สายลับภารกิจล้มเหลว

e0b8aae0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8a0e0b8b2e0b8a3e0b881e0b8b4e0b888e0b8a5e0b989e0b8a1e0b980e0b8abe0b8a5e0b8a7 64fc1e92adf31

เรื่องเสียว สายลับภารกิจล้มเหลว

ฉันเป็นตำรวจสืบสวนที่มักจะทำคดีอยู่คนเดียวค่ะ เพราะว่ามันสะดวกกว่ามากๆในการแอบซ่อนและทำภารกิจที่ต้องใช้ความเร็ว วันนี้ฉันก็โดนมอบหมายจากผู้กำกับให้มาสืบคดีการลักลอบขายยาผิดกฎหมายบนเรือส่งสินค้าลำใหญ่ลำหนึ่งในคืนนี้ พอเวลามาถึงฉันก็เตรียมตัวแล้วไปถึงที่หมาย

พอมาถึงที่หมาย ฉันก็แอบเข้าไปในเรือได้อย่างง่ายดาย ฉันใส่ชุดที่นักสืบเขาใส่กัน เป็นบอดี้สูทสีดำที่สวมทับทั้งตัว มันทำให้กระฉับกระเฉงและเคลื่อนไหวได้อย่างใจนึก ฉันจัดการทำให้คนเฝ้ายามหมดสติไประหว่างทาง แต่ก็ไปพลาดท่าตรงห้องเก็บยาเข้าให้

พวกค้ายามันล้อมฉันไว้ทำให้ฉันไม่ไม่มีทางออก ห้องนี้กว้างพอสมควร พอที่จะทำให้ฉันต่อสู้กับพวกมันได้หนึ่งต่อสิบโดยไม่ยากเกินไป ฉันต่อสู้กับพวกมันจนเหลือเพียงแค่ไม่กี่คน แต่พอพลาดนิดเดียวก็โดนเข็มฉีดยาปักเข้าที่แขน

“โอ้ย พวกแกฉีดยาอะไรให้ฉันเนี่ย” ตอนที่โดนฉีดไปได้พักหนึ่ง ร่างกายเราก็ร้อนวูบวาบไปหมด แทบยังมึนหัวนิดอีกด้วย

“ไม่มีอะไรหรอกคุณสายลับคนสวย ก็แค่ยาปลุกเซ็กอ่อนๆที่เอาไว้ต้อนรับคุณยังไงล่ะครับ”

อ่า มิน่าล่ะฉันถึงรู้สึกอะไรแบบนี้ แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาแต่อย่างใด เพราะฉันได้ฝึกมาอย่างดีเพื่อเตรียมพร้อมกับสถานการณ์แบบนี้แล้ว แต่พอฉันกำลังจะตั้งสติได้ ก็มีพวกมันคนหนึ่งเดินมาข้างหลังแล้วค่อยๆนวดตรงไหล่ของฉันจนฉันเคลิ้มตาม

อา.. สบายดีจังเลย ทำไมรู้สึกดีอย่างนี้นะ คงเป็นเพราะผลของยาแน่ๆ น้องสาวของเรามันร้อนลุ่มไปหมด แถมยังรู้สึกได้ถึงควยแข็งๆ ของคนที่มานวดหลังให้ฉันจิ้มก้นไปมาจนแทบจะทนไม่ไหว ระหว่างที่ฉันกำลังเคลิ้มอยู่ก็มีพวกมันอีกคนเดินมากับกรรไกร มันตัดชุดด้านหลังของฉันออก เหลือเพียงแค่เต้านมที่เปลือยเปล่าเท่านั้น พวกมันพากันมารุมเล่นหัวนมของฉันอย่างลามก ฉันรู้สึกเสียวมากจนร้องครางออกไปจนพวกมันได้ใจกันใหญ่

ซี้ด ไม่ดีแน่ ฉันต้องรีบขัดขืนก่อนที่จะ อิย๊า ไม่ทันจะได้นึกอะไรพวกมันก็เอากรรไกรมาตัดด้านล่างของชุดออกแล้วเอาหน้าซุกไปตรงหีของฉัน มันเอาหน้าถูไถกับหมอยไปมา อูยย ฉันรู้สึกดีมาก แล้วมันก็สอดลิ้นแหวกเข้ามาในหี มันทั้งเลียทั้งดูดจนสติฉันไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ฉันครางลั่นจนกระทั่งใกล้แตกเต็มที ฉันกำลังจะแตกออก ซี้ดดด…

