สัมมนาเสียวกับดาวน์ไลน์ควยม้า เย็ดเก่งขนาดนี้ ขออีกทีก่อนกลับนะคะ

e0b8aae0b8b1e0b8a1e0b8a1e0b899e0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b894e0b8b2e0b8a7e0b899e0b98ce0b984e0b8a5e0b899 65f10258114f4

เรื่องเสียว สัมมนาเสียวกับดาวน์ไลน์ควยม้า เย็ดเก่งขนาดนี้ ขออีกทีก่อนกลับนะคะ

ธุรกิจขายตรงของฉันทำให้ฉันมีรายได้ ฉันมุ่งสู่ระดับเพชรได้ในเวลาสั้นๆ แค่สองปีเศษเท่านั้น และมันก็มอบทุกๆ อย่างให้ฉัน ความมั่นคงทางการเงิน อนาคต สิ่งของที่อยากได้ และเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อสามวันก่อนที่ฉันให้ดาวน์ไลน์ของฉันจัดงานสัมมนาขึ้นมา งานสัมมนาสำหรับขายตรงมันก็คงเป็นการชวนคนมาพูดธุรกิจให้ฟังก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มทำให้ทุกๆ คนนั้นรู้สึกสนุกและมองเห็นว่าทำธุรกิจนี้แล้วมันมีรายได้อย่างไร ฉันเองคือคนที่เป็นผู้รับรายได้สูงสุดในเวลานี้ของสายงานที่ฉันสร้างขึ้นมา มีลูกทีมมากกว่า 50 คน และใช่ ตอนนี้ทุกๆ ก็หาผู้คนมาร่วมสัมมนาได้อีกมากมายเลยทีเดียว

แต่ท่ามกลางคนส่วนใหญ่ที่เป็นคนอายุวัยกลางคนขึ้นไป หนึ่งในกลุ่มของคนที่พามาก็คือ “แมน” เขาเป็นหนุ่มน้อยอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น ถูกคนในสายงานของฉันที่ทำงานจนประสบความสำเร็จชวนมา ซึ่งเขาดูเหมือนจะเป็นคนที่ทะเยอะทะยานน่าดูเลยทีเดียว ช่วงพัก เขาก็มักจะขอเข้ามาสอบถามเรื่องราวต่างๆ ของฉัน ซึ่งใช่ เขาทำฉันก็ได้ ฉันเลยยินดีที่จะบอกทุกๆ อย่างกับเขาทั้งหมดไปเพื่อให้รู้ว่าอะไรมันดีขนาดไหน แต่ระหว่างที่ได้คุยกัน เพราะฉันอายุห่างจากเขาแค่ไม่กี่ปี ระยะห่างที่มันแค่เล็กน้อยนี้ ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตกหลุมรักเขาขึ้นมาเลย

“อยากรู้ไหม ว่าจะขึ้นระดับเพชรเร็วที่สุดทำยังไง ?”

“ยังไงเหรอครับ บอกผมหน่อยนะครับ”

“หาแฟนเป็นคนระดับเพชรไง ได้เสื้อคู่เลยนะ” ฉันพูดยิ้มๆ ก่อนที่จะเริ่มเปิดหน้าแผนงานให้เขาดูต่อ ก่อนที่อยู่ๆ เขาจะพูดขึ้นมา

“แล้ว เพชรมีแฟนหรือยังครับ…” มันเหมือนว่าฉันตกเขาได้สำเร็จ เลยตอบกลับไปสั้นๆ

“กำลังอยากมี…”

ใช่ และในค่ำคืนนั้นที่มีกิจกรรมกัน ทุกๆ คนสนุกสนานกับการกินดื่ม ฉันปล่อยให้ทุกๆ คนมีอิสระเพราะว่ามันไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมแล้ว ส่วนฉันในตอนนี้ก็กำลังอยู่ในห้อง กับแมน…ว่าที่ระดับเพชรคนใหม่เพราะว่าตอนนี้เขากำลังจะเป็นผัวฉัน

ร่างกายที่สูงยาวเข่าดี ขาวสะอาดสะอ้านยืนพิงบานประตูอยู่ เสียงครางดังขึ้นมาไม่ขาดสายเพราะว่าตอนนี้ควยของเขาอยู่ในปากของฉันเรียบร้อยแล้ว” ฉันนั่งยองๆ แก้ผ้าไม่เหลือสักชิ้นก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขา อายุ 20 ก็คงไม่แปลบกใจหรอกที่จะควยใหญ่ได้ขนาดนี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกเต็มอิ่มเหลือเกินระหว่างที่กำลังดูดควยของเขาอย่างเต็มที่

นี่ถ้าโดนเย็ดหีด้วยดุ้นเนื้ออันนี้…ฉันจะเสียวหีขนาดไหนกันนะ ?

