สารพัดท่า เมียโดนแท็กซี่พาเข้าม่านรูด

e0b8aae0b8b2e0b8a3e0b89ee0b8b1e0b894e0b897e0b988e0b8b2 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5 64fcaabff268a

เรื่องเสียว สารพัดท่า เมียโดนแท็กซี่พาเข้าม่านรูด

ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงมาก แต่งงานมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาสพาเมียไปสวิง พึ่งจะสมหวังตอนเมียผมอายุได้ 38 มีอยู่วันหนึ่ง เมียผมหายไปทั้งคืนผมโทรหาก็ไม่รับสาย เธอกลับมาตอนเย็นอีกวัน มาถึงก็ไม่พูดไม่จาเข้าห้องนอนบอกปวดหัวเป็นไข้ไม่สบายยังไม่อยากคุยอะไร ทั้งนั้น ขอนอนพักก่อน ผมออกไปซื้อยา ซื้อข้าวที่ห้างใกล้ ๆ บ้าน กลับมาค่ำ ๆ เธอก็ยังนอนหลับสนิท หายไปทั้งคืนไม่รู้ไปทำอะไรมาทำไมเธอถึงเหนื่อยเพลียมากขนาดนี้ ผมค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าจะเช็ดตัวให้เธอ เห็นตามตัวมีรอยช้ำเป็นจ่ำ ๆ หน้าอกก็มีตั้งหลายรอย ตรงนมเป็นรอยเหมือนมีคนดูดเป็นรอยฟันเลย ผมจับขาเธอแหกออก แคมหีบวมเป่งน้ำแฉะเต็มรูหีเลย สภาพอย่างนี้เมื่อคืนคงไปโดนใครเย็ดมาแน่ ๆ ผมลองเอานิ้วล้วงดูลื่นปรือเลย หรือว่าเมียผมมีชู้ แปลกที่ผมไม่คิดหึงหวงเลย เห็นแล้วยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากจนควยแข็งขึนมาเลย คิดว่าเมียคงมีความสุขกับใครมาทั้งคืนทนไม่ไหวเลยจับควยผมใส่เข้าไปในร่อง ที่กำลังแฉะ ๆ ลื้นปรือเข้าไปเลย หลวม มาก ๆ ผมกระแทกจนเมียผมตื่นเห็นผมกำลังลักหลับเธออยู่ก็ทำเป็นตกใจแต่ก็ตอบสนองผม ดี ผมกระแทกจนเมียผมเงี่ยนร่านควยเต็มที่ผมก็หยุด เธอก็จะให้ผมทำต่อผมก็ไม่ทำ ผมถามเธอว่าเมื่อคืนไปเอากับใครมา เมียผมก็นิ่งไม่ยอมพูด ผมโยกต่ออีก 2-3 ทีก็หยุดอีก ถามอีกว่าเมื่อคืนไปให้ใครเอามา เมียผมถึงกับปล่อยโหร้องไห้ออกมา ยกมือไหว้ผมบอกขอโทษ บอกว่าเมียผิดไปแล้วไม่ได้ตั้งใจ เมื่อคืนเรียกรถแท็กซี่กลับบ้านแล้วโดนมันหลอกพาเข้าโรงแรม ผมก้มลงไปกอดหอมแก้มบอกว่าไม่เป็นไร เธอจะมีคนอื่นผมก็ไม่ว่าอยู่แล้ว เมื่อก่อนผมก็เคยชวนเธอสวิงเลย แล้วแต่เธอไม่ยอมเอง จริง ๆ ผมก็ชอบอยากให้เมียไปมีอะไรกับคนอื่นอยู่แล้ว ไหนเล่าให้พี่ฟังสิว่าเป็นยังไง
เธอบอกว่า เมื่อคืนเธอต้องปิดงบส่งเจ้านาย เลยกลับบ้านดึกเรียกแท็กซี่กลับบ้านแต่เผลอหลับไป ตื่นขึ้นมาก็อยู่ในโรงแรมม่านรูด คนขับแท็กซี่มันจับเธอแก้ผ้าออกหมดแล้ว มันกำลังดูดนมเธออยู่ เธอตกใจดิ้นหนี้มันก็ขู่บอกว่าถ้าเสียงดังหรือคิดหนี้มันจะบีบคอเธอ ๆ ตัวมันใหญ่กว่าเธอมาก เธอกลัวมันจะทำร้ายเอา เลยยอมนอนนิ่ง ๆ ปล่อยให้มันทำ มันบีมนม ล้วงหี จนน้ำเงี่ยนออกมา มันให้อมควย ซึ่งใหญ่ยาวมาก ตอนแรกก็กลัว แต่ก็ตื่นเต้น และเสียวมากด้วย คิดว่าถ้าไม่ยอมมันก็เจ็บตัวแน่ ๆ ยังไงคืนนี้ก็คงหนี้ไม่รอด ควยมันใหญ่มากๆ เห็นแล้วน่ากลัวคงโดนมันเย็ดแน่ ๆ เมียผมเลยยอมอมควยให้มันจนน้ำควยแตกคาปาก มันแข็งแรงมากน้ำออกไปแล้ว ควยก็ยังไม่อ่อนลงเลย มันจับควยค่อย ๆ กดยัดเข้าหีเธอ จนแคมหีปลิ้น นมก็ถูกดูดอย่างแรง มันเย็ดหีสารพัดท่า จับพลิกเปลี่ยนท่าไปเรื่อย ๆ จนน้ำเธอและของมันออกหลายรอบ ปกติเมียผมเป็นคนเครื่องร้อนช้าแต่พอมีอารมณ์แล้วเธอมีได้ตลอดมีได้เรื่อย ๆ จนกว่าเราจะหมดแรงไปเอง มันเอาเมียผมเสร็จไปหลายรอบบอกว่าเมียผมเซ็กส์จัดมาก ๆ มันไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนเอาเก่งแบบเมียผมเลย