สาวพนักงานใสซื่อโดนพี่ยาม หน้าออฟฟิศจับเย็ดเปิดซิงจนน้ำควยทะลัก

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b983e0b8aae0b88be0b8b7e0b988e0b8ade0b982e0b894e0b899e0b89ee0b8b5e0b988 64fbf0d91ea20

เรื่องเสียว สาวพนักงานใสซื่อโดนพี่ยาม หน้าออฟฟิศจับเย็ดเปิดซิงจนน้ำควยทะลัก

อย่างแรกที่ฉันคิดเลยคือว่าพี่เขาหล่อ หล่อมาก ฉันไม่ได้สนอยู่แล้วว่ายูนิฟอร์มที่เราใส่นั้นจะบ่งบอกถึงฐานะหรือว่าอะไร แต่ที่เรานั้นได้คุยกันในฐานะของคนรู้ใจ ก็สัมผัสได้ถึงความสบายใจอย่างถึงที่สุด เขาไม่ต้องให้ฉันเหนื่อยกับเขา ทั้งๆ ที่เหนื่อยจากเรื่องงานมาอยู่แล้ว เขาไม่ถามว่าฉันหิวหรือเปล่า แต่จะคอยหาของกินอร่อยๆ มาให้ฉันในช่วงเวลาที่ฉันต้องทำงานล่วงเวลา – และแม้ว่าชุดยามของเขาที่ใส่อยู่นั้นจะไม่ได้ดูรวยมากมายเท่าไหร่

แต่ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เดินจับมือกับพี่เขา ฉันก็สัมผัสได้ถึงสายตาที่มองมาที่เราอย่างชื่นชม เพราะฉันเป็นถึงรองผู้จัดการ แต่กลับมาคบกับยามหน้าตึกที่ทำงานอยู่ได้ยังไง ?

วนกลับไปที่ข้อรก นอกเหลือจากเรื่องราวดีๆ มากมาย นั่นคือเขาหล่อ และวันนี้ ฉันก็เบื่อที่จะต้องทำตัวเองให้เป็นคนใสซื่ออีกแล้ว ฉันชวนเขาไปกินข้าวเย็นที่คอนโดของฉัน และมั่นใจว่าอย่างน้อยที่สุด เขาก็ควรรู้ว่านี่มันจะไม่ใช่การกินข้าวอย่างเดียว หากมันมีอะไรเกินเลยมากไปกว่านั้น เขาจะรับรู้ว่าฉันนั้นเต็มใจอย่างถึงที่สุด และมันคือครั้งแรกของฉัน

ฉันจะยอมให้เขาเปิดซิงฉัน เป็นครั้งแรกในชีวิต ที่จะได้มีเรื่องเสียวอยู่ในความทรงจำ นอกเหนือจากที่ต้องมโนอยู่ตลอดแบบนี้ และมันก็เป็นอย่างที่ฉันคิดจริงๆ ทันทีที่เรากินข้าว ดื่มกันนิดหน่อย เขาก็เริ่มขยับมานั่งใกล้ๆ ฉัน มันเป็นความรู้สึกที่ตื่นเต้นเหลือเกิน ฉันอิงซบเขาเอาไว้อย่างเต็มใจ เป็นการบอกกลายๆ ว่าจะทำอะไรจากนี้ก็ได้ทั้งนั้น และในจังหวะที่ฉันเงยหน้าขึ้นไปสบตากับเขา พี่เขาก็ก้มลงมาจูบกับฉัน

มือหนึ่งกอดคอของฉันเอาไว้ แล้วอ้อมไปเชยคางของฉันให้แหงนหน้าขึ้นไปจูบกับเขา ในขณะที่เขาค่อยๆ สอดแทรกเรียวลิ้นเข้ามา ทำให้ฉันเริ่มเข้าใจคำว่าจูบแลกลิ้นมากขึ้น จากการจูบครั้งนี้ เขาเริ่มลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างของฉันก่อนเคลื่อนมือขึ้นมาที่เนินอก เสื้อที่ฉันสวมเริ่มรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่น่ารำคาญเหลือเกิน เขาจึงช่วยถอดมันออกไปอย่างแช่มช้าจนกระทั่งได้เห็นนมของฉันทั้งสองเต้าที่เต่งตึงเต็มตา

