สาวน้อยหีชมพู ช่วยแก้เงี่ยนให้เพื่อนรัก

เรื่องเสียว สาวน้อยหีชมพู ช่วยแก้เงี่ยนให้เพื่อนรัก

มันเป็นแบบนี้อีกแล้ว ทุกๆ อย่างมันไม่ควรเกิดขึ้นมา เมื่อ “ก้าม” เพื่อนสนิทของเธอโดนผู้หญิงทิ้งมาเป็นครั้งสี่สิบ หรืออาจจะมากกว่านั้น แม้ว่าทุกๆ คนที่เขาจะได้คบ เรื่องเสียวจะเกิดขึ้นทุกครั้งก็ตาม ทว่าทุกๆ ครั้ง ความไม่รู้จักพอของเธอๆ พวกนั้นแล้ว ก็น่าจะไม่ได้ผิดที่เพื่อนของฉันสักเท่าไหร่หรอก

วันนี้ทุกๆ อย่างเป็นเหมือนเดิม เขาโทรมาหาฉัน แล้วก็เอาเหล้ามาด้วย เปิดประตูเข้ามาด้วยสีหน้าซึมเซาแล้วก็จบลงไปด้วยการดื่มเหล้าจนเมา ฉันเลยพยายามที่จะถามเขาอยู่ตลอดว่าทำไมถึงต้องอกหักแบบนี้ เขาบอกว่าอยากที่จะได้ความรัก อยากที่จะเจอเรื่องราวดีๆ บ้างก็เท่านั้นเอง แต่วันนี้ ฉันเป็นคนที่บอกกับเขาว่าให้ลืมทั้งหมดไปเถอะ บางครั้งการได้เย็ดกับการโดนรัก มันไม่ใช่เรื่องเดียวกันเลย ความสุขของเขาอาจจะต้องการประสบการณ์เสียว แต่เขากลับเลือกที่จะหาความรักก่อนที่จะหาเรื่องเสียวๆ ในส่วนนั้น

ฉันถามจี้ใจดำของเขา สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่า…เขายอมรับเต็มๆ ว่าเขาอยากที่จะมีเรื่องเสียวๆ แค่นั้นเอง

ฉันอดทนไม่ไหว ที่ต้องเห็นเขาพยายามที่จะหาความสุขให้ตัวเอง แล้วก็ต้องร้องไห้บ่อยๆ แบบนี้

ฉันเลยถามเขาไปว่า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราจะเป็นเพื่อนกันตลอกไปใช่ไหม ?

เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉัน ก่อนที่จะยิ้ม แล้วบอกว่าใช่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เขาก็จะเป็นเพื่อนของฉันตลอดไป ฉันจึงยิ้มแล้วลุกขึ้นมา ในเมื่อเขานั้นสัญญากับฉันแล้วว่าจะไม่เปลี่ยนไปเลยแม้แต่น้อย เสื้อผ้าค่อยๆ ถอดออกอย่างช้าๆ จนเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า เขาอึ้ง ถลึงตาโตมองฉันด้วยความงุนงง แต่ว่าฉันไม่ได้ปล่อยโอกาสให้เขานั้นได้งงแล้ว

ฉันต้องการที่จะทำให้เขามีความสุข โดยที่ไม่ต้องอกหักอะไรแล้ว

เขายังคงสั่นสะท้าน สายตามองดูร่างกายของฉันอย่างเต็มที่ ทั้งเต้านมใหญ่เต่งตึง และเนินหีใหญ่อูมของฉัน ฉันตรงเข้าไปหาเขาแล้วค่อยๆ เริ่มที่ทิ้งคลานลงไป เข้าไปหาเขาช้าๆ นั่งลง คลานเข้าไป ก่อนที่จะเริ่มลูบไล้ลำควยของเขา มันเป็นความรู้สึกที่ฉันรักและห่วงเขาในฐานะเพื่อนคนหนึ่ง

สุดท้าย เขาถามฉันว่า มันจะเป็นแบบนี้จริงๆ เหรอ ?