เขาเริ่มครางดังขึ้นมาแล้วพูดว่าเสียวควยสุดๆ ในขณะที่ฉันเองก็ไม่รีรอ ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขานั้นเริ่มจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าปากของฉันเข้ามา ฉันดูดสู้ แต่เหมือนว่ามันไม่ไหวจริงๆ เอวของเขากระเด้าพลิ้วไหวเข้ามาอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ทำให้ฉันนั้นถึงกับสำลักออกมาแล้วทิ้งตัวนั่งลงกับพื้น

“พอแล้วครับ…ผมเสียวควยจะแย่แล้ว” เขาพูดด้วยท่าทีทะเล้นก่อนที่จะนั่งลงแล้วจับขาของฉันยกขึ้น

“ไปบนเตียงไม่ดีกว่าเหรอ ?”

“ตรงนี้ก็ได้นะครับ ถือว่าเป็นประสบการณ์เสียวใหม่ๆ” เขาพูดแล้วยิ้มก่อนที่ยกขาของฉันขึ้นจนฉันยินยอมทอดกายลงไปนอนกับพื้นที่เย็นเฉียบ ก่อนที่เขาจะเริ่มชื่นชมร่างกายของฉันด้วยถ้อยคำหวานหู

“สวยแล้วยังหีชมพูอีกนะครับเนี่ย…ผมเลียไม่เบื่อเลยนะครับ” เขาพูดแล้วก้มหน้าลงมาทันทีก่อนที่จะเริ่มเลียหีให้ฉัน ฉันเองก็ทำแต่งาน ขาดเรื่องเสียวซี๊ดมาเติมเต็มให้หัวใจกระชุ่มกระชวย พอโดนลิ้นของเขาเลียหีเข้ามาก็เสียวหีจนร้องครางลั่นและดีดดิ้นอย่างเต็มที่ ร่างการกระส่ายกระสับไปมา แต่เขาก็ยังคงแหวกแคมหีสวยของฉันแล้วดูดดุนอยู่ตรงนั้นพักใหญ่ๆ จนเหมือนว่าแทบจะถอดถอนแรงกายของฉันไปให้หมด

เขาจึงค่อยๆ เอาควยมาถูที่ร่องหีของฉัน ทั้งๆ ที่ตอนนี้ฉันแทบจะไม่เหลือแรงแล้ว

แค่ลิ้นยังทำให้ระทวยขนาดนี้ อะไรกันละนี่เด็กคนนี้

ฉันยังไม่ทันได้พูดอะไร ควยของเขาก็สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันแล้วดันเข้ามาในพรวดเดียวจนสุดลำ ทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทำให้ฉันทั้งเสียวหีและจุกไปพร้อมๆ กัน ความเสียวที่เกินต้านทำให้ฉันเกร็งไปทั้งร่าง รูหีตอดควยของเขาเอาไว้จนอีกฝ่ายแสดงออกถึงสีหน้าที่เสียวซ่านเช่นกัน ในตอนนั้นเขาโน้มตัวเข้ามาหา จ้องหน้าของฉันจนเขินแล้วค่อยๆ กระเด้าลำควยเย็ดหีของฉันทันที

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ จากทีแรกที่เป็นสัมผัสที่แน่นหนึบและเนิบชา ตอนนี้ทุกๆ อย่างรุนแรงและรวดเร็วราวกับว่าเขากำลังจะทำให้ฉันหมดแรงคาควยของเขาตรงนี้อย่างไรอย่างนั้น ฉันเกร็งไปทั้งตัว มือไม้ปัดป่ายไปมาไม่รู้ว่าจะเอาไว้ตรงไหน สองขาถูกเขาจับประคองเอาไว้แน่น สัมผัสที่เสียวซ่านเคลื่อนที่เข้าออกครั้งแล้วครั้งเล่าจนฉันกำลังจะเสร็จ

บ้าน่า…ฉันกำลังจะเสร็จอย่างนั้นเหรอ ?

