สาวน้อยไร้เดียงสากับคุณลุงข้างบ้าน

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b984e0b8a3e0b989e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b887e0b8aae0b8b2e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b8 64fc06cb90f57

เรื่องเสียว สาวน้อยไร้เดียงสากับคุณลุงข้างบ้าน

ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เป็นหมู่บ้านที่เงียบสงบ ซึ่งมีบ้านอยู่เพียงไม่กี่หลัง บ้านหลังหนึ่งมีหญิงสาวแสนสวยที่กำลังโตเป็นสาว เธอชอบทำอาหารมากๆ และอาหารที่เธอทำในทุกวันนั้นช่างมีกลิ่นหอมนัก อีกทั้งยังโชยออกไปรอบๆ บ้านของเธออีกด้วย แต่มีเพื่อนบ้านอยู่หลังหนึ่ง ชอบกลิ่นอาหารที่เธอทำมากๆ ซึ่งบ้านหลังนั้นก็คือคุณลุงข้างบ้านของเธอนั่นเอง คุณลุงจึงได้ลองหย่อนจดหมายเชิญชวนเธอให้มาทำกับข้าวให้คุณลุงที่บ้าน เมื่อเธอเห็นจดหมายแล้ว เธอจึงเขียนตอบกลับคุณลุงไปว่า “ คุณลุงอยากให้ไปทำอาหารให้ทานวันไหนคะ? คุณลุงอยากทานอะไรเป็นพิเศษไหมคะ หนูจะได้เตรียมไว้ถูกค่ะ” จากนั้นหญิงสาวจึงหน่อยจดหมายตอบกลับไปที่บ้านคุณลุงทันที เมื่อคุณลุงเห็นจดหมายตอบกลับของหญิงสาวแล้ว คุณลุงจึงได้ตอบกลับไปว่า “ งั้นหนูมาวันพรุ่งนี้เลยก็ได้ครับ ลุงอยากทานไข่ลูกเขยฝีมือของหนูมากๆ คงจะอร่อยน่าดู” เมื่อคุณลุงตอบกลับมา หญิงสาวจึงรีบออกไปซื้อของเพื่อที่จะนำมาทำไข่ลูกเขยให้คุณลุงรวดเร็ว

เมื่อถึงวันรุ่งขึ้น หญิงสาวจึงเดินทางไปยังบ้านของคุณลุงที่อยู่ข้างบ้านของเธอ พร้อมกับอุปกรณ์ในการทำไข่ลูกเขยที่เธอซื้อมาเตรียมไว้ตั้งแต่เมื่อวาน เมื่อเดินทางไปถึงหน้าประตูบ้านของคุณลุง หญิงสาวได้กดกริ่งที่หน้าประตูบ้านของคุณลุงทันที เมื่อคุณลุงได้ยินจึงเดินออกมาเปิดประตูบ้านให้กับหญิงสาว เมื่อคุณลุงเปิดประตูก็ได้พบกับหญิงสาวที่หน้าตาสะสวย ผิวพรรณขาวผ่อง รูปร่างกำลังสมส่วน หน้าอกเต่งตึงราวกับพึ่งแตกสาว จากนั้นคุณลุงจึงชวนเธอเข้ามาในบ้านและพาเธอเดินตรงไปที่ห้องครัว เธอได้วางของทั้งหมดที่เตรียมมาสำหรับทำไข่ลูกเขยลงที่โต๊ะในห้องครัวของคุณลุง เธอมองไปรอบๆ พบว่าที่บ้านมีคุณลุงอยู่เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น เธอจึงถามคุณลุงขึ้นมาว่า

