สัมพันธ์สวาทครูสาวสุดเงี่ยน เย็ดแลกเกรดเด็ดจนน้ำแตก

e0b8aae0b8b1e0b8a1e0b89ee0b8b1e0b899e0b898e0b98ce0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8b8e0b894e0b980 64fbef354b966

เรื่องเสียว สัมพันธ์สวาทครูสาวสุดเงี่ยน เย็ดแลกเกรดเด็ดจนน้ำแตก

“หีชมพูจังเลยครับ…แบบนี้ผมเลียได้ทั้งคืนเลยนะครับคุณครูคนสวย” น้ำเสียงที่เต็มไปด้วยอารมณ์กระสันของเด็กหนุ่มเอ่ยขึ้นด้วยความสั่นเสียว ระคนกับความเงี่ยนที่อัดแน่นมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อได้เห็นครูสาวสวยผู้เข้ามาฝึกสอนนั้นค่อยๆ แยกขาออกให้เขาได้เห็นเรือนร่างของเธอได้อย่างง่ายดาย เนินหีใหญ่อูมนั้นทำให้เขาอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปลูบไล้สะกิดด้วยความปรารถนา จนสีหน้าของผู้ถูกสัมผัสนั้นบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันแรกที่เธอเข้ามาฝึกสอนที่นี่ สายตาของเด็กหนุ่มที่จ้องมองเธอนั้นต่างจากนักเรียนที่มองเธอในสถานะของอาจารย์ฝึกสอน ด้วยความที่อายุเองก็ไม่ได้ต่างกันมากนัก ทำให้ทุกๆ วันที่ได้เจอสายตานั้น ความเข้มแข็งของเธอเองก็เริ่มลดน้อยลงด้วย

อย่างแรกที่ชัดเจนคือเขาหล่อมากเสียจนเธอเสียอาการทุกๆ ครั้งที่ได้มองหน้าเขา

อย่างที่สองคือการเข้ามาทำความรู้จักทักทาย มันเป็นอะไรที่ไม่คุกคาม ทำให้เธอรู้สึกปลอดภัย

และอย่างสุดท้าย…เธอเงี่ยน

ทำให้ในวันที่เธอและเขาเจอกันที่ร้านเหล้า เขาจึงเข้ามาทักทายเธอในฐานะของผู้ชายและผู้หญิง ก่อนที่ความเมานั้นจะทำให้ทั้งสองเริ่มพูดคุยกันถูกคอมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะมาลงเอยที่โรงแรมม่านรูดแห่งนี้

ร่างกายของหญิงสาวสั่นสะท้าน ใบหน้าชื้นไปด้วยเหงื่อกาฬเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นมา ค่อยพยายามหายใจให้เป็นจังหวะมากที่สุด ในขณะที่เขาเริ่มวาดนิ้วเรียวนั้นลงมาตามร่องหีสวยของเธอ แล้วค่อยๆ ดันมันเข้าไปในนั้น ร่างกายของเธอสั่นสะท้าน ตอนที่นิ้วของเขาเริ่มคว้านแล้วขยับไหวเข้าออกอย่างถี่รัว เสียงครางของเธอดังขึ้นเร่งเร้าอารมณ์ของเด็กหนุ่มมากขึ้นไปกว่าเดิม จนเขาค่อยๆ ประชิดเข้ามา แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอด้วยความหื่นกระหาย

“เสียวหี…เสียวหีจังเลย รู้สึกดีจัง อา…” เธอเอ่ยน้ำเสียงออกมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอน แยกขาออกกว้างสุดองศา ให้เรียวลิ้นของเด็กหนุ่มนั้นค่อยๆ ปาดตวัดสัมผัสไปกับส่วนสวาทของเธออย่างถึงที่สุด แล้วเขาจึงค่อยๆ แทรกร่างกายขึ้นมาที่ระหว่างเรียวขาของเธอ เอาลำควยใหญ่ยาวที่แข็งรอตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สัมผัสกันนั้นขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ บรรจงยัดมันเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า