มันเหนื่อยจนหลับไปพร้อมกับเธอ มารู้สึกตัวตื่นขึ้นมาเห็นมันก็กำลังดูดนมขย่ำนมไซร์นมเธอยู่ ลิ้นมันสากมากมันเลียร่องที่เมื่อคืนพึ่งผ่านศึกมาอย่างหนัก จนเธอทนไม่ไหวต้องส่ายเอวเด้งหีสู้ลิ้นมันอีก มันเห็นเธอเต็มใจมีอารมณ์ด้วย ขึ้นมาคร่อมหน้าเธอจ่อควยที่ปาก เธอจับควยมันถอกรูดลงเห็นหัวควยมันบานใหญ่อย่างกับดอกเห็ด พึ่งเห็นชัด ๆ ว่าควยมันใหญ่มากเกือบเท่าแขน หัวก็บานใหญ่มีน้ำออกมาเยิ้มด้วย ไม่น่าเชื่อว่าเมื่อคืน หีเธอจะรับกับควยขนาดนี้ได้ทั้งคืน ไม่เคยเห็นของใครใหญ่อย่างนี้มาก่อนในชีวิต น่าจะไม่ต่ำกว่า 8 นิ้ว (ก่อนหน้าที่จะมาแต่งงานกับผมเธอก็เคยผ่านผู้ชายมาแล้ว 2 คนสมัยเรียนแต่ก็ไม่เคยเจอของใครใหญ่เท่าของมัน) มันเข้าได้ลึกจนชนมดลูก คับแน่นกำลังดีได้อารมณ์มาก ๆ และมันก็แข็งแรงมากเย็ดได้ตั้งหลายรอบไม่เหนื่อย และทำได้นานมาก ๆ มันจับเธอพลิกไปมาเล่นท่าสารพัดเกือบชั่วโมงน้ำมันถึงแตก มันกดควยเข้ามาจนสุดฉีดแรงมาก มันปล่อยข้างในทุกครั้ง เธอห้ามให้มันเอาออกผลักตัวมันมันก็ไม่ยอม กดควยคาเอาไว้ไม่ยอมเอาออก แล้วมันก็เย็ดต่ออีก ค้นกระเป๋าเอามือถือเธอออกมาถ่ายรูป และโทรเข้าเครื่องมัน เมียผมให้มันเอาต่ออีกทั้งวันจนถึงเย็น มันถ่ายรูปและเป็นคลิปวีดีโอไว้ด้วย มันบอกว่าเซ็กส์จัดอย่างนี้ต้องโดนรุมเย็ดหลาย ๆ คนถึงจะถึงใจ ไว้คราวหน้ามันจะพาเพื่อนมาช่วยกันรุมเย็ดเธอ ถ้ามันโทรมาหาเธอต้องออกมาให้มันเย็ดบ่อย ๆ ถ้าไม่ออกมา มันจะเอารูปที่ถ่ายไว้ไปให้เพื่อนมันขึ้นเว็บโชว์คนอื่น มันรู้ ทั้งชื่อและที่อยู่ ที่ทำงาน เบอร์โทรศัพท์ มันดูในบัตรประชาชนและบัตรพนักงานของเธอ มันขับรถมาส่งที่หน้าบ้านก่อนลงจากรถมันยังให้ดูดควยให้มันอีก แล้วมันบอกว่าเธอเป็นเมียมันแล้ว มันจะมาเอาอีกเมื่อไรก็ได้
เมียผมยอมรับว่าไอ้แท็กซี่คนนั้น มันทำได้ถึงใจเธอมาก ๆ ควยมันใหญ่เข้าลึกทำได้สะใจเธอมาก แม้มันจะเถื่อน ๆ หยาบ ๆ รุนแรงแต่เธอก็รู้สึกว่ามีอารมณ์กับมันเต็มที่ ได้ปลดปล่อยความต้องการดิบ ๆ ที่เก็บไว้ลึก ๆ ออกมาได้ ไม่เหมือนเวลาเอากับผมเธอจะเกรงใจไม่กล้าแสดงออกเต็มที่ แต่ผมว่าถ้าเธอเอากับมันบ่อย ๆ มีหวังเครื่องช่วงล่างพังหมดแน่ ๆ แค่ครั้งเดียวผมยังรู้สึกของเธอหลวมโพรก ผมบอกเธอว่าจริง ๆ ผมอยากเห็นเห็นเมียกำลังมีอะไรกับชายอื่นผมไม่หึงหวงอะไรหลอก ใจผมก็ชอบแบบนี้อยู่แล้ว เมียผมก็ยิ้มดีใจที่ผมไม่ว่าเธอบอกว่าเธอเองก็ยังรักผมอยู่คนเดียว แต่เธอกลุ่มใจมาก ๆ กลัวหลาย ๆ อย่าง ทั้งเรื่องคลิปวีดีโอ เรื่องโรคติดต่อ เพราะว่ามันไม่ยอมใส่ถุงด้วยเอาสดปล่อยแตกข้างในทุกครั้ง คราวหน้ามันบอกว่าจะพาเพื่อนด้วยไม่รู้ว่าจะต้องยอมมันอีกหรือปล่าว ผมปลอบใจเมียว่าไม่ต้องคิดมากผมก็ไม่ได้ว่าอะไรยังรักเธอเหมือนเดิม จะเป็นอะไรก็เป็นยังไงเธอก็ยังเป็นเมียผม อีกอย่างเราก็ไม่มีชื่อเสียงอะไร ไม่มีใครรู้จักใครจะเห็นก็ช่างมันเดียวมันก็หายไปเอง ผมเห็นเมียไม่ได้เจ็บตัวอะไรของก็ไม่หายก็ไม่ได้ไปแจ้งความอะไร แค่พาเมียไปหาหมอตรวจเลือดโชคดีที่ผลออกมาปกติ ยังนึกขอบคุณมันอีกที่พาเมียผมไปทำให้เธอมีความสุข ถ้ามันโทรมาอีกผมจะบอกขอบใจมันด้วยซ้ำไป แต่กลับมาต้องให้เมียผมมาเล่าให้ผมฟังอย่างละเอียดด้วย หรือไม่ก็เอารูปกับคลิปที่ถ่ายไว้มาให้ผมดูด้วย หลังจากนั้นแค่ 2 วัน มันก็โทรมาหาเมียผมอีก