แต่ฉันไม่ได้ให้คำตอบเขา เพราะว่ามือที่ยังคงกำควยของเขาอยู่ตรงนี้ผ่านเนื้อผ้าคือคำตอบทุกๆ อย่าง – ฉันรูดซิปของเขาลงมา แล้วในตอนนั้นก็ดึงควยของเขาออกมา ต่อให้เขาจะบอกว่าไม่รู้สึกอะไร แต่เมื่อเขาควยแข็งแสดงว่าเขาเองก็พร้อมที่จะให้เรื่องราวเหล่านี้มันเกิดขึ้นเหมือนกันนั่นแหละ ฉันเริ่มโน้มตัวเข้าไป แล้วเริ่มชักว่าวให้เขาเบาๆ จนกระทั่งน้ำเงี่ยนเริ่มเยิ้มที่หัวควยของเขา ฉันจึงก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

จากที่นั่งนิ่งเฉย เขาเริ่มที่จะครางดังออกมาพร้อมกับตัวสั่นระริก ถึงอย่างนั้นควยใหญ่ยาวของเขาก็ไม่ได้โกหก เพราะว่ามันกระดกสู้ปากของฉันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ฉันค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมาหาเขาแล้วยิ้ม ค่อยๆ โถมร่างเข้าไปจูบเขาจนเขาเริ่มจับนมฉันแล้วพลิกตัวขึ้นมาคร่อมร่างของฉันเอาไว้

สองขาแยกออกทันทีให้เขานั้นได้เห็นทุกๆ อย่าง ใบหน้าของเขานั้นค่อยๆ ยิ้มออกมาแล้วเริ่มดูดนมของฉันก่อนจะไล่สัมผัสลงไปเรื่อยๆ ระหว่างที่ฝ่ามือนั้นค่อยๆลูบไล้เนินหีสวยของฉัน ความเสียวซ่านไม่อาจจะหยุดลงได้แล้ว เขายิ้ม จูบฉัน แลกลิ้นอย่างดูดดื่มแล้วค่อยๆ เริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉัน

เสียงครางดังขึ้นมา ท่าทีหิวกระหายของเขานั้นทำให้ฉันนั้นค่อยๆ มากขึ้นเรื่อยๆ ลิ้นและนิ้วของเขาที่สัมผัสอยู่ตรงรูหีของฉันมันทำให้เนื้อตัวสั่นสะท้าน ก่อนที่สุดท้ายแล้วลำควยที่แสนใหญ่โตนั้นก็ค่อยๆ จ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาช้าๆ

ซี๊ดดด…เสียว เสียวหีจริงๆ

ลำควยของเขาดันเข้ามาพร้อมๆ กับที่เสียงครางของเขาดังขึ้น สีหน้าของเขาตอนนี้สุดยอดมากเลย พร้อมทั้งความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาจากลำควยของเขามันทำให้ร่างกายของฉันตอดควยของเขาแน่นขึ้นยิ่งกว่าเดิม เขาดันควยเข้ามาจนสุดแล้วแช่ควยเอาไว้แบบนั้น

เราสบตากัน…

จะเริ่มแล้วนะ…เขาพูดแบบนั้น

แต่ยังไม่ทันที่ฉันนั้นจะตอบรับอะไร แรงกระหน่ำลำควยของเขาก็กระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่องถี่รัวทันทีโดยที่ฉันไม่ทันจะได้เตรียมตัวด้วยซ้ำ แต่ว่าจะโกรธก็ไม่ได้เพราะว่ามันเสียวหีสุดๆ แรงกระแทกของเขาที่ดังขึ้นมาทำให้ร่างกายของฉันค่อยๆ เคลื่อนไถลไปกับพื้นที่เย็นเยียบเรื่อยๆ แต่ยิ่งแรงขึ้นเท่าไหร่ เขาเองก็ยังไม่พอ เขายิ่งเร่งกระหน่ำลำควยตอกรูหีของฉันเข้ามาอย่างเต็มที่ พร้อมกับเริ่มยกขาของฉันขึ้นมาพาดบ่าเอาไว้

ใบหน้าของเขาแทรกมาระหว่างเรียวขา ยิ้มด้วยความพึงพอใจ แล้วบอกว่าจากนี้ฉันจะไม่ทำให้เขาร้องไห้ใช่ไหม ?

