สาวข้างเต็นท์มันช่างน่าเย็ดเหลือเกิน

เรื่องเสียว สาวข้างเต็นท์มันช่างน่าเย็ดเหลือเกิน

“หนุ่มข้างเต็นท์ มากินด้วยกันไหมคะ หรือว่าจะมากินกันดีน้า?” เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นจากคำพูดของสาวสวยของเต็นท์ของผมที่หลังจากผมเข้ามาเที่ยวในสถานที่แห่งนี้ มันคือแหล่งท่องเที่ยวที่ยังไม่ได้โด่งดังอะไรมาก แต่ว่าผมเพิ่งเห็นว่าใน TIK TOK เริ่มมีการแชร์สถานที่แห่งนี้ไปเป็นแสนๆ แชร์แล้ว ดังนั้นหลังจากนี้ มันคงจะไม่ใช่สถานที่ลับอีกต่อไปแล้ว

ผมมาที่นี่คนเดียว…และดูเหมือนว่าเธอเองก็เหมือนกัน ในเมื่อได้รับคำเชิญชวนจากเธอแล้ว สิ่งที่ผมทำได้ก็คือการนำเอาของกินของผมเองไปแบ่งปันกับเธอแล้วเราก็เริ่มพูดคุยกัน จุดนี้เป็นจุดที่ค่อนข้างเงียบสงบ ห่างออกไปมีวงเสวนาร่วมกันอีกประมาณ 7-8 เต็นท์ แต่ผมรู้สึกแล้วว่าสถานที่ตรงนี้มันช่างเหมาะกับผมเหลือเกิน…เพราะว่ามันช่างเป็นส่วนตัว และเหมาะกับการคุยกัน สองต่อสองเหลือเกิน

เวลาผ่านไป เบียร์ที่ผมซื้อมาแช่ไว้ก็กลายเป็นส่วนกลางของการสนทนา พร้อมกับยิ่งเวลาเธอเมา ความเย้ายวนของเธอมันยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นเผลอเอื้อมมือไปจับขาของเธอ แต่สติที่มีก็ทำให้ผมกระชากมือกลับอย่างทันที

“ขอโทษครับ” ผมพูดก่อนที่กระชากมือกลับ เธอกลับยิ้มแล้วเอื้อมมือมา ผมคิดว่าเธอนั้นจะจับขาของผม แต่สิ่งที่เป็นอยู่ในตอนนี้คือเธอจับควยของผมเข้ามาแบบเต็มๆ มือเลยทีเดียว ผมสะดุ้ง แต่ก็ไม่ได้เอามือของเธอออกไปหรือว่าทำอะไร ปล่อยให้เธอนั้นขยำลำควยของผมต่อไปอย่างเต็มที่และเมามัน จนสุดท้ายก็กลายเป็นว่า…ผมควยแข็งขึ้นมาคามือของเธอเลย

เราพูดกันไม่รู้เรื่องแน่เลย…เราไปคุยกันในเต็นท์ไหมคะ ?

สายตาของเธอตอนนี้เย้ายวนเกินไปแล้ว ผมพยักหน้าแล้วยอมเดินตามเธอเข้าไปในเต็นท์หลังใหญ่ทันที แล้วดับไปข้างใน เหลือเพียงแสงไฟจากข้างนอกที่รู้ว่าต่อให้ทำอะไรในนี้มันจะไม่มีเงาอะไรออกมาเลย – ผมโดนเธอผลักจนเสียหลักนั่งลงอยู่ในเต็นท์นั้น ก่อนที่เธอจะค่อยๆ กระชากกางเกงของผมออกไปทันที ผมยกตัวเองขึ้นเพียงเล็กน้อย แล้วกางเกงก็ถูกถอดออกไปพร้อมกับลำควยที่แข็งตัวเต็มที่ดีดเด้งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอ

“ควยใหญ่จังเลยนะคะ…ชอบเสียด้วยสิ” เธอพูด แล้วโน้มตัวลงมาจับควยของผมชักแค่ไม่กี่ครั้งก็ก้มลงมาอมควยของผมทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบ

เสียงครางของผมดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงดูดควยของเธอ ที่ในเวลานี้เธอทั้งดูด ทั้งเลียลำควยของผมประหนึ่งว่ามันเป็นไอศกรีมหวานเย็นแท่งโปรด ผมพยายามใจเย็น แต่พอได้เห็นผู้หญิงที่ขี้เงี่ยนขนาดนี้ผมทนไม่ได้จริงๆ ตัดสินใจกดหัวของเธอลงไป เร็วขึ้นเรื่อยๆ และแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงลำสักของเธอดังขึ้นมา

ครู่เดียว อารมณ์ที่มันเบาบางทำให้ในเต็นท์ร้อนวูบวาบไปด้วยเพลิงของความเงี่ยน ผมผลักเธอออกไปกระชากกางเกงของเธอขึ้นมา ไม่ได้สนใจว่าคนผิวขาวอย่างเธอจะหีสวยหีชมพูไหม แต่ว่าผมแยกขาของเธอออกแล้วมุดหน้าเข้าไปละเลงเรียวลิ้นเลียหีให้เธอเสียจนเสียงร้องครางกระเส่าดังขึ้นมา เธอค่อยๆ หรี่ตามองดูผมแล้วเด้งเอวรับลิ้นของผมจนน้ำเงี่ยนของเธอไหลปริ่มรูหี ในตอนนั้นเอง ผมก็สอดนิ้วเข้าไปในรูสวาทนั้นที่มันแสนนุ่มนิ่ม จนทนไม่ไหวแล้ว

ผมค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนร่างกายของเธอ เลิกเสื้อของเธอขึ้นมาแล้วซุกไว้ลงไปที่เนินนมใหญ่นั้น ดูดดุนจนเธอกอดแผ่นหลังของผมเอาไว้แล้วดันลำควยเข้าไปในรูหีของเธอทันทีด้วยความเต็มใจ ความเสียวซ่านทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดการกระทำได้เลย ทันทีที่ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอได้ เอวของผมก็กระหน่ำกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่

เสียงครางหอบกระเส่าดังขึ้นพร้อมๆ กับร่างกายของเราที่โยกไหวไปพร้อมๆ กันอย่างเต็มที่

สองขาของเธออ้ากว้างรับร่างกายของผม ในขณะที่รูหีที่มันนุ่มนิ่มตอดควยของผม ควยแข็งๆ ของผมก็กระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างถี่รัวทันที เราเริ่มจูบกัน กอดกันแรงขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นจูบที่มีกลิ่นเหล้า แต่มันก็เป็นจูบที่ช่างสุดยอดเหลือเกิน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เต็นท์สั่นรัวด้วยแรงกระแทกของเราสองคนที่ตอนนี้กำลังสนุกสนานอยู่บนร่างกายของกันและกัน ผมร้องครางออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า ในขณะที่เธอเองก็เริ่มที่จะใช้สองขากอดรัดร่างกายของผมเอาไว้อย่างเต็มที่ ทุกๆ อย่างกำลังไปได้สวย

“ซี๊ดดด…จะแตกแล้วครับ คนสวย อา อา…ขอแตกเลยได้ไหม อ๊ะ อา อา”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“แตกเลยค่ะ แตกเลย แต่ต้องต่อรอบสองนะคะ” เธอตอบออกมาทั้งๆ ที่น้ำเสียงของเธอในตอนนี้แทบจะฟังไม่ได้ศัพท์ด้วยซ้ำ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว ขยับร่างกายไปตามความเงี่ยนจนกระทั่งน้ำควยที่สั่งสมเอาไว้ตั้งหลายวันทะลักแตกในเข้าไปในรูหีอุ่นๆ ของเธออย่างเต็มที่จนมันเจิ่งนอง ตอนที่ผมดึงควยออกมา ลำควยกระดกงัดขึ้นพร้อมกับน้ำเงี่ยนที่เยิ้มออกมาเหมือนกับสายน้ำตก

