สาวข้าราชการสุดหื่น

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b989e0b8b2e0b8a3e0b8b2e0b88ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b8aae0b8b8e0b894e0b8abe0b8b7e0b988e0b899 64fc6db5e6549

เรื่องเสียว สาวข้าราชการสุดหื่น

สวัสดีครับขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ อายุ 28 ปี สำหรับเรื่องที่จะเล่า เป็นเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อนตอนผมบรรจุครั้งแรก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นมากๆ
ขอเริ่มเลยละกัน เมื่อวันมาบรรจุครั้งแรกก็ได้เจอกับพี่ที่มาบรรจุในตำแหน่งเดียวกัน จังหวัดเดียวกัน แต่คนละสำนักงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รู้จักกันอยู่แล้วในกลุ่มไลน์ของตำแห่งที่ผมสอบผ่าน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากแค่รู้จักกันผ่านไลน์กลุ่ม แต่วันนี้มาเจอกันครั้งแรกพี่เขาน่ารักมากตัวเล็ก ๆ น่าทนุถนอม ขอเรียกว่าพี่เอละกัน ตอนเจอกันวันนั้นผมยังไม่ทราบอายุพี่เค้า เมื่อเจอกันผมเลยเรียกว่าน้อง (พี่เอก่อนได้บรรจุข้าราชการ เคยทำงานในสถานเสริมความงานชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศมาก่อน) ตอนเริ่มคุยกันเลยเพิ่งรู้ว่าพี่เค้าอายุ 30+แล้ว การเจอครั้งแรกพี่เอเป็นกันเองมากชวนพูดคุยตลอด มีแซวหยอกล้อกันบ้างอย่างกับสนิทกันมานาน
หลังจากเจอกันครั้งแรกเราก็ได้คุยไลน์กันตลอดแต่ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะที่ทำงานของเราค่อนข้างไกลกัน จะเจอกันก็ต่อเมื่อมีงานของจังหวัดที่เกี่ยวเนื่องกับหน้าที่ของเราก็จะได้เจอกันบ้าง
แต่จุดเปลี่ยนสำคัญที่เปลี่ยนจากคนรู้จักมาเป็นคนที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกัน ก็เมื่อมีการอบรมข้าราชการใหม่ ซึ่งเป็นงานที่รวบรวมข้าราชการที่บรรจุใหม่ทั่วภาคใต้มาอบรมที่เดียวกันซึ่งการอบรม กำหนดการถึง 7 วัน ผมกับพี่เอก็ได้มาเจอกันในงานนี้ วันแรกๆก็ไม่ได้มีอะไรเพราะส่วนใหญ่ผมก็อยู่กับกลุ่มที่มาจากสำนักงานเดียวกัน พี่เอก็อยู่กับเพื่อนๆในสำนักงานเดียวกัน มีไปทานข้าวด้วยกันบ้างบางมื้อ แต่เมื่อถึงวันที่ 5 ในกลุ่มผมมีนัดสังสรรกัน แล้วมีพี่ในกลุ่มผมคนนึง บอกให้ผมชวนพี่เอมาด้วยเพราะเห็นว่าผมรู้จักกัน และอยากจะให้ในกลุ่มมีผู้หญิงบ้างจะได้สดชื่นหน่อย ผมก็เลยชวนพี่เอมา พี่เอตกลง