Recommendations

เรื่องเสียว สาวท้อง ขอลองเสียวทำรักกับเพื่อนสนิท เพื่อนร่วมรุ่นที่พอเรียนจบอนุปริญญาแล้วออกไปทำงาน มีด้วยกันหลายคน บางคนทำงานปีแรกก็มีครอบครัว บางคู่ก็เอาเพื่อนทำเมียทำผัว มีคู่ของ อนันต์ กับกัลยาณี เป็นตัวอย่าง ทั้งคู่ยังติดต่อกันอยู่กับผมเป็นประจำ คราวหนึ่งผมได้รับโทรเลข เปิดดูปรากฏข้อความว่า “รับ รถเร็วพิษณุโลก 18.05 น.เสาร์นี้ กัลยาณี” วันเสาร์ ผมแวะไปสถานีรถไฟสามเสน คอยขบวนรถเร็วพิษณุโลก ขึ้นรถแล้วเดินดู ผู้คนกำลังเตรียมข้าวของจะลง รถลอดสะพานกษัตริย์ศึก จนจะเข้าเทียบชานชาลาหัวลำโพง แล้วจึงเห็นกัลยาณียังนั่งอยู่กับที่ แทรกสวนคนที่กำลังจะลงเข้าไป พอถึงตัวรถไฟจอดสนิท “กัลย์…