ร่างกายของหญิงสาวสั่นสะท้าน แผ่นหลังแอ่นขึ้นมาเหนือพื้น ด้วยความเสียวซ่าน ควยใหญ่เสียจนรูหีของเธอนั้นตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น ร่างกายของเธอยินดีที่จะให้เขาเข้ามา มันกอดรัดดุ้นสวรรค์นั้นเอาไว้อย่างเต็มที่ระหว่างที่เขาค่อยๆ ดุนดันมันเข้าไปในร่างกายของเธออย่างแช่มช้า

แต่กลับเต็มไปด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด

มือของเธอค่อยๆ เอื้อมไปจับแขนของเขาเอาไว้ ทุกๆ อย่างมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เขาพยายามที่จะอ่อนโยนกับเธอเต็มที่ แต่เพียงไม่นาน เขาก็เริ่มไม่อาจที่จะทนกับความเสียวซ่านที่ได้รับจากร่างกายของเธอไม่ไหว ค่อยเริ่มขยับไหวร่างกายขึ้นมาเรื่อยๆ จนกลายเป็นความเร็วที่เธอนั้นก็แทบจะไม่สามารถรับไหวในเวลานี้

เสียงกระแทกเริ่มหนักหน่วงขึ้นมาเรื่อยๆ

ร่างกายของเธอเริ่มสั่นเกร็งมากขึ้นในจังหวะนี้ ไม่มีอะไรที่จะขัดขวางเธอได้อีกแล้ว

เสียงครางดังมากขึ้นกว่าเดิม เธอจับแขนของอีกฝ่ายแล้วจิกเล็บลงไป ยิ่งเสียวซ่านเท่าไหร่ ก็ยิ่งกระชับมือแน่นมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งเขากระแทกแรงมากขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งร้องครางออกมาดังมากขึ้นเท่านั้น

เสียวหีเหลือเกิน…ช่วยเย็ดฉันแรงๆ ได้โปรด ได้โปรด

เธอร่ำร้อง ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เคยปฏิเสธ แต่วันนี้เธอเข้าใจแล้วว่า ผู้ชายคนนี้ที่เข้ามาหาเธอ มันช่างเป็นพรหมลิขิต คนที่จะทำให้เธอนั้นได้ขึ้นสวรรค์อย่างแท้จริง

เสียงลมหายใจเริ่มหนักหน่วงมากขึ้น เขาดันควยเข้าไปกระแทกสุดแรง ก่อนที่จะกระชากควยออกมาจากรูหีของเธอ แล้วค่อยๆ ยืนขึ้น ก่อนที่จะคร่อมที่หน้าอกของเธอเอาไว้ มือกำลำควยชักว่าวอย่างถี่รัว ใบหน้าเต็มไปด้วยเหงื่อ ก่อนที่จะบอกกับเธอด้วยน้ำเสียงที่สั่นระริก

“จะแตกแล้วพี่ อ้าปากเลยครับ…ผมเอาน้ำควยมาให้กิน”

หญิงสาวรีบดันตัวขึ้นมาทันที ก่อนที่จะอ้าปากรอรับน้ำควยของเขา จนกระทั่งเขาส่งเสียงครางลากยาว น้ำแตกในเวลาที่เธอยังไม่ทันตั้งตัว พุ่งเข้าในปากของเธอและใบหน้าพร้อมๆ กัน จนเธอนั้นต้องหลับตา รองรับน้ำควยแห่งความเงี่ยนที่ทะลักออกมาอย่างไร้จุดสิ้นสุด ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเบาบางลง

ทั้งสองนอนอยู่เคียงข้างกันบนเตียง เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยจนตัวโยน หันมองหน้ากัน แล้วยิ้มให้กัน