เขาบีบคลำอยู่ครู่เดียว ก่อนที่จะก้มลงไปดูดหัวนมชมพูของฉันอย่างหื่นกระหาย เสียงลมหายใจดังแทรกขึ้นมาแทนบทสนทนาที่ไม่รู้ว่าจะไปต่อทางไหน รู้เพียงว่าเราใช้ภาษากายสื่อสาร และฉันก็พร้อมที่จะทำตามคำสั่งของเขาทันทีโดยไม่มีข้อแม้ใดๆ

วูบเดียวที่ฉันหลับตา สัมผัสจากริมฝีปากของเขาก็เลื่อนลงไปอย่างรวดเร็ว เขากระชากกางเกงของฉันออกแล้วจับขาของฉันขึ้นพาดบ่าเขา ในขณะที่รอยยิ้มของเขาบ่งบอกว่าเขาชอบหีชมพูของฉัน ที่มันนวลเนียนไม่ต่างจากนมทั้งสองเต้า ไม่รอช้า มือของเขาค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันออกแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

เสียงครางดังขึ้นมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว มันคือความรู้สึกที่ฉันไม่เคยได้รับ เพราะฉันไม่สามารถเสกสรรความเสียวซ่านนี้ให้ตัวเองได้อีกแล้วในชีวิตนี้ เขาเลียหีให้ฉันอยู่นานจนฉันแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้ว มันเสียวจนฉันแทบจะไม่สามารถพูดออกมาได้เต็มปากเต็มคำว่า รู้สึกไม่ดีเท่าไหร่

เขาค่อยๆ คลานขึ้นมา แทรกกายที่เรียวขาของฉันที่ถูกจับแยกออกแล้วแบกเอาไว้ทีข้อแขนของเขา ก่อนที่หัวควยใหญ่ยาวนั้นจะทำให้ฉันตื่นเต้นอีกครั้ง ควยใหญ่เหลือเกิน เกินกว่าที่ฉันจินตนาการเอาไว้ เขามองฉันแล้วยิ้มอีกครั้ง ก่อนจะบอกว่าวันนี้มันเป็นของฉัน และเขาจะทำให้ฉันมีความสุขเท่าที่ฉันสามารถรับรู้ได้เลยทีเดียว

หลังจากวินาทีนั้น ฉันแทบจะไม่รับรู้อะไรอีกแล้ว นอกจากความเสียวซ่านที่อัดกระหน่ำเข้ามาในร่างกาย มันเจ็บ ตี่เจ็บแค่นิดเดียว…ทีเหลือมีเพียงความเสียวที่อัดเข้ามาอย่างต่อเนื่องตามจังหวะการเคลื่อนไหวของเขาที่ไม่ปล่อยให้ฉันนั้นได้พักหายใจหายคอกันเลยทีเดียว

ฉันได้ยินคำว่ารักหลายต่อหลายครั้ง แต่ฉันพูดไม่ออก มีเพียงความรู้สึกเสียวหีที่ดังก้องอยู่ในโสตประสาท เสียงคราง และการวอนขอให้เขาช่วยเย็ดฉันให้แรงกว่านี้ นานกว่านี้ เขาทำให้อย่างที่ฉันต้องการจนฉันแทบจะลืมไปเลยว่าเวลามันผ่านไปนานแค่ไหนแล้ว รู้ตัวอีกทีก็สัมผัสได้ถึงน้ำควยที่หลั่งทะลักเข้ามาในรูหีของฉันเป็นที่เรียบร้อย เพื่อนๆ ของฉันบอกว่าโดนเปิดซิงครั้งแรกต้องเย็ดสดแตกใน ตอนแรกฉันก็ไม่รู้หรอกว่ามันรู้สึกดียังไง ต่างอะไรกับแตกนอก

