สองสาวสุดเสียว นัดเย็ดมาเป็นคู่ เลยจัดเซตใหญ่จนแตกคารู 2 ดอกรวด

e0b8aae0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a1 64fbf0204cb08

เรื่องเสียว สองสาวสุดเสียว นัดเย็ดมาเป็นคู่ เลยจัดเซตใหญ่จนแตกคารู 2 ดอกรวด

วงการนัดเย็ดเขาแล้วออกยาก เพราะว่าเราสามารถที่จะเย็ดใครก็ได้แบบไม่ซ้ำหน้า และไม่ต้องสนใจด้วยว่าเราจะลั้นลาโดยที่มีใครคอยจับผิด ผมใช้ชีวิตบนโลกนี้มา 25 ปี แล้ว ชีวิตเพื่อนๆ ต่างแต่งงานกันไปหลายคน บางคนกำลังจะแต่ง บางคนมีลูกโตแล้วด้วยซ้ำ ทว่าผมเองก็ยังคงเลือกที่จะใช้ชีวิตแบบนี้เพื่อตอบสนองความสุขของตัวเองอย่างเต็มที่

และในบางครั้ง การนัดเย็ดของผมก็นำมาซึ่งเรื่องเสียวที่ผมเองไม่อยากจะคาดคิดเหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่าวันนี้ที่ผมนัดเย็ดกับสาวสวยคนหนึ่ง เธออายุไล่เลี่ยกัน และบอกว่ามีอะไรที่จะมอบให้ผมด้วยเพราะว่าเธอชอบผมมาก หน้าตาตรงใจเธอ ปรากฏว่าพอเรามาเจอกัน ผมเข้าไปในห้องที่เธอเปิดเอาไว้ก็พบกับสาวสวยสองคนที่หน้าตาเหมือนกับเปี๊ยบถอดเสื้อผ้านอนรอผมอยู่บนเตียง

เธอนั่งอ่อยผมด้วยท่วงท่าเย้ายวน แยกขาออกช้าๆ ทั้งสองคน หีสวยประจักษ์แก่สายตา แคมหีใหญ่อวบอูม ทำเอาผมควยแข็งตั้งแต่ยืนอยู่หน้าประตู หีชมพูราวกับนางเอกหนังเอวีเลยด้วยซ้ำ มันเป็นอะไรที่ทำให้ผมรู้สึกประหลาดใจและตื่นเต้นมาก เพราะว่าผมไม่เคยที่จะมีประสบการณ์เย็ดผู้หญิงสองคนมาก่อนเลย

เรียกง่ายๆ ว่าไม่เคยโดนสาวๆ รุมเย็ดต่างหาก

แต่เพราะว่าอะไรมันจะเกิดก็ต้องเกิด ดังนั้นผมจึงรีบถอดเสื้อผ้าออกทันที เราไม่จำเป็นต้องพูดอะไรกัน เรามาเพื่อเย็ดกัน ภาษากายคงจะเป็นการสื่อสารที่ตรงไป ตรงมา และตรงประเด็นที่สุดแล้วในเวลานี้ ก่อนที่เสื้อผ้าจะโดนจับโยนทิ้งขว้างแบบไม่ให้ค่าแล้วกระโจนขึ้นเตียงทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ

อู๊วววว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….เสียวจังเลย ซี้ดดดด…..เลียหีเก่งจังเลย

ผมก้มหน้าก้มตาเลียหีของสาวคนแรก ในขณะที่อีกคนก็นวดคลึงหน้าอกเต่งตึงของตัวเองแล้วติ้วหีรอ เอาจริงๆ ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคนที่ผมคุยคือคนไหนกันแน่ แต่ช่างมันเถอะ มาถึงขั้นนี้ก็เย็ดมันทั้งสองคนนั่นแหละ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ จุ๊บบบ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหีจังเลยค่ะพี่ ซี้ดดดด…..อืมมมม