คืนนั้นพี่เอมาพร้อมกับน้องที่นอนห้องเดียวกับพี่เอ ขอใช้ชื่อว่าน้องบี น้องบีก็เป็นคนน่ารักขาว อายุยังน้อยแค่ยี่สิบต้นๆ คืนนั้นสังสรรกันเกือบเที่ยงคืนก่อนจะแยกย้าย ทุกคนเมากันระดับหนึ่งแต่ก็ต้องหยุดเพราะตอนเช้ามีอบรมกันต่อ ในระหว่างนั่งสังสรรก็เป็นไปด้วยความสนุกสนาน หยอกล้อกัน มีแซวลามกบ้างตามประสาผ้ชายพอเมาก็มีแซวผู้หญิงกันหน่อย คืนนั้นพี่เอก็เมา น้องบีก็เมาระดับหนึ่งแต่ก็รู้สติอยู้ ผมเลยอาสาไปส่งที่ห้อง พอมาถึงห้องน้องบีก็ขอตัวไปอาบน้ำ เหลือแต่ผมกับพี่เอ ผมก็เลยขอตัวกลับแต่พี่เอดึงมือผมแล้วบอกว่าไม่นอนด้วยกันเหรอ ผมนี่พอได้ยินตื่นเต้นมากใจก็อยากจะนอนด้วย แต่ใจนึงก็คิดว่าพี่เค้าคงเมามาก เลยบอกว่าเดี๋ยวพี่ที่ห้องผมจะสงสัยเลยขอกลับก่อน
ตอนเช้ามาทุกอย่างก็ปกติเหมือนเมื่อคืนผมไม่ได้ยินอะไร พี่เอก็คุยปกติไม่ได้พูดถึงเรื่องที่ชวนผมนอนด้วย แต่เมื่อถึงตอนเย็นพี่เอก็ชวนผมไปสังสรรที่ห้อง พี่เอบอกว่าคืนนี้คืนสุดท้ายแล้วไปสังสรรกันสักหน่อยนะ ผมก็ตอบตกลงทันทีโดยไม่ต้องคิด พอตอนเย็นพี่ในกลุ่มก็ชวนสังสรรอีกและให้ชวนพี่เอมาอีก แต่ผมนัดกับพี่เอไว้ก่อนแล้วเลยบอกว่าพี่เอไม่สะดวกมา แต่ผมก็ต้องยอมนั่งดื่มกับพี่ในกลุ่มก่อนเพื่อไม่ให้ใครสงสัย ผมไลน์ไปบอกพี่เอว่าผมจะไปช้าหน่อย ผมดื่มกับพี่ในกลุ่มสักพักดูดูท่าว่าจะนาน เลยอ้างกับพี่ๆ ในกลุ่มว่าเพื่อนที่อยู่ต่างจังหวัดที่มาอบรมด้วยทักมาชวนไปสังสรรก่อนจะแยกย้ายกันพรุ่งนี้ ผมก็เลยออกมาแล้วบอกให้พี่ที่นอนห้องเดียวกับผมนอนก่อนได้เลยผมน่าจะกลับช้าหน่อย เมื่อออกมาได้ผมก็รีบไปหาพี่เอโดยเร็ว ไปถึงห้องพี่เอผมตกใจมาก เปิดประตูเข้าไปไป พี่เอและน้องบีอยู่ในชุดนอน พร้อมมีเครื่องดื่มแอลกฮอพร้อมขนม กับแกกล้มอย่างดี พี่เอก็บอกให้เข้ามาแล้วชี้ไปที่โซฟาแล้วบอกว่าพี่ไปขอหมอนกับผ้าห่มโรงแรมเพิ่มแล้วเผื่อผมเมากลับไม่ไหว คืนนี้ดื่มได้เต็มที่เลยนะ ผมได้แต่บอกว่า คับ คำเดียวเลย พอมาดื่มกันก็เป็นไปด้วยความสนุกสนาม พี่เอชอบคุยแบบล่อแหลม น้องบีก็ด้วยจากคืนก่อนน้องบีจะดูเงียบๆ แต่มาคืนนี้อย่างกับคนละคน คืนนั้นเราดื่มกันดึกมาก ต่างคนก็ต่างเมาผมเลยจะขอตัวกลับ พี่เอเลยห้ามไว้บอกนอนด้วยกันนี่แหละดึกแล้วจะกลับทำไม น้องบีก็ช่วยเสริมว่านอนเลยไม่ต้องเกรงใจน้องไม่ถือนอนหลายคนอบอุ่นดี ผมเลยตกลงนอน ผมนอนที่โซฟาพอผ่านไปสักพักผมมีความรู้สึกเหมือนมีคนมาจับ ผมตกใจตื่นขึ้นก็เห็นว่าเป็นพี่เอ พี่เอบอกผมว่าอย่าดังแล้วกูรุกผมแบบผมไม่ตั้งตัวเลย ทั้งจูบทั้งหอมไซร้ผมเสียวไปทั้งตัว แล้วพี่เอก็ค่อยๆ เลื่อนมือเข้าไปในกางเกงผม ในขณะของผมแข็งมากๆ ด้วยความเสียว ผมเลยล้วงกลับบ้าง น้ำของพี่เอออกเยอะมาก แล้วพี่เอก็ลุกขึ้นแล้วดึงผมไปในห้องน้ำ แล้วพี่เอก็เริ่มถอดผ้าผมพร้อมกับไซร้ผม พี่เอทำเก่งมากอย่างกับคนมีประสบการณ์มาโชกโชน แล้วพี่เอก็ถอดชุดนอนออกเผยเรือนร่างให้เห็นแบบเต็มๆ นมไม่ใหญ่มากแต่น่าดูดมากๆ แล้วพี่เอก็บอกว่าน้องใส่เลยพี่ไม่ไหวแล้ว ผมก็จับพี่เอหันหลังแล้วจับของผมดันเข้าไป หีพี่เอตอดมากยังแน่น เสียวสุดๆ ไปเลย พี่เอครางออกมาเสียงดัง

