สัมมนาเสียวกับดาวน์ไลน์ควยม้า เย็ดเก่งขนาดนี้ ขออีกทีก่อนกลับนะคะ

e0b8aae0b8b1e0b8a1e0b8a1e0b899e0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b894e0b8b2e0b8a7e0b899e0b98ce0b984e0b8a5e0b899 65f10258114f4

เรื่องเสียว สัมมนาเสียวกับดาวน์ไลน์ควยม้า เย็ดเก่งขนาดนี้ ขออีกทีก่อนกลับนะคะ

ธุรกิจขายตรงของฉันทำให้ฉันมีรายได้ ฉันมุ่งสู่ระดับเพชรได้ในเวลาสั้นๆ แค่สองปีเศษเท่านั้น และมันก็มอบทุกๆ อย่างให้ฉัน ความมั่นคงทางการเงิน อนาคต สิ่งของที่อยากได้ และเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อสามวันก่อนที่ฉันให้ดาวน์ไลน์ของฉันจัดงานสัมมนาขึ้นมา งานสัมมนาสำหรับขายตรงมันก็คงเป็นการชวนคนมาพูดธุรกิจให้ฟังก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มทำให้ทุกๆ คนนั้นรู้สึกสนุกและมองเห็นว่าทำธุรกิจนี้แล้วมันมีรายได้อย่างไร ฉันเองคือคนที่เป็นผู้รับรายได้สูงสุดในเวลานี้ของสายงานที่ฉันสร้างขึ้นมา มีลูกทีมมากกว่า 50 คน และใช่ ตอนนี้ทุกๆ ก็หาผู้คนมาร่วมสัมมนาได้อีกมากมายเลยทีเดียว

แต่ท่ามกลางคนส่วนใหญ่ที่เป็นคนอายุวัยกลางคนขึ้นไป หนึ่งในกลุ่มของคนที่พามาก็คือ “แมน” เขาเป็นหนุ่มน้อยอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น ถูกคนในสายงานของฉันที่ทำงานจนประสบความสำเร็จชวนมา ซึ่งเขาดูเหมือนจะเป็นคนที่ทะเยอะทะยานน่าดูเลยทีเดียว ช่วงพัก เขาก็มักจะขอเข้ามาสอบถามเรื่องราวต่างๆ ของฉัน ซึ่งใช่ เขาทำฉันก็ได้ ฉันเลยยินดีที่จะบอกทุกๆ อย่างกับเขาทั้งหมดไปเพื่อให้รู้ว่าอะไรมันดีขนาดไหน แต่ระหว่างที่ได้คุยกัน เพราะฉันอายุห่างจากเขาแค่ไม่กี่ปี ระยะห่างที่มันแค่เล็กน้อยนี้ ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตกหลุมรักเขาขึ้นมาเลย

“อยากรู้ไหม ว่าจะขึ้นระดับเพชรเร็วที่สุดทำยังไง ?”

“ยังไงเหรอครับ บอกผมหน่อยนะครับ”

“หาแฟนเป็นคนระดับเพชรไง ได้เสื้อคู่เลยนะ” ฉันพูดยิ้มๆ ก่อนที่จะเริ่มเปิดหน้าแผนงานให้เขาดูต่อ ก่อนที่อยู่ๆ เขาจะพูดขึ้นมา

“แล้ว เพชรมีแฟนหรือยังครับ…” มันเหมือนว่าฉันตกเขาได้สำเร็จ เลยตอบกลับไปสั้นๆ

“กำลังอยากมี…”

ใช่ และในค่ำคืนนั้นที่มีกิจกรรมกัน ทุกๆ คนสนุกสนานกับการกินดื่ม ฉันปล่อยให้ทุกๆ คนมีอิสระเพราะว่ามันไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมแล้ว ส่วนฉันในตอนนี้ก็กำลังอยู่ในห้อง กับแมน…ว่าที่ระดับเพชรคนใหม่เพราะว่าตอนนี้เขากำลังจะเป็นผัวฉัน