เธอคราง

ผมหลับตาแน่น ปล่อยอารมณ์และความเงี่ยนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะตั้งใจใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีเธอด้วยความเงี่ยนที่อัดแน่นอย่างมากมายมหาศาล และที่สำคัญ ยิ่งผมดูดดุนแรงเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น มันเหมือนกับตัวกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนของผมอย่างเต็มที่เลยก็ว่าได้

ผมเลียหีให้เธอทั้งสองคนด้วยความหื่นกระหาย และความเงี่ยนจนควยแข็งเจ็บหนึบไปทั้งลำ จนกระทั่งทนไม่ไหวแล้ว ยันกายยืนขึ้น ปล่อยให้เธอสองคนนั้นรุมล้อมอมควยผมสลับไปมาด้วยความเงี่ยน ผมเสียวควยจนร้องครางออกมา ไม่กล้าหลับตา อยากมองเห็นสาวสวยสองคนที่กำลังยื้อแย่งควยของผมไปอมดูดรูดชักอย่างเต็มอารมณ์ มันทำให้ผมรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นราชาแห่งพื้นที่นี้ไปเลยก็ว่าได้

ยิ่งเธอดูดแรงเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งร้องดังออกมามากเท่านั้น ก่อนที่จะจับหัวของเธอแต่ละคนกดเข้ามาอย่างแรกเพื่อกระตุกเอวกระเด้าปากของเธอทั้งสองสาวอย่างที่ต้องการ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊อ อ๊อก อ๊อก อ๊อกก…..แค่กๆ

ซี้ดดดดดด…..ดูดแรงๆ เลยครับสาวๆ ผมยังเหลือแรงมากโขเลยคืนนี้ จะเย็ดหีให้ไม่มีแรงเดินกลับบ้านเลย

ผมพูดจบก็จัดการจับเธอทั้งสองคนนอนลงบนเตียง หงายท้องแยกขาออกราวกับว่าทั้งสองคนต่างต้องการที่จะโดนควยใหญ่ของผมตะบันเย็ดหีใจจะขาดแล้ว แต่ว่าผมเองก็เย็ดได้ทีละคน จึงเย็ดคนหนึ่ง ก่อนที่จะเอื้อมมือไปติ้วหีให้อีกคนหนึ่งด้วยจังหวะที่ไม่ต่างกัน น้ำเงี่ยนของเธอกระตุ้นทั้งนิ้วและควยของผมให้ขยับซอกซอนเข้าไปในส่วนเสียวลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้

เสียงครางของเธอดังขึ้นไม่เป็นจังหวะ

ก่อนที่ผมจะค่อยๆ สลับกันเย็ดเธอสองคนอย่างเต็มอารมณ์ ปล่อยเวลาผันผ่าน ไม่ต้องเร่งจังหวะใดๆ แค่ฟังเสียงครวญครางอย่างเสียวซ่านของเธอมันก็มากพอแล้ว โดนเย็ดเน้นๆ แบบนี้คงจะเสียวหีไม่เบาเลยทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดด……มาเลย อยากกินน้ำควยพี่หรือเปล่าจ๊ะ ซี้ดดดดด

ผมกระชากควยออกมาหลังจากที่พยายามอดทนกับทุกๆ อย่างแล้ว แต่ก็ได้เท่านี้ ตอนนี้ควยกระตุกเกร็ง น้ำจะแตกให้ได้ในทุกๆ วินาที ก่อนที่ทั้งสองคนจะคุกเข่าลงตรงหน้าผมแล้วแย่งกันรูดชักควยผมจนกระทั่งน้ำแตกคาปากเลยทีเดียว เธอคนแรกเอาปากมาอมควยผม ดูดดุนควยจนน้ำแตกในปากของเธอเพียงคนเดียวเท่านั้น และเธอก็ดูดดุนจนไม่เหลือสักหยดให้อีกคนที่นั่งหน้ามุ่ยเลย

