สามคนก็สามควย คนสวยก็แบบนี้แหละ

e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b884e0b899e0b881e0b987e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b881e0b987e0b981e0b89a 658c3926cd9c2

เรื่องเสียว สามคนก็สามควย คนสวยก็แบบนี้แหละ

ฉันเจอเขาสามคนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง เขาเป็นผู้ชายประเภทที่ว่ามีคำว่า เรื่องเสียวแปะที่หน้าผากมาแล้วเรียบร้อย ท่าทาง แววตา การแต่งตัวคือเขามาหาความสัมพันธ์ทางกายชั่วคราว แต่ฉันไม่คิดเลยว่าตอนที่หนึ่งในนั้นเดินเข้ามาทักทายฉัน มันจะสรุปได้ว่าพวกเขาสามคนนั้นเป็นพวกที่ชอบทำอะไรสนุกๆ ร่วมกัน เขาเลยต้องการใครสักคน หรือมากกว่าเพื่อไปร่วมสนุกกันในคืนนี้

ฉันเองก็มีประสบการณ์เสียวมาพอสมควรแต่ก็ยังไม่ได้ลองเย็ดหมู่ เลยทำให้สนใจ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ไม่มีใครนอกจากฉันที่อยากจะมาด้วย เขาเลยถามว่าถ้าฉันเป็นคนเดียวของทั้งสามคนจะไหวไหม ฉันมองหน้าทั้งสามคน มันเป็นความรู้สึกที่ว่าหลับตาแล้วจะโดนใครเย็ดก็ได้ เข้ามาได้เลย พร้อมๆ กัน ฉันเลยตอบตกลงโดยที่ไม่สนใจเลยว่าตัวเองจะไหวหรือเปล่า ก็แค่อยากลองดูเท่านั้น เพื่อความเสียวที่มันแปลกใหม่

ทั้งสามคนพาฉันไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงแรมหรู เขาเอาทุกๆ อย่างให้ฉันดูว่ามันเป็นการเย็ดกันที่ปลอดภัย แม้ว่าจะแตกในก็ตาม และฉันเองก็ยินยอมเพราะว่าฉันเองก็ดูแลตัวเองอยู่แล้ว แต่วินาทีที่ทั้งสามคนยืนรอฉันที่เตียงแล้วถอดกางเกงลงมาพร้อมๆ กัน มันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นนางพญา ทั้งสามคนสูงเกิน 175 และนั่นทำให้เขาควยใหญ่ไม่แพ้กันเลย ฉันไม่แปลกใจหรอก ไม่อย่างนั้นคงจะไม่กล้ามาทำเสียวด้วยกันสามคนแบบนี้แน่นอน

มันอาจจะไม่ 56 แต่แค่ 54 ก็น่าพอใจแล้วสำหรับในค่ำคืนนี้

ควยสวยกันทั้งสามคนเลย และทันทีที่ฉันนั่งลงตรงหน้า ทั้งสองคนซ้ายขวาก็ขยับมายืนล้อมฉันพร้อมกับลำควยแข็งขืนที่ตั้งตรงตระหง่าน ฉันเอื้อมมือจับทั้งสองควยเอาไว้แล้วเริ่มชักว่า ขณะที่ชายคนกลางเป็นคนที่ฉันอมควยให้คนแรก เขาส่งเสียงครางออกมา และฉันก็ไม่ใช่พวกสองมาตรฐาน ฉันเลยจัดการผลัดกันอมควยให้พวกเขาคนละเท่าๆ กัน จนเหมือนทั้งสามคนพอใจเหลือเกิน บอกให้ฉันพอแล้วลงไปนอนบนเตียง ความรู้สึกเสียวซ่านกัดกินฉันทันที เมื่อมือทั้งหกข้าง และริมฝีปากทั้งสามผลัดกันลูบไล้ ลามเลีย เล้าโลม จนร่างกายของฉันเสียวซ่านและพล่านดิ้นไปทั่วเตียง ลมหายใจร้อนผ่าวของทั้งสามคนมันเริ่มจะทำให้ฉันต้องการมากขึ้นแล้ว ในตอนแรกคิดว่าคงจะไม่ไหว แต่ตอนนี้บอกได้เลยว่าต่อให้ไม่ไหวก็ต้องไหวเท่านั้น ไม่มีทางอื่นที่จะเป็นมากกว่านี้ได้แล้ว