เรื่องเสียว ลักหลับ ลูกสาวของอา ”แต่ดันตื่น” สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีประสบการณ์จริงๆ ที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้เองครับ ช่วงก่อนเปิดเทอมปลายเดือน ตุลาคม 64 ผมชื่อ แม๊ก ครับ อายุ 23 ปี ตอนนี้ทำงานแล้วครับ อยู่บ้านพักที่ทางหน่วยงานจัดให้ ผมมีน้องสาวซึ่งไม่ใช่น้อง แท้ๆ เธอเป็นลูกของอา ชื่อเก๋ อายุ 20 ตอนนี้เธอเรียนอยู่ ปี 4 ในมหาลัยรัฐบาลแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัดครับ…

เรื่องเสียว เสียวกับคนแปลกหน้า โดนเย็ดหีคารถไฟด่วนพิเศษ รถไฟเคลื่อนที่ไปด้วยความเร็วสูงอย่างสม่ำเสมอ บานหน้าต่างเปิดขึ้นประมาณหนึ่งเพื่อให้สามารถรับลมได้อย่างดีขึ้นกว่าเดิม ในโบกี้นี้ไม่มีผู้โดยสารคนอื่นๆ เลย น้องจาก เพลง กับผู้ชายปริศนาหน้าตาดีอีกคนที่เอาแต่จ้องเธอมาตั้งแต่ขึ้นรถไหมาแล้ว พนักงานประจำรถไฟก็เดินผ่านมาเพียงแค่ตอนที่ตรวจตั๋ว แล้วก็ไม่มีใครขึ้นมาอีกเลย เวลานี้ตีหนึ่งแล้ว หลังจากที่บทสนทนาของทั้งสองนั้นเต็มไปด้วยความเข้ากันได้อย่างดี และเขาก็รู้ว่าเพลงแอบมองควยเขาอยู่นานแล้ว ยิ่งดึกเท่าไหร่ เขาก็เริ่มออกลาย ด้วยการนั่งลูบควยของเขาจนควยแข็งขึ้นมาเป็นลำภายใต้กางเกงวอร์มที่นูนขึ้นมาเป็นลำชัด ซึ่งวินาทีนั้นเพลงตกใจจนทำอะไรไม่ถูก เพราะไม่คิดว่ามานั่งรถๆฟไปเที่ยว จะได้เจอเรื่องเสียวๆ ที่น่าสนใจ จากที่ลูบ เริ่มกลายเป็นล้วงควยออกมาชักต่อหน้าต่อตาของเธอ โดยที่เขารู้ว่าเธอจะไม่โวยวาย ไม่ทำอะไร นอกจากนั่งดูเฉยๆ แต่เขาคิดผิด เธอไม่โวยวายก็จริง แต่เธอไม่ได้นั่งดูเฉยๆ…

