สาวน้อยร่านควย ยั่วสวาทลุงข้างบ้าน จนโดนจับมากระแทกหีน้ำแตกในสมใจอยาก

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 64fbfbf5d09b1

เรื่องเสียว สาวน้อยร่านควย ยั่วสวาทลุงข้างบ้าน จนโดนจับมากระแทกหีน้ำแตกในสมใจอยาก

คงเพราะว่าผมมันหล่อเสียกระมัง สาวน้อยแสนสวยวัยขบเผาะข้างบ้านจึงชอบมาป้วนเปี้ยนเย้ายวน ชวนเจรจาพาทีบ่อยเหลือเกิน แม้ว่าถ้อยคำจะไม่ได้ดูเกินเลยเท่าใดนัก หากแต่ว่าแววตา และท่าทางของเจ้าหล่อนก็ทำเอาผมกระสันอยู่บ่อยครั้ง

“ลุงจ๋า ไม่อยากได้เมียเด็กบ้างเหรอจ๊ะ ?” เธอถามแบบนั้น

“แล้วจะทำอย่างไรให้ลุงมีเมียเด็กล่ะ ใครจะไม่อยากกัน ?” ผมถามกลับแบบนั้น เพราะไม่รู้ว่าจะสรรค์หาถ้อยคำไหนมาเป็นการเปิดประโยค ทั้งๆ ที่ความจริงผมเองก็หลงเสน่ห์เด็กสาววัย 18 ปีคนนี้ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว เก็บเอาท่าทาง ท่าที และสีหน้ามาชักว่าวอยู่หลายคืนร่ำไป

“ก็แค่บอกว่าอยากจะมี หนูเองก็จะเป็นให้ไงจ๊ะ ?”

“อยากสิ อยากมีเมียเด็กเหลือเกิน เมื่อไหร่หนูจะมาเป็นเมียเด็กให้ลุงกัน ?”

เสียงอมควยดังแว่วขึ้นมาภายในห้องสี่เหลี่ยมอันมีแสงสลัวจากเปลวเทียนในยามค่ำคืน สีหน้าของเธอในเวลานี้ช่างสวยกว่าทุกวัน ดวงตาหลับบางเบา แพขนตาสวย ริมฝีปากอ่อนนุ่มที่กำลังครอบครองลำควยใหญ่ยาวของผมนั้นเคลื่อนไหวเข้าออกอย่างต่อเนื่อง ปลายลิ้นที่ตวัดลิ้มรสทั่วในปากของเธอสร้างความเสียวซ่านให้ผมอยู่ไม่น้อย

ผมยาวประบ่าถูกรวบมาในทิศทางเดียว ในตอนที่เธอเริ่มใช่มือเรียวนั้นกำรอบลำควยของผมแล้วชักขึ้นลงถี่รัว ขณะที่ตัวเองก็ดูดดุนที่ส่วนหัวควยอย่างต่อเนื่อง ยิ่งดูดแรง เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้น เรียกได้ว่าผมแทบจะนั่งไม่ติดเตียงเลยทีเดียว ตัวเกร็งแน่น ส่งเสียงออกมาอย่างไม่อาย เพราะสาวเจ้าช่างเย้ายวนเกินกว่าจะปฏิเสธกริยานั้นเสีย

ปลายลิ้นเริ่มตวัดไปรอบดอกเห็ด แทรกลงไปที่รูเสียวส่วนปลาย ผมจำต้องกดหัวของเธอลงไปอีกครั้งเพราะมันเสียวควยจริงๆ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เป็นอะไรที่ผมเกินความคาดเดา เพราะคิดว่าเธอคงจะเป็นสาวแส้ที่ไร้ประสบการณ์จำต้องให้พร่ำสอนระหว่างที่ได้เย็ดหีของเธอ

แต่เปล่าเลย เธอทำได้ดีอย่างเหลือเชื่อ เสียงดูดควยยังดังขึ้นต่อเนื่อง สลับกับที่เธอเริมผละจากลำควยลงไปเลียไข่ ไล่มาที่ซอกขา แล้วลากขึ้นมาจนถึงยอดอกของผม เอนกายลงไปตามที่เธอค่อยๆ กดตัวโน้มทาบทับลงมาเรื่อยๆ มือไม้อ่อนระทวย เอื้อมคว้าเรือนร่างเว้าโค้งของเจ้าหล่อน ที่กำลังกวัดแกว่งส่ายเอวพลิ้วไหวไปมา