ฉันโดนเล้าโลมอยู่หลายนาทีจนร่างกายอ่อนระทวย ไม่นาน เขาก็เริ่มผลัดกันเย็ดฉัน

ชายคนแรกเป็นคนเข้ามาก่อน เขาค่อนๆ ดันควยเข้ามาอย่างอ่อนโยน แต่พอได้ครึ่งโคน เขาก็กระแทกเข้ามารวดเดียวมิดลำ ทำเอาร่างกายของฉันสั่นสะท้านก่อนที่จะหัวเราะในลำคอแล้วเริ่มจับเอวฉันดึงเข้าไปพร้อมกับประเคนควยเข้ามากระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวและรุนแรง มันเป็นความรู้สึกที่ดุดันและดุเดือดมาก ทั้งสามคนไม่ใช่คนร่างใหญ่ แต่ออกกำลังกาย มีกล้ามเนื้อชัดเจน นั่นทำให้ในตอนนี้ทั้งสามคนเริ่มกันผลัดเย็ดหีฉันโดยที่ฉันเองสับสนไปหมดว่าใครเป็นใคร

วินาทีที่เสียงครางและแรงกระแทกมันดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน ฉันเหมือนมึนงงและเบลอไปหมด ในหัวมันขาวโพลน ไม่มีอะไรชัดเจนสักอย่างในช่วงเวลานี้กระตุ้นความเสียวซ่านให้ฉันมากขึ้นด้วยการที่อีกสองคนก็ไม่ได้ยืนรอนั่งรอเฉยๆ เอาควยมาจ่อปากจ่อมือของฉัน ให้ฉันทั้งอมควย ชักว่าวและโดนเย็ดหีไปพร้อมๆ กัน ราวกับว่าตอนนี้ฉันเป็นนางเอกหนังปีเลยทีเดียว ถ้ามีกล้องตั้งอยู่มันคงเป็นแบบนั้นได้ง่ายๆ เพราะว่ารูปร่างหน้าตาของเขามันก็ดึงดูดใจเหลือเกินจนทำให้ฉันนั้นยอมมากับเขาที่นี่ไง

ไม่รู้ว่าผ่านไปนานแค่ไหน แต่ร่างกายฉันชื้นไปด้วยเหงื่อจนเปียกดชุ่ม ทั้งๆ ที่แอร์เย็นเฉียบ แต่มันก็ยิ่งทำให้อารมณ์ในตอนนี้มันร้อนแรงจนแทบจะไม่อยากให้เรื่องราวมันหยุดไปเลย ระหว่างที่สามคนนั้นรุมเย็ดหีฉัน เรื่องเสียวซี๊ดก็ทำให้ฉันเสร็จไปแล้วสองครั้ง สามครั้ง ฉันไม่เคยเสร็จหลายๆ ครั้งในการโดนเย็ดครั้งเดียวมาก่อน แต่ยิ่งเสร็จแล้วโดนเย็ด มันก็ยิ่งทำให้ฉันเสียวหีจนน้ำตาไหลออกมา ประสบการณ์เสียวแบบนี้มีนคือครั้งแรกจริงๆ

จนกระทั่งฉันโดนรุมกระทำอย่างสาแก่ใจแล้ว พวกเขาก็เริ่มส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กัน ยืนอ้อมล้อมตัวฉันเหมือนตอนแรกอีกครั้งแล้วกำควยชี้มาทางฉันก่อนจะชักว่าวปล่อยน้ำควยแตกในเวลาพร้อมๆ กัน จนน้ำควยขุ่นข้นสีขาวๆ ราดรดเต็มหน้าของฉัน อาบชโลมไปทั้งร่างกายให้ฉันได้ดูดกลืนกินชมรสชาติของเขาทั้งสามคนจนพอใจ