ฉันไม่เข้าใจตัวเอง แต่มันกลับเสียวจนรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า มันไม่ไหวแล้ว ฉันที่กลั้นความรู้สึกเอาไว้ตอนนี้ได้ปลดปล่อยเสียงครางออกมาสุดตัวแล้วค่อยๆ สัมผัสได้ถึงแรงกระแทกที่มันหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ สีหน้าของเขาแออดงเรื่อง กระแทกควยตอดเข้ามาจนมิดลำทุกๆ ครั้ง ทั้งเน้นและหนัก

หายากจริงๆ ผู้ชายที่เย็ดได้ถึงใจขนาดนี้

ฉันทิ้งตัวทันที เรี่ยวแรงเหือดหายไปหมดแล้ว มีเพียงเขาที่ยังคงเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ กัดฟันจนมองเห็นฟันขาวของเขาครบเกือบทุกซี่ พร้อมกับเสียงคำรามที่ดังลั่นขึ้นมาแล้วจบลงด้วยการป้อนน้ำควยที่แตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างอิ่มเอม เสียงผ่อนลมหายใจของเขาดังลั่นขึ้นมา เนื้อตัวเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโคที่เกาะฉ่ำ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังยิ้มแล้วเงยหน้าขึ้นมาถาม

“อีกสักน้ำไหวไหมครับ…”

ฉันจะดูโง่มากๆ ถ้าฉันตอบว่าไม่ไหว

“ไหวค่ะ…มาเลย”

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืนหลานสาวตัวเอง ผมเกิดและโตมากับพี่ชายในครอบครัวแสนอบอุ่น แต่ด้วยความที่ผมเป็นน้องและอายุห่างกับพี่ถึงสิบปีผมก็มักจะถูกกลั่นแกล้งตลอดเวลา แม้กระทั่งในตอนนี้ที่ผมอายุยี่สิบห้าก็ยังคงถูกรังแกจากพี่ชายอยู่เป็นประจำ แม้พี่ชายของผมจะมีครอบครัวตั้งแต่ยังเรียนไม่จบมัธยม จนตอนนี้มีลูกสาวอายุสิบสองขวบกำลังจะเข้ามอหนึ่งพอดี หลานสาวของผมคนนี้ก็มักจะติดนิสัยพ่อมันมาก็คือชอบใช้งานผมและชอบแกล้งผมไม่ต่างจากพ่อมัน ด้วยความที่ผมกลัวพี่ชายของผมมากก็ไม่กล้าที่จะหือหรือแข็งข้อ และอย่างน้อยเธอก็คือหลานสาวของผม จะไม่ให้รักก็คงจะไม่ได้ น้องอาย เป็นเด็กาวผิวขาวหน้าตาดีกำลังแตกเนื้อสาวเต็มตัว ทั้งท่าทางกริยาและจริตก็เริ่มที่จะบ่งบอกแล้วว่าพร้อมจะมีผัวตลอดเวลา ผมที่รักและเอ็นดูก็ไม่กล้าที่จะคิดอะไร แม้ว่าจะถูกแกล้งถูกพูดจาไม่ดีใส่อยู่บ่อยครั้งผมก็ทำได้แค่สั่งสอน แต่ก็พูดอะไรไม่ได้มากหรอกครับเพราะมักจะถูกพี่ชายต่อว่าเสมอ “มึงมีสิทธิ์อะไรมาสอนลูกกู” นั่นเป็นคำกล่าวของผมที่ทำให้ผมเงียบและเดินหนีไป วันหนึ่ง ทุกคนในบ้านตัดสินใจจะไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดถึง 3 วัน ผมที่อยากจะขอไปด้วยก็ถูกห้ามเอาไว้ให้อยู่เฝ้าบ้าน พร้อมกับน้องอายที่จะต้องอยู่เพราะต้องไปโรงเรียน เมื่อทุกคนไปจนหมดก็ทำให้ผมรู้สึกน้อยใจมากที่ไม่มีใครสนใจผมเลย “เพราะลุงแหละ หนูถึงไม่ได้ไปเที่ยวกับพ่อด้วย” หลานสาวของผมโมโหใส่ “แต่น้องอายมีเรียนไม่ใช่เหรอเขาถึงไม่ยอมให้ไป”…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาห้องพละศึกษา เย็ดหีซิงๆ นี่เลือดออกก็ยิ่งเสียว หลังจากคบกันมาตั้งแต่ ม.1 เค และ หยี แทบจะไม่เคยล่วงเกินอะไรกันและกันเลย นอกจากเดินไปไหนมาไหนด้วยกัน โทรคุย มากสุดก็แค่จับมือ ต่างจากวันนี้ ที่ทั้งสองกำลังจะจบม.3 อายุก็ก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่แล้ว เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายและนางสาวกันเรียบร้อย และในวันก่อนจะถึงวันเกิดของเค เขาเลยบอกว่า อยากจะเป็นคนแรกของกันและกัน ซึ่งหยีเองด้วยความอยากรู้อยากลอง เธอจึงไม่ปฏิเสธความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เธออยากให้เขาเป็นผู้ชายคนแรก คาบกิจกรรม ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ว่างเปล่า ไร้ผู้คนสนใจ ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปตามชุมนมที่ไม่ใคร่จะเช็คชื่อนัก และห้องนี้คือสรวงสวรรค์ของวัยรุ่นทั้งสองคนให้ได้มาพลอดรัดกัน หลังจากที่จูบกอดกันอย่างดื่มด่ำจนร่างกายและลมหายใจเร่าร้อน…

