สาวน้อยร่านควย ยั่วสวาทลุงข้างบ้าน จนโดนจับมากระแทกหีน้ำแตกในสมใจอยาก

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 64fbfbf5d09b1

เรื่องเสียว สาวน้อยร่านควย ยั่วสวาทลุงข้างบ้าน จนโดนจับมากระแทกหีน้ำแตกในสมใจอยาก

คงเพราะว่าผมมันหล่อเสียกระมัง สาวน้อยแสนสวยวัยขบเผาะข้างบ้านจึงชอบมาป้วนเปี้ยนเย้ายวน ชวนเจรจาพาทีบ่อยเหลือเกิน แม้ว่าถ้อยคำจะไม่ได้ดูเกินเลยเท่าใดนัก หากแต่ว่าแววตา และท่าทางของเจ้าหล่อนก็ทำเอาผมกระสันอยู่บ่อยครั้ง

“ลุงจ๋า ไม่อยากได้เมียเด็กบ้างเหรอจ๊ะ ?” เธอถามแบบนั้น

“แล้วจะทำอย่างไรให้ลุงมีเมียเด็กล่ะ ใครจะไม่อยากกัน ?” ผมถามกลับแบบนั้น เพราะไม่รู้ว่าจะสรรค์หาถ้อยคำไหนมาเป็นการเปิดประโยค ทั้งๆ ที่ความจริงผมเองก็หลงเสน่ห์เด็กสาววัย 18 ปีคนนี้ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว เก็บเอาท่าทาง ท่าที และสีหน้ามาชักว่าวอยู่หลายคืนร่ำไป

“ก็แค่บอกว่าอยากจะมี หนูเองก็จะเป็นให้ไงจ๊ะ ?”

“อยากสิ อยากมีเมียเด็กเหลือเกิน เมื่อไหร่หนูจะมาเป็นเมียเด็กให้ลุงกัน ?”

เสียงอมควยดังแว่วขึ้นมาภายในห้องสี่เหลี่ยมอันมีแสงสลัวจากเปลวเทียนในยามค่ำคืน สีหน้าของเธอในเวลานี้ช่างสวยกว่าทุกวัน ดวงตาหลับบางเบา แพขนตาสวย ริมฝีปากอ่อนนุ่มที่กำลังครอบครองลำควยใหญ่ยาวของผมนั้นเคลื่อนไหวเข้าออกอย่างต่อเนื่อง ปลายลิ้นที่ตวัดลิ้มรสทั่วในปากของเธอสร้างความเสียวซ่านให้ผมอยู่ไม่น้อย

ผมยาวประบ่าถูกรวบมาในทิศทางเดียว ในตอนที่เธอเริ่มใช่มือเรียวนั้นกำรอบลำควยของผมแล้วชักขึ้นลงถี่รัว ขณะที่ตัวเองก็ดูดดุนที่ส่วนหัวควยอย่างต่อเนื่อง ยิ่งดูดแรง เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้น เรียกได้ว่าผมแทบจะนั่งไม่ติดเตียงเลยทีเดียว ตัวเกร็งแน่น ส่งเสียงออกมาอย่างไม่อาย เพราะสาวเจ้าช่างเย้ายวนเกินกว่าจะปฏิเสธกริยานั้นเสีย

ปลายลิ้นเริ่มตวัดไปรอบดอกเห็ด แทรกลงไปที่รูเสียวส่วนปลาย ผมจำต้องกดหัวของเธอลงไปอีกครั้งเพราะมันเสียวควยจริงๆ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เป็นอะไรที่ผมเกินความคาดเดา เพราะคิดว่าเธอคงจะเป็นสาวแส้ที่ไร้ประสบการณ์จำต้องให้พร่ำสอนระหว่างที่ได้เย็ดหีของเธอ

