สาวน้อยคลั่งกาม

เรื่องเสียว สาวน้อยคลั่งกาม

“อืมมม ควยใหญ่ดีจังเลยนะคะนี่ อื๊อออ…หนูชอบมากเลยค่ะ” เมี่ยงพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงหวานเยิ้ม ในขณะที่มือของเธอยังคงกำลำควยของ “หมาย” เอาไว้ไม่ขาด ลำควยใหญ่ยาวแข็งโป๊กตอนนี้ช่างเร้าใจเธอเหลือเกิน ลิ้นอุ่นๆ ชื้นแฉะไปด้วยน้ำลายวาดเลียไปตามลำควยจากล่างขึ้นสู่ยอดสวรรค์นั้น หัวควยที่ถอกบานสีหม่นสั่นระริก น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มเมื่อปลายลิ้นของเธอค่อยๆ สอดแยงเข้าไปในรูเสียวนั้น จนทำให้ชายหนุ่มตัวสั่นเทิ้ม

“อะ…อูยยย คุณหนูครับ บะ เบาๆ หน่อยสิครับ…ดูดควยแรงขนาดนี้ ควยผมก็ช้ำพอดีสิครับผม” เสียงสั่นๆ ของชายหนุ่มทำเด็กสาวอายุเพียง 17 ปียิ้มออกมาด้วยความพอใจ มือที่กำควยของเขาอยู่นั้นกระชับแน่นแล้วชักรูดขึ้นลงอย่างถี่รัวจนเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เยิ้มไปหมดแล้ว

“อื๊อออ…จะให้หยุดได้ยังไงล่ะ ก็หมายเอาควยใหญ่ๆ มาล่อฉันเองนี่นา อ๊ายยย”

“มะ ไม่ได้ครับ…คุณหนูเองไม่ใช่เหรอ ที่กระโจนเข้ามาหาผม ผมคะ แค่ยืนเยี่ยวอยู่เอง…”

“นั่นแหละที่เรียกว่ายั่ว…มายืนควยใหญ่อยู่ตรงนี้ ใครจะไปทนไหว” เธอพูดพร้อมกับรูดลำควยของเขาลงไปจนสุดแล้วก้มลงไปดูดควยของเขาจากโคนสู่ปลายจนเกิดเสียงอันแสนหยาบโลนขึ้น ทำเอาชายหนุ่มที่มองเม้มปากด้วยความกระสันเสียว ในใจนึกอยากจะจับหัวของเธอกดลงไปแล้วกระหน่ำดุ้นเนื้อนั้นใส่ปากของเธอเสียแรงๆ จนร่างกานกระตุกเกร็งให้มันรู้แล้วรู้รอด ทว่าเธอคือลูกสาวของเจ้านาย เขาไม่สามารถทำอะไรได้มากไปกว่าการสมยอมเช่นนี้เลย

“อูยยย…คุณหนูครับ ทำไมดูดควยเก่งขนาดนี้เนี่ย ซี๊ดดด…จะแตกแล้ว โอยยย” เขาครางลั่นออกมาด้วยความเสียวซ่านจนสีหน้าเหยเก ความสวยของเธอว่าดีแล้ว ลีลาการดูดควยของเธอนั้นช่างดีกว่าเหลือล้น ไม่นานจังหวะการอมควยของเด็กสาวตรงหน้าก็เร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งเขาครางกระเส่าบอกว่าใกล้แตกแล้วเธอกลับยังคงดูดควยของเขาอยู่อย่างนั้นจนสุดท้ายก็ฝืนความเงี่ยนที่เกิดขึ้นนี้ไม่ไหวจริงๆ

“แตกแล้วครับ คุณหนู โอ๊ยยย…อา อา…ผมแตกแล้ว” เขายอมที่จะฝืนความถูกผิด เอื้อมมือไปกดหัวของเธอลงไปแล้วดันควยเข้าลึกสุดคอ ก่อนที่จะกระตุกสั่นเกร็ง รีดเค้นเอาน้ำควยที่ไม่รีดทิ้งมาหลายวันให้มันกระฉอกแตกในช่องปากของเธออย่างนั้น…อยากกินมากเหรอน้ำควย กินเข้าไปสิ

