สารพัดท่า เมียโดนแท็กซี่พาเข้าม่านรูด

e0b8aae0b8b2e0b8a3e0b89ee0b8b1e0b894e0b897e0b988e0b8b2 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5 64fcaabff268a

เรื่องเสียว สารพัดท่า เมียโดนแท็กซี่พาเข้าม่านรูด

ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงมาก แต่งงานมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาสพาเมียไปสวิง พึ่งจะสมหวังตอนเมียผมอายุได้ 38 มีอยู่วันหนึ่ง เมียผมหายไปทั้งคืนผมโทรหาก็ไม่รับสาย เธอกลับมาตอนเย็นอีกวัน มาถึงก็ไม่พูดไม่จาเข้าห้องนอนบอกปวดหัวเป็นไข้ไม่สบายยังไม่อยากคุยอะไร ทั้งนั้น ขอนอนพักก่อน ผมออกไปซื้อยา ซื้อข้าวที่ห้างใกล้ ๆ บ้าน กลับมาค่ำ ๆ เธอก็ยังนอนหลับสนิท หายไปทั้งคืนไม่รู้ไปทำอะไรมาทำไมเธอถึงเหนื่อยเพลียมากขนาดนี้ ผมค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าจะเช็ดตัวให้เธอ เห็นตามตัวมีรอยช้ำเป็นจ่ำ ๆ หน้าอกก็มีตั้งหลายรอย ตรงนมเป็นรอยเหมือนมีคนดูดเป็นรอยฟันเลย ผมจับขาเธอแหกออก แคมหีบวมเป่งน้ำแฉะเต็มรูหีเลย สภาพอย่างนี้เมื่อคืนคงไปโดนใครเย็ดมาแน่ ๆ ผมลองเอานิ้วล้วงดูลื่นปรือเลย หรือว่าเมียผมมีชู้ แปลกที่ผมไม่คิดหึงหวงเลย เห็นแล้วยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากจนควยแข็งขึนมาเลย คิดว่าเมียคงมีความสุขกับใครมาทั้งคืนทนไม่ไหวเลยจับควยผมใส่เข้าไปในร่อง ที่กำลังแฉะ ๆ ลื้นปรือเข้าไปเลย หลวม มาก ๆ ผมกระแทกจนเมียผมตื่นเห็นผมกำลังลักหลับเธออยู่ก็ทำเป็นตกใจแต่ก็ตอบสนองผม ดี ผมกระแทกจนเมียผมเงี่ยนร่านควยเต็มที่ผมก็หยุด เธอก็จะให้ผมทำต่อผมก็ไม่ทำ ผมถามเธอว่าเมื่อคืนไปเอากับใครมา เมียผมก็นิ่งไม่ยอมพูด ผมโยกต่ออีก 2-3 ทีก็หยุดอีก ถามอีกว่าเมื่อคืนไปให้ใครเอามา เมียผมถึงกับปล่อยโหร้องไห้ออกมา ยกมือไหว้ผมบอกขอโทษ บอกว่าเมียผิดไปแล้วไม่ได้ตั้งใจ เมื่อคืนเรียกรถแท็กซี่กลับบ้านแล้วโดนมันหลอกพาเข้าโรงแรม ผมก้มลงไปกอดหอมแก้มบอกว่าไม่เป็นไร เธอจะมีคนอื่นผมก็ไม่ว่าอยู่แล้ว เมื่อก่อนผมก็เคยชวนเธอสวิงเลย แล้วแต่เธอไม่ยอมเอง จริง ๆ ผมก็ชอบอยากให้เมียไปมีอะไรกับคนอื่นอยู่แล้ว ไหนเล่าให้พี่ฟังสิว่าเป็นยังไง