จริงๆ ที่ใกล้ๆ นี้ก็มีน้ำตกนะครับ…แต่ว่าตอนนี้ไอ้น้ำตกที่ออกมาจากลำควยของผมนี่แหละ โคตรจะน่าดูยิ่งกว่าสถานที่ท่องเที่ยวไหนๆ เลย

ผมปล่อยให้เธอได้พักผ่อนเอาไว้ครู่หนึ่ง…แล้วก้มลงไปกระซิบข้างๆ หูของเธอ

“พร้อมที่จะต่อน้ำสองหรือยังครับ”

Recommendations

เรื่องเสียว คืนเสียสาว สุดเสียว สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชื่อเฟมค่ะ จะมาเล่าประสบการณ์เสียวๆให้ฟังค่ะ เริ่มต้นจากวันหนึ่งที่เฟมได้ไปเที่ยวที่กรุงเทพฯ ซึ่งเฟมก็อยากไปมานานแล้ว เฟมเป็นเด็กต่างจังหวัดได้ไปเที่ยวทั้งที่ก็ดีใจเป็นธรรมดา วันนั้นเฟมตื่นเต้นมากเพราะว่าได้ไปกะพี่สาวซึ่งเป็นพี่แท้ๆ ของเฟมเอง เฟมกะพี่มาถึงก็หาที่พักกันเป็นการใหญ่ จนหาโรงแรมได้แห่งหนึ่ง ซึ่งกว่าจาหาโรงแรมได้ก็ค่อนข้างมืดแล้ว พี่ของเฟมจึงขอไปนอนก่อน เฟมจึงบอกว่าจะตามไปทีหลัง วันนั้นเฟมตื่นเต้นมากจนนอนไม่หลับ เฟมจึงไปหาอะไรกินตามร้านอาหารเล็กๆ ที่มีอยู่ในบริเวณโรงแรม เฟมก็สั่งกาแฟแก้วนึงพร้อมกับสอดสายตามองสิ่งต่างๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน จนเฟมได้มาเห็นผู้ชายคนนึง ซึ่งเค้าก็พักอยู่ในโรงแรมเดียวกับเฟม เฟมมองเค้าแทบไม่กระพริบตาเลย เพราะเค้าหน้าตาค่อนข้างดีมาก พูดง่ายๆ ก็คืออยู่ในสเปคเฟมเลยล่ะ เฟมมองเค้าจนเค้าหันมองมาทางเฟม แล้วเค้าก็ยิ้มให้เฟม บอกตรงๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันกางเต็นท์ เจอผู้ชายหล่อ ขาเย็ดคาลานดูดาว การมาเที่ยวหลังจากที่ต้องตรากตรำทำงานมานานเกินไป มันนับว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ กว่าจะได้ลาพักร้อนแต่ละครั้ง ต้องอดทนกับอะไรต่างๆ มากมายนับไม่ถ้วน เพราะฉะนั้น เลยขอหนีจากเมืองกรุงขึ้นไปนอนบนเขาเพื่อโอบกอดธรรมชาติเสียหน่อย แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าธรรมชาติจะใจดีกอดกลับ ด้วยการส่งผู้ชายหน้าตาดีมาพร้อมกับเรื่องเสียวเหนือคาด ที่ฉันยังคงจดจำมันมาถึงทุกวันนี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นบนเขาแห่งหนึ่ง ที่มีลานกางเต็นท์ และลานดูดาวที่ค่อนข้างสวยงามแต่ไม่ค่อยโด่งดังเท่าไหร่ ฉันชอบไปที่แบบนั้นเพราะว่ามันทั้งเงียบสงบ และใช้เวลาส่วนตัวได้ดี เมืองกรุงผู้คนก็แทบจะเหยียบหัวกันเดินอยู่แล้ว ถ้าต้องไปเที่ยวแล้วเบียดเสียดกับผู้คนมากมายแบบนั้นฉันก็ไม่ได้ต้องการสักเท่าไหร่ ดังนั้นจึงทำให้สถานที่ที่ฉันเลือกมาเที่ยวครั้งนี้มีคนมาพักผ่อนไม่ถึง 20 คนด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่เนื้อที่ของมันมากกว่า 20 ไร่ ฉันมาที่นี่ด้วยตัวคนเดียว แต่ยังโชคดีที่ได้เจอกับ…