เหมือนเขาถามเองตอบเองเพราะว่าทันทีที่พูดจบ ควยของเขาก็ยิ่งดูเหมือนแข็งขึ้นไปอีกแล้วรัวกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างดุเดือดยิ่งกว่าเดิม

เขาเริ่มหลับตาแน่น ส่งเสียงดังลั่น…จะแตกแล้ว โคตรเสียวเลย ไม่ไหวแล้ว

ฉันกลั้นใจเอาไว้ แต่ว่ามันเสียวจนทนไม่ไหว ส่งเสียงครางดังลั่นออกมาด้วยความสุขสมก่อนที่เราจะส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กันเมื่อน้ำควยของเขาพุ่งกระฉูดออกมาแตกในเต็มรูหีของฉันอย่างเต็มที่ แล้วยังคงคาควยเอาไว้แบบนั้น ดันย้ำเข้ามาราวกับว่ามันเป็นสิ่งที่เขาไม่เคยจะทำได้เลยตั้งแต่ที่คบกับใครต่อใครมา

แล้วคืนนั้นเหล้าที่ซื้อมาก็เป็นครั้งแรกที่ไม่หมด แต่ว่าแรงของเราหมดไปแทน

ก็เพราะว่า เราเย็ดกันเป็นการปลอบใจเขาทั้งคืน และยังเป็นเพื่อนกันที่แวะเวียนมาหากันได้ทั้งเวลาที่เหงาและเวลาที่เงี่ยนได้อย่างไม่ต้องคิดอะไรมากเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนลูกสาว จับเย็ดหีจนน้ำควยทะลัก เพราะว่าผมเป็นคุณพ่อยังหนุ่ม พลาดมีลูกตั้งแต่เรียนม.ต้น ทำให้ตอนนี้ ในขณะที่ลูกสาวของผมนั้นอายุ 15 ปีแล้ว ผมเองกลับเพิ่งอายุ 29 ปีย่าง 30 เท่านั้น แค่นี้ก็น่าจะรู้แล้ว ว่าผมนั้นได้พานพบกับเรื่องเสียวมาตั้งแต่อายุแค่ไหน แม้ว่าแฟนของผมจะเลิกรากันไปนานแล้วก็ตาม แต่ผมเลือกที่จะเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง และผมเองก็เป็นพ่อที่ประสบความสำเร็จคนหนึ่ง แต่เพราะไม่ได้มีแฟนเลย หลังจากนั้น ความเงี่ยนมันเลยอัดแน่นอยู่ในใจของผมอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งรู้สึกว่า เด็กๆ สมัยนี้มันโตไวกันจริงๆ เลย และหนึ่งในคนที่ผมรู้สึกว่าเห็นหน้าแล้วควยแข็ง ก็คือเพื่อนสนิทของลูกสาวผมนั่นเอง เธอมาที่นี่บ่อยๆ เพราะว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน…

เรื่องเสียว ก่อนน้องจะมีผัว ช่วยมาเป็นเมียพี่ ให้แตกในหน่อยได้ไหมครับ ? เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในคืนวันที่ทุกๆ อย่างกำลังจะเปลี่ยนไป เพราะว่าคนที่ผมรักที่สุดกำลังจะถูกคลุมถุงชนกับใครสักคนที่ผมไม่มีทางรู้จักเลย เพียงแต่ว่าเขารวยกว่าเท่านั้นเอง และทุกๆ อย่างมันไม่สามารถห้ามได้ แค่รวยควยก็เข้าไปแล้วครึ่งลำ แต่เพราะว่าเรานั้นคบกันมานาน จนกระทั่งเราจะต้องเลิกกันในค่ำคืนวันนี้ เพราะว่าพรุ่งนี้เธอต้องออกเรือน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ฉะนั้น ก่อนวันแต่งงาน ว่าที่เจ้าสาวจึงออกมาหาผมที่บ้าน เพื่อเป็นการ เย็ดสั่งลานั่นเอง ซี๊ดดด…อา เสียวครับ ที่รัก ที่รัก เสียวควยมากเลย อา…ดูดควยพี่แรงๆ เลยครับ แรงๆ เลย…