เธอบอกว่า เมื่อคืนเธอต้องปิดงบส่งเจ้านาย เลยกลับบ้านดึกเรียกแท็กซี่กลับบ้านแต่เผลอหลับไป ตื่นขึ้นมาก็อยู่ในโรงแรมม่านรูด คนขับแท็กซี่มันจับเธอแก้ผ้าออกหมดแล้ว มันกำลังดูดนมเธออยู่ เธอตกใจดิ้นหนี้มันก็ขู่บอกว่าถ้าเสียงดังหรือคิดหนี้มันจะบีบคอเธอ ๆ ตัวมันใหญ่กว่าเธอมาก เธอกลัวมันจะทำร้ายเอา เลยยอมนอนนิ่ง ๆ ปล่อยให้มันทำ มันบีมนม ล้วงหี จนน้ำเงี่ยนออกมา มันให้อมควย ซึ่งใหญ่ยาวมาก ตอนแรกก็กลัว แต่ก็ตื่นเต้น และเสียวมากด้วย คิดว่าถ้าไม่ยอมมันก็เจ็บตัวแน่ ๆ ยังไงคืนนี้ก็คงหนี้ไม่รอด ควยมันใหญ่มากๆ เห็นแล้วน่ากลัวคงโดนมันเย็ดแน่ ๆ เมียผมเลยยอมอมควยให้มันจนน้ำควยแตกคาปาก มันแข็งแรงมากน้ำออกไปแล้ว ควยก็ยังไม่อ่อนลงเลย มันจับควยค่อย ๆ กดยัดเข้าหีเธอ จนแคมหีปลิ้น นมก็ถูกดูดอย่างแรง มันเย็ดหีสารพัดท่า จับพลิกเปลี่ยนท่าไปเรื่อย ๆ จนน้ำเธอและของมันออกหลายรอบ ปกติเมียผมเป็นคนเครื่องร้อนช้าแต่พอมีอารมณ์แล้วเธอมีได้ตลอดมีได้เรื่อย ๆ จนกว่าเราจะหมดแรงไปเอง มันเอาเมียผมเสร็จไปหลายรอบบอกว่าเมียผมเซ็กส์จัดมาก ๆ มันไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนเอาเก่งแบบเมียผมเลย มันเหนื่อยจนหลับไปพร้อมกับเธอ มารู้สึกตัวตื่นขึ้นมาเห็นมันก็กำลังดูดนมขย่ำนมไซร์นมเธอยู่ ลิ้นมันสากมากมันเลียร่องที่เมื่อคืนพึ่งผ่านศึกมาอย่างหนัก จนเธอทนไม่ไหวต้องส่ายเอวเด้งหีสู้ลิ้นมันอีก มันเห็นเธอเต็มใจมีอารมณ์ด้วย ขึ้นมาคร่อมหน้าเธอจ่อควยที่ปาก เธอจับควยมันถอกรูดลงเห็นหัวควยมันบานใหญ่อย่างกับดอกเห็ด พึ่งเห็นชัด ๆ ว่าควยมันใหญ่มากเกือบเท่าแขน หัวก็บานใหญ่มีน้ำออกมาเยิ้มด้วย ไม่น่าเชื่อว่าเมื่อคืน หีเธอจะรับกับควยขนาดนี้ได้ทั้งคืน ไม่เคยเห็นของใครใหญ่อย่างนี้มาก่อนในชีวิต น่าจะไม่ต่ำกว่า 8 นิ้ว (ก่อนหน้าที่จะมาแต่งงานกับผมเธอก็เคยผ่านผู้ชายมาแล้ว 2 คนสมัยเรียนแต่ก็ไม่เคยเจอของใครใหญ่เท่าของมัน) มันเข้าได้ลึกจนชนมดลูก คับแน่นกำลังดีได้อารมณ์มาก ๆ และมันก็แข็งแรงมากเย็ดได้ตั้งหลายรอบไม่เหนื่อย และทำได้นานมาก ๆ มันจับเธอพลิกไปมาเล่นท่าสารพัดเกือบชั่วโมงน้ำมันถึงแตก มันกดควยเข้ามาจนสุดฉีดแรงมาก มันปล่อยข้างในทุกครั้ง เธอห้ามให้มันเอาออกผลักตัวมันมันก็ไม่ยอม กดควยคาเอาไว้ไม่ยอมเอาออก แล้วมันก็เย็ดต่ออีก ค้นกระเป๋าเอามือถือเธอออกมาถ่ายรูป และโทรเข้าเครื่องมัน เมียผมให้มันเอาต่ออีกทั้งวันจนถึงเย็น