หวังว่าจากนี้ ที่โรงเรียน ครูจะไม่เมินผมนะครับ…ไม่อย่างนั้นครั้งหน้า ผมจะเย็ดให้ลืมผมไม่ลงเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว ดีกว่ากินข้าวแดงในคุก เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างสะเทือนใจเราเป็นอย่างมาก เพราะมันเกือบจะดับอนาคตเรา จากนักศึกษาดาวคณะ เกือบจะกลายเป็นผู้ต้องหาคดีขนยาบ้า ทั้ง ๆ ที่เราเองก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาพวกนั้น แต่ทำไมถึงเป็นเราที่ดวงซวย “ว่าไงน้อง พี่รอนานแล้วนะจะพูดอะไรได้หรือยัง” “พี่คะหนูไม่ได้ทำจริง ๆ หนูไม่รู้ด้วยซ้ำว่ายาพวกนี้มันมาอยู่ในเบาะรถมอเตอร์ไซค์หนูได้ยังไง” “แต่หลักฐานมันคาตาขนาดนี้ ต่อให้น้องปฏิเสธยังไงใครเขาจะเชื่อ” นี่แหละค่ะที่ทำให้เราคิดหนัก “พี่คะ พี่ช่วยหนูได้ไหมคะ จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูไม่อยากติดคุก” เราคุกเข่าลงไปกอดขาพี่คนที่ค้นเจอยาบ้าใต้เบาะรถเพื่ออ้อนวอดขอความเห็นใจ นาทีนี้เราไม่สนใจแล้วว่าเขาคนนี้จะมองเรายังไง มันต้องทำทุกทางเพื่อให้ตัวของเราเองอยู่รอด “ทุกอย่างเลยเหรอ” “ค่ะ ทุกอย่าง” “งั้นพี่ขอแตกในใส่น้องสักน้ำสองน้ำหน่อยสิ…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน แฟนมึงมาจีบกู เลยยอมเป็นชู้ ให้ผัวเพื่อนเย็ดจนน้ำแตกใน ฉันจะไม่ยอมเป็นชู้กับแฟนเพื่อนเด็ดขาด… ถ้าหากว่าตอนนั้นจะไม่เผลอไปเห็นควยของเขาตอนที่ยื่นเยี่ยวอยู่ ในวันที่ฉันไปกินเหล้าวันเกิดของเพื่อนฉัน ขนาดยังไม่แข็ง และเมาอยู่แท้ๆ ยังใหญ่ขนาดนั้นเลย แล้วตอนที่แข็งขึ้นมามันจะใหญ่ขนาดไหนนะ ตอนที่เย็ดหีของฉันจะเสียวสุดยอดแค่ไหนกัน เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นฉาก ตอนที่เขาแอบแชทมาหาฉัน แล้วบอกว่ารู้สึกดีๆ กับฉัน ก่อนที่ความสัมพันธ์มันจะเกิดหน้าไปอย่างง่ายดาย หรือว่าคืนนั้นเขาตั้งใจให้ฉันได้เห็นควยของเขากันนะ – มันเลยทำให้ฉันยิ่งอยากจะเห็นควยเขาจริงๆ ขึ้นมาแล้ว ด้วยความที่รักมันอยู่ในความลับ เราจึงต้องรอช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเสพสมเรือนร่างของกันและกัน จนในวันที่เพื่อนของฉันต้องเข้างานกะกลางคืน เขาเลยเรียกให้ฉันไปหาที่บ้านของเขา เขาจะรอฉันอยู่ในห้องนอน พอฉันเปิดประตูเข้าไป เขาก็นั่งรออยู่แล้ว ด้วยสภาพที่พร้อมยิ่งกว่าอะไรทั้งนั้น…

เรื่องเสียว เพื่อนเก่าเจอกันนานๆ ที งานนี้เลยต้องเย็ด ทำไมเพื่อนกันจะเย็ดกันไม่ได้… เรื่องเสียวมันไม่ได้แบ่งแยกอะไรทั้งนั้น ผมเชื่อแบบนั้นมาเสมอ ไม่อย่างนั้น ผมกับเพื่อนสนิทของผมจะมาอยู่ที่โรงแรมด้วยกันเหรอครับ ใช่ครับ…เรามาเย็ดกัน เรื่องราวมันเริ่มต้นเมื่อสามวันก่อน ผมกลับมาที่โรงเรียนสมัยมัธยมเพราะว่าผู้อำนวยการที่เรารักมากๆ นั้นกำลังจะเกษียณอายุราชการ และการกลับมาครั้งนี้ก็ทำให้ผมได้เจอกับ “กวาง” เพื่อนสนิทสมัยมัธยมของผมเอง ซึ่งเธอสวยมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว หลังๆ ยิ่งโตก็ยิ่งสวย มันเลยทำให้ผมเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ แล้วไปๆ มาๆ มันก็กลายเป็นว่าเธอชวนผมไปกินเหล้าต่อหลังจากจบงานครับ สามวันที่ผ่านมาเราไปกินเที่ยวด้วยกันตลอดเลย จนทำให้ผมรู้สึกดีจริงๆ ที่ได้ใกล้เธอขนาดนี้ แล้วในวันพรุ่งนี้เธอกำลังจะกลับแล้ว มันเลยทำให้ผมรู้สึกเสียใจอยู่ไม่น้อยเพราะว่าอยากจะอยู่ใกล้เธอมากกว่านี้ ซ้ำจะชวนเธอไปไหนมากกว่านี้ก็ไม่กล้า แต่เธอกลับเป็นคนพูดขึ้นมาเอง…