ร่างกายที่สูงยาวเข่าดี ขาวสะอาดสะอ้านยืนพิงบานประตูอยู่ เสียงครางดังขึ้นมาไม่ขาดสายเพราะว่าตอนนี้ควยของเขาอยู่ในปากของฉันเรียบร้อยแล้ว” ฉันนั่งยองๆ แก้ผ้าไม่เหลือสักชิ้นก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขา อายุ 20 ก็คงไม่แปลบกใจหรอกที่จะควยใหญ่ได้ขนาดนี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกเต็มอิ่มเหลือเกินระหว่างที่กำลังดูดควยของเขาอย่างเต็มที่

นี่ถ้าโดนเย็ดหีด้วยดุ้นเนื้ออันนี้…ฉันจะเสียวหีขนาดไหนกันนะ ?

เขาเริ่มครางดังขึ้นมาแล้วพูดว่าเสียวควยสุดๆ ในขณะที่ฉันเองก็ไม่รีรอ ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขานั้นเริ่มจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าปากของฉันเข้ามา ฉันดูดสู้ แต่เหมือนว่ามันไม่ไหวจริงๆ เอวของเขากระเด้าพลิ้วไหวเข้ามาอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ทำให้ฉันนั้นถึงกับสำลักออกมาแล้วทิ้งตัวนั่งลงกับพื้น

“พอแล้วครับ…ผมเสียวควยจะแย่แล้ว” เขาพูดด้วยท่าทีทะเล้นก่อนที่จะนั่งลงแล้วจับขาของฉันยกขึ้น

“ไปบนเตียงไม่ดีกว่าเหรอ ?”

“ตรงนี้ก็ได้นะครับ ถือว่าเป็นประสบการณ์เสียวใหม่ๆ” เขาพูดแล้วยิ้มก่อนที่ยกขาของฉันขึ้นจนฉันยินยอมทอดกายลงไปนอนกับพื้นที่เย็นเฉียบ ก่อนที่เขาจะเริ่มชื่นชมร่างกายของฉันด้วยถ้อยคำหวานหู

“สวยแล้วยังหีชมพูอีกนะครับเนี่ย…ผมเลียไม่เบื่อเลยนะครับ” เขาพูดแล้วก้มหน้าลงมาทันทีก่อนที่จะเริ่มเลียหีให้ฉัน ฉันเองก็ทำแต่งาน ขาดเรื่องเสียวซี๊ดมาเติมเต็มให้หัวใจกระชุ่มกระชวย พอโดนลิ้นของเขาเลียหีเข้ามาก็เสียวหีจนร้องครางลั่นและดีดดิ้นอย่างเต็มที่ ร่างการกระส่ายกระสับไปมา แต่เขาก็ยังคงแหวกแคมหีสวยของฉันแล้วดูดดุนอยู่ตรงนั้นพักใหญ่ๆ จนเหมือนว่าแทบจะถอดถอนแรงกายของฉันไปให้หมด

เขาจึงค่อยๆ เอาควยมาถูที่ร่องหีของฉัน ทั้งๆ ที่ตอนนี้ฉันแทบจะไม่เหลือแรงแล้ว

แค่ลิ้นยังทำให้ระทวยขนาดนี้ อะไรกันละนี่เด็กคนนี้

ฉันยังไม่ทันได้พูดอะไร ควยของเขาก็สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันแล้วดันเข้ามาในพรวดเดียวจนสุดลำ ทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทำให้ฉันทั้งเสียวหีและจุกไปพร้อมๆ กัน ความเสียวที่เกินต้านทำให้ฉันเกร็งไปทั้งร่าง รูหีตอดควยของเขาเอาไว้จนอีกฝ่ายแสดงออกถึงสีหน้าที่เสียวซ่านเช่นกัน ในตอนนั้นเขาโน้มตัวเข้ามาหา จ้องหน้าของฉันจนเขินแล้วค่อยๆ กระเด้าลำควยเย็ดหีของฉันทันที