เขาเม้มปากแน่น สั่นเกร็งด้วยความเสียวซ่าน จนสุดท้ายแล้วก็ไม่อาจจะหยุดการกระทำได้

เด็กสาวเงยหน้าขึ้นมาแล้วปาก น้ำควยที่เจิ่งนองอยู่นั้นไหลตามร่องริมฝีปากของเธอลงมาจนถึงลำคอ เธอถอยออกไปแล้วยิ้มก่อนจะกลืนน้ำควยส่วนที่เหลือเข้าปากไปอย่างง่ายดาย

“อืม…หวานดีจัง คราวนี้ตาเธอแล้วนะ หมาย

เด็กสาวพูดราวกับเขาเป็นเพื่อนเล่น แล้วถอดกางเกงของเธอออกกลางสวนหลังบ้านที่รู้ดีว่าเวลานี้จะไม่มีใครเข้ามารบกวน รั้วสูงเลยหัวก็ไม่มีใครสาระแนเข้ามาปีนดูหรอก เด็กสาวทิ้งกายลงไปนอนกับผืนหญ้าแล้วแยกขาออก มองมาทางเขาให้ได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอ มือเรียวสวยเอื้อมมาแหวกแคมหีชมพูนั้นออกช้าๆ แล้วค่อยๆ ตวัดนิ้วไปมาเขี่ยกลีบหีสวยที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนให้เขานั้นได้เชยชม

“มานี่สิ…ตาเธอทำให้ฉันแล้ว”

มาถึงตรงนี้ ชายหนุ่มไม่อาจจะรีรอ ควยที่เพิ่งรีดน้ำออกไปเมื่อครู่เหมือนจะแข็งขึ้นมาอีกแล้ว เขาพุ่งตัวเข้าหาวราวกับเพิ่งเข้าใจว่าพุ่งหลาวคืออะไร โน้มตัวเข้าไปลงลิ้นเลียหีให้เธอจนเนื้อตัวสั่นระริก เสียวหีจนแขนขาสั่นเทิ้มไปหมด แต่ริมฝีปากสวยนั้นก็ไม่วายที่จะเปล่งเสียงครางอย่างเสียวซ่านออกมาอยู่เช่นเดิม

“อ๊ะ อ๊า เสียวหีจังเลย…ซี้ดดด อ๊ายยย” เธอโดนหมายลงลิ้นแล้วสอดเข้าไปในรูหีของเธอที่เต็มไปด้วยน้ำเยิ้มฉ่ำ ก่อนที่เขาจะรู้ตัวว่าตัวเองกำลังเงี่ยนขึ้นมาอีกแล้ว จับลำควยที่มหึมานั้นสวนพรวดเข้าไปในรูหีของเธอทันที เด็กสาวสะดุ้งเฮือกขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ โดยชายคนสวนที่แสนหล่อเหลาและควยใหญ่นั้นตอกลำควยเข้าไปกระแทกจนน้ำแตกในอีกครั้งหนึ่งอย่างที่เธอปรารถนา

ร่างกายของเธอหลังจากโดนเย็ดนอนหมดแรงอยู่ตรงนั้น

น้ำควยไหลเยิ้มออกมาจากรูหี หมายมองดูเธอแล้วยิ้มกริ่ม…ถ้ารู้ว่าเงี่ยนควยขนาดนี้ ไม่แอบดูตั้งนานหรอก โดนจับเย็ดไปนานแล้วแม่หนู

Recommendations

เรื่องเสียว เพิ่งเคยโดนผู้หญิงลักหลับจับเย็ด ขย่มควยโคตรเสียว แบบนี้ต้องแตกในเป็นการลงโทษ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง แล้วผมก็สันดานเสีย ติดใจ อยากที่จะโดนอีกสักครั้งหนึ่ง ก็อย่างว่าละครับ มีใครไม่ชอบบ้างล่ะ นอนเฉยๆ ก็มีคนอมควยให้ แถมคนนั้นยังเป็นคนที่ชอบมากๆ อีกด้วย เรื่องของเรื่องก็คือผมวางแผนให้เพื่อนพาผมที่เมาประมาณหนึ่งหามไปส่งบ้านเธอ แกล้งเมานั่นแหละครับ ครั้งห่อน ผมก็แค่ลองเชิงดูเฉยๆ ว่ามันเป็นยังไง สามารถไปต่อได้ไหม ปรากฏว่าได้ครับ…มันได้มากๆ เพราะว่าทันทีที่ผมแกล้งอ่อยเธอ ด้วยการที่ค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาให้เธอเห็นควยของผม เธอก็จัดการลักหลับ จับผมอมควยเรียบร้อย รอบนั้นเธอดูดน้ำควยของผมออกไปเสียเกลี้ยงเลย เรียกได้ว่าลีลาการอมควยของเธอนั้นใช้ได้เลยทีเดียว พูดไม่ออก บอกไม่ถูก…