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นผี ถ้ามีหีเราก็ไม่เว้น ใครจะไปคิดว่าวันนึงเราจะได้ลองมีอะไรกับผีดู แล้วซึ่งมันไม่ใช่แค่ฝันแน่นอนเพราะควยผมสัมผัสของเนื้อหีได้จริง ๆ หัวนมที่กำลังคบอยู่ตอนนี้เช่นเดียวกันที่ทำให้ผมรู้สึกได้ว่าในขณะนี้เรากำลังเย็ดกันอยู่จริง ๆ แม้ว่าเธอจะไม่มีตัวตนก็ตามแต่มันก็เสียวถึงใจผมตอนนี้เหลือเกิน มันต่างกันมากกับจิ๋มกระป๋องที่ผมใช้ประจำเวลาเงี่ยน แต่เนื้อสัมผัสที่ผมกำลังซอยอยู่ตอนนี้มันคือของจริง ยิ่งผมซอยเสียงครางเย็นๆ ที่จะขนลุกก็ไม่ใช่จะเสียวก็ไม่เชิงมันทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกเท่าตัว และมันเป็นคืนแรกที่ผมได้สัมผัสถึงความรู้สึกนี้และเห็นตัวตนของเธอจริงๆ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเพียงแค่ได้ยิน และได้กลิ่น หรือฝันถึงบางครั้งก็ตาม ตอนนี้ผมกำลังเย็ดผีจนร้องครางจริง ๆ ในห้องเช่าเก่าๆ ในตึกที่ดูแล้วไม่มีการดูแลมาเป็นเวลานาน มันเป็นหอพักที่ผมอาศัยอยู่ในปัจจุบัน โดยที่มีเสียงล่ำลือเหลือเกินว่าห้องที่ผมอยู่นั้น เป็นห้องที่มีผีสาวผมยาวอยู่ เพราะราคาที่ถูกเกินครึ่งที่เจ้าของลดให้ผม มันยิ่งทำให้มั่นใจว่าห้องนี่ต้องมีอะไรแน่ ๆ แต่ทำไงได้ด้วยความที่เราอยากประหยัดทำให้เราจำใจต้องอยู่ในห้องนี้ไป โดยที่ไม่ได้รู้สึกว่ามันต่างจากห้องอื่นแต่อย่างใด ผมใช้ชีวิตเหมือนคนอื่นทั่วไปในตึก…

เรื่องเสียว เด็กดื้อต้องโดนเย็ด กระแทกด้วยควยใหญ่สักที จะได้หายดื้อ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี้ ผมชั่วใจอยู่นานเหมือนกัน เพราะว่าผมเป็นคนที่เขียนไม่เก่ง แต่มันก็เล่าให้ใครฟังไม่ได้เท่าไหร่หรอกครับ ดังนั้นเลยมาหาคนที่พร้อมจะรับฟังประสบการณ์เสียวที่ผมจะแบ่งปันนี้นั่นเอง เรื่องมันเริ่มต้นที่เมื่ออาทิตย์ก่อน เพื่อนของผมที่สนิทกันมานาน เอาลูกสาวของเธอมาฝากให้ผมดูแล เธอเองก็อายุ 16-17 แล้วละ ผมเองก็งงเหมือนกันว่า เด็กวัยขนาดนี้ยังต้องดูแลอยู่อีกเหรอ ? แต่เพราะเพื่อนบอกว่าไม่ได้อยากให้เธอไปเถลไถลที่ไหน เลยเอามาทำให้ผมช่วยดูแล มีเงินให้ในการซื้อข้าวซื้อปลาไม่ลำบากอะไร แต่ผมก็เริ่มเข้าใจเมื่อเริ่มได้สักพัก ว่าทำไมเพื่อนของผมถึงต้องเอาเธอมาให้ผมนั้นดูแล เธอเป็นสาวก๋ากั่น ดื้อไม่เบาเลยทีเดียว ความสดใสร่าเริงของเธอนั้นไม่ค่อยถูกจริตกับผมเท่าไหร่ ผมพยายามที่จะบอกสองครั้งสามครั้งแล้ว จนเริ่มทนไม่ไหว “อย่าดื้อได้ไหม…