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ จากทีแรกที่เป็นสัมผัสที่แน่นหนึบและเนิบชา ตอนนี้ทุกๆ อย่างรุนแรงและรวดเร็วราวกับว่าเขากำลังจะทำให้ฉันหมดแรงคาควยของเขาตรงนี้อย่างไรอย่างนั้น ฉันเกร็งไปทั้งตัว มือไม้ปัดป่ายไปมาไม่รู้ว่าจะเอาไว้ตรงไหน สองขาถูกเขาจับประคองเอาไว้แน่น สัมผัสที่เสียวซ่านเคลื่อนที่เข้าออกครั้งแล้วครั้งเล่าจนฉันกำลังจะเสร็จ

บ้าน่า…ฉันกำลังจะเสร็จอย่างนั้นเหรอ ?

ฉันไม่เข้าใจตัวเอง แต่มันกลับเสียวจนรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า มันไม่ไหวแล้ว ฉันที่กลั้นความรู้สึกเอาไว้ตอนนี้ได้ปลดปล่อยเสียงครางออกมาสุดตัวแล้วค่อยๆ สัมผัสได้ถึงแรงกระแทกที่มันหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ สีหน้าของเขาแออดงเรื่อง กระแทกควยตอดเข้ามาจนมิดลำทุกๆ ครั้ง ทั้งเน้นและหนัก

หายากจริงๆ ผู้ชายที่เย็ดได้ถึงใจขนาดนี้

ฉันทิ้งตัวทันที เรี่ยวแรงเหือดหายไปหมดแล้ว มีเพียงเขาที่ยังคงเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ กัดฟันจนมองเห็นฟันขาวของเขาครบเกือบทุกซี่ พร้อมกับเสียงคำรามที่ดังลั่นขึ้นมาแล้วจบลงด้วยการป้อนน้ำควยที่แตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างอิ่มเอม เสียงผ่อนลมหายใจของเขาดังลั่นขึ้นมา เนื้อตัวเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโคที่เกาะฉ่ำ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังยิ้มแล้วเงยหน้าขึ้นมาถาม

“อีกสักน้ำไหวไหมครับ…”

ฉันจะดูโง่มากๆ ถ้าฉันตอบว่าไม่ไหว

“ไหวค่ะ…มาเลย”

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเสียวทั้งวันทั้งคืน ชื่อ อัยค่ะ อัย จะมาเล่าประสบการณ์เสียวของอัย ให้อ่านกันน๊ะค๊ะ อัย ก็เป็นคนตัวเล็กๆสูง 160 หนัก 45 ผิวขาวสัดส่วนก็พอได้ค่ะ อัย อายุ 21 แล้วแฟน อัย ชื่อพี่ป๊อป อายุ 27 สูง180 หุ่นดีค่ะหน้าตาก็ดีค่ะออกแนวดำๆ เข้มๆ อัย ก็มีอะไรกับพี่แล้ว แต่นานๆ ครั้ง เดือนละครั้งสองครั้งเอง เพราะ…

เรื่องเสียว โดนช่างกล้องรุมเย็ด ในห้องน้ำ เมื่อ เดือนที่แล้ว น้องติดต่อให้ช่างมาติดกล้องcctv ที่บ้าน ช่างมากัน 4 คน ก็รุ่นๆ ประมาณ 25-40 โดยประมาณ ทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างปกติ น้องอยู่บ้านคนเดียวเพราะลางานให้ช่างมาติดกล้องโดยเฉพาะ ตอนแรกช่างก็ทำงานปกติแต่ก็แอบมองน้องอยู่ คนที่อายุประมาณ 30 กว่าๆ ถามนู่นนี่นั่นสารพัด วันนั้นน้องใส่เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีดำ ลายลูกไม้บางๆ เห็นหัวนมยื่นโผล่ออกมา 2 เต้าเลยค่ะ เพิ่งมาเห็นทีหลัง เพราะคิดว่าติดแป๊บเดียวเดียวก็ไป shopping…

