สายลับภารกิจล้มเหลว

e0b8aae0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8a0e0b8b2e0b8a3e0b881e0b8b4e0b888e0b8a5e0b989e0b8a1e0b980e0b8abe0b8a5e0b8a7 64fc1e92adf31

เรื่องเสียว สายลับภารกิจล้มเหลว

ฉันเป็นตำรวจสืบสวนที่มักจะทำคดีอยู่คนเดียวค่ะ เพราะว่ามันสะดวกกว่ามากๆในการแอบซ่อนและทำภารกิจที่ต้องใช้ความเร็ว วันนี้ฉันก็โดนมอบหมายจากผู้กำกับให้มาสืบคดีการลักลอบขายยาผิดกฎหมายบนเรือส่งสินค้าลำใหญ่ลำหนึ่งในคืนนี้ พอเวลามาถึงฉันก็เตรียมตัวแล้วไปถึงที่หมาย

พอมาถึงที่หมาย ฉันก็แอบเข้าไปในเรือได้อย่างง่ายดาย ฉันใส่ชุดที่นักสืบเขาใส่กัน เป็นบอดี้สูทสีดำที่สวมทับทั้งตัว มันทำให้กระฉับกระเฉงและเคลื่อนไหวได้อย่างใจนึก ฉันจัดการทำให้คนเฝ้ายามหมดสติไประหว่างทาง แต่ก็ไปพลาดท่าตรงห้องเก็บยาเข้าให้

พวกค้ายามันล้อมฉันไว้ทำให้ฉันไม่ไม่มีทางออก ห้องนี้กว้างพอสมควร พอที่จะทำให้ฉันต่อสู้กับพวกมันได้หนึ่งต่อสิบโดยไม่ยากเกินไป ฉันต่อสู้กับพวกมันจนเหลือเพียงแค่ไม่กี่คน แต่พอพลาดนิดเดียวก็โดนเข็มฉีดยาปักเข้าที่แขน

“โอ้ย พวกแกฉีดยาอะไรให้ฉันเนี่ย” ตอนที่โดนฉีดไปได้พักหนึ่ง ร่างกายเราก็ร้อนวูบวาบไปหมด แทบยังมึนหัวนิดอีกด้วย

“ไม่มีอะไรหรอกคุณสายลับคนสวย ก็แค่ยาปลุกเซ็กอ่อนๆที่เอาไว้ต้อนรับคุณยังไงล่ะครับ”

อ่า มิน่าล่ะฉันถึงรู้สึกอะไรแบบนี้ แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาแต่อย่างใด เพราะฉันได้ฝึกมาอย่างดีเพื่อเตรียมพร้อมกับสถานการณ์แบบนี้แล้ว แต่พอฉันกำลังจะตั้งสติได้ ก็มีพวกมันคนหนึ่งเดินมาข้างหลังแล้วค่อยๆนวดตรงไหล่ของฉันจนฉันเคลิ้มตาม

อา.. สบายดีจังเลย ทำไมรู้สึกดีอย่างนี้นะ คงเป็นเพราะผลของยาแน่ๆ น้องสาวของเรามันร้อนลุ่มไปหมด แถมยังรู้สึกได้ถึงควยแข็งๆ ของคนที่มานวดหลังให้ฉันจิ้มก้นไปมาจนแทบจะทนไม่ไหว ระหว่างที่ฉันกำลังเคลิ้มอยู่ก็มีพวกมันอีกคนเดินมากับกรรไกร มันตัดชุดด้านหลังของฉันออก เหลือเพียงแค่เต้านมที่เปลือยเปล่าเท่านั้น พวกมันพากันมารุมเล่นหัวนมของฉันอย่างลามก ฉันรู้สึกเสียวมากจนร้องครางออกไปจนพวกมันได้ใจกันใหญ่

ซี้ด ไม่ดีแน่ ฉันต้องรีบขัดขืนก่อนที่จะ อิย๊า ไม่ทันจะได้นึกอะไรพวกมันก็เอากรรไกรมาตัดด้านล่างของชุดออกแล้วเอาหน้าซุกไปตรงหีของฉัน มันเอาหน้าถูไถกับหมอยไปมา อูยย ฉันรู้สึกดีมาก แล้วมันก็สอดลิ้นแหวกเข้ามาในหี มันทั้งเลียทั้งดูดจนสติฉันไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ฉันครางลั่นจนกระทั่งใกล้แตกเต็มที ฉันกำลังจะแตกออก ซี้ดดด…