เรื่องเสียว ผัวเผลอเจอควยฝรั่ง ยากจะเขียนประสบการณ์เรื่องนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนหญิงและชายที่มีสามีหรือ ภรรยาอยู่แล้วให้ระมัดระวังอารมณ์ของตัวเอง สิ่งที่ดิฉันเขียนอยู่นี้ดิฉันประสบกับตัวเองมา ขอเริ่มเรื่องเลยนะคะ ดิฉันแต่งงานกับ สามีคนปัจจุบันเราแต่งงานกันมาตั้งแต่ตัวดิฉันเองอายุ 25 ส่วนสามีอายุ 30 ปี ช่วงแรกเราทั้งสองคนต่างทำงานเป็นลูกจ้างกินเงินเดือน หลังจากที่เราทำงานมาหลายปีก็ยังไม่รวย เราทั้งสองจึงเปิดบริษัท เป็นพ่อค้าคนกลาง ซึ่งทำให้เราเริ่มมีรายได้ที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก สามารถซื้อรถ ซื้อบ้านได้ สามีเริ่มดื่มเหล้า ติดผู้หญิง ดิฉันกับสามีเริ่มมีปากมีเสียงกัน แต่ด้วยความที่ดิฉันรักเขามาก ทำให้ดิฉันอดทนอยู่กับเขามา ตอนแต่งงานใหม่ ๆ เราทั้งสองคนต่างมีเพศสัมพันธ์กันทุกวัน มาระยะหลัง ๆ สามีมักไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวอยากลองสวิงกิ้ง เลยยอมให้แฟนพาเพื่อนมารุมเย็ดคาห้อง เสียวหีใจแทบขาด ทั้งสองตกลงกันแล้ว ว่าความเสียวซ่านตอนที่เย็ดกันมันเริ่มน้อยลงไป อยากลองมีประสบการณ์ใหม่ๆ ดูบ้าง เพราะว่าเขาและเธอยังเป็นวัยรุ่น มีเวลาให้ทดลองเรื่องเสียวต่างๆ อีกมากมาย ก่อนที่จะตัดสินใจว่าอยากจะหาใครสักคนเข้ามาร่วมด้วยแล้วสวิงกิ้งกันดู แฟนของเธอจึงตัดสินใจที่จะชวนเพื่อนของเขามาลองร่วมวงด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเพื่อนคนนี้คือคนที่แย่งเขาจีบกับเธอ เขาตอบรับทันที เพราะว่าอยากจะเย็ดหีของแฟนเพื่อนคนนี้มานานแล้วเหมือนกัน ทั้งสามนัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เปรี้ยว แคน และ พีทที่ถูกเชิญมาเข้ามาในห้องพักก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด พีทคงจะเป็นคนที่ตื่นเต้นที่สุดในเวลานี้เพราะจู่ๆ ก็จะได้เย็ดหีสาวที่ใฝ่ฝันมานานแล้ว ในตอนนั้นเองแดนก็ลากพีทมายืนอยู่ตรงหน้าเปรี้ยว ให้เธอนั้นได้เห็นควยใหญ่ของทั้งสองคนที่ทำเอาเธอตาโต ไม่ว่าจะหันมองซ้ายหรือขวาก็ช่างเป็นควยที่น่าอมทั้งนั้นเลย แล้ววันนี้ควยใหญ่ยาวทั้งสองดุ้นนี้กำลังจะรุมเย็ดหีเธองั้นเหรอ ? วิเศษที่สุดเลย แจ๊ะ…

