สามคนผัวเมีย ได้เสียสุดเสียว ที่ห้องพักริมทะเล

e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b884e0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8aae0b8b8e0b894 64fbf0e80d475

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย ได้เสียสุดเสียว ที่ห้องพักริมทะเล

เรื่องเสียวนั้นไม่จำเป็นต้องเกิดจากคนสองคนหรอก แน่นอนว่าความรักก็เช่นกัน เพราะว่าในเวลานี้ สองหนุ่มกับหนึ่งสาวสวยกำลังพร่ำรักกันอย่างชุ่มปอดอยู่ในห้องนอนเล็กๆ ที่ห้องพักสุดหรูริมหาดส่วนตัว ประตูกระจกหลังห้องนั้นเปิดกว้างเป็นระเบียงทอดออกไปยังชายหาดส่วนตัว ที่ม่านกั้นซ้ายขวาเพื่อให้เป็นส่วนตัวจากห้องข้างๆ ซึ่งมันก็มากพอที่จะไม่มีใครสอดรู้สอดเห็นเรื่องราวของห้องข้างๆ ได้เลย

ได้ยินเสียงก็เพียงพอแล้วในเวลานี้

ชายหนุ่มสองคน นั่นคือ เก้า และ พายุ ยืนหันหลังพิงระเบียงด้วยความอารมณ์ดี ในมือต่างถือเบียร์กันคนละขวด ก่อนที่ตรงหน้าของทั้งคู่นั้นจะมี ปราง หญิงสาวสวยที่เปลือยเปล่าไม่ต่างจากคนทั้งสองนั่งคุกเข่าอยู่ ริมฝีปากบางเรื่อของเธอกำลังอมควยให้เก้าด้วยความเงี่ยนและดุดัน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอยู่ตลอดเวลา ทำให้ชายหนุ่มทั้งสองเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา ส่งเสียงครางเบาๆ ในลำคอ

ขณะเดียวกัน ควยใหญ่ของพายุก็ถูกมือของเธอนั้นคว้ากำเอาไว้ แล้วเริ่มรูดชักในจังหวะที่ไม่ต่างจากการอมควยของเธอเลยในเวลานี้ เสียงครางของชายหนุ่มทั้งสองราวกับเป็นตัวกระตุ้นให้เธอนั้นดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ หญิงสาวหลับตาแน่น มองเห็นขนตางอนเป็นแพสวย ในขณะที่เธอเริ่มจะสลับทุกๆ อย่างไปเรื่อยๆ ผลัดกันอมควยของเก้าทีหนึ่ง แล้วก็เปลี่ยนมาอมควยของพายุทีหนึ่ง เพื่อให้ความเสียวซ่านนั้นกระจายไปยังชายหนุ่มทั้งสองได้อย่างเท่าเทียม

ชายหนุ่มทั้งสองในเวลานี้มองหน้ากันก่อนที่จะชนเบียร์แล้วยิ้ม ปล่อยให้หญิงสาวนั้นค่อยๆ มอบความเสียวซ่านให้ทั้งคู่อย่างต่อเนื่อง ทุกๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมานั้นช่างหนักหน่วง จนเขาแทบจะทนไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ จับเธอเอนกายลงนอนตรงพื้นระเบียง ที่ตอนนี้เอาผ้าปูที่นอนจากเตียงหนึ่งมาปูเอาไว้แล้ว

หญิงสาวมองชายหนุ่มทั้งสองด้วยสีหน้ายั่วยวน ก่อนที่จะยกขาเรียวขึ้นมา ข้างหนึ่งพาดเอาไว้ที่ราวระเบียง อีกข้างแยกออกให้ทั้งสองคนได้เห็นหีชมพูของเธอ ที่ตอนนี้เจิ่งไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มออกมา

เก้าคุกเข่าลงตรงหน้าขาของเธอแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้หญิงสาวทันที

ลิ้นของเขาตวัดผ่าร่องหีสวยของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนหญิงสาวบิดเร่าร่างกายไปมา ส่งเสียงดังเล็กแหลมในลำคอด้วยความเสียวหี เนื้อตัวสั่นระริกราวกับลูกหมาตกน้ำ แต่เธอกลับเป็นหมาตัวเมียที่กำลังติดสัดมากกว่า

