สามคนก็สามควย คนสวยก็แบบนี้แหละ

e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b884e0b899e0b881e0b987e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b881e0b987e0b981e0b89a 658c3926cd9c2

เรื่องเสียว สามคนก็สามควย คนสวยก็แบบนี้แหละ

ฉันเจอเขาสามคนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง เขาเป็นผู้ชายประเภทที่ว่ามีคำว่า เรื่องเสียวแปะที่หน้าผากมาแล้วเรียบร้อย ท่าทาง แววตา การแต่งตัวคือเขามาหาความสัมพันธ์ทางกายชั่วคราว แต่ฉันไม่คิดเลยว่าตอนที่หนึ่งในนั้นเดินเข้ามาทักทายฉัน มันจะสรุปได้ว่าพวกเขาสามคนนั้นเป็นพวกที่ชอบทำอะไรสนุกๆ ร่วมกัน เขาเลยต้องการใครสักคน หรือมากกว่าเพื่อไปร่วมสนุกกันในคืนนี้

ฉันเองก็มีประสบการณ์เสียวมาพอสมควรแต่ก็ยังไม่ได้ลองเย็ดหมู่ เลยทำให้สนใจ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ไม่มีใครนอกจากฉันที่อยากจะมาด้วย เขาเลยถามว่าถ้าฉันเป็นคนเดียวของทั้งสามคนจะไหวไหม ฉันมองหน้าทั้งสามคน มันเป็นความรู้สึกที่ว่าหลับตาแล้วจะโดนใครเย็ดก็ได้ เข้ามาได้เลย พร้อมๆ กัน ฉันเลยตอบตกลงโดยที่ไม่สนใจเลยว่าตัวเองจะไหวหรือเปล่า ก็แค่อยากลองดูเท่านั้น เพื่อความเสียวที่มันแปลกใหม่

ทั้งสามคนพาฉันไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงแรมหรู เขาเอาทุกๆ อย่างให้ฉันดูว่ามันเป็นการเย็ดกันที่ปลอดภัย แม้ว่าจะแตกในก็ตาม และฉันเองก็ยินยอมเพราะว่าฉันเองก็ดูแลตัวเองอยู่แล้ว แต่วินาทีที่ทั้งสามคนยืนรอฉันที่เตียงแล้วถอดกางเกงลงมาพร้อมๆ กัน มันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นนางพญา ทั้งสามคนสูงเกิน 175 และนั่นทำให้เขาควยใหญ่ไม่แพ้กันเลย ฉันไม่แปลกใจหรอก ไม่อย่างนั้นคงจะไม่กล้ามาทำเสียวด้วยกันสามคนแบบนี้แน่นอน

มันอาจจะไม่ 56 แต่แค่ 54 ก็น่าพอใจแล้วสำหรับในค่ำคืนนี้

ควยสวยกันทั้งสามคนเลย และทันทีที่ฉันนั่งลงตรงหน้า ทั้งสองคนซ้ายขวาก็ขยับมายืนล้อมฉันพร้อมกับลำควยแข็งขืนที่ตั้งตรงตระหง่าน ฉันเอื้อมมือจับทั้งสองควยเอาไว้แล้วเริ่มชักว่า ขณะที่ชายคนกลางเป็นคนที่ฉันอมควยให้คนแรก เขาส่งเสียงครางออกมา และฉันก็ไม่ใช่พวกสองมาตรฐาน ฉันเลยจัดการผลัดกันอมควยให้พวกเขาคนละเท่าๆ กัน จนเหมือนทั้งสามคนพอใจเหลือเกิน บอกให้ฉันพอแล้วลงไปนอนบนเตียง ความรู้สึกเสียวซ่านกัดกินฉันทันที เมื่อมือทั้งหกข้าง และริมฝีปากทั้งสามผลัดกันลูบไล้ ลามเลีย เล้าโลม จนร่างกายของฉันเสียวซ่านและพล่านดิ้นไปทั่วเตียง ลมหายใจร้อนผ่าวของทั้งสามคนมันเริ่มจะทำให้ฉันต้องการมากขึ้นแล้ว ในตอนแรกคิดว่าคงจะไม่ไหว แต่ตอนนี้บอกได้เลยว่าต่อให้ไม่ไหวก็ต้องไหวเท่านั้น ไม่มีทางอื่นที่จะเป็นมากกว่านี้ได้แล้ว