เรื่องเสียว มัธยมแล้วไง เงี่ยนเป็นเหมือนกัน ขอแค่ผู้ชายควยใหญ่มาคลายเหงาก็พอแล้ว เรื่องเสียวคราวนี้เกือบที่จะไม่เกิดขึ้นอยู่แล้ว เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งที่ผมนัดเธอมาเย็ด ทำบัตรประชาชนร่วงลงพื้น เพื่อให้ผมได้รู้ว่าเธอนั้นเพิ่งอายุ 16 อยู่เลย…เธอยังเป็นผู้เยาว์อยู่ด้วยซ้ำ ควยแข็งที่กำลังตั้งชูชันนั้นกลับหดลงอย่างน่าเสียดาย “พี่ทำไม่ได้หรอก หนูเด็กเกินไป กลับไปเถอะ” ผมพยายามที่จะรักษาความยุติธรรมในสังคมแล้ว แต่เธอกลับทำสีหน้าเง้างอน แล้วกอดอก ก่อนที่จะพ่นคำพูดจากสีหน้ากระเง้ากระงอดนั้นออกมา “หนู 16 แล้วไง…หนูก็โตแล้ว รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ที่สำคัญ หนูเองก็เงี่ยนเป็น อยากโดนเย็ดเหมือนกันนะคะ ใครมันเป็นคนกำหนด ว่าอายุ 16 แล้วจะโดนเย็ดไม่ได้ล่ะ ?”…

เรื่องเสียว ขายตัวเลี้ยงชีพ แต่มาเจอครูตัวเอง แบบนี้ก็ไม่ต้องเกรงใจนะคะคุณครู ฉันเป็นกะหรี่ค่ะ ฉันไม่เคยอายหรือว่าปฏิเสธเลยเวลาถูกถามว่าทำงานอะไร เพราะว่ามันได้เงินมากพอที่จะทำให้ฉันนั้นมีเงินเลี้ยงครอบครัวของฉัน มันได้มากกว่าจะเอาเรี่ยวแรงไปแลกค่าแรงรายวัยแค่สามร้อยกว่าบาทเท่านั้นด้วยซ้ำ เรื่องเสียวที่ฉันโปรดปรานกลายเป็นเรื่องที่ช่วยให้ฉันนั้นมีเงินกินใช้อยู่ทุกวันนี้อย่างไม่ลำบาก แค่โดนเย็ด เหนื่อยนิดหน่อย แต่เสียวมากกว่า ไม่นานก็ได้เงินเป็นพันแล้วแบ่งให้แม่เล้านิดหน่อยก็ได้รับเองเต็มๆ อาจจะทนกับพวกผู้ชายที่ไม่ได้ชอบหน้าตาเท่าไหร่ ถ้าไม่หล่อฉันก็ขอควยใหญ่บ้างเท่านั้นฉันก็พอใจแล้ว นานๆ ทีจะเจอคนหน้าตาเหี้ยแล้วก็ควยเล็ก วันนี้ฉันได้รับสายจากแม่เล้าที่คอยดูแลฉันได้ ฉันจึงบอกว่าให้นัดมาเลย แม่เล้าบอกว่าคนที่มาติดต่อนั้นหน้าตาดีเหมือนกันนะ ฉันเลยบอกว่าวันนี้ฉันพร้อมรับแขกมาก นี่เป็นข้อแม้ของฉัน ถ้าหล่อจะเล็กจะใหญ่ไม่เกี่ยว เย็ดหีฉันได้หมด ถ้าเย็ดดี ฉันให้เย็ดฟรีอีกน้ำแบบไม่คิดตังค์ด้วย นั่นเฉพาะวันที่ฉันเงี่ยนๆ นะ แล้ววันนี้ฉันเองก็แต่งตัวพร้อมจะโดนเย็ดมาแล้ว ตรงไปยังโรงแรมที่แม่เล้าบอกว่าให้ฉันมารอที่นี่…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปสวิง ซ้อนสองกับเพื่อนโคตรเสียว เพื่อนเย็ดตูด เราเย็ดหี “วันนี้มีสาวแล้ว มาเย็ดด้วยกันเถอะ” นั่นคือเสียงที่เพื่อนของผมพูดหลังจากที่ผมกดรับสายโทรศัพท์ เอาจริงๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองมันจะมาถึงจุดนี้เหมือนกัน จุดที่รู้สึกว่าพอแล้วกับความรักที่หลอกลวง ทั้งๆ ที่ผมเองก็หน้าตาดี หล่อ ควยใหญ่ เย็ดหีเก่ง แต่แล้วยังไงล่ะ เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีความรัก หลายๆ คนก็เข้ามาเพียงเพราะว่าอยากจะโดนผมเย็ดเท่านั้น ไม่นานก็เบื่อและหายไป สุดท้ายแล้วผมก็ได้เรียนรู้ว่าไม่อยากจะเสียเปรียบอีกแล้ว ถ้าผู้หญิงอยากที่จะเข้ามาหาผมเพราะว่าอยากโดนเย็ด ผมเองก็จะจัดให้ และนับตั้งแต่นั้นมา ผมกับเพื่อน ก็กลายเป็นเสือผู้หญิงไปแล้ว ต่างคนต่างพยายามที่จะติดต่อสาวมาให้กัน และช่วยกันชี้นำเสนอ…