ความเสียวทำให้ผมเพลิดเพลินกับความรู้สึกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ลำควยถูกรูหีสวยของพี่เอนั้นตอดรัดอย่างหนักหน่วง ยิ่งกระแทกเท่าไหร่ ก็ยิ่งแนบแน่นมากขึ้นเท่านั้น และยิ่งแน่นขึ้นเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเร่งความเร็วในการเย็ดหีพี่เอมากขึ้นเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ..อ๊า..อ๊า..ซี๊ดดดดด..เสียว..เสียว..อ๊ะ..อ๊า..พี่เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดดด…

อูยยย…หีพี่เอเย็ดมันส์สุดๆ เลยครับ

ผมพูด แต่เอวไม่หยุดที่จะทำการกระหน่ำเย็ดหีของพี่เอ

ผมก็เลยถามว่าไม่กลัวน้องบีจะได้ยินเหรอ พี่เอบอกว่าน้องเขาหลับไปเเล้วไม่ได้ยินหรอก เราทั้งคู่เอากันอย่างเมามันส์ จนผมจะเสร็จ แล้วถามพี่เอว่า ต้องการจะให้ผมเสร็จตรงไหน จะให้แตกในหรือแตกนอก ทว่าคำตอบของพี่เอยิ่งทำให้ผมรู้สึกดีใจมากกว่าเดิมเสียด้วยซ้ำ

แตกในปากพี่เลย มาเย็ดปากพี่เลย อื๊อออ..อ๊ะ…อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊า

พี่เอจับแขนผมแน่นในตอนที่บอก ส่วนผมเองก็เร่งเย็ดให้ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นไปตามจังหวะ เมื่อปลายทางกำลังจะมาถึง ร่างกายตอบสนองต่อความเสียวไวกว่าเดิมเป็นเท่าตัว ผมรีบดึงลำควยออกจากรูหีแน่นๆ นั้นแล้วขยับตัวขึ้นไปคร่อมหน้าอกพี่เอเอาไว้ จับควยจรดปากพี่เอที่อ้ารอ ผมก็เลยจับพี่เอมาแล้วปล่อยใส่ปากน้ำเสียวผมออกเยอะมากด้วยความเสียว

ซี้ดดดดดดดด….แตกแล้ว…..แตกกกก!!!

ผมพ่นน้ำควยใส่ปากของพี่เออย่างสุขสม ความเสียวเกิดขึ้นกว่าเดิมเมื่อพี่เอดูดควยผมอย่างแรงตอนที่น้ำแตก ลิ้นตวัดเลียหัวควยยิ่งทำให้ผมเสียวจนสองขาแทบจะอ่อนแรง

ลำควยผมถูกดูดดุน กระตุ้นความเสียวที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง จนในที่สุด เสียงครางที่ดังขึ้นมาของผมก็หมายถึงปลายทางที่สุขสม พี่เอก็จับดูดแบบไม่ให้เหลือซักหยด ผมนี่เสียวสุดๆไป เลยครับ

