สานต่อความเงี่ยนกับสาวแปลกหน้า แวะมาหาให้เย็ดถึงหน้าห้อง

e0b8aae0b8b2e0b899e0b895e0b988e0b8ade0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b881e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7 65de8d11553fc

เรื่องเสียว สานต่อความเงี่ยนกับสาวแปลกหน้า แวะมาหาให้เย็ดถึงหน้าห้อง

ผมเคยเขียนเรื่องเสียวเข้ามาเล่าแล้วครั้งหนึ่งครับ มันเป็นเรื่องราวของผมเองที่กลับบ้านมาเพื่อกะจะจ๊ะเอ๋แฟนของตัวเอง แต่ว่าอยู่ๆ กับเห็นว่าแฟนของตัวเองที่กำลังวางแผนจะขอเธอแต่งงานในอีกสองสามเดือนมีผู้ชายมานอนกกที่บ้าน ตอนที่ผมกระชากผ้าห่มออก ผมเห็นร่างกายที่เปลือยเปล่าของทั้งสองคน และที่แย่มากไปกว่านั้น คือการที่ผมจะเข้าไปต่อยไอ้ชู้คนนั้น กลายเป็นว่าเธอเอาตัวเองเข้ามาบังเอาไว้เสียอย่างนั้น นั่นเท่ากับว่าเธอไม่ได้เลือกผมแล้ว

ผมกลับออกมาจากที่นั่นทันทีแล้วค่อยๆ มานั่งรอรถ ก่อนที่จะได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ทำให้ผมรู้จักคำว่าความสัมพันธ์ทางกาย แต่ไม่ต้องเป็นอะไรกัน เราเย็ดกันในห้องน้ำท่ารถตู้ ก่อนที่ผมนั้นจะขึ้นรถไปที่เดียวกับเธอแล้วส่งเธอที่ปลายทาง เพราะว่าเธอบอกว่าจะไปเที่ยว ผมก็เลยให้เบอร์เธอเอาไว้ เผื่อว่าเที่ยวเสร็จแล้วอยากจะแวะหากันก็แวะมาได้

ผ่านไปสองวัน เธอไม่ได้ติดต่อมาเลย ผมก็พยายามคิด และมองว่ามันไม่ใช่ความสัมพันธ์ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ก็เลยวางเฉยไป เพราะว่าผมได้รู้แล้วว่าถ้าคนเราเงี่ยน จะหาใครมาเย็ดสักคนนั้นมันไม่ยากเท่าไหร่นักจริงๆ ผมเองก็ใช้ชีวิตตามปกติ จนกระทั่งเช้าวันที่ 3 เธอติดต่อมาแล้วบอกว่า อยากจะแวะมาหาผมก่อนที่ผมจะกลับ ก็เลยเป็นอะไรที่แอบดีใจเล็กน้อย เพราะว่าผมนั้นอยากจะเจอเธอเหมือนกัน เธอทั้งสวย แล้วก็น่ารัก ถูกใจผมมากจริงๆ เลย

แต่ทันทีที่เธอมาหาผมที่ห้อง เธอก็มาพร้อมกับข้าวและอาหารแล้ว เธอบอกว่าจ่ายเป็นค่าห้อง แล้วก็เดินเข้ามาสวมกอดผมเอาไว้ทันที วินาทีนั้นไม่ต้องบอกก็รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป ผมไม่รีรอ จับเธอเงยหน้าขึ้นมาจูบ ควยแข็งรอตั้งแต่ตอนที่เธอนั้นสวมกอดผมเอาไว้แล้ว เราค่อยๆเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อนมากขึ้น แลกลิ้นแล้วกอดก่ายกันอย่างนัวเนียก่อนที่ผมจะทิ้งตัวลงไปนอนบนเตียงโดยที่มีร่างกายของเธอนั้นคร่อมลงมาแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก เธอค่อยๆ โอบกอดร่างกายของผมเอาไว้แล้วดึงผมเข้าไป นมใหญ่ของเธอแนบอยู่ตรงหน้าของผมให้ดูดดุนนมของเธอจนร้องครางออกมาพร้อมกับที่เธอค่อยๆ ไหลร่างกายลงไปช้าๆ จนถึงระหว่างขาของผมแล้วค่อยๆ รูดซิปของผมลงไป

