สามคนผัวเมีย ได้เสียสุดเสียว ที่ห้องพักริมทะเล

e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b884e0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8aae0b8b8e0b894 64fbf0e80d475

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย ได้เสียสุดเสียว ที่ห้องพักริมทะเล

เรื่องเสียวนั้นไม่จำเป็นต้องเกิดจากคนสองคนหรอก แน่นอนว่าความรักก็เช่นกัน เพราะว่าในเวลานี้ สองหนุ่มกับหนึ่งสาวสวยกำลังพร่ำรักกันอย่างชุ่มปอดอยู่ในห้องนอนเล็กๆ ที่ห้องพักสุดหรูริมหาดส่วนตัว ประตูกระจกหลังห้องนั้นเปิดกว้างเป็นระเบียงทอดออกไปยังชายหาดส่วนตัว ที่ม่านกั้นซ้ายขวาเพื่อให้เป็นส่วนตัวจากห้องข้างๆ ซึ่งมันก็มากพอที่จะไม่มีใครสอดรู้สอดเห็นเรื่องราวของห้องข้างๆ ได้เลย

ได้ยินเสียงก็เพียงพอแล้วในเวลานี้

ชายหนุ่มสองคน นั่นคือ เก้า และ พายุ ยืนหันหลังพิงระเบียงด้วยความอารมณ์ดี ในมือต่างถือเบียร์กันคนละขวด ก่อนที่ตรงหน้าของทั้งคู่นั้นจะมี ปราง หญิงสาวสวยที่เปลือยเปล่าไม่ต่างจากคนทั้งสองนั่งคุกเข่าอยู่ ริมฝีปากบางเรื่อของเธอกำลังอมควยให้เก้าด้วยความเงี่ยนและดุดัน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอยู่ตลอดเวลา ทำให้ชายหนุ่มทั้งสองเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา ส่งเสียงครางเบาๆ ในลำคอ

ขณะเดียวกัน ควยใหญ่ของพายุก็ถูกมือของเธอนั้นคว้ากำเอาไว้ แล้วเริ่มรูดชักในจังหวะที่ไม่ต่างจากการอมควยของเธอเลยในเวลานี้ เสียงครางของชายหนุ่มทั้งสองราวกับเป็นตัวกระตุ้นให้เธอนั้นดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ หญิงสาวหลับตาแน่น มองเห็นขนตางอนเป็นแพสวย ในขณะที่เธอเริ่มจะสลับทุกๆ อย่างไปเรื่อยๆ ผลัดกันอมควยของเก้าทีหนึ่ง แล้วก็เปลี่ยนมาอมควยของพายุทีหนึ่ง เพื่อให้ความเสียวซ่านนั้นกระจายไปยังชายหนุ่มทั้งสองได้อย่างเท่าเทียม

ชายหนุ่มทั้งสองในเวลานี้มองหน้ากันก่อนที่จะชนเบียร์แล้วยิ้ม ปล่อยให้หญิงสาวนั้นค่อยๆ มอบความเสียวซ่านให้ทั้งคู่อย่างต่อเนื่อง ทุกๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมานั้นช่างหนักหน่วง จนเขาแทบจะทนไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ จับเธอเอนกายลงนอนตรงพื้นระเบียง ที่ตอนนี้เอาผ้าปูที่นอนจากเตียงหนึ่งมาปูเอาไว้แล้ว

หญิงสาวมองชายหนุ่มทั้งสองด้วยสีหน้ายั่วยวน ก่อนที่จะยกขาเรียวขึ้นมา ข้างหนึ่งพาดเอาไว้ที่ราวระเบียง อีกข้างแยกออกให้ทั้งสองคนได้เห็นหีชมพูของเธอ ที่ตอนนี้เจิ่งไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มออกมา

เก้าคุกเข่าลงตรงหน้าขาของเธอแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้หญิงสาวทันที

ลิ้นของเขาตวัดผ่าร่องหีสวยของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนหญิงสาวบิดเร่าร่างกายไปมา ส่งเสียงดังเล็กแหลมในลำคอด้วยความเสียวหี เนื้อตัวสั่นระริกราวกับลูกหมาตกน้ำ แต่เธอกลับเป็นหมาตัวเมียที่กำลังติดสัดมากกว่า