เก้าเลียหีให้เธออยู่หลายนาที ในขณะที่พายุจิบเบียร์แล้วยืนมองเธออยู่ด้วยความอารมณ์ดี

ยิ่งเก้าซอกซอนลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอลึกมากเท่าไหร่ หญิงสาวก็ยิ่งส่งเสียงครางออกมามากเท่านั้น จนกระทั่งตอนที่ควยของเก้านั้นค่อยๆ ดุนดันเข้าไปในรูหีของเธอ หญิงสาวก็อ้าปากกว้างเตรียมครางออกมาเต็มที่แล้ว ทว่าในเสี้ยววินาทีที่ลำควยใหญ่ยาวของเก้าอัดทะลวงเข้าไปในรูหีของเธอ ควยใหญ่ไม่แพ้กันของพายุก็ยัดเข้ามาในปากของเธอทันที แล้วจับหัวของเธอกดเข้ามาในจังหวะเดียวกัน

ทั้งปากของเธอและรูหีของเธอนั้นต่างเต็มไปด้วยลำควยที่เธอแสนปรารถนา

เธอช่างเป็นผู้หญิงที่โชคดีเหลือเกินในเวลานี้ เพราะว่ามีผู้ชายสองคนมาอยู่ตรงหน้าเธอแล้ว

เก้ากระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง สีหน้าของชายหนุ่มบ่งบอกชักถึงความเสียวที่ได้รับ รูหีของเธอตอดควยของเขาตุบๆ อยู่ตลอดเวลา ยิ่งกระแทกเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งเสียวหีจนขมิบเกร็งร่างกายไว้แน่นกว่าเดิม ชายหนุ่มก็ยิ่งอัดควยกระแทกเข้าไปย้ำๆ จนกระทั่งในตอนนั้น พายุเองก็เริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนแทบหายใจไม่ออก

แต่ชั่วครู่ ชายหนุ่มทั้งสองคนก็เปลี่ยนตำแหน่งกัน ทำให้เธอได้พักหายใจชั่วคราว

แต่เพียงไม่กี่วินาทีที่พายุได้เอาควยยัดเข้ามาในรูหีของเธอ ร่างกายของเธอก็สั่นสะท้านขึ้นอีกครั้ง เพราะเขาเองก็เงี่ยนไม่แพ้กัน ตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว และกระตุ้นให้เธอส่งเสียงครางออกมามากขึ้น แล้วเก้าก็อาศัยจังหวะนั้นเย็ดปากของเธอไปพร้อมๆ กัน

ชายหนุ่มค่อยๆ หันหน้ามองกันในจังหวะสุดท้าย ก่อนที่จะพยักหน้าให้กัน

เสี้ยววินาทีถัดมา ร่างกายของเธอสั่นระริก เพราะทั้งสองคนนั้นต่างเร่งจังหวะ แล้วกระแทกควยเข้ามาสุดด้าม ก่อนที่จะดึงมันออกไปแล้วยืนขึ้นประกบซ้ายขวาของเธอไว้ ในมุมมองของเธอตอนนี้ ควยใหญ่สองดุ้นกำลังชักอยู่ตรงหน้าของเธอ เสียงครางยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อทุกๆ จังหวะมันรุนแรงมากขึ้น

จนสุดน้ำ เสียงคำรามของเขาทั้งสองก็ดังขึ้นมา น้ำควยขาวข้นพุ่งทะลักเป็นสาย แตกในเวลาเดียวกัน ก่อนที่จะค่อยๆ พุ่งรดเรือนร่างกายของเธอที่รีบเอามือตวัดลูบกวาดน้ำควยนั้นมาเลียกินด้วยความเอร็ดอร่อยๆ ก่อนที่จะฉีกยิ้มกว้าง จนเห็นฟันขาวเกือบครบทุกซี่