มันถ่ายรูปและเป็นคลิปวีดีโอไว้ด้วย มันบอกว่าเซ็กส์จัดอย่างนี้ต้องโดนรุมเย็ดหลาย ๆ คนถึงจะถึงใจ ไว้คราวหน้ามันจะพาเพื่อนมาช่วยกันรุมเย็ดเธอ ถ้ามันโทรมาหาเธอต้องออกมาให้มันเย็ดบ่อย ๆ ถ้าไม่ออกมา มันจะเอารูปที่ถ่ายไว้ไปให้เพื่อนมันขึ้นเว็บโชว์คนอื่น มันรู้ ทั้งชื่อและที่อยู่ ที่ทำงาน เบอร์โทรศัพท์ มันดูในบัตรประชาชนและบัตรพนักงานของเธอ มันขับรถมาส่งที่หน้าบ้านก่อนลงจากรถมันยังให้ดูดควยให้มันอีก แล้วมันบอกว่าเธอเป็นเมียมันแล้ว มันจะมาเอาอีกเมื่อไรก็ได้
เมียผมยอมรับว่าไอ้แท็กซี่คนนั้น มันทำได้ถึงใจเธอมาก ๆ ควยมันใหญ่เข้าลึกทำได้สะใจเธอมาก แม้มันจะเถื่อน ๆ หยาบ ๆ รุนแรงแต่เธอก็รู้สึกว่ามีอารมณ์กับมันเต็มที่ ได้ปลดปล่อยความต้องการดิบ ๆ ที่เก็บไว้ลึก ๆ ออกมาได้ ไม่เหมือนเวลาเอากับผมเธอจะเกรงใจไม่กล้าแสดงออกเต็มที่ แต่ผมว่าถ้าเธอเอากับมันบ่อย ๆ มีหวังเครื่องช่วงล่างพังหมดแน่ ๆ แค่ครั้งเดียวผมยังรู้สึกของเธอหลวมโพรก ผมบอกเธอว่าจริง ๆ ผมอยากเห็นเห็นเมียกำลังมีอะไรกับชายอื่นผมไม่หึงหวงอะไรหลอก ใจผมก็ชอบแบบนี้อยู่แล้ว เมียผมก็ยิ้มดีใจที่ผมไม่ว่าเธอบอกว่าเธอเองก็ยังรักผมอยู่คนเดียว แต่เธอกลุ่มใจมาก ๆ กลัวหลาย ๆ อย่าง ทั้งเรื่องคลิปวีดีโอ เรื่องโรคติดต่อ เพราะว่ามันไม่ยอมใส่ถุงด้วยเอาสดปล่อยแตกข้างในทุกครั้ง คราวหน้ามันบอกว่าจะพาเพื่อนด้วยไม่รู้ว่าจะต้องยอมมันอีกหรือปล่าว ผมปลอบใจเมียว่าไม่ต้องคิดมากผมก็ไม่ได้ว่าอะไรยังรักเธอเหมือนเดิม จะเป็นอะไรก็เป็นยังไงเธอก็ยังเป็นเมียผม อีกอย่างเราก็ไม่มีชื่อเสียงอะไร ไม่มีใครรู้จักใครจะเห็นก็ช่างมันเดียวมันก็หายไปเอง ผมเห็นเมียไม่ได้เจ็บตัวอะไรของก็ไม่หายก็ไม่ได้ไปแจ้งความอะไร แค่พาเมียไปหาหมอตรวจเลือดโชคดีที่ผลออกมาปกติ ยังนึกขอบคุณมันอีกที่พาเมียผมไปทำให้เธอมีความสุข ถ้ามันโทรมาอีกผมจะบอกขอบใจมันด้วยซ้ำไป แต่กลับมาต้องให้เมียผมมาเล่าให้ผมฟังอย่างละเอียดด้วย หรือไม่ก็เอารูปกับคลิปที่ถ่ายไว้มาให้ผมดูด้วย หลังจากนั้นแค่ 2 วัน มันก็โทรมาหาเมียผมอีก