แต่ตอนนี้รู้แล้วว่ามันวิเศษขนาดไหน

ฉันหันมองหน้าเขา เราจูบกันอีกครั้ง ฉันเก็บคำพูดมากมายไว้ในใจ

ครั้งต่อไปก็ช่วยแตกในเหมือนเดิมนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยรุมเย็ดน้องสาวเพื่อน มันส์สุดๆ ผมเรียนอยู่วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง มีเพื่อนแถวบ้านที่เรียนด้วยกันที่เป็นเพื่อนซี้อยู่คนหนึ่ง ชื่อว่าต้น ต้นมีน้องสาวคนหนึ่งชื่อนัทน่ารักมากครับ แต่ไม่ใช่น้องสาวแท้ๆ เป็นลูกของลุงครับ ผมกับต้นจะไปเที่ยวด้วย กันเสมอ โดยที่ต้นจะเป็นคนมารับผมเพราะว่ามันมีรถมอเตอร์ไซค์ เที่ยวเสร็จแล้วก็จะนอนค้างที่บ้านผมเลย เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นมีงานทำบุญบ้านในหมู่บ้าน ตอนกลางคืนก็มีหนังแก้บน ต้นก็มารับผมไปเที่ยวเหมือนเดิม พอเราไปถึง เราก็จอดรถ ดูหนังอยู่แถวข้างหลังเพราะคนเยอะ และอีกอย่างมันหนาวด้วย ก็กะว่าถ้าหนังไม่ดีก็คงจะกลับบ้านนอน คืนนั้นเจ้าภาพ เค้าหามา 3 เรื่องผมก็นั่งดูหนังบนมอเตอร์ไซค์ โดยมีไอ้ต้นนั่งข้างหน้า พอดีหนังที่ฉายเป็นหนังใหม่ก็เลยดู พอจบเรื่อง ที่สองไอ้ต้นก็ถามผมว่าจะกลับบ้านยัง…

เรื่องจริงที่ตัวผมเองก็นึกไม่ถึงว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนเป็นผู้หญิงคนหนึ่งครับชื่อ สุภิษ เธอมีลูกสาวที่น่ารักอยู่คนหนึ่งชื่อ น้องแอล ผมกับเพื่อนหญิงคนนี้โตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆครับ เรียนหนังสือด้วยกัน จนจบมัธยมหลังจากนั้นต่างก็ไปทำงานแยกย้ายกันไป เพื่อนหญิงคนนี้แต่งงานก่อนผมครับ ส่วนผมเป็นโสดจนถึงอายุ 40 ปี ก็ยังไม่สละความโสด อยู่มาวันหนึ่งผมได้ไปในเมืองครับไปซื้อของที่ห้างเทสโก้โลตัสบังเอิญผมได้ไปเจอเพื่อนหญิงคนนี้ นานกว่า 10 กว่าปีที่เราไม่ได้เจอกัน เธอดีใจมากครับที่ได้เจอผมถามสาระทุกข์สุขดิบกัน เธอได้ชวนผมไปเที่ยวบ้าน ผมบอกว่าเกรงใจเดี๋ยวแฟนเธอจะเข้าใจผิด เพื่อนหญิงบอกว่า ไม่ต้องกลัวสามีไม่อยู่ไปราชการหลายวันกว่าจะกลับ ผมจึงตกลงไปเที่ยวบ้านเพื่อนตามคำเชิญครับ เพื่อนแนะนำลูกสาวชื่อน้องแอล อายุ 14 ปีให้ผมรู้จัก น้องเห็นผมครั้งแรกผมรู้สึกวาเธอชอบผม และคุยถูกคอกันมากครับ เพื่อนหญิงชวนผมนอนค้างที่บ้านเธอคืนหนึ่งจะได้มีเวลาคุยกันนานๆ…