เรื่องเสียว สาวน้อยข้างรั้วเลยรัวควยใส่ ขอเล่าเลยนะครับผมมีลูกพี่ลูกน้องอยู่คนนึงชื่อเก๋ เก๋เป็นลูกสาวของเพื่อนของพ่อที่สนิทกันมากขนาดบ้านยังอยู่ติดกันเลยเล่าเลยรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่เก๋อ่อนกว่าผม 3 ปีทุกวันหลังเลิกเรียนผมจะออกไปขี่จักรยานเล่นรอบๆหมู่บ้านบางทีถ้าเก๋กลับมาพร้อมผมก็มักจะขอไปด้วยเวลาไปกันอย่างนี้เก๋ก็จะนั่งข้างหลังของผมบนคานจักรยานด้านหน้าของผมแต่ไหนแต่ไรเราก็นั่งกันแบบนี้มาเรื่อยๆ พอเราโตขึ้น เก๋ก็ยิ่งน่ารักขึ้น ถึงขั้นที่ว่าผมจะคิดถึงเก๋ตอนชักว่าวเลยทีเดียว อยู่มาวันหนึ่งวันที่ฟ้าเป็นใจผมจะออกไปขี่จักรยานอย่างเดิมก็ได้ยินเก๋ ตะโกน พี่ป้อม..พี่ป้อม…ไปด้วยดิ ผมเลยบอกเอาสิขึ้นมา ว่าแล้วเก๋ขึ้นมาซ้อนท้ายอย่างเดิมเหมือนเมื่อก่อน เมื่อก่อนตอนเก๋ตัวเล็กๆ ก็ไม่เท่าไหร่ แต่เดี๋ยวนี้เก๋โตแล้วมันก็เลยยิ่งเราใกล้กันมากขึ้นผมขี่จักรยานไปผมก็แอบดมผมบ๊อบสั้นๆ เก๋ไปด้วยเราขี่ไปคุยไปเรื่อยๆ จนฝนเริ่มตั้งเค้าเอาล่ะสิมาไกลซะด้วย เก๋บอกที่ป้อมฝนจะตกรีบกลับเหอะ คงจะทันหลอกนะผมว่า ว่าแล้วผมก็รีบปั่นอย่างกับนักซิ่งไปได้แป๊บเดียวฝนก็ตกเทลงมาสักพักใหญ่ๆ ได้มั้ง ผมว่าไม่ไหวแน่ๆ เลยบอกเก๋ว่าหาที่หลบฝนกันก่อนผมเลยแวะพาเก๋ไปหลบฝนใต้ตึกที่กำลังก่อสร้างอยู่กว่าจะเข้ามาได้ก็เปียกฝนกันมารอบแรกแล้วเสื้อนักเรียนขาวของเก๋นั้นเปียกแนบตัวจนผมเห็นหัวนมผ่านชั้นในได้เลยทีเดียวแต่คงเพราะเก๋สนิทใจกับผมเลยไม่ได้คิดจะขยับเสื้อให้มันมิดชิดขึ้นผมนั้นใจเต้นแรงมากแล้วเก๋ก็ชวนผมไปดูข้างบนกันไหมพี่ป้อมแล้วก็วิ่งขึ้นไปคนเดียวผมก็เลยวิ่งตาม เราขึ้นมาชั้นบนสุดมายืนคุยกันริมหน้าต่างท่ามกลางสายฝนด้านนอกสักพักเก๋บอกพี่ป้อมเก๋หนาวผมเห็นเก๋เริ่มตัวสั่นเพราะความหนาวมันก็เย็นจริงๆ นะครับ ผมเลยกอดเก๋จากด้านหลังถามว่าเป็นไงดีไหมเก๋หันมายิ้มนิดนึงและดูฝนไปชวนคุยไปเรื่อยๆ ยิ่งผมกอดเก๋เท่าไหร่ผมก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว มาเที่ยวคนเดียว ก็ดีแบบนี้ จะเย็ดใครก็ได้ ไม่ต้องคิดมาก นิ้วของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาก่อนอย่างแช่มช้า ความเสียวซ่านเกิดขึ้นทันที ที่เขาเริ่มเพิ่มนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน แววตาคมคายที่มองมาทำให้ฉันนั้นไม่กล้าสบตาเขาโดยตรง แววตาของนักล่าที่วาวโรจน์ในความมืด และทำให้ฉันหลงใหล ตั้งแต่วินาทีแรกที่เราได้เจอกันเมื่อเช้าตรงสถานที่ท่องเที่ยว การมาเที่ยวคนเดียวของฉันครั้งนี้ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นอย่างง่ายดาย แต่มันก็ดีที่ฉันมาคนเดียว จึงไม่จำเป็นต้องสนใจใคร จะเย็ดกับใครก็ได้ จะนัดเจอกับใครก็ได้ ไม่จำเป็นต้องแคร์ว่าเพื่อนจะมองยังไง ว่าสาวเหนียมอายอย่างฉันจะไปกับผู้ชายที่ไหน เนินอกถูกมืออีกข้างของเขาค่อยๆ เอื้อมขึ้นมาบีบคลำ พร้อมทั้งพยายามที่จะดุนดันนิ้วมือนิ้วที่สองเข้ามาเบิกทางในรีหีของฉัน ได้ยินคำชมมากมายดังขึ้นด้วยน้ำเสียงที่เจอลมหายใจ ซึ่งมันทำให้รู้สึกซาบซ่านอย่างบอกไม่ถูก หีสวยจังเลยครับ…แบบนี้ผมอยากจะเย็ดหีเธอทั้งคืนเลยนะครับ เขาพูดแบบนั้น แล้วค่อยๆ ขยับนิ้วเข้าออกอย่างถี่รัวในรูหีของฉัน…