เสียงร้องดังขึ้นมาวูบหนึ่ง ขณะที่ผมนั้นลูบไล้หน้าท้องของเธอแล้วเลื่อนลงไปจนถึงเนินหีใหญ่ที่อวบอูมเต็มไม่เต็มมี ร่องหีสวยถูกนิ้วของผมลัดเลาะไปอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อยๆ สะกิดเขี่ยที่เม็ดแตดซึ่งแข็งขึ้นเป็นไต ร่างกายเธอสั่นระรัวสู้มือดีเหลือเกิน

ผมทนไม่ไหว พลิกายขึ้นมาแล้วปล่อยเธอแผ่หลาตรงหน้า สองขาแยกออก ต้นขาเรียวขาวปานใด ไม่เท่าหีชมพูของเธอที่กำลังเยิ้มฉ่ำด้วยหยดน้ำผึ้งขาวใสนวลเนียน ค่อยๆ แทรกนิ้วเข้าไปในร่องรักนั้น พลันรูหีของเธอก็ตอดควยของผมเป็นอย่างดีจนไม่อาจที่จะหักห้ามใจตัวเองได้อีกต่อไป โน้มใบหน้าลงไปตวัดปลายลิ้มชิมรสน้ำเงี่ยนที่หลั่งเยิ้มออกมาจากรูหีของเธอเพื่อกระตุ้นความกระสัน แล้วจัดการลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของเธอแว่วขึ้นมาอีกครั้งตอนที่ผมกำลังดูดดุนกลีบหีของเธอ ซอกซอนเรียวลิ้นไปยังกลีบโน้นกลีบนี้ด้วยความหื่นกระหาย

ลำควยแข็งจนเจ็บหนึบไปตลอดลำ มือที่เอื้อมลงไปชักรูดตามจังหวะหาได้พอเพียงไม่กับช่วงเวลานี้ เอื้อมมือขึ้นไปจับนมเต่งตึงสองเต้าของเธอแล้วบรรจงจัดควยลำใหญ่สวมสอดเข้าในโพรงสวาทนั้น ร่างกายเล็กตรงหน้าดิ้นพล่านด้วยความซ่านเสียว แววตาหรี่เล็กมองมา เสียงลมหายใจเปลี่ยนไป

กลัวเธอเจ็บ เลยค่อยๆ ขยับอย่างแช่มช้าจนกระทั่งสุดความยาว สาวเจ้าหลับตาปี๋ แต่กลับไม่ปฏิเสธใดๆ

วินาทีนั้นจึงทำให้เสือร้ายในคราบมนุษย์ปรากฏกายขึ้นมา รัวเอวกระแทกเย็ดหีของเด็กสาวตรงหน้าอย่างบ้าคลั่ง เสียงครางคละเคล้ากับเสียงกระแทกที่ดังขึ้นมาท่ามกลางเสียงลายลมพัดพรูผ่านผ้าม่าน ไม่มีใครอยู่ดอกในเวลานี้ ร้องออกมาเลยสาวเจ้า

ครางออกมา บอกลุงสิ ว่าเธอเสียวหีแค่ไหนจากการเย็ดของลุง

เธอคร่ำครวญด้วยเสียงเล็กแหลมในลำคอ ราวกับเป็นตัวกระตุ้นชั้นดีให้ผมเคลื่อนไหวร่างกายอย่างต่อเนื่อง เอวขยับไปตามความกระสัน ก่อนที่มือจะเอื้อมไปบีบนมสองเต้าเต่งตึงของเธอ

ยิ่งสัมผัส เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ

และยิ่งปล่อยให้ทุกๆ อย่างดำเนินไปเท่าไหร่ จุดสุดยอดก็ยิ่งใกล้มาถึงเท่านั้น

เอวบางร่างน้อยบิดบึ้งเล็กๆ แต่กลับยอมรับสัมผัสโดยดี แบบนี้ผมก็คงจะขอฝากความรักใคร่เอาไว้ให้เธอได้จดจำ ว่าบัดนี้เธอเป็นเมียของผมโดยชอบธรรมแล้ว