เรื่องเสียว ให้อาจารย์  บ้านหนูอยู่ไกลจากโรงเรียนเกือบ 10 กว่ากิโลเมตรค่ะ วันที่เกิดเรื่องวันนั้นหนูต้องเรียนวิชายืดหยุ่นอาจารย์สอนเป็นอาจารย์ผู้ชายหน้าตาและรูปร่างดีมากเลยนักเรียนหญิงหลายคนยังเคยพูดกันเสมอว่าอยากเห็นไอ้นั่นของอาจารย์เพราะเวลาแกใส่กางเกงวอร์มแล้วมองเห็นของเขาเป็นลำเลย หนูเห็นแล้วยังหวิวๆ เลย ตอนนั้นหนูรู้จักช่วยตัวเองแล้วด้วยแต่ยังไม่เคยโดนนะคะ ตอนที่กำลังเรียนอยู่อาจารย์ก็จะมาจัดท่าจัดทางให้ความที่หนูเป็นคนเรียบร้อยหนูเลยทำได้ไม่ค่อยดีอาจารย์เลยนัดให้มาเรียนพิเศษหลังเลิกเรียนหนูไม่ได้คิดอะไรมากหรอก วันต่อมาหนูขออนุญาตพ่อแม่ว่าต้องเรียนวิชายืดหยุ่นเพิ่มเติมตอนเลิกเรียนพ่อแม่ก็อนุญาตแต่ต้องให้น้องชายอยู่เป็นเพื่อนในตอนเรียนด้วย วันตกเย็นหนูก็ไปพบอาจารย์ที่ห้องพักด้านหลังเวทีของโรงฝึกพละศึกษาซึ่งก็จะมีนักเรียนหลายคนมาฝึกเล่นกีฬากันที่ในโรงยิม ส่วนน้องชายของแยกไปพบเพื่อนบอกจะมารับตอนเย็นแล้วกลับบ้านพร้อมกัน ตอนเรียนหฯสังเกตดูว่าอาจารย์ก็ตั้งใจสอนดีพูดจาสุภาพไม่มีอะไรที่น่ากลัวหนูก็เรียนด้วยความสบายใจมีบางครั้งที่อาจจะเผลอไปโดนส่วนสำคัญของอาจารย์บ้างตอนที่หนูเซไปอาจารย์ก็ทำเฉยๆ พอเลิกเรียนอาจารย์ก็บอกให้มาเรียนอีกวันหลัง แต่น้องชายหนูเขายังไม่มารับหนูเลย เดินเข้าไปด้านหลังเวทีแสดงของโรงฝึกพละศึกษาซึ่งเป็นห้องพักของอาจารย์เพื่อจะบอกว่าขอพักรอน้องชายก่อน บังเอิญหนูไม่ได้เคาะประตูอาจารย์กำลังถอดกางเกงจะอาบน้ำ(เพื่อจะไปหาแฟนอาจารย์ยังโสด)เหลือกางเกงในตัวเดียว หนูรีบขอโทษและงับประตูไว้ อาจารย์ร้องบอกว่าเดี๋ยวก่อนแล้วเดินมาเปิดประตูโดยมีผ้าเช็ดตัวคลุมไว้แล้ว ถามหนูว่ามีอะไรหรือเปล่า หนูหน้าแดงมากอายก็อายปากก็บอกหนูมาขอคอยน้องชาย อาจารย์ร้องอ๋อบอกให้เข้ามาคอยในห้องก่อนโดยให้เปิดประตูไว้เพื่อไม่ให้น่าเกลียด อาจารย์บอกรีบอาบน้ำนัดแฟนไว้ อาจารย์ก็เข้าไปอาบน้ำหนูสังเกตดูหุ่นอาจารย์ตอนที่ไม่ได้ใส่เสื้อเห็นผิวอาจารย์เนียนกล้ามเป็นมัดๆ ทำให้ใจหนูหวิวๆยังไงพิกล จนหนูต้องนั่งหนีบขาตัวเอง พออาจารย์อาบน้ำเสร็จเดินออกมาจากห้องน้ำถามหนูว่าน้องยังไม่มาอีกหรือ แล้วจะทำไงอาจารย์ก็รีบไปด้วยหนูก็บอกไม่เป็นไรคะ พอแต่งตัวเสร็จอาจารย์ก็บอกว่าถ้ากลับก็ให้กดล็อกประตูให้ด้วย…

เรื่องเสียว ลักหลับญาติแท้ๆ นอนควยโผล่ เลยจัดให้จนน้ำแตกฉ่ำในปาก กลืนจนหมดทุกหยด เอ๋ย รู้สึกตื่นเต้นกับเรื่องเสียวที่เธอกำลังจะทำอยู่ในขณะนี้ ไม่มีช่วงเวลาไหนเลย ที่หัวใจของเธอจะเต้นแรงเท่ากับเวลาที่ได้เห็นควย ยิ่งถ้าเป็นควยใหญ่ๆ แล้วละก็ เธอเองจะรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันทีโดยไม่สนใจเลยว่ามันจะเป็นอะไร ของใคร หรือว่าอย่างไรก็ตาม ซึ่งวันนี้เป็นวันรวมญาติหลังจากเทศกาลปีใหม่ผ่านพ้น ผู้คนที่ห่างหายกันไปจะกลับมาพบเจอกัน นั่นทำให้เธอได้เจอกับญาติของเธอ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงติดสามีของน้าเธอมา ทั้งสองสนิทกันตั้งแต่เด็กๆ แต่เพราะว่าต้องไปอยู่คนละจังหวัดกัน เลยได้เจอกันแค่ช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้นเอง การกลับมาครั้งนี้ เรียกได้ว่าไม่ได้เจอกันมาสองสามปีแล้ว เพราะว่าโควิด ทำให้เธอเพิ่งสังเกตว่าเขานั้นโตเป็นหนุ่มแล้ว เรียนอาชีวะ รูปร่างสูงใหญ่กำยำ ในใจของเธอมองแล้วก็จินตนาการไปไกล ว่าตัวใหญ่ขนาดนี้ก็คงจะควยใหญ่น่าดู…