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดแม่ไม่ได้ ก็เย็ดลูกสาวแทน มาเป็นเมียพ่อนะครับลูกสาวสุดที่รัก เรื่องเสียวของผม ต้องบอกก่อนเลยว่า มันอาจจะฟังดูพิลึกสำหรับหลายๆ คน แต่สำหรับผมแล้วมันคือความสุขเดียว ที่ผู้หญิงสุดที่รักของผมนั้นทิ้งเอาไว้ให้ หลังจากที่เราคบหากันแล้วเธอก็ทิ้งผมไปให้อยู่กับลูกติดของเธอ เธอทิ้งลูกสาววัย 10 ขวบเอาไว้ให้ผม ทั้งๆ ที่ผมไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของเธอ เพื่อชุบตัวแล้วไปเอาผัวใหม่ ผมรักเธอเกินกว่าจะตัดใจได้ แต่ก็ยังยินดีเลี้ยงลูกของเธอ เพราะว่าเธอนั้นหน้าตาเหมือนแม่ไม่มีผิด เธอคงจะมอบลูกสาวเอาไว้ให้เป็นตัวแทนของเธอสิท่า…ผมใช้เวลานาน รอให้เธอโตจนได้ที่ ตลอดเวลา เธอพยายามที่จะทำหน้าที่แทนแม่ของเธอ เพราะเธอบอกว่าเธอรักผมมาก และผมเองก็รักเธอ ลูกสาวตัวน้อย…ตอนนี้เธอคง จะโตพอที่จะเป็นแบบแม่ของเธอได้แล้ว นั่นคือการเป็นเมียของผม…

เรื่องเสียว เสี้ยนเสียวเอาคืน ทำโทษครู ”อูยยย…ครูไม่ไหวแล้ว ครูเสียว” หลายคนคงมีประสบการณ์เสียวๆ ในขณะเรียนในโรงเรียนตอนเด็กๆ ใช่ไหมครับ ผมเองก็เช่นเดียวกัน ผมชื่อ พล ขณะนั้นผมเรียนอยู่ ม.5 รร. รัฐแห่งนึง แถวชานเมือง ผมเป็นคนผอมสูงโปร่ง แต่ผมไม่ค่อยตั้งใจเรียนหรอกนะครับ คอยแต่จะโดดเรียนอยู่เรื่อยๆ จนบรรดาครูๆ เอือมระอากันไปตามๆ กัน เวลาโดนทำโทษส่วนใหญ่ผมก็ไม่หลบเลี่ยงอะไร ถ้าอยากจะทำโทษ ผมก็ยอมรับผิดเสมอ วันนึง ผมก็โดดเรียนวิชาภาษาอังกฤษ กะว่าจะนอนพักแถวหลังรร.แล้วค่อยไปคาบต่อไป แต่พอดีลมมันเย็นง่วงมาก เลยนอนหลับไปยันเย็นรร.เลิกพอดี…

เรื่องเสียว อมควยให้คุณพี่ใจดี พามาส่งบ้าน เพราะทะเลาะกับผัว วันหลังค่อนนัดมาเย็ด เขามองฉันอยู่ตลอด ตั้งแต่ตอนที่รับฉันขึ้นมาบนรถคันนี้ แน่นอนว่ามันเป็นอะไรที่ฉันอาจจะไม่คุ้นเคย แต่ด้วยความที่เขาหล่อเอาเรื่องเหมือนกัน ถึงจะดูหื่นๆ หน่อยฉันก็ว่าไม่ได้แย่อะไร อย่างที่ใครๆ บอกว่าหน้าตาดี โลกจะใจดีกับเรา และตอนนี้ เขาก็หน้าตาดี ฉันเองก็จะใจดีกับเขาเหมือนกัน เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ตอนที่ฉันจบได้ว่าผัวของฉันมันแอบซุกผู้หญิงเอาไว้ในห้อง ระหว่างที่ฉันทำงาน เรื่องเสียวเกิดขึ้นระหว่างผัวของฉันกับเธอนับครั้งไม่ถ้วน ฉันระแคะระคายมาโยตลอด แต่ว่าครั้งนี้มันจับได้คาหนังคาเขา เลยทำให้ฉันนั้นพร้อมที่จะเป็นคนบอกลาให้มันจบไป เก็บเสื้อผ้าออกเดินไปบนถนนอย่างไร้จุดหมาย เขาไม่ได้รักฉันเลย เพราะเขาไม่แม้แต่จะห้ามฉันด้วยซ้ำ ตอนที่ฉันกำลังเดินออกมาแบบนั้น