ทว่ามันกลับหยุดกลางคัน ทำไมล่ะ อีกนิดฉันก็กำลังจะแตกแล้วแท้ๆ อุ๊บ นี่เราคิดอะไรของเรากันเนี่ย ดูแล้วฉันกำลังจะโดนความเงี่ยนนี้ครอบงำเข้าจนได้

“โอ้ย” ฉันโดนผลักลงกับพื้น แต่ไม่ทันได้รู้สึกอะไรต่อก็เหมือนว่ามีแท่งอะไรแข็งๆอุ่นๆเสียบเข้ามาในหี มันเสียบเข้ามาเรื่อยๆ จนชนมดลูกเข้าอย่างจัง

ฮ่า ฉันแทบจะหมดสติเมื่อพวกมันยัดควยเข้ามา พอซะทีเถอะ ฉันจะไม่ไหวแล้ว ถ้ายังขยับแบบนี้อยู่ฉันต้องกลายเป็นทาสควยของพวกมันแน่ๆ ฉันพยายามผลักมันออกแล้วคลานออกไป แต่ก็โดนลากกลับไปเย็ดอยู่เหมือนเดิม พวกมันกระเด้าทั้งรู้หีและปากของฉันอย่างสนุกสนาน พอพวกมันคนนึงกระเด้าแล้วแตกในหีของฉัน ฉันก็คิดว่ามันจะจบลงแค่นี้ แต่ไม่เลย มันอุ้มฉันขึ้นหันหน้าออก แล้วแหกหีให้เพื่อนๆ มันทีเหลือเวียนใช้รูหีของฉันเป็นที่เก็บน้ำกามของพวกมันทีละคน พวกมันแตกในฉันแล้วซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกระทั่งฉันสติเลื่อนลอยจนไม่อยากจะคิดอะไรอีกต่อไปแล้ว

อ๊าาาา…ฉันปล่อยตัวไปตามสัญชาตญาณดิบ ตอนนี้ปากของฉันประกบปากของพวกมันทุกคน น้ำลายของพวกมันแต่ละคนวนเวียนในลิ้นของฉันไปมา และน้ำควยของพวกมันก็โดนฉันกลืนเข้าท้องจนหมด ไม่ว่าจะเป็นทางปากหรือรูหีก็ตามที

พอถึงตาคนสุดท้ายที่มาเย็ดฉัน คนคนนี้ต่างออกไปเพราะว่าควยมันใหญ่มาก ใหญ่กว่าคนอื่นๆ มันเสียบควยเข้ามาในตัวฉันจนแทบจุก มันกระเด้าหีฉันจนระบม แต่เพราะฤทธิ์ยาก็เลยยังรู้สึกเสียวมากกว่า ซี้ดด….ฉันตอดรัดควยใหญ่ๆของมันอย่างรุนแรง แขนและขาก็ล็อคตัวมันไว้จนหมดเพื่ออยากให้มันฉีดน้ำเงี่ยนเข้ามาในรูหี อ๊าาา..ฉัน อื้ออ ฉันกำลังจะแตกด้วยควยใหญ่ๆ ของไอ้หมอนี่แล้ว อู้ยยย

“เป็นไง ถึงใจดีไหมล่ะแม่สายลับคนสวย”

“อื้อ เอาเลย แตกเข้ามา แตกเข้ามาในหีของฉ้านนน ซี้ดด”

ฉันตัวกระตุกรุนแรงกว่าที่เคยเป็น ปรี้ดๆๆๆ น้ำเงี่ยนของไอ้หมอนี่ฉีดเข้ามาในตัวฉันเยอะกว่าคนไหนๆ มันอัดแน่นเข้ามาจนรู้สึกอึดอัดท้องน้อยไปหมด พอมันเอาควยออกฉันก็นอนแหกขา ตัวเกร็งไปมาอย่างมีความสุข ตอนนี้ถ้าส่องกระจกหน้าของฉันคงจะแดงไปหมด น้ำลายก็ไหลย้อย แถมตายังลอยจากการที่น้ำแตกหลายครั้งนับไม่ถ้วนอีกแน่ๆ

หลังจากนั้นพวกมันก็ยังคงเสพสุขกับร่างกายของฉันพร้อมกับการกินดื่มในห้องนั้นอย่างมีความสุขคนกระทั่งถึงเวลาเช้า หน่วยจู่โจมก็เข้ามาช่วยเหลือฉันในสภาพที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนเต็มตัวและรูหี พวกเขามองฉันด้วยสายตาแปลกๆ แต่ฉันไม่ได้สนและยิ้มให้พวกเขาอย่างมีความสุข