แต่เปล่าเลย เธอทำได้ดีอย่างเหลือเชื่อ เสียงดูดควยยังดังขึ้นต่อเนื่อง สลับกับที่เธอเริมผละจากลำควยลงไปเลียไข่ ไล่มาที่ซอกขา แล้วลากขึ้นมาจนถึงยอดอกของผม เอนกายลงไปตามที่เธอค่อยๆ กดตัวโน้มทาบทับลงมาเรื่อยๆ มือไม้อ่อนระทวย เอื้อมคว้าเรือนร่างเว้าโค้งของเจ้าหล่อน ที่กำลังกวัดแกว่งส่ายเอวพลิ้วไหวไปมา

เสียงร้องดังขึ้นมาวูบหนึ่ง ขณะที่ผมนั้นลูบไล้หน้าท้องของเธอแล้วเลื่อนลงไปจนถึงเนินหีใหญ่ที่อวบอูมเต็มไม่เต็มมี ร่องหีสวยถูกนิ้วของผมลัดเลาะไปอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อยๆ สะกิดเขี่ยที่เม็ดแตดซึ่งแข็งขึ้นเป็นไต ร่างกายเธอสั่นระรัวสู้มือดีเหลือเกิน

ผมทนไม่ไหว พลิกายขึ้นมาแล้วปล่อยเธอแผ่หลาตรงหน้า สองขาแยกออก ต้นขาเรียวขาวปานใด ไม่เท่าหีชมพูของเธอที่กำลังเยิ้มฉ่ำด้วยหยดน้ำผึ้งขาวใสนวลเนียน ค่อยๆ แทรกนิ้วเข้าไปในร่องรักนั้น พลันรูหีของเธอก็ตอดควยของผมเป็นอย่างดีจนไม่อาจที่จะหักห้ามใจตัวเองได้อีกต่อไป โน้มใบหน้าลงไปตวัดปลายลิ้มชิมรสน้ำเงี่ยนที่หลั่งเยิ้มออกมาจากรูหีของเธอเพื่อกระตุ้นความกระสัน แล้วจัดการลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของเธอแว่วขึ้นมาอีกครั้งตอนที่ผมกำลังดูดดุนกลีบหีของเธอ ซอกซอนเรียวลิ้นไปยังกลีบโน้นกลีบนี้ด้วยความหื่นกระหาย

ลำควยแข็งจนเจ็บหนึบไปตลอดลำ มือที่เอื้อมลงไปชักรูดตามจังหวะหาได้พอเพียงไม่กับช่วงเวลานี้ เอื้อมมือขึ้นไปจับนมเต่งตึงสองเต้าของเธอแล้วบรรจงจัดควยลำใหญ่สวมสอดเข้าในโพรงสวาทนั้น ร่างกายเล็กตรงหน้าดิ้นพล่านด้วยความซ่านเสียว แววตาหรี่เล็กมองมา เสียงลมหายใจเปลี่ยนไป

กลัวเธอเจ็บ เลยค่อยๆ ขยับอย่างแช่มช้าจนกระทั่งสุดความยาว สาวเจ้าหลับตาปี๋ แต่กลับไม่ปฏิเสธใดๆ

วินาทีนั้นจึงทำให้เสือร้ายในคราบมนุษย์ปรากฏกายขึ้นมา รัวเอวกระแทกเย็ดหีของเด็กสาวตรงหน้าอย่างบ้าคลั่ง เสียงครางคละเคล้ากับเสียงกระแทกที่ดังขึ้นมาท่ามกลางเสียงลายลมพัดพรูผ่านผ้าม่าน ไม่มีใครอยู่ดอกในเวลานี้ ร้องออกมาเลยสาวเจ้า

ครางออกมา บอกลุงสิ ว่าเธอเสียวหีแค่ไหนจากการเย็ดของลุง

เธอคร่ำครวญด้วยเสียงเล็กแหลมในลำคอ ราวกับเป็นตัวกระตุ้นชั้นดีให้ผมเคลื่อนไหวร่างกายอย่างต่อเนื่อง เอวขยับไปตามความกระสัน ก่อนที่มือจะเอื้อมไปบีบนมสองเต้าเต่งตึงของเธอ