เรื่องเสียว หาดลับๆ ก็เลยแอบเย็ดกันลับหลังคนอื่น เมื่อคืนสุดยอดมากเลยจริงๆ มะลิเพิ่งรู้ว่าชีวิตของฉันนั้นจะเจอความรักที่แสนฉาบฉวยได้มากขนาดนั้น แถมมันยังสุดยอดมากๆ อีกด้วย เธอมาเที่ยวที่ภาคใต้ เข้าพักที่โฮสเทล เพราะว่ามันเป็นการหารห้องที่ราคาแพงหูฉี่กับคนอื่นๆ แต่ปรากฏว่า การหารห้องแบบนั้นในเมื่อคืน ทำให้เธอโดนเย็ดแบบโคตรจะมันส์เลยทีเดียวหับหนุ่มลูกครึ่ง ที่ทั้งหล่อ ทั้งมีเสน่ห์ และทั้งเย็ดเก่งอย่าบอกใครเลยจริงๆ เธอนั้นโดนชายหนุ่มลูกครึ่งชวนเย็ดไม่ต่างจากเพื่อนร่วมห้องอีกคู่หนึ่งที่เย็ดกันอยู่ก่อนแล้ว กว่าจะรู้ตัวว่าเขาชื่อว่า “เคน” ลูกเสี้ยว ไทย ญี่ปุ่น อังกฤษ เลยทำให้เขานั้นทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทั้งถึก และทน ตั้งแต่เธอเสียบริสุทธิ์ครั้งแรก เรียกได้ว่าเคนนี่แหละ ที่เธอนั้นสัมผัสได้ว่าควยใหญ่สุดๆ…

เรื่องเสียว นิสิตฝึกสอนกับนักเรียนสาวยิมนาสติก เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมได้ไปเป็นนิสิตฝึกสอนในโรงเรียนมัธยมแห่งนึง ผมสอนพละและคุมฝึกซ้อมทีมยิมนาสติกหญิงของโรงเรียนนั้น ทุกวันๆที่ต้องดูเด็กสาวเหล่านั้นในชุดรัดรูป แอ่นหน้าแอ่นหลัง แหกขา ทำสะพานโค้ง ในท่าต่างๆ เล่นเอาผมเครียดไปเหมือนกัน ในเด็กกลุ่มนี้จะมีแก่แดดแก่ลมอยู่คนนึงชื่อ ออม ออมเป็นตัวยืนของทีมถึงแม้ว่าจะตัวเล็กที่สุดในกลุ่มแต่ก้อเก่งสุด แล้วมักจะทำตัวสนิทสนมกับผมมากกว่าเด็กคนอื่นๆ หลังเลิกซ้อมตอนเย็นออมจะคอยช่วยผมเก็บอุปกรณ์และอยู่คุยกับผมจนผมปิดโรงยิมประจำ วันนั้นก้อเหมือนกัน เราซ้อมหนักกันพอสมควรเพราะใกล้วันแข่งกีฬาโรงเรียน ผมบอกเลิกซ้อมก้อเกือบ 6โมงเย็น เด็กคนอื่นๆเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วกลับบ้านกันหมดเหลือแต่ออม ออมให้ผมช่วยคอบจับท่าให้เธอ อยู่กับเด็กสาวสองต่อสองในห้องซ้อมอย่างเดียวใจผมก้อเริ่มเต้นแล้ว ยิ่งต้องคอยอยู่ใกล้ๆดูออมแอ่นตัวจนเห็นหมดทั้งทรวดทรงและส่วนเว้าส่วนโหนกส่วนนูนเล่นเอาผมเกิดอารมณ์ น้องชายผมเริ่มจะซนดันเป้ากางเกงวอร์มผม ออมทำท่าสะพานโค้งอยู่แต่แล้วก้อบอกว่า “ครูต้อมคะ ออมหมดแรงกลับท่าไม่ได้ ช่วยหน่อยค่ะ” ผมเดินเข้าทางด้านหน้าของออมแล้วใช้แขนช้อนหลังออมขึ้นมา ตัวออมเลยชิดติดกับตัวผม…

