สายลับสาวพลาดท่า เจอควยทรมานให้คายความลับ

e0b8aae0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89ee0b8a5e0b8b2e0b894e0b897e0b988e0b8b2 e0b980e0b888e0b8ade0b884e0b8a7e0b8a2 64fc6946442ad

เรื่องเสียว สายลับสาวพลาดท่า เจอควยทรมานให้คายความลับ

เต้านมสองข้างที่โดยดูดจนหัวนมช้ำไปหมดทั้งสองข้าง รูหีที่มีคราบน้ำเงี่ยนไหลออกมาเรื่อย ๆ พร้อมปากที่คราบน้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาไม่ต่างกันเป็นสภาพของสายลับสาวที่เข้ามาสืบราชการลับในแก้งมาเฟีย แต่ก็โดนจับได้แบบที่เธอไม่รู้เลยว่าการมรมานกามในครั้งนี้จะสิ้นสุดตอนไหน เธอเพียงแค่ต้องนั่งแหกหีให้พวกมันทรมานไปเรื่อย ๆ จนกว่าเธอจะยอมบอกว่าการเข้ามาสืบความลับในครั้งนี้ เธอมาด้วยเหตุผลอะไร

เธอรู้ดีใช่มั้ยว่าการเข้าไปสืบครั้งนี้มันเสี่ยงแค่ไหน เธอต้องรู้ให้ได้ว่าการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ของกลุ่มพวกมันนั้นจะทำอะไรต่อไป ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก และถ้าเธอทำสำเร็จก็จะเป็นผลดีต่อรัฐบาลของเราเป็นอย่างมาก

เข้าใจดีค่ะ เธอเข้าใจดีว่าภารกิจในครั้งนี้นั้นเป็นไปด้วยความเสี่ยง แต่มันก็ไม่สามารถเลี้ยงได้จริง ๆ เพราะด้วยความสามารถเธอเท่านั้นที่สามารถเข้าไปสืบความลับในครั้งนี้ได้ เธอจึงต้องปลอมตัวเข้าไปสืบในรูปแบบสาวที่ขายบริการตามร้านเหล้าหรู ที่พวกแก้งมาเฟียร้านนี้เข้ามาดื่มกิน และเจรจาธุรกิจของมันเป็นประจำ

โอเควันนี้จะมีแขกคนสำคัญเข้ามา ใครที่คิดว่าตัวเองรับมือไหวก็เดินออกมาได้เลย เพราะบอกเลยว่าทิปดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แต่ก็นั่นแหละเราเดาไม่ถูกเลยว่าพวกเขาอารมณ์แบบไหน บางทีก็อาจจะมีเจ็บตัวบ้างแต่ชั้นจะพยายามดูแลพวกเธอให้ดีที่สุด

อิงฟ้า เธอแน่ใจนะ

สายลับสาวในนามแฝงว่าอิงฟ้าเดินออกมาด้วยความมั่นใจเพราะเป้าหมายของเธอเองที่กำลังจะเข้ามาคุยธุรกิจสำคัญในครั้งนี้ และเธอก็มั่นใจว่าเธอจะต้องได้ข้อมูลเด็ด ๆ ออกไปให้ทีมให้ได้ในครั้งนี้ แม้ว่าเธอจะต้องแลกกับร่างกายของเธอ เธอก็พร้อมจะทำ

หนูพร้อมค่ะ

โอเคมีใครอีกมั้ย ดี ๆ มา ๆ บอกเลยว่าเงินทั้งนั้น ไม่มีใครให้คุ้มกว่านี้แล้ว

สายลับสาวรู้สึกอุ่นใจมากขึ้นเพราะไม่ได้มีแค่เธอคนเดียวเท่านั้น แต่ก็ยังมีสาว ๆ คนอื่น ๆ เข้าไปด้วยทำให้เธอไม่เป็นจุดสนใจเพียงคนเดียว และเธอจะได้ทำตามแผนที่เธอวางเอาไว้

เข้ามาเลยค่ะเสี่ย

เสียงของแม้เล้าเหมือนเป็นสัญญาณให้สายลับสาวเตรียมตัวว่าเหยื่อของเธอเข้ามาในร้านแล้ว เธอจึงรีบทำให้ตัวเองเป็นที่สนใจมากที่สุดเพื่อเข้าถึงตัวได้มากขึ้นและดักฟังได้ถนัดมากที่สุด และเป็นเหมือนที่เธอต้องการจริง ๆ เพราะเธอนั้นถูกเลือกให้นั่งข้าง ๆ หัวหน้าของมัน แม้มือของหัวหน้ามันจะเป็นเหมือนปลาหมึกก็ตาม แต่เธอก็เตรียมใจเอาไว้แล้วว่าเธอจะต้องเจอกับอะไรบ้าง