เรื่องเสียว ขย่มเสียวน้องแพน เซ็กส์จัด สวัสดีครับ ผมชื่อ เบียร์ ครับ เรื่องที่ผมจะเล่า เพิ่งผ่านมาไม่นานเท่าไรนัก ผมมีแฟนชื่อ”แพน”และแพนเธอเป็นคนเซ็กส์จัดมากขึ้นทุกๆ วัน วันนั้นผมชวนเธอไปเที่ยวที่ ที่ดิน ที่พ่อผมซื้อไว้ วันนั้นผมแต่งตัวตามปกติแต่แพนใส่กางเกงขายาวรัดรูปรัดจนเห็นโคกหีเธอและเสื้อก็รัดๆ ตามแบบของเธอ เธอเดินไปเดินมาอยู่ซักพักแพนก็บอกว่า “เบียร์ แพนอยากหัดขับรถอ่ะ” ผมก็เห็นว่าที่มันกว้างคนไม่ค่อยมาเลยตกลงโดยผมจะนั่งที่ข้างคนนั่ง คอยเปลี่ยนเกียร์ให้แต่แพนบอกว่า “ไม่ต้องมานั่งนี่ เดี๋ยวแพนนั่งตักเบียร์ก็ได้ ไม่ต้องอายเอากันอยู่แทบทุกวัน” ผมก็เลยตกลงแพนนั่งแรกๆ ก็ยังไม่เป็นไรนั่งไปนั่งมาร่องก้นแพนมันทับน้องชายผมพอดีเสียวมาก แพนหันมามองผมแล้วยิ้มและพูดว่า “แน่…..เสียวล่ะสิ” แล้วเธอก็จอดรถลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงตัวนอกและกางเกงในออก และรูดซิบกางเกงผมแล้วควักแท่งผมออกมา…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในงานเลี้ยงส่งรุ่นพี่ จนน้ำควยแตกเต็มรูหีรุ่นน้องสุดเงี่ยน เสียงเพลงอิเล็กโทนกำลังดังขึ้นอย่างสนุกสนานที่ห้องจัดเลี้ยงของบริษัท ที่วันนี้เป็นการเลี้ยงส่งพนักงานอาวุโสเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะได้ทำการปรับโครงสร้างพนักงานกันยกใหญ่ ในขณะที่ผู้คนนับครึ่งพันกำลังสนุกสนานกันในห้องประชุม ผมกลับไม่ได้ต้องการความสุขเลย เพราะว่าตอนนี้ผมกำลังโฟกัสเรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นตรงหน้ามากกว่า เพราะว่าผู้คนทั้งหมดยกเว้นเราสองคนนั้นอยู่ในห้องประชุมสัมมนา เลยทำให้ในเวลานี้ห้องเก็บเอกสารมีเพียงเราสองคนที่กำลังพร่ำรักกันอย่างดุเดือดเลือดพล่าน ด้วยความที่ว่าผมก็พยายามอดทนแล้ว กับพนักงานน้องใหม่คนนี้ ที่เข้ามาทำให้ใจของผมนั้นปั่นป่วน สุดท้าย ความเงี่ยนก็เอาชนะให้กับความสุภาพบุรุษของผมไปอย่างขาดลอย ไม่มีมนุษย์คนไหนไม่เงี่ยนหรอกครับ ยิ่งช่วงก่อนหน้านี้คี่ไม่กี่นาที เธอเป็นคนเดินมาหาผม ชวนไปหาที่เงียบๆ คุยกัน แล้วค่อยๆ แหวกเสื้อออกมาช้าๆ ให้เห็นร่องนมใหญ่โตของเธออย่างเต็มๆ ตา ทำให้ผมนั้นเหมือนโดนสิ่งนั้นกำบังตา เดินตามเธอมาถึงห้องเก็บเอกสาร จากนั้นก็เพียงแค่ยืนเฉยๆ ให้เธอนั้นลูบไล้กระตุ้นความเงี่ยนออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว พี่สาวท้อง น้องชายก็เลยช่วยดูแล พี่สาวผมชื่อพิมพ์อายุ26ปีแต่งงานได้สองปีย้ายออกไปอยู่กับสามีแถวชานเมือง ตอนนี้ตั้งท้องได้ห้าเดือนแล้วต้องกลับมาอยู่บ้านเพราะสามีไปฝึกงานที่ญี่ปุ่นเป็นเวลาสามเดือนไม่มีคนดูแล ผมชื่อพัฒน์อายุน้อยกว่าพิมพ์สองปีพ่อแม่มีลูกสองคนผมจึงสนิทกับพี่พิมพ์มากพ่อกับแม่ทำงานบริษัทเอกชนที่เดียวกันไปกลับพร้อมกันส่วนผมเรียนจบก็ทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์อิสสระอยู่กับบ้านรายได้พอใช้ได้เลยกลายเป็นว่างานบ้านส่วนใหญ่เป็นหน้าที่ของผมซึ่งก็เคยชินเพราะทำมานานแล้วตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ คืนนี้หลังจากที่ผมกับพิมพ์ไปส่งพี่เขยไปขึ้นเครื่องบินขณะขับรถกลับบ้านพี่พิมพ์บอกว่าแวะหาอะไรกินกันก่อนผมขับรถเข้าไปในศูนย์การค้าเลือกร้านที่พี่พิมพ์ชอบค่อยกลับบ้าน “คืนนี้นอนเป็นเพื่อนพี่ได้ไหม?ไม่ได้นอนคนเดียวมานาน เหงาๆไงบอกไม่ถูก”พี่พิมพ์ถามผม “ให้แม่มานอนเป็นเพื่อนดีกว่ามั่ง!ถ้าพัฒน์นอนห้องเดียวกับพี่มันจะไม่งามนา!”ผมแย้ง พี่พิมพ์นิ่งคิดสักครู่แล้วบอกว่าจะคุยกับแม่เอง กลับถึงบ้านพ่อกับแม่นั่งดูทีวีกันอยู่พี่พิมพ์เข้าไปพูดกับแม่ว่า “พ่อแม่คะ!ช่วงนี้ให้พัฒน์นอนเป็นเพื่อนพิมพ์นะคะ พิมพ์ไม่ได้นอนคนเดียวมาสองปีไม่เคยชินมันวังเวงยังไงพิกล ยิ่งตอนนี้ท้องโย้ดึกๆลุกมาเข้า ห้องน้ำมันเวียนหัวเดินเซเลย”แม่มองหน้าพ่อแล้วพูดว่า “มันจะน่าเกลียดสิลูกให้แม่นอนเป็นเพื่อนดีกว่าไหม?”พิมพ์แย้งว่า “แม่ต้องไปทำงานทุกวันส่วนพัฒน์ทำงานอยู่กับบ้าน เราพี่น้องเมื่อก่อนก็เคยนอนห้องเดียวกันไม่เห็นเป็นไรเลยนะแม่นะ!” ผมรีบแทรกบอกว่าจะเอาเตียงสำรองที่พับเก็บไว้ไปกางในห้องซึ่งมีความกว้างเพียงเก้าสิบเซนต์ไม่กินเนื้อที่จะได้คอยดูแลพี่พิมพ์เผื่อต้องการความช่วยเหลือ”พ่อสรุปว่า “ก็ดีเหมือนกัน พัฒน์อย่าทำเหลวไหลละ?”ผมเอาเตียงตั้งชิดข้างฝาใกล้ประตูห้องหันหัวนอนไปทางทิศตะวันออกหัวเตียงพี่พิมพ์หันไปทางเหนือเลยทำให้ห้องไม่คับแคบเกินไป บ้านเรามีสามห้องนอนห้องน้ำในตัวทุกห้อง จัดห้องเสร็จผมเรียกพ่อแม่มาดูเพื่อความสบายใจว่าอย่างน้อยนอนห่างกันเยอะ คืนนั้นก่อนนอนพี่พิมพ์จะอาบน้ำผมหาเก้าอี้พล้าสติกตัวใหญ่ให้เธอนั่งอาบ ส่วนผมเอาโน๊คบุ๊คมานั่งทำงานข้างเตียง “พัฒน์มาดูฝักบัวสิว่าทำไมไหลๆหยุดๆ?”ห้องน้ำนี้ไม่ได้ใช้งานมาเป็นปีถึงผมจะมาทำความสะอาดเกือบทุกอาทิตย์ก็คงจะติดขัดบ้าง ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำพี่พิมพ์นั่งเปลือยบนเก้าอี้โชว์เต้านมที่เต่งตึงหัวนมประมาณเม็ดมะยมสีน้ำตาลขอบวงรอบจุกนมค่อนข้างกว้าง “นมสวยกว่าที่คิดเยอะเลยตอนแรกคิดว่าหัวนมดำปี๋แล้ว”ผมแกล้งเย้าเธอเล่น “ท้องแรกเองนะ!แต่ก็คัดเต้านมจัง”เธอตอบพูดพลางเอาเอามือนวดเต้านมเบาๆ…