เรื่องเสียว ผิดกฎ ฝ่าไฟแดง..ข่มขืนน้องตาล เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับ แต่ยังอยู่ในความรู้สึกของผมอยู่ บอกไม่ถูกว่า ดีหรือชั่วอย่างไร ใจหนึ่งก็คิดว่า เถื่อนดี และ สุดยอดไปกับมัน ใจนึงก้อคิดว่า เราทำเรื่องริยำเช่นนี้ได้อย่างไร ย้ำว่าเรื่องจริงนะครับ ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมาหลอกเพื่อนผู้อ่านแต่อย่างใด ความมันส์กับความชั่วอยู่ใกล้กันเหมือนลัดนิ้วมีอนิ้ว เพื่อนผมบอกว่า สุภาพบุรุษมักอดแดก นี่คือ สัจจะธรรม อีกด้าน เหมือน ทีหยิน ต้องมี หยาง เมื่อความหื่นหายไป เราจะพบว่า สิ่งที่เราทำมันควรแล้วหรือที่จะเป็นอย่างนี้ ตอนเป็นหนุ่ม ผมเคยมีการความคิดที่ดีอยู่อย่างหนี่งที่ทำให้ไม่ยอมไปเที่ยวซ่องเลย…

เรื่องเสียว ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู เพราะเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวมาจับเย็ดให้เข็ดหลาบ “ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู ซี้ดดดดดด…….อาห์ ซี้ดดดดดด” เสียงครางของเด็กสาววัยเพียง 15 ปีแว่วขึ้นมาในห้องนอนที่คอนโดสุดหรูของ “คิง” ที่ในเวลานี้เขาแทบจะไม่ได้สนใจเสียงครางนั้นเลย ในหัวมีเพียงเรื่องเสียวที่อาจจะต้องเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้ รวมทั้งร่างกายที่แอ่นตัวอยู่ในอ้อมกอดของเขาเวลานี้ ให้เขาได้ลิ้มรสเรือนร่างของเด็กสาวที่แสนกรุบกรอบ และลิ้มรสเนินอกที่แสนเต่งตึงนั้น เขาไม่ได้ทำอะไรผิด มันเกิดขึ้นเพราะว่าเธอมายั่วเขาเอง เธอเข้ามาสารภาพรักกับเขา ในวันที่กำลังจะเรียนจบ ม.3 และอ่อยเขาในทุกวิถีทาง ในฐานะครู เขาอดรนทนจนถึงที่สุดแล้ว และในตอนนี้เธอก็ไม่ใช่นักเรียนของเขาอีกแล้ว ความเงี่ยนที่พยายามกักเก็บมันเอาไว้ให้ลึกสุดใจจึงปะทุออกมาในวันที่เธอบอกว่าอยากจะเป็นของครู…