ในคืนนั้นเราสามคนนอนกกเกยกันอยู่บนเตียง และฉันก็ได้รับคำชมว่าไม่เคยมีใครทำให้พวกเขาสุขได้มากขนาดนี้มาก่อน เอาจริงๆ ฉันตอนนั้นก็เบลอเหมือนกันไม่รู้ว่าทำไปได้ยังไง แต่ก็เข้าใจเป็นครั้งแรกว่าเคลิ้มจนลอยมันเป็นยังไง แม้ว่าในระหว่างที่เกิดเรื่องเสียวๆ ขึ้นในใจจะบอกว่าแทบไม่ไหว แต่เมื่อมาถึงตอนนี้ ฉันเองก็รู้แล้ว…ว่าถ้ามีอีกครั้ง ฉันจะทำให้มันดีกว่านี้ เลยตอบตกลงที่เขานั้นกันในเร็ววัน

เร็วที่สุดยิ่งดี

Recommendations

เรื่องเสียว น้องเขย….แอบเข้าห้องกระแทกเสียว  น้องสาวฉันทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าฉัน 3 ปี เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน นาน ๆ ถึงจะไปออกงานสังคม หรือบางครั้งต้องไปราชการต่างจังหวัดบ้าง เค้าแต่งงานกันมา 5 ปีแล้วก็เห็นอยู่กันราบรื่นดี ไม่ค่อยทะเลาะกัน วันหยุดก็ไปช้อปปิ้งกัน ซึ่งบางครั้งฉันก็ไปด้วย ด้วยการที่ฉันต้องลาออกจากงานมาอยู่กับบ้านเฉย ๆ ทำให้ฉันเป็นคนหงุดหงิดง่าย ขณะเดียวกัน ก็กลายเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ถึงแม้ฉันจะยังบริสุทธิ์อยู่ แต่ฉันก็รู้เรื่องอย่างว่าดี โดยดูจาก วี ดี…

เรื่องเสียว มันกระตุ้นความอยาก..พี่สาวผม ผมเป็นเด็กชานเมืองกรุงเทพฯ แต่ก้อไม่ห่างจากกรุงเทพเท่าไหร่จะเรียกว่ากรุงเทพฯไปด้วยก้อได้ เพราะการเดินทางหรือความเจริญ แทบไม่มีความแตกต่างกันเลยผมมีพี่น้องรวมกัน 8 คน โดยผมเป็นคนสุดท้อง เป็นลูกหลงก้อว่าได้ เพราะอายุห่างจากพี่คนโตเกือบยี่สิบปีแล้วหลานๆผมบางคน ก้อรุ่นราวคราวเดียวกันกะผมก้อมีผมโชคดี ที่นอกจากพ่อแม่จะรักแล้ว พวกพี่ๆก้อยังรักและเอ็นดูมากด้วยพี่สาวคนโตของผม ซึ่งแก่กว่าผมเกือบยี่สิบปีนั้น เธอผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหลายครั้งแต่งงานแต่ละครั้งมีลูกได้คนสองคน ก้อเลิกกันแล้วก้อแต่งงานใหม่อีกจนสามีคนสุดท้าย มีลูกด้วยกันสองคน ยังเล็กๆน่ารักทั้งคู่ ซึ่งผมจะสนิทกะหลานคู่นี้มากพี่เขยผมก้อทำงานนายหน้าค้าขาย ไม่ค่อยจะอยู่ติดบ้านสักเท่าไหร่ บางครั้งไปนานหลายๆเดือนพี่สาวผมรับราชการครู โรงเรียนไม่ไกลจากบ้านเท่าไหร่นัก และคอยดูแลลูกๆเธอด้วยผมเองก้อเรียนไป ทำงานไปด้วย (งาน Past-time คับ ไม่ค่อยแน่นอน)เรียนบ้างเที่ยวบ้าง สบายๆ…