เรื่องเสียว เสียวแทบขาดใจ โจรป้นสวาท ชีวิตดิชั้นอยู่มาได้จนถึงอายุ 38 ปี ด้วยความเรียบง่ายไม่หรูหราเท่าไหร่ อาศัยอาชีพเป็นครู เลี้ยงดูตัวเอง และหลานชายคนหนึ่งอยู่ในตัวเมืองชัยนาท แต่ไม่บอกหรอกว่าซอกซอยไหน อิอิ.. เดี๋ยวจะมีคนตาม ดิชั้นใช้ชีวิตไร้คู่มาเป็นเวลา 10 ปีแล้ว อาศัยอยู่บ้านของพี่สาวที่ทิ้งไว้ให้ มันไม่ใหญ่โตนักแต่ก็ไม่ได้คับแคบเป็นรังหนู เป็นบ้านสองชั้น ชั้นบนมีสองห้องนอน ชั้นล่างมีอีกหนึ่งซึ่งเมื่อครั้งก่อนเคยเป็นห้องที่ดิชั้นอาศัยอยู่ และมีห้องรับแขกกว้างพอประมาณ เมื่อครั้งมีสามีอยู่เราก็มีความสุขตามประสาผัวเมีย แต่ยังไม่มีลูก และแล้วโดยไม่มีปี่มีขลุ่ย จู่ๆ พ่อยอดพธูขมองอิ่มของดิชั้นก็มากล่าวคำร่ำลากันดื้อๆ ด้วยประโยคสุดฮิตของบรรดาผู้ชาย “เธอดีเกินไป” แล้วก็จากดิชั้นไปโดยไม่มีทางกลับมา…