ทว่ามันกลับหยุดกลางคัน ทำไมล่ะ อีกนิดฉันก็กำลังจะแตกแล้วแท้ๆ อุ๊บ นี่เราคิดอะไรของเรากันเนี่ย ดูแล้วฉันกำลังจะโดนความเงี่ยนนี้ครอบงำเข้าจนได้

“โอ้ย” ฉันโดนผลักลงกับพื้น แต่ไม่ทันได้รู้สึกอะไรต่อก็เหมือนว่ามีแท่งอะไรแข็งๆอุ่นๆเสียบเข้ามาในหี มันเสียบเข้ามาเรื่อยๆ จนชนมดลูกเข้าอย่างจัง

ฮ่า ฉันแทบจะหมดสติเมื่อพวกมันยัดควยเข้ามา พอซะทีเถอะ ฉันจะไม่ไหวแล้ว ถ้ายังขยับแบบนี้อยู่ฉันต้องกลายเป็นทาสควยของพวกมันแน่ๆ ฉันพยายามผลักมันออกแล้วคลานออกไป แต่ก็โดนลากกลับไปเย็ดอยู่เหมือนเดิม พวกมันกระเด้าทั้งรู้หีและปากของฉันอย่างสนุกสนาน พอพวกมันคนนึงกระเด้าแล้วแตกในหีของฉัน ฉันก็คิดว่ามันจะจบลงแค่นี้ แต่ไม่เลย มันอุ้มฉันขึ้นหันหน้าออก แล้วแหกหีให้เพื่อนๆ มันทีเหลือเวียนใช้รูหีของฉันเป็นที่เก็บน้ำกามของพวกมันทีละคน พวกมันแตกในฉันแล้วซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกระทั่งฉันสติเลื่อนลอยจนไม่อยากจะคิดอะไรอีกต่อไปแล้ว

อ๊าาาา…ฉันปล่อยตัวไปตามสัญชาตญาณดิบ ตอนนี้ปากของฉันประกบปากของพวกมันทุกคน น้ำลายของพวกมันแต่ละคนวนเวียนในลิ้นของฉันไปมา และน้ำควยของพวกมันก็โดนฉันกลืนเข้าท้องจนหมด ไม่ว่าจะเป็นทางปากหรือรูหีก็ตามที

พอถึงตาคนสุดท้ายที่มาเย็ดฉัน คนคนนี้ต่างออกไปเพราะว่าควยมันใหญ่มาก ใหญ่กว่าคนอื่นๆ มันเสียบควยเข้ามาในตัวฉันจนแทบจุก มันกระเด้าหีฉันจนระบม แต่เพราะฤทธิ์ยาก็เลยยังรู้สึกเสียวมากกว่า ซี้ดด….ฉันตอดรัดควยใหญ่ๆของมันอย่างรุนแรง แขนและขาก็ล็อคตัวมันไว้จนหมดเพื่ออยากให้มันฉีดน้ำเงี่ยนเข้ามาในรูหี อ๊าาา..ฉัน อื้ออ ฉันกำลังจะแตกด้วยควยใหญ่ๆ ของไอ้หมอนี่แล้ว อู้ยยย

“เป็นไง ถึงใจดีไหมล่ะแม่สายลับคนสวย”

“อื้อ เอาเลย แตกเข้ามา แตกเข้ามาในหีของฉ้านนน ซี้ดด”

ฉันตัวกระตุกรุนแรงกว่าที่เคยเป็น ปรี้ดๆๆๆ น้ำเงี่ยนของไอ้หมอนี่ฉีดเข้ามาในตัวฉันเยอะกว่าคนไหนๆ มันอัดแน่นเข้ามาจนรู้สึกอึดอัดท้องน้อยไปหมด พอมันเอาควยออกฉันก็นอนแหกขา ตัวเกร็งไปมาอย่างมีความสุข ตอนนี้ถ้าส่องกระจกหน้าของฉันคงจะแดงไปหมด น้ำลายก็ไหลย้อย แถมตายังลอยจากการที่น้ำแตกหลายครั้งนับไม่ถ้วนอีกแน่ๆ

หลังจากนั้นพวกมันก็ยังคงเสพสุขกับร่างกายของฉันพร้อมกับการกินดื่มในห้องนั้นอย่างมีความสุขคนกระทั่งถึงเวลาเช้า หน่วยจู่โจมก็เข้ามาช่วยเหลือฉันในสภาพที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนเต็มตัวและรูหี พวกเขามองฉันด้วยสายตาแปลกๆ แต่ฉันไม่ได้สนและยิ้มให้พวกเขาอย่างมีความสุข