เรื่องเสียว กะแค่แอบดู.. ลักหลับเด็กสาวข้างห้อง ผมมาเรียนมหาลัย ที่กรุงเทพฯ ปี 2 แล้ว ผมมาพักที่คอนโดของพี่ชาย แกไปต่อเมืองนอก ผมเลยอยู่คนเดียว ข้างห้องผมสิครับสุดยอด เป็นแม่หม้าย ลูก 2 แกชื่อนก คงจะ 38-39 ได้ ทำงานแบงค์ แกชอบแต่งตัวเปิดเว้าแหว่ง ขาว..จนควยผมลุกหลายครั้งแล้ว เย็นวันเกิดเรื่อง ลูกพี่นกแกป่วยไข้หวัดใหญ่ เลยไปโรงพยาบาล แล้วอยู่เฝ้าเลย ลูกสาวคนโตแก น้องแนน เลยอยู่บ้านคนเดียว ผมเจอก้อทักทายตามปกติ…

เรื่องเสียว เพื่อนเฟส โฟนเสียว จนได้เสียวจริงๆ เรื่องมีอยู่ว่าก่อนหน้านั้นประมาอาทิตย์ ผมได้รู้จักผู้หญิงในกลุ่มเสียวคนนึง เธอชื่อ ก้อย เราได้คุยกันแล้วต่างมีความต้องการเช่นกัน จึงชวนกันคุยโฟนเสียว เราคุยเสียวกีนจนเสด แล้วก้อยขอเห็นหน้าผมเราจึงแลกกันดู ก็โอเตรทั้งคู่ แต่หลังจากวันนั้นมาใครจะคิดคับว่าผมจะได้เจิตัวจริง ก้อน เรื่องเสียวที่จะเล่านี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนสดๆร้อนๆเลยคับ ผมได้ไปกินเลี้ยงงานบวชลูกชายเพื่อน นั่งกัน 7 คน ระหว่างนั่งกินอยู่ ได้มีผู้หญิงเดินมานั่ง 3 คน เป็นแฟนเพื่อน 2 คน ส่วนอีกคนผมไม่คิดเลยจะเป็น ก้อย คนที่เคยโฟนเสียวกับผม…

เรื่องเสียว ตอบแทนน้ำใจ สาวหื่น ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่มีประสบการณ์ทางด้านเซ็กส์กับผู้หญิงมามากพอสมควร ผมเริ่มจะมีเซ็กส์กับผู้หญิงตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ม.1 ผมเกิดจากครอบครัวที่มีฐานะพอสมควร ทำให้มีเงินใช้จ่ายวนการจีบสาวได้อย่างสบาย เพื่อนผมแต่ละคนนี่เสือผู้หญิงทั้งนั้นเลยครับ พวกผมหมดเงินไปกับสาวๆไปมากพอสมควรจนกระทั่งพ่อแม่ทนไม่ไหว จึงส่งผมเข้ามาเรียนชั้น ม.4-ม.6 ที่กรุงเทพ เผื่ออาจจะดีขึ้นและเมื่ออยู่คนเดียวผมอาจจะทิ้งนิสัยเดิมก็ได้ แต่เปล่าเลย ผมกลับหนักกว่าเดิม เพราะอยู่บ้านที่กรุงเทพฯคนเดียวไม่มีคนคอยห้ามปราม แต่ผมก็ไม่ทิ้งเรื่องเรียน ผมเรียนของโรงเรียนที่มีชื่อ แต่ผมก็เที่ยวบาร์ เที่ยวเธ็คได้เกือบทุกคืน ผมมีเงินใช้อย่างสบายเพราะ ผมเป็นลูกชายคนเดียว มีน้องสาว 1 คน ส่วนพี่สาวสอบได้ทุนไปเรียนอยู่อังกฤษโน่น ด้วยเหตุนี้แหละของใช้ส่วนตัวของผมจึงมีแต่ของนอก แล้วสาวๆคนไหนจะไม่สนใจเล่าครับ ยิ่งพวกเด็กเที่ยว…