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านควย เจอหนุ่มขี้เมารุมเย็ดจนหีบาน เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ จะว่าเป็นเรื่องเสียวก็ได้ จะว่าไม่ใช่ก็ได้เหมือนกัน เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันเองจำไม่ลืมเลยจริงๆ มันทั้งสุดยอด แต่ก็ทั้งทรมานเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะพลั้งเผลอพูดคำนั้นออกไป ในวันที่ฉันเดินกลับบ้านแล้วเจอกลุ่มคนงานก่อสร้างนั่งกินเหล้ากันอยู่สองสามคน เรารู้จักกันผิวเผิน ไม่ได้พูดอะไรมากมายเท่าไหร่ แต่ว่าเพราะฉันนั้นรู้สึกเลยว่าเขาหล่อมากๆ ในสายตาของฉัน หนุ่มบ้านๆ ที่ทำงานก่อสร้าง กล้ามแน่นกันทุกคนจริงๆ เขาเลยชวนฉันไปกินเหล้าด้วย แต่ฉันกลับเผลอพูดออกไปว่า “อยากจะกินคนกินเหล้ามากกว่าค่ะ” นั่นเลยทำให้เขาเดินเข้ามาหาฉันแล้วดึงแขนของฉันเข้าไปนั่งกินเหล้ากับเขาจนได้ คำพูดคำจาของคนเมามันหวานหูเหลือเกิน เลยทำให้ฉันพลอยเคลิบเคลิ้มไปด้วยอย่างที่ไม่สามารถถอดตัวได้ทันแล้วในเวลานี้ ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะปล่อยตัวปล่อยให้ ให้ทั้งสามคนจับไปคลำไปเรื่อยๆ จนเขาถามขึ้นมาว่าถ้าวันนี้มีผัวสามคนจะติดไหมครับ ฉันนึกอยู่นาน ไม่กล้าจะพูดอะไรกับเขาเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กเนิร์ดขี้เงี่ยน เจอจัดหนักจนหีบาน เขาบอกกับฉันว่าไม่เป็นไรหรอก มันเสียวจะตาย ก่อนที่จะยัดมันเข้ามาในรูหีของฉัน อืดดดดดดดดดดด…….อืดดดดดดดดด อื๊อออออออ อ๊ะ อ๊ายยยยยย…….สะ เสียววว……..อื๊ออออ……..เสียวหี เอาออกไปเถอะนะ ฉันร้องกระเส่า ทำอะไรไม่ถูก SEX TOY อะไรสักอย่างที่เขาบอกว่ามันคือไข่สวรรค์ถูกยัดเข้ามาในรูหีของฉัน แรงสั่นสะเทือนอย่างถี่รัวของมันทำให้ร่างกายของฉันแทบจะทำอะไรไม่ถูก มันเสียวมากเกินไป จนรู้สึกวาบหวิวในหัวใจ แม้ว่าจะบอกว่าให้เขาเอาออกไป แต่ความจริงแล้วกลับรู้สึกดี แค่ไม่คิดว่ามันจะมาจากการกระทำของเขาต่างหาก ครางออกมาเลย ดังๆ นะ เดี๋ยวเราจะทำให้เธอลืมเราไม่ลงเลย อืม หีใหญ่ หีสวยจัง…

