แล้วพอแหงะลงไปมองข้างเตียง เขากำลังนอนกางแขนขา…

เรื่องเสียว แอบลักหลับขย่มควยเพื่อน แต่เพื่อนตื่นมาเจอจับเย็ดคืนโคตรเสียว เพราะเมา หรือเพราะเงี่ยน ฉันให้คำตอบไม่ได้หรอก ถึงเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ฉันเป็นคนเริ่มก่อน เพราะว่าถ้าถามว่าเพราะอะไร ก็เพราะว่าฉันแอบรักเพื่อนคนนี้มานานแล้ว และไม่คิดว่าตัวเองจะมีโอกาสที่จะได้รักกับเขาด้วย นั่นเพราะว่าเราสนิทกันมากเกินไปนั่นเอง แต่ความต้องการของฉันมันกลับไม่ได้จบลงเพียงเท่านั้น ฉันต้องการที่จะเป็นของเขา ไม่ก็ต้องการที่จะได้เขามาครอบครองไว้เป็นของตัวเอง ในคืนนี้ที่เขามากินเหล้าที่หอของฉัน ฉันเลยมอมเหล้าเขาอย่างเต็มที่ เพราะว่ารู้อยู่แล้ว นึกเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าต้องทำอะไรนั่นเอง…แล้วทันทีที่เขานั้นหลับไปด้วยความเมาอย่างเต็มที่ ส่วนฉันยังคงมีสติอยู่เต็มร้อย ก็เริ่มที่จะจดจ้องมองเรือนร่างของเขาที่เป็นคนออกกำลังกาย กล้ามเนื้อและสัดส่วนค่อนข้างชัด มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้อย่างเต็มที่เลยว่า มันน่ามองไปหมด ทุกๆ อย่างในตัวของเขาทำให้การกระทำมันดูยั่วเย็ด นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมฉันถึงเริ่มที่จะคิดลักหลับเขาในค่ำคืนนี้ กางเกงบอลตัวบางที่เขาสวมไว้มันช่างเป็นใจเหลือเกิน เพราะว่ามันดึงลงมาได้ไม่ยากนั้น รวมทั้งกางเกงในของเขาด้วย…

เรื่องเสียว เดินทางไกล ก็เลยเย็ดไปถึงเช้า สาวบ้านนอกต่างอำเภออยู่ทางภาคอีสานอายุ 30 แฟนฉันอายุน้อยกว่า 2 ปีเรารักกันดีและเรื่องเซ็กส์ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรแต่มันก็มีเรื่องขึ้นมาจนได้เพราะฉันได้ทำงานที่แห่งหนึ่งก็มีใครคนหนึ่งมานั่งคอยบอกอยู่ตลอดฉันแอบชอบเขาตั้งแต่แรกเห็นและก็ดูเหมือนเขาจะชอบกันตั้งแต่แรกเห็นเหมือนกันตั้งแต่วันนั้นจนโชคดีมากที่ได้ทำงานที่นั่นและเขาก็เป็นหัวหน้างานของท่านเองเราได้คุยกันบ่อยขึ้นและเขาเริ่มถามฉันถึงเรื่องแฟนว่ามีแฟนหรือยังฉันบอกไปตามตรงว่ามีแล้วเขาบอกว่าเขาเสียใจมากเขาชอบกันมากซึ่งในใจส่วนลึกของฉันก็รู้สึกเสียใจเหมือนกันแต่ฉันไม่อยากโกหกและฉันก็รักกับแฟนมากอยู่แล้วผ่านไปไม่นานฉันเริ่มทะเลาะกับแฟนพี่ๆหัวหน้างานแอบไปรู้เรื่องมาจากไหนก็ไม่รู้เขาทำทางฉันไปซื้อของนั่งรถเล่นและพูดปลอบใจฉันตลอดตั้งแต่นั้นเขาจะคอยช่วยเหลือฉันทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องงานเรื่องความรัก