เรื่องเสียว เมียโดนฝรั่งเย็ด ภรรยาผมอายุ 30 แล้ว สูง 163 ผิวค้ำๆ สเป็คฝรั่ง อกใหญ่สวย เวลาแต่งหน้าแต่งตัวจัดว่า สวยเซกซี่ ผมแก่กว่าเธอ 1 ปี ผมแต่งงานกับเธอมาตั้งแต่ช่วงอายุเกือบๆ 26 มีลูก 1 คน หลังจากมีลูก เรื่องบนเตียงก็ธรรมดา แต่ช่วงประมาณ 2-3 ปีที่แล้ว เธอไปกินยาลูกกลอนอะไรไม่ทราบ ที่ทำให้เลือดลมดี ผิวจึงขาว เปล่งปลั่งมีนํ้ามีนวล ตรงนั้นก็กระชับขึ้น…

เรื่องเสียว ต้องสูดปากร้องด้วยความเสียว”จะเอาหนูรูไหนได้ทั้งนั้น” หนูกลายเป็นคนชอบถูกxxxเรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันลอยกระทงที่ผ่านมา แฟนหนูบอกว่าเขาจะพาหนูไปเที่ยวบ้านเพื่อนเขาความจริงก็ไม่เหมือนบ้านหรอก เพราะลักษณะที่เพื่อนเขาไปเช่าที่ทำบ่อกุ้ง แล้วสร้างบ้านไว้เฝ้าบ่อกุ้งอีกทีหนึ่ง แต่ก็เหมือนบ้านเพราะมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน แฟนบอกว่าเป็นเพื่อนมาตั้งแต่เรียนอาชีวะด้วยกันแต่อยากมาทำอาชีพส่วนตัวเลยมาเช่าที่ดินทำบ่อกุ้งเมื่อมาถึงบ้านหนูก็เจอเพื่อนเขาสองคนและยังมีลูกน้องช่วยทำงานอยู่ด้วยอีกสองคน เราก็ทำความรู้จักพอตกเย็นพวกผู้ชายก็เปิดวงเหล้ากันและเขาก็ชวนหนูกินเหล้าด้วย จะว่าไปพวกเพื่อน ๆแฟนก็หน้าตาดีกันทุกคนแถมตัวใหญ่อีกต่างหาก ตอนแรก ๆพวกเขาก็นั่งถามสารทุกข์สุกดิบกันไปตามประสาเพื่อนฝูงที่นาน ๆ จะเจอกันสักทีพอเริ่มดึกพวกเขาก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน จะว่าไปแล้วแฟนหนูนั่นเองแหละที่หอบเอาหนังเอ็กซ์ไปฝากเพื่อน ๆดูด้วยกัน พอเปิดหนังดูกันก็แทบไม่มีใครคุยกันเลย ทุกคนจ้องดูภาพในวิดีโอกันเขม็งหนูก็นั่งกินเหล้าไปด้วยและก็นั่งอยู่ข้างแฟน หนูดูไปน้ำเมือกมันซึมออกมาจนเต็มรูเสียวของหนูไปหมด แฟนหนูคงรู้ว่าหนูกำลังอยากโดนเย็ดอย่างเต็มที่แล้ว ก็เลยแอบกระซิบกับเพื่อนว่าขอตัวก่อนนะแล้วก็จูงหนูเข้าห้องไป หนูเสียวและเงี่ยนมากจนแทบกระโจนใส่แฟนทันทีเลยค่ะหนูจัดการถอดกางเกงของแฟนออกมา เห็นปลายหัวท่อนควยมีน้ำเมือกออกมาจุกอยู่ ส่วนของหนูก็ไม่แพ้กันหนูเงี่ยนมากเลยจัดการขึ้นนั่งคร่อม เอามือจับควยของแฟนจัดให้ตรงกับรูหีหนูแล้วกดสะโพกให้หีหนูอมควยของแฟนทันที พอควยเข้าไปข้างในรูหีได้หมดหนูก็เริ่มโยกเย็ดกระเด้าควยแฟนไม่นานเท่าไหร่หรอกค่ะแฟนหนูน้ำแตกฉีกเข้ามาในโพรงหนูทนไม่ได้ก็เลยต้องน้ำแตกพร้อม ๆ กันกับแฟนหนูหนูมีความสุขมากต้องนอนทับแฟนไว้เพราะความเสียว…