โอเคอิงฟ้า ตามเสียเข้าไปเลย

โอเคค่ะ

เธอเดินเข้าไปพร้อมเช็คเครื่องดักฟังว่าทำงานดีหรือไม่ จากนั้นเธอก็เดินเข้าไปโอบเสีย บริการอย่างดีในห้องรับแขก VIP ซึ่งก็เป็นตามที่เธอคาดการณ์ไว้จริง ๆ เพราะผู้มีอิทธิพลคนอื่นก็ตามเข้ามา ทำให้เธอมั่นใจได้ว่าการคุยงานในครั้งนี้ของพวกมันต้องได้ข้อมูลดี ๆ แน่นอน เธออยู่ในห้องพร้อมสาว ๆ คนอื่น ซึ่งเธอก็บริการทำเนียนเหมือนเป็นเด็กชงเหล้าคนอื่นปกติ แต่ด้วยระดับแอลกอฮอล์ที่รับไปมากพอสมควรทำให้เธอไม่ได้คิดถึงตรงนั้นเลยว่าจะเป็นปัญหา และมันก็เป็นปัญหาอย่างที่คิดจริง ๆ เพราะด้วยความเมาที่เสี่ยและคนอื่นพยายามมอมเหล้าพวกสาว ๆ เด็กชงเหล้าพวกนี้ทำให้ความแตก

เพราะเหมือนจะมีสายรายงานพวกมันก่อนว่าจะมีสายลับเข้ามาสืบความลับของพวกมันผ่านการปลอมตัวเข้ามาในร้านนี้ พวกมันจึงวางแผนกับแม่เล้า ใส่ยาเสียสาวให้เหล่าเด็กชงเหล้ากินอีกชุด และก็เริ่มค้นตัวดูว่าใครกันแน่ที่เข้ามาแอบสืบความลับของพวกมัน ซึ่งสุดท้ายสายลับสาวก็หนีเงื้อมมือของพวกมันไม่พ้น เพราะลูกน้องของพวกมันเจอเครื่องดักฟังที่ซุกในกระโปรงของเธอพวกมันเลยโป๊ะยาสลบและพาเธอออกไปหลังร้านเพราะกลัวจะรู้ว่ากำลังเสริมจะเข้ามาช่วยได้ทัน และพวกมันคิดว่าการจับสายลับมาจะเป็นตัวประกันชั้นดีที่จะช่วยให้มันหนีรอดได้

สายลับสาวตื่นขึ้นมาโดยที่ไม่รู้เลยว่าตัวเองนั้นกำลังถูกมัดไว้ที่เก้าอี้ และยาเสียสาวในตัวเองก็ยังทำงานอยู่ มันทำให้เธอไม่ได้สติครบถ้วน ร่างกายร้อนรุ่มไปหมด ด้านหน้าของเธอ เห็นลาง ๆ เพียงแค่หัวหน้าและลูกน้องของมัน 4-5 คนที่ยืนแก้ผ้ารูดควยรอที่จะทรมานกามเธออยู่นั่นเอง แต่เธอก็ทำอะไรพวกมัน หรือจะส่งข้อความเพื่อเรียกหน่วยเสริมมาช่วยเหลือได้เลย

พวกมันเริ่มถอดเสื้อผ้าของสายลับสาวออกบางคนเอาควยยัดเข้าไปในปาก บางคนยื่นมือไปบีบนมคนละข้าง บางคนก็ก้มลงไปเลียหีอย่างเมามัน จับเธอลงไปนอนที่ฟูก ผลัดกันเอาควยยัดปากให้เธอดูด บางคนก็เอานิ้วแหย่หีของเธอให้เธอเสียว ซึ่งผู้ชาย 4-5 คนกำลังมีความสุขกับเรือนร่างสวย ๆ ชองสายลับสาว พวกมันต่างสลับกันเย็ด สายลับสาวจนหนำใจ เย็ดเสร็จไปพักแล้วก็กลับมาเย็ดใหม่ เป็นอย่างนี้เรื่อย ๆ จนสายลับสาวไม่สามารถทนไหว จนต้องบอกความลับในภารกิจครั้งนี้ โดยก่อนพวกมันจะหนีไปมันก็ได้เย็ดจนสายลับสาวหมดจนสภาพนอนจมกองน้ำเงี่ยนที่พวกมันทิ้งไว้ ปล่อยให้หน่วยเสริมต้องเข้ามาเห็นสภาพนั้นที่สายลับสาวโดนทรมานด้วยการเย็ดของพวกมันจนสลบไป