Recommendations

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ สอนลูกเสร็จ มาเย็ดกันได้ไหม “แอน” คือครูสอนพิเศษตามบ้าน ที่ผมมักจะเรียกเธอมาสอนในวันเสาร์อาทิตย์ ทำให้เรารู้จักกันมากว่าสองปีแล้ว และเพราะว่างานของผมเป็นงานราชการที่ต้องหยุดเสาร์อาทิตย์ หน้าที่ดูแลลูกเลยเป็นของผม ส่วนเมียของผมนั้นไปทำงานเหมือนปกติ เธอมีวันหยุดไม่ตายตัวเท่าไหร่ แล้วก็ด้วยความที่ผมเองก็หน้าตาดีด้วย ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าน้ำมันใกล้ไฟมันอันตรายจริงๆ ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับครูแอนดีขึ้นเรื่อยๆ จากการไลน์ติดต่อเรื่องงาน ก็เริ่มกลายเป็นการติดต่อเรื่องส่วนตัว ถามไถ่อะไรกันไปมา แม้ว่าเธอจะรู้ว่าผมมีเมียแล้ว แต่ทุกๆ ครั้งที่คุยแอ๊วเอินไปก็เหมือนว่าเธอจะมีใจให้ไม่น้อยเหมือนกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ผมทักไปหาเธอให้มาสอนลูกชายตามปกติ ผมก็เลยบอกกับเธอว่า “สอนพิเศษลูกแล้ว…รับสอนพิเศษพ่อด้วยไหมครับ ?” “เรื่องแบบนี้ต้องสอนกันด้วยหรือคะ ครูแอนว่าไม่ต้องสอนแล้วละค่ะ” “แต่ผมอยากให้ครูแอนสอนนี่ครับ” “คุณพ่อรู้ไหมคะ…

เรื่องเสียว แล้ววันนั้นก็มาถึง.. (ผมได้ล่อพี่สาวผมแล้วครับ) สวัสดีครับ ผมได้ติดตามอ่านเว็บนี้มานานแล้ว แล้วก็ทำให้ผมมีประสบการณ์มาเล่าจนได้ เป็นเรื่องของผมกับพี่สาวผมเองครับ ผมชื่อจอมครับ อายุ 15 ปี มีพี่สาว 1 คน อายุ 17 ปี สัดส่วน 33/22/33 ผิวขาว สวย เรามีกัน 2 คนพี่น้อง เราจึงสนิทกันมาก ขนาดที่บอกกันได้ทุกอย่าง แต่เรื่องเว็บนี้ผมไม่ได้บอกเธอนะครับ ผมอ่านเรื่องของพี่น้องกันมามาก เลยเก็บเอามาใช้แล้วก็ได้ผลครับ เพราะตอนนี้ผมได้พี่สาวผมเป็นเมียเรียบร้อยแล้วครับ…

เรื่องเสียว ใครใช้ให้เมา ก็รู้นี่ ผู้ชายมันขี้เงี่ยน เมาปุ๊บ โดนจับเย็ดกลางวงเหล้า เรื่องเสียวที่ผมจะเล่ามันเกิดขึ้นมาด้วยความห้าว ของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มผม เธอชื่อว่า “กะเพราะ” เป็นเพื่อนผู้หญิงคนเดียวในกลุ่มผมเพราะว่าผมเรียนช่างกล และเธอเป็นผู้หญิงคนเดียวของห้องที่นิสัยห้าว แต่ยังไงเธอก็ยังเป็นผู้หญิงอยู่ดี ผมพยายามไม่ได้คิดอะไรกับเธอมากกว่านั้น แต่จากสาวห้าว นานวันเธอก็เริ่มดูแลตัวเอง แต่งตัวสวยขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมรู้สึกว่าเธอเองก็น่ารักดี เธอไม่ถือตัว มากินเหล้ากับผมบ่อยๆ แต่ไม่ค่อยจะเมาเท่าไหร่ เพราะว่าเธอต้องกลับหอไปอยู่กับน้องที่เรียนคนละโรงเรียนกัน ทว่าวันนี้น้องไปเข้าค่าย เธอเลยบอกว่าจะมากินที่นี่เอาให้มันสะใจ เอาให้มันภาพตัด แล้วไอ้โจ๊ก เพื่อนผมก็พูดขึ้นมาว่า “ระวังเมาแล้วโดนพวกกูจับเย็ดนะโว้ย…” เธอยิ้ม “มึงก็อย่าเมาแล้วกัน…