แล้วเราก็อาบน้ำด้วยกัน และก็ออกไปนอน ผมนอนได้ไม่กี่ชั่วโมงก็ใกล้สว่างเลยรีบกลับห้องกลัวพี่ที่ห้องจะส่งสัย ก่อนไปก็ไปบอกพี่เอแถมจูบไปหนึ่งที
พอตอนเช้าผมเจอกับน้องบีก่อน น้องบีก็เข้ามาแซวว่าเมื่อคืนจัดต่อสนุกไหม ผมก็แกล้งตอบแบบ งง จัดต่ออะไร น้องบีบอกว่าก็ในห้องน้ำไงสนุกไหม ผมนี่ตกใจมากเลยถามว่ารู้เรื่องเมื่อคืนเหรอ น้องบีเลยเล่าให้ฟังว่า ทั้งหมดเป็นแผนของพี่เอ น้องบีรู้ทุกอย่างแต่แค่แกล้งหลับ พี่เออยากจัดกับผมเลยชวนผมมาที่ห้องแล้วก็นัดให้น้องบีแกล้งว่าเมาแล้วหลับไม่รู้เรื่อง หลังจากนั้นพี่เอก็มาแล้วก็พูดว่า น้องบีเล่าหมดแล้วใช่ไหม แล้วเราก็คุยกันแบบเปิดเผยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
หลังจากอบรมเสร็จผมก็มีนัดกับพี่เอและน้องบีเรื่อยๆ เดี๋ยวค่อยมาเล้าให้ฟังใหม่นะครับ
*เพิ่งมาทราบว่าพี่เอกับน้องบีก่อนมาบรรจุข้าราชการเค้าสนิทกันมาก่อนอยู่ในวงการด้านเสริมความงามด้วยกัน เคยไปเที่ยวกันบ่อยจนสนิทกัน และโชคดีที่ได้มาบรรจุที่เดียวกัน
**พี่เอแต่งงานแล้วไม่มีลูก น้องบีสาวโสด
***อาจจะเล่าไม่เก่งเพราะนี่เป็นประสบการณ์จิงไม่ได้แต่งเสริมปรุงแต่ง หากมีอะไรติชมคอมเม้นได้เต็มที่หยาบได้ไม่ว่ากัน

 

 

 

Recommendations

เรื่องเสียว แอบอมควยตอนเมา โดนเพื่อนสนิทลักหลับ ตื่นขึ้นมาพอดี แต่เงี่ยน เลยเย็ดแถมให้จนแตกในคารู ผมไปกินเหล้าในงานวันเกิดเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ซึ่งก็มีวงวานบรรดาเพื่อนฝูงมากินกันหลายคน พอเริ่มดึก ใครที่ขับรถไหวก็ต่างกลับไป แต่ผมเมามากไปหน่อย ผมกับเพื่อนผู้หญิงอีกคนเลยขอนอนที่บ้านเพื่อนคนนี้ โดยที่มันจัดฟูกนอนให้ผมกับเพื่อนผู้หญิงคนนั้นที่หน้าทีวีห้องรับแขก เพราะว่าห้องนอนมันเล็ก มันบอกว่าจะออกมานอนด้วยเพราะเกรงใจ แต่ผมที่เมาแล้วเลยไล่มันไปนอน ไม่ได้คิดเล็กคิดน้อยอะไร แค่มีที่นอนไม่ต้องเสี่ยงขับรถลงข้างทางเป็นผีเฝ้าถนนที่ไหนก็พอแล้ว แต่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตอนที่ผมหลับนั่นแหละครับ ผมฝันว่าผมกำลังโดนอมควยอยู่ ในฝันใครสักคนกำลังอมควยของผมอย่างตั้งอกตั้งใจมากๆ มือก็ชักควยของผมไปอย่างเต็มแรก จนหัวควยถอก เส้นสองสลึงตึงจัด ก่อนจะลงลิ้นเลียไล้ไปตามรอยหยักส่วนปลายแล้วดูดดุนหัวควยจนเกิดเสียงฟังดูชวนเงี่ยนขึ้นมา ผมปล่อยตัวเองไปตามความฝันนั้น ก่อนที่จะลืมตาตื่นขึ้นช้าๆ แล้วพบว่า ความรู้สึกในฝันมันยังไม่หายไป ผมคิดว่าตอนนั้นผมเองคงเมามากแล้วแน่ๆ…

