สองเพื่อนซี้ ขอปี้หน่อยนะ

e0b8aae0b8ade0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b88be0b8b5e0b989 e0b882e0b8ade0b89be0b8b5e0b989e0b8abe0b899e0b988e0b8ade0b8a2 64fc061153ea0

เรื่องเสียว สองเพื่อนซี้ ขอปี้หน่อยนะ

“มึงมันนิ่ม ๆ จังวะ” เสียงเพื่อนซี้ข้างบ้านของเรากำลังตื่นเต้นที่เราเปิดกระโปรงให้มันเอานิ้วลองจิ้มเนินหี ดูมันแปลกใจมากที่ได้เห็นหีน่ารัก ๆ ของเรา โดยมีขนปกคลุมเล็กน้อยพอจุ๋มจุ๋มให้ลูบเล่น ซึ่งทั้งมันและเราเพลินมาก เพราะมือของเราก็กำลังเล่นควยมันเหมือนกัน เพราะเราสัญญากันว่า ก่อนเราจะเรียนจบม.6 เราจะลองมีอะไรกันสักครั้ง

ซึ่งเราทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนที่อยู่ข้างบ้านกันมาตั้งแต่เด็ก เรียนห้องเดียวกันแล้วเราก็เป็นเด็กออกแนวเนิร์ด ๆ เหมือนกันเพียงแต่ เพื่อนของเรามันออกแนวตี๋ขาว ซึ่งบอกเลยว่าโดนใจของเรามาก แต่เราก็ได้เป็นแค่เพื่อนสนิทกันเฉย ๆ เพราะตลอดที่เรียนมาด้วยกันมันแทบจะไม่สนใจผู้หญิงเลย เอาแต่เรียนๆ อย่างเดียว ทำให้เหมือนเป็นรางวัลสำหรับเรานิด ๆ ที่ได้อยู่ข้าง ๆ มัน

“มึง นี่เราก็สอบติดมหาลัยแล้ว มึงยังไม่ได้ลองทำอะไรปะวะ มึงมีอะไรที่อยากทำมั้ย” เราเปิดคำถามระหว่างที่นั่งเล่นอยู่ที่ห้องมัน

“ไม่รู้เลยว่ะ ก็อาจจะหาแฟนสักคนไรงี้มั้ง” เพื่อนของเราตอบแบบขอไปที โดยที่ดูก็รู้ว่าเหมือนเป็นคำตอบปัด ๆ ของทำถามเราไป

“มึงเนี่ยนะจะมีแฟน รู้หรอแฟนกันเค้าทำไรกันบ้าง” เราสวนไปทันที กับคำตอบที่มันตอบกลับมา

“เอ่อ….ก็กินข้าวดูหนังมั้ง เห็นใคร ๆ ก็ทำ” มันตอบกลับมาพร้อมเล่นคอมพ์ ไปด้วย

“อ่อนมากน้อง อันนั้นแฟนสมัยประถมป่าวอ่า” เราแซวมันที่ตอบกลับมาแบบนั้น จึงนึกอะไรสนุก ๆ โดยที่หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดไลน์เพื่อนอีกคนที่ส่งหนังโป๊มาให้ดู แล้วเร่งเสียงให้ดังมากขึ้นจนเพื่อนหนุ่มของเราหันมามองอย่างไว

“โอ้ย ๆ เสียวจัง ที่รัก เอาเค้าแรง ๆ เลย แทงมาอีกที่รักเสียวหีไปหมดแล้ว” เสียงหนังโป๊จากโทรศัพท์ดังให้มันได้ยิน จนมันเดินมาปิดเพราะกลัวจะดังออกไปนอกห้องแล้วใครได้ยิน

“มึงทะลึ่งปะเนี่ยเดี๋ยวคนที่บ้านกูได้ยินหมด” พลางหยิบโทรศัพท์เราไปปิดหนังโป๊ทันที