เรื่องเสียว เสียวกับคนแปลกหน้า โดนเย็ดหีคารถไฟด่วนพิเศษ รถไฟเคลื่อนที่ไปด้วยความเร็วสูงอย่างสม่ำเสมอ บานหน้าต่างเปิดขึ้นประมาณหนึ่งเพื่อให้สามารถรับลมได้อย่างดีขึ้นกว่าเดิม ในโบกี้นี้ไม่มีผู้โดยสารคนอื่นๆ เลย น้องจาก เพลง กับผู้ชายปริศนาหน้าตาดีอีกคนที่เอาแต่จ้องเธอมาตั้งแต่ขึ้นรถไหมาแล้ว พนักงานประจำรถไฟก็เดินผ่านมาเพียงแค่ตอนที่ตรวจตั๋ว แล้วก็ไม่มีใครขึ้นมาอีกเลย เวลานี้ตีหนึ่งแล้ว หลังจากที่บทสนทนาของทั้งสองนั้นเต็มไปด้วยความเข้ากันได้อย่างดี และเขาก็รู้ว่าเพลงแอบมองควยเขาอยู่นานแล้ว ยิ่งดึกเท่าไหร่ เขาก็เริ่มออกลาย ด้วยการนั่งลูบควยของเขาจนควยแข็งขึ้นมาเป็นลำภายใต้กางเกงวอร์มที่นูนขึ้นมาเป็นลำชัด ซึ่งวินาทีนั้นเพลงตกใจจนทำอะไรไม่ถูก เพราะไม่คิดว่ามานั่งรถๆฟไปเที่ยว จะได้เจอเรื่องเสียวๆ ที่น่าสนใจ จากที่ลูบ เริ่มกลายเป็นล้วงควยออกมาชักต่อหน้าต่อตาของเธอ โดยที่เขารู้ว่าเธอจะไม่โวยวาย ไม่ทำอะไร นอกจากนั่งดูเฉยๆ แต่เขาคิดผิด เธอไม่โวยวายก็จริง แต่เธอไม่ได้นั่งดูเฉยๆ…

เรื่องเสียว โดนไอ้เฒ่าสารพัดพิษวางยาปลุกเซ็กส์ (เปิดซิง) สวัสดี ค่ะ หนูได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับหนูเลย หนูจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของหนูให้เพื่อนๆได้ลองอ่านดูบ้าง เพราะหนูเองก็มีประสบการณ์เสียวเยอะมาก และแต่ละครั้งก็ค่อนข้างที่จะแปลกจะได้อารมณ์มากด้วย ลองอ่านดูนะค๊ะ เผื่อจะชอบ หนูเป็นคนภาคเหนือโดยกำเนิดค่ะ ปัจจุบันหนูอายุ 21 ปีแล้ว หนูมีแฟนแล้วและเราก็รักกันมาก แฟนหนูเค้าแก่กว่าหนู 4 ปีค่ะ เราอยู่กินด้วยกันมาได้ 4 เดือนเศษแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ปัจจุบันเราทั้ง 2 อาศัยอยู่ในกรุงเทพและมีโครงการจะแต่งงานกันในไม่ช้า สำหรับ เรื่องความรักของหนูกับแฟนนั้น ทุกอย่างเราเข้ากันได้ดีมาก แฟนหนูเค้ารักและให้เกียรติหนูมากค่ะ…