เธองัดควยของผมออกมาทาบไว้ตรงหน้าของเธอ เหลือบตามองผมก่อนจะยิ้มแล้วค่อยๆ เริ่มเลียควยของผมด้วยความเสียวซ่านจนผมส่งเสียงครางออกมา กดหัวของเธอเบาๆ ใบหน้านั้นก็โน้มลงมาแล้วเริ่มดูดควยให้ผมทันที ผมติดใจฝีมือการอมควยของเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เราได้เจอกันแล้วแต่ครั้งนี้มันสุดยอดยิ่งกว่าเดิม เหมือนกับว่าพอเราสนิทสนมกันได้ที่แล้ว อะไรต่างๆ นานามันก็เข้ากันได้ดีไม่น้อยเลยทีเดียว

ผมค่อยๆ ปล่อยตัวเองไปตามอารมณ์ที่เธอค่อยๆ นำพาผมไป จนวินาทีที่ตัวเองทัดทานความต้องการไม่ไหว จับเธอขึ้นมานอนราบบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอชิ้นที่เหลือออกแล้วเลียหีให้เธอทันที หีชมพูของเธอเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ผมทั้งใช้ลิ้นดุน ทั้งสอดนิ้วเข้าไปขยับไหวอยู่ในรูหีของเธออย่างเร้าใจจนเธอเสียวหีดิ้นพล่าน ก่อนที่จะเป็นควยของผมเองที่ค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างเร่าร้อนและรีบเร่ง

เธอขมิบรูหีตอดควยของผมเอาไว้ทันทีด้วยความกระสันเสียว มันยิ่งทำให้ผมเสียวควยจนร้องครางออกมาแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงและรุนแรง ความเสียวซ่าน ณ ช่วงเวลานี้ทำให้ผมแทบจะลืมไปเลยว่าเมียของผมนั้นมันเป็นยังไงบ้าง ตอนนี้เธอคนนี้ช่วยเติมเต็มทุกๆ อย่างที่ขาดหายไปอย่างชัดเจน

ผมจับเธอค่อยๆ พลิกตัวเองขึ้นมานอนหงาย ปล่อยให้เธอนั้นยันกายขึ้นมาคร่อมอยู่บนร่างกายของผมแล้วขย่มควยของผมต่อไปด้วยเอวที่แสนจะพลิ้วไหวอย่างสุดเสียวของเธอ ตอนที่ร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ โยกไหว นมใหญ่กระเพิ่มให้ผมเอื้อมไปบีบคลำแล้วกระเด้าควยเย็ดหีของเธอสวนขึ้นไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้ว น้ำควยที่ไม่ได้เอาออกเลยตั้งแต่เธอพาแตกในในวันนั้น ก็ถูกรูหีแสนสวาทของเธอนั้นรีดออกไปเป็นครั้งที่สองจนได้…สุดยอดเลยจริงๆ

เธอนั่งทับลงมาบดร่างกายเข้ามาแนบชิดตัวของผมแล้วค่อยๆ แนบร่างกายลงมาซบที่ร่างกายของผมให้ได้กอดเธอเอาไว้ด้วยความพิศวาส

“คืนนี้ขอนอนที่นี่ด้วยนะ พรุ่งนี้ก็กลับแล้ว” เธอบอก เพราะว่าหมดเวลาพักร้อนของเธอแล้ว

“ได้สิ…แต่ว่าต้องเสียหี เอ๊ย เสียค่าที่พักด้วยนะครับ”

“ค่ะ…”