เรื่องเสียว เย็ดลูกเลี้ยงสาว 16  ”น้า..อย่านะ…จะฟ้องแม่ อย่านะ” เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เอง ผมอายุ 32 ปี ได้เสียกับแม่ม่ายคนหนึ่งอายุเกือบสี่สิบแล้ว แต่เธอยังดูสาวสวยอยู่ หลังจากได้เสียกันแล้วผมตัดสินใจย้ายไปอยู่กับเธอที่บ้านที่เธอซื้อไว้ เธอมีลูกกับผัวเก่าอายุประมาณ 16 ปีเรียนอยู่ชั้น ปวช. ของพาณิชยการแห่งหนึ่ง ชื่อมด หน้าตารูปร่างค่อนข้างอวบอัดเกินตัวเลยทีเดียว วันเกิดเหตุแฟนผมกับผมไปดูไร่ที่อยุธยา ปล่อยให้ลูกเลี้ยงอยู่คนเดียว ประมาณสามทุ่มมีโทรศัพท์ดังเข้ามือถือเมียผม ลูกเลี้ยงนั่นเอง มดบอกว่าตอนนี้อยู่ที่โรงพักให้แม่มาประกันตัว เธอถามมดว่าเรื่องอะไร มดบอกว่าตำรวจหาว่ามดมั่วสุมเสพยา เธอจึงถามว่าแล้วมดเสพรึป่าว มดบอกป่าว มดมาหาเพื่อนเฉยๆ…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดกับลูกน้องควยใหญ่ เย็ดดีแบบนี้เดี๋ยวพี่เลื่อนขั้นให้นะ “เป้าตุงขนาดนี้ ของจริงจะใหญ่ขนาดไหนนะ ?” พะแพง หญิงสาววัย 30 ปลายๆ ผู้คงฐานะเป็นหัวหน้างานและเป็นภรรยาของเจ้าของอู่ ที่นนท์ทำงานอยู่ขึ้น ตอนที่เขากำลังนอนหงายแล้วมุดเข้าไปซ่อมใต้ท้องรถอยู่ ด้วยงานช่วงล่างที่เขาถนัด แต่ความจริงแล้วไม่ใช่แค่ช่วงล่ารถเท่านั้นที่เขาถนัดหรอกนะ ช่วงล่างของคนก็เช่นกันนั่นแหละ เขาค่อยๆ ไถตัวออกมาแล้วยิ้มให้เธอเล็กๆ ก่อนจะบอกว่า “พ่อให้มาเยอะเหมือนกันครับ ใหญ่พอตัว” เขาตอบรับพร้อมกับเล่นหูเล่นตากับเธออย่างเต็มที่ เพราะว่าเขาเองก็รู้สึกว่าเจ้านายคนนี้สวยและน่าเย็ดดีเหมือนกัน บ่อยครั้งตอนที่ชักว่าวที่บ้านก็แอบคิดถึงใบหน้าของเธอ เรื่องเสียวยามค่ำคืนมักผ่านไปด้วยจินตนาการนั้นเสมอมา แต่วันนี้ดูเหมือนว่าเธอเองจะเล่นด้วยแล้วละ ถ้าได้เย็ดสักครั้ง ต่อให้โดนเถ้าแก่ไล่ออกเขาก็ยอมแล้วละ “ช่วงนี้ผัวพี่ไม่ทำการบ้านเหมือนกัน อยากลองมาทำการบ้านแทนไหมล่ะ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวแฟนให้เพื่อนดู บางครั้งมันเซ็งจริงๆ กับการเอามังกรจิ้มปากจิ้มหว่างขาแฟนเนี่ย เจ้าหล่อนเองก็เบื่อๆ กับไอ้การนั่งควบผมบ่อยๆ เราผ่านการสวิงกิ้งมาพอสมควร มันช่วยได้บ้างแต่ดูเหมือนจะไม่อิ่ม ผมถามตัวเองและแฟนว่าเราตื่นเต้นที่สุดตอนไหน เราก็ได้คำตอบว่าตอนที่เผลอโชว์วับๆ แวมๆ แบบไม่ตั้งใจ หรือการที่เราร่วมรักกันในที่สาธารณะ ริมถนน หน้าบ้านฯลฯ เป็นอันว่าเรามีอารมณ์ตรงกัน แต่การงานมันรัดตัวครับ โชว์บ่อยๆ ก็ไม่ไหว โอกาสมันไม่อำนวย จนเมื่อเร็วๆนี้ เพื่อนผมมาหาที่บ้าน เจ้านี่มันติดเหล้าครับ การงานก็ทำมั่งไม่ทำมั่ง ไม่สนใจอย่างอื่นนอกจากเหล้า ลูกเมียไม่มี อายุก็พอสมควรแล้ว ผมเกิดอยากรู้ว่ามันเป็นกะเทยแอบแฝง หรือว่าหมดสมรรถภาพทางเพศไปแล้ว แต่ไม่ได้บอกใคร…