ยิ่งสัมผัส เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ

และยิ่งปล่อยให้ทุกๆ อย่างดำเนินไปเท่าไหร่ จุดสุดยอดก็ยิ่งใกล้มาถึงเท่านั้น

เอวบางร่างน้อยบิดบึ้งเล็กๆ แต่กลับยอมรับสัมผัสโดยดี แบบนี้ผมก็คงจะขอฝากความรักใคร่เอาไว้ให้เธอได้จดจำ ว่าบัดนี้เธอเป็นเมียของผมโดยชอบธรรมแล้ว

“เสียวหีเหลือเกินลุงจ๋า” เธอว่า

“ลุงก็เสียวเหลือเกิน จะแตกอยู่แล้ว…ลุงขอแตกในเลยนะ เพื่อมอบความเป็นผัวให้หนูอย่างเต็มใจ”

“ได้สิจ๊ะ แตกในเลย หนูชอบ ซอยแรงๆ เลยค่ะลุง หนูเสียวเหลือเกิน”

เสียงครางของเธอและเสียงเว้าวอนทำให้ผมนั้นไม่อาจที่จะหลุดรอดจากความเงี่ยนไปได้ อัดควยกระแทกเข้าไปในโพรงหีของเธอที่แสนตอดควยจนกระทั่งความสุขสมหลั่งไหล แตกในคารูหีของเธอจนเยิ้มฉ่ำ

เสียงครางเบาบางลงแล้ว

ควยถูกชักออกมา ก่อนที่แสงเทียนซึ่งไม่สว่างจ้าจะส่องให้ได้เห็นว่ารูหีที่เบิกโพลงของเธอนั้นเต็มไปด้วยน้ำกามที่ผมตั้งใจปล่อยมันแตกในคารูหีของเธอ

นับจากนี้คงไม่ต้องหยอดกันไปมาอีกแล้ว

อยากเย็ดเมื่อไหร่ลุงจะบอกเอง หนูก็เช่นกัน ถ้าอยากโดนเย็ดก็บอก เพราะว่าควยดุ้นใหญ่ของลุงดุ้นนี้เป็นของหนูแล้ว แม่สาวน้อยร่านควย

Recommendations

เรื่องเสียว รถไฟสายสวาท พนักงานกินขาด เย็ดผู้โดยสารเงี่ยนควย เรื่องเสียวๆ กับการเดินทาง บางครั้งมันก็เป็นอะไรที่ช่างตรงกันข้ามเสียเหลือเกิน แต่เพราะอะไรบางอย่าง ทำให้การมองตาระหว่าง “หนุ่ม” พนักงานตรวจตั๋วบนรถไฟ ต้องมาสบตากับ “พราว” หญิงสาวผู้แบกกระเป๋ามาเดินทางท่องเที่ยวเพียงคนเดียว ภาษากายของทั้งคู่นั้นสื่อสารต่อกันอย่างชัดเจนที่สุดในช่วงเวลานี้ ไม่มีสิ่งไหนเลยที่จะทำให้เขาทั้งสองสามารถละจากกันไปได้ ทุกๆ ครั้งที่เขาเดินผ่านมา เธอจะจ้องตาของเขาราวกับร่ำร้องว่าอยากที่จะพูดคุยด้วย แต่แล้วที่ไหนล่ะ ที่เหมาะแก่การพูดคุยเรื่องอะไรแบบนั้น ? ห้องน้ำรถไฟ คือทางเลือกที่ดีที่สุด คับแคบ แต่กลับเต็มไปด้วยความเสียวซ่านและท้าทาย ทั้งสองคนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่ในตู้เล็กๆ นั้นอย่างเร่าร้อนและเสียวกระสัน มันมีอะไรบางอย่างหลังจากการมองตา ที่ทำให้รู้ได้ชัดเจน…