เรื่องเสียว ความเสียวซ่านพุ่งพล่านอยู่ข้างในจนผมต้องเกร็ง เมื่อวันก่อนผมต้องไปประชุมกันหน่วยอื่น ๆ ในเรื่องโครงการที่ต้องทำร่วมกันน่ะครับ วันนั้นช่วงเช้าก็นั่งทำงานสลับกับอ่านเอกสารที่เตรียมจะไปประชุม อ่านแล้วก็ยังงง ๆ อยู่ว่ามันจะอะไรกันหนักหนา เรื่องออกจะวุ่นวายมาก ๆ ทั้ง ๆ ที่ไม่น่าจะวุ่นวายเท่าไหร่ แต่ก็เขาเชิญมาเราก็เตรียมตัวไป ไอ้ครั้นจะไปอย่างมือเปล่าก็ไม่ค่อยดี ก็เลยเตรียมเอกสารของผมไว้เป็นปึก พอกินข้าวกลางวันเสร็จก็ตบท้ายด้วยกาแฟก่อนออกเดินทาง ก็ขับรถไปที่ที่เขาจัดประชุมแหละครับตอนที่จะเลี้ยวเข้าไปนั่นแหละครับมีรถเก๋งอีกคันหนึ่งเลี้ยวขวับแซงเข้าประตู ไม่รู้จะรีบร้อนไปไหนกัน ผมเองก็ขับกำลังจะเข้าอยู่แล้วก็ต้องเบรคกันตัวโก่ง บีบแตรใส่ไปทีหนึ่ง คนขับก็หันมามองแล้วขับเข้าไปหน้าตาเฉย ผู้หญิงก็อย่างงี้แหละครับ อันที่จริงก็ไม่ใช่มีแต่ผู้หญิงนะครับที่ขับรถแบบนี้ มีทั่วไปแหละครับ ยิ่งขับรถแพงยิ่งมารยาทต่ำเยอะแยะ ผมก็แล้วไปแล้วนะครับเลยขับเข้าไปวน ๆ หาที่จอดจนได้แล้วก็ถามทางเขาไปเรื่อย…