เรื่องเสียว สายลับสาวพลาดท่า เจอควยทรมานให้คายความลับ เต้านมสองข้างที่โดยดูดจนหัวนมช้ำไปหมดทั้งสองข้าง รูหีที่มีคราบน้ำเงี่ยนไหลออกมาเรื่อย ๆ พร้อมปากที่คราบน้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาไม่ต่างกันเป็นสภาพของสายลับสาวที่เข้ามาสืบราชการลับในแก้งมาเฟีย แต่ก็โดนจับได้แบบที่เธอไม่รู้เลยว่าการมรมานกามในครั้งนี้จะสิ้นสุดตอนไหน เธอเพียงแค่ต้องนั่งแหกหีให้พวกมันทรมานไปเรื่อย ๆ จนกว่าเธอจะยอมบอกว่าการเข้ามาสืบความลับในครั้งนี้ เธอมาด้วยเหตุผลอะไร เธอรู้ดีใช่มั้ยว่าการเข้าไปสืบครั้งนี้มันเสี่ยงแค่ไหน เธอต้องรู้ให้ได้ว่าการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ของกลุ่มพวกมันนั้นจะทำอะไรต่อไป ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก และถ้าเธอทำสำเร็จก็จะเป็นผลดีต่อรัฐบาลของเราเป็นอย่างมาก เข้าใจดีค่ะ เธอเข้าใจดีว่าภารกิจในครั้งนี้นั้นเป็นไปด้วยความเสี่ยง แต่มันก็ไม่สามารถเลี้ยงได้จริง ๆ เพราะด้วยความสามารถเธอเท่านั้นที่สามารถเข้าไปสืบความลับในครั้งนี้ได้ เธอจึงต้องปลอมตัวเข้าไปสืบในรูปแบบสาวที่ขายบริการตามร้านเหล้าหรู ที่พวกแก้งมาเฟียร้านนี้เข้ามาดื่มกิน และเจรจาธุรกิจของมันเป็นประจำ โอเควันนี้จะมีแขกคนสำคัญเข้ามา ใครที่คิดว่าตัวเองรับมือไหวก็เดินออกมาได้เลย เพราะบอกเลยว่าทิปดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แต่ก็นั่นแหละเราเดาไม่ถูกเลยว่าพวกเขาอารมณ์แบบไหน บางทีก็อาจจะมีเจ็บตัวบ้างแต่ชั้นจะพยายามดูแลพวกเธอให้ดีที่สุด อิงฟ้า…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรก โคตรเสียวหี ไม่รู้ว่าเพราะรัก หรือว่าเพราะความอยากลอง อันไหนมันรุนแรงกว่ากันกันแน่ ทำให้ตอนที่แฟนของเธอนั้นอยากจะลองประสบการณ์เสียว 18+ แบบที่เธอนั้นไม่เคยลองอย่างการเย็ดหมู่ เธอกลับเลือกที่จะตอบตกลงไป ไม่ได้คิดหน้าคิดหลังดี ๆ ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้จะเรียกว่าดีได้หรือเปล่า เพราะว่ากว่าจะรู้ตัว เพื่อนของเขาก็มาถึงที่บ้านแล้ว และไม่มีการพิธีรีตองอะไรทั้งนั้น ทั้งหมดมารวมกันที่นี่เพื่อเรื่องเสียวที่ตั้งใจเอาไว้แล้ว แฟนของเธอพูดแค่เพียงว่า “เริ่มกันเลยเถอะ” ก่อนที่ทั้งสองคนจะโถมใส่ร่างกายของเธอทันที เพื่อนสนิทของแฟนคนนี้เขาชื่อว่า บลู เป็นเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาลแล้ว เขาบอกว่าเป็นเพื่อนรักเพื่อนตายของเขาเลย ดังนั้นไม่ว่าอะไรเขาก็จะแบ่งปันกับเพื่อนคนนี้ได้ โดยที่เธอเองก็เพิ่งเข้าใจว่า การแบ่งมันรวมถึงการแบ่งแฟนให้เพื่อนเย็ดด้วย…ใจกว้างเหลือเกินนะ หนังโป๊ถูกเปิดเอาไว้เพื่อกระตุ้นอารมณ์ แน่นอนว่ามันเป็นหนังโป๊ประเภทสวิง ฉันเองก็ดูด้วยเพราะว่าไม่รู้อะไรมาก่อน…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก เมียมึงอ่อยกูอย่างหนัก เลยเผลอเย็ดเมียมึงจนติดใจ แตกในไปแล้วว่ะ เรื่องนี้จะให้เพื่อนรู้ไม่ได้เด็ดขาด แม้ว่าผมกับมันจะคบกันมานาน และไม่เคยมีความลับต่อกันเลยสักครั้งแต่ แต่ผมขอละ เรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นและดำเนินอยู่ในตอนนี้ หวังว่ามันจะไม่ต้องมารับรู้เลยก็แล้วกัน ว่าผมกำลังเป็นชู้กับเมียมันอยู่ ก่อนอื่นผมบอกเลยว่าผมไม่ได้เริ่มจริงๆ ผมสาบาน ผมมาหามันที่บ้านตามปกติ แต่มันไปต่างอำเภอ และยังไม่กลับ ผมกับเมียมันก็เลยดื่มเหล้าด้วยกันนิดหน่อย ชนิดที่ว่าเผาหัวเบาๆ รอเพื่อนกลับมา แต่กินไปกินมาเริ่มมากขึ้น และเริ่มเมาจริงๆ คนเราพอเมาแล้วมักจะกล้าพูดอะไรออกมามากมาย แล้วในตอนนั้นเมียเพื่อนที่ผมมองว่าเธอสวยใสมาตลอด ก็พูดว่า รู้หรือเปล่า ว่าเธอแอบชอบผมมานานแล้ว ผมเลยบอกว่าเฮ้ย ชอบไม่ได้ เพราะว่าตอนนี้เธอเป็นเมียเพื่อนผม แต่เธอเองก็เหมือนยังไม่ยอมแพ้…