เรื่องเสียว สวิงเมียท้อง 7 เดือนกับพี่ ผมชื่อต้องครับผมมีพี่ชายคนหนึ่งชื่อเติ้ล เราสองคนรักกันมาก เพราะพ่อแม่เราเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ ทางรถยนต์ตั้งแต่เรายังเป็นวัยรุ่น ตอนพ่อแม่เสียใหม่ๆ เราทั้งสองเหมือนคนไร้ที่พึ่งญาติๆ ก็ล้วนแต่หวังสมบัติอีกทั้งธุรกิจของพ่อ แม่ก็ทิ้งปัญหาเอาไว้มากมาย พี่ชายผมยอมเสียสละลาออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อมาดูแลธุรกิจ พี่เติ้ลเป็นคนเก่งธุรกิจจึงกลับมารุ่งเรืองได้อีกครั้ง ส่วนผมก็ตั้งหน้าตั้งตาเรียนจนจบแล้วกลับมาช่วยกิจการ ตอนนี้เราสองคนเข้าขั้นนักธุรกิจชั้นนำของจังหวัดทั้งที่อายุแค่ 30 ต้นๆ ผมกับพี่ชายเราแต่งงานแล้วทั้งคู่ เมียของพี่ชายผมชื่อพี่นุ่นเป็นลูกสาวของเจ้าของท่าข้าวเป็นลูกครึ่งจีน ตัวเล็กๆ ขาวๆ สวยเอาเรื่อง พี่ชายผมต้องผ่านหลายด่านกว่าจะได้มาเป็นเมีย ส่วนเมียผมเป็นแฟนกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยด้วยกัน ชื่อกาญตัวเล็กๆ เหมือนกันแต่หน้าตาคมเข้มแบบไทยๆตอนนี้กาญกำลังตั้งท้องได้ 7 เดือนผมกับกาญกะว่า หลังคลอดลูกแล้วจะปลูกบ้านอีกหลังใกล้ๆ…

เรื่องเสียว โดนสาวสอนเชิงเสียว (ครั้งแรก) สำหรับผมแล้วการดื่มเหล้าการตั้งวงสังสรรค์กันแบบนี้คงจะเป็นเรื่องปกติของลูกผู้ชายโดยทั่วไป ผมชื่อ “เก่ง” ครับตอนนี้กำลังเรียนอยู่วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งแถว ๆ ภาคอีสานตอนนี้ผมกำลังเรียนอยู่ ปวช. 3 ซึ่งก็ใกล้จะจบแล้ว ต้องหาที่เรียนต่อ ปวส. ด้วยการที่ผมเป็นเด็กหอจากการที่บ้านอยู่ไกลในทุก ๆ เย็นก็จะหาเรื่องพูดคุยสังสรรค์ดื่มเหล้าอยู่กันเป็นประจำ และก็จะมีอยู่บ่อยครั้งซึ่งจะมีกลุ่มน้อง ๆ ที่วิทยาลัยจะมานั่งดื่มกินกันกับผมด้วยซึ่งหนึ่งในนั้นจะเป็นน้องผู้หญิงชั้นปี 2 เธอชื่อว่า “เฟิร์น” ซึ่งเธอจะเป็นหนึ่งในประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ที่ผมอยากจะมาแชร์ให้ทุก ๆ คนได้ฟัง เฟิร์นเป็นเด็กเทคนิค ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่หอใกล้…