เขาจะให้คำปรึกษาเสมอจะมีวันหนึ่งที่ฉันรู้ว่าแฟนฉันแอบมีกิ๊กคนเสียใจมากไม่รู้จะโทรหาใครเลยโทรหาพี่หัวหน้างานคนนี้เข้ารับฟังและผู้ประกอบการต่างๆแต่ฉันก็ยังเสียใจมากอยากจะฆ่าตัวตายเขาเลยมาหาถึงห้องเขาเข้าประตูให้เปิดประตูให้เขาซึ่งฉันก็ไม่ได้คิดอะไรนอกจากเสียใจไม่เปิดให้เขาเข้ามาเขาพูดปลอบใจฉันไม่ให้ฉันฆ่าตัวตายเขาบอกว่าเขาออกไปข้างนอกสักพักแล้วเขาก็กลับเข้ามาพร้อมกับเล่าแล้วนั่งกินกันอีกสักครู่ฉันร้องไห้ไปกินไปเริ่มเมาเขาก็มากอดฉันจูบฉันฉันเริ่มเคลิ้มเหมือนมีอารมณ์ก็เริ่มเมาและฉันก็ไม่ได้นอนกับแฟนมาเก็บวันแล้วหลังจากที่โกรธกันที่เขาเริ่มดูดปากและถอดเสื้อผ้าคนออกเขาแข็งแรงมากเกินกว่าที่ฉันจะปกป้องและฉันก็อยากมีเซ็กส์มากขึ้นทุกทีแล้วเพราะเราจะกินเข้าไปเขาถอดเสื้อผ้าฉันจะหมดและของ เขาเองด้วยเราเริ่มเนื้อแนบเนื้อเขากอดจูบกันตลอดและเริ่มไล่ลงไปดูดนมฉันมันเสียวมากจนบอกไม่ถูกเพราะไม่เคยนอนกับใครนอกจากแฟนเขาดูดนมสักพักก็เริ่มลงไปดูดน้องสาวของฉันตอนนี้อารมณ์ฉันก็เลยไปหมดแล้วฉันลืมทุกอย่างหมดสิ้นอยากให้เขาทำแรงๆเร็วๆใส่ของเขาเข้าไปในน้องสาวของฉันเร็วๆฉันมีคำถามของของเขาพอเจอฉันถึงกับหยุดไปซักพักหนึ่งเพราะมันใหญ่มากใหญ่กว่าของแฟนฉันมากๆจนจำแทบไม่รอดฉันตื่นเต้นมากที่จะตัวใหญ่ขนาดนั้นฉันอยากรู้ว่ามันจะเป็นอย่างไรในขณะที่เขาเริ่มอุ้มฉันขึ้นไปบนเตียงเขาก็เลียหีของฉันต่อฉันเสียวมากจนจำไม่ได้ว่าร้องอะไรไปบ้างแต่เขาเอาควยเขามาจ่อที่ปากของฉันแล้วบอกให้ฉันทำให้หน่อยฉันเคยทำให้แฟนบ่อยเลยลองอมควยของเขาดูบ้างฉันอ้าปากจนสุดมีขากรรไกรมากองอยู่พักหนึ่งฉันก็ทักละองค์ให้เขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ฉันเริ่มรู้สึกว่าเขาคงเสียวมากๆแล้วเวลาฉันเล่นขึ้นและทำงานขึ้นราคาเขาก็ถามกันออกแล้วยกขาฉันขึ้นพาดไหล่ ฉันเริ่มรู้สึกกลัวเลยพยายามเอามือดันตัวเขาออกแต่ลุกไม่ขึ้นโดยเข้ากับขาไว้ฉันได้ตลับตาและผิดมากตัวเองไว้จะรู้สึกว่าเขาเอามือมาถูหีเขามีฉันพร้อมกับน้ำตึกเสียดซึ่งมันเปียกอีกแล้วเปียกกว่าเดิมอีกเพราะเคยสั่งเขาวางตรงรูแล้วก็กระแทกเข้ามาอย่างแรงฉันร้องเสียงดังลั่นห้องจนกว่าจะรู้ตัวว่าร้องเสียงดังฉันก็โดนเขากระแทกไปนานมากแล้วฉันรู้สึกตัวว่ากำลังจะเสร็จฉันเขินเขาฉันเผลอเรียกเขาว่าผัวฉันบอกให้เขาเย็ดแรงทนไม่ไหวแล้วเสียงฉันหากเหนื่อยมากๆเขาทำตามที่ฉันขอว่ามันกระแทกมาแรงมากๆจนจุกแต่ตอนนั้นฉันเงี่ยนมากกว่าที่จะรู้สึกเจ็บเข่ากระแทกไม่กี่ครั้งประมาณ 30 ครั้งได้ฉันก็น้ำแตกคาควยเขาเลยแต่เขาก็ยังไม่หยุด ฉันก็บอกว่าฉันไม่ไหวแล้วพอก่อนเถอะเขาไม่ฟัง ฉันก็บอกว่าฉันไม่ไหวแล้วพอก่อนเถอะเขาไม่ฟังเสียงฉันเลยอัดกระแทกไปจนฉันรู้สึกจุกแล้วในตอนนี้และเจ็บมากๆคิดว่าน่าจะฉีกแล้วฉันยังไม่ได้คิดอะไรไปมากกว่านั้นเขาอุ้มฉันขึ้นมาและกระเตงฉันขึ้นในท่าลิงอุ้มแตงเขาเย็ดกันแบบนั้นเกือบ 10 นาทีฉันร้องเสียวไม่หยุดเหมือนจะเสร็จครั้งที่ 2 เขากระแทกอย่างแรงและถี่ขึ้นเหมือนรู้ใจฉันเสียใจอีก 1 ครั้งเหมือนก็รู้ว่าฉันเสร็จแล้วเขาวางสั้นลงและเล่นท่าหมากับฉันถ้านี้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันกระแทกมดลูกกันตลอดเวลามันหนักหน่วงแฟนเป็นกว่าฉันจะทนได้ฉันบอกให้เขาพอก่อนเหมือนเขาจะเหนื่อยเหมือนกันเขาถอนควยของเขาออกฉันรู้สึกว่าหีของฉันรูโบ๋ไปเลยแต่รู้สึกไม่อึดอัดใจเย็นกินน้ำสักพักเขาก็มากอดฉันและเขาก็บอกว่าเขารักกันมากเพราะทุกครั้งเพราะเขายังไม่จบฉันไม่อยากขาดถ้าอยากให้เขากลับแล้วกลัวแฟนมาเห็นเขาแล้วอยู่ตรงไหนแล้วดูเหมือนเขาก็จะรีบกลับเขาบอกว่าทำให้เขาบ้างฉันขึ้นให้ไม่รอช้าเพราะเป็นชั้นไปจูบปากในขณะที่ฉันกำลังใส่เอวร่อนควยเขาอย่างเมามันจะรู้สึกว่ามันแน่นเป็นหินของฉันไปหมด 10 บาทขยับได้ไม่สะดวกเท่าไหร่เลย เริ่มสาวขึ้นลงตามสเต็ปกระแทกดังตับตับแต่ลงไม่สุดโคนจะขี่ของพี่เขายาวมากเหมือนฉันจะเสร็จครั้งที่ 3 ชั้นทางไม่หยุดพี่เขาลุกนั่งและประคองเอวฉันจะเป็นกระแทกอย่างเร็วและแรงจนทั้ง 7 อีกรอบทีนี้เขาขึ้นเองกระแทกเร็วและแรงมากๆเกือบ 5…