“เสียวหีเหลือเกินลุงจ๋า” เธอว่า

“ลุงก็เสียวเหลือเกิน จะแตกอยู่แล้ว…ลุงขอแตกในเลยนะ เพื่อมอบความเป็นผัวให้หนูอย่างเต็มใจ”

“ได้สิจ๊ะ แตกในเลย หนูชอบ ซอยแรงๆ เลยค่ะลุง หนูเสียวเหลือเกิน”

เสียงครางของเธอและเสียงเว้าวอนทำให้ผมนั้นไม่อาจที่จะหลุดรอดจากความเงี่ยนไปได้ อัดควยกระแทกเข้าไปในโพรงหีของเธอที่แสนตอดควยจนกระทั่งความสุขสมหลั่งไหล แตกในคารูหีของเธอจนเยิ้มฉ่ำ

เสียงครางเบาบางลงแล้ว

ควยถูกชักออกมา ก่อนที่แสงเทียนซึ่งไม่สว่างจ้าจะส่องให้ได้เห็นว่ารูหีที่เบิกโพลงของเธอนั้นเต็มไปด้วยน้ำกามที่ผมตั้งใจปล่อยมันแตกในคารูหีของเธอ

นับจากนี้คงไม่ต้องหยอดกันไปมาอีกแล้ว

อยากเย็ดเมื่อไหร่ลุงจะบอกเอง หนูก็เช่นกัน ถ้าอยากโดนเย็ดก็บอก เพราะว่าควยดุ้นใหญ่ของลุงดุ้นนี้เป็นของหนูแล้ว แม่สาวน้อยร่านควย

Recommendations

เรื่องเสียว บริการพิเศษ…”ฉลองวันเกิดเมียด้วยท่อนเอ็นเพื่อน” ผมอยากเห็นเมียโดนควยเพื่อนๆผมกระเด้ามานาน แล้วครับ เพราะผมชอบอ่านหนังสือโป๊สวิงกิ้งเวลาอ่านเรื่องเมียเอากับเพื่อนผัวแล้วจะ มีอารมมากครับ เมียผมทีแรกก็ไม่ชอบแต่พอเริ่มอ่านกับชอบเวลาเอากันผมจะถามว่าอยากโดนควย เพื่อนๆของผมมั้ยมันทั้งใหญ่ทั้งยาวเลยนะ เมียผมกบอกก็อยากลองนะแต่กลัวพี่จะว่า ผมบอกพี่ไม่ว่าหรอกพี่อยากเห็นแก้วมีความสุข วันนั้นเป็นวันเกิดของเมียผมผมนัดเพื่อนสนิทมากินเหล้าที่บ้าน3คน มีไอ้ มาย บอม และไอ้หอม ผมนัดกับพวกมันแล้วว่าวันนี้จะให้ฉลองวันเกิดเมียผมให้มีความสุข พวกมันก็ตกลง ใครจะไม่ตกลงล่ะครับเมียผมทั้งขาว นมใหญ่หีใหญ่หมอยดก แต่ไม่สูงมากนะครับ ตอนเย็นเราก็เริ่มตั้งวงกินเหล้ากันครับเราก็กินกันไปคุยเฮฮากันไป อ้อลืมบอกไปวันนี้เมียผมใส่ชุดเดรสสีขาว กกน.ลูกไม้สีดำผมบอกเมียให้นั่งโชวหีทำให้เพื่อนเงี่ยนก่อน ผมสังเกตูพวกเพื่อนๆผมมองหีเมียผมตลอดเลยครับ วันเกิดเมียปีนี้เมียมันแน่ๆ เรากินกันจนเหล้าหมดไปกลมนึงก็เริ่มคุยเรื่องลามก ผมถามวันนี้เมียกูน่าอึ๊บมั้ยวะ เมียผมอายตบไหล่ผมบอกอายนะพี่ทะลึ่ง เพื่อนๆเลยตอบกลับว่า ถ้าเมียกูสวยเหมือนเมียมึงนะ…