และก็มีพี่คนนี้ที่จอดรถเพื่อถามฉันว่ากำลังจะไปไหน ฉันตอบเขาไปสั้นๆ ว่าจะกลับบ้าน…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์สาวน้อยเรียนรัก ตอน 2 ตลอดระยะเวลาหลายสัปดาห์มานี้คุณทรงพลดูจะมีความสุขมากกว่าหลายๆปีที่ผ่านมา เพราะนอกจากจะไม่มีอะไรให้ต้องกังวลหนักใจแล้ว เขายังไม่ต้องเหงาใจยามที่คิดถึงภรรยาเพราะจะว่าไปแล้วคุณทรงพลเองก็เหมือนได้ภรรยาใหม่ที่สวยไม่แพ้กันกับภรรยาของเขาเมื่อตอนเป็นสาว บางทีอาจจะสวยกว่าซะด้วยซ้ำไป “โอ๊ยยยยย…..คุณพ่อขาาาาา……ผัวขาาาาาา….เย็ดเมแรงๆค่ะ….อูยยยยย….เมชอบ…..หีเมชอบถูกควย…….ผะ….ผัวเย็ดค่ะ…ซี๊ดดดดดดดดด…..” ” ได้จ่ะ..เมียจ๋าาาาาา……อูยยยยยย……เย็ดกันตอนเช้าๆนี่ดีจัง………..เสียวหัวควย ” ” ค่ะ….มะ….เมก็ว่าดี….อูยยยยย…..เหมือนกัน…..เมเงี่ยนจังค่ะ…พ่อขา….ผัวขา….เร็วๆค่ะ…..น้ำหีเมจะแตกแล้ว..โอ๊ย….มีส่ายควยด้วยเหรอคะ……มันเข้าลึกจัง…..อูยยยย……” ” เร็วแล้ววววว….โอ๊ยยยยย…ซี๊ดดดดดดด….น้ำควยจะออกแล้ว…….เมียจ๋าาา…” ” ออกเลยค่ะ……..ออกในหีเมเลยค่ะ….อูยยย….เม…เมไม่ไหวแล้ว…อ๊ายยยยย…น้ำหีเมแตกแล้วค่าาาาาาาา ” ” น้ำควยจะแตกเหมือนกัน……แต่ไม่ให้แตกในรูหีเมียหรอก…อูยยยย…อึ๊บ….” คุณทรงพลรีบชักควยออกมาจากหีของเมอย่างเร่งรีบแล้วจับควยยัดลงไปในปากของเมซึ่งนอนหลับตาพริ้มอ้าปากหายใจหอบๆแบบไม่ให้เมตั้งตัว ” โอ๊วววว….คุ……อ้อ…..เอ…เอ…อุ๊บ ” เมพูดได้ไม่ชัดเนื่องจากควยของคุณทรงพลอัดเข้าไปเต็มปาก ไม่นานคุณทรงพลก็กระเด้าควยอัดเข้าไปเต็มที่จนขนหมอยของเขาติดกับจมูกของลูกสาว น้ำควยฉีดพุ่งเข้าไปในปากของเมลงไปในลำคอเต็มที่ รสชาติของน้ำเงี่ยนจากรูหีของตัวเองผสมกับน้ำควยของคุณทรงพล ทำให้มีรสชาติแปลกๆ…

เรื่องเสียว สมอยากเย็ดน้องเมีย ดาวมหาลัย ผมมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง ผมวางแผนจะเย็ดน้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย ผมแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย….!!!! ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งผมจะเอาควย 8 นิ้วของผมกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไป น้องเมียผมชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งผมก็สมอยาก เมื่อเมียผมจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียผมไปด้วย ผมแอบดีใจว่ะ เพราะผมเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของผมแล้ว ก่อนไปผมไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วยฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วผมก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่ผมบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียผมไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง ผมได้ยิน ผมก็หูผึ่งซิวะ…

เรื่องเสียว ความลับในครอบครัวของผม ในแต่ละครอบครัวมีเรื่องราวที่เป็นความลับกันบ้างไหมครับ ผมมีความลับที่ครั้งหนึ่งมันเคยเป็นเรื่องที่ทำให้ผมหนักใจมากๆแต่ปัจจุบันผมหายหนักใจกับเรื่องนี้แล้วเพราะเวลามันผ่านมานานจนอะไรๆมันเป็นปกติดีแล้ว เมื่อก่อนบ้านผมที่ต่างจังหวัดจะมีกัน5คนพ่อแม่ลูก พี่ชายคนโตและพี่สาวคนรองส่วนผมคนเล็กอยู่กันอย่างมีความสุขตลอดมา เมื่อประมาณผมอายุ12กำลังเรียนอยู่ป.6ส่วนพี่สาวเรียนอยู่ม.3แต่อายุ17ปีแล้วเพราะพี่สาวเข้าเรียนช้ากว่ากำหนดเพราะพ่อแม่ย้ายบ้านบ่อย เมื่อก่อนผมไปโรงเรียนต้องขี่จักรยานไปเนื่องจากผมกับพี่สาวเรียนคนละโรงเรียนกันโรงเรียนผมมีแค่ป.1ถึงป.6เมื่อจบป.6ก็ต้องย้ายไปเรียนที่โรงเรียนที่พี่สาวเรียนเพราะมีชั้น ม.1ถึง ม.6 เวลากลับบ้านจึงไม่ตรงกันส่วนใหญ่ผมจะกลับเย็นกว่าพี่สาวเสมอทั้งที่โรงเรียนอยู่ใกล้บ้านกว่าเพราะผมติดเล่นฟุตบอลส่วนพี่สาวจะขี่มอเตอร์ไซค์กลับอีกทางหนึ่งคนเดียว วันนั้นผมกลับบ้านเร็วกว่าปกติเพราะเพื่อนทะเลาะกันจึงไม่มีใครเล่นฟุตบอล เมื่อผมกลับมาถึงบ้านก็เอาจักรยานไปเก็บและรีบไปที่ครัวเพื่อหาของกิน แต่ก็ต้องตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ผมเห็นพี่สาวของผมกำลังนั่งคุกเข่าอมควยให้พ่ออยู่ในห้องครัวแต่พี่สาวไม่ได้ถอดเสื้อผ้าออกยังใส่ชุดนักเรียนอยู่ ผมรีบถอยหลังกลับแทบไม่ทัน ผมแอบดูพี่สาวอมควยให้พ่อด้วยความตื่นเต้นเพราะไม่เคยเห็นมาก่อนในชีวิตแต่ก็รู้ว่ามันเป็นเรื่องอะไรแอบดูจนพ่อน้ำแตกใส่ปากพี่สาวพ่อบอกพี่สาวให้กลืนน้ำอสุจิและเลียน้ำอสุจิให้หมดเสร็จแล้วทั้งสองคนก็แยกย้ายกันไปพ่อขี่รถออกจากบ้านไปพี่สาวรีบเข้าห้องนอนตัวเอง พี่สาวผมเขาเป็นผู้หญิงที่ถือว่าสวยคมไม่ถึงกับขาวมากแต่ตัวเล็กเอวบางร่างน้อย