Recommendations

เรื่องเสียว เมียเก่าไปคบกับเพื่อนสนิท เลยโดนสวิงโคตรเสียว เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ที่ผมอยากจะเขียนมาเล่ามากๆ เลยครับ เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวแบบสวิงเหมือนกัน เรื่องของเรื่องคือ ผมเลิกกันแฟนไปเมื่อหลายเดือนก่อน แล้วก็ได้มีโอกาสมาเจอกับเพื่อนสนิทที่แยกกันไปทำงานที่อื่นมานาน กลับมาครั้งนี้ปรากฏว่าเพื่อนคนนั้นไปคบกับแฟนเก่าของผมแล้ว และด้วยความที่เพื่อนของผมเป็นคนใจกว้าง ก็เลยบอกว่าถ้าผมกับแฟนจะแวะเวียนมาเจอกันบ้างก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมเลยบอกว่า ไม่อยากจะแย่งมา ถ้าจะมาก็ให้มาด้วยกันสามคนไปเลยจะได้จบๆ บทสนทนาทั้งหมดมันเริ่มขึ้นในวันที่เรานั้นกินดื่มกันนิดหน่อย ทำให้เราทั้งสามคนตกลงที่จะเย็ดกันแบบสวิง อะไรที่กินที่ดื่มเลยวางเอาไว้ก่อน แล้วเริ่มถอดเสื้อผ้ากันทันที เมื่อถ่านไฟเก่าก็ยังคงปะทุ และถ่านไฟใหม่ก็น่าสนใจ อีกอย่างเราทั้งสองเป็นเพื่อนกัน แก้ผ้าอาบน้ำกันมาตั้งแต่เด็ก นั่นเลยทำให้เราไม่มีอะไรจะต้องอายกัน เย็ดกันแล้วก็แบ่งกันได้ ความตื่นเต้น ทำให้ผมกับเพื่อนสนิทถอดเสื้อผ้าแล้วยืนอยู่ตรงหน้าแฟนของผม เธอยิ้มทันทีเมื่อได้เห็นเราสองคนที่อยู่เคียงข้างกัน ก่อนที่จะเอื้อมมือมาจับควยของเราทั้งสองคน แล้วพูดว่า…