เรื่องเสียว เพื่อนมาเมาที่บ้าน นอนหลับแบบนี้ เจอจับเย็ดหีแทนค่าเหล้าไปเลย เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ ผมบอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่โคตรท้าทายผมเลยครับ เพราะว่าตอนนี้ผมเองกำลังค่อยๆ ถอดเสื้อของเพื่อนสนิทผมอยู่ ซึ่งเธอมากินเหล้าที่บ้านของผมเพราะว่าเครียดๆ ผมเลยขนเหล้าที่มีมาผสมชงเข้มๆ ให้เธอดื่มจะได้หายเครียด แต่พอเธอเมาแล้วหลับแบบไม่ได้สติ มันเลยทำให้ผมได้เห็นร่างกายของเธอที่มันแสนยั่วยวน คบกันมานานก็หลายปี แต่ไม่คิดเลยว่าเธอจะดูยั่วเย็ดได้มากขนาดนี้เหมือนกัน ผมมองดูนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึง ทั้งๆ ที่ไม่ได้ใส่เสื้อใน เพราะเธอบ่นว่าร้อน แล้วเดินไปถอดในห้องน้ำ ผมชั่งใจอยู่นานว่าจะทำไหม เธอเป็นเพื่อนของผมนะ แต่ทันทีที่ผมควยแข็งขึ้นมา มันก็คือคำตอบที่ชัดเจนที่สุดในเวลานี้แล้วนั่นเอง ผมเปิดเสื้อของเธอขึ้นมา มองดูนมสวยๆ ของเธอ ปานนมสีชมพูวงใหญ่ที่กระตุ้นความเงี่ยนของผม จนทำให้ผมตัดสินใจเลิกที่จะกินเหล้าต่อ ก้มหน้าลงไปดูดนมแทน…

เรื่องเสียว พี่ชายฝาแฝด รุมเสียวน้องสาว  ผมชื่อเต้ยครับ ผมมีฝาแฝดน้องชื่อตาล บ้านเรามีสามคนพี่น้องครับ ผมทั้งคู่เป็นคนโต แล้วเรามีน้องสาวอีกคนชื่อตูน ตอนที่ผมจะเริ่มเล่าให้ฟังนี้มันเป็นตอนผมอายุสิบสาม ผมกับตาลนอนห้องเดียวกันครับ น้องตูนนอนอีกห้องนึง ตอนนั้เราสองคนเริ่มรู้เรื่องกามกันแล้ว ก็ไปสรรหาหนังสือลามกจกเปรตมาแบ่งกันอ่าน พอเงี่ยนมากเข้าก็ชักว่าวกันจนควย ถลอก แรกๆ ก็ต่างคนต่างชักครับ แต่มีวันนึงตาลมันลองเอามือมาจับควยผม ผมก็เลยจับควยมันล้างแค้น แล้วเราก็รู้สึกว่ามือคนอื่นจับควยเราเสียวกว่าจับควยตัวเอง ผมก็เลยสลับกันชักว่าวครับ ผมชักให้ตาลตาลก็ชักให้ผม หนังสือเอากันที่เราเอามาอ่าน ก็เป็นเรื่องผู้หญิงเอากับผู้ชายทั้งนั้นแหละครับ แต่ก็มีเรื่องดูดควยกันด้วย ผมกับตาลก็เลยหัดสลับกันดูด ใช้ได้นะครับ ผลัดกันดูดบ้าง ท่า 69…