“คุณลุงอยู่บ้านคนเดียวหรอคะ?” คุณลุงจึงตอบกลับมาว่า “ใช่ครับ ลุงอยู่คนเดียวมาได้สักพักใหญ่ๆ แล้วครับ ไม่ต้องกังวลอะไรเลยครับ” เธอจึงตอบว่า “ค่ะ งั้นดีเลย เราจะได้ทานไข่ลูกเขยด้วยกันพอดีเลยค่ะ เดี๋ยวหนูจะทำให้อร่อยๆ เลยนะคะคุณลุง” คุณลุงจึงตอบว่า “ตามสบายได้เลยครับ คนสวย เดี๋ยวลุงขอตัวไปอาบน้ำแปปนึงนะครับ”

จากนั้นเธอจึงก้มหน้าก้มตาทำไข่ลูกเขยอย่างตั้งใจมาก จนเกือบจะเสร็จ คุณลุงที่กลับมาจากอาบน้ำใหม่ๆ นุ่งผ้าขนหนูสีขาวเพียงผืนเดียวได้เดินเข้ามาในห้องครัวที่เธอกำลังทำไข่ลูกเขยอยู่ คุณลุงได้เข้ามาเปิดตู้เย็นเพราะรู้สึกกระหายน้ำมาก จากนั้นได้หยิบน้ำออกมาจากตู้เย็นแล้วดื่มอย่างชื่นใจ แต่น้ำกลับเลอะผ้าขนหนูของคุณลุงเต็มไปหมด หญิงสาวจึงถามคุณลุงว่า “คุณลุงจะเอาผ้าขนหนูใหม่ไหมคะ เดี๋ยวหนูไปเอามาให้ ?” คุณลุงจึงตอบว่าได้ครับเดี๋ยวผมรออยู่ที่นี่นะครับ” หญิงสาวจึงรีบตักไข่ลูกเขยที่ทำเสร็จแล้วใส่จานแล้วเดินไปหยิบผ้าขนหนูให้คุณลุงที่ห้อง เมื่อหญิงสาวเดินกลับมาถึง พร้อมผ้าขนหนู จึงรีบส่งผ้าขนหนูให้คุณลุงทันที คุณลุงจึงรีบเปลี่ยนผ้าแต่กลับลืมไปว่ามีหญิงสาวยืนอยู่ด้วย หญิงสาวตะลึงในความใหญ่ของเจ้าแท่งนั้นเมื่อคุณลุงได้ปลดผ้าออก ส่วนหุ่นของคุณลุงนั้นยังดูหล่อล่ำไม่แพ้หนุ่มๆ เลย เมื่อคุณลุงนึกขึ้นได้จึงถามหญิงสาวว่า “เป็นอะไรไหมครับ พอดีผมลืมตัวหน่ะครับพราะอยู่คนเดียวนานไปหน่อย” หญิงสาวจึงตอบว่า “ไม่เป็นไรค่ะ ว่าแต่คุณลุงเคยมีอะไรกับผู้หญิงมานานหรือยังคะ” คุณลุงจึงตอบว่า “ก็พอจะนานพอสมควรแล้วล่ะครับ แต่ลุงดูแลสุขภาพตลอด เรื่องนี้ไม่ต้องห่วงครับ” เมื่อคุณลุงพูดเสร็จจึงเดินมาข้างหลังของหญิงสาวแล้วค่อยๆ จับไปที่เนินอกอันเต่งตึงนั้นอย่างเบามือ หญิงสาวตกใจเล็กน้อยพยายามที่จะปัดมือขอบคุณลุงออก แต่คุณลุงก็ยิ่งขยำแรงขึ้น คุณลุงเริ่มนำปากมาไกล้ๆ หญิงสาวและจูบไปที่ปากน้อยๆ ของเธอ จากนั้นมือของคุณลุงเริ่มไหลต่ำลงมาข้างล่าง ล้วงไปที่กระโปรงที่เธอใส่มา ค่อยๆ คลำไปที่เนินของเธอและลูบมันอย่างเบาๆ จากนั้นจึงค่อยๆ สอดมือไปใต้กางเกงในบางๆของเธอจนเจอกลีบทั้งสองกำลังเปียกชุ่มและง่ายต่อการเสียบนิ้วลงไปมาก คุณลุงจึงสอดนิ้วชี้และนิ้วกลางทั้งสองลงไป หญิงสาวเสียวซ่านจึงกอดคอของคุณลุงไว้แน่นพร้อมกับปากที่จูบติดกันอย่างดูดดื่ม คุณลุงได้สอดนิ้วเข้าๆ ออกๆ อย่างเป็นจังหวะ จนหญิงสาวเสียววูบไปทั้งตัว เมื่อคุณลุงเห็นว่าหญิงสาวนั้นกำลังเคลิ้มจึงจับเธอนอนคว่ำหน้าลงไปกับพื้นห้องครัว แล้วนำแท่งเจ้าโลกเสียบเข้าไปในร่องหว่างขาของหญิงสาวแบบที่เธอไม่ทันตั้งตัว คุณลุงได้ซอยเข้าๆ ออกๆ จนน้ำแตกใส่ในรูของหญิงสาวจนเยิ้มออกมา เมื่อทั้งคู่เสร็จภารกิจแล้วจึงพากันเข้าห้องน้ำไปล้างเนื้อล้างตัว คุณลุงได้ใช้มือค่อยๆ ถูแคมและรูให้กับหญิงสาวด้วยความตั้งใจ หลังจากนั้นทั้งคู่จึงได้ออกมานั่งทานไข่ลูกเขยกันได้อย่างสบายเนื้อ สบายตัว