เรื่องเสียว แม่ กับ น้องสาวแท้ๆ ”ครอบครัวหรรษา” เมื่อปิดเทอมปีที่แล้ว ผมกำลังจะขึ้นไปเรียนชั้น ม3ช่วงนั้นผมกลับบ้านซึ่งอยู่ต่างอำเภอห่างกันราว 70กม.ผมกลับมาบ้านครั้งนี้ได้รับประสบกามแปลกใหม่ที่ไม่อาจลืมได้… เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวผมมีด้วยกัน 4คน ผมและน้องสาวเรียนอยู่ในตัวจังหวัด เมื่อโรงเรียนเปิดผมและน้องสาวจะไปพักที่หอใกล้โรงเรียนที่บ้านก็เหลือเพียงแม่คนเดียวเป็นส่วนใหญ่เพราะพ่อก็กลับมาสัปดาห์ละครั้ง วันครอบครัวปีนี้สมาชิกทั้ง 4คนของบ้านก็มากันครบแถมมีน้าสาวน้องของแม่กับลูกชายวัยไล่เลี่ยกับผมมาเยี่ยมเยียนด้วย วันหยุด 4วันเราจึงนัดกันไปเที่ยวน้ำตก ด้วยการนำเต๊นท์ไปกางท่ามกลางธรรมชาติป่าเขาวันนั้นหลังจากสนุกสนานกันทั้งวันเราทั้งหมดก็มานั่งล้อมรอบกองไฟคล้ายลูกเสือพักแรมจนกระทั่งดึกดื่นต่างก็แยกย้ายกันไปนอน ซึ่งพ่อกับแม่เต๊นท์นึง น้าน้อยกับอ๊อดและผมนอนกับน้องสาวอีกเต๊นท์ เนื่องจากกินกันมากในตอนกลางวันพอตกกลางคืนก็ได้เวลานำของเสียออกมาผมปวดท้องหนักจะนอนก็นอนไม่หลับ นอนกระสับกระส่ายขณะที่คนอื่นเขานอนกันหมดแล้ว จะออกไปก็กลัวผีก็เลยจำเป็นต้องปลุกน้องสาวให้ตื่นมาเป็นเพื่อน ท่าทางน้องคงไม่พอใจแต่ก็ยอมออกมาเป็นเพื่อนเราเดินผ่านเต๊นท์ของพ่อและแม่ ท่ามกลางความมืดและเงียบของป่าเราได้ยินเสียงชัดเจนจากภายในเต๊นท์เป็นเสียง แจ๊ะๆๆๆ แท่งเนื้อสอดเข้าไปในรูเนื้อ แน่นอนไม่ต้องบอกก็รู้ว่าพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันอยู่ทำเหมือนกับมาฮันนีมูน ผมหันไปมองหน้าน้องสาวในความสลัวของดวงจันทร์ เธอหลบหน้าแต่ผมนั้นเกือบลืมไปว่ากำลังจะออกไปขี้…

เรื่องเสียว แทงแรงๆ เลยพี่ หนูขอเสียวหีให้สุดๆ ไปเลยค่ะ อยู่บ้านไปวันๆ ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าเรื่องเสียวจะพุ่งเข้ามาหาขนาดนี้ ฉันเองเป็นคนจนๆ คนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในบ้านสวนตามปกติ ไม่ได้มีอะไรมากมายหรือว่าหวือหวาเหมือนกับคนอื่นๆ บ้านก็เปิดโล่งกว้าง วันหยุด พ่อแม่เข้าป่าเข้าดงไปทำงานฉันเองก็ตระเตรียมอาหารให้กับพวกท่านที่จะกลับมาตอนเที่ยง บางวันก็อาจจะไปหาหน่อไม้ตามปกติบ้าง แต่ว่าวันนี้ ท่านขึ้นป่าขึ้นดอยไปเก็บผักป่า เลยทำให้อาจจะกลับมาสายหน่อย แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็ยังคงเตรียมอาหารเอาไว้ให้เขาอยู่ดี แต่ในระหว่างที่ฉันนั้นกำลังก่อไฟแล้วเตรียมเอาข้าวเหนียวขึ้นใส่ซึ้งนึ่ง ใครสักคนก็เดินเข้ามาที่ด้านหลังของฉัน ก่อนที่จะรวบตัวของฉันเข้าไปกอดเอาไว้ แล้วกระซิบด้วยน้ำเสียงหนักๆ ว่าให้ฉันเงียบก่อน ไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตายเลย ความกลัวระคนความตกใจทำให้ฉันเงียบสนิท ไม่กล้ากระทั่งหันหน้าไปมองว่าเขาเป็นใคร เขาพาฉันเข้าไปในห้องนอน จนฉันได้เห็นว่าเขานั้นสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้…