“เอ้า! แฟนกันเค้าก็ต้องมีอะไรกัน มึงไม่เคยก็เลยจะสอนให้ไง” พร้อมหัวเราะเยอะมันไประหว่างที่พูด

“แล้วมึงเคยหรอห้ะ”

เพื่อนซี้หนุ่มตี๋ของเราหันมาถาม เราได้แต่ยิ้มแล้วแกล้งทำหน้าตายั่ว ๆ ใส่มัน พร้อมตอบกลับไป

“ยัง แต่ก็ให้มึงลองกับกูได้ป้ะ วิน วิน ทั้งคู่ มึงเปิดซิงกู กูก็เปิดซิงมึง เจ๊ากันไป”

เพื่อนเรายิ้มแหย๋ ๆ ว่าเราพูดเล่นหรือพูดจริง เราเลยไม่รอช้าจู่โจมทันที โดยเข้าไปจูบมันเลยแบบไม่ทันตั้งตัว มันนิ่งไปสักพักก่อนจะกอดเราแล้วเราก็เริ่มแลกลิ้นกัน จากนั้นเราก็เอามือใหญ่ ๆ ของมันมาจับที่หน้าอกของเรา มันนิ่งสักพักก่อนจะเริ่มขยำนมเราแรงขึ้น ๆ มันเริ่มล้วงเข้าไปในเสื้อในของเรา ควักนมขงเราออกมาดู เป็นจังหวะที่ควยมันเริ่มแข็งพอดี มันลงไปดูดหัวนมเราอย่างบ้าคลั่ง เหมือนเด็กเจอของเล่นใหม่

มันทั้งดูด ทั้งกัด ทั้งขยำ เงยมาจูบมากแลกลิ้นกับเราไม่หยุด เราทำได้เพียงแค่นั่งนิ่ง ๆ ให้มันทำตามใจของมัน โดยที่มือของเราก็ไม่อยู่นิ่งเหมือนกัน แอบค่อย ๆ ล้วงเข้าไปจับควยแข็ง ๆ ของมัน ควยมันใหญ่มาก ถ้าหีเราโดยกระแทกคงต้องฉีกแน่นอน แต่ก็ไม่ทันแล้ว ยังไงวันนี้เราก็ต้องให้มันเย็ดให้ได้ หีเราแฉะไปหมดแล้วตอนนี้ อยากให้มันเอาควยเข้ามากระแทกแรง ๆ เหลือเกิน

“มึงลองจับหีกูมั้ย”

เราที่กำลังโดดดูนม ถามมันกลับไปด้วยเสียงสั่นเครือ มันที่กำลังดูดนมเราก็หยุดแล้วพยักหน้าเหมือนเงี่ยนเต็มที่ เราจึงลงไปที่เตียงนอนของมันและถอดกระโปรงออก เนินหีเล็ก ๆ มีหมอยกระจุกเล็ก ๆ พอน่ารัก นอนเขินอายในห้องนอนของมันรอให้มันมาสัมผัสอยู่ แต่เหมือนความเงี่ยนเข้าครอบงำ จากที่มันแตะเบา ๆ มันจับเราแหกขา ให้หีเราเปิดมากขึ้น พร้อมเข้าไปมองใกล้ ๆ แล้วเข้าไปดมกลิ่นหีของเรา

“หีมึงสวยจัง หอมมากด้วย กูขอลองชิมหีมึงได้ปะ”

“เอาเลยมึงอยากทำอะไรก็เชิญเลย หีอันนี้เป็นของมึงแล้ว”

เราเงยหน้ามาตอบมันก่อนจะโดนมันจัดชุดใหญ่ ใส่เต็มให้เราแบบไม่ยั้ง ทั้งลิ้น ทั้งนิ้ว ค่อย ๆ ล้วงเข้าไปในหีน้อย ๆ ที่ยังไม่เคยผ่านควยแท่งไหนมาก่อน ของเราอย่างเต็มที่ เหมือนมันดูหนังโป๊มาเยอะ มันรู้ว่าตรงไหนเราเสียว มันดูดเม็ดเราได้ใจมาก หีเราแฉะแบบไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน แต่มันฟินมา ไม่เคยฟินอะไรแบบนี้มาก่อน