เก้าเลียหีให้เธออยู่หลายนาที ในขณะที่พายุจิบเบียร์แล้วยืนมองเธออยู่ด้วยความอารมณ์ดี

ยิ่งเก้าซอกซอนลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอลึกมากเท่าไหร่ หญิงสาวก็ยิ่งส่งเสียงครางออกมามากเท่านั้น จนกระทั่งตอนที่ควยของเก้านั้นค่อยๆ ดุนดันเข้าไปในรูหีของเธอ หญิงสาวก็อ้าปากกว้างเตรียมครางออกมาเต็มที่แล้ว ทว่าในเสี้ยววินาทีที่ลำควยใหญ่ยาวของเก้าอัดทะลวงเข้าไปในรูหีของเธอ ควยใหญ่ไม่แพ้กันของพายุก็ยัดเข้ามาในปากของเธอทันที แล้วจับหัวของเธอกดเข้ามาในจังหวะเดียวกัน

ทั้งปากของเธอและรูหีของเธอนั้นต่างเต็มไปด้วยลำควยที่เธอแสนปรารถนา

เธอช่างเป็นผู้หญิงที่โชคดีเหลือเกินในเวลานี้ เพราะว่ามีผู้ชายสองคนมาอยู่ตรงหน้าเธอแล้ว

เก้ากระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง สีหน้าของชายหนุ่มบ่งบอกชักถึงความเสียวที่ได้รับ รูหีของเธอตอดควยของเขาตุบๆ อยู่ตลอดเวลา ยิ่งกระแทกเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งเสียวหีจนขมิบเกร็งร่างกายไว้แน่นกว่าเดิม ชายหนุ่มก็ยิ่งอัดควยกระแทกเข้าไปย้ำๆ จนกระทั่งในตอนนั้น พายุเองก็เริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนแทบหายใจไม่ออก

แต่ชั่วครู่ ชายหนุ่มทั้งสองคนก็เปลี่ยนตำแหน่งกัน ทำให้เธอได้พักหายใจชั่วคราว

แต่เพียงไม่กี่วินาทีที่พายุได้เอาควยยัดเข้ามาในรูหีของเธอ ร่างกายของเธอก็สั่นสะท้านขึ้นอีกครั้ง เพราะเขาเองก็เงี่ยนไม่แพ้กัน ตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว และกระตุ้นให้เธอส่งเสียงครางออกมามากขึ้น แล้วเก้าก็อาศัยจังหวะนั้นเย็ดปากของเธอไปพร้อมๆ กัน

ชายหนุ่มค่อยๆ หันหน้ามองกันในจังหวะสุดท้าย ก่อนที่จะพยักหน้าให้กัน

เสี้ยววินาทีถัดมา ร่างกายของเธอสั่นระริก เพราะทั้งสองคนนั้นต่างเร่งจังหวะ แล้วกระแทกควยเข้ามาสุดด้าม ก่อนที่จะดึงมันออกไปแล้วยืนขึ้นประกบซ้ายขวาของเธอไว้ ในมุมมองของเธอตอนนี้ ควยใหญ่สองดุ้นกำลังชักอยู่ตรงหน้าของเธอ เสียงครางยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อทุกๆ จังหวะมันรุนแรงมากขึ้น

จนสุดน้ำ เสียงคำรามของเขาทั้งสองก็ดังขึ้นมา น้ำควยขาวข้นพุ่งทะลักเป็นสาย แตกในเวลาเดียวกัน ก่อนที่จะค่อยๆ พุ่งรดเรือนร่างกายของเธอที่รีบเอามือตวัดลูบกวาดน้ำควยนั้นมาเลียกินด้วยความเอร็ดอร่อยๆ ก่อนที่จะฉีกยิ้มกว้าง จนเห็นฟันขาวเกือบครบทุกซี่