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรกของการโดนลักหลับ พี่สาวจับควยยัดรูหีขย่มจนแตกใน เกิดขึ้นในช่วงคืนวันปีใหม่ที่ผ่านมาครับ ตอนแรกผมก็คิดว่าตัวเองนอนละเสมอ หรือว่าฝันค้างอะไรแบบนั้นเพราะผมเองไม่คิดเลยว่าตัวเองจะได้มีประสบการณ์เสียวๆ อะไรแบบนี้มาเล่าให้กับคนอื่นๆ ได้ฟังเหมือนกันครับ เรื่องก็คือว่าผมไปกินเหล้าที่บ้านรุ่นพี่ในวันเคาท์ดาวน์กัน ซึ่งในกลุ่มนั้นก็มีกันหลายคนอยู่เหมือนกัน ทำให้เรากินกันแบบรื่นเริง พอปีใหม่ บางคนก็ทยอยกลับบ้านไปแล้ว แต่ว่าผมเองมากับพี่อีกคนหนึ่งซึ่งมารถยนต์ ตัวผมเองน่าอายที่อายุ 20 แล้ว แต่ว่ายังขับรถไม่เป็นอยู่เลย มันก็เลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะกลับบ้านได้ ดังนั้น ในบ้านหลังนี้ เลยมีผม พี่คนที่มาด้วย แฟนเขา แล้วก็รุ่นพี่เจ้าของบ้านอีกคนหนึ่ง เธอชื่อว่าพี่ไหม คนอื่นๆ ก็นอนกันไปหมดแล้ว แต่ว่าผมเองติดลม เพราะว่าไม่ได้ดื่มนานก็เลยดื่มหนักไปหน่อย…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจนน้ำแตก แต่เขาดันคิดว่าเป็นเมียเขา เราไม่รู้ว่าจะเรียกว่านี่คือการนอกใจได้หรือเปล่า เพราะเราเองก็ไม่ได้ตั้งใจ อีกทั้งใจของเราก็มีแค่แฟนเราเท่าจะ หากจะเรียกว่าการนอกกายก็ไม่ใช่อีกเหมือนกัน เพราะเขาคนนั้นไม่รู้ด้วยซ้ำว่าได้เสียกันกับเรา เรื่องมันเริ่มขึ้นวันนั้นเราทั้งสามคนนัดหมายไปเที่ยวทะเลด้วยกัน ห้องก็จองเพียงแค่หนึ่งห้องเพราะการไปเที่ยวด้วยกันในครั้งนี้มันมีแค่เพียงผู้หญิง แต่พอถึงวันเดินทางเพื่อนเราอีกคนมันดันพาแฟนมาด้วย ขอแนะนำตัวก่อนก็แล้วกันนะคะ เราชื่อต่าย แฟนเราอีกคนชื่อหลิว และก็สุดท้ายเพื่อนของเรามันชื่อปาง และไอ้ปางเนี่ยแหละค่ะที่พาแฟนมาด้วย แฟนมันชื่อดิว เราและหลิวเองก็ไม่รู้จะบอกยังไงว่าไม่ให้ไป เพื่อนก็อุตส่าห์ชวนผู้มาแล้ว แถมมันยังให้เหตุผลมาว่าก็พวกมึงสองคนเป็นแฟนกัน ถึงจะเป็นเพื่อนกูทั้งคู่ก็เถอะ อย่างไรเสียพวกมึงก็จะสวีทกันโดยที่ไม่สนกู เพราะแบบนี้กูถึงได้ชวนแฟนมาด้วยไงล่ะ นั่นแหละค่ะเราสองคนจึงไม่อาจปฏิเสธได้ สุดท้ายพวกเราจึงต้องไปเที่ยวทะเลด้วยกันหญิงสามชายหนึ่ง ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดีพวกเราก็กินเลี้ยงสังสรรค์อะไรกันไป จนทุกคนเมาได้ที่ก็แยกย้ายกันเข้านอน ขอบอกอีกครั้งนะคะ ว่าแผงพังการนอนของเราคือนอนเรียงกันสี่คน แฟนเรานอนชิดซ้ายมือติดผนัง…