สุดท้ายผมก็ต้องนั่งตั้งสมาธิ ปั่นควยให้แข็ง แล้วให้สาวคนที่สองที่ยังไม่ได้ลิ้มรสน้ำควยของผมขึ้นมาอมควยก่อนที่จะปล่อยน้ำแตกในปากของเธออีกน้ำหนึ่งไปตามๆ กัน ให้ตายเถอะ งานนี้เปลืองพลังชะมัดเลย

แต่ถ้าถามว่าคุ้มไหม แน่นอน โคตรคุ้มเลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เอาแฟนสาว กระเด้าพี่แฟน ผมชื่อ โบ๊ต ครับ เรื่องมีอยู่ว่า แฟนผมชื่อ มิ้ง อายุ 17 มีพี่สาวชื่อนิว 20 ซึ่งทั้งคู่สวยพอๆ กันเลยครับ ขาว สวย ผมรู้จักกับ มิ้ง นานมากแล้ว ก็มี กอด จูบ ลูบ คลำเป็นธรรมดา แล้วมิ้งชวนผมไปดูหนัง ผมจึงไปรับมิ้งที่บ้าน ผมขับมอไซค์ไปครับ ปรากฏว่าฝนตกหนักครับ ผมก็ขับไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ชักว่าวยั่วสาวแปลกหน้า ถ้าเงี่ยนก็ตามมา เดี๋ยวพี่พาไปเย็ด ผมเป็นคนชอบความท้าทายครับ ชอบเรื่องเสียวแบบผาดโผน ไม่ว่าใครจะมองว่าผมมันเป็นคนโรคจิตหรือว่าอะไรก็ตาม ความชอบของเรามันไม่เหมือนกัน ประสบการณ์เสียวคือเรื่องที่ควรเป็นประสบการณ์ การเย็ดกันเฉยๆ มันเป็นเพียงประสบการณ์แค่ครั้งแรกเท่านั้นแหละครับ เพราะฉะนั้นแล้ว ชีวิตของผมเลยชอบที่จะหาอะไรแปลกใหม่เข้ามาทำให้ชีวิตมันมีสีสัน ผมชอบชักว่าวเอ้าท์ดอร์ครับ มันเป็นความสุขของผมมากเหมือนกัน แต่ถ้าใครไม่ชอบก็แค่ส่งเสียงออกมา ไล่ หรือว่าเดินหนี เท่านั้นเอง ผมไม่อาย ทำไมคนอื่นต้องมาอายแทนผมด้วยละครับ ถูกไหมละ ? คืนนี้ผมเองไปกินเหล้ามา กลับมาก็เงี่ยน ตอนที่เดินตรงไปยังทางที่จะเข้าบ้าน ที่ป้ายรถเมล์ มีผู้หญิงคนหนึ่งยืนรออยู่ในจุดที่สว่าง มันเป็นความโชคดีของผม ที่วันนี้จะได้อวดอะไรต่อมิอะไรให้เธอได้เห็น…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันที่ห้องกิจกรรมทำโทษ อย่าให้ครูเห็นนะ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งตัว ฉันเคยได้ยินว่ามันมีเด็กที่เกเรตลอดเวลา และฝืนทุกๆ กฎของโรงเรียนอยู่ เขามักจะโดนทำโทษ มานั่งสำนึกผิดในห้องกิจจกรมนี้ทุกวัน วันละ 1-2 ชั่วโมง ซึ่งฉันเองก็ยังงงอยู่ว่าการที่ต้องเข้ามาในห้องนี้มันรู้สึกแย่ยังไง จนกระทั่งฉันเองต้องเข้ามาที่ห้องนี้เพราะว่าไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ด้วยเหตุจำเป็นแต่อาจารย์ไม่ได้รับฟังเหตุผล ความรู้สึกของฉันคือการเก็บกด อึดอัด และพยายามที่จะไม่ทำผิดกฎอีก เพื่อที่จะไม่ได้กลับมาที่นี่อีก แต่สำหรับผู้ชายคนนั้น มันคงจะเป็นเรื่องที่สบายใจของเขามากเลย ฉันจ้องมองเขาไปหลายครั้ง เพราะว่ามันไม่มีอะไรให้น่ามองเลยทีเดียว นอกจากเขา ที่หน้าตาหล่อเหลาจนน่าประหลาด ฉันไม่รู้ว่าเพราะอะไร ฉันจึงกลายเป็นคนที่มองคนอื่นแค่เพียงรูปลักษณ์เท่านั้น ทั้งๆ ที่นิสัยของเขาจะถูกโรงเรียนไล่ออกเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ สุดท้าย เขาหันมาเห็นว่าฉันแอบมองเขาอยู่ก็แอบยิ้มขึ้นมา…