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย ลูกหม่อน-ลูกม่อน สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอบอกคนที่ไม่ชอบเรื่องแนวนี้นะครับว่า อย่าอ่าน หรือถ้าอ่านแล้วก็อย่ามาด่ากันนะครับ เพราะเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นชีวิตจริงๆ ของผม ผมชื่อเข้ม อายุ 40 ปีครับ เมื่อตอนที่ผมอายุ 30 ปี เมียผมก็ตายครับ ทิ้งลูกสาวไว้กับผม 2 คน ชื่อม่อน อายุ 4 ขวบ หม่อน อายุ 3 ขวบครับ ผมก็เลยเอาลูกสาวทั้ง 2…

เรื่องเสียว อัน..รักสิโรคา ตัณหานั้น..มาเยียวยา เกือบยี่สิบ-สามสิบปีก่อน ผมยังจำอดีตที่ทั้งหวานทั้งขมขื่น ชีวิตรักระหว่างผมกับ”อีฟ”แฟนคนแรก ที่ผมรักมากที่สุด ทั้งตอนที่กำลังเรียนอุดมศึกษา จนจบออกมาทำงานทั้งคู่ อีฟเป็นรุ่นน้องผมสองปี ผิวเข้ม มีขนแขนขนขาบางๆ รูปร่างเป็นนางแบบได้ตามสเป็กฝรั่งเลยล่ะ แต่นิสัยขี้งอนเอาแต่ใจ เวลาทะเลาะกัน เธอจะชอบเอารูปที่ถ่ายคู่ด้วยกัน มาฉีกๆๆๆแล้วก็โปรยทิ้งต่อหน้าผม ผมต้องง้อทุกที ง้อทีก็ได้จับแขนมั่ง ทีแรกอีฟก็ทำตาดุใส่ผม พอทะเลาะกันบ่อย ผมก็ได้จับอวัยวะที่เข้าใกล้ส่วนที่สำคัญๆเข้าไปทุกที จับเอวมั่ง จับสะโพกมั่ง กอดมั่ง ยิ่งทะเลาะกันเธอก็ถูกผมรุกคืบเข้าใกล้จุดสำคัญทุกที จนกระทั่ง ได้จับนมจับจิ๋ม หอมแก้มแล้วก็ต่างฝ่ายทั้งล้วงทั้งควัก ผมดูดนมเธอ…

เรื่องเสียว ซาดิสต์แต่ชอบ แฟนผมเป็นนักศึกษา ม.ชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน ก ท ม. เธอเซ็กส์จัดมาก หากเธออยากขึ้นมาแล้วผมไม่พร้อมเธอจะถอดกางเกง อมเจ้าน้องชายผมทันที ปัจจุบันเธออยู่ปี 2 เป็นคน อวบขาว สูง 160 หนัก 45 หน้าตาน่ารัก เป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้ ม.มา 2 ปีแล้ว ปัจจุบันเธอดัดฟันยิ่งน่ารักใหญ่ เธอไม่สูงมานัก แต่หน้าอกเธอกลับใหญ่34 นิ้วทีเดียว หลังจากผมเอากับเธอแล้ว  เธอก็หันมาแต่งตัวเซ็กซ์ซี่มาก ใส่ขาสั้นซะจนเห็นเป็นร่องเวลาไปไหนมาไหน…

เรื่องเสียว ฉันโดนผู้ชายรุมข่มขืน ช่วยด้วยค่ะ ช่วยเย็ดฉันแรงๆ เลยนะคะหนุ่มๆ ฉันยอมรับก็ได้ ว่าฉันเป็นคนที่มีความคลั่งเซ็กส์ มันไม่ใช่เรื่องที่ฉันรู้ได้ด้วยตัวเอง จนกระทั่งเกิดเรื่องหนึ่งขึ้นกับฉันเมื่อราวเดือนก่อน มันเลยทำให้ฉันรู้ว่า ฉันชอบเรื่องเสียวที่ทั้งแปลกใหม่ ผาดโผน และหวือหวามากที่สุดเลยทีเดียว เพราะว่าในเวลานั้น ฉันกำลังโดนกระทำในแบบที่ผู้หญิงต่างๆ ไม่ชอบและเกลียดมัน ทว่าฉันกลับรู้สึกอิ่มเอมอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ฉันโดนข่มขืน จะเรียกแบบนั้นหรือเปล่านะ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว มันคือการถูกข่มขืนด้วยความเต็มใจอย่างถึงที่สุดเสียอย่างนั้น และกลับจดจำเรื่องราวในตอนนั้นได้เป็นอย่างดีเสียอีก มันอาจจะฟังดูน่าตลก แต่บอกเลยว่ามันรู้สึกเสียวหีสุดๆ ไปเลยค่ะ ฉันเป็นพนักงานในร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่ง มันไม่ได้ใหญ่มาก แต่ก็มีห้องพิเศษที่ไว้ต้อนรับแขกที่ต้องการความเป็นส่วนตัว 3 ห้อง…