เรื่องเสียว เสียวคาห้องเรียน  อั้มกับวิทย์สองเด็กหนุ่มสาวมัธยมเดินเข้าไปในห้องเรียนหลังจากเลิกเรียนแล้ว อั้มเธอแก้ผ้าออกแล้วนอนบนโต๊ะนะ จะดีเหรอ ดีสิเธอไม่อยากให้เราเย็ดเธอแล้วเหรอ อยากสิ วิทย์ก็รู้ว่าเราอยากลองแต่นี่เป็นห้องเรียนนะ ตอนนี้ไม่มีใครอยู่หรอกเลิกเรียนแบบนี้ใครเขาจะมาที่ห้อง เราไม่อยากไปที่อื่นนะ เธอค่อยๆทำนะเราไม่เคย ได้สิ เราจะทำให้เธอมีความสุขที่สุดเลย จ้ะ อื้อฮือ เธอนี่ใหญ่ไปหมดเลยนะทั้งนมทั้งหี บ้าเหรอ ดูอยู่ได้จะทำอะไรก็ทำสิเราอายนะ เดี๋ยวเราจูบกันก่อนนะ อืม เธอเอาลิ้นมาพันกับลิ้นฉันนะ แล้วนี่เธอเอามือเธอมากำควยเราด้วย อื้อฮือวิทย์ทำไมควยเธอใหญ่จัง แล้วจะเข้าไปได้เหรอ เราไม่เจ็บเหรอ เจ็บตอนแรกนิดเดียว เธออย่าทำให้เราเจ็บมากนะ ได้ อั้มไม่ต้องกลัว วิทย์ก้มหน้าลงไปจูบกับอั้ม…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเด็กรถที่เบาะสุดท้าย เรื่องเสียวมันเกิดได้ทุกที่จริงๆ ฉันเองก็เคยอ่านเรื่องเสียวมาแล้วไม่น้อย ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเรื่องพวกนั้นจะเป็นเรื่องจริง อาจจะเป็นเพียงจินตนาการที่ปั้นแต่งขึ้นมากระตุ้นความกระสันจนกลายเป็นความกำหนัดเท่านั้น จนกระทั่งฉันเองได้มาเจอกับตัวเองจริงๆ มันเลยทำให้รู้ว่า บางครั้งเรื่องราวที่มันหวือหวาก็ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็คงไม่เคยได้รับมันเพียงเท่านั้นเอง ฉันใช้พักร้อนในปีนี้ที่หน้านอกเทศกาล เพราะว่าการเดินทางจะค่อนข้างสะดวก และพ่อแม่ของฉันก็ไม่ชอบให้ฉันต้องเสี่ยงอันตรายในช่วงวันสำคัญ มันเลยทำให้ฉันเลือกที่จะกลับบ้านในวันธรรมดา ที่ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวอะไรมากมายนัก และเพราะแบบนั้น ฉันเองก็เลยได้นั่งรถที่ทั้งคันมีผู้โดยสารเพียง 4 คนเท่านั้น – ฉันนั่งเบาะสุดท้ายเพราะว่าชอบเป็นการส่วนตัว มันคือที่ๆ ไม่มีใครอยากนั่ง เลยทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ไม่วุ่นวาย และคนโสดอย่างฉันก็ชอบที่จะปัดโปแกรมหาคู่ตามปกติ จนกระทั่งได้เจอกับผู้ชายผิวเข้มหล่อเหลาคมคายคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นถูกใจฉันมากๆ ฉันเลยปัดเขาไป ปรากฏว่าแค่สองนาทีเท่านั้นเขาก็ปัดกลับ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง กดกระแทกเสียว ”โอ้ย… ลุงหนูเจ็บ โอ้ๆๆๆ ไม่เล่นแล้ว หนูไม่เล่นแล้ว” ที่หนูจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้หนูอายุ 18 ปีแล้วค่ะแม่ของหนูเป็นแม่ค้าขายหมูในตลาดสดค่ะ แม่เป็นแม่ม่ายพ่อของหนูเสียชีวิตตั้งแต่หนูอายุ 3 ขวบค่ะ พ่อเป็นคนขับรถบรรทุกค่ะหลับในเลยขับรถลงคูค่ะ แล้วแม่ก็แต่งงานใหม่กับเพื่อนพ่อนั้นแหละค่ะ ชื่อลุงเชยแกหน้าหื่นมากมีรอยสักทั้งตัวเลยเวลากลับจากขับรถมานะแม่ไม่ต้องไปขายของเลยอยู่แต่ในห้องออกมาจากห้องก็ใส่ผ้าถุงผืนเดียวส่วนลุงเชยใส่ผ้าขาวม้าเหมือนกันบ้างทีแกนั่งไม่ค่อยระวังเห็นหมดเลยล่ะค่ะ แกเป็นคนเซ็กจัดมากขนาดนั่งดูTV กันอยู่แกยังนั่งจัดนมจัดหีแม่ไม่แกรงใจเลยบ้างทีก็ลามมาหนูบ้างแต่ก็โดนแม่ห้ามไว้ว่าลูกนะแล้วแกก็ทำหน้าเซ็งแล้วดึงแม่มานั่งบนตักแล้วแม่ก็ไล่หนูขึ้นบนห้องตอนนั้นหนูก็รู้นั้นแหละค่ะว่าเค้าทำอะไรกัน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่กลับมาจากโรงเรียนเข้าบ้านมาก็เห็นเค้าเย็ดกันอยู่หน้าTVแต่เค้าก็ไม่เห็นหนูหลอกคะหนูก็ดูเค้าจนจบแล้วทำเป็นว่าพึ่งถึงบ้านแล้วก็แอบดูอยู่บ่อยๆ วันนั้นเป็นวันเสาร์แม่ออกไปขายของตั้งแต่ตี 1 หนูตกใจตื่นตอนตี 5 ได้ยินเสียงรถบรรทุกของลุงเชย เลยเดิมลงไปข้างล่างไปเปิดประตูบ้านให้แกแล้วแกก็ถามว่า“แม่แกไปไหนไอ้หนิง”(หนิงเป็นชื่อของหนูเอง)หนูก็บอกว่า”แม่ไปขายของ แล้วลุงไม่ได้โทรมาแม่เหรอ”…