เรื่องเสียว สวิงลูกสาว กับเพื่อนนิโกรดุ้นใหญ่ เช้าวันเสาร์ วันนี้น้องจั่น หยุดเรียน เรามีนัดจะพากันไปเที่ยวทะเลแถวๆ พัทยา น้องจั่นแต่ตัวหน้ารัก เสื้อยืดคอปกแขนสั้นสีชมพูอ่อนๆ กางเกงขาสีขาวสั้นรัดเป้า ผมเห็นแล้วมันบึงปั๋งขี้นมาทันที ” อุยย น้องจั่น แต่งตัวแบบนี้เย้ายวนใจพ่อจริงๆ ดูสิ แคมปลิ้นเชียว” ” คุณพ่อ อ่ะ เดี๋ยว หนูไปเปลี่ยนก่อได้ ” ” ไม่ต้องหรอกลูก แบบนี้แหละพ่อชอบ ว่าแต่หนูโทรไปถามหนูแอ๋มรึยังจ๊ะ ว่ามาถึงไหนแล้ว” “โทรไปแล้ว…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิด  ผมชื่อ”เจ๊ท”ครับเป็นคนเชียงใหม่ครับ ผมมีแฟนแล้วแต่ผมมีเรื่องที่ประทับใจ จนผมลืมมันไม่ได้เลย เพราะมันเป็นความตื่นเต้นมากๆ ในชีวิตของผมสะด้วย เข้าเรื่องเลยดีกว่า เมื่อต้นเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา ปี 65 เนี่ยแหละครับเป็นงานวันเกิดของผม ผมชวนเพื่อน มาเต็มบ้านเลยครับจัดปาตี้กันอย่างเมามันส์เลยล่ะ พวกผมนั่งกินเหล้าสะพักใหญ่ เวลาตอนนั้นก็ประมาณตี 2 กว่าแล้วล่ะครับ พอดีผมกับเพื่อนก็กำลังเมาได้ที่เลยแล้วต่างคนก็เริ่มทะยอยกลับกันเลยเหลือ ผมกับเพื่อนผมและแฟนของมัน แฟนที่มากะมันก็เริ่มง่วงนอนแล้วแถมเมาอีต่างหากเพื่อนผมเลยพาไปนอนที่ห้อง รับแขกแล้วมันก็มากินกันต่อคราวนี้มันก็เมามากๆๆๆ แต่ผมก็เมาไม่เท่าไหร่ยัง พอทนได้ผมเลยพาไอ้เนี่ยไปอ๊วกแล้วพาไปนอนข้างเมียมันพอผมพามันลงนอนสายตาอันบ้ากามของผมเสืยกแอบมองเมียมัน เมียมันชื่อหวานน่าตาน่ารักเป็นบ้าเลยล่ะนมก็ โครตใหญ่ดูคนนอนหลับก็น่ารักดีว่ะผมคิดในใจเมียมันใส่เกาะอกสีดำเสื้อในสีดำ ผมยิ่งชอบผิวของอีหวานแม่งขาวชิบหายผมยื่นอ่านแดกเมียมันจนผมเกิดอารามณ์ผม เลยเดินไปเล่นผมมันแล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเด็กปั๊มหลังปั๊มปิด ห้องน้ำปั๊มก็เสียวดีเหมือนกันนะ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นที่ความบังเอิญ ฉันไปเจอคลิปในช่องส่วนตัวหนึ่งขึ้นมา เป็นผู้ชายที่ชักว่าวแลกเงิน ซึ่งคลิปของเขานั้นจะถ่ายอยู่ในห้องน้ำปั๊มแห่งหนึ่ง ฉันเลยคิดว่าเขาน่าจะเป็นเด็กปั๊ม แต่มันบังเอิญที่รอยสักตรงแขนของเขานั้นมันตรงกับเด็กปั๊มที่ฉันมาเติบน้ำมันบ่อยๆ จนสนิทกัน เขาเป็นคนที่มีรอยสัก แต่ว่าอุปนิสัยเรียบร้อยอย่างน่าเหลือเชื่อ…แต่คลิปที่ฉันเห็น เขาดุเกินกว่าที่ฉันจะเชื่อ…วันนี้ฉันมาเติมน้ำมันเหมือนเดิม ก่อนที่จะเอ่ยถามเขาตอนที่มาคิดเงิน “วันนี้จะมีคลิปใหม่หลังเลิกงานหรือเปล่า ?” เขาเงียบไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะยิ้มออกมาแล้วถอนหายใจ ราวกับว่าการที่ฉันรู้มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร และการที่ฉันถาม ก็แปลว่าฉันดูคลิปของเขาแล้วนั่นเอง “แล้วสนใจจะมาทำด้วยกันไหมล่ะครับ ถ้าพี่มาด้วยกัน วันนี้คงทำ แต่คงไม่มีคลิปหรอกครับ” เขายิ้มเหมือนกับบอกว่าอยากให้ฉันมา แล้วทำไมฉันถึงจะปฏิเสธผู้ชายที่ฉันหลงรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็นคลิปและลำควยใหญ่ยาวของเขากันล่ะ ? หลังปั๊มปิด ห้องน้ำยังคงเปิดให้ใช้บริการตามปกติเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว เอากับชายชู้ มันตื่นเต้นแบบนี้นี่เอง ดิฉันเพิ่งแต่งงานกับสามีได้ 5 เดือนกว่าค่ะ ขอเรียกตัวเองว่ากวางนะค่ะ สามีเขาทำงานเป็นคนขับรถบริษัทนึงค่ะ ส่วนกวางก็อยู่บ้านค่ะ กำลังรอเขาเรียกตัวค่ะ ช่วงนั้นก็เลยรับจ้างซักผ้าค่ะ จนวันนึงสามีประสบอุบัติเหตุ ค่ะกำลังจะไปรับนายเขา หักหลบรถที่ตัดหน้าค่ะชนต้นไม้จนขาหักค่ะ ช่วงนั้นเราไม่มีรายได้อะไรเลย ก็มีแต่นายของสามีค่ะที่คอยช่วยเหลือทุกอย่าง ไม่ว่าจะค่ารักษา ค่าใช้จ่ายก็ออกให้ กวางและสามีหมดเลยค่ะ ช่วงที่สามีนอนโรงบาลเขาก็อาสาไปรับไปส่งกวางกลับบ้านบ่อยๆค่ะ จนหลายวันเข้ากวางเออออ………ก็เริ่มหวั่นไหวค่ะ เพราะมันห่างเรื่องแบบนี้มานานเหลือเกิน 5 เดือนที่เราแต่งงานกัน กับอีก 3 เดือนที่นอนโรงบาล กวางยอมรับว่าหวั่นไหวและเหงามากค่ะ เพราะ กวางยังสาวยังสวยนี่ค่ะ…

เรื่องเสียว ย่อง..ข่มขืนสาวข้างห้อง เริ่มเลยละกันครับ ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องไปเช่าห้องอยู่ครับ เช่าอยู่คนเดียว ที่ห้องเช่านั้นก็เป็นห้องเช่าแบบเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียนอยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับ เพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยก พอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนังห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักพวกนั้นอยู่ช่วงนั้น มันประมาณ 2 ทุ่ม ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า” ดังลอดผ่านผนังมาอ่ะครับ ผมเดาออกเลยว่ามันคืออะไร…