เรื่องเสียว นัดสาวมาให้เพื่อนสวิง ถ้าให้พูดถึงเรื่องเสียวที่ผมผ่านมาแล้ว ผมว่าผมก็ชอบมันในหลาย ๆ อย่างนะครับ เพราะว่าผมเองเป็นคนขี้เย็ดครับ ชอบเที่ยว เปิดแอปฯ นัดเย็ดไปทั่ว เจอใครสวยก็เย็ด แต่ถ้าจะให้พูดถึงบรรดาประเภทเรื่องเสียว สวิง ก็คงเป็นอีกอย่างหนึ่งที่ผมไม่เคยลอง แต่ลึก ๆ ก็อยากลองดูเหมือนกัน ทว่าของพวกนี้มันเป็นเรื่องรสนิยม ซึ่งผมเองก็ยังไม่ได้เจอใครที่มีรสนิยมแบบนั้นเหมือนกันกับผมที่ถูกใจเลยเหมือนกัน จนกระทั่งเพื่อนผม อยู่ ๆ มันก็หลุดปากขึ้นมาในวันหนึ่ง หลังขากที่มันรู้ว่าผมเป็นคนชอบนัดเสียวพักใหญ่ ๆ “มึงนี่แม่งเจอแต่สาวสวย ๆ กูแม่งจีบไม่เน ว่าง ๆ…

เรื่องเสียว กระแทกหน้ากระแทกหลัง คืนแห่งความสุขเสียว น้องชื่อดวงใจค่ะน้องมีเรื่องเสียวอยู่เรื่องหนึ่งค่ะ น้องเป็นคนเชียงใหม่น้องเป็นพนักงานอยู่ร้านอาหารประเภทขันโตกค่ะเป็นอาหารพื้นบ้านที่หาทานได้ยาก แขกที่เข้าร้านส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติหรือไม่ก็มาจากจังหวัดอื่นที่ร้านขายดิบขายดีมากค่ะ ทิปที่ได้แต่ละวันก็มากโขค่ะ ยิ่งถ้าเป็นแขกต่างชาติยิ่งทิปดี พนักงานใครสวยก็มักจะได้ทิปดีเช่นน้องเป็นต้น วันหนึ่งน้องเดินเสิร์ฟตามโต๊ะจนกระทั่งยกไปที่โต๊ะแขกต่างประเทศในโต๊ะนั้นมีทั้งฝรั่งที่ตัวขาวและฝรั่งที่ตัวดำ พอน้องเอาขันโตกไปวางก็มีผู้ชายคนหนึ่งเป็นคนไทยเป็นไกด์บอกให้น้องช่วยอธิบายว่าในขันโตกมีอะไรบ้าง น้องอธิบายและสาธิตให้ดูจนเป็นที่พออกพอใจของแขกเขาส่งเงินให้หนู 100 บาท หนูดีใจมากค่ะ หลังจากแขกทุกคนกลับกันแล้วพนักงานจะช่วยกันเก็บร้าน แขกที่ให้ทิปน้องก็กลับเข้ามาอีกครั้งเจ้าของร้านรีบออกไปต้อนรับทันที น้องเห็นเค้าคุยกันสักพักก็พากันเดินเข้ามาข้างใน เจ้าของร้านเดินมาหาน้องแล้วบอกว่า “ดวงวันนี้อยู่ช่วยพี่หน่อยได้ไหม แล้วพี่จะให้พิเศษแขกเค้าก็คงจะให้ทิปงามนะ” น้องรีบรับคำทันที แขกขอกินเหล้ากับกับแกล้ม เมื่อน้องเอาอาหารมาให้แขกแขกชวนนั่งด้วย เวลาผ่านไปไม่นานแขกก็เริ่มมีอาการเมาบ้างแล้ว เค้าชมน้องว่าหน้าตาสวยมาก แล้วฝรั่งตัวขาวก็ลุกมานั่งข้างๆน้องกระแซะหยอกน้องเป็นการใหญ่ ส่งแก้วเหล้าให้น้องดื่มน้องดื่มไปมากจนเริ่มมึนหัวแล้วแขกที่มานั่งข้างๆน้องก็เริ่มหอมซ้ายหอมขวาเค้าบอกน้องว่าเดี๋ยวได้ค่าตอบแทนอย่างงามน้องเห็นว่าเงินดีก็เลยเฉยเค้าก็เริ่มซุกไซ้น้องหนักยิ่งขึ้น น้องมองหาเจ้าของร้านแต่ไม่เจอ แกจับมือน้องไปวางที่เป้ากางเกงเค้ามันตุงขึ้นมาเมื่อเจอกับมือของน้องมันแข็งปั๋งเลยค่ะ…