เรื่องเสียว ล่อพี่สาวกิ๊ก สัก4-5ปีที่ผ่านมาผมได้นัดกิ้กไปเย็ดบ่อยๆ ที่หอพักเธอ เธอชื่อเมย์อายุ 22 ขาวน่ารักตัวเล็กอวบนิดๆ ก้นงอนแค่นมเล็กไปนิด ช่วงนั้นผมแว่บไปเย็ดกับเธอบ่อย เอาช่วงเวลางานแว่บไปช่วงกลางวันเพราะเธอเข้ากะดึก วันนั้นกำลังจูบปากเล้าโลมจู่ๆ มีเสียงมือถือดังขึ้น เธอเลยขอตัวไปรับสาย จึงได้รู้ว่าพี่สาวเธอมาขออาศัยอยู่ด้วยสัก 1 อาทิตย์ เพราะทะเลาะกับผัวมา พอมาถึง ผมมองนมกับช่วงล่างก่อนเลยครับ ไม่แพ้น้องสาวเลย สูงอวบนมใหญ่ ก้นงอน หน้าตาอาจสู้น้องสาวไม่ได้แต่รวมๆ โคตรน่าล่อ เธอชื่อ เอม ก็รุ่นราวคราวเดียวกับผม พอสักพักเธอร้องไห้ฟูมฟายเรื่องผัว ไปมีเมียน้อย แล้วตบตี…