สาวน้อยคลั่งกาม

เรื่องเสียว สาวน้อยคลั่งกาม

“อืมมม ควยใหญ่ดีจังเลยนะคะนี่ อื๊อออ…หนูชอบมากเลยค่ะ” เมี่ยงพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงหวานเยิ้ม ในขณะที่มือของเธอยังคงกำลำควยของ “หมาย” เอาไว้ไม่ขาด ลำควยใหญ่ยาวแข็งโป๊กตอนนี้ช่างเร้าใจเธอเหลือเกิน ลิ้นอุ่นๆ ชื้นแฉะไปด้วยน้ำลายวาดเลียไปตามลำควยจากล่างขึ้นสู่ยอดสวรรค์นั้น หัวควยที่ถอกบานสีหม่นสั่นระริก น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มเมื่อปลายลิ้นของเธอค่อยๆ สอดแยงเข้าไปในรูเสียวนั้น จนทำให้ชายหนุ่มตัวสั่นเทิ้ม

“อะ…อูยยย คุณหนูครับ บะ เบาๆ หน่อยสิครับ…ดูดควยแรงขนาดนี้ ควยผมก็ช้ำพอดีสิครับผม” เสียงสั่นๆ ของชายหนุ่มทำเด็กสาวอายุเพียง 17 ปียิ้มออกมาด้วยความพอใจ มือที่กำควยของเขาอยู่นั้นกระชับแน่นแล้วชักรูดขึ้นลงอย่างถี่รัวจนเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เยิ้มไปหมดแล้ว

“อื๊อออ…จะให้หยุดได้ยังไงล่ะ ก็หมายเอาควยใหญ่ๆ มาล่อฉันเองนี่นา อ๊ายยย”

“มะ ไม่ได้ครับ…คุณหนูเองไม่ใช่เหรอ ที่กระโจนเข้ามาหาผม ผมคะ แค่ยืนเยี่ยวอยู่เอง…”

“นั่นแหละที่เรียกว่ายั่ว…มายืนควยใหญ่อยู่ตรงนี้ ใครจะไปทนไหว” เธอพูดพร้อมกับรูดลำควยของเขาลงไปจนสุดแล้วก้มลงไปดูดควยของเขาจากโคนสู่ปลายจนเกิดเสียงอันแสนหยาบโลนขึ้น ทำเอาชายหนุ่มที่มองเม้มปากด้วยความกระสันเสียว ในใจนึกอยากจะจับหัวของเธอกดลงไปแล้วกระหน่ำดุ้นเนื้อนั้นใส่ปากของเธอเสียแรงๆ จนร่างกานกระตุกเกร็งให้มันรู้แล้วรู้รอด ทว่าเธอคือลูกสาวของเจ้านาย เขาไม่สามารถทำอะไรได้มากไปกว่าการสมยอมเช่นนี้เลย

“อูยยย…คุณหนูครับ ทำไมดูดควยเก่งขนาดนี้เนี่ย ซี๊ดดด…จะแตกแล้ว โอยยย” เขาครางลั่นออกมาด้วยความเสียวซ่านจนสีหน้าเหยเก ความสวยของเธอว่าดีแล้ว ลีลาการดูดควยของเธอนั้นช่างดีกว่าเหลือล้น ไม่นานจังหวะการอมควยของเด็กสาวตรงหน้าก็เร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งเขาครางกระเส่าบอกว่าใกล้แตกแล้วเธอกลับยังคงดูดควยของเขาอยู่อย่างนั้นจนสุดท้ายก็ฝืนความเงี่ยนที่เกิดขึ้นนี้ไม่ไหวจริงๆ

“แตกแล้วครับ คุณหนู โอ๊ยยย…อา อา…ผมแตกแล้ว” เขายอมที่จะฝืนความถูกผิด เอื้อมมือไปกดหัวของเธอลงไปแล้วดันควยเข้าลึกสุดคอ ก่อนที่จะกระตุกสั่นเกร็ง รีดเค้นเอาน้ำควยที่ไม่รีดทิ้งมาหลายวันให้มันกระฉอกแตกในช่องปากของเธออย่างนั้น…อยากกินมากเหรอน้ำควย กินเข้าไปสิ