หลังจากวันนั้นผมก็รีบกลับมาแอบดูทุกวันเลยบางวันก็ได้เห็นบางวันก็ไม่ได้เห็นเพราะบางวันพ่อก็มีงานรับเหมาที่ไกลๆกว่าจะกลับมาถึงบ้านแม่ก็กลับมาแล้ว แต่ทุกครั้งที่ผมได้แอบดูก็จะเห็นแค่พี่สาวอมควยให้พ่อจนน้ำแตกและกลืนกินน้ำอสุจิแล้วต่างคนต่างแยกย้ายเท่านั้นซึ่งผมเห็นหลายครั้งตั้งแต่พี่สาวเรียนอยู่ ม.3จนจบ ม.6รวมๆแล้วก็น่าจะเกินร้อยครั้งแต่ก็ไม่เคยเห็นพ่อกับพี่สาวเย็ดกันสักครั้งเลยแม้แต่เสื้อผ้าของพี่สาวพ่อก็ไม่เคยแก้เสื้อผ้าพี่สาวออกเลยเต็มที่พ่อก็แค่ขย้ำนมพี่สาวด้านนอกของเสื้อเล่นเท่านั้น แต่เขาอาจจะเย็ดกันก่อนหน้านั้นที่เขาทำกันก็ได้หรือเขาอาจเย็ดกันตอนที่ผมไม่เจอก็ได้ อันนี้ผมก็ไม่แน่ใจครับ แต่ถ้าถามความรู้สึกผมนะผมคิดว่าเขา2คนไม่น่าจะเคยเย็ดกันเพราะผมเห็นพี่สาวอมควยให้พ่อบ่อยมากถ้าเขาเคยเย็ดกันจริงๆพวกเขาต้องเผลอเย็ดกันให้ผมเห็นบ้างอย่างน้อยผมก็ต้องได้เห็นบ้างสักครั้งสองครั้งแหละเพราะเขาอมให้กันเป็นร้อยๆครั้งแต่นี้ไม่เคยเห็นเย็ดกันเลยแค่อมเสร็จก็แยกย้าย ผมเลยไม่เคยเห็นนมและหีของพี่สาวเลย เห็นแต่ควยของพ่อที่อันใหญ่ยาวน่าจะ7-8นิ้วได้ เมื่อพี่สาวเรียนจบ ม.6พี่สาวก็ย้ายไปเรียนเภสัชกับน้าสาวที่เป็นหมออยู่กรุงเทพ แล้วพี่สาวก็เริ่มมีแฟนและแต่งงานไปในที่สุดปัจจุบันพี่สาวมีลูกสาว2คนเหมือนผมเลย…

ประสบการณ์เสียว น้ำเสียงเว้าวอนของเธอทำให้ผมมีอารมณ์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมบอกเลยว่าไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่โคตรจะฉาบฉวยและเรียบง่าย แต่ว่าเสียวซ่านสุดๆ เลยก็ว่าได้ ผมเป็นคนที่ชอบเดินป่ามากๆ เมื่อมีกิจกรรมไหนผมก็มักจะเข้าร่วม แต่ผมไม่ใช่พวกเดินเร็ว เพราะว่าผมชอบชมนกชมไม้ไปตามทางเรื่อยๆ นั่นจึงทำให้เพื่อนๆ ในกลุ่มที่รู้จักกันเรียกผมว่าหอยทากนักเดินป่า แต่ความจริงอยากจะบอกเหลือเกิน ว่าผมเป็นหอยงวงช้างต่างหากละครับ วันนี้ก็เช่นกัน ในขณะที่เพื่อนๆ นั้นเดินไปยังจุดกางเต็นท์แล้ว ผมยังคงดูนกดูไม้ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เจอนักเดินป่าที่เดินมาคนเดียว เธอนั่งแวะพัก เราเลยทักทายกัน อย่างแรกคือการแสดงความอัธยาศัยดีของตัวเอง อย่างที่สอง ผมเห็นว่าเธอสวยดี เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้หญิงในแบบที่ชอบเลยทีเดียว เราคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่จะเดินไปด้วยกัน เพราะว่าเธอเดินช้า…