เรื่องเสียว อพาทเม้นที่ไม่เคยลืม ผมเพิ่งได้ย้ายเข้าอพาทเม้นใหม่ ค่าเช่าแพงสักหน่อยแต่มีห้องรับแขกห้องนอนเป็นสัดส่วน จัดว่าค่อนข้างหรู และมันใกล้กับมหาลัยทำให้เดินทางสะดวก แต่หนวกหูเพราะมันใกล้ สนามบิน ส่วนมากคนที่อยู่ก็ทำงานแล้วทั้งนั้นมีนักศึกษาบ้าง ผมได้รู้จักเด็กคนหนึ่งชื่อไอ้กบเป็นหลานป้าไพแม่บ้านที่คอยดูแลตึก ไอ้กบมันเพิ่งอยู่ ม.1 ก็เหมือนเด็กซนๆ ทั่วไป ตัวดำๆ ผอมเห็นซี่โครง ช่างพูด ผมมักซื้อขนมไปฝากมัน คุยเล่นสนุกๆกับมันประจำ วันนึงผมนั่งคุยกับไอ้กบอยู่ด้านหน้าตึก มีพี่สาวคนนึงแต่งกายด้วยยูนิฟอร์มคล้าย พนักงานสายการบิน เธอเดินเข้ามาผ่านตรงหน้าระยะประชิด แล้วยิ้มทักทายไอ้กบ ผมสังเกตุ ภายใต้เสื้อสูทนั้นเธอใส่เชิร์ตเข้ารูปรัดตึง จนคะเนขนาด เนินหน้าอกอวบอิ่มที่ซุกซ่อนภายใต้ร่มผ้าเครื่องแบบอันสง่างามนั้น แม้มันจะไม่ใหญ่โตจนเตะตา แต่พอจินตนาการได้ว่ามันคงเต็มไม้เต็มมือยามได้สัมผัส…

เรื่องเสียว เสียว สุดๆ ลักหลับเพื่อนที่ทำงาน ผมทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ทุกช่วงวันหยุดสำคัญ ในแผนกเรามักจะไปเที่ยวเดินป่าต่างจัดหวัด กันเสมอ ในแผนกผมก้อมีผู้ชายแค่ 2คน และผู้หญิงอีก 3คน พี่เอกที่เป็นผู้ชายอายุ34แล้ว และผมกับ นกอายุเท่ากัน 29 ยังไม่มีแฟนออกหมวยๆ ส่วนน้องแนนกับน้องปลาอายุเท่ากัน24-25 มีแฟนแล้ว ทั้งคู่วันนั้นเราเขาใหญ่กางเต็นนอนกันตอนกลางคืนก็นั่งกินเหล้าคุยธรรมดา จริงๆแล้วผมสนใจอยากจะมี เพศสัมพันธ์กับนกและน้องแนนมากส่วนน้องปลาไม่ใช่สเปก นกเขาจะอวบๆนิดๆนมเป็นนม ส่วนน้องแนน เขาจะน่ารักอีกแบบนมเล็กๆผมชอบ คืนนั้นน้องแนนกับปลาขอตัวเข้านอนก่อน เหลือผม กับพี่เอกและนก ยังนั่งคุยกัน พี่เอกท่าทางจะเมาแต่ยังกินต่อ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพี่ชายรุมเย็ด 4 ต่อ 1 ค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อนุ่นค่ะ นุ่นเหล่าจากประสบการณ์จริงเลยนะคะ นุ่นจะบอกว่านุ่นเป็นเด็กเรียบร้อย ที่ค่อนข้างเก็บกดคนนึงนะ เกิดจากนุ่นได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องอย่างว่าในงานวันเกิดค่ะ (ไม่ใช่ครั้งแรก ของนุ่นหรอกนะคะ) มาคุยถึงประสบการณ์ของนุ่นกันเลยดีกว่าค่ะ ..ตอนนั้นนุ่นเรียนอยู่ ม. 5 ที่โรงเรียนสตรีแห่งหนึ่งแถวฝั่งธน วันนั้นเป็นวันหยุด นุ่นไปงานวันเกิดของเพื่อนนุ่นที่เค้าจัดกันที่บ้านของเพื่อน นุ่นไปถึงที่งานตอนนั้นมีคนมากันบ้างแล้ว ส่วนใหญ่เป็นพวกเพื่อนๆ ของนุ่นเองค่ะ แล้วก็มีพี่ชายและเพื่อนของพี่ชาย ของเพื่อนนุ่นอีก 4 คน วันนั้นมีการเลี้ยงไวน์กันบ้างนิดหน่อย นุ่นก็เลยเอากับเขาด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว ติดใจลีลา สวมเขาให้ผัว ดิฉันอายุ 29 แล้วค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ทำให้ดิฉันลืมไม่ลงเลยก็เมื่อ 2 ปีก่อน ดิฉันอยู่กินกับสามี เป็นเวลา 5 ปี ชีวิตรักของเรามันค่อนข้างจืดชืด ราบเรียบ ที่บ้านเราเปิดกิจการร้านเกมออนไลน์ และเหตุนี้เอง ทำให้ดิฉันได้รู้จักกับบี เด็กหนุ่มอายุน้อยกว่าดิฉัน 4 ปี ผ่านสื่อออนไลน์ ดิฉันพูดคุยคบหาเด็กหนุ่มคนนี้เป็นเวลาปีกว่าในฐานะเพื่อน แต่นานวันไป การพูดคุยที่ถูกคอทำให้เราสองคนมีอะไรที่ลึกซึ้งกว่าที่คิด แล้ววันนั้นก็มาถึง เมื่อบีโทรศัพท์มาหาดิฉันบอกว่าอยากพบ แรกๆ ดิฉันไม่กล้าสักเท่าไหร่ เกรงใจสามี…