จากนั้นมันก็ควักควยของมันมาถูหีเราไปมา จนเรากระเด้งหีรับทุกครั้งที่มันลูบ ก่อนมันจะยัดเข้าไปในหีของเรา มันแน่มาก คับหีเราไปหมดมันเข้ามาได้แค่หัว แต่เราก็พยายามเอามือจับควยของมันยัดเข้ามาในหีของเราเรื่อย ๆ โชคดีที่น้ำหีเราเยอะทำให้ควยมันหล่อลื่นได้ จากนั้นมันก็เย็ดเราไม่ยั้ง เย็นจนเลือดไหลเพราะหีเรายังซิงอยู่ แต่เราก็เสียวจนไม่รู้สึกเจ็บ พร้อมให้มันกระแทกเข้ามาเรื่อย ๆ มันเป็นการถูกเปิดซิงที่ดีมาก ๆ และในช่วงปิดเทอมใหญ่ก่อนขึ้นมหาลัยเราก็เย็ดกันแทบทุกวันแบบไม่พักหี พักควยกันเลย

Recommendations

เรื่องเสียว โดนข่มขืน 2 ควยในหีเดียว เรื่องนี้เป็นผลกรรมที่ตูนไม่ได้ทำ แต่ดันมาตกที่ตูน หลังจากที่ตูนเลิกกับแฟนไปแล้ว (ย้ายของออกมาอยู่หอใหม่แล้ว) วันนั้นก็เกิดเหงา จะออกไปเที่ยวข้างนอก แต่วันนั้นไม่รู้ทำไมรถเมล์กลับไม่มีเลย คนที่รอรถก็ไม่มี แม้แต่แท๊กซี่ว่างๆก็ไม่มีเลย รออยู่พักนึงก็มีรถตู้ขับมาจอดที่ป้ายรถเมล์ที่ตูนนั่งรออยุ่ แล้วประตูรถก้เปิดออก มีชายสองคนลงมาจากรถตู้ที่ปิดม่านทึบ ลงมาก็จับตูนขึ้นไปบนรถตู้คันนั้น มันเอามีดจี้ตูนบอกให้เอากระเป๋ามา ตูนก็ด้วยความกลัว ก็เลยส่งให้มัน มันก็ค้นกระเป๋าตูน จากแค่มันจะเอาแค่เงิน แต่มันดันค้นเจอถุงยางเป็นแพ๊คๆที่ตูนใส่ไว้ในกระเป๋า ที่นี้มันบอกให้คนขับออกรถไปที่รังลับของมันเลย คนขับก็งงแต่พอมันโยนถุงยางที่ตูนเก็บไว้ใส่มัน ทีนี้มันเข้าใจเลย มันก็ออกรถ ตูนก็กลัวจะร้องให้ช่วยมันก็เอามีดจี้ไว้ ตูนเลยไม่กล้าร้อง มันพูดกับตุนว่า…

เรื่องเสียว มันทั้งเสียวทั้งแน่น…เสียวอ่ะ…หนูไม่รู้ตัวจริงๆ  หวัดดีเพื่อนๆ ทุกๆ ท่าน บังเอิญบีเปิดเจอเวบนี้ อ่านเรื่องของเพื่อนๆ แล้ว บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆ กับเพื่อนๆ ที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆ นั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆ ดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี…