เรื่องเสียว ลองเปลี่ยนรสชาติ ไปเย็ดเมียชาวบ้านบ้างเพื่อความเสียว การแต่งงานคือสิ่งที่เรียกว่าบริบูรณ์จริงหรือ ผมถามตัวเองด้วยคำพูดนั้นตั้งแต่เริ่มจดทะเบียนสมรสได้ราว ๆ 1 ปี มันเป็นความรู้สึกที่เต็มไปด้วยกฎเกณฑ์ ข้อบังคับมากมาย เหมือนผมแทบจะไม่เป็นตัวเองเลย ทั้งที่ก่อนเราจะแต่งงานกัน ชีวิตมันเต็มไปด้วยอิสระที่ผสมผสานเอาไว้ด้วยช่วงเวลาที่เรามีร่วมกัน ถึงอย่างนั้นแล้ว ทุก ๆ อย่างมันก็กลายเป็นความสมบูรณ์แบบเกิดไป ผมเคยคิดว่าผมจะรักเมียคนนี้ เย็ดเมียคนนี้ไปจนกว่าจะไม่มีแรง แต่ผ่านมาแค่ปีเดียว ความคิดพวกนั้นหายไปหมดแล้ว…เธอทำให้ผมเบื่อ จัดการทุก ๆ อย่างกระทั่งช่วงเวลาส่วนตัวของผม ผมแทบจะไม่เป็นตัวเอง นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าผมทำงานหนักมากขึ้น ใช้เวลาอยู่ที่ทำงานมากขึ้น แต่ไม่ใช่เพื่อหลบหนีเธออย่างเดียว ผมไปเจอกับคนอื่นด้วยเหมือนกัน คุณฟ้า…เธอเป็นเมียของท่านประธาน…