เรื่องเสียว แอบเย็ด เล่นเสียวกับแฟนพี่  สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ”พัฒน์” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ปีสุดท้ายแล้วล่ะครับ วันนี้ผมมีเรื่องๆ หนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมไปส่ง M (ragnarok) ย่านรังสิต ผมนัดกับลูกค้าไว้ประมาณ 6 โมงเย็นครับ กว่าจะไปถึง-กว่าจะส่งเสร็จรับเงินเรียบร้อยก็ปาเข้าไปทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม ซึ่งระหว่างทางจากรังสิตถึงบ้านผมก็ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยขี้เกียจกลับบ้าน ก็เลยคิดว่าจะไปขอพักกับแฟน(สาว)ของพี่ชาย เธอซื่อ “ปอย” ครับ พี่ปอยพักอยู่หอแถวๆ คลอง 6 ครับ (ถามว่าผมไปพักอยู่กะแฟนพี่ชายแล้วพี่ชายผมไม่ว่าเอาหรอครับ?…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่น้องสองสาว เรื่องเกิดขึ้มานานมากแล้วครับ ทุกวันนี้ผมยังหาคำตอบไม่ได้ ตอนนั้นผมอายุประมาณ 20 -21 มั้งถ้าจำไม่ผิด คือว่าที่บ้านญาติที่ต่างจังหวัด มีงานบุญ ขึ้นบ้านไหม่ ซึ่งมันก็เหมือนงานรวมญาติ เพราะบรรดาเหล่าพี่น้องแต่ละคนก็จะกลับบ้านกัน ตัวผมเองเป็นลูกคนโตของครอบครัว ซึ่งผมเองจะเป็นที่รู้จักของพี่น้องและญาติๆทุกคนก็ดีใจกันมากของทุกคน เพราะว่าตอนเด็กๆ ช่วงปิดเทอมทีไร ผมต้องหาโอกาสกลับไปต่างจังหวัดตลอด ทำให้ผมเป็นที่รักไคร่ เอ็นดูของญาติทุกคน พอผมเริมโตขึ้น จนกระทั่งเรียนจบและมีงานทำ เวลาก็ห่างกันร่วม 10 ปี พอมาเจอกันอีกครั้งญาติทุกคนดีใจมาก โดยเฉพาะพวกผู้ใหญ่ ลูกพี่ลูกน้อง มีครอบครัวกันเกือบหมดแล้ว คือว่าพ่อกับแม่ผม…

เรื่องเสียว ครั้งแรก ของอั้ม เมื่อชัชเย็ดอั้มครั้งแรกนั้น อั้มจำได้ว่าวันนั้นฝนตกพรำๆ ตลอดทั้งวัน อากาศเย็นสบายมาก พอเลิกงาน ตอนเย็น เพื่อนๆ ที่ทำงานก็รีบกลับบ้านกันไปหมด อั้มเหลียวมองไปรอบๆ ห้องไม่เหลือใครอยู่เลย อั้มนั่งทำงานอยู่เดียวดาย ทำงานไปได้สักพัก เหลือบดูเวลาก็ปรากฏว่าหกโมงกว่าๆ แล้ว คิดไว้ในใจว่าจะกลับประมาณ สักหนึ่งทุ่ม พอก้มหน้าทำงานต่อไปได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงคนเดินมาที่หน้าประตู อั้มเงยหน้ามองก็พบว่าชัช กำลังยิ้มให้อั้ม แล้วก็แวะเข้ามาคุยด้วย ชัชกับอั้มเคยคุยกันมาบ้างแต่ไม่มากมายนัก อั้มคุยไปทำงานไปด้วย จนรู้สึกว่าชัชพูดน้อยลง แต่ยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะที่อั้มนั่งทำงานไม่ไปไหน พออั้มเงยหน้าขึ้นมองอีกที จึงเห็น ว่าชัชมองจ้องอยู่ที่หน้าอกอั้ม อั้มรีบก้มหน้าลงรู้สึกอาย…