เรื่องเสียว พาเมียชาวบ้านมาเย็ดที่ริมทะเล หีชมพูขนาดนี้ พี่เย็ดได้ยันเช้าเลยครับ เรื่องเสียวของผมมันเริ่มต้นขึ้นง่ายๆ ผมชื่อว่าน้ำครับ เป็นคนส่งพัสดุจากบริษัทเอกชน ผมมาส่งของในบ้านหลังหนึ่งที่เคยถูกปล่อยเช่า ตอนนี้มีสามีภรรยาคู่หนึ่งมาเช่าอยู่ เธอสั่งของทุกวัน ผมเลยมาส่งและได้เจอเมียของบ้านตลอดๆ เป็นแบบนี้ทุกๆ วัน จนกระทั่งเราเริ่มทักทายกัน และเริ่มขอไลน์เอาไว้เพื่อให้ช่วยดูพัสดุให้ แต่พอคุยไปคุยมา มันก็เริ่มล้ำเส้นครับ ผมรู้ เพราะว่าบทสนทนามันเริ่มเปลี่ยนไป และที่สำคัญก็คือ ผมเองก็ชอบเขาเหมือนกัน เธอชื่อว่ารุ้งครับ รุ้งเป็นคนอายุ 24 ปี เธอตัวเล็ก ผิวขาวจัด นมใหญ่ มีสะโพก คือเรียกง่ายๆ…

เรื่องเสียว กระทุ้งแม่เปลี่ยนท่าทั้งหน้า ทั้งหลัง ครอบครัวของผมมีอยู่ด้วยกันแค่ 3 คนเองครับ คือมีพ่อผม แม่ผมและตัวผมเอง พ่อผมมีอาชีพค้าขายพวกอะไหล่รถยนต์ ส่วนแม่ผมนั้นเป็นแม่บ้าน แต่ได้เปิดร้านเสริมสวยเป็นอาชีพเสริมด้วย เพราะแม่ผมนั้นจะเป็นคนที่ค่อนข้างดูแลรูปร่างและสุขภาพมาก ถึงแม้ว่าแม่จะมีอายุเข้าสู่วัยกลางคนแล้วก็ตาม แต่ก็ยังดูสาวและสวยกว่าผู้หญิงแม่บ้านทั่วๆไป อีกทั้งยังเป็นลูกคนจีนด้วย ฉะนั้นผิวจึงค่อยข้างขาวอมชมพูมีน้ำมีนวล ส่วนผมนั้นยังเรียนหนังสืออยู่ครับ บ้านของเรานั้น หลังจากที่พ่อได้แต่งงานกับแม่แล้วก็ได้แยกออกมาปลูกบ้านอยู่ในที่ดินที่ได้ซื้อไว้ และช่วยกันสร้างฐานะมาตลอด โดยปลูกบ้านเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงประมาณเมตรกว่าๆ มีชั้นเดียว ห้องนอนสองห้อง แต่อีกห้องหนึ่งนั้นพ่อจะเอาไว้เก็บพวกอะไหล่ชิ้นเล็กๆเต็มไปหมด เพราะฉะนั้นผมจึงได้เข้าไปนอนรวมห้องเดียวกับพ่อและแม่มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กๆแล้ว ช่วงที่ผมยังเด็กอยู่นั้นผมซี่งเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ ดังนั้นแม่จึงรักและดูแลผมดีมาก คอยดูแลห่องใจผมดีตลอด ตั้งแต่อาบน้ำ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาสวนยาง ควยใหญ่ แตกใน น้ำควยข้นสุดๆ ถ้า “ทราย” จำไม่ผิด ตอนนี้ไวรัลใน TIK TOK คงจะดังเรื่องหนุ่มกรีดยางอะไรสักอย่าง ที่สาวๆ นั้นแห่ไปให้ความสนใจกันอย่างมาก โดยที่เธออยากจะบอกเหลือเกินว่าถึงตอนนี้ที่สวนยางของเธอจะไม่ได้มีหนุ่มกรีดยางที่หล่อขนาดนั้น แต่รับประกันได้ว่าหนุ่มกรีดยางส่วนตัวของเธอ ควยใหญ่ และเย็ดมันส์สุดๆ แน่นอน เรื่องความดังไม่สู้หรอก แต่เรื่องเสียวเธอไม่ยอมแน่นอน เพราะรับประกันด้วยหีของเธอเลยว่า ของโคตรดี “ซี๊ดดดดดดด…..อืมมมม…เสียว เสียวจริงๆ อูยยยย……แรงๆ เลย” “แช่ม” ชายหนุ่มหน้าตาคมเข้ม ดวงตากลมโต…