ฉันโดนเล้าโลมอยู่หลายนาทีจนร่างกายอ่อนระทวย ไม่นาน เขาก็เริ่มผลัดกันเย็ดฉัน

ชายคนแรกเป็นคนเข้ามาก่อน เขาค่อนๆ ดันควยเข้ามาอย่างอ่อนโยน แต่พอได้ครึ่งโคน เขาก็กระแทกเข้ามารวดเดียวมิดลำ ทำเอาร่างกายของฉันสั่นสะท้านก่อนที่จะหัวเราะในลำคอแล้วเริ่มจับเอวฉันดึงเข้าไปพร้อมกับประเคนควยเข้ามากระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวและรุนแรง มันเป็นความรู้สึกที่ดุดันและดุเดือดมาก ทั้งสามคนไม่ใช่คนร่างใหญ่ แต่ออกกำลังกาย มีกล้ามเนื้อชัดเจน นั่นทำให้ในตอนนี้ทั้งสามคนเริ่มกันผลัดเย็ดหีฉันโดยที่ฉันเองสับสนไปหมดว่าใครเป็นใคร

วินาทีที่เสียงครางและแรงกระแทกมันดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน ฉันเหมือนมึนงงและเบลอไปหมด ในหัวมันขาวโพลน ไม่มีอะไรชัดเจนสักอย่างในช่วงเวลานี้กระตุ้นความเสียวซ่านให้ฉันมากขึ้นด้วยการที่อีกสองคนก็ไม่ได้ยืนรอนั่งรอเฉยๆ เอาควยมาจ่อปากจ่อมือของฉัน ให้ฉันทั้งอมควย ชักว่าวและโดนเย็ดหีไปพร้อมๆ กัน ราวกับว่าตอนนี้ฉันเป็นนางเอกหนังปีเลยทีเดียว ถ้ามีกล้องตั้งอยู่มันคงเป็นแบบนั้นได้ง่ายๆ เพราะว่ารูปร่างหน้าตาของเขามันก็ดึงดูดใจเหลือเกินจนทำให้ฉันนั้นยอมมากับเขาที่นี่ไง

ไม่รู้ว่าผ่านไปนานแค่ไหน แต่ร่างกายฉันชื้นไปด้วยเหงื่อจนเปียกดชุ่ม ทั้งๆ ที่แอร์เย็นเฉียบ แต่มันก็ยิ่งทำให้อารมณ์ในตอนนี้มันร้อนแรงจนแทบจะไม่อยากให้เรื่องราวมันหยุดไปเลย ระหว่างที่สามคนนั้นรุมเย็ดหีฉัน เรื่องเสียวซี๊ดก็ทำให้ฉันเสร็จไปแล้วสองครั้ง สามครั้ง ฉันไม่เคยเสร็จหลายๆ ครั้งในการโดนเย็ดครั้งเดียวมาก่อน แต่ยิ่งเสร็จแล้วโดนเย็ด มันก็ยิ่งทำให้ฉันเสียวหีจนน้ำตาไหลออกมา ประสบการณ์เสียวแบบนี้มีนคือครั้งแรกจริงๆ

จนกระทั่งฉันโดนรุมกระทำอย่างสาแก่ใจแล้ว พวกเขาก็เริ่มส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กัน ยืนอ้อมล้อมตัวฉันเหมือนตอนแรกอีกครั้งแล้วกำควยชี้มาทางฉันก่อนจะชักว่าวปล่อยน้ำควยแตกในเวลาพร้อมๆ กัน จนน้ำควยขุ่นข้นสีขาวๆ ราดรดเต็มหน้าของฉัน อาบชโลมไปทั้งร่างกายให้ฉันได้ดูดกลืนกินชมรสชาติของเขาทั้งสามคนจนพอใจ