เรื่องเสียว ปล้นสวาทในอพารท์เม้น มดเป็นสาวโสดที่อยู่ในอพาร์ทเม้นย่างกลางเมืองหลวงเพียงลำพัง ด้วยเพราะอาชีพที่ทำนั้นเป็นแค่พนังงานโรงงานจึงไม่มีกำลังมากพอที่จะเช่าห้องพักดีๆ อีกเหตุผลหนึ่งก็เพื่อหวังว่าจะประหยัดเงิน แต่สิ่งที่ต้องแลกมาก็คือความปลอดภัย เพราะในตึกแห่งนี้เมไปด้วยเหล่าผู้คนมากมายจากทั่วสารทิศ ต่างไม่รู้จักหน้าคราตาและไม่มีปฏิสัมพันธ์กัน บางคนก็เอาแต่เมาหัวราน้ำ ในแต่ละวันกว่าจะเดินผ่านฝูงคนพวกนี้ไปได้ก็ต้องใช้เวลาทำใจอยู่นาน บ่อยครั้งที่มดถูกลวนลาม แต่ก็เพราะความปลอดภัยในชีวิตก็ทำได้แค่ขัดขืนเล็กน้อยแล้วรีบหนีไป เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าในสังคมแรงงานแบบนี้มันไม่มีทางออกอื่นที่ดีกว่านี้อีกแล้ว หลายคนแนะนำให้มดมีผัวสักคน ไอ้พวกโรคจิตนั่นจะได้เลิกยุ่ง พวกเขาคงคิดว่ามดไม่อยากมีเหรอ ผมอยากมีใจจะขาด ทุกครั้งที่เกิดความเงี่ยนมดก็ทำได้แค่ช่วยตัวเอง ผมเบ็ดหีตัวเองแทบทุกวันจนเบื่อแล้ว ขวดเบียร์ที่มีอยู่ก็เป็นเมือกไปหมดแล้วเพราะมดเอามันมาใช้แทนควยปลอม แม้แต่ควยปลอมมดยังไม่มีปัญญาจะซื้อเลย วันหนึ่ง สิ่งที่ทำให้กลายเป็นตราบาปในใจของมดก็ได้เกิดขึ้น เรื่องมันมีอยุ่วัน วันนั้นมดต้องทำโอทีทำให้ต้องกำลับบ้านดึกกว่าปกติ มดทำงานหนักจนรู้เหนื่อยล้า เมื่อได้เวลาเลิกงานก็รีบกลับมาที่ห้องหวังจะพักผ่อนทันที ทันทีที่มาถึงห้องมดก็เห็นว่าห้องมันไม่ได้ล็อคเอาไว้ทำให้ดตกใจ แต่นึงก็คิดว่าเราอาจจะเพลอตั้งแต่เช้าจึงเปิดเข้าไป ปรากฏว่ามีชายคนหนึ่งซ่อนอยู่หลังประตู…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เพื่อนร่วมงาน ส่ายหีเด้งรับท่อนควย น้ำแตกคารูหี เมื่อประมาณเดือน กันยายน ที่ผ่านมาผมได้ย้ายมาทำงานอีกแผนกหนึ่งในบริษัเดิม ผมได้เจอกับคุณตุ้ม ซึ่งคุณตุ้มนี่อายุประมาณ 29 ปี เป็นเลขาเจ้านายผมนะครับเป็นชาวต่างชาติ คุณตุ้มแกชอบแต่งตัวแบบสายเดี่ยวเกาะอกนุ่งกระโปรงสั้นเวลาที่คุณตุ้มแกนั่งอยู่ที่โต๊ะผมจะชอบเข้าไปคุยกับคุณตุ้มแล้วสายตาของผมก็จะแอบมองไปที่ร่องอกของคุณตุ้มประจำ บางครั้งคุณตุ้มแกก็แกล้งทำของหล่นแล้วคุณตุ้มก็ก้มลงเก็บของทำให้ผมได้มองเห็นร่องนมของคุณตุ้มเต็ม ๆ ตาผมทนไม่ไหวเลยไปห้องน้ำชักว่าวน้ำแตกไปหนึ่งที ผมกะว่าสักวันหนึ่งผมต้องเอาควยของผมยัดหีคุณตุ้มให้ได้ แล้ววันนั้นก้อมาถึง เวลาประมาณบ่ายสองผมและเพื่อนรวมทั้งคุณตุ้มกำลังจะเดินทางกลับ ก็พอดีเจ้านายเข้ามา แกก็บอกกับคุณตุ้มว่ามีงานด่วนต้องรีบทำ ให้อยู่ทำงานก่อนส่วนคนอื่นๆ ถ้าไม่มีอะไรให้กลับก่อนได้รวมทั้งผมด้วย ผมก็เลยขอตัวเพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่ผมขับรถออกมาประมาณร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็นึกได้ว่า ผมลืมปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ ในห้องทำงานผม ผมจึงโทรศัพท์เข้าไปใน Office…