เรื่องเสียว ทั้งหน้าทั้งหลัง..ความร่านเป็นเหตุ สวัสดีค่าทุกท่าน ฟ้าก็เป็นเด็กมัธยมใจแตกคนหนึ่งที่อ่านเว็บนี้ ตอนแรกฟ้าอ่านมานาน ไม่คิดเลยว่าจะได้มีโอกาสมาเขียนเอง เรื่องมีอยู่ว่าความเงี่ยนเป็นเหตุค่ะ ปกติฟ้าจะเป็นคนที่เกิดอารมณ์ได้ง่ายมากไม่รู้ว่าทำไม เห็นแค่รูปโป๊ หรือคลิปโป๊ก็จะสติแตกจนระงับไม่อยู่ ทำให้ฟ้าต้องช่วยตัวเองมาตั้งแต่เด็ก รู้สึกอยากลองมากเลย แต่ก็ไม่กล้าค่ะ จนกระทั่งฟ้าได้พบกับผู้ชายคนนึงทางอินเตอร์เน็ต ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าฟ้าทำอะไรลงไป เมื่อเล่าเรื่องของตัวเองให้เขาฟัง เขาเลยนัดฟ้าออกมาเจอ แถมส่งรูปโป๊มาให้ดูอีกเป็นการปลุกอารมณ์ ฟ้านัดพบเขาที่ร้านเอ็มเคค่ะ ฟ้านั่งรออยู่นานเลย จนกระทั่งเขามา เขาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีมากเลย ฟ้าไม่อยากเชื่อว่าผู้ชายดีๆ อย่างนี้อยากเย็ดฟ้า เขาอยู่มหาลัยอะไรขอไม่บอกชื่อนะค่ะ แต่เขาเป็นนักศึกษาแพทย์ศาสตร์ค่ะ เรานั่งคุยกันซักพัก แล้วก็สั่งเอ็มเคมาทานค่ะ ทีนี้ตอนที่ฟ้าทานใกล้เสร็จเขาก็เริ่มค่ะ เขาพูดบอกว่าฟ้าเงี่ยนมากเหรอ…

เรื่องเสียว รถบ้านกับสาวร่านควย การมาเที่ยวของ “แดน” ในวันนี้ ถือว่าเป็นการต่อชีวิตของเขาให้รู้สึกว่าได้หลีกหนีจากงานที่น่าเบื่อ คนทำงานที่เป็นพิษ และสังคมที่เอาแต่นินทาลับหลังแต่งานไม่เดินหน้าของเขาเหลือเกิน การใช้พักร้อนแบบรวดเดียว 8 วันก่อนที่จะหมดกำหนดนั้นถือว่าเป็นสวรรค์ของเขาที่จะหลีกหนีงานทั้งหมดทั้งมวลเพื่อมาอยู่ที่ป่าแห่งนี้ คืนแรก ที่พักแนวกางเต็นท์คือสิ่งที่เขาโปรดปราน และมันก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่อง 18 xxx ของเราอีกด้วย ไม่ต้องพูดอะไรมาก แค่นี้ก็น่าจะรู้แล้วว่ามันคืออะไร ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะความมีน้ำใจ และสิ่งตอบแทนก็คือเรื่องเสียวที่ซ่านบาดใจเช่นกัน ที่พักแห่งนี้ในวันธรรมดามีผู้คนไม่มากนัก ลานกางเต็นท์ที่ติดกับลำธารตื้น ๆ ที่สามารถเอาเก้าอี้สนามไปกางแล้วนั่งเล่นได้ถือว่าเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ หย่อนเท้า จิบเบียร์เย็น ๆ ทุกอย่างมันควรจะเป็นแบบนั้น หากว่าเขาไม่หันไปเห็นสาวสวยน่ารักคนหนึ่งที่ง่วนอยู่กับการกางผ้าใบรถบ้านของเธอ…

เรื่องเสียว เข้าห้องผิด แบบนี้ต้องจัดให้สาสม อยากจะบอกว่าเรื่องนี้มันโคตรจะโชคดีเลย เป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้น แต่มันก็เกิด ต้องขอบคุณโชคของผมจริงๆ พอดีครอบครัวเราต้องไปงานบ้านญาติ แล้วต้องพักบ้านญาติ ก็พักกันหลายคนหลายคู่ แต่ผมพักคนเดียว เพราะคนอื่นเค้ามาเป็นคู่ สุดท้ายผมก็เข้านอนก่อน เพราะผมต้องขับรถ ที่เหลือเค้าก็กินเหล้ากัน ผมกินนิดหน่อยแล้วก็มานอน จนอยู่ๆ รู้สึกตัวกลางดึก ก็มีคนเปิดประตูห้องเข้ามา ผมมองไปจำได้เลย น้าสะใภ้นี่นา เดินเข้ามา ดูท่าออกเลยว่าเมา น้าสะใภ้ก็ไม่ได้เปิดไฟนะ ก็ปิดประตูเดินต่อมาที่เตียงเลย ผมก็รอดูว่าน้าจะทำอะไร แล้วน้าก็เข้ามานอนข้างๆ ผม ผมก็ทำทีว่าหลับ แล้วน้าก็เข้ามากอด…