เขาเม้มปากแน่น สั่นเกร็งด้วยความเสียวซ่าน จนสุดท้ายแล้วก็ไม่อาจจะหยุดการกระทำได้

เด็กสาวเงยหน้าขึ้นมาแล้วปาก น้ำควยที่เจิ่งนองอยู่นั้นไหลตามร่องริมฝีปากของเธอลงมาจนถึงลำคอ เธอถอยออกไปแล้วยิ้มก่อนจะกลืนน้ำควยส่วนที่เหลือเข้าปากไปอย่างง่ายดาย

“อืม…หวานดีจัง คราวนี้ตาเธอแล้วนะ หมาย

เด็กสาวพูดราวกับเขาเป็นเพื่อนเล่น แล้วถอดกางเกงของเธอออกกลางสวนหลังบ้านที่รู้ดีว่าเวลานี้จะไม่มีใครเข้ามารบกวน รั้วสูงเลยหัวก็ไม่มีใครสาระแนเข้ามาปีนดูหรอก เด็กสาวทิ้งกายลงไปนอนกับผืนหญ้าแล้วแยกขาออก มองมาทางเขาให้ได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอ มือเรียวสวยเอื้อมมาแหวกแคมหีชมพูนั้นออกช้าๆ แล้วค่อยๆ ตวัดนิ้วไปมาเขี่ยกลีบหีสวยที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนให้เขานั้นได้เชยชม

“มานี่สิ…ตาเธอทำให้ฉันแล้ว”

มาถึงตรงนี้ ชายหนุ่มไม่อาจจะรีรอ ควยที่เพิ่งรีดน้ำออกไปเมื่อครู่เหมือนจะแข็งขึ้นมาอีกแล้ว เขาพุ่งตัวเข้าหาวราวกับเพิ่งเข้าใจว่าพุ่งหลาวคืออะไร โน้มตัวเข้าไปลงลิ้นเลียหีให้เธอจนเนื้อตัวสั่นระริก เสียวหีจนแขนขาสั่นเทิ้มไปหมด แต่ริมฝีปากสวยนั้นก็ไม่วายที่จะเปล่งเสียงครางอย่างเสียวซ่านออกมาอยู่เช่นเดิม

“อ๊ะ อ๊า เสียวหีจังเลย…ซี้ดดด อ๊ายยย” เธอโดนหมายลงลิ้นแล้วสอดเข้าไปในรูหีของเธอที่เต็มไปด้วยน้ำเยิ้มฉ่ำ ก่อนที่เขาจะรู้ตัวว่าตัวเองกำลังเงี่ยนขึ้นมาอีกแล้ว จับลำควยที่มหึมานั้นสวนพรวดเข้าไปในรูหีของเธอทันที เด็กสาวสะดุ้งเฮือกขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ โดยชายคนสวนที่แสนหล่อเหลาและควยใหญ่นั้นตอกลำควยเข้าไปกระแทกจนน้ำแตกในอีกครั้งหนึ่งอย่างที่เธอปรารถนา

ร่างกายของเธอหลังจากโดนเย็ดนอนหมดแรงอยู่ตรงนั้น

น้ำควยไหลเยิ้มออกมาจากรูหี หมายมองดูเธอแล้วยิ้มกริ่ม…ถ้ารู้ว่าเงี่ยนควยขนาดนี้ ไม่แอบดูตั้งนานหรอก โดนจับเย็ดไปนานแล้วแม่หนู