เอาละ…คืนนี้ไม่ต้องนอนแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ”อ้า ซี๊ดส์มันส์”หนูต้องยอมให้พวกมันรุมเพราะหนี้ของแฟน หลังจากที่มันและฉันต่างคนต่างก็สู่สวรรค์ฉิมพลีไปแล้ว มันก็ยังคาท่อนควยของมันกับรูหีของฉันทางด้านหลัง ตัวมันยังคงทับทาบไปบนร่างที่ขาวเนียนของฉัน ฉันเหนื่อยหอบหายใจจนตัวโยนเหมือนกับวิ่งมาซักกิโลได้ ความรู้สึกมันประดังเข้ามาสับสนไปหมด ใจหนึ่งก็รู้สึกชอบกับการกระทำของมันที่ทำให้ฉันตัวเบาสบายอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน อีกใจหนึ่งก็รู้สึกผิดที่ตอบสนองการกระทำของมันไปโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว ฉันไม่รู้จะทำอย่างไรก็ได้แต่นอนร้องไห้สะอึกสะอื้นเบาๆ เสียงร้องไห้ของฉันคงทำให้มันรู้สึกตัวขึ้น มันลุกขึ้นคุกเข่าโดยที่ควยมันยังคาของฉันอยู่ “ร้องทำไมว๊ะ กูก็เห็นมึงเสียวสะท้านจนเสร็จพร้อมกันนี่คงยังไม่สะใจใช่ไหม ไม่เป็นไรเดี๋ยวกูทำให้อีกก็ได้” ควยที่เริ่มอ่อนตัวคารูฉันอยู่บัดนี้มันเริ่มจะแข็งตัวขึ้นเรื่อยๆ “ร้องไปเรื่อยๆนะ กูได้ยินเสียงมึงร้องนี่ เริ่มมีอารมณืขึ้นมาแล้วโว้ย”มันขยับซอยเบาๆเพื่อให้ควยมันแข็งได้เต็มที่ “อย่า พอแล้วฉันไม่ไหวแล้ว เจ็บแสบไปหมดทั้งรูเลย” ฉันร้องอ้อนวอนมัน “เดี๋ยวก็ชินไปเอง แล้วจะรู้ว่าสรรค์มีจริง” มันพูดแล้วก็ขับท่อนควยซอยช้าๆ ฉันนอนคว่ำหน้ากับที่นอนมันคงซอยไม่ถนัดจึงจับฉันพลิกตะแคง ยกขาข้างหนึ่งขึ้นสูงพาดบนบ่ามันข้างเดียวแล้วมันก็ชักดึงท่อนควยของมันออกมาจนสุดเกือบหลุด ฉันผวาเฮือกมันดันกลับเข้าที่เดิมอย่างแรง…

เรื่องเสียว หมา มันส์แสบและเสียว หวัดดีค่ะชื่อนาวค่ะ นาวเรียนมหาวิทยาลัยปี 2 นาวมีเรื่องเกี่ยวกับตัวเองจะเล่าให้เพื่อนๆได้ฟัง บ้านของนาวเป็นฟาร์มเพาะสุนัข รับผสม รับเลี้ยง เหตุการณ์ก็เกิดขึ้นแบบบังเอิญ โดยวันนึงเป็นช่วงที่หมาที่บ้านกำลังเป็นสัด แล้วช่วงนั้นไม่มีใครติดต่อหมามาให้ผสมพันธุ์เลยสักราย บรรดาหมาๆ ที่เลี้ยงไว้ 50 กว่าตัวก็หงุดหงิดกันมาก วันนั้นไม่มีใครอยู่บ้านไปเที่ยวต่างประเทศกันหมด ยกเว้นนาวคนเดียว นาวเพิ่งกลับมาจากมหาลัยมา พอถึงบ้านก็ให้อาหารหมา อยู่ๆ ก็เกิดความคิดแผลงๆ ขึ้นมา เห็นแต่ล่ะตัวมันมองกันตาละห้อย คิดแวบๆ ขึ้นมาว่า จะทำไงดีให้เจ้าหมาเหล่านี้หายหงุดหงิดได้ เลยคิดพิเรนขึ้นว่า เราเป็นผู้หญิงก็เพศเมียนี่หน่า…