ในคืนนั้นเราสามคนนอนกกเกยกันอยู่บนเตียง และฉันก็ได้รับคำชมว่าไม่เคยมีใครทำให้พวกเขาสุขได้มากขนาดนี้มาก่อน เอาจริงๆ ฉันตอนนั้นก็เบลอเหมือนกันไม่รู้ว่าทำไปได้ยังไง แต่ก็เข้าใจเป็นครั้งแรกว่าเคลิ้มจนลอยมันเป็นยังไง แม้ว่าในระหว่างที่เกิดเรื่องเสียวๆ ขึ้นในใจจะบอกว่าแทบไม่ไหว แต่เมื่อมาถึงตอนนี้ ฉันเองก็รู้แล้ว…ว่าถ้ามีอีกครั้ง ฉันจะทำให้มันดีกว่านี้ เลยตอบตกลงที่เขานั้นกันในเร็ววัน

เร็วที่สุดยิ่งดี

Recommendations

เรื่องเสียว สาวสก๊อยร่านควย อยากโดนควยฝังมุกเย็ด เลยแอบไปเอากับเพื่อนสนิทผัว มุกรอบควย เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเองเมื่อราวๆ เกือบ 10 ปี ก่อน สมัยที่ฉันยังเป็นขวัญใจมอเตอร์ไซค์แต่งอยู่เลย ฉันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เรารักกันมากและมีความสุขมาก การโดนเขาเย็ดหีครั้งแรกทำให้ฉันได้ลองของแปลก เพราะไม่คิดว่าควยฉีดของแฟนฉันคนนั้นจะเย็ดได้มันส์ขนาดนี้ แต่ว่าพอได้ลองแล้ว ก็ยังไม่เคยที่จะลองควยฝังมุกเลย เพราะได้ยินมาว่ามันไม่ได้ใหญ่เท่าควยฉีด แต่ว่าเสียวกว่ามากมายนัก แล้วในคืนหนึ่ง ที่วงเหล้าของพวกฉัน เพื่อนสนิทของแฟนฉันก็พูดเรื่องเขาไปฝังมุกมา ก่อนที่พวกผู้ชายจะพากันไปมุงถอดกางเกงดูควยของเพื่อนคนนั้นที่ดูเหมือนจะภูมิใจไม่น้อยที่ได้ทำอะไรแบบนี้มา ในขณะที่แฟนของฉันก็ดูภูมิใจกับควยฉีดของเขาเหลือเกิน และเมื่อรู้ว่าเรื่องแบบนี้มันอยู่ใกล้แค่เอื้อม ฉันจึงอาศัยความขี้เล่นของฉัน เย้าหยอกกับเพื่อนคนนั้นไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง ที่มันหนีเมียมาเพราะทะเลาะกันมานอนบ้านฉัน…

เรื่องเสียว จัดหนัก น้องแฟร์โดนรุม 4 ดุ้น สวัสดีค่ะชื่อแฟร์อายุ 22 ปี เป็นคนรูปร่างเล็กผิวขาวเรียนอยู่มหาลัยเอกชน มีชื่อใน ก ท ม. แฟร์พึ่งเรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 แฟร์เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศบ่อยมากแต่แฟร์ไม่ชอบเย็ดกับพวกผู้ชายหน้าตาดีๆ เพราะทุกวันๆ ก็มีแต่พวกนี้มาจีบแฟร์ จนแฟร์เบื่อ แฟร์เป็นคนชอบโชว์และเคยผ่านผู้ชายมา 2 ครั้ง คนแรกหน้าตาดีมากแต่ทำไม่ได้อารมณ์เลยส่วนคนถัดมาหน้าตาดีกว่าคนแรกแต่คิดจะใส่กระแทกอย่างเดียวทื่อๆ ไม่มีเล้าโลมไม่มีอะไรเลย พอแฟร์ได้ดู CD โป๊ที่สั่งมาจากในเวป แฟร์ดูแล้วได้อารมณ์มากอยากจะลองโดนผู้ชายหน้าเถื่อนๆ รุมเย็ดดูสักครั้ง แฟร์พยายามนึกหาทำเลดีๆ…