Recommendations

เรื่องเสียว ภรรยาตั้งท้อง แล้วเงี่ยน  ผมกับภรรยาอยู่กินด้วยกันมา 2 ปี ภรรยาผมตั้งท้องเมื่อต้นปีนี้เอง พอภรรยาผมตั้งท้องอ่อนๆ ได้สองเดือน ภรรยาผมก็มีอาการที่ชอบเรื่องบนเตียงมาก เวลาผมกลับมาบ้านภรรยาผมจะเข้ามาดูดควยผมเลียตูดเลียไข่ไม่ยอมให้ผมไปล้างก่อนภรรยาผมบอกว่าไม่รู้เป็นอะไรทำไมชอบแบบนี้ พอได้เลียแล้วก็รู้สึกสบาย ไม่มีอาการเวียนหัวคลื่นใส้ โดยเฉพาะวันหยุดผม เธอจะไม่ยอมให้ผมอาบน้ำ เยี่ยวเสร็จก็ห้ามล้าง บางทีภรรยาผมจับควยผมถอก ออกทำให้ขี้เปียกทีเกาะติดอยู่ขอบหัวควยสีขาวเป็นคาบ ภรรยาผมเอาลิ้นเลียอย่างชอบใจ และเธอก็ให้ผมเลียหีเธอ พอผมแหกหีภรรยาออกทำให้เห็นคาบหีขาวและเหม็นมาก ผมต้องกั้นลมหายใจเลียทำให้เสร็จไวๆ ผมนำเรื่องนี้ไปปรึกษาพ่อผมซึ่งกำลังนั้งคุยเรื่องงานกับพ่อตาพอดี พอผมเล่าจบ พ่อตาก็บอกว่ามันเป็นเรื่องปกติของผู้หญิงท้อง ตอนแม่ยายท้องพ่อก็โดนเหมือนกัน ส่วนพ่อผมก็บอกว่าทำอย่างไรได้ก็เมียเองลูกในท้องก็ลูกเองก็ต้องทำให้ได้ จะให้ใครช่วยมันไม่ได้หรอก ผมก็เรยบอกไปว่าก็พ่อทั้งสองช่วยได้ เพาะทุกวันนี้ความต้องการของภรรยาผมมีมาก…

เรื่องเสียว หลานสาว ” อื้อ…ซี๊ด…น้าขา…ผัวขา…อื้อ…ผัวจ๋า…” พี่พลอยวัยเพียง 30 ปี เป็นพี่สาวคนเดียวของผมทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศ เธอต้องเดินทางบ่อยๆ ส่วนสามีเธอเป็นชาวญี่ปุ่น และประจำอยู่ที่นั่น นานๆ เค้าจะบินกลับมาเมืองไทยซักที แพรเลยต้องอยู่กับผมบ่อยครั้ง…เราอยู่ด้วยกันจนเกิดความเคยชิน แต่ก็มีบางครั้งเหมือนกันที่ผมคิดไม่ดีกับหลานสาว คงเพราะเธอมีรูปร่างทั้งนมทั้งหีที่ใหญ่เกินอายุก็เป็นได้ แพรอายุแค่ 11 ขวบเท่านั้น…” จุ๊บ…พี่ไปนะจ๊ะ…เอานี่ไว้ใช้…” พี่พลอยหอมแก้มและยื่นซองให้ผมเมื่อเธอถึงสนามบินเรียบร้อย ” พี่ไปนะจ๊ะ…แพรอย่าดื้อนะลูก…” ” ค่ะคุณแม่…จุ๊บ…” ในซองมีเงินนับหมื่นบาททีเดียว เมื่อพี่พลอยขึ้นเครื่องเรียบร้อย เราทั้งสองคนก็เดินกลับมาที่รถ ” น้าแม๊กขา…พาแพรเที่ยวหน่อยซิ…น้าแม๊กไม่ได้พาแพรเที่ยวนานแล้วด้วย…นะค๊ะ…”…