เรื่องเสียว เป็นเพื่อนกัน เอากัน มันส์ ดี  ผมชื่อ”ดม”ผมมีเรื่องมาเล่าเรื่องสวิงกันกับเพื่อนในกลุ่มมันเป็นความสนิมสนม กันแบบมันร่องมันดุ้นไปตามๆกันเรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนอยู่ปี 2 เป็นปีที่สนิทกันที่สุด ในกลุ่มมีผมดม กิม ตี๋ เป็นผู้ชายส่วนสาวๆ หวาน เชอรี่ แป้ง มักจะไปรวมกันที่หอของหวานหอนั้นบางที่ก็นอนรวมกันทั้งหกคนเลย แต่เหตุการณ์มันเริ่มที่ผมกับหวานเชอรี่ก่อนวันนั้นเรามีเรียนตอนบ่าย หวานบอกว่าให้มาหาที่หอแล้วค่อยเข้า ม. พร้อมกันผมไปถึงตอน 11 โมงกะจะดูทีวีก่อนเข้าเรียนพอไปถึงหวานก็ลงมารับข้างล่างหอหวานอยู่ในชุด น.ศ รองเท้าแตะถามผมว่ากระโปรงตัวนี้สั้นไปไหมในใจผมชอบอยู่แล้วกระโปรงสั้นๆแต่ นี่มันสั้นเลยเขาไปเยอะเลยแล้วหวานก็หมุนตัวผมเลยบอกว่าก็สั้นนะแต่ไม่เห็น ขอบ กกน เลนใส่ กกน…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับสาวชั้นสอง นวลน้องหีชมพู เรื่องเสียวเกิดขึ้นในหอพักชั้น 2 ที่ผมอาศัยอยู่นี่เองครับ สังคมโรงงานเรามักจะมีเพื่อนเยอะแยะอยู่แล้ว แต่ผมเองก็ไม่คิดหรอกครับ ว่าผมจะมาถูกทักทายด้วยน้องสาวชั้นสองที่แอบมองเธออยู่นานแสนนาน เธอชื่อว่าน้องชมพู่ เป็นสาวสวย ตัวเล็กนมใหญ่ ผิวนี่อมชมพู ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าหีชมพูด้วยแน่นอนครับ แล้วพอเธอทัก รักก็เกิดครับ เพราะว่าหลังจากที่เราได้คุยกันสองวัน เธอก็ชวนผมไปกินข้าวที่ห้องพักของเธอ แต่แย่หน่อย ที่หน้าตาของผมมันหล่อเกินไป สุดท้ายก็ยังไม่ทันได้กินข้าวครับ ได้กินเธอเสียก่อน “อูววว…ซี๊ดดด…พี่จ๋า อืมมม…ซี๊ดดด….สุดยอดเลยค่ะ อือออ” เธอครางกระเส่าออกมาพร้อมกับลูบหัวของผมสลับไปมากับการจิกทึ้งเส้นผมของผม ซึ่งในเวลานี้ผมเองก็กำลังนัวอยู่ที่นมใหญ่ของเธอ มันช่างมโหฬารเหลือเกิน ผมทั้งจับ ทั้งคลำ…