เรื่องเสียว ทำงานใช้หนี้จนเหนื่อย ก่อนจะพบว่าขายหีดีกว่าได้ทั้งเงินได้ทั้งเสียว เพราะมีผัวไม่ได้เรื่องอย่างไอ้ชด ทำให้นางต้องลำบากดิ้นรนหาเงินเข้าบ้านด้วยตัวเองเพียงลำพัง ถ้าให้เท้าความความห่วยของผัว ต้องเริ่มไล่เรียงกันยาวจนไม่รู้จะสาธยายยังไงหมด แต่ถ้าให้สรุปสิ่งที่มันก่อไว้ ก็คือเอาเงินเก็บที่มีไปลงกับพวกเหรียญคริปโตจนหมดตูด งานที่มีก็ดันลาออกเพราะคิดว่าจะรวยได้ง่ายๆ พอหมดเงินไม่มีงานก็ดันหมดปัญญาด้วย ไปกู้เงินนอกระบบมาเล่นพนันออนไลน์ ที่นี้ก็คงไม่ต้องเล่าต่อแล้วว่าความบรรลัยที่มีจะทำให้นางฉิบหายขนาดไหน นางเป็นคนภาคใต้ หนักเอาเบาสู้ใจนักเลง หล่อนสวยเข้ม หน้าคมหุ่นเพรียวบางอายุเพิ่งยี่สิบกลางๆ เพราะขาดโอกาสเลยได้แต่ทำงานรับจ้างช่วยคนนั้นคนนี้ขายของไปตามเรื่อง เงินที่ได้ต่อวันโดนหักไปกับดอกเบี้ยของหนี้สินจนหมด ทำงานหนักแค่ไหนก็ไม่เหลือ อย่างว่าแต่เก็บ แค่จะกินยังไม่พอ ไอ้ชดผัวตัวดีก่อเรื่องขนาดนี้ก็ไม่คิดจะช่วยทำมาหากินแก้ปัญหา หันไปทำงานทุจริตประเภทลักเล็กขโมยน้อย มีเงินก็เอาไปลงกับเหล้า ไม่ก็เข้าบ่อนเพราะหวังจะรวยทางลัดอีกเหมือนเดิม ชีวิตตกต่ำลงเรื่อยๆ ถึงอย่างนั้นนางก็ไม่คิดจะทิ้งผัว ตอนที่เธอเคยลำบากสมัยมาอยู่กรุงเทพใหม่ๆ มันเป็นคนช่วยเธอไว้…

เรื่องเสียว เล่นเสียวน้องข้างบ้าน ตอน ผมเป็นหนุ่มอายุ 17-18 ปี ก็เริ่มรู้จักความรักความใคร่ ผมและโก๊ะก็รู้จักคุ้นเคยและโตมาด้วยกัน เพราะบ้านเราอยู่ติดกัน ตอนนั้นโก๊ะอายุเพิ่ง 12-13 ปี แต่ตัวโตเกินอายุ ก้นใหญ่นมก็โตจนมองเห็นได้ชัดเจน กะว่าเต็มกำมือพอดี เมื่อตอนยังเล็กก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้เริ่มคิดแล้ว ต่อจากนั้นผมก็เริ่มคิดวางแผน คืนหนึ่งพ่อและแม่โก๊ะไม่อยู่บ้าน ไปธุระบ้านญาติ 3 วันถึงจะกลับ ปล่อยให้โก๊ะอยู่และน้องอีกสองคน ผมจึงไปเที่ยวบ้านโก๊ะ น้องๆ ของโก๊ะก็พากันนอน ผมและโก๊ะยังนั่งดูทีวีกันอยู่ พอหนังเลิกผมทำท่าจะกลับ โก๊ะก็บอกว่านอนนี่ก็ได้เป็นเพื่อนกัน ผมบอกว่าจะให้นอนตรงไหน…

เรื่องเสียว เมียร่าน กับพ่อบังเกิดเกล้าแอบเล่นชู้กัน เรื่องมันเกิดขึ้นไม่นานมานี้เองครับ เมียผมชื่อปอย ผมเรียกเธอน้องปอย เพราะเธออ่อนกว่าผมอยู่หลายปีทีเดียว ผมอายุ 28 ส่วนปอย 22 ครับ ปอยไม่ใช่คนสวยเริ่ด เรียกว่าน่ารักจะดีกว่า แต่จุดเด่นของเธอคือความขาว และทรวดทรงที่เรียกได้เลยว่าทรมาณใจชายอย่างผม เธอเป็นคนตัวเล็ก สูงประมาณ 150 กว่าๆ หน้าอกสวยเป็นกระเปาะ กำลังน่าทะนุถนอม เอวเล็กคอด สะโพกกับก้นก็ดูสมส่วน แต่โคกโหนกเธอเนี่ย ไม่ใช่ย่อยๆ เลยครับ ก็เล่นทำเอาของผมดูเล็กไปเลยเวลาเรามีอะไรกัน ผมตามจีบปอย ตั้งแต่เธอเข้า…