เรื่องเสียว ลองเสียวเย็ดกับพ่อเพื่อน เพราะความลับที่ฉันไปรู้มาเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ฉันไม่สามารถอดใจเอาไว้ได้ เรื่องเสียว ของเพื่อนและพ่อของเธอนั้นทำให้ฉันมีอารมณ์ขึ้นมาจนทำให้ฉันไม่สามารถลบลืมภาพของเพื่อนสนิทที่กำลังเย็ดกับพ่อของตัวเองได้เลยในเวลานั้น ทุกๆ อย่างมันเริ่มเลยเถิดเข้าไปจนทำให้ฉันอยากที่จะได้รับประสบการณ์เสียวอย่างที่ไม่เคยได้รับมาอีกครั้งหนึ่ง วันนี้เป็นวันที่เพื่อนจองฉันไปเที่ยว ฉันมาที่บ้านของเธอ เมื่อบานประตูเปิดออกมา พอพ่อเห็นฉัน ฉันก็กล่าวทักทาย และบอกกับฉันว่าเพื่อของฉันยังไม่ได้กลับมาและเชิญฉันเข้าไปในบ้าน ฉันก้าวตามเข้าไปแล้วปิดประตูทันทีก่อนที่จะเอื้อมมือไปลูบเป้ากางเกงของพ่อเพื่อนทันที “ทำอะไรน่ะลูก นี่ไม่ใช่เรื่องตลกนะ ?” “หนูก็ไม่ได้ตลกนี่คะพ่อ…หนูจริงจัง…” ฉันเดินรุกไล่ “พ่อควยใหญ่จังเลย หนูอยากอมควยพ่อมากเลยค่ะ อยากโดนพ่อเย็ดหี” ประสบการณ์เสียวที่ฉันได้เห็นในครั้งนั้นทำเอาฉันแทบจะนอนไม่หลับเลยก็ว่าได้ ทุกๆ อย่างมันไม่สามารถหยุดลงไปได้เลยในเวลานี้ ฉันเดินเข้าไปหาเขา “พูดอะไรของลูก พ่อว่าลูกกลับไปก่อนได้ไหม เดี๋ยวแอ้มมาพ่อจะบอกแอ้มให้”…