Recommendations

เรื่องเสียว น้องชายยิ่งโตยิ่งน่าเย็ด เลยมอมเหล้าแล้วลักหลับคาห้องนอน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ หากจะบอกว่าฉันโรคจิตก็ไม่ได้เถียงอะไรค่ะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่อาจจะไม่ได้เกิดขึ้นกับใครหลายๆ คนหรอกค่ะ นอกจากฉันคนเดียว ที่ได้รับเรื่องราวนี้เพียงลำพัง มันเป็นประสบการณ์เสียวจากทางเดียวเท่านั้น เพราะว่าฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ฉันนั้น “ลักหลับ” ค่ะ อีกทั้งคนที่เป็นเหยื่อความเงี่ยนของฉันในวันนี้คือน้องชายของฉันเอง ไผ่…เขาคือน้องชายของฉัน ที่สมัยเด็กๆ เราไม่ค่อยจะกินเส้นกันเท่าไหร่ เขาอายุน้อยกว่าฉัน 2 ปี แต่ไม่เคยสักครั้งเลยที่จะเรียกฉันว่าพี่ อีกทั้งเขายังอ้วนขนาดที่ว่าส่วนสูงกับน้ำหนักของเขาเกือบจะเท่ากันอยู่แล้วสมัยเด็กๆ แต่ว่ายิ่งเขาโตขึ้นมาเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งเปลี่ยนแปลงตัวเองมากขึ้น สิ่งที่เกิดขึ้นคือตอนที่เขาอายุ 16 เขาสูง 178 เซนติเมตร สูงมากเลย…

เรื่องเสียว แอบลักลอบมี Sex  ความอัดอั้นที่ค้างคาอยู่ในใจดิฉันนั้น มันยากที่จะระบายให้ใครได้ฟัง แม้นเพื่อนสนิทที่คบหากันมานับสิบปีก็ไม่กล้า …เรื่องนอกใจสามีนั้น เล่าไปเค้าจะเข้าใจหรือ …นอกเสียจากจากจะทำทีเป็นเข้าอกเข้าใจ แต่ในใจนั้นคงยิ้มเยาะว่าดิฉันนั้น…ร่าน แล้วก็คงเอาไปนินทากันสนุกปาก ว่า สาวสวย ที่ทั้งสวย รวย และ เก่ง มาจากตระกูลผู้ดี แอบลักลอบมี Sex กับชายอื่นที่เป็นลูกน้องสามีตัวเอง ในเมื่อเล่าให้ใครฟังไม่ได้ ดิฉันขอใช้พื้นที่ในบอร์ดนี้เล่าเรื่องของดิฉันให้เพื่อนๆ ที่ไม่รู้จักกันได้อ่าน แล้วเป็นอุทธาหรณ์กันนะคะดิฉันชื่อแพรว ค่ะ ปีนี้ดิฉันอายุ 36 ปีแล้ว แต่เชื่อเถอะค่ะว่า…