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่เลี้ยง เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมเป็นลูกที่รับมาเลี้ยงตั้งแต่เล็ก ผมก็พึ่งจะรู้ความจริงเองก็ตอนเย็ดกับแม่เลี้ยง เพราะแกเล่าให้ฟังเรื่องเป็นอย่างนี้ ผมอายุ 18 ปีเป็นคนจังหวัดนนทบุรี ผมอาศัยอยู่กับแม่สองคน เพราะพ่อเสียตอนผมอายุ 16 ปีผมเคยแอบเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันทั้งตอนกลางวันและกลางคืนพ่อเย็ดเก่งมากอึดนานด้วยผมคิดในใจทำยังงัยถึงจะนานอย่างพ่อบ้าง ผมเริ่มหาอ่านหนังสืออ่าน จนเริ่มเก่งคือชักว่าวได้นาน จิตนาการกับผู้หญิงหุ่นดีๆ นมใหญ่ หรือตอนพ่อกับแม่เย็ดกันบ้าง ผมกับแม่สนิมสนมกันมากคุยได้ทุกเรื่อง เรื่องมันเริ่มหลังจากที่พ่อเสีย ทุกๆ คืนผมจะได้ยินเสียงครางออกจากห้องแม่ผมแอบดูแม่ แม่คงจะช่วยตัวเองแม่เป็นคนเซ็กส์จัดอยู่ตอนที่พ่อยังอยู่ แม่เอามือลูบไล้หีตัวเองมือก็บีบนมตัวเองโอยยยยยยยยยยยย อูวววววววว…..อยากเหลือเกินนิ้วมือก็ผุบเข้า-ผุบบออกในรูหีน้ำหีออกมามาก แม่หยุดแล้วเปิดลิ้นชักหยิบเอาควยปลอมออกมายัดเข้าในรูหี ผมเห็นแล้วเสียวควย ตอนชักว่าวเสร็จมือก็ชัก ตาก็ดูรูหีของแม่ แต่เสือกชักแรงไปหน่อยมือไปพาดประตูห้องแม่…

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงร่านควย ผัวไม่อยู่ แอบเป็นชู้กับเพื่อนบ้านควยใหญ่ เย็ดจนแตกใน โคตรเสียว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด….อูยยยยย……พี่พรอมควยเก่งจังเลยครับ ดูดแรงขนาดนี้ แฟนพี่คงติดใจแย่เลยนะครับ อาห์” “เคน” ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา อายุเพียง 20 ปลายๆ กำลังแสดงสีหน้าท่าทางแห่งความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน ในขณะที่เขากำลังอยู่บนเตียงของเพื่อนบ้านคนสวย และเจ้าของบ้านเองในตอนนี้ก็กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอย่างดุดัน จนเสียงดูดควยดังขึ้นมาต่อเนื่อง เคนแทบจะเสียอาการจริงๆ เพราะเขาชอบแบบนี้ ชอบผู้หญิงรุ่นพี่ อายุมากกว่าเป็นสิบปีก็ได้ เพราะกระดังงา…

เรื่องเสียว สาวเหนือ ขาวอวบ ”น้องนาย” ผมเป็นนักศึกษาครับ เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งใน กทม. บ้านผมอยู่เชียงใหม่ แต่เข้ามาเรียนที่กรุงเทพ ผมเลยต้องมาอาศัยอยู่กับญาติ ซึ่งเป็นร้านขายของชำ บางวันถ้าผมกลับเร็ว ผมก็จะมาช่วยเฝ้าร้านให้ ที่ร้านมีลูกจ้างสาวอีกคนนึง เป็นคนเหนือเหมือนกัน เธอมาจากพะเยาครับ ด้วยความที่เราเป็นคนเหนือเหมือนกันทั้งคู่ และยังต้องพลัดพรากจากบ้านมาเหมือนกัน ทำให้เราสนิทสนมกันเร็วมาก อีกทั้งเธอเอง พูดภาษากลางไม่ค่อยคล่อง มีแต่ผมที่พูดภาษาเหนือกับเธอได้ เธอเองหน้าตาก็งั้นๆ แหละครับ แต่ผิวเธอขาว ก็ตามสไตล์คนเหนือน่ะครับ หุ่นก็ดูจะอวบอิ่มน่า… ผมชอบแหย่เธอ และหาเรื่องแต๊ะอั๋งเธอเรื่อยแหละครับ จนวันที่เกิดเรื่อง วันนั้นผมกลับบ้านเร็ว…