เรื่องเสียว แม่ไอ้ชูศักดิ์ แม่ไอ้ชูศักดิ์เพื่อนรักของผมอายุเพิ่ง 37 ปี มีคนเล่ากันว่า แม่มันได้ผัวตั้งแต่ 18 – 19 ปี แล้วก็ท้องเลย และมีมันเป็นลูกคนเดียว ไม่นานนักก็เลิกกับผัว ผมเรียนอยู่ ม.6 เรียนห้องเดียวกับมัน สนิทกับมันดี เข้านอกออกในบ้านมันได้สบายมาก ผมเรียกแม่มันว่า “แม่” ตามมัน ถึงจะเรียกว่า แม่ น่าจะแก่แล้ว แต่ไม่เลยครับ แม่ไอ้ชูศักดิ์ดูเป็นคนเรียบร้อย พูดจาสุภาพ ยังสวย หน้าตายังดูเด็ก…

เรื่องเสียว ซี๊ดดดด…เพื่อแม่ เพื่อฝัน เพื่อวันแห่งความสุข เรื่องของผม ก็มีอยู่ว่าผมเป็นลูกชายคนเดียว พ่อผมอายุ 53 อาชีพรับทหาร แม่ผมอายุ45 เป็นแม่บ้าน แม่สัดส่วน 37-29-36 บ้านเราไม่ใหญ่มาก ก็เลยนอนอยู่ในห้องเดียวกันเพียงแต่มุ้งคนละหลัง ผมเป็นคนที่นอนหลับยากเลยได้เห็นอะไรดีๆตอนกลางคืนบ่อยๆ ก็พ่อแม่ของผมนั่นแหละครับที่ทำอะไรกันไม่ระวังให้ผมได้เห็น แม่ผมครางเสียงดังมากแต่รู้สึกได้ว่ายังยั้งๆเสียงอยู่คงกลัวผมตื่น ส่วนพ่อก็กระแทกแรงซะพื้นสะเทือนจนผมรู้สึกได้ แต่ที่ผมสังเกตเห็นก็คือพักหลังๆพ่อผมมักจะเสร็จก่อนแม่บ่อยๆ เสร็จแล้วก็หลับไปเลยโดยไม่สนใจว่าแม่ผมต้องใช้นิ้วช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ผมคิดว่าผมไม่หูฝาดแน่ที่ได้ยินเสียงแม่ร้องไห้ซิกๆ พ่อผมคงทำให้แม่ได้ไม่ถึงใจแหงๆ และนั่นก็ทำให้บรรยากาศในบ้านอึดอัดขึ้นเรื่อยๆ พ่อเครียดกับงานหลวงมากจนทำให้งานราษฏเสื่อมลงอย่างเห็นได้ชัด เวลาที่ใช้ในการนอนกับแม่ก็สั้นลงเรื่อยๆ แต่ก่อนพ่อทำ 2-3 ยกสบายๆแถมนานมากเป็นชั่วโมงๆ พักหลังนี่บางทีสิบนาทีก็จบแล้วแถมยังเล้าโลมแม่ไม่มากเท่าเดิม…