นาทีนี้เธอไม่รู้หรอก ว่าน้ำควยของใครเป็นของใคร แต่มันคือความสุขทางใจของเธอ

ไม่ใช่ว่าใครก็ได้ ที่จะมีโอกาสโดนผู้ชายรุมรักและรุมเย็ดนี่

นี่แหละ ของรางวัลสำหรับคนร่านควยอย่างเธอ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับหมา เรากะแฟนคบกันตอนเรียนมหาลัย แฟนเป็นรุ่นพี่เราสองปี ตอนอยู่มหาลัยก็อยู่หอด้วยกันมีอะไรกันบ่อยมาก แฟนเซ็กส์จัดมากๆ เลย แต่พอแฟนเรียนจบ เค้าก็ไปทำงาน ตจว. เค้าเป็นวิศวะกร ต้องออกไซด์งาน ตจว.บ่อยๆ เราอยู่คนเดียวก็เหงาๆ เลยซื้อหมามาเลี้ยง ชื่อเจ้าโจ หอเราเลี้ยงหมาได้ เพราะเจ้าของหอชอบเลี้ยงหมา แต่เอาขึ้นมาข้างบนหอไม่ได้ เค้าจะมีที่อยู่ให้มันต่างหากข้างล่าง แต่เราก็ชอบแอบพามันขึ้นมาบนห้อง เจ้าโจเป็นหมาโกล์เด้น ตัวโตๆ ขนสีน้ำตาล พอถึงเวลามันติดสัด ปกติเราก็ชักว่าวให้หมาบ้าง แต่มีอยู่วันนึง เราเล่นเน็ตแล้วเจอคลิปที่คนเอากะหมา ทำให้เกิดอารมณ์มาก เราเลยทำบ้าง…

เรื่องเสียว เย็ดสาวต่อเพื่อน นี่แหละเพื่อนแท้ หีชมพูขนาดนี้ ไม่เย็ดไม่ได้แล้ว เรื่องเสียวๆ ระหว่างผมกับเพื่อนมันเกิดขึ้นมานานมากแล้ว ตั้งแต่เราทั้งคู่รู้ว่าเราเป็นสายนัดเย็ด เป็นสายขี้เงี่ยนด้วยกัน มันทำให้เราไม่เคยอายอะไรกันอีกเลย ทั้งชักว่าวด้วยกัน ชักว่าวให้กัน ล่าสุด เรื่องที่ผมจะเล่าก็คือวันที่เพื่อนนั้นชวนผมมาเย็ดสาวคนเดียวกัน อารมณ์แบบรุมเย็ดนั่นแหละครับ ผมเองก็อยากจะลองมีประสบการณ์อะไรแบบนี้เหมือนกัน ดูมาแต่ในหนังโป๊ มันเลยอยากจะลองบ้าง แล้ววันนี้ก็ได้ลองครับ เธอเป็นผู้หญิงที่สวยมาก จนผมแปลกใจ ว่าอย่างเธอไม่มีใครจนต้องนัดเย็ดเลยเหรอ ทั้งหน้าตาดี ตาสวย ปากนิดจมูกหน่อย นมใหญ่ ตูดใหญ่เอวคอด มองแล้วก็จินตนาการถึงตอนที่จับเธอกระแทก น่าจะมันส์ควยน่าดูเลยเหมือนกัน ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นและจบลงด้วยความไม่เสมอภาคเท่าไหร่…

เรื่องเสียว โดนหลอกเย็ด แต่ละดุ้นน้องๆ ม้า ”ขอบตาแพะบวกมุก”  ประสบการณ์ของน้องเกิดขึ้นเพราะถูกหลอกค่ะ น้องเป็นคนกรุงเทพฯ เรียนโรงเรียนหญิงล้วนเพื่อนๆ ต่างก็มีแฟนกันไปหมด ดูแล้วเค้าคงจะมีความสุขกัน น้องเลยมีความรู้สึกอยากจะมีกับเขาบ้าง เราก็ ม.3 แล้วนะ แต่ตอนนั้นน้อง ไม่เคยรู้เลยว่า เป็นแฟนกันเขาทำอะไรกันบ้าง ที่เห็นก็แค่เอาใจใส่ ไปเที่ยว กินข้าวด้วยกันเท่านั้นเอง น้องชื่อฟางค่ะ เป็นเด็กเรียบร้อยไม่ค่อยรู้เรื่องโลกภายนอก เกี่ยวกับเรื่องเพศมาก่อน (ในกรอบ สังคมไทยเรา) ทุกๆ วันฟางจะเดินกลับบ้านพร้อมกับเพื่อนๆ ทุกคนมีแฟนกันหมดแล้ว แถมยุส่งให้ฟางมีกับเขาบ้างจะได้ ไม่เชย…