นาทีนี้เธอไม่รู้หรอก ว่าน้ำควยของใครเป็นของใคร แต่มันคือความสุขทางใจของเธอ

ไม่ใช่ว่าใครก็ได้ ที่จะมีโอกาสโดนผู้ชายรุมรักและรุมเย็ดนี่

นี่แหละ ของรางวัลสำหรับคนร่านควยอย่างเธอ

Recommendations

เรื่องเสียว เด็ก ม.4 อายุ 16 ทุกๆ วันในวัยเรียนของเด็ก ม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่วๆ ไปซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝนก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกันบางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้นซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คนซึ่งเพื่อน ๆ ในห้องก็เรียกหนูว่า “แยม” เพราะนั่นก็คือชื่อของหนูนั่นเอง…

เรื่องเสียว ครูฝึกค่ายลูกเสือควยใหญ่ จับเนตรนารีสาวเย็ดหีน้ำแตกคาค่าย ช่วยไม่ได้นี่นา ที่มันจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นในค่ายลูกเสือที่ผมมารับงานพิเศษเป็นวิทยากรที่นี่ ก็เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่เราได้เจอกัน เธอก็มองมาที่ผมด้วยแววตาที่ให้ความสนใจแล้ว ยิ่งในระหว่างที่ได้ทำกิจกรรม ผมก็ได้รู้ว่าเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน เลยทำให้ผมนั้นรู้สึกดีจริงๆ ที่ถูกให้ความสนใจ และเพราะว่าจู่ๆ ตอนพักช่วงเย็น เธอเดินมาขอFACEBOOKผม เลยทำให้มีความมั่นใจไปมากกว่าครึ่ง ว่าผมอาจจะได้เย็ดเธอก็ได้ แล้วหลังจากที่กิจกรรมคืนแรกผ่านไป บทสนทนาของเราก็เป็นไปด้วยดีในเรื่องของความสัมพันธ์ จนกระทั่งผมถามเธอออกไปกว่า จบค่ายนี้คงจะเจอกันยากขึ้น อยากจะหาอะไรทำเป็นที่ระลึกกันหน่อยไหม ? เป็นผู้ชายจะให้ผู้หญิงพูดก่อนมันคงไม่ดีสินะ เพราะงั้นผมก็เลยต้องเปิดก่อน ทำหน้าที่เป็นผู้นำที่ดี และไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะว่าเธอก็เป็นผู้ตามที่ดีเช่นกัน เพราะว่าเธอตอบตกลง ที่จะทำอะไรร่วมกันเป็นที่ระลึก และผมเองก็มั่นใจว่าเธอโตพอที่จะเข้าใจความหมายนั้น…

เรื่องเสียว เล่นเสียวน้องชายหลังเลิกเรียน เรื่องราวภายในครอบครัว ก็ต้องยอมรับว่ามันก็ต้องมีบ้างค่ะ แต่สำหรับตัวของแป้งเอง ค่อนข้างจะเกินเลยไปมากกว่านั้น ทักทายทุกคนที่ผ่านมาทางนี้ด้วยนะค่า แป้งค่ะ ปัจจุบันอยู่ชั้น ม.5 เป็นวัยที่ฮอร์โมนพลุ่งพล่านมากเลยค่ะ ไม่คิดว่าตัวเองจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ขนาดที่เคยคิดอยากมีอะไรกับพ่อด้วย น้องไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เห็นตอนตื่นนอนที่ไร เก็บเอามาติ้วหีตลอด ดังนั้นในวันนี้จึงขอมาแชร์ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับแป้งและน้องชายนะคะ เรื่องเป็นมายังไงต้องมาดูกันค่ะ ด้วยความที่โควิทก็เริ่มผ่อนลงบ้างแล้ว ทำให้โรงเรียรมีการให้นักเรียนไปเรียนตามปกติได้แล้วค่ะ ตัวของแป้งกับน้องก็ไปโรงเรียนตามปกติ จนถึงช่วงเวลาเลิกเรียนเราก็มารอกลับบ้านกับน้อง คือการนั่งรถตู้ค่ะ ด้วยความที่เปิดเทอมวันแรก แล้วเหมือนสมองมันจะไม่รับรู้เนื้อหาเรื่องเรียน บวกกับอยู่ที่บ้านก็นอนเล่นหีตัวเองจนเพลียไปหมด ทำให้ตลอดทั้งวันง่วงซึมมาก ๆ พอถึงช่วงเย็นนั่งรถตู้กลับบ้าน แป้งก็เริ่มมีอาการง่วงแบบเห็นได้ชัดเลย…