เรื่องเสียว สนองความเงี่ยนของตัวเอง ชื่อ ปู นะค่ะ ปูก็เป็นคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียว หรือประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไม่ใช่เพียงแต่ปูคนเดียวเท่านั้นที่ชอบอ่าน แฟนของปูก็เหมือนกัน เค้าออกจะชอบมากเสียด้วย ที่จะได้อ่านเรื่องเหล่านี้… โดยให้เหตุผลว่า.. เรื่องราวพวกนี้ อ่านแล้วได้อารมณ์มากกว่า ดูหนังโป๊ ที่มีภาพเคลื่อนไหวซะอีก หนังมันก็ อารมณ์เดิม ๆ การกระทำเดิม ๆ สู้อ่านเรื่องพวกนี้ไม่ได้หรอก… เราทั้งคู่ชอบที่จะใช้เวลาหลาย ๆ ชั่วโมงในการเสาะหาเรื่องราวเหล่านั้นจากในอินเตอร์เน็ต แล้วนำมาแบ่งปันกันอ่าน บางครั้ง ปูก็นึกสนุกขึ้นมา ว่าเราน่าจะลองมีเซ็กส์ด้วยในเวลาที่เค้ากำลังอ่านเรื่องพวกนี้ดูซักที……

เรื่องเสียว อยากลองกินน้ำควยพ่อค้า เบื่อแล้วน้ำปั่น  สวัสดีค่ะ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ เพราะว่าอยู่ๆ ฉันก็ดันโดนพ่อค้าขายน้ำรถพ่วงที่มาขายในหมู่บ้านตามจีบ และเขาเองก็เป็นคนหน้าตาดี ที่ค่อนข้างเป็นคนที่หลายๆ คนให้ความสนใจ คำพูดคำจาของเขาเป็นคนน่ารัก ทำให้ฉันไม่เสียเวลาเล่นตัวนานเท่าไหร่ เพราะกลัวว่าคนหล่อเลือกได้อย่างเขาจะไปตามจีบคนอื่นแทน และสำหรับฉัน ก็ไม่ได้อยากจะกินน้ำปั่นแล้ว แต่อยากลองชิมน้ำควยพ่อค้าขายน้ำปั่นมากกว่า จึงตบปากรับคำที่จะไปกินข้าวกับเขาวันนี้ ทั้งๆ ที่รู้อยู่แล้วว่า เขาต้องพาฉันไปทำอะไรแน่ๆ เพราะถ้าไม่ทำ ฉันไม่ไปแน่นอน ฉันไปกินข้าวกับเขา ก่อนที่จะนั่งดูหนังด้วยกัน บ้านของเขามีห้องมือที่มีโซฟาและทีวีจอยักษ์สำหรับดูหนัง เขารวยเกินกว่าที่จะเป็นพ่อค้าขายน้ำธรรมดาด้วยซ้ำ ดูไปดูมา เราก็เริ่มถูกเนื้อต้องตัวขึ้น หัวใจของฉันเต้นตึกๆ…

เรื่องเสียว รุมเย็ด…ชวนเพื่อนเปิดซิงแฟน กิ๊ก กับพี่นนท์ เป็นแฟนกันมา สามปีแล้วค่ะ พี่นนท์เป็นสุภาพบุรุษไม่เคยล่วงเกินอะไรกิ๊กเลยแลแล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ ในวันที่พี่นนท์เข้าไปขออนุญาติ พ่อกับแม่ ของกิ๊ก พากิ๊กไปเที่ยว ระยอง โดยบอกว่าจะพาเพื่อนๆของเค้าไปด้วย จะค้าง สองคืน พี่นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่ สาม คนค่ะ เป็นผู้ชายสองคน ชื่อ พี่บอล กับพี่แจ๊ค แล้วก็ผู้หญิงอีกหนึ่งคน ชื่อ ผึ้ง เราทั้งห้าคน (ตัวกิ๊กเอง พี่ นนท์ พี่บอล พี่แจ๊ค และก็พี่ผึ้ง)…