เรื่องเสียว พี่ชาย ขอเย็ดหีน้องสาว ชวนน้องไปแอบดูพ่อกับแม่ แล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้อง เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องของผมกับน้องสาวคับ ผมนอนห้องเดียวกะน้องสาวมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นเวลาก็เกือบๆ 10 ปีแล้วที่นอนห้องเดียวกันจนไม่คิดอะไร แต่พอเริ่มโตขึ้นเห็นหุ่นน้องจากตัวเล็กๆ จนตอนนี้น้องโตเป็นสาวเต็มตัวเริ่มมีนมหมอยขึ้นนิดๆ เพราะบางทีเวลาแต่งตัวในห้องจะไม่ค่อยอายกันเพราะอยู่จนชินแล้ว บางทีก็แก้ผ้าในห้องเลยพอผมเห็นน้องโตขึ้นหุ่นเริ่มอวบพอมาแก้ผ้าต่อหน้ามันก็รู้สึกแปลกๆ คับ ยิ่งนึกถึงตอนผมเอากับแฟนยิ่งคิดว่าอยากจะเอากับน้องสาวขึ้นมาทันที ผมจึงคิดวางแผนจะเอาน้องสาวให้ได้ เคยแอบลักหลับน้องสาวแต่ไม่สำเร็จ เวลาน้องนอนน้องสาวผมจะเป็นคนที่ตื่นง่ายมากผมเคยลูบหีน้องตอนหลับดูดนมน้องตื่นขึ้นมาผมก็ตกใจแต่น้องไม่ได้ว่าไรแล้วก็นอนต่อ ผมเคยเอายานอนหลับใส่น้ำอัดลมแล้วให้น้องกิน ที่นี้หลับลึกคับ ผมลูบหีน้องดูดนมก้มลงเลียหีน้องไม่ตื่นครับ พอจะเอาควยยัดหีน้องยัดไม่เข้าคับ หีฟิตมากดันอยู่นานจนน้องตื่นผมทำเป็นก้มจัดที่นอนน้องก็ไม่ได้ว่าไรสรุปยังไม่ได้เย็ดอีกตามเคย จนมาถึงวันนึงโชคเข้าข้างคับ ผมไปเปิดเฟสน้องดูเห็นน้องคุยกะแฟนจึงรู้ว่าน้องโดนแฟนมันเอาแล้วครับ ผมจึงคิดแผนว่าจะขู่น้องถ้าไม่ให้พี่เย็ดจะฟ้องแม่ถ้าเอาจริงๆ ถึงฟ้องแม่ แม่ก็คงไม่ว่าไรหรอกคับเพราะแม่ยังเอากับเพื่อนเค้าเลย อิอิ…

เรื่องเสียว โดนแฟนเย็ดเปิดซิง ตอน ม. 3 สมมุติว่าเราชื่อติ๊ก และแฟนเราชื่อบอมนะ เรื่องเสียวมันก็มีอยู่ว่า ติ๊กกับบอม เรารักกันมาก เวลาเรียนพิเศษ บอมชอบขอนั่งข้างๆ ติ๊กก็ไม่คิดอะไร แต่บอมจะชอบเอาแขนมากอด แล้วก็ทำหลายอย่าง จับนู่น นี่ นั้น แล้วมีอยู่วันหนึ่ง บอมชวนติ๊กไปที่บ้าน วันนั้นพ่อแม่บอมไม่อยู่บ้าน อ่อลืมไป เราอยู่ ม.3 นะ แล้วทีนี้บอมก็ชวนเราดูทีวีข้างล่าง บอมก็ลูบไล้ตัวเรา เราก็บอกว่าไม่ดีนะบอม ไม่เอาไม่เล่น บอมก็บอกว่า…

สวัสดีค่ะ หลังจากที่เก๋ได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง แต่ก็คิดว่าเราไม่ได้น้อยไปกว่าใครซักหน่อยผ่านมาก็เยอะแยะ ที่เด็ดก็มีอยู่หลายเหตุการณ์ อยากเล่าทีละตอนละกันนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าเก๋ค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จักก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง innocent อ่อนต่อโลก เก๋มีแฟนแล้วรักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของเก๋ค่ะ เก๋ชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองโต๊ะเก๋ เพราะจะกินเหล้ากันหนักมาก แต่ก็เรียกได้ว่าคอแข็งกันทุกคน ไปทีไรต้องเปิดขวดใหม่แล้วก็จบขวดนั้นพร้อมด้วยเบียร์อีก 3-4 ขวดตลอด เก๋อยู่หอพักกับเพื่อนค่ะ เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องที่พ่อแม่หรือที่บ้านจะรู้ว่าเก๋เหลวไหล เพราะตอนอยู่บ้านหรืออยู่กับแฟนเก๋จะเป็นคนดีตลอด…