เรื่องเสียว คิดถึงรักครั้งเก่าที่แสนมีความสุข ย้อนกลับไปสิบกว่าปี ก่อนหน้าไปเรียนต่างประเทศ ตอนนั้นก็หาที่ติวภาษาเพื่อเตรียมไปเรียนต่อ และเป็นที่มาที่ผมได้พบนางฟ้า เธอเป็นครูสอนภาษาชาวต่างชาติ เธออยู่เมืองไทยมา 2 ปี พูดภาษาไทยได้คล่องทีเดียว แรกๆผมก็แอบมองเธอเวลาสอน เวลาที่เธอหันหลังเขียนกระดานบางทีต้องเอื้อมมือเพื่อเขียนแล้วเสื้อมันลอยขึ้นมาเห็นผิวอันขาวเนียนด้านหลังช่วงเอว โผล่มาทำให้ตื่นเต้น หุ่นเธอถือเวลาดีทีเดียว สูงราวๆ 165 cm. ผิวขาว มีกระบ้าง แต่ในร่มผ้าเกลี้ยงเกลา นวลเนียนมาก ระหว่างที่เรียนก็พยายามเก็บอาการ ระหว่างนั้นผมก็มีโทรไปจีบๆบ้าง แต่รู้มาว่าเธอมีแฟนแล้ว เลยไม่ได้อะไรมาก แต่วันนึงที่ผมไปเรียนเห็นสีหน้าเธอไม่ค่อยดี จึงถามเธอตอบว่าทำเลาะกับแฟน จากนั้นก็ระบายความในใจออกมา เธอไม่มีความสุข…

เรื่องเสียว ย่องเสียวเย่อสาวใช้ต่างด้าว เรื่องมันเริ่มมาจากมีสาวพม่าอายุราว 18 ปีเข้ามาทำงานที่บ้านผม รูปร่างหน้าตาก็เป็นไปตามสูตรครับ ผมดำ ผิวเนียน ตาคม ที่สำคัญสวยครับ สวยพอดูเลยทีเดียว เข้ามาเมืองไทยเพราะหมดฤดูเกี่ยวข้าวของทางนั้นครับ อยู่มาได้สักประมาณ 3-4 เดือน ผมก็เริ่มคิดอุบายฟันสาวหม่องเลยครับ เริ่มจากเธอเป็นคนกลัวผีมาก เพราะช่วงนั้นละครไทยมีแต่ละครผีแทบ ทุกช่อง กับมีกระแสนางนากอะไรทำนองนั้น ผมเลยพูดเป่าหูเธอทุกวันเรื่องผีๆ น่ะแหละครับ ครั้งหนึ่งผมบอกเธอว่า ถ้าเจอผีให้แก้ผ้า..ผีจะกลัว ดูเธอสนใจฟังแต่ก็หน้าแดงอายไป ผมก็ไม่แน่ใจว่าเธอเชื่อหรืออะไรกันแน่ จนกระทั่งวันนึง วันนั้นเป็นวันอังคารครับ ผมเรียนหนังสือเลิกดึกเลยรีบกลับบ้าน มาถึงบ้านก็ประมาณห้าทุ่มเศษ…