เรื่องเสียว ครูต้องให้ผมกับเพื่อนเย็ดหีครูนะครับ ถ้าไม่อยากให้ความลับถูกเปิดเผย  ฉันไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่าความลับอันแสนดำมืดของฉันจะถูกเปิดเผย เรื่องเสียวที่เคยทำมาในอดีตกลับมาทำร้ายฉัน ในวันที่ฉันกำลังจะมีอนาคตที่สดใส ได้เป็นคุณครูอย่างที่ตัวเองและครอบครัวต้องการ คลิปหลุดของฉันเมื่อหลายปีก่อน ถูกเด็กนักเรียนคนหนึ่งส่งมาให้ ก่อนที่จะขู่ฉันว่า ถ้าไม่อยากให้คลิปนี้แพร่ไปทั้งโรงเรียน ฉันต้องทำตามคำขอของเขา ในตอนนั้น ด้วยความกังวล ฉันเลือกที่จะตอบตกลงไปโดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งทั้งสองคนต้องการคืออะไร จนกระทั่ง ฉันได้รู้ว่าสิ่งที่เขาต้องการมันไม่ได้ยากเย็นเลย คนที่รู้เรื่องคลิปของฉันนั้นมีสองคน และเขาทั้งสองคนก็อยากจะทำเหมือนที่ฉันโดนในคลิป เขาอยากจะรุมเย็ดฉัน และเพื่อปกป้องตัวเองจากทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา ฉันเลือกที่จะนัดเธอเขาทั้งสองคนที่ห้องพักของตัวเอง ซึ่งค่อนข้างไกลผู้คนและไม่มีใครสนใจหรอก ต่อให้ใครจะมองเข้ามาก็คงคิดว่านักเรียนมาหาครูตารมปกติ และที่ฉันยอมไม่ใช่เพราะอะไรหรอก เพราะว่าเด็กหนุ่มสองคนนั้นก็เป็นคนที่หน้าตาดีเหมือนกัน ฉันที่มีความร่านหลงเหลืออยู่ในใจก็แอบมองๆ เขามาตั้งแต่ตอนที่เข้ามารับราชการครูแล้ว…

เรื่องเสียว พนักงานส่งของหน้าตาดี เลยลองอ่อยจนยอมเข้ามาเย็ดหีถึงในบ้านลูกค้า ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย มักจะเกิดขึ้นมาพร้อมกับความเงี่ยนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ขนาดผู้หญิงที่คนเฒ่าคนแก่บอกว่าต้องเรียบร้อยอย่างฉันยังเงี่ยนขนาดนี้เลย ผ้าที่พับเอาไว้ตอนนี้มันร่วงลงมาเปื้อนโคลนหมดแล้ว ฉันจึงกลายเป็นผู้หญิงติดควยนี่ไงล่ะ ยิ่งควยใหญ่ก็ยิ่งชอบ แต่ถ้าหน้าตาดี ไม่เกี่ยง ควยเล็กก็ได้ เน้นอารมณ์และบรรยากาศเอาไว้ก่อน เหมือนเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี่แหละ บ้านของฉันอยู่ท้ายๆ ของหมู่บ้านเลย และมักจะเป็นปลายทางในการส่งของตลอดๆ เรียกได้ว่ากว่าจะมาถึงฉัน ก็เหลือแค่พัสดุเป็นชิ้นสุดท้ายแล้ว และด้วยความที่พนักงานส่งของคนนี้ทั้งหล่อและหน้าตาดี เราคุยกันจนเริ่มสนิทกันแล้ว ฉันเลยทำความรู้จัก และชอบเอาน้ำไปให้เขาตอนที่มาส่ง มีบางครั้งที่ฉันนั่งกินเบียร์อยู่ เขาก็ยอมมากินด้วยเพราะว่าฉันชวน ยิ่งรู้จักก็ยิ่งอยากเย็ดเธอ คำนี้ไม่เกินจริงสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่ตอนที่เริ่มสนิทกัน ฉันก็จินตนาการไปแล้วถึงท่วงท่าและลีลาของฉันกับเขาตอนที่เรากำลังเริงรักกันอยู่บนเตียง…