เรื่องเสียว สวิงแฟนเรื่องจริงของผม ตอนอยู่กับแฟนคนที่แล้วก็เคยสวิง 2 ครั้ง ครั้งแรกให้เพื่อนผมเอง ครั้งที่ 2 กับสมาชิกจากหนังสือฉบับหนึ่ง ผมชอบเรื่องสวิงมาก ตอนนี้ผมมีแฟนใหม่แล้ว อายุยังไม่ครบ 19 เลย แต่ได้เสียกัน 9 เดือนแล้ว ตอนได้กันแรกๆ ก็รู้ว่าเธอเป็นหญิงไฟแรงเพราะเธอชอบเซ็กซ์มาก บางที่นั่งรถเมล์ เธอก็มาจับของผมเล่น เวลานั่งแท็กซี่ตอนกลางคืนก็ชอบควักของผมออกมารูด แล้วก็ก้มลงดูด ผมถูกใจมากเพราะผมก็ชอบความตื่นเต้นเหมือนกัน เคยลองชวนเธอทำอะไรที่คล้ายๆกับการโชว์ (แต่ไม่ได้โชว์จะๆ)เธอก็ให้ความร่วมมืออย่างดี เช่นเวลาใส่กระโปรงนักศึกษาไปดูหนังกัน(กระโปรงสั้น)ผมบอกให้เธอเข้าห้องน้ำ ไปถอดกกน.ออก เธอก็ทำตาม เธอบอกตื่นเต้นดี…

เรื่องเสียว คอนเสิร์ตก็สนุก คนก็เงี่ยน เลยเย็ดกันในคอนเสิร์ต เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี้สารภาพตรงๆ ว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ตื่นเต้นที่สุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะเงี่ยนจนหน้ามืดตามัวได้ถึงขนาดนี้ มันเป็นความเงี่ยนที่ตัวผมเองก็ยังคงแปลกใจในตัวเองด้วยซ้ำ ความรู้สึกมันเกิดขึ้นแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยจริงๆ เพราะว่าเรื่องเริ่มต้นที่ผมเป็นคนที่ถ่ายรูปสวย แต่ก็ยังไม่ใช่ช่างภาพมืออาชีพเท่าไหร่ ทว่าก็ได้รับโอกาสจากพ่องานให้ไปเก็บบรรยากาศความสนุกสนานในงานครั้งนั้นอย่างเต็มที่ในวันปีใหม่ ผมเองก็รับเพราะว่าอยากที่จะได้ใกล้ชิดศิลปินคนโปรดของผมนั่นเอง แล้วในงานก็มีช่างภาพอีกคนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิง และค่อนข้างที่จะเป็นมืออาชีพมากกว่าผม แต่ตัวเธอเองก็ไม่ได้หยิ่งอะไร เวลาผมถามเธอก็ตอบ เวลาที่เธอแนะนำอะไรผมก็ฟังอยู่เสมอ จนทำให้เรานั้นสนิทกันตั้งแต่วันแรกที่มาทำงาน และงานนี้มันจะมีไปอีก 5 วัน เลยทำให้เรายิ่งได้สนิทกันมากขึ้นจนรู้จักกันว่าเป็นคนที่ค่อนข้างเซ็กส์จัดเหมือนกันทั้งคู่ แล้วต่างคนก็ต่างโสดด้วย นั่นเลยทำให้ผมเองกล้าที่จะเข้าหาเธอด้วยมุกบ้าๆ บอ อารมณ์ประมาณว่า เดี๋ยวจบงานต้องไปฉลองกันแล้วนะเราสองคน เปิดห้องเลย…