ผม ยังจำวันนั้นได้ดี ผมก็เลี้ยงวัวตามปกติที่ทำอยุ่ทุกวัน ประมาน 5 โมงครึ่งได้ น้องจีแฟนสาวของเพื่อนก็ขี่รถพ่านมา จึงหยุดทักทายกันผมถามจึงได้รู้ว่าเธอต้องไปเก็บทุเรียนที่สวน แต่จีบอกว่ากลัวๆอยู่จึงชวนผมไห้ไปด้วยกัน ผมจึงจัดการล่ามวัว แล้วขี่รถไปกับเธอโดยผมเป็นคนขับ ทางไปสวนขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อมากจึงต้องเบรกบ่อยมาก เบรกทีไรนมแข็งๆของจีก็มากระทบที่หลังผมทุกที แต่จีก๊ไม่ว่าไร ทำไห้ผมเกิดความคิดที่จะเผด็จศึกเธอเกิดขึ้นในใจทันที พอถึงสวนจึงชวนจีเดินเข้าไปลึกๆ ได้จังหวะก็ดึงจีเข้ามากอดดูจีตกใจอยู่เหมือนกัน แต่ผมไม่สนแล้วตอนนี้จึงประกบปากกับจีจนแน่นเพื่อป้องกันไม่ไห้เธอร้อง ในขณะที่กอดนั้นจีกีเสียหลักล้มลงบนพื้น จีดิ้นแรงมากแต่ร้องไม่ได้เพราะผมประกบปากไว้แน่น มือผมก็ขยำนมของจีจากภายนอกเสื้อซ้ายทีขวาทีอย่างมันมือ ขณะเดียวกันก็เอาควยที่แข็งตั้งแต่ตอนนมจีกระทบที่หลังแล้วไปถูแถวโคกหีไป ด้วย ถูไปสักพักจีมีท่าทีอ่อนลง ไม่ดิ้นขัดขืนอีกแล้วแถมมีเสียงครางเบาๆด้วย ผมจึงเลื่อนมือเข้าบีบนมจีทางด้านใน จีก็ไห้ความร่วมมือถอดเสื้อเธอออกเองเลยตอนนี้ ผมดึงเสื้อในจีออกแล้วจัดการบีบหัวนมสีชมพูเม็ดเล็กๆของจีพร้อมกับบิดไปมา ส่วนอีกข้างก็ไม่ปล่อยไห้ว่างไช้ปากจัดการดูดนมอีกข้างไปพร้อมกันเลย มือขวาก็ล้วงเข้าไปในกางเกงผ่านขนหมอยเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดจีเบา…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวสุดใจจากชู้รัก เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเราอายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว โดยเป็นการแต่งงานแบบไม่ได้ใกล้ชิดหรือรักอะไรกันมาก่อน เป็นการแต่งที่เป็นไปตามความคิดเห็นชอบของผู้ใหญ่สองฝ่าย เราและสามีเป็นครอบครัวคนจีน ทั้งบ้านเราและบ้านสามีค่อนข้างมีฐานะ เราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามี โดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแล โดยเราขายของในมินิมาร์ตและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอก กว่าจะกลับก็เย็นๆ เกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่ 8 คน ส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงาน สมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี…

เรื่องเสียว ผัวสุดที่รักชวนเพื่อนมารุมเย็ด โดนทีเดียว 2 คนจนสาใจ เรื่องเสียวมันเป็นเหมือนส่วนหนึ่งในชีวิตของฉันมาตั้งแต่เป็นวัยรุ่นแล้ว ตั้งแต่โดนรุ่นพี่เปิดยิงเย็ดหีคาโรงเรียนในวันกิจกรรม ฉันเองก็กลายเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาตลอด การโดนเย็ดคือชีวิตของฉัน และนั่นหมายความว่าฉันไม่จำเป็นต้องมีแฟนก็ได้ แต่สุดท้าย ฉันก็เจอผู้ชายที่เหมาะกับฉัน นั่นคือคนที่ชอบเย็ดเหมือนกัน และเขาเองก็เย็ดเก่งมากๆ จนทำให้ฉันนั้นได้เข้าใจกับคำว่า ริมเย็ด หรือว่าสิวิงนั่นเอง วันนี้เป็นอีกวันที่อยู่ๆ เราสองคนก็เงี่ยนขึ้นมา แล้วคุยกันว่าเลิกงานกลับบ้านก่อนจะไปหาอะไรกิน กลับมาเย็ดกันก่อนก็แล้วกันนะ ซึ่งฉันเองก็ชอบอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว แต่ว่าวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่าแฟนของฉันนั้นพาผู้ชายอีกคนมาด้วย ฉันเคยเจอเขาผ่านๆ เป็นรุ่นน้องของแฟนฉันเองที่โรงงาน “น้องมันอยากมาสนุกกับเรา” “ได้เลยค่ะ” ฉันตอบรับ ก่อนจะหันไปหาเขา…