เรื่องเสียว ไม่ได้ ต้องเลือก ใครสวยกว่ากัน (ได้เย่อทั้งพี่ทั้งน้อง) ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อน ผมชื่อ เอ้ อายุ 25 ปี เป็นคนกรุงเทพฯ นิสัยร่าเริง ชอบช่วยเหลือคนอื่น และ เพราะความที่เป็นคนชอบช่วยเหลือ จึงทำให้เกิดเรื่องขึ้น ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และในบริษัทนี้เองผมก็รู้จักและได้ร่วมงานก็น้องคนหนึ่งชื่อ หญิง อายุอ่อนกว่าผม 5 ปี น้องหญิงค่อนข้างเป็นคุณหนู ที่บ้านมีคนรับใช้ น้องหญิงคบหาอยู่กับเพื่อนร่วมงานในแผนกอีกคนที่ชื่อ บอย อายุเท่าผม การคบหาของสองคนนี้ไม่แสดงตัวว่าเป็นแฟนกัน แต่เป็นที่รู้กัน…

เรื่องเสียว แอบให้ช่างช่วยเมีย ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่าใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆ เอารีบๆ นอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เอก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆทัก รอจน หกโมง ดื่มลิโอ ไป สองขวด กว่าจะมาถึงห้อง พี่เอกตอนแรกดูหยิ่งๆ แต่สักพักก็คุยเฮฮาดี…

เรื่องเสียว รุมเย็ด สวิงสุดมันส์ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่นนท์ และ พี่ปลาย มากครับที่อนุญาติให้ผมนำประสบการณ์ของเราทั้งสามมาลงเพื่อเผยแพร่ให้เพื่อน ๆ สมาชิกใด้อ่าน ผมบอม ได้มีโอกาสเจอพี่ทั้งสองมาแล้วสองครั้งเป็นการช่วยพี่ปลายเฉพาะภายนอกเท่านั้น เพื่อยั่วให้พี่นนท์เงี่ยนมาก ๆ แล้วค่อยมาเย็ดพี่ปลาย ส่วนผมก็เล้าโลมภายนอกพี่ปลาย หลังจากวันนั้นมาพี่นนท์ กับ พี่ปลาย เกิดอยากจะให้ผมร่วมเย็ดด้วย พี่นนท์ได้โทรฯ มาหาผมว่าจะให้ทำอย่างไร ผมก็ได้วางแผนกับพี่นนท์ครับ ว่าจะทำอย่างไรให้พี่ปลายเงี่ยนมาก ๆ ก่อนแล้วถึงจะรุมเย็ดพี่ปลายได้ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าพี่นนท์เป็นคนชอบที่อยากจะให้พี่ปลายถูกคนอื่นเย็ดก่อน แล้วพี่นนท์ถึงจะมารุมเย็ดทีหลัง แต่ติดที่ว่าพี่ปลาย ยังไม่เคยครับ และหลังจากพี่ปลายได้สวิงกับผมมาแล้วสองครับ…