เรื่องเสียว กระเด้าเธอจนปวดเอ็น แฟนผมเป็นสาวลูกครึ่งแม่ไทย พ่ออังกฤษ เธอชื่อ วิกกี้ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังอายุ 18 ปี และอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม เรารู้จักกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านต้องนั่งรถตู้กลับ เช่นเดียวกับวิกกี้ ซึ่งเธอนั่งอยู่ก่อนแล้วเบาะหลังสุด ผมขึ้นมาทีหลังจึงเข้าไปนั่งติดกับเธอ ตอนจ่ายค่าโดยสาร วิกกี้ไม่มีแบ๊งค์ย่อย เธอมีแต่แบ๊งค์พัน คนเก็บเงินก็ไม่มีเงินทอนให้ ผมเลยเสนอออกค่าโดยสารให้เธอไปก่อน เธอขอบคุณผม เธอบอกว่าลืมแลกแบ๊งค์ย่อยก่อนขึ้นรถ ผมบอกว่าไม่เป็นไร แล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน เธอก็คุยกับผมอย่างดี ลงจากรถเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ผมเพิ่งเคยเห็นเธอ และบ้านเธอถึงก่อนผมที่อยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่กลางซอย ถึงบ้านเธอๆชวนผมเข้าข้างในก่อน…

เรื่องเสียว ฟันเสียวมั่ว ได้เสียวกับแม่แฟน สายชั่วมั่วสวาท สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อ”เค” อายุ 20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่ใน จ.แห่งหนึ่งทางภาคใต้ ผมก็มีแฟนแล้วนะครับ คบกับแฟนมาราวๆ 2ปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ในช่วงปิดเธอมไม่ค่อยมีอะไรทำ นอกจากเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เฟสบุค อื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ ถ้าจะถามว่าผมได้กับแฟนแล้วยัง? ไม่ต้องพูดครับ ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดครับ เป็นเรื่องเสียวระหว่าง…ผมกับแม่แฟน แม่แฟนเป็นคนที่สวยมาก ตัวเล็กส่วนสูงประมาณ 155…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวจริงๆ ไม่ได้หมายถึงตัว แต่หมายถึงควย เรื่องเสียวมันก็เป็นปกติทั่วๆ ในของระริน เธอตั้งใจเอาไว้แล้ว ว่าชีวิตนี้ จนกว่าจะรู้สึกว่าชีวิตมันคุ้มค่า เธอจะไม่มีวันลงหลักปักฐานกับใครเด็ดขาด นั่นจึงทำให้ท้ายที่สุดแล้ว ตั้งแต่มัธยมปลาย เธอก็เริ่มที่จะควงผู้ชายไม่ซ้ำหน้าไปเรื่อยๆ เสียตัวเป็นว่าเล่น โดนเย็ดหีเป็นเรื่องปกติ พอๆ กับการกินข้าว วันไหนไม่โดนเย็ดก็เหมือนลดความอ้วน และยิ่งนานเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งสรรหาความแปลกใหม่ให้กับชีวิต เธอเองพร้อมๆ ที่จะลองอะไรใหม่ๆ แต่ตอนที่ “โอ๊ค” เด็กหนุ่มวัย 15 ที่เพิ่งผ่านพ้นความเป็นเด็กชายมาไม่กี่วันเข้ามาจีบเธอ เธอเองก็ยังเล่นด้วย เพราะเขาบอกว่าเขาชอบเธอมากๆ และเธอเองก็อยากจะลองมันให้ครบ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์สาวน้อยเรียนรัก ตอน 1 คุณทรงพลพ่อหม้ายวัย 45 กำลังนั่งจิบเบียร์เย็นๆข้างสระว่ายน้ำในบ้านของเขาเอง เขาเอนกายบนเตียงไม้อย่างสบายๆ เป็นเวลา 5 ปีแล้ว นับตั้งแต่ภรรยาเขาเสีย เขาก็รับภาระหน้าที่ดูแลลูกๆของเขามาตลอด เขาเองในตอนนี้กำลังคิดึงภรรยาอย่างมาก เนื่องจาก 5 ปีที่ผ่านมา เขาพยายามสร้างฐานะเพื่อลูกสาวทั้ง 3 คนจะได้สบาย เมื่อวันนี้ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี เขาจึงมีเวลาคิดถึงตัวเองมากขึ้น ” กลับมานานแล้วเหรอคะ คุณพ่อ ” เสียงของเม ลูกสาววัย 22 ปี…