เรื่องเสียว โดนหัวหน้าคุมสิบล้อล่อซะรูบาน ผมเป็นลูกจ้างทั่วไป ผมทำงานกับสองผัวเมียคู่หนึ่งเป็นคนจีนทั้งคู่”เจ๊ดา”คนนี้ทั้งขาวทั้งสวยหน้าตาหวาน อกอวบได้รูปเชียวนะครับ ก็พอดีวันนี้”เฮียกัง”ต้องไปเก็บเงินกับลูกค้ารายนึงที่ โคราช เจ๊ดาก็เลยต้องอยู่ดูโรงงานคนเดียว พอเฮียกังได้เดินทางไปโคราชแล้ว วันนั้นก็ยังไม่มีเรื่องเสียวๆ นะครับ แต่สายๆ ของวันรุ่งขึ้นสิครับ เจ๊ดา ต้องออกไปรับของที่ตลาดคลองเตย เจ๊ดา ก็เลยให้ผมขับรถกระบะพาเธอไป ระหว่างทางที่ขับเจ๊ดาก็นั่งข้างๆ ผม ผมก็แอบมองเจ๊ดา ผมนี้อยากมากครับ ควยผมก็ตุงตลอดทาง ผมนี้อยากจะล่อเสียวกะเจ๊ดาซะเลย ขับมาได้สักพัก ยางรถกระบะเจ้ากรรมดันแตก เพราะวิ่งไปทับตะปู ยางแตกทีเดียว 2 ล้อหน้าเลย รถวิ่งไม่ได้…

เรื่องเสียว พนักงานขนของทำไมมันน่าเย็ดขนาดนี้ มาช่วยเย็ดหีพี่ทีนะน้อง เรื่องเสียวของฉัน มันเป็นอะไรที่ฉันทั้งหวัง ทั้งหมายมานานแล้ว ตั้งแต่เปิดร้านชำของตัวเอง บริษัทต่างๆ ก็ชอบมาเสนอของที่จะขายในราคาส่ง และฉันเอกก็เลือกที่จะซื้อของกับร้านส่งที่เกี่ยวกับพวกซอส และเครื่องปรุงอาหารกับที่นี่ เหตุผลคือให้ราคาที่ถูกกว่าเจ้าอื่นเล็กน้อย และที่สำคัญคือพนักงานส่งของของร้านนี้ โคตรหล่อถูกใจฉันมากเลย ฉันไม่ได้ชอบคนขาว ตี๋ เกาหลี สูงโปร่ง แต่เป็นคนที่คนเข้ม คิ้วเข้ม ผิวสีแทน ยิ้มสวย และทุกๆ อย่างมันก็คือเขาคนนี้ เขาชื่อว่า ก้อง เป็นเด็กอายุ 19 ปีที่ขยันขันแข็งทำมาหากิน มาส่งของให้ฉันทุกๆ…

เรื่องเสียว กลับมาเย็ดแฟนเก่า ไม่มีใครเย็ดมันส์เหมือนคนเคยๆ อีกแล้ว หลังย้ายไปเรียนกรุงเทพฯ จนปักหลักทำงานอยู่ที่นั่น ผมมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก การงานมั่นคง ฐานะการเงินก็คล่องมือมีส่งให้พ่อกับแม่ใช้และสามารถสร้างบ้านใหม่ที่ต่างจังหวัดได้ แต่ก็ไม่วายที่จะโดนบ่นเรื่องที่ไม่ค่อยกลับบ้านไปหาทั้งสอง ความจริงไม่ใช่ผมไม่อยากเจอท่าน แต่ผมไม่อยากกลับไปเพราะไม่อยากไปเจอส้ม แฟนเก่าที่เคยคบกันในสมัยเรียน ทว่าเธอกลับมาทิ้งผมไปโดยให้เหตุผลว่าผมเย็ดไม่เก่ง ใครมันจะไปเก่งวะ ในเมื่อตอนนั้นเพิ่งจะสิบกว่าเอง เรื่องนี้กลายเป็นปมฝังใจผมไปเลย มองมุมหนึ่งก็ต้องขอบคุณเธอนะ เพราะโดนทิ้งทำให้ผมมุเรียน หนีมาอยู่กรุงเทพจนมีชีวิตที่ดีแบบนี้ แต่ขณะเดียวกันก็ทำผมเข็ดขยาดกับความรักไปเลย แต่ผมไม่เข็ดกับเซ็กซ์นะ พอมีเงินมากพอ ผมก็เริ่มเที่ยว เริ่มแต่งตัวให้ดูดี ด้วยรูปลักษณ์ดังกล่าวก็ทำให้สาวหลายคนเข้าหา ผมถือโอกาสนั้นในการฝึกเย็ดจนมั่นใจ ยิ่งช่วงปีหลังๆ สาวไหนเข้ามาโดนเย็ดจนติดใจ จนมีการนัดให้ไปเย็ดบ่อยๆ…