เรื่องเสียว เส้นทางสายเปลี่ยว กับเรื่องเสียวของเด็กแว้น ควยฝังมุก เรื่องเสียวนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันเขียนมาเล่าให้อ่าน แบ่งปันประสบการณ์เสียวของฉันนะคะ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ฉันเองไม่คิดเหมือนกัน ว่าจะได้เจอกับตัวเอง และมันก็เปลี่ยนความคิดของฉันไปเลยจริงๆ ในเวลานี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นในคืนที่ฉันนั้นทะเลาะกับเพื่อนสนิทของฉัน เพราะว่าเธอนั้นคุยกับคนที่ฉันชอบ และบอกกับฉันเองว่าไม่ได้คิดอะไร แต่สุดท้าย ดูเหมือนว่าทั้งสองคนนั้นจะชอบกันเสียอย่างนั้น แล้วในวินาทีนั้น เพื่อนรักของฉัน ก็กลายเป็นคนที่ไม่รู้จักกันเลยทีเดียว สุดท้าย เธอไล่ฉันออกไปจากบ้านเพราะว่าผู้ชายคนนั้นจะมาหาเธอที่ห้อง ความเสียวใจนั้นทำให้ฉันเดินร้องไห้มาตามทาง แล้วมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขับรถมาจอดถามฉัน มองจากความเป็นรถแต่งแล้ว ทำให้ฉันรู้ว่าเขาเป็นเด็กแว้น เพราะว่าเสียงของท่อนั้นมันดังจนน่ารำคาญ แรกๆ นั้นฉันเองที่รู้สึกว่าจะเดินหลบ แต่ทันทีที่เขาจอดถาม แค่คำว่าเป็นอะไรหรือเปล่าครับเธอ…

เรื่องเสียว อยากสวิง..เลยชวนเพื่อนกับแฟนเพื่อน มาสวิง สวัสดีค่ะ เราปอนะคะ ที่เคยส่งเรื่องที่ไปสวิงมาน่ะค่ะ วันนี้เรามีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้ว คือ หลังจากที่ปอไปสวิงมาคราวก่อน ทำให้ปอรู้สึกชอบการสวิงมาบ้างแล้วค่ะ ทีแรกก็แค่คิดว่า ทำเพราะแฟนอยากสวิง แต่ตอนนี้ปอทำ เพราะปออยากสวิงเองค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ปอกับแฟนไปสวิงมาแล้วเดือนนึงค่ะ ปอเอาเรื่องที่ปอไปสวิงมา เล่าให้เพื่อนปอที่สนิดกันฟัง พอเพื่อนปอฟัง เค้าก็เลยอยากลองสวิงบ้าง แต่ก็ยังกลัวอยู่ คือกลัวว่าแฟนเค้าจะไม่ยอมน่ะค่ะ ปอเลยบอกเพื่อนว่า ถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวปอช่วยพูดให้ เพื่อนปอชื่อว่าแนนนะคะ สวนแฟนของแนนชื่อว่าโอค่ะ ปอบอกให้แนนลองถามว่าโอว่า อยากจะเอาปอไหม แล้วถ้าโอบอกว่าอยาก เดี๋ยวปอจะเข้าไปคุยกับโอเอง หลังจากนั้น…

เรื่องเสียว พี่สาวคนสวย โดนควยถึงกับร้อง หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือน้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือน้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง เย็ดคนในครอบครัว ประสบการณ์ผมอายุ30ปี แต่งงานและมีลูกแล้ว ผมทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งทางภาคอีสาน ผมมีพี่สาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องอยู่คนหนึ่งชื่อพี่ภา แต่งงานแล้วและเลิกกับผัวได้สองปี แต่เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันสักเท่าไหร่นอกจากจะมีปัญหาถึงจะโทรคุยกัน ผมกับพี่ภาไม่เห็นหน้ากันมาเกือบสองปีแล้ว ตั้งแต่พี่ภาเลิกกับผัว หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว…

เรื่องเสียว อยากทำแบบพี่สาว เอากับน้า หน้านี้เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนนึง ซึ่งก็คือ ตัวเราเอง…อยากเขียนเรื่องราวของตัวเอง ผ่านตัวหนังสือ เพียงแค่อยากระบายความรู้สึกเท่านั้น อยากให้คนอื่นรู้จักเราผ่านตัวหนังสือ เพราะเราไม่สามารถเล่าให้ฟังได้…อาจจะเป็นเรื่องน่าอาย แต่เราก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำมาย เราถึงชอบเรื่องราวแบบนี้นัก ตอนนี้เราอายุ 26 แระ ตอนเด็กประมาณ 7-8 ขวบได้ ญาติเรา ถ้าเทียบจิงๆ ก็คงเป็นน้าเรา เพราะเป็นลูกของน้องสาวตาเรา มาชวนเราไปเล่นในเล้าไก่ มีพี่สาวอีกคนที่เป็นญาติมาเล่นด้วย อายุห่างกันประมาณ 5 ปีได้ พอเข้าไปในเล่าไก่ เขาบอกต้องถอดกางเกงเล่น เราก็ถอด…