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ เงี่ยน จนต้องแอบชักว่าว พี่สาวอย่างเราจึงต้องยอมให้เย็ด “ซี้ดดดด…พี่ครับ ผมๆ สิครับ ผมไม่เคย อืมมม…สะ เสียว เสียวควยจังเลย” เสียงกระเส่าของเด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาคนหนึ่งเอ่ยขึ้นมา เขานั่งติดผนังแล้วตอนนี้ ไม่มีทางไหนที่จะหนีกับมือและริมฝีปากที่รุกไล่เข้ามาอมควยของเขาอย่างหิวกระหายได้เลย เธอจับสองขาของเขาแยกออก มือหนึ่งพุ่งตรงเข้ามาจับควยของเขาชักรูดจนความเสียวซ่านกระตุ้นในน้ำเงี่ยนสีใสทะลักเยิ้มที่ส่วนปลาย ซ้ำยิ่งเขาครางเท่าไหร่ นิ้วโป้งของเธอก็ยิ่งถูและวนไล้ที่ส่วนปลายควยจนร่างกายของเขาดีดดิ้นไม่สุข เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิดขึ้น มันไม่ควรเป็นแบบนี้ แต่มันกลับรู้สึกดีเกินกว่าที่จะห้ามใจได้ เรื่องทั้งหมดวันนี้เริ่มต้นที่เขาพลาด ไม่ได้ล็อคประตูห้อง ทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าในบ้านมีพี่สาวอยู่ด้วย แล้วตอนที่เธอกำลังจะมาเรียกไปปิดข้าวเย็น กลับถือวิสาสะเปิดเข้ามาเห็นตอนที่เขากำลังชักว่าวอยู่พอดี ทุกๆ อย่างมันเลยเปลี่ยนไป…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน อากาศร้อนอบอ้าว แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตรงนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเบาบางไปกว่าอากาศเลยทีเดียว ต้นมันสำปะหลังสูงใหญ่เกือบท่วมหัว แผ่กิ่งก้านสาขาออกไปจนทำให้พื้นที่ด้านใต้นั้นมีที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนนั้นมาอยู่ร่วมกันใต้ร่มมัน ก่อนที่จะทำอะไรมันๆ ตามที่ตัวเองต้องการ และที่ต้องเป็นแบบนี้ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครอยากให้เรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นรู้ไปถึงหูคนอื่น คนหนึ่งก็มีเมียอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน อีกคนก็มีผัวที่กำลังจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ความปรารถนาก็ไม่อาจจะทำให้เหตุผลเหล่านั้นเอาชนะความรักและความใคร่นี้ได้ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ บริเวณนี้คงจะเหมาะสมที่สุด ห่างไกล ไม่มีใครสังเกต และไม่เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง เสื้อผืนหนึ่งถูกปูเอาไว้อย่างเรียบง่าย ก่อนที่ชายหนุ่มจะนั่งถ่างขา ถอดกางเกงบอลของเขาออกอย่างรีบรน และเพียงแค่สัมผัสควยที่อ่อนปวกเปียกอยู่ด้วยเมื่อและการกำรูดไม่กี่ครั้งมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอที่มองอยู่ เธอเอื้อมมือมากำควยของเขชาแล้วชักเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ สวบ สวบ สวบ แจ๊ะ แจ๊ะ…