เรื่องเสียว เล้งแซบหนึ่งที่ แถมหีชมพู ของแม่ค้าด้วย ตั้งแต่พี่ปอยเข้ามาขายอาหารอีสานที่หน้าโรงงานของผม ผมก็ได้เธอเป็นร้านประจำทันที ด้วยรสมือของเธอที่เอร็ดอร่อย แถมยังให้ปริมาณเยอะ เธอน่ารัก แค่หน้าตาและรอยยิ้มของเธอก็เรียกแขกได้เยอะเลยทีเดียว ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่ามีผู้ชายชีกอที่อยากจะก่อเกิดเรื่องเสียวร่วมกับเธอไม่น้อยเลย และถ้าจะให้พูดอย่างไม่อาย…ผมก็เป็นเหมือนผู้ชายพวกนั้นนั่นแหละครับ แต่ผมเองก็อาจจะมีภาษีมากกว่าคนอื่นหน่อย คืออย่างแรกผมโสด อย่างที่สองผมหล่อ และอย่างที่สามผมเป็นคนบ้านเดียวกับเธอ เลยยิ่งทำให้ได้คุยกันก็นึกถึงบ้านเกิดขึ้นมาเสียอย่างนั้น จนกระทั่งวันนี้ ที่เป็นวันสิ้นเดือน หลายๆ คนก็ชอบจะไปเที่ยวกัน ส่วนผมเองก็มานั่งกินเล้งแซบที่ร้านเธอ เพราะว่าไม่อยากจะไปไหน เธอเองก็บ่น ว่าสิ้นเดือนคิดว่าจะมีคนเยอะ แต่คนพวกนั้นกลับชอบไปเที่ยวห้างกัน เธอเลยเก็บร้านเร็วกว่าปกติ ผมเองเลยอาสาที่จะช่วยเธอเก็บ แต่เธอบอกว่าไม่ต้อง ไว้มาเป็นผัวพี่ค่อยมาช่วยเก็บ…

เรื่องเสียว เอาเสียทีเถอะค่ะ…ไม่รู้ตัวตอนเขารัวลำเอ็น หนูชื่อ “ส้ม” อายุ 18 ปีค่ะ เป็นคนจังหวัดระยอง ไม่ได้เรียนหนังสือมากหรอกค่ะ เพราะครอบครัวของหนูยากจน จะกินยังไม่ค่อยจะมีเลยค่ะ หนูเรียนจบแต่ ป. 6 เองค่ะ จบแค่นี้จะไปทำอะไรได้ใช่ไหมคะหนูก็ต้องไปเป็นกรรมกรก่อสร้าง แค่ได้มีงานทำแค่นี้ก็พอแล้วค่ะ หนูและพ่อแม่ทำงานกับบริษัทรับเหมาแห่งหนึ่ง ที่นี่ทำเป็นโรงแรมให้นักท่องเที่ยวมาพักผ่อน หนูมาทำตั้งแต่เริ่มต้นเลยค่ะ มีคนงานเยอะมาก ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ที่แปลกหน้าก็หลายคน ที่คุ้นเคยทำกันมานานก็หลายคน หนูเป็นกรรมกรช่วยเขาหิ้วปูน แบกทราย แบกหิน ทำทุกอย่างค่ะ ได้เงินวันละ 180…