เรื่องเสียว ผมกับน้องสาว เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ เดือน ธันวาคม ปีที่แล้วคับ ผมเรียนวิศวะอยู่ที่มหาลัยรัฐแห่งหนึ่งในหาดใหญ่เพิ่งจะปี 2 เองคับ ผมชื่อว่า”วิทย์”ส่วนน้องสาวผมเธอชื่อว่า”วิว”คับ เรียนอยู่ ม.4 ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในหาดใหญ่ ครอบครัวผมหน้าตาค่อนข้างดีกันทั้งครอบครัวคับเพราะว่าพ่อแม่ของผมหน้าตาถือ ว่าดีเลยทีเดียวแม่เคยเป็นนางสงกรานต์คับพ่อก็เข้มแบบไทยๆ แต่ว่าพ่อกับแม่ทำธุรกิจนำเข้า จึงต้องไปๆ มาๆ ระหว่างบ้านกับกรุงเทพฯ หรือว่าบ้างครั้งอาจจะไปต่างประเทศเป็นเดือนๆ ก็มีคับ เรื่องมันก็เริ่มขึ้นตอนนี้แหละคับ ที่แต่ก่อนผมเห็นน้องผมใส่คอซองก็ไม่ได้คิดอะไรมากนักเพราะว่าเหมือนเด็กเลย แต่ว่าพอน้องผมขึ้น ม.4 เปลี่ยนมาใส่ชุด ม.ปลาย วันแรกที่ผมกลับมาจากต่างจังหวัดกับพ่อ ผมตกใจเลยคับว่าเฮ้ย นี่น้องกูเหรอวะเนี่ย…

เรื่องเสียว แอบรักเขา แต่ได้เอากับคนอื่น ๆ สำหรับประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ในครั้งนี้มันมองดูเหมือนประสบการณ์รักสามเศร้า จากการที่ผมได้คบหากันกับผู้หญิงคนหนึ่ง แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องมาลงเอยกับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ซึ่งยังไม่ดีมีความรับอย่างออกหน้าออกตา เพียงแต่เป็นความใคร่ และความต้องการ ในขณะที่ผมกำลังเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ได้มีกิจกรรมออกค่ายนักศึกษา ซึ่งพวกเราจะต้องออกไปทำกิจกรรมสร้างสาธารณประโยชน์ให้กับคนในพื้นที่ต่างจังหวัด ซึ่งในครั้งนี้เผอิญที่ว่าการจัดกิจกรรมที่เกิดขึ้นจะอยู่ในจังหวัดใกล้ๆกันกับระแวกบ้านของ “อิ๋ว”แฟนของผม และ “บี” เพื่อนในกลุ่มนักศึกษาของเรา หลังจากที่เสร็จกิจกรรมของมหาวิทยาลัยพวกผมจึงได้มีโอกาสไปแวะเที่ยวแวะค้างคืนที่บ้านของบี แต่อันที่จริงแล้วผมมีแฟนอยู่แล้ว แต่เราเรียนอยู่กันคนละคณะ ซึ่งในใจผมชอบอิ๋วก็จริง แต่เธอไม่เคยชวนผมกับเพื่อน ๆ ไปบ้านเธอเลย คงกลัวว่าจะไปรบกวนที่บ้าน หรืออาจไม่สะดวก ผมเลยตัดสินใจไปเที่ยวบ้านบี…

เรื่องเสียว พร้อมแล้วค่ะ… พ่อสอนเรื่อง SEX ตลอด เวลาพ่อ ได้สอนเรื่อง sex กับหนูมาตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตหนูเลยหนูเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่ อายุ 10 ปีแต่ตอนนั้นหนูยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวหนูเลยเพราะรูเสียวของหนู ยังเล็กอยู่ในช่วงนั้นหนูมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งหนูจะนั่งทับตรงควยพ่อพอดีหนูขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนหนูรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำแม่มองหนูเวลาหนูขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “ดาว..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”หนูคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงหนูแน่เลย พ่อชอบเล่นผมสีบรอนท์ยาวของหนูและในเวลาเดียวกันหนูก็บดก้นถูกับลำเอ็นไป ด้วย หนูรู้ว่าพ่อชอบให้หนูทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตกหลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเรา อยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของหนูผ่านกางเกงในที่หนูนุ่ง อยู่จนกระทั่งหนูรู้สึกเสียวมาก ร้องครางด้วยความเสียว เอามือจับมือพ่อกดแน่นตัวเกร็งน้ำแตกออกมา หนูรู้ว่าการร่วมเพศเขาทำกัน อย่างไร เพราะว่าหนูเห็นแม่ทำกับพ่อ มันดูน่าสนุกวันหนึ่งหนูเห็นแม่กำลังดูด…