เรื่องเสียว ร้านเกมสุดเสียว หลับคาร้าน เลยโดนเย็ดหีก่อนกลับบ้านฟินๆ ร้านเกมที่ฟอร์ดทำงานอยู่นั้นมีพนักงานทั้งหมด 2 กะ เพราะเปิดวันละ 20 ชั่วโมง ซึ่งฟอร์ดนั้นรับหน้าที่เฝ้าร้านหลังจาก 2 ทุ่ม แล้วปิดร้านช่วง 6 โมงเช้า ร้านจะเปิดอีกครั้งในตอน 10 โมงเพื่อเตรียมร้านและทุกๆ อย่าง ซึ่งในเวลาหลัง 4 ทุ่ม ตามกฎหมายแล้วนั้นจะไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่าเกณฑ์เข้ามา ฟอร์ดจึงรู้สึกว่ามันเป็นร้านเกมในอุดมคติของเขาเลยจริงๆ เพราะว่าไม่ต้องมานั่งฟังเสียงเด็กที่วุ่นวาย มีวัยรุ่นมาเล่น บางคนเหมาทั้งคืนจนร้านปิด บางคนก็เหมาเพื่อมานอนในห้องแอร์ ซึ่งแน่นอนว่ามันสบายกว่าการเปิดโรงแรมนอนด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของสาวเรียนดี เรื่องเริ่มขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมชื่อ พีช ผมเป็นเด็กเกเรเลยเรียนไม่จบ ม.3 จึงดรอปไป 1 ปี และผมก็ได้ไปเจอกับน้องคนนึง เธอชื่อ ปาม ซึ่งปามเป็นคนตั้งใจเรียน ผิวขาวและน่ารักมากๆ ผมก็จีบปามจนได้คบเป็นแฟน เนื่องจากผมไม่ได้เรียน ผมจึงไปรับเธอที่ ร.ร และไปส่งเธอที่บ้านทุกวัน ที่บ้านปามไม่มีใครอยู่เนื่องจากพ่อแม่ปามทำงานกลับมืดทุกวัน บางวันผมจึงอยู่เปนเพื่อนปามจนมืด มาวันนึง เรานั่งดูหนังกันที่โซฟาในห้องนั่งเล่น แล้วพอดีหนังมันมีฉากโป๊ ปามก็เอ่ยปากถามผมว่า พี่เคยมีอะไรกับผู้หญิงปะ โดยที่ผมเป็นคนตรงผมเลยตอบไปว่า ก็ผ่านๆ มาบ้าง…