อ่านเรื่องเสียว ภารโรงหนุ่มปล้ำครูสาว แต่เย็ดไปเด้งมา ทำไมครูอ้าขาให้เย็ดเฉยเลย ประสบการณ์เสียวเกิดขึ้นในความมืด แสงสลัวรางส่องผ่านทางเดินจากในโรงเรียนตรงไปยังลานจอดรถไม่ได้ชัดเจนนัก หลังจากที่วันศุกร์นี้มีงานค้างมากมาย ครูพิมพ์จึงต้องนั่งทำงานอยู่จนดึกดื่น เหลือเพียงเธอคนเดียวที่อยู่ในโรงเรียนเวลานี้ เธอหยิบกุญแจรถขึ้นมาปลดระบบกันขโมย ก่อนที่จังหวะนั้น ร่างกายของเธอจะถูกกระชากอย่างแรง พร้อมกับมือปริศนาที่เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงมาหาศาลนั้นปิดปากของเธอเอาไว้แน่น เธอรู้สึกวูบราวกับจะเป็นลม ก่อนที่จะถูกลากมายังห้องเห็บของ ที่ตอนนี้มันเป็นไปด้วยกองเอกสารเก่าๆ ไฟในห้องถูกเปิดขึ้นมา มุมหนึ่งมีฟูกใหม่เอี่ยมวางเอาไว้ และร่างกายตรงหน้าก็สวมชุดดำแขนขายาว สวมหมวกไอ้โม่ง ใส่แว่นดำ ทำให้เธอนั้นไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในจังหวะหนึ่ง เธอค่อยๆ ยายามที่จะกระโจนออกไป แต่ร่างกายกลับโดนเหวี่ยงลงไปบนฟูกนั้นอย่างง่ายดาย แขนขาเจ็บหนึบ เธอรู้ตัวดีว่าตอนนี้ไม่สามารถที่จะสู้แรงของอีกฝ่ายได้เลย เสียงลมหายใจที่ดังฟืดฟาดนั้นทำให้เธอรู้ได้อย่างชัดเจน ว่าไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ…

เรื่องเสียว เมียน้า ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ผมได้เขามาเรียนที่กรุงเทพฯครับ และผมก็มีน้าอยู่1คน เป็นผู้ชาย และเขาก็แต่งงานมีครอบครัวมีลูก 1 คนแล้ว น้าชายผมชื่อว่าโต้งอายุ35 และน้าผู้หญิงซึ้งเป็นเมียของน้าผมชื่อว่าน้าอ้ออายุ30 น้าอ้อแก่เป็นคนกรุงเทพฯ น้าผมอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวคลอง6 ลำลูกกา น้าอ้อเขาเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาว ผมยาวหุ้นดีมากเลย ขนาดมีลูกแล้ว สาวๆยังอายแกเคยประกวดเป็นนางนบพมาสด้วยผมเห็นรูปแกและได้ที่1ด้วย น้าอ้อเป็นอาจารย์สอนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพนี่แหละ แต่ผมไม่ได้พักอยู่กับน้าผมหรอกครับ เพราะผมอยากมีความเป็นส่วนตัวเลยมาเช่าหอพักอยู่แถวมหาลัยที่ผมเรียน และทุกๆ ครั้งที่น้าโต้งมีงาน และน้าอ้อ ก็ติดสอนที่ มหาลัย มักจะเป็นช่วงวันเสาร์ –…