เรื่องเสียว ผิดประเภทเลยโดนจับไปเสียว ในหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่ง ฉันทำอาชีพเป็นเภสัชกรอยู่ที่นั่นค่ะ แต่ด้วยความที่เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ทุกคนเขาต่างจะเรียกฉันว่า นักปรุงยา ฉันก็คิดว่ามันเป็นชื่อที่เท่ดีค่ะ แถมยังขายดิบขายดีอีกต่างหาก ปกติฉันจะสั่งยาจากเมืองหลวงมาขายที่นี่ค่ะ แล้วก็ปรุงยาเองบ้างเป็นครั้งคราวจากสมุนไพรในหมู่บ้านแถวนี้ ยาของฉันมักจะถูกชาวบ้านเรียกๆกันว่าเป็นยาวิเศษ แต่จริงๆแล้วมันก็ไม่ได้พิเศษอะไรเลย เป็นยาปกติทั้งนั้น วันนี้ฉันก็กลับมาที่บ้านหลังจากขายยาที่ร้านเสร็จ และแน่นอนว่าวันนี้ก็ขายดีตามเคย พอกลับบ้านมาฉันก็ต้องมาเตรียมดูสต๊อกยา และปรุงยาพื้นบ้านเพิ่มตามที่เห็นสมควร และแน่นอนว่าฉันจะทำพวกนี้เองทั้งหมดด้วยตัวคนเดียวไม่ได้เลยถ้าไม่มีผู้ช่วย ซึ่งตอนนี้ผู้ช่วยของฉันกำลังหลับอยู่บนเตียงในบ้านของฉันค่ะ เขาเป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่และกำยำ เขาเหมือนคนเร่ร่อนมาจากหมู่บ้านใกล้เคียง และฉันก็ได้รับเขามาเป็นผู้ช่วยค่ะ ตอนเจอกันครั้งแรกเราเจอกันขณะที่ฉันกำลังเก็บสมุนไพรในป่าอยู่ แล้วก็ไปเจอเค้าเข้า เขาเหมือนจะพูดไม่ได้ค่ะ แต่ว่าเรื่องสมุนไพรนี่เก่งอย่าบอกใครเลย แม้แต่ฉันที่มีความรู้อยู่พอสมควรยังสู้ไม่ได้เลยค่ะ นี่สินะที่เรียกกันว่าประสบการณ์ นั่นเลยทำให้ฉันจ้างเขามาเป็นผู้ช่วย…

เรื่องเสียว เปิดซิง เย็ดสาว 16 ดีครับผมเพิ่งเขียนเป็นเรื่องแรกเรื่องเกินเมื่อตอนผมอายุ 17 ครับ แฟนผมชื่อ”ต้นข้าว”เราเรียนที่ ร ร. เดียวกัน อืม..ลืมแนะนำตัวผมชื่อ”อ๊อฟ”เราคบกันได้แค่ 5 เดือน ผมก็เริ่ม ไปหาต้นข้าว ทุกวัน วันนั้นเป็นวันที่ บ้านเธอไม่มีใครอยู่ พ่อแม่เธอ ไปต่างจังหวัด ผมไปหาเธอตอนแรกไม่มีอะไร ผมไปรับเธอไปกินข้าว พอกินข้าวเสร็จ ผมก็ พาเธอกับไปที่บ้านเธอ ไปนั้งเล่นกัน ก็ไม่มีใครอยู่ ผมคิดว่าวันนี้จะเอาต้นข้าวไห้ได้ แล้วความคิดผมก็เป็นจริง…

เรื่องเสียว ผมขอทำอีกที จะได้ไหม…”วางแผนทำกับแม่ตัวเอง”  เรื่องราวนี้เกิดเมื่อ ปีที่แล้ว ผมเกิดในครอบครัวที่มีฐานะจัดว่าร่ำรวย พ่อของผมนั้นมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ ต้องออกเดินทางบ่อย ๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น อาทิตย์เลยทีเดียวครอบครัวของ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ปีนั้นผมก็อายุครบ 16 ปีพอดี ซึ่งกำลังเป็นหนุ่ม เป็น วัยที่สนใจเรื่องเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก ได้แต่แอบดูรูปภาพจาก vdo / net ในใจแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุ ใช่ครับผมแอบชอบแม่ของเพื่อนที่สนิดกัน แม่ของเพื่อนชื่อ แม่นา ใบหน้า สวยเหมือนดารา ในโฆษณา กิฟฟารีน…