เรื่องเสียว นักบอลควยใหญ่ เขาว่ากันว่านักบอลเย็ดมันส์ ฉันเลยลองดู สะใจจริง เรื่องเสียวมันมักมาพร้อมกับช่วงเวลายามวิกาล ฉันชอบที่สุดเลยตอนนี้ “เสียว ที่รัก เสียว…เสียวหีจังเลย” เสียงของฉันกระเส่าสั่นอย่างถึงที่สุด ร่างกายสั่นระริกราวกับลูกหมาตกหนาม สองขาเกร็งแน่น เมื่อในเวลานี้ ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของฉันกำลังค่อยๆ สอดหน้าเข้ามาที่ระหว่างนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน ความเสียวหีทำให้ฉันไม่สามารถขัดขืนได้เลยด้วยซ้ำ ลิ้นอุ่นๆ ของเขาค่อยๆ ตวัดผ่านแคมหีสวยของฉัน พร้อมๆ กับค่อยๆ กอดน้ำหนักลงมาแล้วลากขึ้น ลิ้นสากๆ ของเขาทำเอาเอวบางของฉันลอยแอ่นขึ้นเหนือพื้นอย่างชัดเจนที่สุด ยิ่งเสียวเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาเท่านั้น โดยเฉพาะตอนที่เขาค่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดคนใช้ ทั้งหีทั้งตูด ที่บ้านผมเปิดเป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์ ผมก็ช่วยกิจการที่ร้านต่อจากครอบครัว กิจการนั้นกำลังไปได้ดี ก็เลยต้องรับพนักงานที่ร้านเพิ่มหลายตำแหน่ง รวมทั้งแม่บ้านด้วย มีผู้หญิงอายุประมาณ 20 ต้นๆ เข้ามาสมัครตำแหน่งแม่บ้าน วันนั้นผมอยู่ก็เลยเรียกเข้ามาสัมภาษณ์ เธอชื่อ ”เฟม” รูปร่างของเฟมไม่ได้ถือว่าสวยเลย ผู้หญิงตัวเล็กๆ นมไม่ใหญ่เลย ผิวออกดำๆ ด้วยซ้ำไป แต่ไม่รู้ยังไงผมคงถูกชะตาหรือชอบแนวนี้มั๊ง (เพราะแฟนผมนั้นขาว หมวยเชื้อสายจีนชัดๆ) เฟมนั้นอายุมากกว่าผมประมาณ 3 ปี แต่เฟมนั้นมีลูกแล้วและยังเล็กด้วย ส่วนผัวของเธอนั้นหย่ากันไปแล้ว อาจเป็นเพราะผมสงสารด้วยผมเลยรับเข้าทำงาน ผมให้เฟม…

เรื่องเสียว เปิดซิง หลานสาวของพี่เขย ผมเป็นคนกรุงเทพฯครับ ชื่อทวี ผมอยากจะเล่าเหตุการณ์ในความทรงจำของผมที่ไม่มีวันลืมได้เลยครับ ประมาณต้นปีที่แล้วช่วงมีนาคม 2562 ผมมีโอกาสไปเยี่ยมพี่สาวที่โคราช พี่สาวผมแต่งงานกับคนที่นั่น มีลูกแล้ว 2 คน ที่นั่น ผมได้รู้จักกับ”แวว” หลานสาวของพี่เขย เธอเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักผิวขาวและอึ๋มด้วย เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15 เป็นน้องผม 4 ปี ตอนแรกที่รู้จักกันก็ไม่มีอะไรมาก เธอเป็นคนน่ารักยิ้มเก่ง ผมแกล้งถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอบอก ว่ายังไม่มีและทำหน้า งงๆ ที่ผมถาม อาจเป็นเพราะเธอยังเด็ก…

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงร่านควย ผัวไม่อยู่ แอบเป็นชู้กับเพื่อนบ้านควยใหญ่ เย็ดจนแตกใน โคตรเสียว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด….อูยยยยย……พี่พรอมควยเก่งจังเลยครับ ดูดแรงขนาดนี้ แฟนพี่คงติดใจแย่เลยนะครับ อาห์” “เคน” ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา อายุเพียง 20 ปลายๆ กำลังแสดงสีหน้าท่าทางแห่งความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน ในขณะที่เขากำลังอยู่บนเตียงของเพื่อนบ้านคนสวย และเจ้าของบ้านเองในตอนนี้ก็กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอย่างดุดัน จนเสียงดูดควยดังขึ้นมาต่อเนื่อง เคนแทบจะเสียอาการจริงๆ เพราะเขาชอบแบบนี้ ชอบผู้หญิงรุ่นพี่ อายุมากกว่าเป็นสิบปีก็ได้ เพราะกระดังงา…