เรื่องเสียว เกย์ เสียวถึงใจไปกับเทรนเนอร์ ชื่อบาสครับอายุ 23 มองภายนอกผมเป็นผู้ชายคนนึงครับไม่มีใครรู้เลยว่าผมเป็นเกย์ได้ทั้งรุกและรับผมสูง 178 ผมเป็นคนชอบออกกำลังกายหุ่นผมดีพอสมควรนะครับมีกล้ามเล็กน้อยหน้าท้องแบนพอเห็นลางๆ ครับแต่ถ้าใครเห็นแล้วก็ต้องอยากกินผมกันเลยทีเดียวเพราะผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนนึง สมัยเรียนมหาลัยผมก็มีแฟนเป็นผู้หญิงถึง 2 คนเลยนะครับแล้วผมก็ชอบเขาด้วยแต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด ก็แอบมีอะไรกับผู้ชายบ้าง เข้าเรื่องดีกว่านะครับ คือผมไปสมัครเป็นสมาชิกฟิตเนสอยู่ที่ห้างดังแห่งหนึ่งครับอยู่แถว มอ รังสิต ผมก็พักอยู่แถวนั้นหลังเลิกงานผมก็ไปออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันจะมีเทรนเนอร์มาคอยสอนท่าต่างๆ ให้ลูกค้าที่ออกกำลังกายไม่เป็นผมก็เป็นคนหนึ่งในนั้นที่เทนเนอร์มาสอนให้ผมทีนะผมผมหล่อมากเลยครับแถมให้หุ่นดีต่างหากสูงประมาณ 180 ซม. น้องชายผมแข็งขึ้นโดยอัตโนมัติเลยครับผมสอบถามพี่เขาพี่เขาอายุ 25 มากกว่าผม 2 ปี พี่เขาชื่อพี่ตี๋ครับ ตอนที่พี่ตี๋มาสอนผมออกกำลังกายร่างของเราแนบชิดกัน จนทำให้ผมควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ใจผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัวบางครั้งน้องชายของพี่เขาก็มาสัมผัสที่ก้นของผมทำให้น้องชายผมแข็งขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว เป็นครั้งแรกทั้งของผมและของเธอครับ สวัสดีครับ ช่วงนั้นผมก็จัดว่าเป็นนักกิจกรรมคนหนึ่ง และจากการเข้าร่วมกิจกรรมนี้เอง ทำให้ผมได้รู้จักกับ รุ่นน้องคนหนึ่ง เรื่องที่จะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวของผมเองครับ เกิดขึ้นตอนที่ผมยังเรียนอยู่ปีที่ 3 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง คือว่าผมกับรุ่นน้องจากที่เริ่มทำความรู้จักกันประมาณเกือบ 1 ปี ซึ่งระหว่างนั้น ผมก็มีการถูกเนื้อต้องตัวแต่พองามครับ ยังไม่คิดเกินเลยมากมายนัก เธอเป็นสาวลูกครึ่งไทย – จีนครับ เป็นคนที่ผิวขาว ขาสวยมากครับ อาจเป็นเพราะเหตุผลนี้กระมัง ที่ทำให้เธอนิยมใส่กระโปรงสั้นมาเรียนทุกวัน ที่สำคัญหน้าอกเธอนั้นค่อนข้างสวยได้รูปทีเดียว แม้ว่าเธอจะไม่นิยมใส่เสื้อตัวเล็กก็ตามที ก็สามารถสังเกตเห็นได้ชัดเจน ว่ารูปทรงเป็นอย่างไร จนมาถึงวันหนึ่ง ซึ่งผมต้องอยู่ทำ…