เรื่องเสียว ซ้ำรอย พี่ชายแอบเย่อเมียผม คืนหนึ่งผมได้มีโอกาส ต้อนรับเพื่อนใหม่ที่เดินทางมาจาก กทม.เรานั่งดื่มเบียร์คุยกันจนดึกพสมควร ถาม:: คุณรู้สึกอย่างไรตอนที่คุณเห็นเมียคุณโดนพี่ชายซึ่งเป็นญาติห่างๆของคุณนอนกอดกันอยู่บนเตียงเดียวกับคุณ ตอบ:: รู้สึกว่าคืนนั้นจะเป็นคืนที่สองมั๊งที่ได้เห็น คือปกติเมียผมจะมาหาผมวันหยุดสุดสัปดาห์ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์เย็นวันนั้นเรานั่งกินเหล้ากันสามคนนั่นแหละเมียผมก็เมาผมเลยอุ้มไปนอนบนเตียงแล้วมานั่งกินเหล้าต่อกับพี่ผมวันนั้นเรากินเหล้ากันในห้องนอน พี่ผมคนนี้จริงๆแล้วเราอายุไม่ห่างกันมากแค่ปีเดียวเราสนิทกันมากจนบางทีก็ลืมๆไปว่าเราเป็นญาติกันคือมันเหมือนเพื่อนกันมากกว่า เรียนจบได้งานทำก็ห่างๆกันร่วมสิบปีจนพี่ผมโดนพิษIMFก่อนผมกลับมาอยู่ที่บ้านต่างจังหวัดแล้วผมก็ตามมาขายเสื้อผ้ากันสองคนผมมาอยู่ได้ปีกว่าส่วนเมียผมก็จะมาหาผมอย่างที่บอกคือทุกวันหยุดถ้าไม่ได้ติดธุระอะไร ทีนี้คืนที่สองพอเมียผมเมาหลับไปแล้วก็อุ้มไปนอนกลางระหว่างผมกับพี่ผมเหมือนเมื่อคืนแรกแหละครับคราวนี้ตอนกินเหล้ามันเป็นอาการยังไงละ คือแบบว่าเหมือนเราเฃ้าใจความรู้สึกและความต้องการกันแล้วแต่ก็อ้ำๆอึ้งๆกันอยู่ยังไงไม่รู้ไม่กล้าพูดกันตรงๆเพราะผมกับเมียก็พูดคุยกันอยู่เสมอเรื่องสวิงกิ้ง ตอนแรกๆเธอไม่ยอมผมก็ขยั้นขยอและอ้อนจนเมียผมก็เออ ออ ด้วยในบางทีเวลาเธอมีอารมณ์ส่วนพี่ผมนั้นก็ผู้ชายด้วยกันมันไม่ยากอยู่แล้วที่พูดกันส่วนผมเมื่อก่อนพอจะหาใครเข้าจริงก็ไม่กล้าไปหาใครที่ไหนเพราะไม่สนิทและไม่รู้ข้อมูลคนอื่นๆเลยไม่มั่นใจด้วยจนมาเจอและมั่นใจพี่ชายผมคนนี้ แต่ถึงคราวได้เวลากันจริงๆก็ไม่มีใครกล้าพูด ผมเองก็เขินๆ ถาม:แล้วคืนนั้นเมียคุณโดนพี่ชายคุณเอ่อ…เอาหรือเปล่า ตอบ:คือ คืนนั้น ตอนนั้นนะมันก็ตอบยากเหมือนกันตอนแรกก็ ห้าสิบ ห้าสิบคือผมไม่แน่ใจก็ไม่เคยให้ใครมาเอาเมียตัวเองนี่ แต่พอผมก็ดูเนินเมียผมมันก็เปียกผมเลยรู้และวันหลังเมียผมมาสารภาพบอกว่าโดนแล้วในตอนนั้นและเธอก็หลับไปเลยแต่สภาพจิตใจผมนะซิตอนนั้นมันปั่นป่วนไปหมดมีอารมณ์มาก…