เรื่องเสียว กว่าจะรู้ว่าเมียมีชู้ ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเมียรักของผมที่นอนกอดกันมานานกว่า 3 ปี เธอจะก้นไวคบชู้สู่ชาย เมียผมสวยหน้า ตาดี หุ่นดี ผิวขาว หน้าอกใหญ่ก้นเธอเหมือนนางม้าเทศเรียกว่าผู้ชายคนไหนเห็นก้นเมียผมเป็นต้องมองอย่างชนิดไม่วางตาเลยทีเดียว ผมมีอาชีพที่เกี่ยวกับการก่อสร้างต้องย้ายที่เรื่อยๆ ผมเลยไม่ยอมให้เมียทำงานอะไร เธอจึงอยู่กับบ้าน มีผู้รับเหมาคนหนึ่งที่ผมสนิทด้วยเขามีโรงแรมม่านรูดเป็นคนใจกว้างและต้องเอาใจผมในฐานะนายช่างคุมงานที่โรง แรมเขามีห้องลับอยู่ห้องหนึ่ง วันนั้นผมไปหาพอดีเขากำลังอยู่ในห้องลับที่ว่าหน้าตาแดงก่ำทีเดียว ผมถามว่ากำลังดวดเหล้าอยู่หรือไงหน้าตาแดงเชียว เขาปฏิเสธแล้วบอกว่า กำลังดูของดีอยู่ เขาชวนผมเข้าไปกินเหล้าที่ห้องลับบอกว่า กินไปดูเขาอึ๊บกันไปมันส์อย่าบอกใคร ตอนนี้มีผู้ชาย-หญิง คู่ 1 เปิดห้องอึ๊บกัน ผู้หญิงนี้เซ็กซี่เป็นบ้า รูปร่างหน้าตาสวยมากแถมโคกเนินบ่ะเริ่มเทิ่มเขาดูแล้วชี้เด่เลย”เฮ้ย แล้วเห็นได้ยังไง ผู้รับเหมาบอกกว่าในห้องทุกห้องเขาติดกล้องถ่ายวีดีโอวงจรปิดไว้เป็นกล้องเล็กไม่มีใครสังเกตุเห็นได้เลยแต่ภาพที่ออกมานะชัดเจนเหมือนนั่งดูขอบเตียงเลย…

เรื่องเสียว สารพัดท่า..เลขานายฝรั่งที่บริษัทผม เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี่ มันเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งเกิดกับผมเมื่อวันแรงงานที่ผ่านมาเองครับ คือที่บริษัทที่ผมทำงานอยู่น่ะครับ เนื่องจากเป็นวันหยุด พนักงานบริษัทของเราหยุดกันหมด คงเหลือที่เข้ามาทำงานเพียงไม่กี่คน ซึ่งในที่นี้ก็มีคุณอังอยู่ด้วย คุณอังนี่อายุประมาณ 22-23 ปี เป็นเลขาเจ้านายผมนะครับเป็นชาวต่างชาติ คุณอังแกเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ โดยที่เข้ามาทำงานได้เพียงเดือนเศษๆ วันนั้นประมาณบ่ายสองผมและเพื่อนรวมทั้งคุณอังกำลังจะกลับบ้าน พอดีเจ้านายเข้ามา แกก็บอกกับคุณอังว่า มีงานด่วนต้องรีบทำ ให้อยู่ทำก่อนส่วนคนอื่นๆ ถ้าไม่มีอะไรให้กลับก่อนได้ รวมทั้งผม ผมก็เลยขอตัวเพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่ผมขับรถออกมาประมาณร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็นึกได้ว่า ผมลืมปิดคอมในห้องทำงานผม ผมจึงโทรศัพท์เข้าไปใน Office แต่ก็ไม่มีคนรับสายผมคิดว่าคงจะกลับกันหมดแล้ว ผมเลยเลี้ยวรถกลับ เพื่อที่จะไปที่ทำงานอีกครั้ง…