เรื่องเสียว อมควยอาจารย์ แลกคะแนนความประพฤติ น้ำแตกคาปากแบบนี้ ขอคะแนนเต็มนะคะ เพราะฉันไม่ผิด แต่ฉันโดนตบ ฉันไม่หลบ และฉันเองก็สวนกลับไป ทำให้สงครามระหว่างนักเรียนสาวม.ปลายมันไม่ได้จบลงเพียงแค่ฉันเป็นผู้ถูกกระทำเท่านั้น เพราะแบบนั้น ฉันเลยจำเป็นต้องเข้าห้องปกครอง ทั้งๆ ที่ฉันเพียงแค่ป้องกันตัว พร้อมทั้งโดนผอ.สั่งหักคะแนนความประพฤติที่ฉันไม่เคยเสียมาก่อนเลยสักครั้งตั้งแต่เข้าเรียนที่นี่มา การถูกกระทำแบบนี้มันไม่ยุติธรรม และนั่นทำให้เย็นนี้ฉันนั่งอยู่คนเดียวที่หลังอาคาร ก่อนที่จะร้องไห้ออกมาเพื่อปลดปล่อยทุกๆ อย่างให้มันหมดไป คะแนนคงใช้เวลาเก็บอีกไม่นาน แต่ความรู้สึกที่เสียไปมันไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ในขณะนั้นเอง อาจารย์วิเชียร อาจารย์วิชาสังคมก็เดินเข้ามาหาฉัน เขาคือคนที่ตัดคะแนนฉันด้วยคำสั่งจากผู้อำนวยการ เขาเข้ามาขอโทษฉัน และบอกว่าเขาไม่ได้อยากจะทำแบบนั้น แต่เพราะมันคือคำสั่งจากเบื้องบน ฉันเสียใจมากจนโผเข้ากอดอาจารย์แล้วร้องไห้ เพราะตอนนี้ไม่รู้ว่าชีวิตมันจะไปทางไหนต่อ…

เรื่องเสียว กรรมกรสาวร่านควย ยั่วหนุ่มช่างจนโดนจับเย็ดสมใจ ฉันเชื่อมาเสมอ ว่าถ้าอยากโดนเย็ดก็ต้องยั่ว ไม่มีใครที่นั่งอยู่เฉยๆ เรื่องเสียวมันก็ลอยมาใส่ตัวเองหรอก แม้ว่าจะเป็นผู้หญิงก็ไม่ได้มีอะไรมายืนยันหรือว่าการันตีว่าต้องรักนวลสงวนตัว สมัยนี้ผู้ชายเองก็ไว้เนื้อไว้ตัวมากขึ้น ดังนั้นแล้วถ้าการที่ฉันจะอยากได้ใครสักคน มันก็ต้องเกิดจากตัวของฉันเองเท่านั้นเอง “โอบ” คือหนุ่มหัวหน้าช่างไม้ที่อายุแค่เพียง 20 ปลายๆ เท่านั้น แต่ด้วยความสามารถในการทำงานของเขาพร้อมกับความขยันขันแข็ง เขาเลยกลายเป็นหัวหน้าช่างในที่สุด และฉันทำงานกับเขามาหลายเดือนแล้ว เขาไม่มีแฟน และดูเหมือนว่าจะไม่มีใครเข้าหาเขาด้วย หน้าตาของเขานั้นดูจริงจังตลอดเวลา แต่ว่านั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้นต้องการเขา เพราะว่ามันท้าทาย ฉันเลยต้องได้เขามาเป็นของตัวเองเท่านั้น ฉันพยายามเทียวไล้เทียวขื่อเขาอยู่ตลอดเวลา เอาน้ำมาให้ ซื้อขนมมาฝาก และชวนพูดคุย…