เรื่องเสียว ชีวิตคู่ ความสุขให้ชีวิตของผมกับภรรยา สวัสดีเพื่อนๆทุกคน……วันนั้นผมเข้ามาอ่านเรื่องในห้องนี้…ผมเห็นเรื่องของผมอยู่ที่นี่ผมรู้สึกดีใจมากครับ….มันเหมือนเป็นการบอกเล่าเรื่องส่วนตัวโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นใคร…..มันเป็นเรื่องที่เรากล้าเล่าแบบตรงๆไม่ปิดบังเพียงแต่ไม่เสนอตัวเองเท่านั้น…….และวันนี้ผมจึงอยากบอกเล่าอีกครั้งโดยครั้งนี้ผมเลือกมาบอกเล่ากันที่นี่เลย…..ผมชอบที่นี่ มันดูเหมือนเฉพาะกลุ่มดีครับ…..ผ่านมาหนึ่งเดือนแล้วที่ผมและแฟนมาเที่ยวทะเล มาเติมความรักกันโดยมีชัชเข้ามาร่วมด้วย ผมและแฟนคิดถึงชัชครับ มันเหมือนว่าเราขาดอะไรไป เราไม่ต้องการบ่อยๆขนาดทุกครั้งเสมอแต่ก็ต้องมาเติมบ้างแบบนั้นเพื่อเพิ่มรสชาดของกามรมณ์ในชีวิตคู่ มันไม่ดูเวอร์เกินไปครับถ้าได้ลองแล้วจะรู้ว่ามันจำเป็นถ้าการทำรักของคู่เราจืดชืดลง มันมีพลังซ่อนอยู่เพราะผมและแฟนจะรักกันมาก ต้องการซึ่งกันและกันมากขึ้น ทุกครั้งที่ผมทำรักกับแฟนรสชาดที่เราได้จากชัชจะเข้ามาในสมองของเราทำให้บทรักเราเยี่ยมมาก…….ผมตั้งใจว่าจะไปทะเลกันอีกครั้งในช่วงปีใหม่ เรามีวันหยุดหลายวัน แต่เราผิดหวังครับโรงแรมที่พักเต็มหมด ผมติดต่อไปที่บังกะโลที่เราเคยพักก็เต็ม ช่วงนั้นเป็นฤดูท่องเที่ยว ดูแฟนผมเสียดายเหมือนกันรวมถึงผมด้วย แต่ทางบังกะโลบอกว่าถ้าเป็นช่วงนี้พอมีห้องว่าง ผมคงไม่ครับตอนนี้คงจะลางานหลายวันไม่ได้ ผมบอกแฟนว่า….ถ้าเราลองติดต่อชายบริการมาร่วมคุณคิดว่าอย่างไร….แฟนผมไม่เอา…..เธอบอกแบบนี้ไม่ชอบ…..เธอบอกเธอไม่ซีเรียส…..แล้วอีกอย่างเธอบอก…..ถ้าเอาคนมาใหม่มันเหมือนนับหนึ่งอีกครั้ง ไม่รู้ใจกัน กลัวจะไม่เหมือนชัช เพราะชัชเป็นคนไม่เรื่องมาก แฟนผมดูเธอมีเหตุผลนะครับ…..วันนั้นเราทำรักกันผมก็สุขดีแต่ดูแฟนผมคงต้องการแบบนั้นมาเสริมความรักของเราเหมือนกัน ว่าจะชวนแฟนไปทะเลในวันเสาร์แล้วเช้าอาทิตย์กลับอย่างน้อยก็ยังได้เติมพลังรักกับชัชมาบ้าง ผมยังไม่ได้พูดกับเธอแต่ผมกลับได้ตัวช่วยมาใหม่ ผมคิดว่าถ้าผมบอกเธอ เธอคงชอบด้วย เพื่อนผมที่ทำงานเป็นอเมริกันมีภรรยาเป็นคนไทยและเรื่องแบบนี้เพื่อนผมเขารู้มานาน…