เรื่องเสียว อย่านะพี่เจ็บ… ทำไงได้เมื่อพี่สาวใจแตก ผมเป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงฯพักอาศัยอยู่บ้านลุงพี่ชายพ่อ ครอบครัวเรามีฐานะดีพ่อกับลุงทำธุรกิจร่วมกัน ลุงมีลูกชายตอนนี้ไปเรียนเมืองนอกเหลือลูกสาวคนเดียวคือพี่จัน เดิมทีลุงอยู่บ้านไร่กับพวกเราแต่ย้ายเข้ากรุงได้หกเจ็ดปีแล้ว ผมเคยสนิทกับพี่จันเรารักกันดีเล็กหัวกันมาตั้งแต่เล็กจำความได้เธอแก่กว่าแค่ปีก็พี่เลี้ยงน้องตามแบบบ้านนอก แต่เรามาห่างไม่เจอกันหลายปีตอนลุงย้ายเข้ากรุงฯ ผมเจอเธออีกทีดูเธอเปลี่ยนไปมากรูปร่างดีสาวสวยวัยสิบแปดดูเป็นผู้ใหญ่ ส่วนผมก็รูปร่างดีกำยำเป็นนักกีฬามาตลอด ผมเริ่มสนใจมองเพศตรงข้ามก็ตอนนี้ตามวัยแถมแอบเที่ยวกับเพื่อนๆแค่อยากลอง ยิ่งมาอยู่บ้านลุงได้ผมเป็นอิสระมากขึ้น ผมเริ่มรู้สึกความสนิทของผมกับพี่จันในวัยเด็กมันเปลี่ยนไปผมดูเธอว่าสวยก็เธอสวยจริงๆผมแอบชอบผมสังเกตพี่จันก็มองผมด้วยสายตาแบบเดียวกันแต่ไม่พูด พี่จันอยู่โรงเรียนสตรีมีเพื่อนเยอะแต่ละคนออกจะแก่แดดแรดทั้งนั้นเท่าที่ผมเห็นบางคนสูบบุหรี่ดีมิดีเป็นพวกสาวใจแตกด้วยซ้ำเห็นแทบทุกคนควงแฟนหนุ่มจู๋จี๋อวดกันเป็นค่านิยมของวัยรุ่นผมมาจากบ้านนอกก็ดูแปลก หลายเดือนที่ผมมาอยู่บ้านลุงผมดูว่าถ้าพี่จันคบพวกนี้ไปนานๆใจแตกแน่แต่เธอวางตัวดีไม่ยุ่งกับใครไม่มีแฟนแต่กลับเริ่มมาควงผมแทบเหมือนจะเอาเป็นแฟนกันคนอื่นไว้ผมก็ยินดีเพราะผมชอบเธอๆกับผมรักชอบกันมาตั้งแต่เล็กๆแบบพี่น้องแต่ตอนนี้ผมชักไม่แน่ใจ พี่จันเมื่อไม่พ้นสายตาลุงป้าเธอก็กร้านพอดู ผมไปเที่ยวกับพี่จันและเพื่อนเธอบ่อยผมดูว่าเพื่อนพี่จันบางคนคงเคยขึ้นเตียงกับแฟนหนุ่มเป็นแน่นเพราะผมเห็นพวกเธอปล่อยตัวให้แฟนโอบกอดจับโน้นจับนี่เป็นปกติผมแอบเห็นบางคนถึงกับให้แฟนจับที่สงวนของหวงแหนผมเห็นแล้วใจสยิวอยากทำบ้าง ผมคิดว่าถ้าพี่จันไม่ควงผมคงมีคนประกบจีบแล้วทำอย่างนั้นกับเธอแน่เพราะดูเธอก็ไม่เบาเหมือนกันแต่มีผมกันอยู่บ่อยครั้งที่เธอแต่งตัววาบหวามทำไม่ระวังตัวให้ผมหรือคนอื่นเห็นอะไรๆเธอบ้าง แต่ลุงบอกให้ผมดูแลเธอด้วยตอนไปไหนๆด้วยกันเพราะเห็นเราสนิทเป็นญาติพี่น้องกันไปไหนด้วยกันประจำ เรื่องมันเกิดในคืนวันหยุดที่ลุงป้าไม่อยู่กลับไปบ้านนอกผมกับพี่จันอยู่บ้านฝนก็ตกเย็นสบาย ผมนั่งในห้องนอนบนเตียงผมเอาหนังสือโป้ออกมาดูอยู่พี่จันก็เข้ามาทำเอาผมตกใจเธอถามเหมือนรู้ว่าผมดูอะไร “กาน(ชื่อผม)ดูหนังสืออะไรไหนขอพี่ดูบ้าง”ผมจะเก็บก็ไม่ทันรู้สึกอายเธอหยิบคว้าไปดูแล้วยิ้มขำพูด “ตายหละดูอะไรเนี่ยหนังสือโป้นี่นาเอามาจากไหน”ผมบอก “มีถมไปยืมเอามาจากเพื่อนๆ”เธอถาม “ดูแล้วเป็นไงบ้าง” ผมยักไหล่ไม่พูดอะไร เธออมยิ้มลงนั่งข้างผมเธอถามหน้าตาเฉย “เคยเห็นของจริงไหม”ผมมองเธออย่างงงๆผมเคยเห็นของจริงเคยเที่ยวผู้หญิงก็สองทีตอนอยู่ต่างจังหวัดแต่ผมไม่บอกเธอแค่บอกเธอ “ก็เคยเห็นของเด็กๆที่บ้านนอกแก้ผ้าเล่นกัน”เธอขำว่า…