เรื่องเสียว มัน 3 คน ไอ้ตัวดีที่เอาเรา…โดนเด็กหลอกเย่อ วันนั้นเราออกเที่ยวกับเพื่อนๆ แบบสาวๆสมัยนี้มีดื่มมีสูบแล้วก็เม้ากัน สักห้าทุ่มก็กลับ กลัวดึกกว่านั้นเดี๋ยวโดนตรวจแอลกอฮอล์ ก่อนถึงหมู่บ้านก็มักแวะปั้มประจำ(ฮิฮิ ไปฉี่นะ) ก็ดื่มมานี้ แถมฝนตกพรำๆอากาศเย็นๆ จอดรถวิ่งเข้าแทบไม่ทัน พอสบายตัวก็ล้างหอยเดินออกมา เจอเจ้าเด็กปั้มยืนรอหน้าห้องน้ำบอกว่า พี่ๆ ยางแบน ว่าเราจะทำไงดี ถามมันว่า มีปะยางไหม มันว่า ปิดกลับบ้านแล้ว เราก็มึนๆ ทำไงดีหนอ ไม่ได้มองดูสายตาที่มันมองเรา แบบหื่นๆ มันถามเราว่า มียางอะไหล่ไหม เอ้อ…

เรื่องเสียว หลบฝนได้นะคะพี่ แต่ต้องเย็ดหีหนูเป็นการตอบแทนด้วยนะคะ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในคืนวันฝนตก มันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ไม่คาดคิดเหมือนกัน เพราะว่าฉันมานั่งเฝ้าไร่ของฉันที่กระท่อมปลายนา มันไม่ได้อันตราย เพราะว่ามันอยู่ห่างจากถนนใหญ่ไปไม่มากเท่าไหร่นัก ตะเกียงเจ้าพายุถูกจัดเอาไว้ โชคดีที่วันนี้ฝนตกหนัก แต่ว่าไม่มีลมเท่าไหร่ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันเป็นวันที่อากาศกำลังดีเหมือนกัน แต่แล้วจู่ๆ ก็มีผู้ชายคนหนึ่งวิ่งเข้ามาในชาคาเพื่อขอหลบฝน เนื้อตัวของเขาเปียกปอนไปหมด ก่อนที่เราจะทักทายกัน และฉันเองก็มีน้ำใจให้เขานั้นได้พักด้วยกันก่อน เขาหนาวจนตัวสั่น ก่อนที่จะถอดเสื้อออกมาบิดเอาน้ำออกจนเอหมาด แล้วสวมกลับไปเหมือนเดิม ฉันมองเขาอยู่ไม่ละสายตา เพราะว่ากล้ามเนื้อหน้าท้องของเขานั้นแน่นน่ามองเหลือเกิน เขาหันมาถามฉันว่า ทำแบบนั้นฉันโอเคไหม เพราะว่าเขามาถอดเสื้อต่อหน้าผู้หญิง ฉันเลยบอกไปว่า ยิ่งกว่าโอเคอีกค่ะ หุ่นดีมากๆ เลย แล้วกางเกงไม่เปียกด้วยเหรอคะ…

เรื่องเสียว ได้แก้แค้นสมใจ.. นุชลูกสาวประธานบริษัท ตอนที่พระอาทิตย์ตรงหัวพวกมึง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของคนที่เดินขวั่กไขว่ไปมาทำให้กูแทบห้ามใจแหกปากตะโกนเป็นการระบายออกมาดังๆ ไม่อยู่เชียว กลิ่นคนจนมันเป็นยังงี้เองว่ะ กูมองเห็นพวกอีเหี้ยๆที่นั่งชูคออยู่ในรถเก๋งแล้วนึกอยากฉุดมันลงมาเย็ดชิบหาย “พี่ๆ ขอตังหน่อยสิ ผมจะกลับบ้าน” เสียงของใครคนหนึ่งดังใกล้ๆ ไอ้เหี้ยคนยิ่งกำลังโมโหอยู่เสือกมาขอเงินอีก กูหันไปเตรียมฉะมันเต็มที่ พอเห็นหน้าโทรมๆ หนวดเครารุงรังของมันก็จำได้ “อ้าว ไอ้เหี้ยเดช มึงเองเหรอ” ไอ้เดชยกมือขยี้ตา จากนั้นมันก็ร้องเสียงดัง “พี่เปี๊ยก พี่เปี๊ยกจริงๆ ด้วย” “เออ กูเอง…