เรื่องเสียว ฝากเมียให้กับญาติ เริ่มเรื่องเลยละกันครับ สงกรานต์ 2 ปีที่เเล้ว ได้มีโอกาสเข้าไปเล่นน้ำที่คูเมืองเชียงใหม่เลยเอาเมียไปเล่นน้ำด้วย เลยเเวะบ้านญาตินั่งกินกันก่อน เเต่มีเพื่อนสมัยเรียนโทรมาให้ไปหามันอีกที่ เลยจะไปหาเพื่อนเเต่เมียขี้เกียจไป ก็เลยฝากเมียให้กับญาติไว้ญาติเป็นผู้ชายเเล้วมีเพื่อนญาติอีก 2 คนนั่งกินกันอยู่ ผมเลยออกจากบ้านญาติบ่ายโมงไปหาเพื่อน ระยะไกลเอาเรื่อง ถึงบ้านเพื่อนก็นั่งกินเหล้าจนติดลม เเล้วเล่นน้ำกันจนรู้ตัวอีกทีก็มืดเเล้ว เลยรีบกลับไปหาเมียดีกว่ากลัวเมียจะด่า ไปถึงบ้านญาติเกือบ 3 ทุ่ม บ้านญาติปิดไฟมืดหมดเลยโทรหาเมียเเต่เมียไม่รับสาย เลยเข้าไปดูในบ้าน เจอเพื่อนญาติ 2 คนนอนอยู่ในห้อง ส่วนเมียผมนอนตรงกลาง เลยคิดว่าน่าจะกินเหล้าเเล้วเมา เเล้วหลับกัน ผมเดินเเล้วไปดูเมียใกล้ๆ…

เรื่องเสียว ทาสบำเรอกาม ผมแต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ 2 ปี พี่เมียผมก็ลาออกจากงานที่กทม.มาอยู่บ้านนอกพี่เมียผมเป็นคนน่ารักมาก ตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว แถมชอบใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงยีนส์ฟิตๆ ผมมองทีไรแอบกลืนน้ำลายทุกที พี่ เมียผมอยู่ที่ห้องชั้นสามของตึกแถวส่วนผมอยู่ชั้นสอง สาเหตุที่เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะเลิกกับแฟนซึ่งเจ้าชู้มากจนเธอทนไม่ไหว ประกอบกับงานที่ทำก็ไม่ก้าวหน้าด้วย เธอเลยมาช่วยแม่ยายผมขายของในตลาดที่บ้านนอกนี่แหละครับ ก็เลยอาศัยอยู่ด้วยกันแต่พ่อตาแม่ยายผมไปนอนที่ในไร่ ที่ตึกแถวจึงมีผมกับเมียและพี่เมียสามคนเท่านั้น ผมกับพี่เมียสนิทสนมกันดีคุยเล่นหัวอยู่บ่อยๆ เวลาที่ห้องเธอมีปัญหาหรือต้องซ่อมแซมอะไรผมก็จะไปช่วยดูให้ตลอด อยู่ มาวันนึงพี่เมียเรียกผมขึ้นไปดูโทรทัศน์ให้หน่อยว่าทำไมเปิดไม่ติด ผมขึ้นไปเจอเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมแอบมองนิดนึงแล้วไปดูทีวีให้จนแก้ไขเสร็จพี่เมียก็เดินมาข้างๆ จนได้กลิ่นสบู่หอมๆมาแตะจมูกผมงี้ใจสั่นเลย ก็เลยรีบขอตัวลงมาข้างล่าง พี่เมียผมยังไม่มีแฟนเลยออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลับมาดึกๆเป็นบางที เวลาได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะแกล้งลงมาเข้าห้องน้ำ ทำเป็นว่าบังเอิญลงมาเจอกันพอดี ส่วนเมียผมเป็นคนขี้เซาหลับสนิทมากไม่เคยตื่นมาตอนดึกๆเลยไม่ต้องห่วงอะไร วัน นั้นพี่เมียกินเหล้ามาด้วย…

สวัสดีครับ ผมชื่อ ธนา เป็น นศ.วิศวะ ปี 4 มหาวิทยาลัยของรัฐ มีชื่อแห่งหนึ่งย่านบางเขน ผมสูง 170 ซม. หนัก 62 กก. ผิวสีแทน เรื่องที่ผมเขียนมาเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อต้นปีที่ผ่านมา คือว่า ผมเป็น นศ.ที่ไม่ค่อยจะเที่ยวเหมือนเพื่อนๆ หลายคนในกลุ่มผม และผมชอบอ่านหนังสือมาก ถ้าว่างเป็นไม่ได้ต้องหาหนังสืออ่าน จะอ่านหนังสือได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเบาสมองไปจนถึงหนังสือแปลที่อ่านแล้วไม่ค่อยจะรู้เรื่อง น้าผมทำงานอยู่ที่กระทรวงต่างประเทศ แก่โทรมาหาผม และบอกว่าแก่มีเพื่อนที่ทำงานอยู่คนหนึ่ง ชื่อพี่เจน อายุ…