เรื่องเสียว น้องสะใภ้ผู้ร่านควย เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นในตอนที่ผมไปรับน้องสะใภ้ที่มาจากอีกจังหวัด เพราะน้องชายผมนั้นไม่ว่าง ผมจึงต้องไปรับเธอมาแทน ขาไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ แต่ขากลับนี่สิดันมีฝนตกลงมาชุดใหญ่ และด้วยความที่ผมขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับหากจะให้ลุยฝนไปเลยมีหวังได้ลงไปวัดถนนอยู่ข้างทางก่อนจะถึงบ้านแน่ ๆ และเพื่อไม่ให้เป็นดังนั้นผมจึงตัดสินใจแวะเข้าพักรีสอร์ตข้างหน้า แต่กว่าจะถึงทั้งผมและน้องสะใภ้ก็เปียกไปมากพอสมควร “เดี๋ยวรอให้ฝนหยุดก่อนนะ ฝนมันตกหนักพี่ขับไม่ไหว” “ค่ะ พี่หนุ่มจะเข้าไปอาบน้ำก่อนไหม” “เอางั้นก็ได้” ผมเข้าไปอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวโดยที่ไม่ได้คิดอะไร ก็เธอเป็นเมียของน้องชายผมนี่ครับ ทว่ามันก็แค่ก่อนที่ผมจะเข้าไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จอะไรเสร็จทันทีที่เปิดประตูห้องออกมา ก็พบว่าน้องสะใภ้มีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวห่อหุ้มร่างกายเอาไว้ ส่วนผมก็มีเพียงผ้าขนหนูพันท่อนล่างเอาไว้ นี่หากดึงผ้าขนหนูผมออกควยผมคงชี้หน้าใส่เธอแน่ ๆ “เอ่อ…อ พี่อาบน้ำเสร็จแล้วเมย์จะเข้าไปอาบต่อเลยไหม” “ตอนแรกก็ว่าจะอาบแหละค่ะ แต่มันหนาว ๆ ยังไงไม่รู้”…

เรื่องเสียว เสียวขอมัดจำ ”แม่สอนเสียว” มันเกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง แม่ผมเวลานอนชุดนอนของแม่จะเปิดขึ้นให้เห็นจิ๋มและตูด เวลาผมเห็นมันรู้สึกเงี่ยนทุกที แม่สูง175 นน 60 ขาว อวบ หมอยดำมากจิ๋มใหญ่ ผมเคยแอบไปใต้เตียงตอนที่พ่อกับแม่นอนกันตอนกลางคืน คอยแอบมองตอนที่เค้าเย็ดกัน แม่ผมร้องไม่ดังแต่เด้งสู้ทุกท่า ตอบรับการกระแทรกของพ่อได้ดี เวลาเย็ดกันเสร็จแม่จะนอนในท่าที่เสร็จ พ่อจะไปอาบน้ำแล้วไปนอนที่ห้องน้องสาวทุกครั้ง ส่วนแม่นอนปล่อยให้น้ำเงี่ยนพ่อหยดคารูจิ๋มไหลลงบนที่นอนทุกครั้ง แม่จะนอนจนถึงตี 3ทุกวันแล้วไปขายของ ผมเลยแอบไปสวมรอยพ่อต่อ ผมออกมาจากใต้เตียง แล้วสำรวจตัวแม่จนทั่ว แล้วผมก็เย็ดต่อจากพ่อ ผมเสียบควยลงไปในรูจิ๋มแม่ มันเข้าไปได้ง่ายมาก มีน้ำเงี่ยนของพ่อเต็มรูจิ๋มอยู่แล้ว เย็ดไปก็ได้ยินเสียงแม่บอกว่า วันนี้แปลกนะเอาสองทีเลยหรือ…