เรื่องเสียว เดี๋ยวพี่ทำเอง…ครั้งแรกของพิงค์ค่ะ สวัสดีค่ะ เรื่องของพิงค์เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี้เอง พิ้งค์อยู่คอนโดแถวสุขุมวิทกับพ่อแม่ โดยชั้นที่พิ้งค์อยู่จะแบ่งเป็น สองห้อง คือห้องทางซ้ายกับห้องทางขวา (เป็นห้องชุด) ห้องตรงข้ามกับห้องพิ้งค์เป็นห้องของเพื่อนพ่อที่สนิทกันมาก ครอบครัวของเพื่อนพ่อก็อยู่กัน 3 คนเหมือนกัน คือพ่อแม่และลูกชายชื่อพี่เป้ อายุห่างจากพิ้งค์ 6 ปี พิ้งค์กับพี่เป้สนิทกันมาก เมื่อก่อนแม่จะเป็นคนขับรถไปส่งพิ้งค์ไปเรียน แต่พอพี่เป้ขับรถ พี่เป้จึงมีหน้าที่ขับรถไปรับส่งพิ้งค์ เพราะโรงเรียนพิ้งค์อยู่ ติดกับมหาลัยพี่เขา พ่อแม่ของพิ้งค์กับพ่อแม่ของพี่เป้ทำธุรกิจร่วมกัน ช่วงปิดเทอมใหญ่ปีที่แล้ว พ่อแม่ของพิ้งค์มีธุรกิจ ที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ โดยพ่อแม่ของพี่เป้ก็ต้องไปด้วย เลยถือโอกาสเที่ยวต่อด้วย ตอนแรกพิ้งค์กับพี่เป้จะไปด้วย…

เรื่องเสียว ก็ผัวพี่ให้ท่าขนาดนี้ ไม่เย็ดยังไงไหวล่ะคะ สวัสดีค่ะ ชุมชนคนชอบเรื่องเสียว เรื่องได้สะดือ วันนี้ดิฉันเองก็มีเรื่อง เล่า เสียว ของตัวเองมาเล่าสู่กันฟังเหมือนกันค่ะ เป็นครั้งแรก แต่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายหรอกนะคะ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องที่ถูกที่ควรเท่าไหร่ เพราะว่ามันเกิดขึ้นจากความเงี่ยน และความอยาก นำมาซึ่งประสบการณ์เสียวแบบสุดติ่งเลยจริง ๆ ค่ะ ฉันทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทเกี่ยวกับการส่งของของเอกชน ขอสงวนชื่อเอาไว้นะคะ สีด้วย เพราะว่าเดี๋ยวมันจะค่อนข้างสุ่มเสี่ยงต่องานของดิฉันเองค่ะ วันนั้นฉันอยู่เวรดึก ในการจัดเตรียมและคัดแยกพัสดุค่ะ งานทั้งหมดถือว่าหนัก แต่ต้องเสร็จก่อนตีห้า ก็คิดว่าแค่พักหายใจลึก ๆ น่าจะไม่มีเวลาเลยจริง…