เรื่องเสียว ที่เด็ดน้องเลี้ยง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปี ไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6 ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบ ม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นาน พ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิด นิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว…

เรื่องเสียว แม่ไอ้ชูศักดิ์ แม่ไอ้ชูศักดิ์เพื่อนรักของผมอายุเพิ่ง 37 ปี มีคนเล่ากันว่า แม่มันได้ผัวตั้งแต่ 18 – 19 ปี แล้วก็ท้องเลย และมีมันเป็นลูกคนเดียว ไม่นานนักก็เลิกกับผัว ผมเรียนอยู่ ม.6 เรียนห้องเดียวกับมัน สนิทกับมันดี เข้านอกออกในบ้านมันได้สบายมาก ผมเรียกแม่มันว่า “แม่” ตามมัน ถึงจะเรียกว่า แม่ น่าจะแก่แล้ว แต่ไม่เลยครับ แม่ไอ้ชูศักดิ์ดูเป็นคนเรียบร้อย พูดจาสุภาพ ยังสวย หน้าตายังดูเด็ก…

เรื่องเสียว ลูกเขย ดุ้นใหญ่ทลวงสวาท ดิฉัน อายุ 47 ปี หุ่นอวบนิด ๆ ตามอายุ ผิวสีแทน แต่ว่า ตรงส่วนที่ห่อไว้ ก็จะขาวช่วงขาอ่อน ร่องอก แผ่นหลัง ก้นจะขาวใครเห็นก็อยาก สังเกตดูเวลาเดินไปไหน หนุ่มๆ จะชอบมองตามที่ก้น เพราะก้นงอน ผึ่งผายเซ็กส์ซี่ สามีดิฉันตายหลายปีแล้ว ดิฉันอยู่กับลูก 2 คน ลูกสาวเรียนจบ ก็แต่งงานกับ ผู้ชายที่มีอายุรุ่นเดียวกับดิฉัน ลูกสาว…

เรื่องเสียว แตกในเย็ดสด ช่างสกินเฮด ผมไม่ค่อยได้ออกไปไหนไกลบ้านครับ นอกจากออกไปทำงานแล้วก็ หาเหล้ากิน แต่ออกไปน้อยครั้งแบบนี้ล่ะ ได้กลับบ้านทุกครั้ง 5 5 5 น้อง กรที่จะเล่านี่ก็เหมือนกัน ผมรู้จักผ่านเพื่อนๆ มารู้แต่ว่าเป็นผู้ชายวัย 18 เรียนช่างอะไรสักอย่างมีเมียแล้ว เช่าหออยู่กับเมียใกล้ๆ บ้านผมนี่เอง ด้วย ความที่ผมไม่ค่อยแรด…กรมันเลยค่อนข้างจะสนิทด้วย วันนั้นวันหยุดผมครับ ตอนแรกว่าจะไปหาเหล้ากินกับเพื่อนๆ แต่เอาไปเอามาแม่งไม่มีใครว่าง ผมก็ เลยเซ็ง…เดินออกไปหาซื้อบุหรี่ปากซอยมาดูดดีกว่า ก็พอดีเจอน้องเค้าอยู่ที่ร้านขายของชำนั้นพอดี ก็เลยคุยกันนิดๆ หน่อยๆ ตามประสาคนรู้จักกัน…