เรื่องเสียว แค่น้ำมันหมด ถึงกับต้องโดนเย็ดเลยเหรอคะพี่พนักงานปั๊มควยใหญ่ ไม่รู้ว่าเพราะฉันน้ำมันหมดหรือเปล่า หรือว่าพี่พนักงานปั๊มน้ำมันเงี่ยน หรือว่าเพราะฉันไม่มีเงินเติมน้ำมัน เลยทำให้ต้องเอาตัวเข้าไปทำเรื่องเสียวเพื่อแลกกับน้ำมันถังเดียว ตอนแรกฉันก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะยอมดีไหม เมื่อเขาเสนอมาว่า ให้ยอมโดนเขาเย็ดน้ำหนึ่ง แลกกับน้ำมันเต็มถัง คิดในแง่ดี อย่างน้อยที่สุด ทางเปลี่ยวๆ แบบนี้ก็ยังมีปั๊มน้ำมันเก่าๆ ที่มีพนักงานเพียงคนเดียวเปิดให้บริการอยู่ ไม่อย่างนั้นฉันคงจะต้องเข็นไปไกลกว่านี้อีกหลายเท่าเลยทีเดียว โทรศัพท์ก็ไม่มีแบตเตอรี่มันช่างเป็นจังหวะที่แสนนรกจริงๆ แต่แล้วทุกๆ ความคิดก็เปลี่ยนไป จากฝืนใจกลายมาเป็นเต็มใจทันที เมื่อเขาค่อยๆ ถอดกางเกงขายาวของเขาลง ตามด้วยกางเกงใน เบื้องหลังร่างกายที่ผอมแห้งนั้น มีควยที่หลับใหลอยู่ แม้ว่ามันจะยังไม่แข็ง แต่ฉันก็รู้เลยว่าควยใหญ่แน่นอน…

เรื่องเสียว เล่าเรื่องกามของไอ้ดำ ขย้ำหีชมพูลูกหัวหน้าจนรูบาน สวัสดีครับทุกท่าน ผมชื่อว่าดำครับ เป็นผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ที่ทำงานก่อสร้างทั่วไป เนื้อตัวก็เกรียมแดดเป็นธรรมดา แต่ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมมีสาวๆ วิ่งเข้าหาผมบ่อยจัง ตัวเองก็ไม่ได้มีดีอะไร หน้าตาก็แค่พอไปวัดไปวาได้ ซึ่งก็รู้มาเมื่อไม่นานนี้เอง ว่าผมเป็นคนที่โดนเรียกว่า “ชายแท้บ้านๆ” มันได้อารมณ์ดีเวลาเย็ดกัน ประมาณนั้น เลยทำให้ผมมีเรื่องเสียวเยอะแยะไปหมด ตั้งแต่ที่ย้ายเข้ามาทำงานที่นี่ คนที่ผมจะเล่าให้ฟังก็คือเมื่อคืนเองครับ “มาย” เธอคือผู้หญิงที่ผมไม่คิดว่าจะได้เย็ดหีเธอเลยจริงๆ มายเป็นลูกของผู้รับเหมา ดูท่าทางแล้วมายน่าจะชอบคนหล่อๆ ขาวๆ เหมือนพวกดาราเกาหลีมากกว่า แต่พอมาเป็นอย่างนี้ เธอกลับมานั่งคุยกับผมบ่อยๆ…