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องสาวสวยที่บริษัท ” อ๊าาาา….นายขาาาาา…เสียวหีจังเลยยยย ”  ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆ มาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนมันน่าเอา มีใครเคยคิดอยากเย็ดเพื่อนตัวเองมั่งครับ สารภาพมาดี ๆ ผมก็คนหนึ่งแหละ ที่เห็นเพื่อนผู้หญิงสวย ๆ ถ่ายรูปโชว์นม เเล้วมันมีอารมณ์ทุกที ดูแล้วออกจะหื่นกามไปหน่อย แต่หยั่งว่าแหละครับ เพื่อนก็คือเพื่อน แต่ … เพื่อนกันก็ท้องชนกันได้น่ะครับ เรื่องที่ผมเล่านี้คือเรื่องจริงน่ะครับ ไม่ได้เติมแต่งใด ๆ อาจจะยาวหน่อยน่ะครับ เมื่อวันหยุดสงกรานต์ที่ผ่านมา เพื่อน ๆ หลายคนก็ได้หยุดยาว หรือบางคนยังต้องทำงานต่อ บางคนก็หาความสุขใส่ตัวตามอัธยาศัย ก็ว่ากันไป ส่วนผมนั้นได้หยุดประมาณอาทิตย์หนึ่ง ตอนเเรกก่ะนอนอยู่บ้านเฉย ๆ…

เรื่องเสียว เมื่อเห็นท่อนควยของลูกชายกำลังตั้งโด่ ขึ้นมาต่อหน้าตัวเองซึ่งเป็นแม่  สวัสดี ครับ อิอิ ไหนๆ ผมก็แอบซุ่มเว็บนี้มานานแล้ว ก็เลยจะมาลองโชว์ผลงานที่นี่ดูคับ อิอิอิออิอิ ……… บ้านผมมีกันอยู่ 3 คนในครอบครัวครับ ผมเพิ่งอายุ 15 ผมอยู่กับ พ่อและแม่ พ่อผมอายุ 47 แล้ว เป็นนักธุรกิจ ส่วนแม่ ชื่อบุ๋ม คับ อายุ 39 ไม่ต้องทำงานแล้ว เพราะพ่อคนเดียวก็เหลือเฟือแล้ว งานบ้านก็ไม่จำเป็นต้องทำเพราะ…

เรื่องเสียว เพราะความมีน้ำใจ มัน เป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงสักเท่าไร แต่ก็คงเป็นเพราะโชคชะตา ที่ทำให้ผมมีโอกาสได้ฟันสาวสวยคน หนึ่ง เธอชื่อน้องฟ้าครับ วันแรกที่ผมพบเธอนั้นเป็นวันที่ ผมเลิกงานพอดี กำลังจะเดินกลับเข้าซอยที่บ้าน ก็ไปพบกับเธอที่ปากซอย ผมถึงกับอี้งไปเลยทีเดียว เพราะเธอดูน่ารัก สดใส ไร้เดียงสาจริงๆ แล้วเธอก็เดินนำหน้าผม ส่วนผมเดินตามหลังเธอไป ในใจก็ได้แต่คิดว่าผู้หญิงอะไร หน้าสวย ผิวขาว หุ่นก็ดีอีกด้วย หน้าอกก็กำลังพอเหมาะ เดินคิดเพลินๆ อยู่ได้ไม่นานนัก ก็เกิดเหตุไม่คาดคิด คือมีรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง แล่นสวนมาจากทางด้านหลังผม…

เรื่องเสียว เย็ดริมทาง หนุ่มไม่เต็มบาทแต่ควยใหญ่ ก็เย็ดได้เหมือนกันนะ ใครก็เห็นเขามาตั้งแต่เด็กแล้ว เขาเป็นคนที่มีบ้านอยู่ มีครอบครัว แต่ว่านิสัยของเขานั้นชอบเดินไปเรื่อยๆ ตามทาง นั่งพัก นั่งเล่นบ้าง ครอบครัวไม่ได้ห่วงอะไร เพราะไม่ว่าเขาจะเดินไปไหน พอถึงเวลากินข้าว เขาก็จะกลับบ้าน และมักจะเดินริมถนน ไม่ขึ้นไปบนเขตถนนเด็ดขาด อาจจะเพราะความเคยชินและความเอือมระอา ทุกๆ อย่างมันเลยเป็นแบบนั้นมาตั้งแต่สมัยที่ฉันยังเด็กแล้ว แต่เพราะว่าอย่างน้อย ครอบครัวเขาก็ดูและเรื่องความสะอาด ตัดผมเผ้าให้เป็นอย่างดี แม้ใครๆ จะมองเขาว่าเป็นคนบ้า แต่ฉันก็มองว่าเป็นคนบ้าที่เนื้อตัวสะอาดสะอ้านน่าดูเลยทีเดียว ที่สำคัญ วันเวลาผ่านไป ยิ่งเขาโตมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งหน้าตาดีขึ้นเท่านั้น…