เรื่องเสียว ชู้ฉันขยันเย็ด ผัวไม่อยู่ ชู้ทำงาน ร่างบางแสนชดช้อยกำลังเลื้อยไหลอยู่ภายในอ้อมกอดของชายหนุ่มที่หาใช่สามีเธอไม่ เขาอยู่ในฐานะของคนแปลกหน้า หรืออาจจะเรียกว่า “ชู้รัก” คงไม่ผิดแปลกอะไรมาก เรียวลิ้นของชายหนุ่มค่อยๆ ลามเลียที่ลำคำของเธออย่างเคลิบเคลิ้ม ในขณะที่อีกฝ่ายกำลังโอดครวญเสียงครางด้วยความเสียวซ่านที่ร่างกายถูกสัมผัสอย่างแนบแน่น ไร้เสื้อผ้า ไร้อาภรณ์ใดๆ ทั้งสิ้น มีเพียงเรื่องเสียวที่สองกายหนึ่งใจได้รับรู้ นมสองเต้าเต่งตึงถูกคลึงคลำขยำบีบด้วยความสยิว ฝ่ายชายพ่นลมหายใจหนักหน่วงรินรดลงมาตั้งแต่ลำคอ จนถึงเนินอกสวย ก่อนที่จะเริ่มวาดเรียวลิ้นไปที่หัวนมเม็ดโต ปานนมกลมใหญ่สวย พร้อมกับประคองเอวบางของเธอเข้ามาแนบชิดยิ่งขึ้น ควยใหญ่แข็งเป็นลำรออยู่แล้ว มันเสียดสีที่เรียวขาของเธออย่างหนักหน่วง พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาด้วยความปรารถนา และความเงี่ยนที่พุ่งขึ้นทะลุเพดาน ไม่ได้เจอกันมาหลายวันแล้ว ไม่ได้เย็ดกันเลย หลังจากที่สามีของเธอหยุดยาวและมาพักผ่อนอยู่บ้าน กว่าจะรอให้ถึงวันนี้…

เรื่องเสียว คุณครูขาหนูมาอ้าขาง้อ เย็ดหนูให้หายโกรธหน่อยนะคะ เราทะเลากันเมื่อวาน ค่อนข้างรุนแรงเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่าครูจุล เขาไม่ยอมหย่ากับเมียของเขา ทั้งๆ ที่เขาบอกว่าจะเลือกฉันแท้ๆ ความต้องการของฉันระเบิดออกมา ทำให้เรามีปากเสียงกัน แต่ฉันก็ไม่สามารถที่จะทนให้เขาโกรธฉันได้นานขนาดนั้นหรอก ฉันกลัวการที่จะไม่สามารถมองหน้าเขาได้เพราะว่ายังไงเสีย เขาก็เป็นครูประจำชั้นของฉัน “มาทำเรื่องไม่ดีกันเถอะ” ฉันส่งไลน์ไปแบบนั้น ก่อนที่เขาจะส่งกลับมาว่าที่ไหน แต่เพราะว่าตอนนี้ฉันรู้อยู่แล้ว ว่าเขานั้นทำงานล่วงเวลาอยู่ในโรงเรียน ซึ่งโดยปกติแล้วกล้องวงจรปิดจะมีอยู่แค่โถงทางเดิน แต่ถ้าไม่มีเรื่องอะไรก็จะไม่ค่อยมีใครตรวจสอบหรอก และวีดีโอจะเริ่มอัดใหม่ในเที่ยงคืนของวันศุกร์ ซึ่งนั่นก็คือวันนี้ แสดงว่าถ้าฉันไปหาคุณครู พรุ่งนี้ก็จะไม่มีวีดีโอในกล้อง ถ้าฉันกลับก่อนเที่ยงคืน มันเลยทำให้ฉันรู้สึกชัดเจนว่าฉันยังมีเวลาอยู่ บานประตูเปิดออกช้าๆ ในตอนที่เขาเพิ่งส่งข้อความมาหาฉันถามว่าอยู่ไหน แต่ฉันก็ปรากฏตัวตรงหน้าของเขาเสียแล้วในตอนนี้…