เรื่องเสียว “ชื่อแตงกวา…”รุมกระหรี่วัยรุ่น เรื่องนี้เป้นเรื่องที่เพื่อนๆไปทำวีรกรรมกันมาตอนช่วงที่ตูนกลับลำปาง ตอนที่ตูนกลับลำปาง เพื่อนมันชวนแฟนตุนไปเย้ดกระหรี่ โดยที่ไอ้เตมันเป็นคนไปหาแล้วนัดสถานที่ให้ไปรอกัน ก็วันนั้นไปกันคน ไอ้เตก็ขับไปวนหาแถว rca เลยได้เด็กมาคนนึง อายุราวๆ16-17 หน้าตาก็เหมือนทั่วๆไป ขาว ตัวเล็ก ทำผมเกาหลี ก็ตกลงราคาเรียบร้อยก็ขึ้นรถกันไป พอถึงที่ๆนัดกันไว้ ก็จอดรถ ยังไม่ทันจอดดีพวกเพื่อนๆและก้แฟนตุนที่นัดกันไว้ก็ขึ้นมา น้องเขาก็งง ว่าเกิดไรขึ้น พอเสียงประตูดังรถก็ออกทันที น้องกระหรี่ก็โวยวายใหญ่เลย แฟนที่นั่งข้างน้องก็ขุ่ให้เงียบ น้องเขาก็เชื่อฟังอย่างดี(เพราะกลัว) แล้วก็เลยตกลงกันว่าให้พวกเพื่อนๆเนี่ย***เย็-คนละที แล้วจะให้5000บาท แล้วถ้ายอมทำตามที่ขอไว้ก้ให้เพิ่มอีก3000 น้องเขาก้ไม่เชื่อคะ พวกเพื่อนก้เลยให้มัดจำไว้ก่อน…

เรื่องเสียว โดนช่างไฟควยใหญ่สองคนมารุมเย็ด เสมียนสาวสุดเสียว ควยสองดุ้นอยู่ตรงหน้า ลำใหญ่ยาวเกินกว่าที่เธอคิดเอาไว้แต่แรก เธอเป็นคนสวย แต่เธอไม่เลือกอยู่แล้ว ขอแค่เป็นผู้ชายและอยากเย็ดเธอเพียงเท่านั้นก็พอแล้ว เธอพร้อมที่จะปรนเปรอร่างกายให้อีกฝ่าย แต่เมื่อวันที่เธอมาทำงานเป็นเสมียนที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งนี้ เธอได้รู้จักผู้ชายมากหน้าหลายตา และได้เย็ดมาก็หลายคนแล้ว แต่เพราะครั้งนี้มันพิเศษมากกว่าครั้งไหนๆ เลยทำให้เธอนั้นเลือกที่จะจดจำมันมากที่สุด จากวงเหล้าที่กินดื่มกันอย่างครื้นเครง แม้จะไม่ต้องแหกปากร้องเพลงโวยวาย ยิ่งดึกเท่าไหร่ คนก็ยิ่งน้อยลงมากเท่านั้น สุดท้ายก็เลยเหลือช่างไฟสองคน คือเค กับพี ซึ่งเขาทั้งสองคนนั้นแย่งกันจีบเธอ หยอดมุกหวานกันนับครั้งไม่ถ้วน แน่นอนว่าแบบนี้เธอรู้แน่ๆ ว่าไม่ใครก็ใครต้องชอบเธอมากกว่ากัน แต่เธอเสียใครที่รักเธอไปไม่ได้จริงๆ เลยลองชักชวนให้ทั้งสองคนมาพร้อมๆ กัน นั่นคือการเชิญชวนให้เขาเข้ามารุมเย็ดเธอได้เลย มันคือเรื่องเสียวที่เธอเองก็ไม่เคย…

เรื่องเสียว สั่งสอนเมียมีชู้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม ในหัวของผมมีเพียงภาพที่มันสองคนเย็ดกัน เสียงเมียของผมที่ครางออกมาว่าเสียวหีเหลือเกิน และเสียงครางของเพื่อนสนิทที่กระหน่ำเย็ดหีเมียของผมแบบสดๆ…